QUẢN LÝ VÀ KINH DOANH SPA, BẠN CÓ ĐANG GẶP PHẢI KHÓ KHĂN?
Marketing
- Trùng dữ liệu data dẫn đến chăm sóc chồng chéo
- Tốn thời gian nhập và phân chia LEAD thủ công
ALI
- Thao tác nhiều bước với các link google sheet khác nhau
- Chưa có báo cáo chi tiết, chỉ note thông tin cơ bản (đã gọi/ chưa gọi/ hẹn lịch)
- Mất nhiều thời gian tìm kiếm thông tin dẫn đến lười chăm sóc lại
- Không nắm được lịch sử tư vấn khách hàng, khó check
Sales
- Sales phải tự nhớ lịch hẹn, dẫn đến nhầm lẫn hoặc quên lịch hẹn
- Không biết ALI đã tư vấn gì cho khách hàng, hỏi lại thông tin
- Rắc rối, tốn thời gian cho việc theo dõi và check hồ sơ thông tin khách hàng
Chăm sóc khách hàng
- Không nắm được chính xác khách hàng đã sử dụng dịch vụ gì, mất thời gian check lại thông tin
- Khó khăn trong khâu báo cáo phản hồi và thống kê đánh giá của khách hàng
- Lãng quên chăm sóc khách hàng
Kế toán
- Khó khăn trong thống kê doanh số các bộ phận
- Khó khăn trong việc thống kê khoản thu trong tháng, đơn hàng bán mới, đơn hàng chưa thanh toán
Nhà quản lý
- Đốt tiền cho hoạt động marketing nhưng không đo lường chính xác được hiệu quả
- Rò rỉ và sai lệch thông tin do nhân viên cố tình điều chỉnh/ mang đi
- Không có thống kê đo lường chính xác và kịp thời bằng con số
- Bỏ lỡ cơ hội upsell với khách hàng cũ
- Khó khăn trong thống kế doanh số, doanh thu, đơn hàng…
Giới thiệu phần mềm quản lý Spa - Thẩm mỹ viện
Trong ngành dịch vụ nói chung và lĩnh vực làm đẹp Spa - Thẩm mỹ viện nói riêng, chăm sóc khách hàng đóng vai trò hết sức quan trọng.
Khi số lượng khách hàng ngày một tăng, việc quản lý & chăm sóc khách hàng theo hình thức sử dụng sổ sách truyền thống sẽ trở thành một rào cản, đặc biệt khi nhân viên cần tra cứu thông tin của khách hàng. Làm thế nào để cập nhật thông tin đầy đủ nhất & nhanh nhất về khách hàng?
Hệ thống phần mềm quản lý Spa - Thẩm mỹ viện ALI cung cấp đầy đủ các tính năng như: lưu trữ thông tin về KH theo hệ thống, dễ dàng tra cứu lịch sử giao dịch, thẻ, hạng của từng khách hàng, tự động liên kết dữ liệu với các bộ phận khác như quản lý sản phẩm/dịch vụ, bán hàng, kho, kế toán,... hoàn toàn đáp ứng nhu cầu quản trị & chăm sóc khách hàng của các spa, thẩm mỹ viện.
Điểm khác biệt phần mềm quản lý Spa - Thẩm mỹ viện ALI:
TÍCH HỢP LANDING PAGE, FACEBOOK LEADFORM
Phần mềm quản lý Spa - Thẩm mỹ viện ALI tự động đưa khách hàng tiềm năng vào hệ thống, giúp tiết kiệm thời gian.
TÍCH HỢP SMS
Tích hợp tin nhắn thương hiệu, tin nhắn chăm sóc khách hàng trên phần mềm (tin nhắn chúc mừng sinh nhật, thông báo chương trình khuyến mại)
BÁO CÁO TỰ ĐỘNG
Báo cáo trên phần mềm quản lý Spa - Thẩm mỹ viện ALI sẽ được tổng hợp tự động theo thời gian thực, giúp tiết kiệm tối đa thời gian chết, hỗ trợ công tác quản lý, đưa ra quyết định nhanh chóng.
