9 chiến lược tiếp thị để mở rộng kinh doanh trong ngành xây dựng

9 chiến lược tiếp thị để mở rộng kinh doanh xây dựng của bạn
Ngành Xây dựng đang phát triển từng ngày và để giúp doanh nghiệp xây dựng của bạn vững bước, bạn cần có một kế hoạch tiếp thị mạnh mẽ để có thể đánh dấu sự khác biệt của bạn giữa sự trì trệ và tăng trưởng. Kinh doanh xây dựng, dù ở quy mô nhỏ, cũng có nhiều công việc bao gồm thủ tục tố tụng pháp lý, thực hiện rất nhiều công việc giấy tờ, quản lý một số lượng lớn cấp dưới và cũng xử lý việc mua hàng tấn nguyên liệu quá thường xuyên với chi phí biến động , nhận được các dự án thiết lập có lẽ danh sách dài.

9 chiến lược tiếp thị để mở rộng kinh doanh trong ngành xây dựng

Tất cả những công việc này khiến bạn không có thời gian để lập kế hoạch chiến lược tiếp thị. Mặc dù về bản chất khác với hầu hết các doanh nghiệp xây dựng cũng cần các chiến lược tiếp thị được lên kế hoạch và thực hiện tốt để làm cho nó thành công. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn trong việc lập kế hoạch tiếp thị, Giải Pháp Marketing Cho Doanh Nghiệp ALI sẽ giới thiệu cho bạn 9 chiến lược tiếp thị sau.

1. Đưa doanh nghiệp của bạn trực tuyến

Các doanh nghiệp xây dựng có thể coi là  một doanh nghiệp ngoại tuyến; bạn không thể cung cấp dịch vụ trực tuyến. Nhưng bạn cần phải  đưa doanh nghiệp mình lên trực tuyến vì khách hàng của bạn dành phần lớn thời gian trên mạng xã hội. Khách hàng tiềm năng của bạn đang dành phần lớn thời gian của họ cho các trang web xã hội, lướt internet và vì thế đưa doanh nghiệp lên mạng đã trở thành một điều bắt buộc để quảng cáo doanh nghiệp của bạn.
Điều đầu tiên và quan trọng nhất bạn cần cho công việc tiếp thị trực tuyến của bạn là một thiết kế trang web chuyên nghiệp.

Thuê một nhà phát triển web để thiết kế website xây dựng cho công ty của bạn. Hãy chú ý đến các chi tiết, để trang web của bạn trông chuyên nghiệp và có tất cả các yếu tố quan trọng của một trang web tốt. Trang web của bạn phải cho người dùng cảm giác giống như đang ở trong văn phòng thực tế của mình.

9 chiến lược tiếp thị để mở rộng kinh doanh trong ngành xây dựng

Nếu văn phòng của bạn, ngoại tuyến hoặc trực tuyến, không được xây dựng tốt, bạn sẽ không thể thu hút khách hàng của mình. Bạn cần cung cấp chi tiết đầy đủ và chính xác về dịch vụ  công ty của bạn và chi tiết liên lạc của văn phòng thực tế. Nó cũng nên có một hình thức liên lạc để khách hàng tiềm năng  có thể liên lạc với bạn cho các truy vấn của họ

2. Xây dựng thương hiệu

Trang web của bạn được khách hàng cũng như các công cụ tìm kiếm tin cậy hơn nếu bạn thể hiện mình là một thương hiệu. Để xây dựng một thương hiệu, bạn cần có sự trợ giúp của các dịch vụ thiết kế đồ họa chuyên nghiệp được cung cấp bởi các công ty như Designhill. Những dịch vụ này sẽ giúp bạn xây dựng thương hiệu và tiếp thị cho thương hiệu của bạn. Các dịch vụ thiết kế đồ họa xây dựng có thể giúp bạn xây dựng một thương hiệu và thị trường bao gồm:

  • Logo thương hiệu - bộ mặt doanh nghiệp của bạn
  • Thiết kế xe hơi, xe tải, Van bọc - Để quảng cáo thương hiệu của bạn thông qua phương tiện di chuyển, một phong cách tiếp thị rất cũ nhưng hiệu quả.
  • Thiết kế quảng cáo biểu ngữ - thiết lập chỗ để quảng cáo thương hiệu của bạn trong một số cuộc họp mặt xã hội.
  • Thiết kế biển quảng cáo - để thu hút sự chú ý của mọi người
  • Thiết kế danh thiếp – chia sẻ thông tin đến khách hàng của bạn.

