Dịch vụ seo website

Dịch vụ seo website uy tín ALI Công ty seo web uy tín ALI Công ty seo uy tín

Bạn đang tìm kiếm một nhóm đáng tin cậy để quản lý quyền trực tuyến của khách hàng của bạn ?

Nếu bạn muốn cung cấp chiến lược SEO giá cả phải chăng nhưng chất lượng cao cho khách hàng của bạn và bạn thiếu chuyên môn, công cụ hoặc đơn giản là thời gian để quản lý nó, Four Dots có thể trang bị cho bạn tất cả các tài nguyên bạn cần. 

Dịch vụ seo website

Chương trình SEO nhãn trắng của chúng tôi đại diện cho một cơ hội có giá trị cho các đại lý SEO để cải thiện chất lượng dịch vụ của họ và giảm thiểu chi phí liên quan đến đầu tư thêm nhân viên nội bộ hoặc công cụ SEO cần thiết để theo dõi và báo cáo hiệu suất. Với kết quả đã được chứng minh và một số khách hàng hài lòng và b eing một trong những công ty SEO uy tín nhất của thành phố Hồ Chí Minh, Four Dots là một đối tác đáng tin cậy có thể giúp bạn đưa doanh nghiệp của mình lên cấp độ tiếp theo.

Kỹ thuật tập trung vào chất lượng

SEO chưa bao giờ là một chiến thuật đơn giản được sử dụng để thao túng các công cụ tìm kiếm, mà là một loại chiến lược xây dựng thương hiệu trực tuyến bất kỳ nhu cầu kinh doanh nghiêm trọng nào. Ít nhất đây là cách chúng ta nhìn thấy nó. Tương ứng, chúng tôi mong muốn cung cấp các dịch vụ chất lượng cao sẽ làm cho cả bạn và khách hàng của bạn hài lòng với kết quả. Dịch vụ seo website uy tín Hơn nữa, để chứng minh hiệu quả của những nỗ lực của chúng tôi, chúng tôi sử dụng các công cụ và phần mềm hiện đại, cho phép theo dõi và báo cáo hiệu suất dễ dàng và chính xác. Vì vậy, chương trình SEO nhãn trắng của chúng tôi mang đến cho bạn sự an tâm khi đạt được kết quả SERP tuyệt vời và tăng quyền hạn của trang web.

Dịch vụ seo website uy tín

Nếu trước đó bạn đã từng làm việc với một công ty không đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của bạn, bạn biết khó có thể chọn một đối tác SEO đáng tin cậy ở Hồ Chí Minh . Four Dots tập trung vào việc phát triển một kế hoạch chiến lược thay vì chỉ phác thảo một tập hợp các chữ số ngẫu nhiên có thể có vẻ hấp dẫn đối với bạn. Bản chất của chiến lược SEO đáng chú ý là chất lượng trong tất cả các khía cạnh liên quan và khi làm việc với khách hàng, chúng tôi tập trung vào những điều sau đây:

  • Xác định các cơ hội chính cho một doanh nghiệp cụ thể
  • Đàm phán chính xác kế hoạch dịch vụ cần thiết để đạt được điều này
  • Điều chỉnh một thỏa thuận linh hoạt, tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu của bạn
  • Giao tiếp thường xuyên và báo cáo hàng tháng
  • Sử dụng công nghệ hiện đại để tối đa hóa hiệu quả và độ chính xác của theo dõi kết quả, tạo báo cáo và phân tích cải tiến

SEO thông minh nâng cao

Mặc dù cần thiết cho bất kỳ chiến lược SEO nào, các quy trình báo cáo và phân tích thường đòi hỏi một lượng thời gian lớn ngay cả khi được thực hiện với các chương trình phần mềm SEO nâng cao. Điều này có thể yêu cầu các đội trong nhà của bạn dành quá nhiều thời gian vào việc xử lý các công cụ phức tạp, điều này có thể khá khó khăn nếu trước đó họ không có đào tạo tương ứng. Thông qua chương trình SEO nhãn trắng của chúng tôi, chúng tôi mong muốn giúp bạn tập trung vào các quy trình bạn thấy quan trọng nhất, trong khi chúng tôi thực hiện phần phân tích và báo cáo. Được trang bị với thông tin cần thiết cho việc này, Four Dots có thể cộng tác với các cơ quan khác để cung cấp cho họ thông tin chi tiết hữu ích về nỗ lực SEO.

NHÓM BẠN CÓ THỂ LIÊN QUAN ĐẾN

Đối với chúng tôi, kết quả tuyệt vời được phân phối trong thời hạn được sắp xếp là điều bắt buộc để cộng tác thành công. Trong thế giới SEO nhãn trắng, việc giao tiếp và cộng tác hiệu quả là điều cần thiết cho sự thành công, đó là lý do tại sao chúng tôi luôn hướng tới việc làm cho phần này của quy trình trở nên suôn sẻ nhất có thể. Chúng tôi thấy khách hàng của chúng tôi là đối tác mà chúng tôi chia sẻ sứ mệnh và mục tiêu, đó là những gì giúp chúng tôi tiếp tục.

SEO & thiết kế website: Mọi thứ bạn cần biết

SEO là quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào hoạt động trực tuyến và nhiều người không nhận ra rằng nó cần được xây dựng trong quy trình thiết kế web - không được thêm vào sau này. Ở đây, chuyên mục column Marcus Miller đã cung cấp một hướng dẫn toàn diện về SEO và thiết kế web.

 
SEO & thiết kế website: Mọi thứ bạn cần biết

Trang web của bạn là trung tâm của thế giới tiếp thị kỹ thuật số của bạn - nơi tất cả các con sông kỹ thuật số chạy về phía. Và tất nhiên, nguồn lưu lượng truy cập lớn nhất của nó thường là tìm kiếm không phải trả tiền.

