Số liệu thống kê chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cho Công Ty Xây Dựng

Số liệu thống kê chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cho nhà thầu Công Ty Xây Dựng
Cho dù bạn nghĩ rằng việc kinh doanh theo hợp đồng của bạn tuyệt vời đến mức nào, nếu bạn không có sự hiện diện trực tuyến phù hợp thì khách hàng tiềm năng và doanh số của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Đó là sự thật, và đã được chứng minh nhiều lần trong 10 năm qua. Cách thức kinh doanh đang dần mất đi vị thế của nó, điều đó có nghĩa là bạn cần có một sự thay đổi lớn trong suy nghĩ về cách bạn có được và giữ được khách hàng mới. Bạn không phải là người duy nhất thấy được thế giới tiếp thị trực tuyến đang thay đổi nhanh chóng; 76% mọi người nghĩ rằng tiếp thị đã thay đổi nhiều hơn kể từ năm 2014 so với 50 năm trước.

Số liệu thống kê chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cho Công Ty Xây Dựng

Mục tiêu của TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC MARKETING ONLINE ALI là cung cấp các số liệu thống kê tiếp thị kỹ thuật số cụ thể cho lĩnh vực hoạt động của nhà thầu, cũng như những điều bạn có thể mang lại cho nhóm tiếp thị  của mình để thực hiện trong kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số tiếp theo.

Đối tượng của bạn là trực tuyến và nhu cầu kinh doanh theo hợp đồng của bạn cũng như vậy

Số liệu thống kê chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cho Công Ty Xây Dựng

Có, khách hàng của bạn đang trực tuyến, ngay cả khi bạn là công ty xây dựng hoặc hợp đồng B2B. Năm 2018, khoảng chín trong mười người VIỆT NAM trưởng thành sử dụng Internet, bao gồm 96% ở tuổi 30- 49 và 80% ở tuổi 50-64. Điều này cho thấy các công ty cần phải nhanh chóng thay đổi chiến lược tiếp thị kỹ thuật số tập trung vào bất động sản trực tuyến.

  • Hiện tại có hơn 4.2 tỷ người dùng Internet trên thế giới tính đến tháng 6 năm 2018. Con số này được so sánh với 3,26 tỷ người dùng Internet trong năm 2016.
  • Các nghiên cứu cho thấy khoảng 70-80% số người nghiên cứu một công ty trực tuyến trước khi ghé thăm một doanh nghiệp nhỏ hoặc mua hàng với họ.
  • Di động chiếm 50% tìm kiếm B2B.
  • 80% người mua B2B đang sử dụng điện thoại di động tại nơi làm việc và hơn 60% báo cáo rằng điện thoại di động đóng một vai trò quan trọng trong các giao dịch gần đây.
  • Người mua B2B trung bình thực hiện 12 tìm kiếm trực tuyến trước khi họ liên hệ với nhà cung cấp tiềm năng. (Google, 2018)
  • 97% người tiêu dùng lên mạng để tìm một doanh nghiệp địa phương hoặc các dịch vụ địa phương.

Phương thức đánh giá truyền miệng vẫn giữ vai trò quan trọng

Số liệu thống kê chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cho Công Ty Xây Dựng

Chỉ vì khách hàng đã chuyển sang trực tuyến không có nghĩa là truyền miệng không còn liên quan nữa. Trên thực tế, với sự dễ dàng, sẵn có của các diễn đàn trực tuyến và các trang web đánh giá, đánh giá truyền miệng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

  • 28% SMB nói truyền miệng là cách hiệu quả nhất để thu hút khách hàng mới và 20% cho rằng SEO là.
  • 88% người tiêu dùng tin tưởng các đánh giá trực tuyến cũng như họ tin tưởng các đề xuất cá nhân.
  • Đề xuất được cá nhân hóa có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi lên tới 5,5 lần.
  • Khách hàng có được thông qua truyền miệng (như tiếp thị có ảnh hưởng) được giữ lại với tỷ lệ cao hơn 37% so với những khách hàng có được thông qua các phương tiện khác.
  • Đọc hoặc viết đánh giá và bình luận trên mạng xã hội sẽ ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của 67% người tiêu dùng.

