Dịch Vụ SEO Website ALI Công ty seo chuyên nghiệp ALI SEO WEBSITE TOP 1 GOOGLE
SEO là viết tắt của "tối ưu hóa công cụ tìm kiếm". Đây là quá trình nhận lưu lượng truy cập từ kết quả tìm kiếm "tự do", "hữu cơ", "biên tập" hoặc "tự nhiên" trên các công cụ tìm kiếm.
dịch vụ seo

Tất cả các công cụ tìm kiếm chính như Google , Bing  và  Yahoo  đều có kết quả tìm kiếm chính, nơi các trang web và nội dung khác như video hoặc danh sách địa phương được hiển thị và xếp hạng dựa trên những gì công cụ tìm kiếm xem xét phù hợp nhất với người dùng. Thanh toán không liên quan, vì nó là với quảng cáo tìm kiếm có trả tiền .

VIDEO: Giải thích về SEO

Bạn mới sử dụng SEO? Bắt đầu với video nhanh và dễ hiểu này về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Nó sẽ nhanh chóng bao gồm những điều cơ bản:

DỊCH VỤ SEO ALI đã làm việc với  Common Craft  để sản xuất video, và họ có nhiều video giải thích tuyệt vời hơn như thế này trong  thư viện video Common Craft , vì vậy hãy kiểm tra xem.

Tư vấn SEO cho người mới bắt đầu

Để có thêm tư vấn cơ bản nhưng cũng có chiều sâu, các Bảng yếu tố thành công SEO định kỳ của chúng tôi  , được trình bày dưới đây, giới thiệu cho bạn tất cả các khái niệm chính bạn cần biết: 

Tư vấn SEO cho người mới bắt đầu

Bạn có thể nhấp vào bảng để xem phiên bản lớn hơn của nó. Bạn có thể  tải xuống một bản sao  để in để dễ tham khảo!

Dịch vụ seo giá rẻ

Dịch vụ seo giá rẻ Là người bạn đồng hành với bảng, DỊCH VỤ SEO ALI's Guide To SEO giải thích các yếu tố xếp hạng theo chiều sâu hơn, trong hướng dẫn cung cấp các mẹo và lời khuyên về việc triển khai chúng.

Các liên kết đến toàn bộ hướng dẫn được hiển thị bên dưới (bắt đầu từ đầu và mỗi trang sẽ đưa bạn đến trang tiếp theo):

  • Chương 1: Các loại yếu tố thành công của công cụ tìm kiếm
  • Chương 2: Các yếu tố thành công của công cụ tìm kiếm và nội dung
  • Chương 3: Kiến trúc trang web và các yếu tố thành công của công cụ tìm kiếm
  • Chương 4: Mã HTML và các yếu tố thành công của công cụ tìm kiếm
  • Chương 5: Bảng xếp hạng Trust, Authority, Identity & Search
  • Chương 6: Liên kết Xây dựng & Xếp hạng Trong Công cụ Tìm kiếm
  • Chương 7: Thứ hạng cá nhân và công cụ tìm kiếm
  • Chương 8: Truyền thông xã hội & xếp hạng trong kết quả tìm kiếm
  • Chương 9: Hình phạt vi phạm và công cụ tìm kiếm Spam Penalties

Sách hướng dẫn & sách SEO khác

Một hướng dẫn tuyệt vời khác là “Hướng dẫn bắt đầu tối ưu hóa công cụ tìm kiếm” của Google. Đây là bản tải xuống PDF miễn phí bao gồm các mẹo cơ bản mà Google cung cấp cho nhân viên của mình về cách được liệt kê. Bạn sẽ tìm thấy nó ở đây . Ngoài ra cũng có giá trị kiểm tra ra là "Hướng dẫn của người mới bắt đầu đến SEO" của Moz, mà bạn sẽ tìm thấy ở đây , và Kim tự tháp thành công SEO từ Tiếp thị tìm kiếm doanh nghiệp nhỏ.

SEO hàng ngày Tin tức & Chuyên gia Tư vấn SEO

Ngoài các câu chuyện tin tức hàng ngày từ đội ngũ biên tập của chúng tôi, DỊCH VỤ SEO ALI xuất bản các bài viết hàng ngày từ những người đóng góp chuyên gia bao gồm các vấn đề về SEO chủ yếu từ góc nhìn trong tương lai. Duyệt qua Kênh SEO để biết các câu chuyện tin tức SEO và cột chuyên gia gần đây nhất hoặc đăng ký để nhận tất cả nội dung liên quan đến SEO của chúng tôi qua email .