9 chiến lược tiếp thị để mở rộng kinh doanh trong ngành xây dựng


Tầm nhìn chiến lược là chìa khóa để tạo ra một thương hiệu và được khách hàng tiềm năng của bạn ghi nhớ. Bằng cách xây dựng thương hiệu cho chính mình, bạn sẽ cung cấp cho mọi người một lý do rất mạnh mẽ để trở thành khách hàng của bạn bởi vì thương hiệu là một nam châm thu hút thiện chí.

Tại sao bạn nghĩ mọi người cảm thấy tự hào khi cho thấy rằng họ sử dụng điện thoại Apple? Bởi vì nó là một thương hiệu tốt! Mọi người thích gắn tên của họ vào một thương hiệu nổi bật để thể hiện mức độ lựa chọn cao ngay cả khi điều đó có giá cao hơn mức trung bình.

3. Đầu tư một chút thời gian vào tiếp thị truyền thông xã hội

Tương tự như việc sử dụng một bảng hiệu lớn để chỉ cho mọi người biết tới doanh nghiệp của mình. Phương tiện truyền thông xã hội như bảng hiệu để thu hút mọi người chú ý tới trang web của bạn.

Khi chúng ta nói về phương tiện truyền thông xã hội, có rất nhiều nền tảng truyền thông xã hội có sẵn. Bây giờ câu hỏi là, bạn có nên sử dụng tất cả các nền tảng truyền thông xã hội để hướng mọi người đến văn phòng của bạn thông qua trang web? Chọn 3-4 trong số các nền tảng truyền thông xã hội nhưng giữ cho chúng được cập nhật tích cực.

Dịch vụ quảng cáo trên Facebook là một dịch vụ rất tốt có thể cung cấp cho bạn lưu lượng truy cập của khách hàng tiềm năng nếu bạn biết cách sử dụng nó vì lợi ích của mình.

9 chiến lược tiếp thị để mở rộng kinh doanh trong ngành xây dựng

Trong khi chia sẻ liên kết đến trang web của bạn trên trang truyền thông xã hội của bạn, không chỉ dán URL; viết một số câu từ thu hút bắt buộc người xem nhấp vào liên kết và truy cập trang đích của bạn.
Hầu hết các nhà xây dựng thường đăng những hình ảnh công trình hoàn thành mà họ đã làm. Không có gì xấu khi đăng những hình ảnh đó nhưng đây không phải là điều tốt nhất. Nếu bạn đang chia sẻ hình ảnh, hãy chia sẻ một số hình ảnh công trình xây dựng đang diễn ra. Hiển thị mọi khía cạnh mang lại cho khách hàng cảm giác minh bạch và có niềm tin vào bạn.

4. Tận dụng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Mặc dù Quảng cáo Google và Facebook là một lựa chọn tốt nhưng bạn cần phải trả tiền cho chúng. Sẽ ra sao nếu bạn nhận được lợi ích tương tự mà không phải trả tiền cho quảng cáo của bạn? Điều này hoàn toàn có thể.  Những gì bạn cần làm chỉ là sản xuất nội dung có liên quan để gây ấn tượng với các công cụ tìm kiếm cũng như khách truy cập trang web của bạn. Đối với điều này, trước tiên bạn cần hiểu khách hàng của bạn nhu cầu và sở thích của bạn.

9 chiến lược tiếp thị để mở rộng kinh doanh trong ngành xây dựng

Hãy giúp đỡ các công cụ lập kế hoạch từ khóa để biết các từ khóa cụ thể cho ngành của bạn là gì? Khi bạn biết từ khóa, khách hàng tiềm năng của bạn sử dụng để tìm kiếm những gì họ cần, bạn cần tạo nội dung hấp dẫn xung quanh các từ khóa. Nhưng đừng cố gắng đánh lừa công cụ tìm kiếm bằng cách nhét các từ khóa vào một nội dung vô dụng vì nó sẽ gây hại nhiều hơn là tốt.

