Giải pháp marketing online
Giải pháp marketing online

31 ý tưởng tiếp thị công ty xây dựng tốt nhất từ các chuyên gia hàng đầu. Cách tốt nhất để giữ cho doanh nghiệp của bạn vững bước trong bối cảnh cạnh tranh nặng nề và chi phí biến động hiện nay là liên tục xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới thông qua chiến lược tiếp thị nhiều mặt.

Danh sách Chiến lược marketing Công Ty Xây Dựng

Chiến lược marketing Công Ty Xây Dựng

Dựng Chiến Lược Marketing Trong Ngành Xây Dựng

Chúng tôi đã tập hợp một danh sách các ý tưởng hàng đầu để hiểu rõ về doanh nghiệp để giúp bạn kết hợp các chiến lược được thiết kế hoàn hảo dành riêng cho bạn.

1. Tham gia một hiệp hội công nghiệp

Andrea Smith, Giám đốc Tiếp thị & Truyền thông

Cách tốt nhất để có được kết quả trong nỗ lực tiếp thị của bạn là tham gia một hiệp hội ngành. Đây là những trung tâm tài nguyên và có thể cung cấp các kết nối chất lượng sẽ dẫn đến thành công kinh doanh. Điều này đặc biệt đúng trong xây dựng vì tất cả các công việc đều được xây dựng trên các mối quan hệ và danh tiếng.Các hiệp hội thường cho phép các thành viên / người ủng hộ tài nguyên quảng cáo và tiếp thị của họ với chi phí thấp hoặc miễn phí!

Chiến lược marketing Công Ty Xây Dựng

2. Quản lý phương tiện truyền thông xã hội của bạn một cách khôn ngoan

Jeremy Levine, Fit Small Business

Chúng ta đều biết tiếp thị truyền thông xã hội quan trọng như thế nào đối với các doanh nghiệp nhỏ, nhưng bạn có thực sự sử dụng nền tảng của mình cho toàn bộ tiềm năng của họ không? Với Hibu, bạn có thể tiết kiệm thời gian và duy trì sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội của mình bằng cách cho phép các chuyên gia lên lịch đăng bài của bạn và quản lý nội dung tuyệt vời trên Facebook, Twitter và Instagram.  Họ cũng theo dõi hiệu suất trang cho bạn, vì vậy bạn luôn biết các tương tác của mình đang hoạt động như thế nào

3. Đừng quên về khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại của bạn

Jonathan Weinberg, Người sáng lập & Giám đốc điều hành, Builder Prime

Một cách rất đơn giản, nhưng thường bị bỏ qua trong tiếp thị doanh nghiệp của bạn chỉ đơn giản là theo dõi các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại của bạn. Nhiều nhà thầu đang vô cùng bận rộn cố gắng duy trì hoạt động và mọi thứ rơi vào vết nứt. Bạn có thể bỏ lỡ những cơ hội tuyệt vời nếu bạn không tiếp tục theo dõi những khách hàng tiềm năng mà bạn đã nhận được. Bạn cũng nên theo dõi khách hàng hiện tại của mình một vài tháng sau khi hoàn thành công việc, chỉ để kiểm tra và xem liệu bạn có thể giúp họ bất cứ điều gì khác không.

Khách hàng sẽ rất ấn tượng khi bạn gọi và nó có thể dẫn đến nhiều doanh nghiệp hơn. Nếu khách hàng hài lòng, bạn thậm chí có thể yêu cầu giới thiệu. Một CRM tốt được thiết kế cho các doanh nghiệp xây dựng nhỏ có thể giúp bạn đảm bảo cung cấp dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng của mình.

