Công ty thiết kế website

Công ty thiết kế website ALI Công ty thiết kế website hàng đầu việt nam

Làm thế nào để chọn tên miền tốt nhất cho trang web của bạn

Một vài tuần trước, chúng tôi đã giúp bạn quyết định trang web nào phù hợp với bạn . Chúng tôi muốn tiếp tục xu hướng đó bằng cách giúp với một bước quan trọng khác trong việc xây dựng một trang web tuyệt đẹp …  chọn một tên miền. Tên miền của bạn về cơ bản là địa chỉ của bạn trên Web - bạn biết đấy.

Công ty thiết kế website uy tín

Có vô số tên miền có sẵn và một sự lựa chọn ngày càng tăng của các phần mở rộng để lựa chọn (.com, .org, .edu, vv). Tuy nhiên, chỉ vì thật dễ dàng để mua một trong số này, không có nghĩa là không có một quyết định lớn để thực hiện. Được chuẩn bị; đừng đi trước chính mình và mua tên miền đầu tiên bạn nghĩ đến. Thay vào đó, hãy xem xét các mẹo sau đây để đảm bảo bạn chọn tên tốt nhất có thể.

Lê Thẩm Dương 2018 Tuyển nhầm người là chết

Đầu tiên

Trước khi chúng ta đi sâu vào, chúng ta hãy xem xét một số khái niệm quan trọng. Thông thường, các thuật ngữ “URL” và “tên miền” được sử dụng thay thế cho nhau, nhưng có sự khác biệt. 
https://www.ALI.com.vn là một URL có chứa tên miền ALI.com.vn. 

Bây giờ điều này là rõ ràng, chúng ta hãy đi đến những thứ tốt.

Bắt đầu từ số không?

Bạn có bắt đầu từ hình vuông không? Đừng lo lắng! Điều này mang lại cho bạn nhiều tự do hơn để quyết định đúng tên. Suy nghĩ từ  góc độ xây dựng thương hiệu  cho phép bạn xem tên miền của mình từ nhiều điểm tiếp thị hơn và sẽ giúp bạn theo dõi bức tranh lớn hơn.

Công ty thiết kế website uy tín

Từ quan điểm SEO (Search Engine Optimization), tên miền của bạn là một trong những công cụ tìm kiếm yếu tố đầu tiên sẽ xem xét trong khi khám phá trang web của bạn. Công ty thiết kế website uy tín Đó là lý do tại sao bạn nên chắc chắn để chọn nó một cách cẩn thận. Dưới đây là 5 kiểu xây dựng thương hiệu và các tùy chọn miền bạn có thể muốn xem xét:

  • Xây dựng thương hiệu cá nhân (JohnSmith.com) 
    Tạo cảm giác tin cậy, quyền lực và uy tín
  • Thương hiệu chung / mô tả (Photography.com, OnlineBusiness.com) 
    Tạo hiểu biết tức thì về mục đích của công ty
  • Thương hiệu gợi ý (NotchandFletch.com, TheKnot.com) 
    Liên quan đến mục đích của công ty theo cách trừu tượng hơn
  • Thương hiệu tùy ý / huyền ảo (Starbucks.com, ALI.com) 
    Không có liên quan trực tiếp đến mục đích của công ty
  • Hybrid Branding (BlackFawnJewelry.com) 
    Bao gồm tên và mục đích của công ty
Đã có tên?

Tên miền của bạn ít nhất phải bao gồm tên công ty của bạn. Điều này sẽ tiếp tục thiết lập thương hiệu của bạn và dễ dàng nhiệm vụ của người dùng phải tìm kiếm bạn trực tuyến. Đối với các công ty được thành lập, người dùng sẽ thường cho rằng URL của bạn sẽ giống với tên công ty của bạn và đặt nó thẳng vào thanh địa chỉ của họ.

Mẹo SEO!  Như chúng tôi đã nói, Google, Bing và bạn bè sẽ xem xét tên miền của bạn nên đây là một lời kêu gọi tốt để đưa từ khóa vào tên miền của bạn. Nếu bạn là nhiếp ảnh gia có tên Jane Smith, bạn sẽ được hưởng lợi từ việc chọn JaneSmithPhotography.com trên JaneSmith.com.

