Giải pháp marketing online
Giải pháp marketing online

Click===>DOWNLOAD Tài liệu bán hàng online

Số liệu thống kê chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cho nhà thầu Công Ty Xây Dựng
Cho dù bạn nghĩ rằng việc kinh doanh theo hợp đồng của bạn tuyệt vời đến mức nào, nếu bạn không có sự hiện diện trực tuyến phù hợp thì khách hàng tiềm năng và doanh số của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Đó là sự thật, và đã được chứng minh nhiều lần trong 10 năm qua. Cách thức kinh doanh đang dần mất đi vị thế của nó, điều đó có nghĩa là bạn cần có một sự thay đổi lớn trong suy nghĩ về cách bạn có được và giữ được khách hàng mới. Bạn không phải là người duy nhất thấy được thế giới tiếp thị trực tuyến đang thay đổi nhanh chóng; 76% mọi người nghĩ rằng tiếp thị đã thay đổi nhiều hơn kể từ năm 2014 so với 50 năm trước.

Số liệu thống kê chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cho Công Ty Xây Dựng

Mục tiêu của TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC MARKETING ONLINE ALI là cung cấp các số liệu thống kê tiếp thị kỹ thuật số cụ thể cho lĩnh vực hoạt động của nhà thầu, cũng như những điều bạn có thể mang lại cho nhóm tiếp thị  của mình để thực hiện trong kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số tiếp theo.

Đối tượng của bạn là trực tuyến và nhu cầu kinh doanh theo hợp đồng của bạn cũng như vậy

Số liệu thống kê chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cho Công Ty Xây Dựng

Có, khách hàng của bạn đang trực tuyến, ngay cả khi bạn là công ty xây dựng hoặc hợp đồng B2B. Năm 2018, khoảng chín trong mười người VIỆT NAM trưởng thành sử dụng Internet, bao gồm 96% ở tuổi 30- 49 và 80% ở tuổi 50-64. Điều này cho thấy các công ty cần phải nhanh chóng thay đổi chiến lược tiếp thị kỹ thuật số tập trung vào bất động sản trực tuyến.

  • Hiện tại có hơn 4.2 tỷ người dùng Internet trên thế giới tính đến tháng 6 năm 2018. Con số này được so sánh với 3,26 tỷ người dùng Internet trong năm 2016.
  • Các nghiên cứu cho thấy khoảng 70-80% số người nghiên cứu một công ty trực tuyến trước khi ghé thăm một doanh nghiệp nhỏ hoặc mua hàng với họ.
  • Di động chiếm 50% tìm kiếm B2B.
  • 80% người mua B2B đang sử dụng điện thoại di động tại nơi làm việc và hơn 60% báo cáo rằng điện thoại di động đóng một vai trò quan trọng trong các giao dịch gần đây.
  • Người mua B2B trung bình thực hiện 12 tìm kiếm trực tuyến trước khi họ liên hệ với nhà cung cấp tiềm năng. (Google, 2018)
  • 97% người tiêu dùng lên mạng để tìm một doanh nghiệp địa phương hoặc các dịch vụ địa phương.

Phương thức đánh giá truyền miệng vẫn giữ vai trò quan trọng

Số liệu thống kê chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cho Công Ty Xây Dựng

Chỉ vì khách hàng đã chuyển sang trực tuyến không có nghĩa là truyền miệng không còn liên quan nữa. Trên thực tế, với sự dễ dàng, sẵn có của các diễn đàn trực tuyến và các trang web đánh giá, đánh giá truyền miệng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

  • 28% SMB nói truyền miệng là cách hiệu quả nhất để thu hút khách hàng mới và 20% cho rằng SEO là.
  • 88% người tiêu dùng tin tưởng các đánh giá trực tuyến cũng như họ tin tưởng các đề xuất cá nhân.
  • Đề xuất được cá nhân hóa có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi lên tới 5,5 lần.
  • Khách hàng có được thông qua truyền miệng (như tiếp thị có ảnh hưởng) được giữ lại với tỷ lệ cao hơn 37% so với những khách hàng có được thông qua các phương tiện khác.
  • Đọc hoặc viết đánh giá và bình luận trên mạng xã hội sẽ ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của 67% người tiêu dùng.

Trang web là tài sản tiếp thị quan trọng nhất của của công ty xây dựng

Số liệu thống kê chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cho Công Ty Xây Dựng

Bạn không chỉ cần một trang web, mà còn cần phải được đánh bóng.

Trang web là đại diện bán hàng trực tuyến của bạn.

