Sử dụng màu sắc để xây dựng thương hiệu bất động sản của bạn

Sử dụng màu sắc để củng cố thương hiệu bất động sản của bạn
Tâm lý màu sắc đóng một vai trò thiết yếu trong tiếp thị. Màu sắc bạn sử dụng khi thiết kế website, danh thiếp, logo và danh sách của bạn có khả năng ảnh hưởng đến hành động của khách hàng.

Sử dụng màu sắc để xây dựng thương hiệu bất động sản của bạn

Dưới đây là một số lời khuyên về cách bạn có thể sử dụng tâm lý màu sắc để làm lợi thế cho doanh nghiệp.

1. Biết đặc tính thương hiệu của bạn

Jennifer Aaker, một nhà tâm lý học và giáo sư, đã viết một bài báo có tựa đề là “Dimensions of Brand Personality” , thảo luận về năm khía cạnh quyết định tính cách thương hiệu. Bao gồm các:

  • Chân thành
  • Sự phấn khích
  • Năng lực
  • Tinh vi
  • Độ chắc chắn

Một thương hiệu có một khía cạnh chi phối, mặc dù chúng cũng có thể là sự giao thoa giữa hai đặc điểm. Một số màu nhất định phù hợp với các đặc điểm cụ thể, chẳng hạn như màu đỏ cho sự phấn khích và màu tím cho sự tinh tế. Tuy nhiên, các nghiên cứu hàn lâm về màu sắc và thương hiệu cho thấy việc sử dụng màu sắc để thể hiện tính cách bạn muốn thay vì sắp xếp thương hiệu với màu sắc rập khuôn quan trọng hơn nhiều.

Sử dụng màu sắc để xây dựng thương hiệu bất động sản của bạn

2. Suy nghĩ bối cảnh

Màu xanh lá cây thường được coi là có tác dụng làm dịu. Tuy nhiên, cách giải thích về màu sắc này quá rộng và thiếu bối cảnh. Màu xanh lá cây đã được sử dụng cho các thương hiệu có ý thức về môi trường như Seventh Generation, cũng như các công ty dược phẩm như Merck, có liên quan đến chữa bệnh và giữ gìn sức khỏe.

Ví dụ, màu nâu có thể được sử dụng để truyền tải một sức hấp dẫn gồ ghề và trần thế, như với Saddleback Leather Co. Tuy nhiên, khi được sử dụng trong một bối cảnh khác, màu nâu tạo cảm giác ấm áp và thoải mái đó là màu sắc chủ đạo cho các lễ kỷ niệm gia đình như Lễ Tạ ơn, và nó được sử dụng rộng rãi bởi các thương hiệu sô cô la như Hershey và M & M.

3. Chọn màu sắc nổi bật thương hiệu của bạn

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng người tiêu dùng thích các nhãn hiệu tên dễ nhận biết, làm cho màu sắc trở thành một thành phần quan trọng khi tạo ra một bản sắc thương hiệu. Một số chuyên gia cho rằng các nhà tiếp thị nên sử dụng màu sắc để phân biệt thương hiệu của họ với các đối thủ lớn.

Sử dụng màu sắc để xây dựng thương hiệu bất động sản của bạn

Phối màu thương hiệu bất động sản của bạn phải đại diện cho đối tượng mục tiêu , mong muốn và liên quan đến cảm xúc, cũng như đề xuất giá trị hoặc lời hứa tiếp thị mà thương hiệu của bạn đưa ra để đáp ứng những mong muốn đó.

Chọn màu sắc khác biệt cho thương hiệu của bạn nên dựa trên một số tiêu chí, một số tiêu chí sau:

Đối tượng khách hàng của bạn: Họ là ai, họ quan tâm đến điều gì và họ nên có tâm trạng gì để có thể tham gia với thương hiệu của bạn? Người tiêu dùng bị ảnh hưởng bởi màu sắc theo những cách khác nhau và xu hướng văn hóa ảnh hưởng đến điều này liên tục trong quá trình chuyển đổi. Màu sắc nào truyền tải ý nghĩa của giá trị thương hiệu của bạn và đề xuất bán hàng độc đáo cho khán giả?

Thương hiệu: người tiêu dùng nhân cách hóa thương hiệu, mang lại cho họ ý nghĩa và thiết lập mối quan hệ với họ dựa trên những gì họ đại diện và loại cảm xúc nào mà thương hiệu truyền cảm hứng.
Tính cách thương hiệu của bạn ảnh hưởng đến cách người tiêu dùng kết nối với nó, cũng như ảnh hưởng đến ý nghĩa mà họ gán cho nó. Tính cách thương hiệu của bạn có thể được phân loại là một mẫu. Sau khi bạn xác định  mẫu tương ứng với thương hiệu của mình, bạn sẽ phải quyết định màu nào thể hiện tốt nhất các thuộc tính của nó.