Chọn tiện ích phù hợp

Khi chúng tôi đề cập đến phần mở rộng, chúng tôi đang đề cập đến phần “.com”, “.org” và “.net” của URL của trang web. Chúng ta đều biết .com là phổ biến nhất, nhưng có nhiều lý do để  chọn một phần mở rộng tên miền khác. Bạn có một cái tên trong tâm trí, nhưng .com đã được thực hiện? Đừng lo lắng! Bạn có thể sử dụng .me cho hồ sơ của bạn, và .photography cho tất cả các bạn shutterbugs giữa chúng tôi. Nếu bạn muốn đi siêu địa phương, phần mở rộng tên miền như .london hoặc .tokyo có thể giúp bạn thể hiện tình yêu của thành phố.

Giữ nó đơn giản

Chúng tôi khuyên bạn nên thử và giữ tên miền của mình ở khoảng 3 từ trở xuống và làm cho URL của bạn càng ngắn càng  tốt - giữ cho nội dung ngắn gọn và hấp dẫn. Các miền dài hơn có thể khó nhớ cho người dùng của bạn. Chưa kể, người dùng của bạn sẽ có nhiều khả năng mắc lỗi chính tả hơn với tên miền dài hơn; bạn không muốn mất lưu lượng truy cập đó.

Thận trọng! Đừng cố hiển thị kiểu trong miền của bạn. Ví dụ: nếu bạn là một đại lý bất động sản, bạn không nên sử dụng tên miền UrHome4Ever.com mà đúng hơn là, YourHomeForever.com. Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Dấu gạch ngang có thể được sử dụng trong các tên miền nhưng thực hành tốt nhất là viết tên giống như âm thanh - sử dụng các từ thực tế.

Công ty thiết kế website chuyên nghiệp

đo hai lần cắt một lần

Điều quan trọng là bạn chọn đúng tên lần đầu tiên. Bạn không muốn khách hàng của bạn phải cố gắng và tìm ra nơi bạn đã chuyển đến nếu bạn đột nhiên quyết định thay đổi khóa học và chọn một tên khác. Nó cũng là giá trị thời gian của bạn để thực sự suy nghĩ về những gì đặt bạn ngoài gói và làm nổi bật điều này trong sự lựa chọn tên miền của bạn.

Tránh rắc rối pháp lý

Nghiên cứu kỹ tên của bạn trước khi mua hàng để tránh nhầm lẫn với khách hàng hoặc, trường hợp xấu nhất, các vấn đề pháp lý. Trước khi bạn hoàn tất quyết định của mình, hãy đảm bảo bạn không chọn tên miền vi phạm đối thủ cạnh tranh bằng cách tìm kiếm cơ sở dữ liệu nhãn hiệu.

Thực hiện di chuyển của bạn

Bạn đã thu hẹp danh sách các tên miền tiềm năng của mình, bây giờ bạn chỉ cần kiểm tra xem chúng có sẵn hay không. Khi mua miền từ ALI , bạn cũng có thể sử dụng trình tạo trang web nâng cao của chúng tôi để xây dựng trang web và dịch vụ lưu trữ miễn phí của chúng tôi. Như một phần thưởng, ALI cung cấp tên miền miễn phí trong một năm nếu bạn mua gói hàng năm, Không giới hạn hoặc Gói thương mại điện tử cao cấp. Làm thế nào là mát mẻ? 

Giờ đây bạn đã có công cụ để chọn miền hoàn hảo, xây dựng trang web tuyệt đẹp của bạn với ALI ngay hôm nay!

Loại trang web nào phù hợp với bạn?

Thông thường trong cuộc sống của chúng ta, bước đầu tiên là khó khăn nhất để thực hiện. Chọn loại trang web bạn cần có thể là một trong những phần khó khăn nhất của phát triển web. Nó có thể cảm thấy giống như nhiều mẫu bạn nhìn vào, bạn càng bối rối bởi sự lựa chọn lớn. Đừng lo lắng ... tất cả chúng ta đã ở đó. Công ty thiết kế website tốt nhất Trước khi bạn gặp phải trường hợp quá tải thiết kế, chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện một vài bước để xem xét các tính năng bạn cần và cách trang web của bạn hoạt động.

