Giải pháp của MARKETING ALI

Mọi doanh nghiệp đều cần có phòng Marketing, nơi xây dựng hình ảnh thương hiệu và giúp khách hàng tiềm năng quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của bạn. Tuy vậy, xây dựng phòng Marketing không hề dễ dàng vì đòi hỏi chuyên môn cao với chi phí lớn.

Dịch vụ marketing: Dịch vụ marketing tổng thể Dịch vụ marketing trọn gói

MARKETING ALI cung cấp gói giải pháp Outsource Marketing, giúp bạn có hoạt động marketing may đo riêng cho từng doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp với chi phí vô cùng hiệu quả. Bạn sẽ có được đội ngũ thực hiện:

• Phân tích thông tin cạnh tranh
• Định vị sản phẩm trên thị trường
• Lập kế hoạch Marketing dài hạn
• Điều phối và quản lý các chương trình Marketing (khuyến mại, ưu đãi)
• PR, Quảng cáo, Sự kiện
• Phát triển chiến lược nội dung cho các hoạt động Digital Marketing
• Tối ưu hóa các kênh digital marketing

Sử dụng gói dịch vụ của MARKETING ALI, bạn sẽ có 1 đội ngũ gồm Giám Đốc Marketing với hơn 10 năm kinh nghiệm, các chuyên viên thiết kế, chuyên viên PR-xây dựng nội dung, chuyên viên digital marketing và các chuyên viên thực thi công việc với chi phí/tháng chỉ bằng 30%-50% so với xây dựng toàn bộ đội ngũ.

  • Download Brochure của MARKETING ALI
  • Tìm hiểu khi nào  bạn cần thuê ngoài phòng Marketing?
  • Kiểm tra những sai lầm mà SME thường gặp khi xây dựng phòng Marketing
  • Phân biệt công ty Outsource Marketing và công ty quảng cáo
  • Tìm hiểu thêm thông tin về Outsource Marketing

Đây có phải là vấn đề của bạn?

  • Có sản phẩm tuyệt vời, nhưng vẫn KHÔNG biết cách nào đưa sản phẩm đến với khách hàng?
  • Hiểu rằng Marketing rất quan trọng nhưng KHÔNG CÓ CHUYÊN MÔN, không biết bắt đầu từ đâu?
  • Đã tuyển dụng nhiều lần giám đốc hoặc cả Bộ Phận Marketing nhưng chi phí cao mà hoạt động KHÔNG HIỆU QUẢ?
  • Đã có thị trường cho sản phẩm, nhưng cần một chiến lược Marketing, một đội ngũ Marketing hoạt động bài bản hơn?
  • Đã tìm nhiều agency tư vấn nhưng dường như họ chỉ nói về dịch vụ họ cung cấp, trong khi cái bạn quan tâm là chiến lược sản phẩm của bạn, bạn cần chi ra bao nhiêu và thu về bao nhiêu tiền?

Dịch vụ marketing online – Giá rẻ và trọn gói

ALI cung cấp dịch vụ Marketing online trọn gói hoặc thuê lẻ theo giờ, theo buổi, theo ngày hoặc theo chiến dịch với chi phí rẻ tại Hà Nội và TPHCM.

Các dịch vụ bao gồm :

  1. Dịch vụ Marketing online trọn gói
  2. Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook 
  3. Dịch vụ chạy quảng cáo Google adwords
  4. Rà soát hoạt động quảng cáo, marketing online của Doanh nghiệp hiện tại và đề xuất giải pháp
  5. Lập kế hoạch marketing online tổng thể.
  6. Lập kế hoạch truyền thông trên online.
  7. Thuê KOLs, Booking media
  8. Sản xuất Video bán hàng, thiết kế hình ảnh quảng cáo.
  9. Chụp ảnh sản phẩm, quay video sản phẩm
  10. Lên danh sách từ khóa và website vệ tinh
  11. Tư vấn chiến lược SEO tổng thể
  12. Tư vấn ý tưởng bán hàng online, ý tưởng sáng tạo truyền thông.
  13. Thiết kế hình ảnh, nhận diện thương hiệu, banner quảng cáo.
  14. Đo lường hiệu quả chiến dịch
  15. Thiết kế website, landing page bán hàng
  16. Thực thi chiến dịch Forum seeding.
  17. Cung cấp phần mềm Marketing

ALI Marketing đã có 17 năm thực hiện các chiến dịch marketing online và chạy quảng cáo, làm SEO, thiết kế website…. cho hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam với gần 100 nhân sự về Markting.