Chiến lược marketing Công Ty Xây Dựng

4. Tập trung vào thế mạnh

James Sinclair, Giám đốc Tiếp thị Tài chính Thương mại, Trade Finance Global

Từ góc độ đề xuất, các công ty xây dựng thích hợp đã gắn bó sâu sắc và tập trung vào việc cung cấp một loại dự án cụ thể là tài sản dân cư cho đường phố cao, xây dựng trường chuyên gia, hoặc có thể là công việc / nhà ở tại các thành phố lớn.

Bằng cách đưa ra một đề xuất mạnh mẽ và thích hợp, các công ty xây dựng có thể nói chuyện với khách hàng mới và tiềm năng về USP của họ, và đó là những gì họ được biết đến trên thị trường. Do đó, khi nói đến tiếp thị dịch vụ, công ty xây dựng sẽ thấy dễ dàng hơn nhiều.

5. Sử dụng phiếu điểm tiếp thị để tối ưu hóa ROI của bạn

Marc Prosser, đồng sáng lập, Fit Small Business

Mỗi công ty phải đầu tư tiền vào tiếp thị để có thêm kinh doanh. Bằng cách sử dụng phiếu ghi điểm tiếp thị như một dịch vụ mà ServiceTitan cung cấp, bạn sẽ có thể dễ dàng biết được chiến dịch quảng cáo nào của mình chuyển đổi tốt và chiến dịch nào được quảng cáo.

Với bảng điều khiển dễ đọc, thẻ điểm ServiceTitan, không chỉ cho bạn biết chiến dịch nào tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng nhất mà còn xếp hạng tất cả các chiến dịch của bạn theo doanh thu để bạn có thể phát triển doanh nghiệp của mình theo cách hiệu quả nhất về chi phí

Chiến lược marketing Công Ty Xây Dựng

6. Hợp tác với các công ty vật liệu xây dựng

Geoff Hoesch, Giám đốc điều hành, Tiếp thị kỹ thuật số Dragonfly

Từ góc độ SEO, một trong những cách tốt nhất để nhanh chóng củng cố thứ hạng từ khóa của công ty xây dựng nhỏ là tiếp cận với các công ty vật liệu xây dựng và yêu cầu liên kết. Nhiều công ty vật liệu có các trang liệt kê các công ty xây dựng sử dụng sản phẩm của họ. Các email nên ngắn gọn và đơn giản chỉ ra rằng bạn thích sử dụng tài liệu của họ và muốn biết liệu họ có liệt kê bạn trên trang của họ không.

7. Thử tham gia vào một số triển lãm

Karthika, Giám đốc tiếp thị, PVS Builders Calicut, Kerala

Khi nói đến việc thử các phương pháp khác nhau trong tiếp thị, người ta phải luôn được cập nhật và áp dụng các chiến lược mới nhất. Đưa ra các thay đổi và giới thiệu các biện pháp sáng tạo sẽ thu hút sự chú ý tốt hơn. Điều quan trọng nhất đối với một công ty xây dựng là bất kỳ chiến lược nào được thực hiện, tầm với phải được lan rộng. Điều này rất thách thức, vì nó là một ngành có tính cạnh tranh cao.

Đây là chiến lược tiếp thị được đề xuất có thể thu hút nhiều khách hàng hơn và tăng doanh số đang tiến hành triển lãm. Đây là một trong những phương pháp tốt nhất và đáng tin cậy. Lợi thế lớn nhất khi tiến hành hội chợ là bạn có thể tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng có nhu cầu khác nhau.

Chiến lược marketing Công Ty Xây Dựng

Mọi người đôi khi có thể đang tìm kiếm nội thất tốt, cơ sở vật chất hiện đại, v.v., vì vậy bạn phải có phạm vi rộng rãi để quyến rũ họ. Thách thức là việc tiến hành một cuộc triển lãm có thể phải chịu chi phí rất lớn, nhưng nếu bạn nhìn vào lợi nhuận tiềm năng, những nỗ lực này cuối cùng có thể được đền đáp.