Công ty thiết kế website tốt nhất

Bạn đang tìm cách thể hiện sản phẩm của mình? Tìm thêm khách hàng? Bắt đầu một blog? Mang sự chú ý đến một nguyên nhân?

Bất kể nhu cầu của bạn, ALI có một giải pháp cho bạn. Vì chúng tôi biết quyết định này có thể khó khăn, chúng tôi đã tạo danh sách này để giúp bạn tạo một trang web phù hợp với mục đích của bạn.

Trang web doanh nghiệp

Nó tốt cho ai?

  • Các doanh nghiệp có vị trí thực tế
  • Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ (trực tuyến hoặc ngoại tuyến) 
  • Các doanh nghiệp chấp nhận  cuộc hẹn trực tuyến

Nó tốt cho cái gì?

  • Thêm khả năng hiển thị và độ tin cậy cho doanh nghiệp của bạn

Cảm hứng

Cho dù bạn là bác sĩ hay luật sư, chúng tôi đều có mẫu cho bạn. Tạo trang web doanh nghiệp của bạn  ngay bây giờ!

Công ty thiết kế website chuẩn seo

Cửa hàng trực tuyến

Nó tốt cho ai?

  • Bất cứ ai muốn bán sản phẩm trực tuyến

Nó tốt cho cái gì?

  • Tiếp cận khách hàng trên toàn thế giới
  • Mở rộng giờ bán hàng của doanh nghiệp của bạn vượt quá "mở để đóng"
  • Trưng bày sản phẩm của bạn một cách chuyên nghiệp nhất

Cảm hứng

Xây dựng cửa hàng trực tuyến của bạn   và làm nổi bật sản phẩm của bạn- duyệt các mẫu tuyệt đẹp của chúng tôi.

Trang web Nhiếp ảnh

Nó tốt cho ai?

  • Nhiếp ảnh gia muốn các công cụ chất lượng cao nhất trực tuyến để hiển thị hình ảnh của họ .

Nó tốt cho cái gì?

  • Chia sẻ ảnh của bạn với mọi người
  • Trình bày tác phẩm của bạn theo cách đẹp nhất để mang lại khách hàng tiềm năng mới
  • Cho phép khách hàng đặt phiên trực tiếp từ trang web của bạn

Cảm hứng

Làm nổi bật công việc tuyệt vời của bạn, thiết kế trang web nhiếp ảnh của bạn .

Danh mục đầu tư & CV

Nó tốt cho ai?

  • Chuyên gia và người tìm việc tìm cách tăng khả năng hiển thị và chia sẻ kỹ năng của họ trực tuyến 

Nó tốt cho cái gì?

  • Thể hiện trải nghiệm của bạn một cách chuyên nghiệp
  • Tạo ấn tượng ban đầu tuyệt vời cho khách hàng tiềm năng hoặc người sử dụng lao động

Cảm hứng

Đặt chân tốt nhất của bạn về phía trước với sự giúp đỡ của một trong các danh mục đầu tư & CV  mẫu của chúng tôi  .

Trang web nhà hàng

Nó tốt cho ai?

  • Bất kỳ chủ nhà hàng nào cho dù họ sở hữu một chiếc xe tải thực phẩm, quán rượu địa phương, quán cà phê hoặc tiệm bít tết năm sao

Nó tốt cho cái gì?

  • Hiển thị nhà hàng của bạn trực tuyến và chia sẻ thông tin liên hệ của bạn
  • Thu hút khách hàng bằng thực đơn tuyệt đẹp
  • Cho phép khách hàng đặt hàng trực tiếp từ trang web của bạn

Cảm hứng

Đáp ứng mong muốn của bạn và nhận được crackin trên trang web nhà hàngcủa bạn  .

Blog

Nó tốt cho ai?

  • Bất kỳ ai tìm cách cung cấp thông tin về bản thân hoặc khu vực họ quan tâm
  • Bất kỳ chuyên gia nào muốn chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn và quảng bá hoạt động của họ

Nó tốt cho cái gì?