5. Liệt kê bản thân trong các thư mục trực tuyến

Khi một người vào công cụ tìm kiếm hỏi về nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất tại địa phương của họ cho bất cứ điều gì, công cụ tìm kiếm sẽ đưa ra tên của các thư mục thay vì các trang web riêng lẻ của nhà cung cấp dịch vụ. Vì vậy, khá dễ hiểu tại sao bạn cần liệt kê chính mình trong các thư mục đó.

9 chiến lược tiếp thị để mở rộng kinh doanh trong ngành xây dựng

Liệt kê chính mình trong các thư mục, hãy chắc chắn điền vào mọi chi tiết họ yêu cầu mà bạn có thể cung cấp. Điều này giúp khách hàng hiểu bạn hơn và cũng ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn trong thư mục. Tiếp tục kiểm tra các thư mục thường xuyên và trả lời ngay lập tức cho bất kỳ truy vấn nào của mọi người và trả lời rộng rãi cho những người cung cấp cho bạn phản hồi tích cực sau khi sử dụng dịch vụ của bạn.

6. Quảng cáo dịch vụ một cách cụ thể

Đừng để bị choáng ngợp trong khi tạo quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn. Thật tự nhiên khi cảm thấy muốn nói với mọi người rằng bạn có thể làm mọi thứ liên quan đến ngành của mình. Nhưng tin tôi đi, thái độ cho thấy bạn có thể làm tất cả cùng một lúc là một trong những điều chết người trong tiếp thị. Bạn có thể gây nhàm chán và thậm chí khiến khách hàng sợ hãi.

9 chiến lược tiếp thị để mở rộng kinh doanh trong ngành xây dựng


Quảng cáo là một trong những kỹ năng của bạn. Ví dụ bạn có thể cho khách hàng thấy chuyên môn thiết kế nhà bếp của bạn trong một quảng cáo rồi sau đó trong một quảng cáo khác bạn lại tiếp tục cho họ thấy được mình là một những nhà xây dựng thiết kế chuyên nghiệp rồi lại tiếp tục thực hiện một quảng cáo về chuyên môn thiết kế nhà tắm của doanh nghiệp bạn. Quảng cáo từng chút như vậy sẽ giúp bạn tương tác với khách hàng và gia tăng cơ hội họ đến với bạn hơn.

7.  Xây dựng mối quan hệ với các doanh nghiệp không cạnh tranh nhưng có liên quan

Mặc dù mọi người cố gắng tìm kiếm sự tín nhiệm của một doanh nghiệp thông qua các công cụ tìm kiếm nhưng bất cứ khi nào họ có thể nhận được sự giới thiệu từ một người mà họ tin tưởng, họ chắc chắn sẽ nhận nó. Bạn có thể nhận được lời giới thiệu hoặc quảng cáo truyền miệng từ khách hàng trước đây nhưng vòng ảnh hưởng của họ có thể không lớn như vậy. Hãy thử xây dựng mối quan hệ với các doanh nghiệp khác có liên quan đến kinh doanh xây dựng nhưng không thực sự là đối thủ cạnh tranh của bạn.

9 chiến lược tiếp thị để mở rộng kinh doanh trong ngành xây dựng

Một mối quan hệ lành mạnh với các nhà thầu phụ  như kiến trúc sư, thợ điện, thợ sửa ống nước, nhà thiết kế nội thất, họa sĩ, vv có thể kiếm cho bạn vô số lời giới thiệu chắc chắn sẽ chuyển thành kinh doanh thực tế.