8. Nhắm tới các khách hàng tiềm năng gọi cho bạn

Blair Symes, Giám đốc Tiếp thị Nội dung, DialogTech

Nhắm mục tiêu những người có khả năng thực hiện cuộc gọi với quảng cáo tìm kiếm, xã hội hoặc hiển thị tốt nhất. Khách hàng gọi cho một doanh nghiệp  nhiều hơn 28 phần trăm so với khách hàng không điện thoại, theo Forrester. Khi ai đó gọi, đó là một tín hiệu mạnh mẽ về cả giá trị tổng thể của họ và cách họ muốn tương tác. Các nhà tiếp thị xây dựng có thể sử dụng dữ liệu của người gọi để cải thiện việc nhắm mục tiêu quảng cáo kỹ thuật số của họ và hiển thị đúng đối tượng đúng quảng cáo để chuyển đổi cho khách hàng. Khi ai đó gọi thì đó chính là đối tượng tiềm năng, hãy sử dụng các chiến dịch quảng cáo phù hợp với họ để khiến họ tham gia lại bằng cách gọi. Mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn bằng cách nhắm mục tiêu đối tượng mới giống với khách hàng đã gọi. Loại trừ những người gọi không phải là khách hàng tiềm năng hoặc đã trở thành khách hàng trước đó.

9. Giới thiệu bản thân với những người lớn tuổi ở nhà

Darren Slaughter, chủ sỡ hữu, DarrenSlaughter.com

Thị trường hướng tới người lớn tuổi nhà . Aging in place (AIP) sửa đổi các ngôi nhà hiện có để làm cho chúng dễ tiếp cận hơn với những người gặp khó khăn khi đi lại. Những thứ như đường dốc, thang máy và sửa đổi nhà bếp và phòng tắm là rất cần thiết. Bạn tiếp thị cho họ bằng Facebook vì người lớn tuổi là một trong những nhóm sử dụng Facebook nhiều (đó là một cách tuyệt vời để nói chuyện với cháu của họ) và gửi thư trực tiếp tới họ vì họ sẽ sẵn sàng trả lới những thứ mà họ đã nhận được trong thư.

10. Hợp lý hóa mối quan hệ khách hàng với một CRM

Nicholas Thomas, Fit Small Business

Xây dựng mối quan hệ là chìa khóa cho sự tăng trưởng và tuổi thọ trong ngành xây dựng. Tổ chức tất cả các liên hệ của bạn ở một nơi đáng tin cậy có thể khó khăn, nhưng với một CRM tập trung vào doanh nghiệp nhỏ như Salesforce Essentials, bạn có thể lưu trữ thông tin liên hệ ở một nơi.

Salesforce Essentials tự động lấy dữ liệu từ email, lịch, bảng tính và các kênh hỗ trợ khác để bạn có thể có được cái nhìn 360 độ về mọi liên hệ. Điều này cho phép bạn nuôi dưỡng các mối quan hệ kinh doanh lâu dài và đảm bảo thành công cho doanh nghiệp của bạn.

Chiến lược marketing Công Ty Xây Dựng

11. Làm việc để phát triển thương hiệu của bạn

Dennis Michael, Người xây dựng thương hiệu / Người giải quyết vấn đề bằng hình ảnh, Wake Creative

Tôi đã làm việc với hai công ty xây dựng và ý tưởng tiếp thị thành công nhất mà họ đã thực hiện, điều này tạo ra ảnh hưởng lớn nhất đến doanh thu của họ và tạo ra một thương hiệu uy tín. Họ đã dành thời gian và đầu tư tiền vào việc tạo ra một logo và thương hiệu nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh. Qua một đêm công ty của họ thay đổi. Họ đã thu hút đúng khách hàng và gia tăng doanh số của mình. Bây giờ họ tự tin hơn rất nhiều về công ty và định hướng tương lai của họ.

