Giải pháp marketing online
Giải pháp marketing online

Nếu có câu hỏi nào. Chuyên gia tư vấn tiếp thị kỹ thuật số cho dịch vụ sửa chữa điện nước của chúng tôi sẵn sàng trả lời bất cứ điều gì bạn hỏi, tất cả những gì bạn phải cần làm là gọi cho chúng tôi!

Tiếp thị kỹ thuật số cho công ty sửa ống nước: Làm thế nào để tăng lượng khách hàng tiềm năng

Có hơn 246.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng cho "sửa chữa điện nước" ở VIỆT NAM theo công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google. Ba triệu người tìm kiếm mỗi năm cho từ "sửa chữa điện nước", nhưng không bao gồm bất kỳ tìm kiếm nào có liên quan như, "dịch vụ sửa chữa điện nước", "thợ sửa chữa điện nước", hay những thứ khác. “Tôi cần nhiều khách hàng tiềm năng hơn” .

Marketing cho dịch vụ sửa chữa điện nước

Đó là câu nói mà chúng tôi đã nghe hàng ngàn lần từ các khách hàng tiềm năng tại MARKETING ALI, nói một cách đơn giản, chúng tôi giúp công ty tạo ra nhiều hợp động hơn từ các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số của họ.

Từ SEO đến PPC, phương tiện truyền thông xã hội, danh sách thư mục, tiếp thị qua email, và nhiều hơn nữa, chúng tôi sẽ giúp bạn.

Nếu có câu hỏi nào. Chuyên gia tư vấn tiếp thị kỹ thuật số cho dịch vụ sửa chữa điện nước của chúng tôi sẵn sàng trả lời bất cứ điều gì bạn hỏi, tất cả những gì bạn phải cần làm là gọi cho chúng tôi!

Tiếp thị qua Internet cho dịch vụ sửa chữa điện nước nên bắt đầu từ đâu?

Năm 2018, các công ty sửa chữa có nhiều lựa chọn tiếp thị kỹ thuật số hơn bao giờ hết và việc điều hướng chiến lược nào sẽ có tác động đáng kể đến doanh nghiệp của bạn trong năm nay. Một số dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số phổ biến cho sửa chữa điện nước bao gồm:

  • Thiết kế website
  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
  • Trả tiền theo lần nhấp (PPC hoặc quảng cáo trả tiền trên mạng)
  • Tiếp thị truyền thông xã hội
  • Tiếp thị video
  • Thư điện tử quảng cáo

Làm cho trang web của bạn nhanh chóng, không bị cản trở và thân thiện với thiết bị di động

Marketing cho dịch vụ sửa chữa điện nước

Nhanh: Khách hàng muốn tìm về công ty sửa chữa điện nước mong muốn trang web của bạn tải dưới ba giây.

Không cản trở: khách hàng nên nhận được những gì họ cần từ trang web của bạn chỉ trong một cú nhấp chuột và một giây. Điều đó có nghĩa là trang web của bạn phải điều hướng rõ ràng, các phím tắt hữu ích và nội dung dự đoán nhu cầu của họ.

Thân thiện với thiết bị di động: 60% tìm kiếm trực tuyến cho các dịch vụ hệ thống ống nước xảy ra trên thiết bị di động. Trong khi ba năm trước, nếu bạn muốn liên hệ với công ty bạn phải tự tìm số điện thoại trên các phương tiện khác nhưng bây giờ nút Call-to-actions hiển thị trên trang chủ trực tuyến đã trở thành tiêu chuẩn. Do đó bạn cần phải làm trang web thân thiện với thiết bị di động.

Nó cũng cần được mã hóa chính xác cho SEO, có nghĩa là thêm  dữ liệu như lược đồ, hình ảnh được tối ưu hóa, thẻ tiêu đề và thẻ meta.