  • 63% người tiêu dùng chủ yếu sử dụng trang web của công ty hợp đồng để tìm và tham gia với họ.
  • 30% người tiêu dùng sẽ không đánh giá cao một doanh nghiệp mà không có trang web.
  • 61% người tìm kiếm di động có nhiều khả năng liên hệ với một doanh nghiệp địa phương nếu họ có một trang web thân thiện với thiết bị di động.
  • Khi trang của bạn tải, người dùng hình thành ý kiến trong 0,05 giây.
  • 47% mọi người mong đợi một trang web tải trong 2 giây hoặc ít hơn.
  • 39% mọi người sẽ ngừng tham gia vào một trang web nếu hình ảnh không tải hoặc mất quá nhiều thời gian để tải.
  • 59% các nhà tiếp thị nói rằng trong inbound marketing tạo ra các khách hàng tiềm năng có chất lượng cao nhất cho đội ngũ bán hàng của họ. (HubSpot)
  • 53% lượt truy cập trang web trên thiết bị di động bị bỏ qua nếu một trang web di động mất nhiều hơn ba giây để tải. Đối với mỗi một giây chậm trễ trong thời gian tải trang web, chuyển đổi giảm 12%. (Google, 2018)
  • Năm 2018, 52,2% tổng lưu lượng truy cập trực tuyến trên toàn thế giới được tạo thông qua điện thoại di động, tăng từ 50,3% trong năm trước. (Statista, 2018)
  • 57% của tất cả lưu lượng truy cập trực tuyến của Hoa Kỳ hiện nay đến từ điện thoại thông minh và máy tính bảng. (BrightEdge, 2018)
  • 84% người dùng sẽ từ bỏ mua hàng nếu dữ liệu được gửi qua có kết nối không an toàn.

Xem thêm bài viết: Thiết kế website công ty xây dựng giá bao nhiêu?

Bất kỳ chiến lược tiếp thị trực tuyến nào cho các nhà thầu đều cần bao gồm phân tích và báo cáo

Nếu không theo dõi trang web, theo dõi cuộc gọi và phân tích phù hợp, bạn sẽ phung phí tiền tiếp thị của mình. Chúng tôi cài đặt các công cụ trên trang web của bạn để giúp chúng tôi biết khách hàng tiềm năng đang đến đâu, cách mọi người đối xử trên trang web của bạn và cách mọi người gọi bạn. Chúng tôi thậm chí có một dịch vụ lắng nghe và gắn thẻ cho từng cuộc gọi điện thoại của bạn.

Số liệu thống kê chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cho Công Ty Xây Dựng

  • Với thông tin đó, bạn có thể thấy doanh nghiệp của bạn đang hoạt động như thế nào từ góc độ dữ liệu cứng. Ít hơn 30% doanh nghiệp nhỏ sử dụng phân tích trang web, theo dõi cuộc gọi hoặc mã phiếu giảm giá và 18% doanh nghiệp nhỏ thừa nhận không theo dõi bất cứ điều gì.
  • Các doanh nghiệp tính toán ROI có nhiều khả năng có một chiến lược tiếp thị hiệu quả, có thể lên tới 72%.

Có nội dung không phải là đủ, nó còn phải được tối ưu hóa
SEO cho các nhà thầu là phải tuyệt đối. Với SEO, nội dung trang web của bạn sẽ được xếp hạng cao hơn và tiếp cận nhiều người có liên quan hơn. Vì phần lớn mọi người thậm chí sẽ không nhấp qua trang tìm kiếm thứ hai, SEO là hy vọng duy nhất để đưa trang web của bạn xuất hiện ở trang tìm kiếm đầu tiên.

Các nhà lãnh đạo tiếp thị nội dung trải nghiệm lưu lượng truy cập trang web nhiều gấp 8 lần so với những người không lãnh đạo. (Content Marketing Institute)
Mặc dù tiếp thị nội dung có chi phí thấp hơn 62% so với tiếp thị bên ngoài, nhưng nó tạo ra số lượng khách hàng tiềm năng nhiều gấp ba lần.

  • 93% trải nghiệm trực tuyến bắt đầu với một công cụ tìm kiếm. (Search Engine Journal)
  • 3 trong 4 chủ sở hữu điện thoại thông minh chuyển sang tìm kiếm di động trước để giải quyết nhu cầu tức thời của họ. (Google, 2018)
  • 87% người tiêu dùng tìm kiếm trên điện thoại thông minh sử dụng công cụ tìm kiếm ít nhất một lần một ngày.
  • 61% các nhà tiếp thị liệt kê cải thiện thứ hạng SEO và công cụ tìm kiếm là mục tiêu hàng đầu của họ. (HubSpot, 2017)

Nhà thầu cần một chiến lược truyền thông xã hội

Số liệu thống kê chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cho Công Ty Xây Dựng