12. Tài trợ cho những hoạt động địa phương

Cara Moroze, Giám đốc truyền thông, King Rose Construction (NYC)

Hầu hết các trương học, tổ chức hoặc nhóm cộng đồng địa phương có một đội thể thao gồm những đứa trẻ cần các nhà tài trợ từ công ty. Bạn có thể trở thành một trong những nhà tài trợ đó và in logo tên công ty mình trên đó. Nếu bạn có để nhân sự để tạo thành một đội. Bạn có thể tổ chức các hoạt động team-building để tăng thêm tính cạnh trong khách hàng và những đối tác của bạn. Cân nhắc biến nó thành một truyền thống hàng năm để bạn có thể trở thành Nhà tài trợ chính qua nhiều năm.

13. Chạy quảng cáo dành riêng cho Uber

Vladimir Mirnii, Giám đốc điều hành, ContentAdore

Một trong những lỗi phổ biến nhất mà tôi thường thấy trong tiếp thị xây dựng là cố gắng trở thành tất cả mọi người. Nếu bảng quảng cáo, trang đích hoặc trang chủ của bạn chỉ là một danh sách các dịch vụ bạn cung cấp, bạn không làm nên sự khác biệt Bạn nên nổi bật trong cuộc thi. Mọi người không nhớ một công ty xây dựng chỉ vì nó cung cấp tất cả các dịch vụ bạn có thể nghĩ đến.  Nhưng họ nhớ một công ty nếu nó cung cấp dịch vụ chính xác mà họ cần tại thời điểm cụ thể đó. Chạy quảng cáo cụ thể uber tăng theo cấp số nhân tỷ lệ chuyển đổi và cho phép số lượng người lớn hơn trở thành khách hàng của bạn.

Ví dụ, tôi cần cải tạo tầng hầm của mình và công ty của bạn nói rằng có thể làm điều đó trong 10 ngày và cho tôi thấy chất lượng công việc của bạn. Những người khác có thể bỏ qua quảng cáo của bạn, nhưng tôi và những người khác cần dịch vụ đó sẽ đến ngay với bạn. Và đoán xem? Lần tới khi chúng tôi cần một công việc xây dựng được thực hiện, bạn sẽ trở thành sự lựa chọn đầu tiền của chúng tôi.

14. Đi sâu vào Visual Media

Trong blog Whirlwind Steel của mình, Steve Wright đưa ra một số gợi ý về việc sử dụng video để tiếp cận thị trường mục tiêu của bạn:

Bạn có thể sử dụng video để tăng doanh thu, giảm chi phí và cải thiện sự hài lòng của khách hàng, đồng thời thể hiện các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, tham gia vào các tin tức trong ngành hoặc thể hiện một chút tính cách công ty. Tạo một video giải quyết các vấn đề mà khách hàng của bạn muốn giải quyết.

Nhiều người thích xem video hơn là đọc một tờ giấy. Bạn sẽ tiết kiệm chi phí tiếp thị và nỗ lực với một bộ video ngắn mà khách hàng tiềm năng của bạn có thể xem, chia sẻ và sử dụng để giúp họ với tòa nhà mới của họ.    

15. Dễ dàng nhận ra với Logo tùy chỉnh

Marc Prosser, đồng sáng lập, Fit Small Business

Có được một logo mang đậm phong cách cá nhân là một trong những điều cần thiết để khách hàng có thể nhận ra thương hiệu của bạn. Tạo một liên kết mạnh mẽ tương tự với công ty của bạn bằng cách thuê một người nào đó tại GIẢI PHÁP MARKETING CHO DOANH NGHIỆP ALI để thiết kế logo hoàn hảo cho bạn

