Giải pháp marketing online
Giải pháp marketing online

Bạn không thể tiếp thị thành công chuyến đi của mình mà không có đối tượng mục tiêu. Bạn thậm chí không thể lên kế hoạch cho chuyến đi thành công mà không cần có đối tượng mục tiêu. Đây là điều quan trọng nhất của tất cả các mẹo tiếp thị. Biết được khách hàng lý tưởng sẽ giúp bạn lập ra các chi tiết của chuyến đi và tưởng tượng ai sẽ tham dự. Sau đó, bạn có thể điều tra các chiến thuật để tiếp cận những khách hàng cụ thể đó.

9 lời khuyên tiếp thị hàng đầu của chúng tôi dành cho doanh nghiệp du lịch. Dịch vụ du lịch của bạn có thể rất tuyệt vời. Nó đem lại những trải nghiệm mới mẻ mà ai cũng mong chờ, nhưng nếu bạn không có chiến lược tiếp thị đúng thì sẽ chẳng ai để ý cả.

Chiến lược marketing cho Công Ty Du Lịch

Tiếp thị các chuyến du lịch cho công ty hay công đồng đều có thể rất khó khăn nếu ta không biết bắt đầu từ đâu. Trong bài viết này GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE ALI chúng tôi đã tập hợp 9 mẹo tiếp thị hàng đầu cho các doanh nghiệp du lịch và lữ hành, để tham gia vào trò chơi kinh doanh và làm cho chuyến đi của bạn thành công nhất có thể.

Lên kế hoạch tỉ mỉ 

Không có lý do gì khi tổ chức một chuyến đi tuyệt vời mà không có kế hoạch tiếp thị. Điều đó nên là một trong những điều đầu tiên bạn làm bởi vì tiếp thị nên xuất hiện trong đầu của bạn ngay từ đầu! Xây dựng một kế hoạch tiếp thị dựa trên mức độ của sự kiện, đối tượng mục tiêu của bạn là ai và mục tiêu của bạn là gì.

  • Có bao nhiêu địa điểm chuyến đi mà bạn muốn bán trong hai tháng?
  • Bạn đã bán bao nhiêu vào tháng trước?
  • Bạn có kế hoạch giảm giá sớm?
  • Hoặc khuyến khích khách hàng mang lại một người bạn mua sản phẩm của công ty?

Đây là tất cả những câu hỏi bạn cần tự hỏi mình ở giai đoạn lập kế hoạch để giúp bạn xây dựng kế hoạch tiếp thị cho chuyến tham quan của mình.

Chiến lược marketing cho Công Ty Du Lịch

Nghiên cứu thị trường mục tiêu của bạn

Bạn không thể tiếp thị thành công chuyến đi của mình mà không có đối tượng mục tiêu. Bạn thậm chí không thể lên kế hoạch cho chuyến đi thành công mà không cần có đối tượng mục tiêu. Đây là điều quan trọng nhất của tất cả các mẹo tiếp thị. Biết được khách hàng lý tưởng sẽ giúp bạn lập ra các chi tiết của chuyến đi  và tưởng tượng ai sẽ tham dự. Sau đó, bạn có thể điều tra các chiến thuật để tiếp cận những khách hàng cụ thể đó.

Nếu khách hàng của bạn ở trên Facebook, Instagram hoặc các trang web đặt phòng, thì đó là nơi bạn nên đến!

Chiến lược marketing cho Công Ty Du Lịch

Kiểm tra phương tiện truyền thông xã hội của bạn

Nói về tiếp thị trên Instagram và Facebook, nó thực sự rất quan trọng với bạn nên phải kiểm tra phương tiện truyền thông xã hội của mình liên tục. Khi khách hàng tiềm năng đang trong giai đoạn nghiên cứu, họ có thể đi xem qua tour của bạn, nhưng sau đó họ có thể kiểm tra sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội, blog và các trang web đánh giá về bạn, để xem sự hiện diện của bạn như thế nào và những gì người khác nói gì về bạn.

Phương tiện truyền thông xã hội là một khía cạnh quan trọng của bất kỳ kế hoạch tiếp thị nào và thường là một trong những mẹo tiếp thị bị bỏ qua.

Chiến lược marketing cho Công Ty Du Lịch

Khuyến khích khách hàng dùng tiếp dịch vụ của bạn

Thật dễ dàng khi tiếp thị cho các khách hàng cũ vì họ đã biết về doanh nghiệp và thương hiệu của bạn. Họ mong muốn sẽ tiếp tục tận hưởng chuyến đi như trước đó! Đây luôn là một mẹo tiếp thị hữu ích. Nếu bạn tiếp thị đúng và tham gia với khách hàng của mình sau khi chuyến đi kết thúc, bạn sẽ có thể tiếp cận họ thông qua các phương tiện truyền thông hoặc qua email.

Khuyến khích khách hàng đã tham gia chuyến đi trước không chỉ là làm cho họ biết về những chuyến đi mới, mà còn giúp họ nhận ra điều tuyệt vời của bạn. Hãy suy nghĩ về việc cung cấp mã giảm giá cá nhân hoặc mang bạn bè lại để giảm giá.