Trang web là tài sản tiếp thị quan trọng nhất của của công ty xây dựng

Số liệu thống kê chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cho Công Ty Xây Dựng

Bạn không chỉ cần một trang web, mà còn cần phải được đánh bóng.

Trang web là đại diện bán hàng trực tuyến của bạn.

  • 63% người tiêu dùng chủ yếu sử dụng trang web của công ty hợp đồng để tìm và tham gia với họ.
  • 30% người tiêu dùng sẽ không đánh giá cao một doanh nghiệp mà không có trang web.
  • 61% người tìm kiếm di động có nhiều khả năng liên hệ với một doanh nghiệp địa phương nếu họ có một trang web thân thiện với thiết bị di động.
  • Khi trang của bạn tải, người dùng hình thành ý kiến trong 0,05 giây.
  • 47% mọi người mong đợi một trang web tải trong 2 giây hoặc ít hơn.
  • 39% mọi người sẽ ngừng tham gia vào một trang web nếu hình ảnh không tải hoặc mất quá nhiều thời gian để tải.
  • 59% các nhà tiếp thị nói rằng trong inbound marketing tạo ra các khách hàng tiềm năng có chất lượng cao nhất cho đội ngũ bán hàng của họ. (HubSpot)
  • 53% lượt truy cập trang web trên thiết bị di động bị bỏ qua nếu một trang web di động mất nhiều hơn ba giây để tải. Đối với mỗi một giây chậm trễ trong thời gian tải trang web, chuyển đổi giảm 12%. (Google, 2018)
  • Năm 2018, 52,2% tổng lưu lượng truy cập trực tuyến trên toàn thế giới được tạo thông qua điện thoại di động, tăng từ 50,3% trong năm trước. (Statista, 2018)
  • 57% của tất cả lưu lượng truy cập trực tuyến của Hoa Kỳ hiện nay đến từ điện thoại thông minh và máy tính bảng. (BrightEdge, 2018)
  • 84% người dùng sẽ từ bỏ mua hàng nếu dữ liệu được gửi qua có kết nối không an toàn.

Xem thêm bài viết: Thiết kế website công ty xây dựng giá bao nhiêu?

Bất kỳ chiến lược tiếp thị trực tuyến nào cho các nhà thầu đều cần bao gồm phân tích và báo cáo

Nếu không theo dõi trang web, theo dõi cuộc gọi và phân tích phù hợp, bạn sẽ phung phí tiền tiếp thị của mình. Chúng tôi cài đặt các công cụ trên trang web của bạn để giúp chúng tôi biết khách hàng tiềm năng đang đến đâu, cách mọi người đối xử trên trang web của bạn và cách mọi người gọi bạn. Chúng tôi thậm chí có một dịch vụ lắng nghe và gắn thẻ cho từng cuộc gọi điện thoại của bạn.

Số liệu thống kê chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cho Công Ty Xây Dựng

  • Với thông tin đó, bạn có thể thấy doanh nghiệp của bạn đang hoạt động như thế nào từ góc độ dữ liệu cứng. Ít hơn 30% doanh nghiệp nhỏ sử dụng phân tích trang web, theo dõi cuộc gọi hoặc mã phiếu giảm giá và 18% doanh nghiệp nhỏ thừa nhận không theo dõi bất cứ điều gì.
  • Các doanh nghiệp tính toán ROI có nhiều khả năng có một chiến lược tiếp thị hiệu quả, có thể lên tới 72%.

Có nội dung không phải là đủ, nó còn phải được tối ưu hóa
SEO cho các nhà thầu là phải tuyệt đối. Với SEO, nội dung trang web của bạn sẽ được xếp hạng cao hơn và tiếp cận nhiều người có liên quan hơn. Vì phần lớn mọi người thậm chí sẽ không nhấp qua trang tìm kiếm thứ hai, SEO là hy vọng duy nhất để đưa trang web của bạn xuất hiện ở trang tìm kiếm đầu tiên.