Sử dụng màu sắc để xây dựng thương hiệu bất động sản của bạn

Văn hóa: Màu sắc có ý nghĩa khác nhau đối với các cá nhân ở những nơi khác nhau trên thế giới. Ở Hoa Kỳ, màu trắng tượng trưng cho sự tinh khiết. Nhưng ở các nước châu Á như Trung Quốc và Hàn Quốc, đó là màu của sự chết choc.
Ý nghĩa màu sắc và nhận thức cũng thay đổi theo độ tuổi, giới tính, tầng lớp xã hội chủng tộc và tôn giáo. Tâm lý học và nhân khẩu học trong văn hóa của thị trường mà thương hiệu của bạn phục vụ nên được xem xét chính khi chọn màu.

Chọn màu thích hợp
Khi chọn đúng màu, nghiên cứu cho thấy rằng dự đoán phản ứng của người tiêu dùng đối với sự phù hợp của màu sắc quan trọng hơn màu sắc. Một nghiên cứu cũng đã phát hiện ra rằng mối quan hệ giữa màu sắc và thương hiệu được gắn kết với nhận thức của người tiêu dùng về việc màu sắc phù hợp với sản phẩm được bán như thế nào.

Sử dụng màu sắc để xây dựng thương hiệu bất động sản của bạn

Trực giác người tiêu dùng biết rằng liệu một thương hiệu và một màu sắc kết nối hay không. Nếu họ không kết nối, người tiêu dùng sẽ bị thoát ra. Điều này có nghĩa là màu sắc được sử dụng để đại diện cho thương hiệu phải phù hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ đang được bán.

Tuy nhiên, các chuyên gia cảnh báo không nên sử dụng màu sắc phổ biến mà khách hàng có thể thích. Thay vào đó, họ khuyến khích các thương hiệu tập trung vào tính xác thực. Ví dụ, khi Volkswagen giới thiệu một chiếc xe màu xanh neon ra thị trường, người mua ngay lập tức tiếp nhận.

Không chỉ có màu sắc độc đáo, nó còn gắn liền với những ý tưởng mà thương hiệu đang cố gắng truyền đạt - đổi mới, tái sinh và mang lại một thương hiệu mang tính biểu tượng cũ đồng thời mang lại cho nó một khuynh hướng hiện đại.
Sự phù hợp nhận thức của việc sử dụng màu sắc có thể mang lại giá trị ngay lập tức và vốn có cho thương hiệu. Ví dụ, American Airlines kết hợp màu sắc của lá cờ trong logo của hãng, thể hiện vị thế của nó như là một hãng hàng không lớn ở Hoa Kỳ.

Xem thêm bài viết: Thiết kế web bđs chuẩn seo

Apple sử dụng màu trắng, bạc và đen - một bảng màu truyền tải chủ nghĩa tương lai và sự thanh lịch, và có liên quan trở lại với thông điệp và định vị thương hiệu.

Chọn màu cho thương hiệu của bạn không chỉ là một quyết định sáng tạo. Đó là một động thái tiếp thị có thể phân biệt bạn với các đối thủ cạnh tranh, cũng như làm cho khách hàng phản ứng nhanh hơn với thương hiệu của bạn.

Với những mẹo này, việc lựa chọn tông màu phù hợp sẽ rất dễ dàng. Hãy để MARKETING ALI hỗ trợ bạn khi bạn xây dựng thương hiệu bất động sản của mình. Chúng tôi có một đội ngũ chuyên gia thiết kế sẵn sàng cung cấp cho bạn tư vấn chuyên sâu mà bạn cần cho dự án xây dựng thương hiệu thành công tiếp theo của bạn.

  • Currently 4.58/5

Kết quả: 4.6/5 - (1808 phiếu)

  • Kinh Nghiệm Bán Nhà Phố Nhà Khó Bán Phải Làm Gì

    1. Sửa chữa các đồ đạc quanh nhà Hãy đi lại một vòng quanh căn nhà và chú ý những vấn đề hỏng hóc dễ thấy nhất. Những lỗi tưởng chừng như nhỏ cũng có thể làm mất điểm căn nhà trong mắt người mua – và nếu bạn có thể phát hiện ra một cách dễ dàng, họ cũng vậy. Hãy lần lượt sửa chữa những hỏng hóc ấy. Đây là một quy trình không tốn...

  • SEO Website bất động sản: 6 chiến lược hoàn hảo để người môi giới kiếm được khách hàng

    Bạn sẽ tìm thấy các hướng dẫn bên dưới để thành công với SEO bất động sản bao gồm sáu chiến lược hoàn hảo và mẹo SEO bất động sản để làm cho trang web của bạn có thứ hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm, được tuyển chọn từ các chuyên gia SEO bất động sản của chúng tôi: Làm cho trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động, nhanh chóng và an...