Tuy nhiên, tất cả các quá thường xuyên, các doanh nghiệp không nghĩ về SEO cho đến sau khi có một trang web được thiết kế (hoặc được thiết kế lại), và các trang web này thường đáng buồn thiếu trên mặt trận SEO và tiếp thị kỹ thuật số. Chúng có thể trông sáng bóng, nhưng nếu các đồ họa tiếp thị không được nấu chín vào thời điểm thiết kế, thì bạn sẽ chạy đua tiếp thị bằng chân gỗ. Công ty seo web uy tín Hoặc ít nhất, phải đối mặt với việc quay trở lại bảng vẽ và lãng phí toàn bộ thời gian và tiền bạc.

Công ty seo web uy tín

Chúng tôi đã suy nghĩ về SEO và kết nối thiết kế web rất nhiều gần đây tại Bowler Hat và vừa xuất bản một hướng dẫn lập kế hoạch thiết kế trang web để giúp đỡ trong những gì có thể là một quá trình phức tạp. Đây là một phần đồng hành với hướng dẫn đó thực sự đề cập đến những cân nhắc về SEO trong chi tiết chi tiết hơn nhiều.

Trong bài này, tôi có một cái nhìn về cách SEO nên là một phần không thể thiếu trong quá trình thiết kế trang web của bạn (hoặc thiết kế lại). Chúng tôi sẽ xem xét những gì bạn cần xem xét để có một trang web được xây dựng cho tiếp thị tìm kiếm và tạo khách hàng tiềm năng - và cách tập trung vào những người dùng hạnh phúc giữ cho các vị thần của Google ở ​​bên bạn.

Chúng tôi cũng sẽ xem xét một số những cạm bẫy phổ biến có thể khiến các doanh nghiệp muốn xây dựng một trang web mới là trung tâm cho các nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số của bạn.

Tóm lại, tôi sẽ giúp bạn đảm bảo trang web tiếp theo của bạn là một máy SEO và máy tiếp thị kỹ thuật số.

Điều gì thường xảy ra…

Một chiếc điện thoại đổ chuông tại Bowler Hat HQ.

Marcus:  “Này, Bowler Hat ở đây. Làm thế nào chúng ta có thể giúp đỡ?"

Người gọi:  “Xin chào. Chúng tôi vừa có một trang web được xây dựng và… chúng tôi dường như đã mất một lượng đáng kể lưu lượng truy cập. ”HOẶC“… chúng tôi không xếp hạng cho các từ khóa mà chúng tôi đã sử dụng để hiển thị. ”HOẶC“… chúng tôi không nhận được bất kỳ yêu cầu nào "HOẶC" ... chúng tôi muốn xem xét những gì chúng tôi có thể làm để cải thiện SEO của chúng tôi. "

Marcus: “À, được rồi. Nếu bạn có thể cho tôi biết URL của bạn và một số để gọi lại cho bạn, tôi có thể xem xét và đưa ra một số đề xuất. ”

Có một vấn đề ở đây. SEO không phải là một số hỗ trợ ban nhạc bạn chỉ có thể trét lên một trang web hiện có. Website SEO là nền tảng để thành công trực tuyến cho phần lớn các doanh nghiệp. Và các khái niệm tương tự giúp SEO rắn trợ giúp với tìm kiếm có trả tiền, xã hội và mọi nỗ lực tiếp thị trong nước khác. Có được điều này sai và bạn chắc chắn sẽ không đạt được mục tiêu tiếp thị kỹ thuật số của bạn.

Phát triển một trang web thân thiện với SEO

Ở cấp độ cơ bản, trang web thân thiện với SEO là trang web cho phép công cụ tìm kiếm khám phá và đọc các trang trên trang web. Việc đảm bảo công cụ tìm kiếm có thể dễ dàng thu thập dữ liệu và hiểu nội dung của bạn là bước đầu tiên để đảm bảo khả năng hiển thị của bạn trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm.

Một công cụ tìm kiếm sử dụng trình thu thập dữ liệu web cho tác vụ này và chúng tôi đang cố gắng làm việc với các công cụ tìm kiếm thay vì chống lại chúng. Rất tiếc, có nhiều cách để tạo trang web và không phải tất cả các công nghệ đều được xây dựng với tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Xây dựng trang web thân thiện với SEO yêu cầu lập kế hoạch cẩn thận và cách tiếp cận có cấu trúc để đại diện cho doanh nghiệp của bạn và các dịch vụ bạn cung cấp. Đối với nhiều doanh nghiệp, điều này có thể phức tạp - không phải lúc nào cũng dễ dàng ghi lại chính xác những gì bạn làm.

Là một công cụ tiếp thị, trang web của bạn nên được xây dựng dựa trên kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số vững chắc với mô hình kinh doanh rõ ràng và đề xuất giá trị. Nếu điều đó không rõ ràng, thì bạn cần xem xét lại điều đó trước tiên.

Giả sử bạn có tất cả những thứ tốt tại chỗ, chúng ta hãy đi sâu vào.

Nguyên tắc cơ bản

Có một vài yếu tố cốt lõi đặt giai đoạn cho quy trình thiết kế trang web được tối ưu hóa tốt.

Tên miền

Doanh nghiệp của bạn có thể sử dụng example.com làm tên miền chính. Nhưng bạn có thể có những người khác.  Dịch vụ seo website Đảm bảo tên miền của bạn có ý nghĩa và liên quan đến những gì bạn làm là siêu quan trọng. Đảm bảo rằng tất cả các biến thể và tên miền phụ đều trỏ chính xác vào trang web chính và chuyển hướng đến một phiên bản duy nhất của trang web là quan trọng.