Thư viện SEO của DỊCH VỤ SEO ALI

Các  Thư viện SEO  là một lĩnh vực trong DỊCH VỤ SEO ALI cung cấp một bộ sưu tập của tất cả các câu chuyện chúng tôi đã viết về chủ đề của SEO. Chúng tôi cũng có các danh mục con, bao gồm:

  • SEO: Blog & Nguồn cấp dữ liệu
  • SEO: Trang che đậy và trang ngõ
  • SEO: Nội dung và Viết
  • SEO: Thu thập thông tin và rô bốt
  • SEO: Tên miền & URL
  • SEO: Nội dung trùng lặp
  • SEO: Flash
  • SEO: Chung
  • SEO: Tìm kiếm hình ảnh
  • SEO: Địa phương
  • SEO: Tìm kiếm trên thiết bị di động
  • SEO: Chuyển hướng và di chuyển trang web
  • SEO: Gửi thư rác
  • SEO: Gửi & Sơ đồ trang web
  • SEO: Gắn thẻ
  • SEO: Tiêu đề & mô tả
  • SEO: Tìm kiếm video

Ngoài ra, hãy xem danh mục Xây dựng liên kết có liên quan của chúng tôi và các danh mục con sau:

  • Liên kết Xây dựng: Liên kết bom
  • Liên kết Xây dựng: Linkbait
  • Liên kết Xây dựng: Liên kết có trả tiền

Ngoài việc bao gồm SEO nói chung, DỊCH VỤ SEO ALI cũng có các lĩnh vực tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cụ thể cho từng công cụ tìm kiếm chính:

  • Google SEO
  • Bing Bing
  • Yahoo SEO

Cũng trong thư viện của chúng tôi là phần  Làm thế nào để: SEO, được dành cho các mẹo và chiến thuật thực tế về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Dịch vụ seo uy tín

Theo dõi các bản tin SEO hàng tuần và Dịch vụ seo uy tín hàng ngày của chúng tôi  để tóm tắt tất cả các tin tức, mẹo và chiến thuật SEO mới nhất từ ​​DỊCH VỤ SEO ALI và các nguồn khác trên Web.

GOOGLE NÓI GÌ VỀ SEO

Bạn có cần SEO không?

SEO là gì?

SEO là viết tắt của "tối ưu hoá công cụ tìm kiếm" hoặc "trình tối ưu hoá công cụ tìm kiếm." Quyết định thuê SEO là một quyết định quan trọng có thể cải thiện trang web của bạn và tiết kiệm thời gian, nhưng bạn cũng có thể gặp rủi ro làm thiệt hại trang web và uy tín của bạn. Đảm bảo nghiên cứu các ưu điểm tiềm năng cũng như các thiệt hại mà một SEO tắc trách có thể mang lại cho trang web của bạn. Nhiều SEO và các hãng và cố vấn viên khác cung cấp các dịch vụ hữu ích cho các chủ sở hữu trang web, bao gồm:

  • Xem lại nội dung hoặc cấu trúc trang web của bạn
  • Trợ giúp kỹ thuật về phát triển trang web: ví dụ: lưu trữ, chuyển hướng, trang lỗi, sử dụng JavaScript
  • Phát triển nội dung
  • Quản lý các chiến dịch phát triển doanh nghiệp trực tuyến
  • Tìm kiếm từ khoá
  • Đào tạo SEO
  • Tư vấn chuyên môn trong các thị trường và vùng địa lý cụ thể.

Quảng cáo với Google sẽ không ảnh hưởng gì đến sự hiện diện của trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm của chúng tôi. Google không bao giờ nhận tiền để đưa vào hoặc xếp hạng trang web trong kết quả tìm kiếm của chúng tôi và bạn cũng không mất gì để trang web xuất hiện trong kết quả tìm kiếm theo hệ thống của chúng tôi. Nguồn tài nguyên miễn phí như Search Consle, Blog trung tâm quản trị trang web chính thức và diễn đàn thảo luận của chúng tôi có thể cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin về cách tối ưu hóa trang web của bạn cho các lượt tìm kiếm không phải trả tiền.

Bắt đầu

Nếu điều hành một doanh nghiệp nhỏ tại địa phương, bạn có thể tự mình làm nhiều việc. Dưới đây là một số tài nguyên hữu ích:

  • Xem chuỗi video dài 30 phút của chúng tôi về cách xây dựng sự hiện diện trực tuyến cho doanh nghiệp của bạn.
  • Nguyên tắc quản trị trang web của Google
  • Google 101: Google thu thập dữ liệu, lập chỉ mục và gửi trang web như thế nào
  • Cẩm nang SEO mô tả phần lớn những gì SEO sẽ làm cho bạn. Nếu thuê một chuyên gia làm công việc SEO cho bạn thì bạn không cần phải biết rõ cầm nang này. Tuy vậy, bạn nên làm quen với các kỹ thuật này để có thể nhận biết được vấn đề khi SEO muốn sử dụng một phương pháp không nên dùng hay tệ hơn là bị cấm.