16. Tham gia cộng đồng địa phương của bạn với tiếp thị truyền miệng

Levi Ball, chủ sỡ hữu/nhà điều hành, Call Levi: Eugene’s Finest Handyman

Một trong những ý tưởng tiếp thị xây dựng tốt nhất là tình nguyện trong cộng đồng. Vì hiện tại tôi đang làm một chương trình một người nên tôi hợp tác với các nhà thờ địa phương để làm từ thiện. Tôi được nuôi dưỡng bởi mẹ và bà tôi, vì vậy việc chăm sóc các bà mẹ đơn thân và góa phụ là điều gần gũi và thân thương đối với tôi. Bởi vì điều này, cộng đồng chỉ biết gọi ai khi có nhu cầu, họ biết Levi sẽ đến và làm việc miễn phí cho các bà mẹ đơn thân và góa phụ . Bạn có thể hợp tác với các nhà thờ hoặc thậm chí các nhà tạm trú vô gia cư. Đây không chỉ là cách làm tốt, mà còn lan truyền rất nhanh bởi vì nhu cầu rất lớn. Và tất nhiên, đây là một cách tuyệt vời để kiếm được sự tin tưởng trong cộng đồng.

17. Tố chức từ thiện

Steve Twomey, người sáng lập, MasterMind SEO

Lời khuyên của tôi là tìm một tổ chức từ thiện địa phương mà bạn có thể áp dụng các kỹ năng xây dựng của mình. Tìm một chương trình từ thiện trong thành phố của bạn. Đăng ký nhóm của bạn (vâng, bạn nên trả tiền cho các anh chàng của mình nếu đó là vào các ngày trong tuần) và để đội ngũ xây dựng hàng đầu của bạn làm việc với bất kỳ dự án nào đang diễn ra gần bạn.

Để thúc đẩy điều này.  Bạn nên tiếp cận với tờ báo địa phương. Nói với họ những gì đang xảy ra. Sau đó, họ có thể gửi một phóng viên người có thể thông báo về cách công ty xây dựng của bạn quyên góp cho cộng đồng của họ. Sau đó. Những câu chuyện như thế này có thể được chọn và cung cấp cho hàng trăm thị trường liên kết địa phương ABC, NBC và CBS. Báo chí sẽ giúp mang lưu lượng truy cập và liên kết quay lại trang web của bạngiúp thứ hạng trang web của bạn cao hơn với các điều kiện xây dựng liên quan trong khu vực để bạn có thể hoàn thành hợp đồng xây dựng tốt hơn.

Chiến lược marketing Công Ty Xây Dựng

18. Sử dụng bảng hiệu tích trữ trên trang web xây dựng của bạn

Stanley Tan, Chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số, Selbys

Rất nhiều khách hàng xây dựng của chúng tôi sử dụng biển báo tích trữ trong các trang web xây dựng của họ. Một trong những lợi ích lớn nhất để tích trữ biển hiệu là nó cung cấp quảng cáo miễn phí cho công ty xây dựng trong suốt vòng đời xây dựng. Nếu việc xây dựng kéo dài hai năm, họ sẽ nhận được hai năm quảng cáo miễn phí. Thiết kế website công ty xây dựng hiệu quả trong marketing

19. Sản xuất nội dung có thể được cung cấp bởi Wikipedia

Max Robinson, Ace Work Gear

Chúng tôi quyết định đưa ra một hướng dẫn cung cấp thông tin chi tiết về máy khoan không dây. Sau khi xuất bản hướng dẫn, chúng tôi đã gửi nó lên Wikipedia và nó đã được chấp nhận ngay lập tức. Hướng dẫn này hiện nhận được lưu lượng truy cập ổn định hàng tháng thông qua Wikipedia, phần lớn chuyển đổi thành doanh số cho chúng tôi. Có nội dung trên Wikipedia cho thấy doanh nghiệp của bạn đáng tin cậy và là tín hiệu đáng tin cậy cho khách hàng xem.

20. Sử dụng báo chí để quảng bá Dự án xây dựng mới của bạn

Maggie Aland, Fit Small Business

Gửi một thông cáo báo chí về dự án của bạn là một cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý của truyền thông. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng eRelease vì họ cung cấp phân phối tốt nhất cho giá. Tuy nhiên, nhiều nhà tiếp thị viết một thông cáo báo chí và không thể có bất kỳ nhà báo nào để nhận nó.