Dịch vụ seo website

Kinh doanh của chúng tôi được gọi là Bowler Hat. Chúng tôi hoạt động tại Vương quốc Anh. Chúng tôi là một doanh nghiệp dựa trên web. Nó tự nhiên sau đó tên miền của chúng tôi là www.bowlerhat.co.uk. Tất cả các tên miền phụ 301 chuyển hướng trở lại URL chính www.bowlerhat.co.uk . Chúng tôi có vài biến thể tên miền mà 301 chuyển hướng trở lại URL chính. Điều này tất cả đều có ý nghĩa.

Đừng để bị lừa khi nghĩ rằng have-my-keywords-in-my-domain.com sẽ giúp bạn. Nó trông có vẻ như không có gì. Nó có thể giúp ích một chút cho các doanh nghiệp địa phương, nhưng đảm bảo bạn đang lập bản đồ với thế giới thực. Hãy hợp lý.

Hosting

Lưu trữ của bạn cũng rất quan trọng. Trang web chậm làm cho người dùng không hài lòng. Việc lưu trữ của bạn phải tuân thủ các quy tắc thông thường. Nằm ở nơi khán giả của bạn nằm. Nhanh lên. Hãy cụ thể cho nền tảng, nếu cần. WP Engine là một ví dụ tuyệt vời, vì nó cung cấp một nền tảng phù hợp với các trang web WordPress.

CMS

CMS (hệ thống quản lý nội dung) mà bạn chọn cho doanh nghiệp của bạn có thể ảnh hưởng lớn đến mức độ thành công của bạn. WordPress là một lựa chọn tuyệt vời trong nhiều tình huống, nhưng nó không phải là lựa chọn duy nhất. Nó chắc chắn được kết nối ở mức cơ bản theo cách mà Google có thể hiểu được. Đây không phải là để nói rằng nó là sự lựa chọn tốt nhất cho tất cả các tình huống, nhưng chắc chắn, đó là một điểm khởi đầu tốt cho hầu hết các doanh nghiệp. Chỉ cần chắc chắn rằng CMS bạn chọn là một trong những quyền cho tình hình của bạn, chứ không phải là một trong những công ty web của bạn lựa chọn thích làm việc với.

Thu thập thông tin và trợ năng

Bước đầu tiên là đảm bảo công cụ tìm kiếm có thể thu thập thông tin trang web của bạn và hiểu bạn làm gì (và nơi bạn làm điều đó).

Lập chỉ mục

Để hiểu trang web của bạn, họ phải có khả năng đọc nội dung của trang. Dịch vụ seo web Điều này có nghĩa rằng nội dung chính của trang web của bạn phải dựa trên văn bản đằng sau hậu trường. Không phải hình ảnh. Không phải flash hoặc video. Ngay cả trong thế giới luôn tiến bộ này, nội dung chính của bạn vẫn phải dựa trên văn bản. Có một số công cụ tuyệt vời, như phông chữ trên web, có nghĩa là bạn vẫn có thể xem phần và hình ảnh của bạn có một vị trí, nhưng hãy chắc chắn nói bằng ngôn ngữ rõ ràng về những gì bạn làm để công cụ tìm kiếm có thể đọc và hiểu lời mời của bạn .

Hình ảnh, video, PDF và nội dung cũng rất quan trọng và có thể là nguồn lưu lượng truy cập của công cụ tìm kiếm. Một lần nữa, chúng cần phải được khám phá và lập chỉ mục.

Cấu trúc liên kết

Để lập chỉ mục nội dung của bạn ngoài trang chủ, bạn cần các liên kết nội bộ mà công cụ tìm kiếm có thể thu thập thông tin. Điều hướng chính, chỉ thị công cụ tìm kiếm và các công cụ như sơ đồ trang web XML đều giúp công cụ tìm kiếm thu thập thông tin trang web của bạn và khám phá các trang mới. Các công cụ như Screaming Frog có thể giúp bạn đảm bảo rằng trang web của bạn có thể dễ dàng được thu thập thông tin bởi một công cụ tìm kiếm.

Kiến trúc thông tin và cấu trúc trang web của bạn

Tôi đã luôn luôn giống như tủ hồ sơ tương tự cho cấu trúc trang web. Trang web của bạn là tủ hồ sơ. Các loại chính là ngăn kéo. Các tiểu thể loại là các thư mục trong ngăn kéo. Các trang là tài liệu trong các thư mục.

  • Nội các: trang web của bạn
  • Ngăn kéo: danh mục cấp cao
  • Thư mục: danh mục phụ
  • Tệp: tài liệu / trang riêng lẻ

Bối cảnh được chỉ định không chỉ bởi trang web mà nó tồn tại mà còn bởi vị trí bên trong trang đó. Trang web của chúng tôi có ngăn kéo cho các dịch vụ và mỗi dịch vụ có các dịch vụ phụ trong các thư mục. Trang web của bạn sẽ phần lớn giống nhau.

Nếu chúng ta xem xét cấu trúc sau của trang web Bowler Hat làm ví dụ:

Nhà

- Dịch vụ

- - Khu vực phục vụ

- - - Dịch vụ cá nhân

Nhà

- Dịch vụ

- - SEO

- - - Kiểm toán SEO

Vì vậy, có một trang trong kiến ​​trúc thông tin này chỉ đơn giản là / kiểm toán /.

Các / kiểm toán / trang tồn tại trong thư mục SEO trong ngăn kéo dịch vụ. Đẹp và có tổ chức. Điều này có thể làm theo thông qua với các yếu tố SEO khác để chỉ rõ bối cảnh vượt xa điều đó có thể được chỉ ra bởi tài liệu một mình.