ALI hiện nay có 12 bộ phận quảng cáo và marketing, 3 Công ty con về Marketing online, 1 Học viện đào tạo nhân sự marketing online lớn nhất nước.

Những khách hàng của ALI : Vinhomes, Vietinbank, Baoviet, Viettel, VPbank, Beauty Medi, KangNam, Saigon Smile Spa, Đông Á, Hoạt Huyết Nhất Nhất, Xuân Hương, HongKong….

Dịch vụ Marketing Trọn gói

Dịch vụ Marketing Trọn gói

Dịch vụ Marketing Trọn gói cung cấp cho các bạn một giải pháp hoàn hảo, toàn diện trong việc Marketing cho Doanh nghiệp, Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ của bạn.

“Marketing là một công việc, công đoạn không thể thiểu của mỗi tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, cá thể kinh doanh, thậm chí của mỗi cá nhân”

Thế nhưng, Hiểu rõ về Marketing, Triển khai Marketing có hiệu quả – Không phải ai cũng biết; Tổ chức một bộ phận chuyên môn Marketing chuyên nghiệp – Không phải ai cũng có điều kiện làm. Vì vậy, Dịch vụ Marketing(Ali.com.vn) của chúng tôi ra đời để thay bạn thực hiện các công việc Marketing của bạn một cách chuyên nghiệp nhất, hiệu quả nhất bằng thái độ nhiệt tình nhất, tận tâm nhất.

Chúng tôi cung cấp các giải pháp Marketing trọn gói, hoặc triển khai từng phần trong kế hoạch Marketing của bạn. Chúng tôi là tập hợp các chuyên gia về Marketing truyền thống và Digital Marketing, là những “chiến binh tinh nhuệ” nhất, giúp cho Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ của bạn chiến thắng trên Thương trường.

I, TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC VÀ LẬP KẾ HOẠCH MARKETING ONLINE, OFFLINE

1, Nghiên cứu thị trường

Nghiên cứu tổng quan thị trường và sản phẩm của doanh nghiệp

  • Mục tiêu: Tìm ra điểm mạnh về sản phẩm và đánh giá những kênh truyền thông (Marketing Online + Offline) nhằm xác định USPs (điểm khác biệt bán hàng) và tối ưu những kênh truyền thông hiện tại.
  • Đánh giá chiến lược Marketing, chiến lược thương hiệu đối với dịch vụ
  • Đánh giá các kênh truyền thông nhằm tối ưu hơn những kênh hiệu quả và cải thiện/loại bỏ những kênh kém hiệu quả
  • Đề xuất, góp ý về các kênh Offline (POSM, TVC, biển bảng, tổ chức event,…)
  • Đề xuất, góp ý xây dựng các kênh Owned Media (website, fanpage, youtube channel,…)
  • Xây dựng các kênh thuộc sở hữu của công ty mạnh hơn. Tối ưu các tỷ lệ chuyển đổi và truyền tải tốt thông điệp truyền thông (sẽ xây dựng sau này)

Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

  • Mục tiêu: hiểu về các đối thủ cạnh tranh và đặc trưng Marketing của ngành. Xác định được định vị thương hiệu, chiến lược truyền thông Marketing đối thủ đang sử dụng.
  • Là cơ sở để xây dựng thông điệp truyền thông nhằm khác biệt với thông điệp mà đối thủ đang sử dụng
  • Đánh giá năng lực và thông điệp truyền thông trên các kênh của đối thủ.

