Content Marketing là gì
Content marketing (tiếp thị nội dung) là hoạt động marketing của một doanh nghiệp hoặc thương hiệu tập trung vào việc tạo ra & phân phối nội dung có giá trị, liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.

10 ý tưởng tiếp thị Phòng Khám Nha Khoa giúp thu hút thêm nhiều khách hàng

1. Cập nhật và tối ưu hóa trang Google My Business của bạn         Chúng tôi có rất nhiều ý tưởng tiếp thị nha khoa sáng tạo sắp ra mắt, vì vậy, hãy tìm cách dễ dàng...

Cách viết title chuẩn theo tiêu chuẩn google

Bạn có thể đã gặp nó dưới nhiều bí danh: tiêu đề SEO, tiêu đề meta, tiêu đề trang hoặc thẻ tiêu đề được sử dụng phổ biến nhất. Nói một cách đơn giản, đây là tiêu đề cho mỗi...

8 cách để sử dụng lại nội dung viết bài chuẩn seo hỗ trợ seo website

Lợi ích của việc sử dụng lại nội dung Sẽ như thế nào nếu bạn sử dụng bài đăng từ năm ngoái và biến nó thành một video hay một đồ họa thông tin đầy cuốn hút. Điều này sẽ mang lại các...

Dịch vụ Content Marketing

Bạn muốn tạo nội dung giúp khách hàng đưa ra quyết định tốt hơn và điều đó giúp công ty của bạn trở nên đáng tin cậy hơn. Tạo nội dung chất lượng  và bạn sẽ thấy trang web của mình xuất...

Dịch vụ SEO Copywriting

Cần thêm nội dung trang web? Bạn đã có trang web mới của mình và nó vẫn không được xếp hạng trên trang đầu tiên của Google, Yahoo và Bing cho các từ khóa có liên quan đến doanh nghiệp...

Content Marketing cho Phòng Khám Nha Khoa mới mở tăng 50% doanh thu hàng tháng

1. Nội dung cho fanpage Tương tự như vậy, khi xây dựng Fanpage cho phòng khám nha khoa, bạn vẫn cần phân loại bài viết giống như website, lựa chọn bài viết phù hợp với nhu cầu cũng như quảng bá dịch vụ một...

Chiến lược quảng bá nội dung website 5 VÍ DỤ THỰC TẾT QUẢNG BÁ NỘI DUNG

1. Sử dụng nội dung để thúc đẩy phân phối phương tiện truyền thông xã hội (và không phải cách khác) Trước khi bán thương hiệu và blog cho Neil Patel, Kissmetrics không có người quản lý...

Chiến lược tiếp thị nội dung Chiến lược content marketing

Dưới đây là số liệu thống kê để cho bạn thấy rõ mỗi phút có bao nhiêu nội dung tiếp thị: Google nhận được hơn 4.000.000 truy vấn tìm kiếm Người viết blog đăng 1400 bài viết blog...

Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi

Gặp gỡ các chuyên gia tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi Trang web của bạn không phải là một tập tài liệu; nó là một đại diện bán hàng với kênh bán hàng tích hợp. Trang web của bạn...

8 xu hướng tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing) quan trọng 2019

Một ví dụ điển hình về công nghệ kỹ thuật số và phương tiện kỹ thuật số có thể có là Dominos. Gần đây tôi đã nghe về tác động của số hóa của Dominos từ Dave Wild, Giám đốc điều...

5 xu hướng Content Marketing 2019 quan trọng nhất

1. Content Marketing đang từng bước trở thành Marketing Trong quá trìnhhàng ngày, thật dễ dàng để quên rằng Content Marketing vẫn còn là một hiện tượng tương đối mới. Cách đây vài năm, các...

  • Currently 4.89/5

Kết quả: 4.9/5 - (1791 phiếu)

Sự khác biệt của Content Marketing và Những Content bình thường
Hãy đọc lại định nghĩa content marketing một lần nữa, nhưng lần này loại bỏ  phần “giá trị và có liên quan”. Đó là sự khác biệt giữa content marketing (tiếp thị nội dung) và các thông tin rác mà nhiều công ty đang cố gắng “bán hàng” gì đó cho bạn.
  • Các công ty gửi thông tin qua email, chia sẻ trên mạng xã hội,…  mọi lúc – hầu hết  nó không có liên quan hoặc chả có giá trị  nào (bạn có thể gọi nó là tin rác/tin spam).
  • Đó chính là những content thông thường.
  • Điều làm cho content marketing có giá trị trong môi trường ngày nay chính là yếu tố: Content mang đến giải pháp/giá trị hữu ích đối với người dùng.
Content là gì?
  • Content là từ tiếng Anh, dịch sang tiếng Việt có nghĩa là “nội dung”. Nội dung không có nghĩa là chỉ chữ viết, nó còn bao gồm hình ảnh, video, âm thanh…
  • Content thường nhắc đến trong SEO (bấm vào đây để biết SEO là gì), trong đó người ta ví “Content is King” bởi nó là phần hồn của thông điệp mà chúng ta muốn gửi đến khách hàng.
Marketing là gì?
Market có nghĩa là chợ bán hàng, vậy thì Marketing chính là “ra chợ để bán hàng” hay còn gọi với tên gọi khác là “tiếp thị”. Bạn có sản phẩm, bạn muốn bán nhưng nếu bạn không giới thiệu, quảng bá thì không ai biết đến sản phẩm của bạn cả.
Gọi tư vấn