Điều này liên quan đến các bài đăng trên blog, bài viết, nội dung Câu hỏi thường gặp, các dịch vụ, vị trí và bất kỳ thứ gì khác là một thực thể trong doanh nghiệp của bạn. Bạn đang tìm cách để cấu trúc thông tin về doanh nghiệp của bạn theo cách khiến nó dễ hiểu.

Một số trang web có thể có cách tiếp cận sâu để cấu trúc nội dung. Những người khác có thể có một cách tiếp cận rộng rãi. Điều quan trọng ở đây là mọi thứ nên được tổ chức theo cách có ý nghĩa và đơn giản hóa việc điều hướng và khám phá.

Cách tiếp cận ba đến bốn cấp như thế này đảm bảo rằng hầu hết nội dung có thể dễ dàng điều hướng trong vòng bốn lần nhấp và có xu hướng hoạt động tốt hơn một cách tiếp cận sâu hơn để điều hướng trang web (cho người dùng và công cụ tìm kiếm).

URL

Ngữ cảnh được chỉ định thêm bằng URL. Một quy ước đặt tên hợp lý giúp cung cấp thêm ngữ cảnh cho con người và công cụ tìm kiếm.

Sau đây là hai tập hợp các URL giả định có thể ánh xạ tới các Dịch vụ> SEO> Đường dẫn kiểm tra SEO được trình bày ở trên - tuy nhiên, một cách có ý nghĩa và người kia không làm gì để trợ giúp.

www.example.com 
www.example.com/services/ 
www.example.com/services/seo/ 
www.example.com/services/seo/audits/

www.example.com 
www.example.com/s123/ 
www.example.com/s123/s1/ 
www.example.com/s123/s1/75/

Tất nhiên, tập hợp các URL thứ hai là một ví dụ cố ý, nhưng nó phục vụ một điểm - quy ước đặt tên URL đầu tiên giúp cả công cụ tìm kiếm và người dùng, và thứ hai gây trở ngại.

dẫn đường

Điều hướng của bạn cũng quan trọng không kém. Khi một trang web được cấu trúc tốt, điều hướng sẽ hoạt động với cấu trúc, URL và các thành phần khác, như sơ đồ trang web XML, để giúp củng cố nội dung của từng trang hoặc nội dung.

Điều hướng không chỉ là menu ở đầu trang web của bạn. Đó là cách bạn đăng ký người dùng đến phần có liên quan nhất của trang web của bạn. Điều hướng có thể là một công cụ để nâng cao nhận thức về các dịch vụ bổ sung và không chỉ bao gồm các liên kết văn bản mà còn có nội dung trên tất cả các trang và trong các yếu tố thiết kế trang nhã của trang web của bạn.

Tôi đã luôn luôn thích tương tự biển báo. Tôi bước vào một siêu thị và tìm kiếm những dấu hiệu để tìm thấy những gì tôi cần. Dịch vụ seo web Trang web của bạn không khác gì. Nếu người dùng được giới thiệu và tìm kiếm tên thương hiệu của bạn thì họ sẽ truy cập trang chủ của bạn. Sau đó, họ cần một biển hiệu để đưa họ đến dịch vụ có liên quan. Và tốt hơn là dễ tìm!

Nó rất dễ dàng để có được điều này sai, và suy nghĩ cẩn thận phải được áp dụng - trước khi bạn xây dựng trang web - liên quan đến nhu cầu và mong muốn của người dùng của bạn. Trang web là một thành phần kỹ thuật số cần thực hiện chiến lược từ kế hoạch tiếp thị của bạn. Hiểu người dùng ở đây là rất quan trọng để bạn có thể đảm bảo bạn đáp ứng nhu cầu của họ.

Điều hướng không cần bất kỳ nhận thức thực sự nào - nó không nên khiến người dùng phải suy nghĩ. Hình ảnh sau đây là một dấu hiệu từ cửa hàng cải thiện nhà ở địa phương của tôi. Hướng nào sẽ đưa bạn đến bãi đậu xe và hướng nào sẽ đưa bạn đến lối vào giao hàng?

SEO & thiết kế website: Mọi thứ bạn cần biết

Não của tôi theo đường “bãi đỗ xe của khách hàng” từ trái sang phải, vì vậy tôi tất nhiên rẽ phải. Tuy nhiên, bãi đỗ xe của khách hàng nằm bên trái. Không có gì ở đó để minh họa rõ ràng cái nào là đúng hay sai.

Tôi phải suy nghĩ. Hoặc trong thực tế, tôi đi sai hướng vài lần trước khi tôi học. Tuy nhiên, nếu người dùng không tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm trên trang web, họ sẽ quay trở lại đại dương cạnh tranh mà kết quả tìm kiếm của Google đại diện.

Đảm bảo điều hướng của bạn rõ ràng - nếu một người dùng có thể mắc lỗi, nhiều người khác cũng có thể làm điều đó.

Những vấn đề chung

Có nhiều vấn đề tiềm ẩn với nội dung không thể tìm thấy hoặc không thể được công cụ tìm kiếm hiểu được có thể hoạt động chống lại bạn. Ví dụ:

  • Không thể tìm thấy nội dung mồ côi
  • Nội dung chỉ có sẵn thông qua tìm kiếm trang web
  • Tệp Flash, chương trình Java, tệp âm thanh, tệp video
  • Hiệu ứng trang web AJAX * và hào nhoáng
  • Khung - Nội dung được nhúng từ một trang web khác có thể có vấn đề.
  • Tên miền phụ - nội dung được chia thành các tên miền phụ thay vì các thư mục con

* Google đã tốt hơn rất nhiều khi đọc các trang AJAX , nhưng vẫn có thể làm mờ nội dung bằng các hiệu ứng vô nghĩa.