Nghiên cứu Customer insights, vẽ chân dung khách hàng

  • Mục tiêu: thấu hiểu khách hàng, hiểu hõ nhu cầu/lợi ích nào mà khách hàng quan tâm khi lựa chọn sản phẩm, những kênh truyền thông mà khách hàng mục tiêu thường tương tác…
  • Là cơ sở đánh giá những lợi ích lý tính và cảm tính của sản phẩm hiện tại có thỏa mãn nhu cầu của khách hàng hoặc nếu chưa có điểm mạnh thì cần cải thiện nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và khác biệt với đối thủ.
  • Giúp cải thiện về sản phẩm hoặc kế hoạch Marketing để thay đổi nhận thức của khách hàng.
  • Là cơ sở để lựa chọn kênh truyền thông phù hợp, tiếp cận tốt khách hàng mục tiêu để xây dựng Media Plan.

2, Message và Concept

  • Dựa trên các kết quả nghiên cứu thị trường (bước 1), DVMKT xác định lợi thế bán hàng độc nhất (USPs) của dịch vụ.
  • Đề xuất thông điệp truyền thông thương hiệu dựa trên USPs
  • Thông điệp truyền thông thỏa mãn (1) điểm mạnh của sản phẩm, (2) khác biệt với đối thủ và (3) điều khách hàng muốn với dịch vụ.
  • Sáng tạo & đề xuất các “concept” (ý tưởng) truyền thông nhằm truyền tải tối ưu nhất thông điệp truyền thông đến đối tượng khách hàng mục tiêu.
  • Đề xuất kịch bản sơ bộ khi triển khai từng “concept” truyền thông

3,  Lập kế hoạch Media Plan

Phân kênh, chiến lược, chiến thuật marketing ngắn hạn và dài hạn theo ngân sách và mục tiêu

(Chiến lược thương hiệu và chiến lược bán hàng)

  • Đề xuất mục tiêu, dự kiến ngân sách & KPIs cụ thể cho kế hoạch 01 năm trên từng kênh (Từ mục tiêu kinh doanh => mục tiêu Marketing => mục tiêu từng kênh nhằm đạt mục tiêu chung)
  • Đề xuất các kênh truyền thông Marketing Offline và Online sẽ sử dụng để đạt được KPIs đó (Các kênh truyền thông được lựa chọn là những kênh khách hàng mục tiêu hay tương tác)
  • Tối ưu các kênh truyền thông Owned Media (Website, Facebook, Youtube, SEO,…) giúp tăng tỷ lệ bán hàng, truyền đạt thông điệp truyền thông.
  • Đề xuất các kênh truyền thông Paid Media phù hợp truyền tải thông điệp và tiếp cận khách hàng mục tiêu.
  • Đề xuất các kênh truyền thông truyền thống (POSM, Radio, TVC, biển bảng, Event,…)
  • Đề xuất ý tưởng & kịch bản trên từng kênh truyền thông cho chiến lược thương hiệu/ bán hàng theo từng giai đoạn mà khách hàng yêu cầu.

