Chiến lược marketing cho Công Ty Du Lịch

9 lời khuyên tiếp thị hàng đầu của chúng tôi dành cho doanh nghiệp du lịch
Dịch vụ du lịch của bạn có thể rất tuyệt vời. Nó đem lại những trải nghiệm mới mẻ mà ai cũng mong chờ, nhưng nếu bạn không có chiến lược tiếp thị đúng thì sẽ chẳng ai để ý cả.

Chiến lược marketing cho Công Ty Du Lịch

Tiếp thị các chuyến du lịch cho công ty hay công đồng đều có thể rất khó khăn nếu ta không biết bắt đầu từ đâu. Trong bài viết này GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE ALI chúng tôi đã tập hợp 9 mẹo tiếp thị hàng đầu cho các doanh nghiệp du lịch và lữ hành, để tham gia vào trò chơi kinh doanh và làm cho chuyến đi của bạn thành công nhất có thể.

Lên kế hoạch tỉ mỉ 
Không có lý do gì khi tổ chức một chuyến đi tuyệt vời mà không có kế hoạch tiếp thị. Điều đó nên là một trong những điều đầu tiên bạn làm bởi vì tiếp thị nên xuất hiện trong đầu của bạn ngay từ đầu! Xây dựng một kế hoạch tiếp thị dựa trên mức độ của sự kiện, đối tượng mục tiêu của bạn là ai và mục tiêu của bạn là gì.

  • Có bao nhiêu địa điểm chuyến đi mà bạn muốn bán trong hai tháng?
  • Bạn đã bán bao nhiêu vào tháng trước?
  • Bạn có kế hoạch giảm giá sớm?
  • Hoặc khuyến khích khách hàng mang lại một người bạn mua sản phẩm của công ty?

Đây là tất cả những câu hỏi bạn cần tự hỏi mình ở giai đoạn lập kế hoạch để giúp bạn xây dựng kế hoạch tiếp thị cho chuyến tham quan của mình.

Chiến lược marketing cho Công Ty Du Lịch

Nghiên cứu thị trường mục tiêu của bạn

Bạn không thể tiếp thị thành công chuyến đi của mình mà không có đối tượng mục tiêu. Bạn thậm chí không thể lên kế hoạch cho chuyến đi thành công mà không cần có đối tượng mục tiêu. Đây là điều quan trọng nhất của tất cả các mẹo tiếp thị. Biết được khách hàng lý tưởng sẽ giúp bạn lập ra các chi tiết của chuyến đi  và tưởng tượng ai sẽ tham dự. Sau đó, bạn có thể điều tra các chiến thuật để tiếp cận những khách hàng cụ thể đó.
Nếu khách hàng của bạn ở trên Facebook, Instagram hoặc các trang web đặt phòng, thì đó là nơi bạn nên đến!

Chiến lược marketing cho Công Ty Du Lịch

Kiểm tra phương tiện truyền thông xã hội của bạn
Nói về tiếp thị trên Instagram và Facebook, nó thực sự rất quan trọng với bạn nên phải kiểm tra phương tiện truyền thông xã hội của mình liên tục. Khi khách hàng tiềm năng đang trong giai đoạn nghiên cứu, họ có thể đi xem qua tour của bạn, nhưng sau đó họ có thể kiểm tra sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội, blog và các trang web đánh giá về bạn, để xem sự hiện diện của bạn như thế nào và những gì người khác nói gì về bạn.
Phương tiện truyền thông xã hội là một khía cạnh quan trọng của bất kỳ kế hoạch tiếp thị nào và thường là một trong những mẹo tiếp thị bị bỏ qua.

Chiến lược marketing cho Công Ty Du Lịch

Khuyến khích khách hàng dùng tiếp dịch vụ của bạn
Thật dễ dàng khi tiếp thị cho các khách hàng cũ vì họ đã biết về doanh nghiệp và thương hiệu của bạn. Họ mong muốn sẽ tiếp tục tận hưởng chuyến đi như trước đó! Đây luôn là một mẹo tiếp thị hữu ích. Nếu bạn tiếp thị đúng và tham gia với khách hàng của mình sau khi chuyến đi kết thúc, bạn sẽ có thể tiếp cận họ thông qua các phương tiện truyền thông hoặc qua email.
Khuyến khích khách hàng đã tham gia chuyến đi trước không chỉ là làm cho họ biết về những chuyến đi mới, mà còn giúp họ nhận ra điều tuyệt vời của bạn. Hãy suy nghĩ về việc cung cấp mã giảm giá cá nhân hoặc mang bạn bè lại để giảm giá.

Chiến lược marketing cho Công Ty Du Lịch

Mở rộng đối tượng của bạn
Mặc dù việc gắn kết với khách hàng trước của bạn rất quan trọng và có thể dẫn đến doanh số thành công cao cho chuyến đi, nhưng việc mở rộng đối tượng của bạn cũng rất quan trọng. Đừng chỉ dựa vào các khách hàng trước tham dự chuyến đi tiếp theo của bạn. Thay vào đó, hãy nghĩ về cách sử dụng chúng để mở rộng đối tượng  bằng cách chia sẻ chuyến đi với người khách và mời bạn bè.