Hãy chắc chắn rằng nội dung quan trọng là dễ dàng phát hiện, dễ hiểu và ngồi trong cấu trúc tổng thể của trang web theo cách có ý nghĩa.

Tóm lược

Nếu tất cả mọi thứ được thực hiện tốt, một con người và một công cụ tìm kiếm nên có một ý tưởng khá tốt những gì một trang là về trước khi họ thậm chí nhìn vào nó. SEO điển hình của bạn sau đó chỉ xây dựng trên nền tảng vững chắc này được đặt ra bởi kiến ​​trúc thông tin và cấu trúc trang web của bạn.

Thiết kế thân thiện với thiết bị di động

Các thiết bị phổ biến nhất được sử dụng để tiến hành tìm kiếm Internet và duyệt các trang web là điện thoại di động. Chúng ta sống trong một tuổi di động đầu tiên. Các trang web được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm nên cân nhắc như nhau đối với bố cục di động của trang web của họ (thay vì chỉ bắt đầu trên thiết kế trang web đáp ứng đơn giản).

Tuy nhiên, trong năm 2017, thiết kế đáp ứng là không đủ. Chúng tôi đã nói về tầm quan trọng của thiết kế trang web đáp ứng trong năm 2012 . Năm năm sau, với tiến bộ công nghệ lớn và cải thiện đáng kể mạng dữ liệu di động, khách hàng tương lai của bạn đang sử dụng thiết bị di động làm thiết bị đầu tiên và thường xuyên duy nhất tương tác với doanh nghiệp của bạn.

Để tạo thiết kế thân thiện với thiết bị di động và tối đa hóa kết quả từ tìm kiếm trên điện thoại di động, bạn phải nghĩ đến nhu cầu và mong muốn của người dùng thiết bị di động. Những gì người dùng sẽ làm trên điện thoại thường khác xa so với những gì họ sẽ làm trên máy tính. Và ngay cả khi chuyển đổi của bạn có xu hướng ở trên máy tính để bàn, thì lần chạm đầu tiên quan trọng đó cũng có thể trên thiết bị di động.

Một vài tháng trước, tôi đã xem xét 28 yếu tố quan trọng trong việc tạo ra các trang web thân thiện với SEO trên thiết bị di động  giúp bạn vượt qua thiết kế đáp ứng thân thiện với thiết bị di động đơn giản.

Từ quan điểm SEO, đáng lưu ý rằng tính thân thiện với thiết bị di động là yếu tố xếp hạng được xác nhận cho tìm kiếm trên thiết bị di động và đó là phiên bản di động của trang web của bạn sẽ được công cụ tìm kiếm sử dụng để xem xét và xếp hạng trang web của bạn. Công ty seo web uy tín Tuy nhiên, quan trọng hơn nhiều, điện thoại di động là cách khách hàng tiềm năng của bạn đang tìm kiếm và duyệt trang web của bạn.

Làm việc chăm chỉ để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng cho người dùng thiết bị di động và bạn sẽ gặt hái phần thưởng cho những nỗ lực của mình về lưu lượng truy cập và mức độ tương tác của người dùng.

Tốc độ trang

Một yếu tố quan trọng khác trong thời đại di động là tốc độ trang. Người dùng có thể thiếu kiên nhẫn hoặc không phải lúc nào cũng có kết nối dữ liệu di động tuyệt vời. Đảm bảo các trang của bạn được nạc và có nghĩa là một sự xem xét quan trọng trong thiết kế trang web thân thiện với SEO hiện đại.

Điểm khởi đầu tuyệt vời là thử nghiệm thân thiện với thiết bị di động của Google . Công cụ này sẽ cung cấp cho bạn phản hồi về tính thân thiện với thiết bị di động, tốc độ di động và tốc độ máy tính để bàn. Nó cũng kết thúc mọi thứ thành một báo cáo hữu ích nhỏ chi tiết chính xác những gì bạn có thể làm để tăng tốc độ mọi thứ.

Tôi đã đi vào chi tiết hơn một chút về cách tối ưu hóa tốc độ trong cột gần đây về tối ưu hóa thiết bị di động . Đủ để nói, tốc độ trang là một cân nhắc quan trọng khác kéo dài cách trang web của bạn được xây dựng và chất lượng và tính phù hợp của lưu trữ bạn sử dụng.

Khả năng sử dụng

Tính khả dụng của web là sự kết hợp của các yếu tố khác: thiết kế theo thiết bị cụ thể, tốc độ trang, quy ước thiết kế và phương pháp trực quan để đưa trang web cùng với người dùng cuối vào tâm trí.

Các yếu tố chính cần xem xét bao gồm:

  • Bố trí trang.  Các yếu tố quan trọng cần phải nổi bật hơn.
  • Phân cấp hình ảnh.  Làm cho các yếu tố quan trọng hơn lớn hơn!
  • Trang chủ và điều hướng trang web.  Chỉ đường rõ ràng cho người dùng.
  • Tìm trang.  Các trang web lớn cần một tùy chọn tìm kiếm vị trí hợp lý.
  • Mục nhập biểu mẫu.  Tạo các biểu mẫu nhẹ và dễ điền vào càng tốt.
  • Thiết kế.  Thiết kế tuyệt vời giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.

Đây chỉ là gãi bề mặt ở đây, và khả năng sử dụng thực sự phải được tùy chỉnh cho trang web cá nhân. Một vài tài nguyên tôi sẽ kiểm tra sẽ là cuốn sách, "Đừng làm cho tôi suy nghĩ : Một phương pháp tiếp cận thông thường để sử dụng web " , bởi Steve Krug và danh sách kiểm tra tối ưu hóa di động của tôi .

Kênh tiếp thị nội dung

Trang web của bạn có một công việc cần làm: nó phải giúp doanh nghiệp của bạn có được trước khách hàng tiềm năng trên công cụ tìm kiếm và sau đó họ phải thu hút và chuyển đổi những khách hàng đó.