  • Thể hiện bản thân và chia sẻ niềm đam mê của bạn
  • Trở thành một cơ quan trong ngành của bạn
  • Cải thiện khả năng hiển thị của bạn trực tuyến

Cảm hứng

Du khách, foodies và fashionistas đoàn kết! Chúng tôi có các mẫu bạn cần,  tạo blog của riêng bạn  ngay hôm nay!

Trang web sự kiện

Nó tốt cho ai?

  • Một người quảng bá muốn tham dự một sự kiện
  • Một cá nhân muốn mời bạn bè hoặc gia đình đến dự tiệc cưới, tiệc tùng, đoàn tụ, tắm vòi sen hoặc bất kỳ sự kiện nào khác. 

Nó tốt cho cái gì?

  • Quảng bá sự kiện sắp tới
  • Giúp mọi người dễ dàng trả lời
  • Chia sẻ chi tiết sự kiện như thông tin liên hệ, vị trí , thời gian, v.v.

Cảm hứng

Hãy xem nhiều mẫu của chúng tôi và đặt cùng trang web sự kiện của bạn .

Trang đích

Nó tốt cho ai?

  • Nhà tiếp thị và chủ doanh nghiệp muốn tạo chiến dịch trực tuyến

Nó tốt cho cái gì?

  • Thu hút khách hàng tiềm năng tiếp thị được nhắm mục tiêu
  • Thúc đẩy khách truy cập thực hiện một hành động cụ thể, như để lại thông tin liên hệ, mua sản phẩm, đăng ký nhận bản tin và hơn thế nữa. 

Cảm hứng

Xem các mẫu đẹp này và bắt đầu thiết kế trang đích của bạn 

Bạn đã quyết định cái nào phù hợp với bạn? Hãy bắt đầu trên trang web tuyệt đẹp của bạn ngay hôm nay với ALI!

Tối ưu hóa một trang web quy mô lớn? Thực hiện hai bước

Sự cần thiết cho nghiên cứu từ khóa là khá nhiều cho một. Nhưng áp dụng nghiên cứu trên quy mô lớn là nơi mọi thứ thường bị phá vỡ. Nếu bạn đang xử lý 100.000 trang web, bạn không có thời gian để chạm vào mọi trang. Làm thế nào có thể làm điều này một cách rộng rãi? Câu trả lời: tối ưu hóa có lập trình.

Công ty thiết kế website hàng đầu việt nam

Trong một bài viết trước “ Chiến lược SEO có thể mở rộng trên trang ”, tôi đã thảo luận các cách tiếp cận khác nhau để tối ưu hóa các trang web có quy mô lớn. Công ty thiết kế website hàng đầu việt nam Trong bài viết tôi đã đề cập đến việc tạo "công thức nấu ăn" hoặc công thức cho các thẻ tiêu đề được tối ưu hóa và cho phép tự động hóa đó được ghi đè bằng tối ưu hóa thủ công. Hãy xem xét quy trình này chi tiết hơn và không chỉ áp dụng cho tiêu đề trang mà còn cả các thẻ HTML khác.

Công thức có lập trình

Để tăng tối ưu nội dung của mỗi trang trên trang web lên mức tối ưu 60-75%, trước tiên hãy tạo công thức cho thẻ tiêu đề, tiêu đề H1, mô tả meta và (tùy chọn) các từ khóa meta tương ứng với các trường dữ liệu trong cơ sở dữ liệu. Mỗi mẫu sẽ có các trường dữ liệu khác nhau có sẵn cho nó, vì vậy mỗi mẫu cần có công thức riêng của nó. Đây là một ví dụ đơn giản từ Amazon.com:

Danh mục phụ: Sách kinh doanh và đầu tư (http://www.amazon.com/Business-Investing-Books/b?ie=UTF8&node=3)

Thẻ tiêu đề: {tên danh mục phụ} {tên danh mục} tại Amazon.com

Tiêu đề H1: {tên danh mục phụ} {tên danh mục}

Mô tả meta: Lựa chọn lớn nhất của trái đất về {tên danh mục phụ} {tên danh mục}. Amazon.com phấn đấu trở thành công ty tập trung vào khách hàng nhất của Trái đất, nơi khách hàng có thể tìm thấy bất kỳ thứ gì họ có thể muốn mua trực tuyến với mức giá thấp nhất có thể.