Chiến lược marketing cho Công Ty Du Lịch

Mở rộng đối tượng của bạn

Mặc dù việc gắn kết với khách hàng trước của bạn rất quan trọng và có thể dẫn đến doanh số thành công cao cho chuyến đi, nhưng việc mở rộng đối tượng của bạn cũng rất quan trọng. Đừng chỉ dựa vào các khách hàng trước tham dự chuyến đi tiếp theo của bạn. Thay vào đó, hãy nghĩ về cách sử dụng chúng để mở rộng đối tượng  bằng cách chia sẻ chuyến đi với người khách và mời bạn bè.

Tuy nhiên, bạn cũng nên điều tra tiếp thị trên các nền tảng hoàn toàn mới để tiếp cận khách hàng mới. Ví dụ: các trang web như WeTravel có một thị trường có thể giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn và dễ dàng chia sẻ chuyến đi của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội. Bạn cũng có thể xem xét các cộng đồng trên Facebook hoặc các trang web khác nơi bạn có thể chia sẻ về chuyến đi của mình.

Chiến lược marketing cho Công Ty Du Lịch

Sử dụng các kỹ thuật SEO

Xây dựng website du lịch chuẩn seo tương đối dễ dàng, đặc biệt nếu bạn chọn một nền tảng đơn giản và chỉ sử dụng nó để chia sẻ về doanh nghiệp của bạn và các chuyến đi sắp tới.

Tuy nhiên, Google đóng một vai trò rất lớn trong việc thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web của bạn và giúp mọi người tìm hiểu về doanh nghiệp du lịch của bạn. Điều bắt buộc là bạn phải sử dụng các kỹ thuật SEO như sử dụng các từ khóa trong toàn bộ văn bản mà mọi người có thể tìm kiếm và làm việc để có được các trang web có thẩm quyền liên kết với bạn.

Chiến lược marketing cho Công Ty Du Lịch

Tập trung vào những gì bạn có thể làm cho khách hàng của bạn

Một lỗi tiếp thị phổ biến là tập trung vào những gì bạn làm, hơn là những gì bạn có thể làm cho những người tham dự của bạn. Thay vì nói rõ sự thật về những gì doanh nghiệp du lịch hoặc yoga của bạn làm và lý do tại sao bạn muốn làm điều đó, hãy nói đến lợi ích cho khách hàng.

Các xu hướng tiếp thị gần đây cho thấy mọi người muốn kết nối với công ty họ chọn và do đó truyền đạt nội dung rất quan trọng. Tiếp thị rất cần thiết để cho khách hàng biết được thông tin về chuyến đi cũng như những lợi ích từ việc trải nghiệm.

Chiến lược marketing cho Công Ty Du Lịch

Giao tiếp với khách hàng

Giữ các đường dây liên lạc mở với khách hàng cũ và mới. Tương tác với khách hàng sau khi chuyến đi kết thúc và cập nhật cho họ về các sự kiện và trải nghiệm sắp tới. Khi khách hàng đã đặt tour du lịch với bạn, hãy cập nhật cho họ về những gì đang diễn ra và tạo hứng thú về trải nghiệm sắp tới.

Chiến lược marketing cho Công Ty Du Lịch

Theo dõi chiến dịch của bạn

Cuối cùng, học hỏi từ những thành công và sai lầm tiếp thị của bạn. Hãy chắc chắn theo dõi chiến dịch tiếp thị tour du lịch của bạn để xem những gì đang hoạt động và những gì bạn có thể thay đổi cho lần tiếp theo.

Ai đã mua vé, từ đâu, khi nào và làm thế nào họ biết về doanh nghiệp của bạn? Có thể dễ dàng theo dõi các thông tin này từ phiếu đặt phòng hoặc một bảng khảo sát về trải nghiệm trong tour. Bạn có thể sử dụng những gì bạn học để xây dựng chiến lược tiếp thị tiếp theo.

Chiến lược marketing cho Công Ty Du Lịch

GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE ALI hi vọng qua những gợi ý trên có thể giúp bạn xây dựng một chiến lược tiếp thị tốt cho doanh nghiệp du lịch của mình. Hiện tại chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi thiết kế web du lịch được thiết kế logo du lịch miễn phí + tên miền + hosting + hướng dẫn quảng cáo seo tổng thể marketing online miễn phí. Hãy liên hệ chúng tôi để biết thêm chi tiết. Xem thêm các bài viết tư vấn về marketing công ty du lịch.

Xây dựng chiến lược marketing cho công ty du lịch giải pháp marketing công ty du lịch. 9 lời khuyên tiếp thị hàng đầu của chúng tôi dành cho doanh nghiệp du lịch. Dịch vụ du lịch.
4.75 sao của 2535 đánh giá
Chiến lược marketing cho Công Ty Du Lịch
Chiến lược marketing cho Công Ty Du Lịch
Marketing theo lĩnh vực Tư vấn miễn phí 093.784.1299 243 Huỳnh Văn Bánh, F.12, Q.Phú Nhuận, TP.HCM