Trang web của bạn cần nội dung để trợ giúp với tất cả các giai đoạn này trong hành trình của khách hàng. Nội dung và SEO là một sự kết hợp quan trọng ở đây, như bạn có thể nhận được ở phía trước của một khách hàng khi họ tìm kiếm các dịch vụ tương tự từ một công ty khác mà họ đang xem xét.

Một cách có cấu trúc để xem xét nội dung bạn cần ở đây là một kênh tiếp thị điển hình:

Nhận thức - đầu kênh

Nội dung nhận thức thường sẽ là bài viết blog và thông tin của bạn. Chúng tôi đang giúp khách hàng tiềm năng của bạn hiểu được các vấn đề họ phải đối mặt và minh họa cho trải nghiệm và độ tin cậy của bạn trong việc giải quyết chúng.

  • Bài đăng trên blog
  • Bài viết thông tin
  • Hội thảo
  • Hướng dẫn toàn diện
  • Câu hỏi thường gặp

Cân nhắc - giữa kênh

Nội dung ở giai đoạn xem xét giúp khách hàng tiềm năng của bạn so sánh bạn với các dịch vụ khác ngoài kia. Điều này có xu hướng là nội dung thực tế giúp khách hàng đưa ra quyết định.

  • Nghiên cứu điển hình
  • Thông tin sản phẩm hoặc dịch vụ
  • Video trình diễn sản phẩm
  • Hướng dẫn sử dụng

Chuyển đổi - dưới cùng của kênh

Nội dung dưới kênh mang lại chuyển đổi và nên nhẹ nhàng khuyến khích bán hàng hoặc khách hàng tiềm năng.

  • Nhận xét
  • Lời chứng thực
  • Dùng thử miễn phí
  • Tư vấn miễn phí

Hãy nhớ rằng khách hàng sẽ tìm kiếm trên toàn bộ loại nội dung này. Do đó, đảm bảo tất cả các khu vực này được khám phá hỗ trợ thông qua công cụ tìm kiếm, xem xét và chuyển đổi.

SEO hạt & bu lông

Như bạn có thể thấy, có rất nhiều điều cần xem xét trước khi chúng tôi thậm chí xem xét các yếu tố quen thuộc hơn để tối ưu hóa trang web và trang của bạn. Chúng tôi chỉ nên bắt đầu suy nghĩ về từ khóa và tối ưu hóa trên trang cơ bản khi chúng tôi có nền tảng vững chắc này tại chỗ. Và hy vọng, nếu chúng tôi đã cấu trúc mọi thứ một cách chính xác, thì tối ưu hóa thực tế của các trang trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Nhắm mục tiêu từ khóa

Việc đánh bóng chiến lược từ khóa của bạn dễ dàng hơn nhiều khi bạn có cấu trúc vững chắc mà không cần sao chép nội bộ. Nếu chúng ta xem xét các ví dụ trước đây của chúng tôi về cấu trúc và cấu trúc trang web, thì việc thêm từ khóa tương đối đơn giản (và chúng tôi thường làm điều gì đó trong thiết kế bảng tính).

- Dịch vụ 
- - SEO 
- - - Kiểm toán SEO

www.example.com/services/ 
www.example.com/services/seo/ 
www.example.com/services/seo/audits/

Nếu tôi sử dụng các trang này làm ví dụ, chúng tôi có tiến triển tự nhiên từ từ khóa rộng đến các cụm từ tìm kiếm được tinh chỉnh hơn. Chúng tôi thậm chí có thể xem xét các công cụ sửa đổi cơ bản như vị trí nếu chúng tôi là doanh nghiệp địa phương.

Nhà

- đại lý tiếp thị kỹ thuật số

- công ty tiếp thị kỹ thuật số

+ Birmingham

+ Vương quốc Anh

Dịch vụ

- dịch vụ tiếp thị

- dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số

+ Birmingham

+ Vương quốc Anh

SEO

- SEO

- Search Engine Optimization

+ Công ty

+ Đại lý

+ Birmingham

+ Vương quốc Anh

Kiểm tra SEO

- Kiểm tra SEO

- Kiểm tra kỹ thuật SEO

+ Đại lý

+ Công ty

+ Birmingham

Vấn đề ở đây là một trang web có cấu trúc tốt giúp bạn có một cách tốt để xác định chiến lược từ khóa của mình. Bạn vẫn phải làm nghiên cứu và copywriting, nhưng bạn có thể chắc chắn rằng bạn có một chiến lược vững chắc để nhắm mục tiêu các thuật ngữ rộng và chi tiết hơn.

Thẻ tiêu đề HTML

Thẻ

Cách thực hành tốt nhất cho thẻ tiêu đề như sau:

  • Đặt từ khóa ở đầu thẻ.
  • Giữ độ dài khoảng 50 đến 60 ký tự.
  • Sử dụng các từ khóa và cụm từ khóa một cách tự nhiên.
  • Sử dụng bộ chia để phân tách các yếu tố như danh mục và thương hiệu.
  • Tập trung vào nhấp qua và người dùng cuối.
  • Có một cách tiếp cận nhất quán trên trang web.

Ngay cả trong năm 2017, chúng tôi vẫn thấy rất nhiều tiêu đề trang được tối ưu hóa. Chúng tôi muốn từ khóa của chúng tôi trong thẻ tiêu đề, nhưng không phải chi phí nhấp qua và khả năng đọc của con người. Công cụ tìm kiếm có thể xếp hạng nội dung của bạn, nhưng con người nhấp vào nội dung đó, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó.