Bạn thực sự cần một chiến lược truyền thông xã hội. Khi nói phương tiện truyền thông xã hội, có nghĩa là tất cả các phương tiện truyền thông xã hội. Nếu bạn nhắm mục tiêu khách hàng thương mại, LinkedIn có thể là lựa chọn của bạn. Nếu bạn muốn nhắm vào nhiều thể loại khách hàng hơn thì Facebook nên được cân nhắc

  • Gần 90% các nhà tiếp thị nói rằng các nỗ lực tiếp thị xã hội đã giúp cho doanh nghiệp tăng khả năng tiếp xúc với khách hàng và 75% nói rằng họ đã tăng lưu lượng truy cập. (Vendasta)
  • 32% doanh nghiệp nhỏ đầu tư vào tiếp thị truyền thông xã hội.
  • 1% nhà thầu báo cáo sử dụng phương tiện truyền thông xã hội. (Randall Reilly)

Tiếp thị nhà thầu B2B cũng đã thay đổi sang trực tuyến
Không chỉ là khách hàng dân cư trực tuyến của bạn, mà cả những người thương mại cũng vậy. Trong những năm trước, việc chọn một nhà thầu thương mại là một trò nhảm nhí dựa trên các cuộc gặp mặt trực tiếp. Ngày nay, giai đoạn tìm hiểu chủ yếu là trực tuyến.
Một khách hàng có thể nghiên cứu một nhà thầu thương mại tiềm năng cực kỳ kỹ lưỡng từ trang web của họ đến các đánh giá trực tuyến và sự hiện diện xã hội của họ mà không cần nhấc điện thoại lên.

  • Sáng tạo nội dung được xếp hạng cao nhất là một yếu tố đóng góp cho thành công tiếp thị B2B với 89%, với chiến lược thứ 2 là 72%.
  • Các công ty B2B đã viết blog hơn 11 lần mỗi tháng có lưu lượng truy cập gần gấp 3 lần so với các công ty viết blog 0-1 lần mỗi tháng. (HubSpot)
  • 52% các nhà tiếp thị B2B cho biết blog là chiến thuật quan trọng nhất để thành công trong năm 2017.
  • 47% người mua B2B đọc 3-5 mẩu nội dung trước khi tương tác với nhân viên bán hàng.
  • 57% các nhà tiếp thị B2B nói rằng SEO tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn bất kỳ sáng kiến tiếp thị nào khác. (HubSpot)

Xem thêm bài viết: Chiến lược Marketing công ty xây dựng

Google là người bạn tốt nhất của nhà thầu, đặc biệt là cho việc tu sửa và xây dựng SEO

Rất có thể, bạn là một công ty địa phương và các công ty địa phương cần phải làm ấm lòng Google. Tại sao? Nó là công cụ tìm kiếm hàng đầu trên thế giới. Để chiến lược tiếp thị nhà thầu của bạn thực sự khởi động, bạn phải thực hiện một số hình thức SEO, cho cả từ khóa chung và từ khóa nhắm mục tiêu theo địa lý.

Số liệu thống kê chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cho Công Ty Xây Dựng

  • Hơn 5,5 tỷ lượt tìm kiếm Google được thực hiện mỗi ngày.
  • Google là trang web được truy cập nhiều nhất trên thế giới, tiếp theo là YouTube và Facebook. Công cụ tìm kiếm Trung Quốc, Baidu là trang web được truy cập nhiều thứ tư trên thế giới
  • Ở vị trí đầu tiên trong Google sẽ dẫn đến tỷ lệ nhấp là 34,36% cho máy tính để bàn và tỷ lệ nhấp là 31,35% cho thiết bị di động.

Thực hiện chiến lược tiếp thị kỹ thuật số nhà thầu trực tuyến  hãy tin tưởng MARKETING ALI. Với đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm chúng tôi sẽ giúp trang web của bạn có chỗ đứng trên các cuộc tìm kiếm và gia tăng lượng khách hàng truy cập cho trang web bạn.

Click===>DOWNLOAD Tài liệu bán hàng online

Số liệu thống kê chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cho Công Ty Xây Dựng.số liệu thống kế marketing, marketing Công Ty Xây Dựng, chiến lược marketing Công Ty Xây Dựng
  • Currently 4.76/5
4.85 sao của 2441 đánh giá
Số liệu thống kê chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cho Công Ty Xây Dựng
Số liệu thống kê chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cho Công Ty Xây Dựng
Marketing theo lĩnh vực Tư vấn miễn phí 093.784.1299 243 Huỳnh Văn Bánh, F.12, Q.Phú Nhuận, TP.HCM