21. Sử dụng tiếp thị thư trực tiếp

Al Levi, Giám đốc điều hành / Người sáng lập, Appleseed Business, Inc.

Điểm chính là sử dụng những thứ như bưu thiếp quá khổ hoặc bưu phẩm ưu tiên nên được xem xét. Và tốt nhất là chọn một khu vực được nhắm mục tiêu để kiểm tra thư của bạn, cần gửi ít nhất ba lần trong khoảng thời gian sáu tuần để biết nó có hoạt động hay không. Tại sao ba lần? Hãy suy nghĩ về nơi bạn ở khi bạn mở thư. Có lẽ trong nhà bếp với một thùng rác gần đó. Nó không phải cho đến khi bạn tiếp tục nhận được nó, cuối cùng bạn dừng lại và xem xét. Có một lý do Bed Bath & Beyond và các nhà bán lẻ thông minh khác thực hiện tất cả việc gửi thư đó.

Chiến lược marketing Công Ty Xây Dựng

22. Chạy quảng cáo trên Facebook

Chris Pontin

Một vòng quay thú vị và độc đáo tôi làm cho khách hàng là chạy một chiến dịch trên Facebook cho các thành phố được nhắm mục tiêu đến chủ nhà. Sau đó, tôi sẽ tạo một quảng cáo trên Facebook nếu bạn gọi cho chúng tôi để ước tính cải thiện nhà của bạn, nó hoàn toàn miễn phí trong cùng ngày và năm người đầu tiên nhận được thẻ quà tặng $ 10. Đó là một cách tuyệt vời để tạo tiếng vang cho công ty của chúng tôi và tuyệt vời cho khu vực vì bạn có thể nhận được lượt thích và chia sẻ.

23. Góp ý khách hàng

Tabitha Naylor, Chủ sỡ hữu doanh nghiệp nhỏ, Tabithanaylor.com

Một ý tưởng cho chiến lược tiếp thị của bạn là thu hút các đánh giá, bởi vì truyền miệng tích cực là một trong những động lực chính trong kinh doanh cho các công ty xây dựng. Và điều đó có lẽ chính xác hơn trong ngành này bởi vì các dự án này rất tốn thời gian và tốn kém, và khách hàng hài lòng tạo ra ít nghi ngờ ở người tiêu dùng tiềm năng về việc thuê bạn để xử lý các dự án của họ.

Một lưu ý ở đây: các nền tảng như Yelp có các quy định nghiêm ngặt về cách bạn có thể thu hút và đăng đánh giá, vì vậy hãy đảm bảo bạn đã đọc hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng các nền tảng đánh giá phổ biến này. Và cũng đảm bảo rằng bạn phản hồi bất kỳ đánh giá tiêu cực nào ngay lập tức và theo cách giải quyết tranh chấp của khách hàng, bởi vì đó là cách tốt nhất để thể hiện rằng bạn là một công ty đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết đảm bảo sự hài lòng.

24. Nhận danh sách trong một thư mục

Khi một chủ nhà đang tìm kiếm một công ty xây dựng, họ có thể bị trả lại từ trang này sang trang khác. Họ sẽ truy cập vào các trang web không phải là trang web của công ty xây dựng, mà là các thư mục như Yelp hoặc Angie’s List giúp họ tìm các công ty xây dựng trong khu vực của họ.

Để đảm bảo rằng công ty xây dựng của bạn có sự hiện diện trực tuyến tốt nhất có thể, nó cần phải có trong các thư mục đó. Nó không cần thiết phải có trên mỗi thư mục, nhưng bạn phải đảm bảo có hồ sơ trên các thư mục địa phương và các thư mục liên quan đến ngành.