Từ khóa meta: {tên danh mục con}, {tên danh mục}, amazon.com

Đánh giá thủ công

Tối ưu hóa có lập trình là bước đầu tiên để tối ưu hóa nội dung quy mô lớn. Nhưng sau đó một vượt qua thứ hai là bắt buộc.

Đối với các trang mang lại lưu lượng truy cập cao và doanh thu (hoặc có tiềm năng), tối ưu hóa nội dung thủ công phải được thực hiện để nhắm mục tiêu các cụm từ và cụm từ từ khóa cạnh tranh hơn trong danh sách từ khóa của bạn.

Để làm cho danh sách từ khóa đó có thể hành động, bạn sẽ cần từ khóa đến các cặp URL. Nói cách khác, bạn sẽ cần ánh xạ các từ khóa mong muốn của mình tới các URL trên trang web của bạn. Có thể thực hiện thuật toán này (tự động), mặc dù một giải pháp có thể thực hiện điều này cũng sẽ không rẻ. Trừ khi bạn có ngân sách có kích thước doanh nghiệp, có thể bạn sẽ sử dụng phương pháp thủ công.

Đây là phương pháp thủ công hoạt động tốt. Tạo bảng tính chứa mọi trang bạn muốn tối ưu hóa theo cách thủ công. Dán vào nghiên cứu từ khóa bạn đã thực hiện, dữ liệu về thuật ngữ và mức độ phổ biến. Sau đó, đặt một từ khóa bên cạnh mỗi trang - đây là từ khóa chính của bạn cho trang, từ khóa mà bạn sẽ nhắm mục tiêu tối ưu hóa nội dung xung quanh để gửi tín hiệu mạnh nhất cho các công cụ tìm kiếm. Từ khóa phổ biến cao nhất phải được so khớp với các trang mạnh nhất, thường là các trang ở cấp cao nhất của trang web của bạn. Nếu bạn vẫn còn từ khóa, hãy đối sánh các từ khóa còn lại với các trang dưới dạng từ khóa phụ. Những điều này sẽ hỗ trợ chủ đề từ khóa cho từ khóa chính. Chúng tôi đề cập đến từ khóa chính là "cụm từ tìm kiếm được khai báo".

Công ty thiết kế website giá rẻ

Khi các từ khóa được ánh xạ tới các trang bạn định tối ưu hóa theo cách thủ công, tất cả những gì còn lại là viết. Nói dễ hơn làm.

Chiến lược đuôi dài

Đối với điều này, hãy xem xét một phương pháp tiếp cận SEO “Long Tail” mà chúng tôi tại Netconcepts gọi là “cắt mỏng” - một thuật ngữ và khái niệm được Malcolm Gladwell phổ biến trong cuốn sách bán chạy nhất của ông Blink . Gladwell sử dụng "cắt mỏng" trong bối cảnh "nhận thức nhanh", nơi mà một người đưa ra những đánh giá nhanh trong lĩnh vực chuyên môn của họ. Đáng ngạc nhiên, những phán đoán nhanh thường thường chính xác hơn so với ý kiến ​​được xem xét , tức là đánh giá đã được làm việc hơn. Có một cảnh báo quan trọng: hiện tượng này chỉ đúng với các chuyên gia, không phải cho những người nghiệp dư.

Cắt mỏng trong bối cảnh SEO liên quan đến việc chạm vào các yếu tố chính như thẻ tiêu đề, URL từ khóa, tiêu đề H1 và mô tả meta trên hàng nghìn trang một cách nhanh chóng, theo dõi tác động và tinh chỉnh dựa trên những kết quả đó. Đừng cố gắng tối ưu hóa mọi thứ trên trang, hoặc bạn sẽ bị sa lầy và giảm năng suất của bạn.