Hãy nhớ rằng sẽ mất một ít thời gian để bạn thấy kết quả: thời gian từ khi bạn bắt đầu thực hiện thay đổi cho đến khi bạn bắt đầu nhận thấy lợi ích thường là từ 4 tháng đến 1 năm.

Nếu nghĩ rằng bạn vẫn cần thêm sự trợ giúp từ một chuyên gia, hãy tiếp tục đọc phần cách chọn SEO.

Công ty seo

Nếu đang dự định thuê SEO, bạn nên làm càng sớm càng tốt. Thời điểm thích hợp nhất để thuê SEO là khi bạn đang cân nhắc việc thiết kế lại trang web, hoặc dự định khởi chạy một trang web mới. Bằng cách đó, bạn và SEO của bạn có thể đảm bảo rằng trang web của bạn được thiết kế thân thiện với công cụ tìm kiếm ngay từ đầu. Công ty seo Tuy nhiên, SEO tốt cũng có thể giúp cải tiến trang web hiện có.

  1. Hãy cam kết triển khai các thay đổi đề xuất. Bạn cần thời gian và công sức để thực hiện các thay đổi do SEO đề xuất. Nếu không dành thời gian để thực hiện những thay đổi này, thì bạn không nên thuê một chuyên gia.
  2. Phỏng vấn SEO tiềm năng của bạn. Một số câu hỏi hữu ích để hỏi một SEO bao gồm:
    • Bạn có thể cho tôi ví dụ về công việc trước đây của bạn và chia sẻ một số câu chuyện thành công không?
    • Bạn có tuân theo Nguyên tắc Quản trị Trang web của Google không?
    • Bạn có cung cấp dịch vụ tiếp thị trực tuyến hoặc lời khuyên nào để bổ sung cho công việc tìm kiếm theo hệ thống của bạn không?
    • Bạn muốn xem loại kết quả nào và trong khung thời gian nào? Bạn đánh giá như thế nào về thành công của bạn?
    • Bạn có kinh nghiệm gì về ngành của tôi?
    • Bạn có kinh nghiệm gì trong quốc gia/thành phố của tôi?
    • Bạn có kinh nghiệm gì trong việc phát triển trang web quốc tế?
    • Kỹ thuật SEO quan trọng nhất của bạn là gì?
    • Bạn đã làm trong ngành bao lâu?
    • Tôi có thể liên hệ với bạn bằng cách nào? Bạn sẽ chia sẻ với tôi tất cả những thay đổi mà bạn đã thực hiện với trang web của tôi và cung cấp thông tin chi tiết về các khuyến nghị và giải thích lý do cho những khuyến nghị đó?
    • Xem liệu SEO đó có quan tâm đến bạn và doanh nghiệp của bạn hay không. Nếu họ không quan tâm, hãy tìm người khác. SEO của bạn nên đặt những câu hỏi như:
      • Điều gì làm cho doanh nghiệp hoặc dịch vụ của bạn trở nên độc đáo và có giá trị đối với khách hàng?
      • Khách hàng của bạn là ai?
      • Doanh nghiệp của bạn kiếm tiền bằng cách nào và kết quả tìm kiếm có thể giúp ích như thế nào?
      • Bạn đang sử dụng những kênh quảng cáo nào khác?
      • Đối thủ cạnh tranh của bạn là ai?
  3. Kiểm tra với những khách hàng mà SEO này đã phục vụ. Hỏi khách hàng trước đây xem họ có cảm thấy rằng SEO này cung cấp dịch vụ hữu ích, dễ hợp tác và mang lại kết quả tích cực hay không.
  4. Yêu cầu kiểm tra trang web của bạn về mặt kỹ thuật và tìm kiếm để biết những diều mà họ nghĩ cần thực hiện, lý do tại sao và kết quả mong đợi là gì. Có thể bạn sẽ phải trả tiền cho dịch vụ này. Có thể bạn cũng sẽ phải cấp cho họ quyền chỉ đọc đối với trang web của bạn trên Search Console. (Không cấp cho họ quyền ghi ở giai đoạn này.) SEO tiềm năng phải có thể cung cấp cho bạn ước tính thực tế về các bước cải tiến và ước tính về công việc cần làm. Nếu họ đảm bảo với bạn rằng những thay đổi của họ sẽ cho bạn vị trí đầu tiên trong kết quả tìm kiếm, hãy tìm người khác.
  5. Quyết định xem bạn có muốn thuê SEO này không.