Tuy nhiên, bạn cũng nên điều tra tiếp thị trên các nền tảng hoàn toàn mới để tiếp cận khách hàng mới. Ví dụ: các trang web như WeTravel có một thị trường có thể giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn và dễ dàng chia sẻ chuyến đi của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội. Bạn cũng có thể xem xét các cộng đồng trên Facebook hoặc các trang web khác nơi bạn có thể chia sẻ về chuyến đi của mình.

Chiến lược marketing cho Công Ty Du Lịch

Sử dụng các kỹ thuật SEO
Xây dựng website du lịch chuẩn seo tương đối dễ dàng, đặc biệt nếu bạn chọn một nền tảng đơn giản và chỉ sử dụng nó để chia sẻ về doanh nghiệp của bạn và các chuyến đi sắp tới.
Tuy nhiên, Google đóng một vai trò rất lớn trong việc thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web của bạn và giúp mọi người tìm hiểu về doanh nghiệp du lịch của bạn. Điều bắt buộc là bạn phải sử dụng các kỹ thuật SEO như sử dụng các từ khóa trong toàn bộ văn bản mà mọi người có thể tìm kiếm và làm việc để có được các trang web có thẩm quyền liên kết với bạn.

Chiến lược marketing cho Công Ty Du Lịch

Tập trung vào những gì bạn có thể làm cho khách hàng của bạn
Một lỗi tiếp thị phổ biến là tập trung vào những gì bạn làm, hơn là những gì bạn có thể làm cho những người tham dự của bạn. Thay vì nói rõ sự thật về những gì doanh nghiệp du lịch hoặc yoga của bạn làm và lý do tại sao bạn muốn làm điều đó, hãy nói đến lợi ích cho khách hàng.

Các xu hướng tiếp thị gần đây cho thấy mọi người muốn kết nối với công ty họ chọn và do đó truyền đạt nội dung rất quan trọng. Tiếp thị rất cần thiết để cho khách hàng biết được thông tin về chuyến đi cũng như những lợi ích từ việc trải nghiệm.

Chiến lược marketing cho Công Ty Du Lịch

Giao tiếp với khách hàng      
Giữ các đường dây liên lạc mở với khách hàng cũ và mới. Tương tác với khách hàng sau khi chuyến đi kết thúc và cập nhật cho họ về các sự kiện và trải nghiệm sắp tới. Khi khách hàng đã đặt tour du lịch với bạn, hãy cập nhật cho họ về những gì đang diễn ra và tạo hứng thú về trải nghiệm sắp tới.

Chiến lược marketing cho Công Ty Du Lịch

Theo dõi chiến dịch của bạn
Cuối cùng, học hỏi từ những thành công và sai lầm tiếp thị của bạn. Hãy chắc chắn theo dõi chiến dịch tiếp thị tour du lịch của bạn để xem những gì đang hoạt động và những gì bạn có thể thay đổi cho lần tiếp theo.
Ai đã mua vé, từ đâu, khi nào và làm thế nào họ biết về doanh nghiệp của bạn? Có thể dễ dàng theo dõi các thông tin này từ phiếu đặt phòng hoặc một bảng khảo sát về trải nghiệm trong tour. Bạn có thể sử dụng những gì bạn học để xây dựng chiến lược tiếp thị tiếp theo.

Chiến lược marketing cho Công Ty Du Lịch

GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE ALI hi vọng qua những gợi ý trên có thể giúp bạn xây dựng một chiến lược tiếp thị tốt cho doanh nghiệp du lịch của mình.

  • Currently 4.89/5

Kết quả: 4.9/5 - (2896 phiếu)

  • 6 cách tiếp thị hiệu quả nhất cho công ty du lịch

    Bạn có biết câu trả lời cho câu hỏi "3-who" không? Nếu điều đó khiến bạn khó giải thích, hãy tưởng tượng công việc của bộ phận Marketing khó đến mức nào khi phải làm cho một thương hiệu trở nên cá nhân hơn với đối tượng mục tiêu của bạn. Dưới đây là một số lời khuyên có thể giúp bạn đạt được các chiến lược tiếp thị tốt và làm...

  • Chiến lược marketing cho Công Ty Du Lịch

    Lên kế hoạch tỉ mỉ  Không có lý do gì khi tổ chức một chuyến đi tuyệt vời mà không có kế hoạch tiếp thị. Điều đó nên là một trong những điều đầu tiên bạn làm bởi vì tiếp thị nên xuất hiện trong đầu của bạn ngay từ đầu! Xây dựng một kế hoạch tiếp thị dựa trên mức độ của sự kiện, đối tượng mục tiêu của bạn là ai và mục tiêu của bạn là...