Các nhà lãnh đạo tiếp thị nội dung trải nghiệm lưu lượng truy cập trang web nhiều gấp 8 lần so với những người không lãnh đạo. (Content Marketing Institute)
Mặc dù tiếp thị nội dung có chi phí thấp hơn 62% so với tiếp thị bên ngoài, nhưng nó tạo ra số lượng khách hàng tiềm năng nhiều gấp ba lần.

  • 93% trải nghiệm trực tuyến bắt đầu với một công cụ tìm kiếm. (Search Engine Journal)
  • 3 trong 4 chủ sở hữu điện thoại thông minh chuyển sang tìm kiếm di động trước để giải quyết nhu cầu tức thời của họ. (Google, 2018)
  • 87% người tiêu dùng tìm kiếm trên điện thoại thông minh sử dụng công cụ tìm kiếm ít nhất một lần một ngày.
  • 61% các nhà tiếp thị liệt kê cải thiện thứ hạng SEO và công cụ tìm kiếm là mục tiêu hàng đầu của họ. (HubSpot, 2017)

Nhà thầu cần một chiến lược truyền thông xã hội

Số liệu thống kê chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cho Công Ty Xây Dựng

Bạn thực sự cần một chiến lược truyền thông xã hội. Khi nói phương tiện truyền thông xã hội, có nghĩa là tất cả các phương tiện truyền thông xã hội. Nếu bạn nhắm mục tiêu khách hàng thương mại, LinkedIn có thể là lựa chọn của bạn. Nếu bạn muốn nhắm vào nhiều thể loại khách hàng hơn thì Facebook nên được cân nhắc

  • Gần 90% các nhà tiếp thị nói rằng các nỗ lực tiếp thị xã hội đã giúp cho doanh nghiệp tăng khả năng tiếp xúc với khách hàng và 75% nói rằng họ đã tăng lưu lượng truy cập. (Vendasta)
  • 32% doanh nghiệp nhỏ đầu tư vào tiếp thị truyền thông xã hội.
  • 1% nhà thầu báo cáo sử dụng phương tiện truyền thông xã hội. (Randall Reilly)

Tiếp thị nhà thầu B2B cũng đã thay đổi sang trực tuyến
Không chỉ là khách hàng dân cư trực tuyến của bạn, mà cả những người thương mại cũng vậy. Trong những năm trước, việc chọn một nhà thầu thương mại là một trò nhảm nhí dựa trên các cuộc gặp mặt trực tiếp. Ngày nay, giai đoạn tìm hiểu chủ yếu là trực tuyến.
Một khách hàng có thể nghiên cứu một nhà thầu thương mại tiềm năng cực kỳ kỹ lưỡng từ trang web của họ đến các đánh giá trực tuyến và sự hiện diện xã hội của họ mà không cần nhấc điện thoại lên.

  • Sáng tạo nội dung được xếp hạng cao nhất là một yếu tố đóng góp cho thành công tiếp thị B2B với 89%, với chiến lược thứ 2 là 72%.
  • Các công ty B2B đã viết blog hơn 11 lần mỗi tháng có lưu lượng truy cập gần gấp 3 lần so với các công ty viết blog 0-1 lần mỗi tháng. (HubSpot)
  • 52% các nhà tiếp thị B2B cho biết blog là chiến thuật quan trọng nhất để thành công trong năm 2017.
  • 47% người mua B2B đọc 3-5 mẩu nội dung trước khi tương tác với nhân viên bán hàng.
  • 57% các nhà tiếp thị B2B nói rằng SEO tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn bất kỳ sáng kiến tiếp thị nào khác. (HubSpot)

Xem thêm bài viết: Chiến lược Marketing công ty xây dựng

Google là người bạn tốt nhất của nhà thầu, đặc biệt là cho việc tu sửa và xây dựng SEO

Rất có thể, bạn là một công ty địa phương và các công ty địa phương cần phải làm ấm lòng Google. Tại sao? Nó là công cụ tìm kiếm hàng đầu trên thế giới. Để chiến lược tiếp thị nhà thầu của bạn thực sự khởi động, bạn phải thực hiện một số hình thức SEO, cho cả từ khóa chung và từ khóa nhắm mục tiêu theo địa lý.