  • Web Đăng tin cho thuê văn phòng

    Thị trường cho thuê văn phòng tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội đang bùng nổ, lượng cung văn phòng cho thuê khá lớn, và việc cạnh tranh nhau giữa các công ty trong cùng lĩnh vực ngày càng gay gắt. Để tránh lượng hàng tồn đó là bài toán nang giải mà các công ty cho thuê văn phòng luôn tìm cách giải quyết. Để tiếp cận...

  • Thiết kế web bất động sản cần lưu ý những gì

    1. Lựa chọn hình ảnh đẹp, chất lượng cao Hình ảnh luôn là phương thức truyền tải thông tin hiệu quả nhất trong ngành bất động sản. Hãy chọn những hình ảnh thực tế đẹp nhất mà bạn có và đưa nó lên website để khách hàng có cái nhìn chân thật nhất về không gian sống mà doanh nghiệp cung cấp. Đặc biệt, nếu những căn hộ của bạn đã hoàn thiện...

  • Màu sắc ảnh hưởng như thế nào đến nhận thức của người dùng với trang web

    Sự thật là, màu sắc mang đem lại ảnh hưởng lớn đến các hành vi của chúng ta. Vì vậy, nếu bạn muốn tiếp thị sản phẩm của mình, bạn cần tận dụng loại màu bạn sử dụng trong thiết kế web của mình. Tuy nhiên, việc chọn kết hợp màu phù hợp sẽ là một thách thức. Do đó bạn phải chọn kết hợp màu sắc sẽ lôi kéo khán giả và thu hút họ truy cập vào trang...

  • Tiếp thị bất động sản trong thời buổi kỹ thuật số

    Ông Ben Burns, Phó chủ tịch của ban tạo khách hàng tiềm năng và chiến lược kỹ thuật số tại Tập đoàn Bozzuto, một tổ chức dịch vụ bất động sản tích hợp tư nhân với hơn 71.000 đơn vị trên khắp năm khu vực từ Thành phố New York đến Nam Florida cho đến nay và hơn 250 khách sạn. Hiện tại, Tập đoàn Bozzuto dành 95% ngân sách tiếp thị cho công nghệ tiếp thị và tiếp thị kỹ thuật...

  • Kênh bán bất động sản hiệu quả nhất hiện nay

    Việc áp dụng các kênh truyền thông một cách hiệu quả sẽ giúp những người kinh doanh bất động sản dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chốt sales. Ưu nhược điểm 5 kênh truyền thông bất động sản 2019 1. Email marketing Email marketing là một công cụ truyền thông bất động sản khá phổ biến Một công cụ truyền thông tuy không phải là...

  • Kinh nghiệm quảng cáo ads bất động sản giá rẻ

    1. Enhanced CPC: Một chức năng nâng cao nếu website của bạn có đo chuyển đổi Lưu ý là chức năng này chỉ hữu dụng nếu bạn có đo chuyển đổi Adwords. Bạn đầu khi chạy chiến dịch, bạn có thể cài CPC. Khi chiến dịch có tương đối nhiểu chuyển đổi (tối thiểu 15 chuyển đổi đã được ghi nhận), bạn có thể chọn thêm ECPC ( Enhanced CPC). Việc này giúp Google biết nên tăng hay giảm giá...

  • Thiết kế web bất động sản

    Vậy tại sao ngắt kết nối? Theo ý kiến ​​của tôi, các chuyên gia SEO của chúng tôi có biệt ngữ ngành của chúng tôi và có xu hướng quên rằng mọi người ngoài ngành của chúng tôi không hiểu cách diễn giải của chúng tôi về các từ như lập chỉ mục và PageRank . Tương tự như vậy, kiến ​​trúc sư thông tin cũng có thuật ngữ...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Số liệu thống kê chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cho Công Ty Xây Dựng

Số liệu thống kê chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cho Công Ty Xây Dựng

Đối tượng của bạn là trực tuyến và nhu cầu kinh doanh theo hợp đồng của bạn cũng như vậy Có, khách hàng của bạn đang trực tuyến, ngay cả khi bạn là công ty xây dựng hoặc hợp đồng B2B. Năm 2018, khoảng chín trong mười người...

Tiếp thị bất động sản từ những công ty tiếp thị bất động sản hàng đầu

Tiếp thị bất động sản từ những công ty tiếp thị bất động sản hàng đầu

Chiến lược tiếp thị bất động sản hàng đầu của chúng tôi Kết hợp các dịch vụ sau Làm thế nào để chúng tôi làm cho đại diện cho công ty bất động sản của bạn có thẩm quyền trên thị trường? Bắt buộc phải đưa...

Chiến lược marketing cho tour du lịch hiệu quả nhất

Chiến lược marketing cho tour du lịch hiệu quả nhất

Lời khuyên về thương hiệu của Blue Sky: Bạn là một thương hiệu, cho dù bạn là chủ sở hữu duy nhất, một công ty hay một blogger. Bây giờ, hãy nhìn vào thương hiệu của bạn như một cá nhân. Người này sẽ là bạn của...

Gọi tư vấn