Hãy thận trọng

Mặc dù SEO có thể cung cấp cho khách hàng những dịch vụ có giá trị, một số SEO vô đạo đức đã làm xấu bộ mặt của ngành bằng cách sử dụng nỗ lực tiếp thị quá khích và cố gắng thao túng kết quả công cụ tìm kiếm theo cách không công bằng. Những hành vi vi phạm nguyên tắc của chúng tôi có thể dẫn đến việc giảm thứ hạng trang web của bạn trên Google, hoặc thậm chí cả việc loại bỏ trang của bạn khỏi chỉ mục của chúng tôi.

Khi SEO đưa ra đề xuất cho trang web của bạn, hãy yêu cầu họ xác thực các đề xuất này với một nguồn đáng tin cậy, chẳng hạn như trang trợ giúp về Search Console, bài đăng trên Blog quản trị trang web hoặc bài trả lời mà Google đã phê duyệt trong diễn đàn quản trị trang web.

Dưới đây là một số điều cần lưu ý:

  • Một mưu đồ phổ biến là việc tạo các miền "bóng" chuyển người dùng tới một trang web bằng cách chuyển hướng gian lận. Những miền bóng này sẽ do SEO sở hữu, SEO được cho là làm việc nhân danh khách hàng. Tuy nhiên, nếu mối quan hệ này không tốt, thì SEO có thể chỉ miền tới một trang web khác, hoặc thậm chí đến một miền của đối thủ cạnh tranh. Nếu điều đó xảy ra, khách hàng đã trả tiền để phát triển một trang web cạnh tranh do SEO sở hữu hoàn toàn.
  • Một biện pháp cụ thể khác là đặt trang "ngõ" với đầy các từ khoá ở đâu đó trên trang web của khách hàng. SEO hứa điều này sẽ làm cho trang web phù hợp hơn đối với nhiều truy vấn hơn. Điều này vốn đã sai vì các trang cá nhân ít khi phù hợp với nhiều từ khoá. Tuy nhiên, còn xảo quyệt hơn đó là những trang ngõ này thường chứa liên kết ẩn đối với khách hàng khác của SEO. Những trang ngõ này làm giảm mức độ phổ biến của liên kết của một trang web và chuyển hướng đến SEO và các khách hàng của SEO, mà có thể bao gồm những trang web có nội dung bất hợp pháp hoặc vô đạo đức.
  • Cuối cùng, tránh tham gia vào các mưu đồ liên kết, chẳng hạn như mua các liên kết từ các trang web khác để tăng thứ hạng của bạn. Điều này trái với nguyên tắc về chất lượng của Google và có thể dẫn đến thao tác thủ công đối với một phần hoặc toàn bộ trang web của bạn. Điều này sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến thứ hạng trang web của bạn.

Bảng giá dịch vụ seo

  • Hãy cảnh giác với những công ty SEO, chuyên gia cố vấn web hay đại lý gửi email cho bạn một cách bất ngờ.

    Thật ngạc nhiên là chúng tôi cũng nhận được các email spam:

    "Gửi google.com,
    Tôi đã truy cập trang web của bạn và nhận thấy bạn không có tên trong hầu hết công cụ tìm kiếm và thư mục..."

    Bạn cũng phải hoài nghi trước email không mong muốn về công cụ tìm kiếm như cách bạn vẫn hoài nghi viên giảm cân "đốt cháy mỡ vào ban đêm" hay yêu cầu giúp chuyển tiền từ những nhà độc tài bị phế truất.

  • Không ai có thể đảm bảo xếp hạng a #1 trên Google.

    Cảnh giác với các SEO tuyên bố sẽ đảm bảo xếp hạng, có "quan hệ đặc biệt" với Google, hoặc quảng cáo rằng họ được "ưu tiên khi gửi" cho Google. Không có ưu tiên gửi nào dành cho Google. Bảng giá dịch vụ seo Trong thực tế, cách duy nhất để gửi một trang web đến Google trực tiếp là thông qua trang Thêm URL của chúng tôi hoặc bằng cách gửi Sơ đồ trang web. Bạn có thể tự làm điều này mà không hề mất bất kỳ chi phí gì.

  • Cảnh giác nếu một công ty bí mật hoặc không giải thích rõ ràng những việc họ dự định làm.

    Đề nghị giải thích nếu có điều gì không rõ ràng. Nếu SEO tạo nội dung lừa đảo hoặc gian lận nhân danh bạn, như các trang ngõ hoặc miền "không dùng nữa", trang web của bạn có thể bị loại bỏ hoàn toàn từ chỉ mục của Google. Cuối cùng, bạn phải có trách nhiệm đối với những hành động của bất kỳ công ty nào mà bạn thuê, để có thể đảm bảo rằng bạn biết chính xác họ dự định làm như thế nào để "giúp" bạn. Nếu SEO có quyền truy cập FTP vào máy chủ của bạn, họ nên sẵn sàng giải thích tất cả những thay đổi mà họ sẽ thực hiện với trang web của bạn.