Thẻ mô tả meta

Mô tả meta không ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng. Chúng ta đều biết rằng, phải không? Nhưng tất nhiên, đó là hoàn toàn mất tích điểm ở đây. Mô tả meta của bạn là nội dung quảng cáo của bạn cho trang đó trong một tập hợp các kết quả của công cụ tìm kiếm. Mô tả meta của bạn là thứ giúp bạn giành được nhấp chuột. Và chiến thắng các nhấp chuột đó có thể giúp cải thiện khả năng hiển thị và hoàn toàn quan trọng trong việc thúc đẩy nhiều người dùng hơn đến các trang của bạn.

Mô tả meta phải:

  • mô tả trung thực nội dung trang.
  • quảng cáo trang và cải thiện tỷ lệ nhấp.
  • xem xét quy trình suy nghĩ của người dùng và tại sao họ sẽ nhấp vào trang này.
  • bao gồm các từ khóa có liên quan và tự nhiên để làm như vậy.

Công cụ tìm kiếm sẽ làm nổi bật các cụm từ tìm kiếm trong tiêu đề trang của bạn và mô tả meta giúp người dùng quét trang. Tuy nhiên, đừng sử dụng điều này như một cái cớ để spam mô tả meta, nếu không thì Google có khả năng sẽ bỏ qua nó, và nó sẽ không dẫn đến cái nhấp chuột quan trọng đó!

Cũng có những tình huống có thể tạo ra mô tả meta và cho phép công cụ tìm kiếm kéo nội dung từ trang để tạo mô tả để ánh xạ chính xác hơn tới tìm kiếm của người dùng. Mô tả meta ngắn gọn của bạn không phải lúc nào cũng bao gồm tất cả các tùy chọn cho một phần nội dung dài hơn, vì vậy hãy ghi nhớ điều này.

Thẻ tiêu đề

Các thẻ tiêu đề giúp cấu trúc trang và biểu thị cấu trúc phân cấp trong tài liệu: H1, H2, H3, v.v. Văn bản trong thẻ tiêu đề tương quan với xếp hạng được cải thiện (mặc dù hơi), nhưng điều thực sự quan trọng là sự liên kết giữa cấu trúc của trang web, tối ưu hóa hậu trường như tiêu đề trang và mô tả meta và nội dung. Theo dõi mọi thứ và mọi thứ có ý nghĩa hơn đối với người dùng và chúng tôi giúp các công cụ tìm kiếm phân loại nội dung của chúng tôi trong khi tìm ra từng tối ưu đơn giản, tối ưu hóa trên trang mà chúng tôi có thể.

Hãy nhớ căn chỉnh các thẻ tiêu đề với hệ thống phân cấp trực quan. Có nghĩa là tiêu đề quan trọng nhất trên trang (thường là) cũng phải là phần tử văn bản lớn nhất trên trang. Bạn đang làm cho tài liệu trực quan dễ hiểu ở đây và đảm bảo rằng thiết kế và nội dung đang hoạt động cùng nhau để có kết quả cuối cùng tốt nhất.

Nội dung trang

Nội dung thường phải là phần quan trọng nhất của trang. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn thấy các thực tiễn SEO cổ xưa như mật độ từ khóa và cụm từ tìm kiếm quá mức thiếu từ liên kết được sử dụng trong bản sao. Điều này không hoạt động. Nó chắc chắn không giúp với SEO của bạn. Và nó làm cho trải nghiệm người dùng kém.

Chúng tôi muốn đảm bảo ngữ cảnh của trang của chúng tôi rõ ràng. Điều hướng, URL, tiêu đề trang, tiêu đề, v.v. của chúng tôi sẽ trợ giúp ở đây. Tuy nhiên, chúng tôi muốn viết tự nhiên, sử dụng các từ đồng nghĩa và ngôn ngữ tự nhiên.

Tập trung vào việc tạo nội dung tuyệt vời thu hút người dùng. Dịch vụ seo website uy tín Hãy chú ý đến các từ khóa, nhưng chắc chắn đừng lạm dụng nó.

Cân nhắc về nội dung trang:

  • Từ khóa trong nội dung (nhưng đừng lạm dụng nó)

  • Cấu trúc của trang

  • Vị trí của từ khóa trong nội dung - trước đó có thể tốt hơn
  • Từ đồng nghĩa và lựa chọn thay thế
  • Sự xuất hiện đồng thời của từ khóa - các tài liệu chất lượng cao khác sẽ bao gồm những gì?

Đoạn giàu

Đoạn mã chi tiết là một công cụ mạnh mẽ để tăng tỷ lệ nhấp. Chúng tôi tự nhiên bị thu hút vào danh sách nổi bật trong kết quả công cụ tìm kiếm. Bất kỳ điều gì bạn có thể làm để cải thiện tỷ lệ nhấp sẽ thúc đẩy nhiều người dùng hơn và làm cho danh sách công cụ tìm kiếm của bạn hoạt động tích cực hơn. Yếu tố trong việc cải thiện xếp hạng có thể có từ sự tương tác gia tăng và bạn có thể có chiến thuật SEO đầu vào thấp, có đầu ra cao.

Các đoạn mã có liên quan nhất đến doanh nghiệp của bạn sẽ phụ thuộc vào những gì bạn làm, nhưng schema.org là một nơi tuyệt vời để bắt đầu .

Tối ưu hóa hình ảnh

SEO hình ảnh có thể thúc đẩy một lượng đáng kể lưu lượng truy cập trong các trường hợp phù hợp. Và một lần nữa, suy nghĩ của chúng tôi về bối cảnh là quan trọng ở đây. Google chưa (chưa) sử dụng nội dung của hình ảnh, vì vậy ngữ cảnh bên trong trang web và trang và tối ưu hóa cơ bản là rất quan trọng ở đây.