4,  Lập Action Plan

  • Xây dựng kịch bản chi tiết trên từng kênh trong Media Plan (bước 3) theo từng giai đoạn. Bao gồm hoạt động chuẩn bị, xây dựng nội dung truyền thông, hoạt động quảng cáo,…
  • Đề xuất ngân sách, timeline triển khai chi tiết & cụ thể trên từng kênh truyền thông của Media Plan
  • Tính toán và dự kiến về hiệu quả truyền thông marketing đạt được từng kênh và mục tiêu chung của toàn bộ kế hoạch (cam kết KPIs)
  • Đề xuất nhân sự thực hiện hoặc outsource (danh sách và contact 3-5 đơn vị triển khai mỗi kênh để doanh nghiệp có thể lựa chọn)
  • Demo giao diện 01 Landing page hoặc đánh giá, đưa ra điều chỉnh website và landing page hiện tại
  • Website chuẩn SEO, tối ưu tỷ lệ CRO tăng tỷ lệ bán hàng và truyền tải thông điệp truyền thông.
  • Định hướng nội dung trên các kênh Owned Media (Website, Facebook, Youtube, Email marketing, SMS) nhằm truyền tải thông điệp truyền thông, chuẩn Digital và thể hiện đầy đủ ý tưởng truyền thông.
  • Demo thông điệp & hình ảnh sử dụng trên các kênh truyền thông (Facebook, Youtube, Website, Banner Display, Frame Media,…)
  • Bài PR (Viết tiêu đề + nội dung bài PR, đề xuất danh sách báo đăng bài PR phù hợp để tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu)
  • Danh sách từ khóa chạy Adwords và SEO. Viết mẫu GA Description.
  • Demo hình ảnh mẫu bao bì, POSM, biển bảng,…
  • Đề xuất ý tưởng video viral hoặc TVC,…
  • Đề xuất ý tưởng tổ chức event

5, Phối hợp giám sát và báo cáo mỗi tháng 1 lần trong 12 tháng

II, HƯỚNG DẪN TRIỂN KHAI, QUẢN LÝ VIỆC TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH MARKETING

(Hướng dẫn chi tiết cho nhân sự của doanh nghiệp triển khai Action Plan và đảm bảo đạt KPIs đưa ra)

DVMKT hướng dẫn nhân sự Marketing của doanh nghiệp thực thi kế hoạch và cam kết đạt KPIs đưa ra

  1. Viết Headline, định hướng nội dung, đánh giá và điều chỉnh (nếu cần) nội dung bài PR.
  2. Hướng dẫn và điều chỉnh (nếu cần) cách viết bài chuẩn SEO, chuẩn AIDA.
  3. Hướng dẫn, đánh giá và điều chỉnh (nếu cần) cách viết bài trên Owned Media (Website, Facebook, Youtube, banner,…)
  4. Hướng dẫn, đánh giá và điều chỉnh (nếu cần) cách viết mẫu quảng cáo trên các kênh Paid Media (quảng cáo Facebook, quảng cáo Google, thông điệp trên banner,…)
  5. Định hướng nội dung ngữ cảnh sự kiện HOT gắn với thương hiệu phù hợp.
  6. Đề xuất ý tưởng Minigame/ Khảo sát / Ứng dụng tạo tương tác với khách hàng trên Facebook.
  7. Hướng dẫn kịch bản Social/ KOL hay Forum seeding , nơi seeding và giới thiệu đội seeding.
  8. Tư vấn ý tưởng kịch bản 1 video giới thiệu dịch vụ và 1 video viral cộng đồng. Đánh giá, điều chỉnh kịch bản của nhân sự doanh nghiệp.
  9. Lập danh sách từ khóa SEM (SEO & Google Adwords).
  10. Tư vấn kịch bản Activity sáng tạo.
  11. Demo, hướng dẫn thiết kế, định hướng nội dung, đánh giá và điều chỉnh (nếu cần) hình ảnh website, banner quảng cáo trên các kênh Digital Media, banner POSM, biển bảng,…
  12. Hướng dẫn cách viết, đánh giá và điều chỉnh (nếu cần) mẫu SMS và Email nuôi dưỡng khách hàng.
  13. Tư vấn và định hướng kịch bản tổ chức Event
DỊCH VỤ KHÁC

III, TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH MARKETING ONLINE

Hiện này ALI đang triển khai các gói Marketing Online trọn gọi cho Doanh nghiệp (mô hình Phòng Marketing thuê ngoài, hay còn gọi là outsource) với chi phí chỉ từ 3.000.000 VNĐ/tháng doanh nghiệp có thể thuê được cả đội ngũ chuyên gia Marketing của ALI, và không còn phải bận tâm đến công việc Marketing Online hàng ngày.

Kết quả: 5.0/5 - (2031 phiếu)

Gọi tư vấn