  • Bạn không nhất thiết phải liên kết đến SEO.

    Tránh các SEO hay nói về sức mạnh của liên kết "miễn phí cho tất cả", kế hoạch phổ biến liên kết hoặc gửi trang web của bạn đến hàng ngàn công cụ tìm kiếm. Đây là những bài học vô dụng điển hình không ảnh hưởng đến xếp hạng của bạn trong các kết quả của công cụ tìm kiếm chính -- ít nhất, không theo cách mà bạn muốn coi là tích cực.

  • Lựa chọn sáng suốt.

    Trong khi bạn xem liệu có làm việc với SEO không, có thể bạn muốn thực hiện một số nghiên cứu về ngành. Tất nhiên, Google là cách để thực hiện điều đó. Mặc dù Google không nhận xét về các công ty cụ thể, chúng tôi đã thấy các công ty tự gọi là các SEO tuân theo những phương pháp nằm ngoài các hành vi kinh doanh được chấp nhận. Hãy cẩn thận.

  • Chắc chắn hiểu tiền được sử dụng vào việc gì.

    Trong khi Google không bao giờ bán xếp hạng tốt hơn trong kết quả tìm kiếm của chúng tôi, một số công cụ tìm kiếm khác kết hợp các kết quả mất phí cho mỗi lần nhấp hoặc mất phí cho mỗi lần thêm với kết quả tìm kiếm web thường xuyên của họ. Một số SEO sẽ hứa xếp hạng cho bạn cao trong các công cụ tìm kiếm, nhưng đặt bạn vào phần quảng cáo chứ không phải là kết quả tìm kiếm. Một số SEO thậm chí sẽ thay đổi giá chào mua trong thời gian thực để tạo ảo tưởng rằng họ "điều khiển" các công cụ tìm kiếm khác và có thể tự đưa trang vào vị trí mà họ chọn. Phương thức lừa đảo này không có hiệu quả với Google vì quảng cáo của chúng tôi được gắn nhãn rõ ràng và tách biệt khỏi kết quả tìm kiếm. Tuy vậy, hãy nhớ hỏi SEO bạn đang cân nhắc về chi phí cho vị trí cố định và quảng cáo tạm thời.

  • Cần cảnh giác những điều gì khác?

    Có một vài dấu hiệu cảnh báo rằng bạn có thể đang giao dịch đối phó với một SEO lừa đảo. Đây không phải là danh sách hoàn chỉnh, vì thế nếu có bất kỳ nghi ngờ gì, bạn nên tin vào trực giác của mình. Hãy ngừng ngay lập tức nếu SEO:

    • Sở hữu những miền chỉ được tạo cho công cụ tìm kiếm
    • Đưa liên kết đến khách hàng khác của họ vào các trang ngõ.
    • Chào bán từ khoá trên thanh địa chỉ
    • Không phân biệt giữa kết quả tìm kiếm thực sự và quảng cáo xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm.
    • Đảm bảo thứ hạng nhất định, nhưng chỉ đối với những cụm từ khoá dài, tối nghĩa mà chắc chắn bạn sẽ có được
    • Hoạt động bằng nhiều bí danh hoặc thông tin WHOIS giả mạo
    • Nhận lưu lượng truy cập từ công cụ tìm kiếm "giả mạo", phần mềm gián điệp hoặc phần mềm đột nhập
    • Có các miền bị xóa khỏi chỉ mục của Google hoặc không có trong chỉ mục Google

Xu hướng SEO: Cách xếp hạng cao hơn trên Google vào năm 2019

Mùa lễ đang đến với chúng ta. Một thời gian tuyệt vời để thưởng thức bí ngô spiced tất cả mọi thứ, splurge về quà tặng và tất nhiên, chiêm ngưỡng về tương lai của SEO. Khi chúng tôi đầu năm 2018, SEO ngày càng trở nên quan trọng vì nhiều doanh nghiệp nhận thức được rằng họ cần nó để được tìm thấy trực tuyến. May mắn với ALI, tất cả các cơ sở SEO của bạn đều được bảo vệ, do đó bạn không cần phải đổ mồ hôi các công cụ kỹ thuật - đặc biệt là với ALI SEO ALI bên cạnh bạn. Tuy nhiên, khi nhiều chủ sở hữu trang web trở thành hiểu biết về SEO, việc cập nhật xu hướng trong tương lai là điều cốt yếu để bạn có thể cạnh tranh.