CẢNH BÁO TỰ ĐỘNG
Hệ thống phần mềm quản lý Spa - Thẩm mỹ viện ALI sẽ tự cảnh báo khi có một kế hoạch cá nhân nào đó sắp đến (gọi, email hoặc đặt lịch hẹn với khách hàng). Đồng thời hệ thống cũng cảnh báo đối với các khách hàng có sinh nhật sắp đến.
Lợi ích phần mềm quản lý Spa - Thẩm mỹ viện mang lại:
QUẢN LÝ THÔNG TIN 360 ĐỘ VỀ KHÁCH HÀNG
Các thông tin về khách hàng sẽ được ghi nhận trong ứng dụng CRM của phần mềm quản lý Spa - Thẩm mỹ viện. Các thông tin bao gồm: thông tin cá nhân (họ tên, địa chỉ, ngày sinh, SDT, email,...) lịch sử mua hàng, hạng & lịch sử lên hạng, doanh thu và công nợ của từng khách hàng. Người dùng có thể dễ dàng tra cứu thông tin về khách hàng qua công cụ bộ lọc tìm kiếm nhanh trên phần mềm.
QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ
Hệ thống phần mềm quản lý Spa - Thẩm mỹ viện ALI cho phép người dùng quản lý chăm sóc khách hàng giai đoạn trước bán hàng và cả giai đoạn sau bán hàng.
QUẢN LÝ BÁN LẺ HIỆU QUẢ
Các tính năng quản lý bán lẻ trên phần mềm quản lý Spa - Thẩm mỹ viện ALI gồm: quản lý hàng hóa, cửa hàng, nhân viên bán hàng, phiên làm việc, hình thức thanh toán, nhóm hàng hóa trên từng điểm bán hàng, chương trình khuyến mại, chiết khấu, thẻ thành viên, tích điểm, đổi quà, giảm giá, đổi trả hàng, đặt cọc, bán nợ hàng, thanh toán bằng ngoại tệ, bán công nợ, thu hồi công nợ, đánh giá chất lượng nhân viên,...
QUẢN LÝ DỊCH VỤ
Phần mềm hỗ trợ quản lý thẻ dịch vụ, dịch vụ/nhóm dịch vụ, quản lý liệu trình làm dịch vụ, thu hồi dịch vụ, lịch sử thu hồi dịch vụ, nhân viên làm dịch vụ,...
QUẢN LÝ ĐẶT GIƯỜNG
Phần mềm hỗ trợ Spa - Thẩm mỹ viện quản lý các chi nhánh, thông tin các giường trống ở từng chi nhánh, trạng thái giường vào từng thời điểm nhất định.
QUẢN LÝ PHÂN QUYỀN CHI TIẾT
Quản lý người dùng, nhóm người dùng, tạo quyền truy cập và phân quyền người dùng theo nhóm chi tiết trên phần mềm. Nhờ đó người dùng thuộc các bộ phận, vị trí công tác, chức vụ khác nhau sẽ không thể truy cập dữ liệu của nhau, vừa đảm bảo tính đồng nhất, liên kết dữ liệu hệ thống vừa đảm bảo tính riêng tư, bảo mật thông tin.
TÍCH HỢP MUA HÀNG, KHO, NHÂN SỰ
Tạo thành một hệ thống liên kết dữ liệu đồng nhất trên phần mềm quản lý Spa - Thẩm mỹ viện, giúp quản lý tốt các vấn đề nội bộ của doanh nghiệp.
Với những ưu điểm nổi trội, phần mềm quản lý Spa - Thẩm mỹ viện Odoo ALI ngày càng mang đến cho khách hàng những giải pháp thông minh hơn, giúp doanh nghiệp quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn. Nhiều đơn vị Spa, thẩm mỹ viện đã tin tưởng sử dụng và gặt hái được thành công trong quá trình triển khai với phần mềm quản lý Spa - Thẩm mỹ viện Odoo ALI.
Hãy truy cập và để lại thông tin cần tư vấn hỗ trợ. Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho Bạn