Số liệu thống kê chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cho Công Ty Xây Dựng

  • Hơn 5,5 tỷ lượt tìm kiếm Google được thực hiện mỗi ngày.
  • Google là trang web được truy cập nhiều nhất trên thế giới, tiếp theo là YouTube và Facebook. Công cụ tìm kiếm Trung Quốc, Baidu là trang web được truy cập nhiều thứ tư trên thế giới
  • Ở vị trí đầu tiên trong Google sẽ dẫn đến tỷ lệ nhấp là 34,36% cho máy tính để bàn và tỷ lệ nhấp là 31,35% cho thiết bị di động.

Thực hiện chiến lược tiếp thị kỹ thuật số nhà thầu trực tuyến  hãy tin tưởng MARKETING ALI. Với đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm chúng tôi sẽ giúp trang web của bạn có chỗ đứng trên các cuộc tìm kiếm và gia tăng lượng khách hàng truy cập cho trang web bạn.

Kết quả: 4.9/5 - (1391 phiếu)

  • Số liệu thống kê quảng cáo online 2018 bạn cần biết

    Dưới đây bạn sẽ thấy số liệu thống kê PPC: Tại sao bạn nên chọn quảng cáo PPC Thống kê quảng cáo tìm kiếm PPC Thống kê quảng cáo di động Thống kê quảng cáo hiển thị PPC PPC và quảng cáo tìm kiếm địa phương Thống kê trả cho mỗi lần nhấp cho điểm chuẩn của ngành Điều gì làm cho mọi người chuyển đổi? Tại sao chọn Quảng cáo...

  • 9 chiến lược tiếp thị để mở rộng kinh doanh trong ngành xây dựng

    1. Đưa doanh nghiệp của bạn trực tuyến Các doanh nghiệp xây dựng có thể coi là  một doanh nghiệp ngoại tuyến; bạn không thể cung cấp dịch vụ trực tuyến. Nhưng bạn cần phải  đưa doanh nghiệp mình lên trực tuyến vì khách hàng của bạn dành phần lớn thời gian trên mạng xã hội. Khách hàng tiềm năng của bạn đang dành phần lớn thời gian của họ cho các trang web xã hội,...

  • Thống kê tiếp thị di động cho năm 2019

    Mobile Marketing là gì? Mobile marketing là tiếp thị trên hoặc với một thiết bị di động, chẳng hạn như một điện thoại thông minh. Tiếp thị điện thoại di động có thể cung cấp cho khách hàng với thời gian và vị trí nhạy cảm, thông tin cá nhân nhằm thúc đẩy hàng hóa, dịch vụ và ý tưởng. Là việc sử dụng các phương tiện di động như một kênh giao tiếp và...

  • Chiến lược marketing Công Ty Xây Dựng

    1. Tham gia một hiệp hội công nghiệp Andrea Smith, Giám đốc Tiếp thị & Truyền thông Cách tốt nhất để có được kết quả trong nỗ lực tiếp thị của bạn là tham gia một hiệp hội ngành. Đây là những trung tâm tài nguyên và có thể cung cấp các kết nối chất lượng sẽ dẫn đến thành công kinh doanh. Điều này đặc biệt đúng trong xây dựng vì tất cả các...

  • Thiết kế website công ty xây dựng

    I. Tại sao chọn công ty chúng tôi thiết kế trang trang web xây dưng cho bạn? 1. Thiết kế hiệu suất vững chắc Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của kinh nghiệm  và chúng tôi cung cấp thiết kế trang web mạnh mẽ cho các công ty xây dựng. Các nhóm của chúng tôi xây dựng trang web cho bạn thành một cổng thông tin trực tuyến giàu tính năng, thu hút doanh nghiệp và tạo...