25. Mùa xuân cho bữa tối và cocktail

Thiết lập một bữa tiệc tối và tiệc cocktail cho khách hàng cũ của bạn và khuyến khích họ đưa bạn bè đi cùng. Peter Danis, một nhà thầu ở Ontario, đã thử điều này và nói, Thật ngạc nhiên, trong số 32 người bạn đến uống cocktail, 26 người trong số họ đã ký tổng cộng 464.000 đô la.

Chiến lược marketing Công Ty Xây Dựng

26. Hãy dùng thử Đối tượng Ý định tùy chỉnh của Google

Eagan Heath, chủ sỡ hữu, Get Found Madison

Google gần đây đã triển khai chức năng mới gọi Đối tượng tùy chỉnh ý định. Điều này cho phép các nhà quảng cáo nhắm mục tiêu người dùng web bằng quảng cáo biểu ngữ và video YouTube dựa trên các tìm kiếm gần đây của Google và thậm chí các lượt truy cập trang web. Chúng tôi luôn khuyên khách hàng của mình bắt đầu với SEO và Google AdWords, nhưng đây là một cách khác ít được biết đến hơn để nhắm mục tiêu đến những người có khả năng trong thị trường dịch vụ của bạn.

27. Tạo một câu chuyện thành công

Michelle Garrett, Nhà văn / Tư vấn quan hệ công chúng, Michelle Garrett.com

Làm việc với khách hàng trong lĩnh vực này, những câu chuyện thành công có thể hoạt động rất tốt. Công ty sẽ phỏng vấn một khách hàng hài lòng, sử dụng danh sách các câu hỏi về dự án, bao gồm cả kết quả (họ đã đáp ứng ngày hoàn thành chưa, phản hồi từ nhân viên / khách hàng của họ về cơ sở mới, v.v.) Sau đó, những câu trả lời sẽ được sử dụng để tạo ra một câu chuyện thành công. Một bức ảnh của tòa nhà / tài sản đã hoàn thành cũng có thể được bao gồm.

28. Sử dụng công nghệ để bổ sung cho các chiến lược tiếp thị truyền thống

Kayla Hunt, Điều phối viên tiếp thị, Iversoft

Thay vì đề xuất các chiến lược tiếp thị truyền thống, hoặc thậm chí tiếp thị truyền thông xã hội, chúng tôi muốn giải quyết nó bằng cách sử dụng công nghệ mà người tiêu dùng thực sự muốn tham gia. Các ý tưởng tiếp thị mà chúng tôi thường sử dụng bao gồm các giải pháp dựa trên công nghệ, chẳng hạn như các ứng dụng di động và chế độ xem và tùy chỉnh sản phẩm màn hình cảm ứng, cũng như các bước đi ảo.

Chúng tôi cũng sử dụng các cảnh báo tiếp thị gần gũi, các thiết bị hỗ trợ Bluetooth nhắm mục tiêu đến các thiết bị di động để thu hút khách hàng mới và tăng nhận thức về thương hiệu. Gần đây, công ty chúng tôi đã tận dụng các công cụ dựa trên công nghệ khác như các chiến thuật tiếp thị trong việc nhắm mục tiêu vào người mua nhà, nhà xây dựng và nhà cải tạo.

Chiến lược marketing Công Ty Xây Dựng

Ứng dụng, MyReno, được xây dựng dành riêng cho Hiệp hội các nhà xây dựng Canada (CHBA) và là một công cụ đưa người cải tạo nhà vào trải nghiệm cải tạo, từ giải quyết các câu hỏi thường gặp đến tìm nguồn cung ứng vật liệu và định vị nhà thầu. Người tiêu dùng cũng có thể được bán lại sản phẩm, làm cho ứng dụng có giá trị cho lợi nhuận của các công ty xây dựng.