Công ty seo chuyên nghiệp

Vì vậy, đó là thời gian để làm mờ ánh sáng, gợi ý giọng nói đoạn phim đầy kịch tính và sẵn sàng, như năm tới trong SEO là tìm kiếm khá tương lai. Với các công cụ tìm kiếm trở nên thông minh hơn, Công ty seo chuyên nghiệp Google trả lời nhiều truy vấn hơn trực tiếp trên các trang kết quả và tăng tìm kiếm bằng giọng nói, một số lo lắng rằng chiến lược tối ưu hóa của họ có thể cần phải thay đổi đáng kể. Nhưng trừ khi các bot quyết định tiếp quản thế giới và tiêu diệt tất cả chúng ta, các xu hướng sắp tới sẽ không nhất thiết gây hại cho SEO của trang web của bạn. Các công cụ tìm kiếm như Google và Bing đang tìm hiểu để hiểu nội dung tốt hơn và nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu của người dùng tốt nhất có thể. Đây là chính xác những gì bạn nên có trong tâm trí nếu bạn muốn trang web của bạn để xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm vào năm tới.

Hãy xem những xu hướng SEO thú vị nào 2018 có sẵn cho chúng tôi và những gì bạn có thể làm để sẵn sàng:

Các trang web khác trên trang 1 của Google là HTTPS

HTTPS đơn giản là giao thức đảm bảo trang web của bạn đang được xem qua kết nối an toàn. Để có thể thêm một S vào một địa chỉ web HTTP, người ta cần phải có được một chứng chỉ SSL (Lớp cổng bảo mật). Điều này sẽ giúp cho dữ liệu khách truy cập của trang web được mã hóa và bảo mật. Google đã nói rõ rằng việc có HTTPS là một vấn đề khá lớn, và trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP) cũng cho thấy nó. Hồi tháng 6 năm nay, 55% trang web trên trang một của Google đã được an toàn, theo Moz. Dự đoán đến cuối năm, con số này sẽ tăng lên khoảng 66%. Trên hết, trình duyệt Chrome đã bắt đầu triển khai cảnh báo trên các trang web không phải là HTTPS. Điều này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến trải nghiệm của người dùng và không cho phép họ duyệt trang web của bạn hoặc mua dịch vụ của bạn. Không cần nói rằng:

Điều này có ý nghĩa gì với bạn?

Tất cả các trang web ALI đều được trang bị tự động chứng chỉ SSL. Vì vậy, bạn có thể ngồi lại và thư giãn, vì trang web của bạn có cơ hội xếp hạng cao hơn trên Google so với các trang web HTTP. Khách truy cập của bạn có thể yên tâm rằng thông tin nhạy cảm của họ sẽ không bị tổn hại, điều này sẽ cải thiện trải nghiệm của họ và thời gian của họ trên trang web. Mà cũng có thể dẫn đến một SEO tốt hơn cho trang web của bạn, về cơ bản giết chết hai con chim với một thêm S. Tìm hiểu thêm về kết nối an toàn của trang web ALI của bạn .

Nhiều tính năng SERP đang được hiển thị

Một tính năng SERP về cơ bản là bất cứ điều gì trên một trang kết quả bao gồm nhiều hơn tiêu đề SEO thông thường (dòng màu xanh trên cùng), URL (dòng màu xanh lục trung bình) và mô tả (văn bản màu đen bên dưới). Nhắc nhở: SERP là cách nói geeky của công cụ tìm kiếm trang kết quả. Ví dụ dưới đây là những gì chúng tôi gọi là đoạn trích nổi bật, nhưng có nhiều loại tính năng được sử dụng để trả lời truy vấn trực tiếp: câu hỏi liên quan, gói địa phương (bản đồ Google trên SERP), kết quả hình ảnh đến tên một vài. Số lượng đoạn mã chi tiết đã tăng gấp ba lần trong hai năm qua và 87% SERP có một số câu trả lời phong phú được hiển thị. Các loại kết quả này có xu hướng nhận được nhiều nhấp chuột hơn so với kết quả không phải trả tiền thông thường do định dạng bất động sản chính và định dạng bắt mắt. Do đó tại sao sự cạnh tranh để snag những em bé ngày càng trở nên chặt chẽ.

Điều này có ý nghĩa gì với bạn?

Đừng lo lắng người đọc thân yêu, vì nhận được một đoạn trích nổi bật thực sự dễ dàng hơn xếp hạng hữu cơ ở vị trí số một. Đoạn trích nổi bật được trích xuất từ ​​bất kỳ kết quả nào trên trang đầu tiên và thường là một trong 5 kết quả hàng đầu. Google sẽ quyết định có hiển thị đoạn mã dựa trên loại truy vấn hay không và cách nội dung được cấu trúc - thường nội dung văn bản nặng sẽ lấy bánh.