Chúng tôi tin rằng việc cắt mỏng có hiệu quả đối với chuyên gia SEO vì nó dành cho nhà sử học nghệ thuật của Gladwell. Công ty thiết kế website hàng đầu việt nam  Điều này nghe có vẻ dị giáo, nhưng với số lượng trang khó đọc, quyết định từ đồng nghĩa, động từ và thứ tự từ phải dựa nhiều vào trực giác của bạn và ít hơn trong nghiên cứu từ khóa của bạn. Đưa ra quyết định nhanh chóng; đừng lật đổ nó hoặc làm quá tải nó. Hợp lý, bằng cách agonizing trên chuỗi tốt nhất của từ để sử dụng cho một tiêu đề hoặc H1 và liên tục tư vấn công cụ nghiên cứu từ khóa, bạn bị bắt trong cỏ dại và do đó nó chi phí bạn cơ hội. Sau khi tất cả, nó giữ bạn lên từ nhận được đến hàng ngàn còn lại.

"Cách" để cắt mỏng phụ thuộc rất nhiều vào cơ sở hạ tầng của trang web của bạn. Ví dụ: một trang web dựa trên WordPress có thể sử dụng khả năng quản trị “chỉnh sửa hàng loạt” của plugin Plugin SEO Tiêu đề miễn phí của chúng tôi . Nó hỗ trợ tối ưu hóa thẻ tiêu đề và URL (đăng bài “sên”, chính xác hơn) trên nhiều bài đăng và trang một cách nhanh chóng mà không cần phải truy cập từng màn hình Chỉnh sửa của từng bài đăng.

Sau đó, có cách tiếp cận “tải lên hàng loạt”, nơi bạn nhập danh sách các thẻ tiêu đề (hoặc H1s hoặc bất kỳ thứ gì) được cập nhật vào cơ sở dữ liệu cơ bản của trang web của bạn. Bạn bắt đầu với việc xuất cơ sở dữ liệu ở định dạng CSV (các giá trị được tách nhau bằng dấu phẩy) của các thẻ tiêu đề hiện tại của bạn - cùng với số ID mục tương ứng cho mỗi bản ghi, tất nhiên. Công ty thiết kế website uy tín Tải tệp CSV vào Microsoft Excel và tối ưu hóa thẻ tiêu đề của bạn trong bảng tính. Sau đó tải lên các thẻ tiêu đề được tối ưu hóa trở lại vào cơ sở dữ liệu. Lưu ý rằng nếu cơ sở dữ liệu của bạn không có trường cho thẻ tiêu đề, bạn sẽ phải tạo trường và mã lại trang web của mình để ghi đè tiêu đề có lập trình với nội dung của trường mới này khi nó được điền dữ liệu. Thay vì phải điều động thông qua phpMyAdmin hoặc dựa vào quản trị viên cơ sở dữ liệu của bạn, có chức năng tải tệp CSV được tích hợp vào giao diện quản trị của hệ thống quản lý nội dung (CMS) của bạn. Khi chúng tôi thêm khả năng này vào quản trị viên proxy GravityStream của chúng tôi, các trình tối ưu hóa của chúng tôi và các khách hàng của chúng tôi và các đại lý đối tác đã trải qua một sự gia tăng tốt về năng suất.

Nếu bạn thích giao diện web dựa trên biểu mẫu hơn khi làm việc trong Excel, bạn có thể xây dựng chế độ xem "chỉnh sửa hàng loạt" vào giao diện quản trị của hệ thống quản lý nội dung của bạn, tương tự như giao diện "chỉnh sửa hàng loạt" trong Thẻ tiêu đề SEO. Một tính năng chúng tôi thấy vô giá khi sử dụng biểu mẫu web để cắt mỏng là làm cho số lượng hàng được hiển thị trên mỗi trang có thể định cấu hình người dùng. Một số người dùng sẽ muốn hiển thị hàng trăm bản ghi trên mỗi màn hình, những người khác sẽ muốn ít hơn nhiều, vì trang web quá lớn sẽ khiến trình duyệt web của họ bị lỗi hoặc hết thời gian chờ.

Lần tiếp theo bạn cảm thấy muốn tối ưu hóa 100.000 trang, hãy nhớ tối ưu hóa hai bước: tối ưu hóa chương trình trước, sau đó tối ưu hóa nội dung thủ công thứ hai.

Kết quả: 4.8/5 - (2073 phiếu)

Gọi tư vấn