Chúng tôi hiện cũng đang xây dựng môi trường 4D và 5D với thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR) cho các công ty xây dựng để khách hàng quan tâm có thể tham gia trải nghiệm thương hiệu nâng cao dẫn đến doanh số và nâng cấp sản phẩm.

29. Hình ảnh từ máy bay không người lái

Tạp chí Fortune gần đây đã lưu ý về việc sử dụng máy bay không người lái trong ngành xây dựng, đối với các nhà xây dựng, trường hợp hoàn vốn đầu tư rất đơn giản. Máy bay không người lái rẻ hơn máy bay có người lái và nhanh hơn máy bay điều tra của con người và chúng thu thập dữ liệu thường xuyên hơn nhiều, cho phép các công nhân xây dựng theo dõi tiến trình của một trang web với mức độ chính xác chưa từng được biết đến trong ngành.

Máy bay không người lái làm được nhiều thứ hơn theo dõi tiến trình, và chúng có thể cung cấp hình ảnh chi tiết về các trang web quy mô lớn cho phép bạn hiển thị rõ hơn loại kết quả bạn cung cấp.

30. Tạo nội dung DIY

Brandon Maciel, Chuyên gia SEO / PPC

Khi cố gắng tạo ra tiếng vang xung quanh một ngành công nghiệp như xây dựng, tôi đã tìm thấy thành công trong "DIY / Idea / How To" như trên các trang như YouTube và Pinterest. Tạo nội dung video tốt hoặc cách đăng bài sáng tạo giải thích cách xây dựng hoặc sửa chữa một thứ nhất định có thể giúp xây dựng niềm tin và sự quan tâm đến công ty của bạn.

Nó cũng là một cơ hội để thể hiện chuyên môn của bạn cũng như khuếch đại nội dung một cách dễ dàng. Khả năng cho bạn và người xem dễ dàng chia sẻ nội dung. Ở cuối mỗi video DIY, bạn có thể đưa ra lời kêu gọi hành động, như  " Để có được sự giúp đỡ của chuyên gia với dự án tiếp theo của bạn, hãy gọi tới số 555-5555 và hoặc Truy cập trang web của chúng tôi để biết thêm các mẹo xây dựng hữu ích ngay hôm nay, và bắt đầu thu thập khách hàng tiềm năng mới cho doanh nghiệp và xây dựng độ tin cậy xung quanh công ty của bạn.

31. Điện thoại di động

Aaron Norris, The Norris Group

Bạn có thể mua một mẫu thân thiện với thiết bị di động đẹp có thể giúp bạn có một trang web chức năng và dễ cập nhật với giá từ 500 đô la trở xuống. Đừng chỉ dẫn khách hàng trực tuyến của bạn đến một trang web không thể hiện công việc của bạn. Nó làm cho khách hàng tiềm năng cảm thấy như không được chăm sóc.

Hãy thử đưa một số lời khuyên này vào hành động để có chiến lược tiếp thị mạnh mẽ hơn, giúp bạn khác biệt với đối thủ cạnh tranh. Những ý tưởng tiếp thị nào xây dựng đã mang lại cho bạn thành công? Hãy Chia sẻ cùng GIẢI PHÁP MARKETING CHO DOANH NGHIỆP ALI trong các ý kiến dưới đây nhé.

Hiện tại chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi thiết kế website công ty xây dựng được Thiết kế logo công ty xây dựng miễn phí + tên miền + hosting + hướng dẫn quảng cáo marketing online miễn phí. Hãy liên hệ chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Chiến lược marketing Công Ty Xây Dựng Chiến Lược Marketing Trong Ngành Xây Dựng, chiến lược phát triển công ty xây dựng
4.45 sao của 1518 đánh giá
Chiến lược marketing Công Ty Xây Dựng
Chiến lược marketing Công Ty Xây Dựng
Marketing theo lĩnh vực Tư vấn miễn phí 093.784.1299 243 Huỳnh Văn Bánh, F.12, Q.Phú Nhuận, TP.HCM