4 cách dễ dàng để làm cho trang web của bạn tốt hơn

  • Làm cho trang web thân thiện với thiết bị di động
  • Thêm tính năng nhấp để gọi hoặc trò chuyện
  • Yêu cầu quản trị trang web của bạn cài đặt lược đồ thợ sửa chữa điện nước
  • Kiểm tra tốc độ trang web di động của bạn và đưa kết quả cho quản trị trang web của bạn để khắc phục

Đầu tư vào SEO cho công ty

Sử dụng SEO và Local SEO để tạo thêm nhiều khách hàng tiềm năng từ những khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của bạn

Nếu bạn đang đọc bài này, bạn có thể là một công ty sửa chữa đang tìm kiếm những lời khuyên hữu ích để nâng cao hiệu suất trang web của bạn. Ưu tiên đầu tiên sau khi tạo một trang web khách hàng tiềm năng là làm cho nó hiển thị trực tuyến với SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), đó là quá trình làm cho các trang web của bạn hiển thị cao hơn trong trang kết quả tìm kiếm. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho công ty sửa chữa nên là ưu tiên hàng đầu của trang web bởi vì:

  • 93% trải nghiệm trực tuyến bắt đầu với một công cụ tìm kiếm và 47% mọi người nhấp vào một trong ba danh sách đầu tiên trong trang kết quả tìm kiếm .
  • SEO là một khoản đầu tư tiếp thị dài hạn và cần có thời gian để xem kết quả
  • Các đối thủ cạnh tranh đã đầu tư vào SEO, vì vậy họ đã dẫn trước bạn
  • Cạnh tranh trên các công cụ tìm kiếm cho sửa chữa điện nước rất cao, vì vậy, bắt đầu ngay bây giờ giúp công ty của bạn đạt kết quả tìm kiếm tốt nhất trong tương lai

Trong một nghiên cứu được phát hành bởi Google, bốn trong số năm người tiêu dùng sử dụng các công cụ tìm kiếm để tìm thông tin địa phương. Do đó, để xếp hạng trên trang đầu tiên của Google thì từ khóa liên quan tới công ty sửa chữa rất quan trọng và tạo nên sự khác biệt giữa khách hàng có nhu cầu tìm kiếm gần họ sẽ gọi cho bạn hay đối thủ của mình ở địa phương.

3 cách nhanh chóng để cải thiện SEO

  • Yêu cầu trang Google My Business của bạn
  • Tối ưu hóa nội dung trang web của bạn cho khu vực dịch vụ địa phương của bạn
  • Nhận đánh giá trên Google My Business và các nền tảng trực tuyến khác

Đầu tư vào quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp để có kết quả ngay lập tức

Muốn có khách hàng tiềm năng ngay bây giờ? Quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp (PPC) cho phép sửa chữa điện nước được tìm thấy trên trang đầu tiên của Google ở bất cứ đâu ngay lập tức và mang lại kết quả nhanh chóng. Hai lợi ích lớn nhất của quảng cáo PPC là khả năng hiển thị và mức độ liên quan được kiểm soát. Quảng cáo thợ sửa chữa điện nước truyền thống làm gián đoạn mọi người. Quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chỉ đặt tin nhắn hoặc quảng cáo của bạn trước những người tích cực tìm kiếm dịch vụ của bạn.

Có nhiều loại quảng cáo PPC khác nhau và nếu bạn muốn quảng cáo tốt nhất cho sửa chữa điện nước, bạn nên tận dụng (nếu chương trình đã có sẵn trong khu vực của bạn) chương trình dịch vụ quảng cáo Google địa phương. Những quảng cáo này là trả tiền cho mỗi khách hàng tiềm năng bạn nhận được (có nghĩa là bạn chỉ trả tiền khi có ai đó gọi cho bạn) và hiển thị ở đầu trang kết quả tìm kiếm:

Marketing cho dịch vụ sửa chữa điện nước

Cách thức hoạt động là bạn đăng ký để trở thành nhà thầu được bảo đảm bởi Google và bạnsẽ nhận được khách hàng tiềm năng bằng một cuộc gọi. Diều làm cho nó tốt hơn là hầu hết các nền tảng trả cho mỗi khách hàng tiềm năng khác là với dịch vụ Google địa phương, bạn chỉ trả tiền cho các khách hàng tiềm năng đã được xác minh.