  • Kinh doanh dịch vụ du lịch 2019 Mô Hình Kinh Doanh Du Lịch 2019

    Gợi ý thành lập công ty du lịch I/ Chương trình phát thảo 1. Mặt bằng: Văn phòng chính - Đề Thám, Phạm Ngũ Lão, Bùi Viện (Phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) 2. Kế hoạch ban đầu: - Thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn ba thành viên, tạm thời gởi tour và liên kết với các đối tác. Thời gian chuẩn bị hồ sơ và mua sắm trang thiết bị 1 tháng....

  • Kinh doanh airbnb 2019 Kinh Doanh Airbnb Như Thế Nào?

    I. Định nghĩa Airbnb là gì? Airbnb là viết tắt của cụm từ AirBed and Breakfast, là một startup với mô hình kết nối người cần thuê nhà, thuê phòng nghỉ với những người có phòng cho thuê trên khắp thế giới thông qua ứng dụng di động tương tự như ứng dụng chia sẻ xe Uber. Tất cả việc thanh toán sẽ được thực hiện thông qua Airbnb, sử dụng thẻ tín dụng và nhà trung gian...

  • Thiết kế website du lịch

    Phong cách là tất cả các nơi Nhiều trang web bị những gì chúng tôi chẩn đoán là thiết kế tách biệt; một thiết kế không có thông điệp hoặc phong cách toàn diện và đơn giản trông giống như một phụ huynh cho con của họ ăn mặc cho công việc (trong khi đứa trẻ đang ở trong một cơn sốt đường nghiêm trọng). Trong thiết kế web, mix-and-match thường là một cách sai...

  • SEO website du lịch Làm thế nào để SEO Website du lịch lên TOP GOOGLE

    Tại sao bạn cần dịch vụ SEO du lịch? Tìm kiếm trên Internet là cách số một mà người tiêu dùng lên kế hoạch cho trải nghiệm du lịch của họ. Theo Google Research, 57% khách du lịch giải trí và 64% khách du lịch kinh doanh bắt đầu quá trình lập kế hoạch của họ bằng cách nghiên cứu các chuyến đi trực tuyến Dịch vụ SEO du lịch cung cấp cho doanh nghiệp du lịch của bạn các công cụ...

  • Cách chậy quảng cáo Google AdWords tour du lịch giá rẻ

    1. Lựa chọn đúng thị trường mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo Google AdWords Nếu dịch vụ của bạn chỉ phục vụ trong phạm vi một địa bàn nào đó. Lời khuyên là ban đừng phí hoài để đầu tư rộng địa bàn của mình. Điều đó chỉ làm tốn hại đến nguồn ngân sách của bạn. Bạn có thể điều chính ZIPCODE theo tỉnh, thành phố thậm chí ngay cạnh nơi bạn sinh sống để...

  • Chiến lược marketing cho tour du lịch hiệu quả nhất

    Lời khuyên về thương hiệu của Blue Sky: Bạn là một thương hiệu, cho dù bạn là chủ sở hữu duy nhất, một công ty hay một blogger. Bây giờ, hãy nhìn vào thương hiệu của bạn như một cá nhân. Người này sẽ là bạn của bạn chứ? Hãy cho khách hàng của bạn một lý do để yêu thương hiệu của bạn. Mọi người chỉ cần một lý do để tin. Họ muốn được giải trí và...

  • Cách bán tour du lịch online hiệu quả 2019

    1. Đầu tiên là xây dựng, thiết kế website du lịch chất lượng và chuyên nghiệp Một thiết kế website du lịch chuyên nghiệp phải hội tụ đầy đủ các yếu tố thu hút được người truy cập. Mọi dịch vụ tour du lịch phải được cập nhật rõ ràng, chi tiết và độc đáo nhất. Và đặc biệt lưu ý là không thể thiếu các tour du lịch hấp dẫn, mới mẻ hay các chương trình event hoặc...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Chiến lược marketing cho phòng khám

Chiến lược marketing cho phòng khám

Làm cho trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động Trang web của bạn có được tối ưu hóa cho thiết bị di động không? Hiện tại 62 phần trăm chủ sở hữu điện thoại thông minh sử dụng thiết bị của họ để tìm kiếm thông tin sức...

Số liệu thống kê chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cho Công Ty Xây Dựng

Số liệu thống kê chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cho Công Ty Xây Dựng

Đối tượng của bạn là trực tuyến và nhu cầu kinh doanh theo hợp đồng của bạn cũng như vậy Có, khách hàng của bạn đang trực tuyến, ngay cả khi bạn là công ty xây dựng hoặc hợp đồng B2B. Năm 2018, khoảng chín trong mười người...

Chiến lược marketing cho tour du lịch hiệu quả nhất

Chiến lược marketing cho tour du lịch hiệu quả nhất

Lời khuyên về thương hiệu của Blue Sky: Bạn là một thương hiệu, cho dù bạn là chủ sở hữu duy nhất, một công ty hay một blogger. Bây giờ, hãy nhìn vào thương hiệu của bạn như một cá nhân. Người này sẽ là bạn của...

Gọi tư vấn