  • Marketing công ty xây dựng: Những ý tưởng tiếp thị quảng cáo SEO để tăng khách hàng tiềm năng

    Bạn nên hiểu rằng đối tượng mục tiêu của bạn đang tìm kiếm các dịch vụ trực tuyến. Người tiêu dùng hiện đang thực hiện hơn 700.000 tìm kiếm trực tuyến mỗi tháng cho các dịch vụ HVAC, điện, đường ống dẫn nước và nhà thầu chung. Tin vui là có một cách để bạn  kết nối với những người tiêu dùng trực tuyến này bằng tiếp thị kỹ thuật số. Với phương pháp...

  • Số liệu thống kê chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cho Công Ty Xây Dựng

    Đối tượng của bạn là trực tuyến và nhu cầu kinh doanh theo hợp đồng của bạn cũng như vậy Có, khách hàng của bạn đang trực tuyến, ngay cả khi bạn là công ty xây dựng hoặc hợp đồng B2B. Năm 2018, khoảng chín trong mười người VIỆT NAM trưởng thành sử dụng Internet, bao gồm 96% ở tuổi 30- 49 và 80% ở tuổi 50-64. Điều này cho thấy các công ty cần phải nhanh chóng thay đổi chiến lược tiếp...

  • Marketing cho dịch vụ sửa chữa điện nước

    Từ SEO đến PPC, phương tiện truyền thông xã hội, danh sách thư mục, tiếp thị qua email, và nhiều hơn nữa, chúng tôi sẽ giúp bạn. Nếu có câu hỏi nào. Chuyên gia tư vấn tiếp thị kỹ thuật số cho dịch vụ sửa chữa điện nước của chúng tôi sẵn sàng trả lời bất cứ điều gì bạn hỏi, tất cả những gì bạn phải cần làm là gọi cho chúng tôi! Tiếp thị qua Internet cho...

  • Chiến lược marketing trong thời đại số 4.0

    Bạn quan tâm đến yếu tố tăng trưởng kinh doanh nào nhất? Tăng nhận thức về thương hiệu Nhận thêm khách hàng Trở nên hiệu quả hơn Hầu hết các chiến thuật tiếp thị trong bài viết này rất đơn giản để thực hiện, nhưng một số sẽ yêu cầu nhà phát triển có những hiểu biết nâng cao một chút về tiếp thị kỹ thuật số. Tăng nhận thức về thương hiệu Các chiến...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
11 ý tưởng marketing cho công ty bảo hiểm

11 ý tưởng marketing cho công ty bảo hiểm

Bạn cần phải đủ nổi bật trong một thị trường cạnh tranh để khách hàng sẽ chọn công ty bảo hiểm của bạn hơn thị trường tiếp theo. Một chiến dịch tiếp thị sẽ không giành được chiến thắng. Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy các...

10 ý tưởng tiếp thị Phòng Khám Nha Khoa giúp thu hút thêm nhiều khách hàng

10 ý tưởng tiếp thị Phòng Khám Nha Khoa giúp thu hút thêm nhiều khách hàng

1. Cập nhật và tối ưu hóa trang Google My Business của bạn         Chúng tôi có rất nhiều ý tưởng tiếp thị nha khoa sáng tạo sắp ra mắt, vì vậy, hãy tìm cách dễ dàng nhất, ít tốn thời gian nhất....

Tiếp thị bất động sản trong thời buổi kỹ thuật số

Tiếp thị bất động sản trong thời buổi kỹ thuật số

Ông Ben Burns, Phó chủ tịch của ban tạo khách hàng tiềm năng và chiến lược kỹ thuật số tại Tập đoàn Bozzuto, một tổ chức dịch vụ bất động sản tích hợp tư nhân với hơn 71.000 đơn vị trên khắp năm khu vực từ Thành phố New York...

Gọi tư vấn