Sử dụng Local SEO để thống trị thị trường của bạn

Local pack của Google xuất hiện ở vị trí hàng đầu trong 93% tìm kiếm với mục đích địa phương, theo Hubspot, có nghĩa là khi chủ nhà và doanh nghiệp đang tìm kiếm một thợ sửa chữa điện nước gần họ, Local pack của Google sẽ xuất hiện gần như mọi lúc. Ví dụ:

Marketing cho dịch vụ sửa chữa điện nước

Local SEO là quá trình tối ưu hóa trang web của bạn để tối đa hóa khả năng hiển thị tìm kiếm của bạn. Là một phần của chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số cho công ty sửa chữa, bạn có thể tối ưu hóa trang web của mình bằng cách:

  • Yêu cầu và tối ưu hóa trang Google My Business của bạn
  • Tối ưu hóa thẻ tiêu đề trên mọi trang web (H1, H2, v.v.) cho tìm kiếm cục bộ
  • Tối ưu hóa dữ liệu (thẻ tiêu đề, mô tả) cho tìm kiếm cục bộ
  • Thêm đánh dấu lược đồ kinh doanh vào trang web của bạn
  • Yêu cầu và tối ưu hóa hồ sơ thư mục trực tuyến kinh doanh của bạn
    • HomeAdvisor
    • Superpages
    • Yellowpages
    • eLocal
    • Yelp
    • BBB
    • Yahoo Local
    • DexKnows
  • Tối ưu hóa nội dung trang web của bạn cho tìm kiếm địa phương

Sử dụng Email Marketing để giữ liên lạc

Có bao giờ khách hàng gọi lại cho bạn? Nếu vậy, tốt cho bạn. Luôn giữ liên lạc với các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại nên là ưu tiên hàng đầu của các công ty sửa chữa, làm cho tiếp thị qua email trở thành một phần không thể thiếu trong chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số của bạn.

Marketing cho dịch vụ sửa chữa điện nước

Kết hợp tiếp thị qua email vào chiến dịch tiếp thị internet cho công ty hệ thống ống nước:

  • Giữ liên lạc với khách hàng của bạn
  • Tạo thêm doanh số bằng cách sử dụng các sản phẩm đặc biệt, phiếu giảm giá và giảm giá
  • Nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn

Kết hợp tiếp thị Video vào Chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số của bạn

Tiếp thị video giúp cho công ty bạn thúc đẩy SEO, mang đến sự nhận thức về thương hiệu và tăng độ tin cậy trong lĩnh vực kinh doanh của công ty.

Một phần ba hoạt động trực tuyến được dành để xem video và các công ty dịch vụ gia đình đang lưu ý điều này. Mỗi công ty hệ thống ống nước nên đầu tư vào ít nhất một video cho trang web của họ và nếu bạn có phương tiện, hãy đầu tư vào một chiến dịch tiếp thị video. Là một phần của chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn, tiếp thị video có thể:

  • Tăng sự tương tác với trang web của bạn
  • Tạo nét riêng nổi bật cho thương hiệu
  • Truyền đạt sự khác biệt cạnh tranh của bạn cho khách truy cập trang web

Tiếp thị video cho công ty hệ thống ống nước

Video của bạn không được quá hai phút: Video dưới hai phút sẽ thu hút được nhiều khách truy cập hơn và video của bạn càng dài thì càng ít người xem.

Cho hiển thị video trên các trang dịch vụ: Video trên trang đích có thể tăng chuyển đổi (cuộc gọi điện thoại, gửi biểu mẫu web) lên 80% trở lên. Điều tốt hơn nữa là các trang web có video có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn 2,1% so với các trang web không có video.