Một mẹo tuyệt vời mà chúng tôi có thể cung cấp cho bạn là suy nghĩ về những câu hỏi mà khách hàng của bạn có thể có về biz của bạn và trả lời trực tiếp. Trang Câu hỏi thường gặp có thể giúp bạn đạt được điều này, cộng với trang sẽ cung cấp cấu trúc rõ ràng cho câu trả lời của bạn. Nếu câu trả lời dài hơn đoạn văn ngắn, bạn có thể dành toàn bộ bài viết trên blog cho nó. Khi trả lời cho một câu hỏi, tốt hơn nên trả lời trực tiếp trong đoạn đầu tiên, và sau đó mở rộng thêm câu trả lời trong phần còn lại của bài đăng. Bằng cách này, bot công cụ tìm kiếm sẽ nắm bắt những thứ ngon ngọt đầu tiên. Ngoài ra, nếu bạn có một doanh nghiệp địa phương, bạn sẽ muốn tập trung một số nỗ lực vào việc cải thiện SEO địa phương của bạn để có thể được giới thiệu trong gói địa phương được gọi là.

Nhiều người đang sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói

Điều gì xảy ra khi bạn có một câu hỏi cháy bỏng nhưng không có ai xung quanh? Chỉ cần hỏi điện thoại của bạn, tất cả những đứa trẻ tuyệt vời đang làm điều đó! Nghiêm túc. Tìm kiếm được kích hoạt bằng giọng nói đang tăng nhanh nhờ phần mềm nhận dạng giọng nói được sử dụng trong các thiết bị di động và loa gia đình. Đã có 55% thanh thiếu niên và 40% người lớn sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói hàng ngày, cộng với dự đoán đến năm 2020, một nửa số lượt tìm kiếm sẽ được kích hoạt bằng giọng nói. Sự phổ biến ngày càng tăng của xu hướng này là không thể tránh khỏi. Thực tế mear rằng bạn không còn cần phải gõ một truy vấn trong một hộp tìm kiếm để có được câu trả lời làm cho tìm kiếm bằng giọng nói nhanh chóng và thuận tiện cho những con ong bận rộn. Ngoài ra, những người nghiện đa nhiệm đã tăng tính linh hoạt khi họ có thể 'Google' điều gì đó trong khi thực hiện bất kỳ hoạt động nào khác, như tìm kiếm “tiệm pizza gần tôi” trong khi viết một bài đăng trên blog có lẽ…

Điều này có ý nghĩa gì với bạn?

Chúng tôi sẽ cho bạn biết một chút bí mật: hầu hết các kết quả được lồng tiếng là kết quả thực sự được hiển thị một đoạn trích nổi bật. Trong trường hợp này, các quy tắc tương tự cũng có liên quan đến xu hướng này. Mặc dù khả năng thoại tốt hơn khi tìm nạp các câu trả lời phức tạp hơn, cùng một điều cơ bản áp dụng: nội dung có cấu trúc cao, văn bản nặng dễ dàng được khách truy cập trang web cũng như công cụ tìm kiếm hiểu dễ dàng.

Chỉ cần nhớ điều này: nếu bạn xếp hạng tốt về mặt hữu cơ, bạn sẽ có cơ hội nhận được đoạn trích nổi bật cao hơn và phần thưởng được thêm vào được đọc dưới dạng kết quả bằng giọng nói. Có ALI SEO ALI bên cạnh bạn sẽ chắc chắn giúp đỡ với phần đầu tiên. Hãy xem bài đăng trên blog này để biết thêm các mẹo và thông tin chi tiết về tìm kiếm bằng giọng nói SEO .

Tập trung nhiều hơn vào ý định của người tìm kiếm

Người tìm kiếm đến Google The Wise để yêu cầu nhiều thứ khác nhau. Cho dù đó là "tại sao muỗi cắn ngứa" hay "váy dạ hội buổi tối", điều quan trọng là phải hiểu ý định của người dùng là gì và loại câu trả lời nào sẽ được cung cấp. Ví dụ, nếu bạn tìm kiếm thứ hai, tôi nghi ngờ bạn muốn định nghĩa về “trang phục dạ tiệc”, nhưng đúng hơn là lựa chọn mua một chiếc váy. Trong trường hợp này, kết quả sẽ cho bạn thấy một lựa chọn các cửa hàng thương mại điện tử. Hoặc, nếu bạn nhập vào truy vấn "hướng dẫn trang điểm", đầu SERP sẽ hiển thị cho bạn video thay vì kết quả văn bản thuần túy. Tại sao vậy?