Ví dụ, tôi đang tìm một nhà chơi hố hobbit cho đứa trẻ năm tuổi của tôi, và tìm kiếm sẽ trả về kết quả hình ảnh:

 

SEO & thiết kế website: Mọi thứ bạn cần biết

Tôi có thể đi sâu vào các kết quả hình ảnh đó và tìm thấy vô số tùy chọn, sau đó sử dụng hình ảnh để đưa tôi đến trang web bán nhà chơi. Tối ưu hóa hình ảnh của bạn làm tăng cơ hội cải thiện sự nổi bật trong kết quả tìm kiếm hình ảnh.

Tối ưu hóa hình ảnh về mặt kỹ thuật đơn giản:

  • Tên hình ảnh - cung cấp tên mô tả rõ ràng hình ảnh là gì.
  • Văn bản thay thế - sử dụng văn bản thay thế mô tả để giúp những người không thể xem hình ảnh để tăng cường nội dung hình ảnh.
  • Thêm thẻ OpenGraph và Twitter để hình ảnh được sử dụng trong các cổ phiếu xã hội.
  • Sử dụng hình ảnh ở kích thước vật lý phù hợp để đảm bảo tải xuống nhanh.
  • Tối ưu hóa kích thước tệp của hình ảnh để cải thiện thời gian tải.
  • Xem xét thêm hình ảnh vào sơ đồ trang web XML của bạn.

Tối ưu hóa hình ảnh tương đối đơn giản. Giữ cho hình ảnh có liên quan. Không gửi spam tên tệp và văn bản thay thế bằng từ khóa. Hãy mô tả.

Những vấn đề chung

Các dự án SEO tại Bowler Hat thường bao gồm kiểm toán SEO như là cổng đầu tiên của cuộc gọi. Chúng tôi không thể bao gồm mọi sự kiện ở đây, nhưng sau đây là những nghi phạm thông thường mà cây trồng lên và các nhà thiết kế web nên chú ý đến.

Nội dung trùng lặp

Có xu hướng là hai loại nội dung trùng lặp: trùng lặp thực sự và gần trùng lặp. Bản sao thực sự là nơi nội dung tồn tại ở nhiều nơi (các trang, trang web, tên miền phụ khác nhau, v.v.). Gần trùng lặp có thể là nội dung mỏng hoặc nội dung tương tự đáng kể - hãy nghĩ đến doanh nghiệp có nhiều vị trí hoặc giày được liệt kê trên một trang duy nhất có kích thước khác nhau.

Từ khóa ăn thịt người

Việc ăn thịt từ khóa đề cập đến tình huống mà nhiều trang nhắm mục tiêu các từ khóa giống nhau. Điều này có thể ảnh hưởng đến khả năng trang web của bạn có một trang nhắm mục tiêu mạnh đến một cụm từ nhất định.

Khi kiến ​​trúc và cấu trúc trang web đã được lên kế hoạch cẩn thận, bạn nên loại bỏ điều này trong giai đoạn lập kế hoạch và thiết kế.

Tên miền, tên miền phụ và giao thức

Một vấn đề khác có thể xảy ra khi nhân bản cây trồng là nơi trang web có sẵn trên nhiều tên miền, tên miền phụ và giao thức.

Xem xét một doanh nghiệp có hai tên miền:

  • Example.com
  • Example.co.uk

Với phiên bản www và không phải www:

  • Example.com
  • Example.co.uk
  • www.example.com
  • www.example.co.uk

Và trang web chạy trên HTTP và HTTPS:

  • http://example.com
  • http://example.co.uk
  • http://www.example.com
  • http://www.example.co.uk
  • https://example.com
  • https://example.co.uk
  • https://www.example.com
  • https://www.example.co.uk

Trước khi quá lâu, chúng tôi có thể đến một tình huống mà trang web có tám biến thể tiềm năng. Yếu tố trong trang web giải quyết trên bất kỳ tên miền phụ nào và một vài liên kết nội bộ duff và chúng tôi thường có thể thêm những thứ như “ww.example.com” vào danh sách ở trên.

Dịch vụ seo web

Những loại vấn đề này được giải quyết đơn giản với các chuyển hướng URL , nhưng một lần nữa, chúng xứng đáng được xem xét bởi bất kỳ cơ quan thiết kế web nào có nhiệm vụ lưu trữ và nghiêm túc về SEO của trang web của khách hàng.

URL chuẩn tinh khiết

Một vấn đề phổ biến khác mà chúng tôi thấy là việc triển khai sai các URL chuẩn. Điều thường xảy ra ở đây là người xây dựng trang web xem xét các URL chuẩn như một loại danh sách kiểm tra SEO. Chúng được triển khai bằng cách tự động chèn URL vào thanh địa chỉ vào URL chuẩn.

Điều này về cơ bản là thiếu sót trong đó chúng tôi có thể kết thúc với trang web chạy trên nhiều URL, mỗi URL có URL chuẩn cho rằng đó là phiên bản có thẩm quyền. Vì vậy, việc thực thi kinh điển càng trầm trọng hơn là giải quyết vấn đề.

URL chuẩn là một công cụ mạnh mẽ khi sử dụng một cách khôn ngoan , nhưng chúng phải được sử dụng đúng cách hoặc chúng có thể làm cho vấn đề tồi tệ hơn.

Những câu hỏi hoặc những bình luận?

Có rất nhiều bộ phận chuyển động với thiết kế trang web và SEO. Nhưng để được cảnh báo trước thì phải bị cày. Mục tiêu của tôi ở đây là cung cấp cho bạn các yếu tố SEO quan trọng để xem xét trước, trong và sau một dự án thiết kế trang web .

  • Currently 4.89/5

Kết quả: 4.9/5 - (1353 phiếu)

TAGs seo
Gọi tư vấn