Marketing cho dịch vụ sửa chữa điện nước

Thêm video ở bất cứ nơi nào có liên quan: Có video trên trang đích giúp khả năng hiển thị trên trang 1 của bảng xếp hạng tìm kiếm cao hơn 53%

Sử dụng video trên blog: Bài đăng trên blog có video thu hút số lượng liên kết trong nước nhiều gấp ba lần so với bài đăng không có video, nâng cao hơn nữa giá trị SEO của trang web công ty sửa chữa của bạn.

Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để tương tác với  khách hàng

Xây dựng thương hiệu và khác biệt với đối thủ cạnh tranh

Cho dù bạn có muốn hay không, phương tiện truyền thông xã hội đang phát triển với tốc độ nhanh chóng và đóng vai trò ngày càng quan trọng trong cách các doanh nghiệp tương tác với khách hàng. Phương tiện truyền thông xã hội cho phép bạn mở rộng phạm vi của công ty và cải thiện hiệu suất tổng thể của chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số.

Xây dựng hồ sơ truyền thông xã hội của bạn trên các nền tảng này:

  • Facebook
  • YouTube
  • LinkedIn
  • Google doanh nghiệp của tôi
  • Twitter

Kết hợp phương tiện truyền thông xã hội vào hoạt động kinh doanh của bạn:

  • Website footer
  • Tài liệu tiếp thị
  • Tài liệu quảng cáo
  • Danh thiếp
  • Chữ ký email

Nhân đánh giá trực tuyến

Bạn có biết rằng 84% mọi người tin tưởng các đánh giá trực tuyến nhiều như một đề xuất cá nhân? Ngoài ra, 54% mọi người sẽ truy cập trang web sau khi đọc các đánh giá tích cực, và các đánh giá từ hiệu ứng truyền miệng sẽ xuất hiện. Các khách hàng của bạn không khác nhau là mấy. Họ chỉ muốn biết người đến sửa chữa điện nước cho họ có đáng tin cậy hay không.

Bạn nghĩ khách hàng sẽ gọi ai trong tình huống khẩn cấp như toilet có vấn đề hoặc ống nước bị gãy? Một thợ sửa chữa điện nước có xếp hạng đánh giá tổng hợp là 2,1 sao với 5 đánh giá hoặc công ty sửa chữa có xếp hạng 5,0 sao và 150 đánh giá?

Marketing cho dịch vụ sửa chữa điện nước

Chưa kể, nếu công ty của bạn được tìm thấy trong Local Pack của Google với hai đối thủ cạnh tranh lớn nhất của bạn, bạn sẽ muốn công ty của bạn nổi bật hơn những người còn lại.

Bạn không có thời gian để gửi email cho mỗi và mọi khách hàng để xem xét? Sử dụng nền tảng đánh giá để nhanh chóng yêu cầu khách hàng của bạn đánh giá 5 sao.

Tại MARKETING ALI, chúng tôi giúp công ty hệ thống ống nước phát triển kinh doanh và mang lại kết quả có thể đo được từ các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số của thợ sửa chữa điện nước. Trong thực tế, chúng tôi muốn nói rằng chúng tôi chuyên gia!

Hiện tại chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi thiết kế web được thiết kế logo miễn phí + tên miền + hosting + hướng dẫn quảng cáo seo tổng thể marketing online miễn phí. Hãy liên hệ chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Marketing cho dịch vụ sửa chữa điện nước tìm kiếm khách hàng sửa chữa hiệu quả. Nếu có câu hỏi nào. Chuyên gia tư vấn tiếp thị kỹ thuật số cho dịch vụ sửa chữa điện nước của chúng tôi.
4.55 sao của 1863 đánh giá
Marketing cho dịch vụ sửa chữa điện nước
Marketing cho dịch vụ sửa chữa điện nước
Marketing theo lĩnh vực Tư vấn miễn phí 093.784.1299 243 Huỳnh Văn Bánh, F.12, Q.Phú Nhuận, TP.HCM