Nhiều người nghi ngờ rằng Rank Braincó liên quan đến việc cung cấp kết quả tốt hơn và quan sát kỹ hành vi của người tìm kiếm. Vì vậy, ví dụ: nếu nhiều người nhấp vào một kết quả trên một kết quả khác, nó sẽ hiểu rằng đây là loại nội dung mà người dùng muốn xem và nó sẽ hiển thị nhiều kết quả loại hơn. Chỉ cần bạn biết, Rank Brain không phải là một trong những nhân vật phản diện 'Marvel' mới, nhưng nó thực sự là một chương trình thông minh nhân tạo do Google tạo ra và được sử dụng để xử lý các truy vấn. Ngoài việc có thể hiểu hành vi của người dùng SERP, họ có một cơ chế để hiểu ngữ nghĩa và mối quan hệ giữa các chủ đề và truy vấn. Điều này có nghĩa rằng nó có thể hiểu rằng "trang phục buổi tối bên" và "trang phục cưới" rất giống nhau về ý nghĩa. Điều quan trọng là sử dụng các từ khóa trong nội dung của bạn, nhưng các công cụ tìm kiếm trở nên thông minh hơn,

Điều này có ý nghĩa gì với bạn?

Nếu bạn nhìn thật kỹ, Google đang cố gắng đưa ra những gợi ý tinh tế về những gì người tìm kiếm muốn xem là kết quả. Quay lại ví dụ “hướng dẫn trang điểm” của chúng tôi, nếu bạn biết rằng video nằm trong kết quả hàng đầu, bạn biết bạn nên tạo video nếu bạn muốn cạnh tranh cho từ khóa này. Hoặc nếu bạn muốn nhắm mục tiêu “trang phục dạ tiệc”, việc tạo ra một họa thông tin về “Làm thế nào để mặc một chiếc váy dạ hội” sẽ không hoạt động tốt trên trang kết quả.

Mục tiêu của bạn là thử và hiểu kết quả, trước khi bạn muốn thử và xếp hạng cho các từ khóa nhất định. Một mẹo tuyệt vời khác mà chúng tôi có thể cung cấp cho bạn là kiểm tra kết quả tự động đề xuất và tìm kiếm có liên quan ở cuối SERP. Điều này có thể cung cấp cho bạn một chỉ báo về những gì Google nghĩ sẽ được hiển thị và do đó bạn có thể tạo nội dung để phù hợp với truy vấn đó. Để kết luận: nếu kết quả hàng đầu cho truy vấn có một kiểu chữ nhất quán (ví dụ: bài viết hoặc video), điều đó có nghĩa rằng đây là những gì Google muốn xem. Và đây là những gì bạn nên làm.

Tầm quan trọng hơn được đưa ra cho thiết bị di động

Có, bạn đã nghe chúng tôi nói điều này rất nhiều, nhưng nó quá lớn để bỏ qua. Các vấn đề di động. Giai đoạn. Dựa trên các số liệu thống kê (và cảnh ở hầu hết các cửa hàng cà phê), bạn có thể đọc điều này từ điện thoại thông minh của bạn. Thiết bị di động không chỉ được sử dụng để kiểm tra các lượt thích trên Instagram của bạn mà còn được sử dụng cho những thứ 'Google' khi đang di chuyển. Đã có hơn 50% tìm kiếm được thực hiện qua thiết bị di động và con số này sẽ chỉ tiếp tục tăng. Tìm kiếm trên điện thoại di động đã phát triển rất nhiều, đã có rất nhiều cuộc trò chuyện về việc bắt đầu xếp hạng các trang web theo phiên bản di động của họ, thay vì phiên bản dành cho máy tính để bàn. Mặc dù thay đổi sẽ diễn ra rất chậm, bạn nên biết rằng trang web trên điện thoại di động của bạn có tác động đến SEO của bạn.

Ngoài ra, Google cũng đang tìm kiếm các trang AMP (Accelerated Mobile Pages). Định dạng này, dành riêng cho các bài đăng trên blog và bài viết, cho phép tải siêu nhanh khi được nhấp vào từ kết quả tìm kiếm. Ngày đầu cung cấp cho độc giả một trải nghiệm tốt hơn, nó cũng cải thiện SEO của các trang web sử dụng chúng. Chiến thắng nghịch cảnh.

Điều này có ý nghĩa gì với bạn?

Trước hết, bạn cần một trang web di động sát thủ . May mắn thay, bạn sử dụng ALI vì vậy đây là một khoe khi nền tảng tự động tạo ra một phiên bản di động của trang web của bạn cho bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là chuyển đến trình chỉnh sửa trên thiết bị di động của trang ALI và đảm bảo rằng nó trông tuyệt đẹp và dễ dàng cho người dùng điều hướng. Ngoài ra, một phần thưởng bổ sung là người dùng ALI, là bạn có thể dễ dàng triển khai AMP cho các bài đăng trên blog của mình trong Blog ALI để chúng tải nhanh chóng khi được nhấp vào từ kết quả tìm kiếm. Và điều này sẽ làm điều kỳ diệu cho SEO của bạn.

Bạn muốn bắt đầu xếp hạng cao hơn vào năm 2018? Bắt đầu bằng cách tìm hiểu cách tạo trang web !

Gọi tư vấn