8. Truyền đạt một số kiến thức miễn phí

Khách hàng luôn bị thu hút trước bất kỳ đề xuất nào liên quan đến miễn phí và nếu họ thích những gì họ nhận được, họ sẽ dễ dàng chi tiền để giữ liên lạc với nhà cung cấp miễn phí. Là một chuyên gia xây dựng, bạn có thể truyền đạt một số kiến thức cho khách hàng của mình miễn phí. Tạo các video YouTube nhỏ cho khách hàng của bạn để tạo niềm tin cho họ. Nếu mẹo và thủ thuật của bạn giúp khách hàng tự giải quyết vấn đề nhỏ của họ, họ chắc chắn sẽ tìm đến bạn khi họ cần một việc lớn để hoàn thành.

9 chiến lược tiếp thị để mở rộng kinh doanh trong ngành xây dựng


Bạn cũng có thể yêu cầu khách truy cập trang web của bạn đăng ký nhận bản tin  và gửi email cho họ những thứ thú vị và hữu ích. Tất cả những người tiếp xúc với bạn không cần hoặc không thể mua dịch vụ của bạn ngay lập tức. Vì vậy, tốt hơn để giữ một liên lạc thụ động với họ thông qua các bản tin của bạn và những thứ khác. Điều này sẽ tăng xác suất họ chuyển sang bạn khi thực sự ở vị trí nhận dịch vụ của bạn.

9. Dịch vụ xã hội có thể phục vụ mục đích kiếm lợi nhuận của bạn

Dịch vụ xã hội hoặc từ thiện nghe có vẻ phản cảm với bạn khi bạn ở đây để biết các mẹo để mở rộng kinh doanh. Nhưng đó là một trong những cách tốt nhất để đến với khách hàng tiềm năng. Nếu bạn xây dựng một tòa nhà bệnh viện bị phá hủy bởi trận động đất hoặc bất kỳ thiên tai nào khác, mọi người chắc chắn sẽ chú ý bạn là một người tốt và cũng là một người xây dựng tốt nếu bạn thể hiện chuyên môn của mình trong việc xây dựng từ thiện.

9 chiến lược tiếp thị để mở rộng kinh doanh trong ngành xây dựng


Logo thương hiệu hoặc một bảng hiệu với tên công ty của bạn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người tới bạn. Dịch vụ xã hội cung cấp cho bất kỳ ai một phạm vi tiếp xúc rộng; đó là cơ sở cho bất kỳ sự phát triển kinh doanh.

Tiếp thị trực tuyến công ty xây dựng đòi hỏi một kế hoạch tiếp thị chu đáo và đầu tư nhiều thời gian. Nhưng, một khi đã làm tốt, bạn sẽ có được doanh thu cùng với những khách hàng trung thành, Chúc may mắn!

  • Currently 4.72/5

Kết quả: 4.7/5 - (2067 phiếu)

  • Marketing công ty xây dựng: Những ý tưởng tiếp thị quảng cáo SEO để tăng khách hàng tiềm năng

    Bạn nên hiểu rằng đối tượng mục tiêu của bạn đang tìm kiếm các dịch vụ trực tuyến. Người tiêu dùng hiện đang thực hiện hơn 700.000 tìm kiếm trực tuyến mỗi tháng cho các dịch vụ HVAC, điện, đường ống dẫn nước và nhà thầu chung. Tin vui là có một cách để bạn  kết nối với những người tiêu dùng trực tuyến này bằng tiếp thị kỹ thuật số. Với phương pháp...

  • Thiết kế website công ty xây dựng

    I. Tại sao chọn công ty chúng tôi thiết kế trang trang web xây dưng cho bạn? 1. Thiết kế hiệu suất vững chắc Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của kinh nghiệm  và chúng tôi cung cấp thiết kế trang web mạnh mẽ cho các công ty xây dựng. Các nhóm của chúng tôi xây dựng trang web cho bạn thành một cổng thông tin trực tuyến giàu tính năng, thu hút doanh nghiệp và tạo...

  • Số liệu thống kê chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cho Công Ty Xây Dựng

    Đối tượng của bạn là trực tuyến và nhu cầu kinh doanh theo hợp đồng của bạn cũng như vậy Có, khách hàng của bạn đang trực tuyến, ngay cả khi bạn là công ty xây dựng hoặc hợp đồng B2B. Năm 2018, khoảng chín trong mười người VIỆT NAM trưởng thành sử dụng Internet, bao gồm 96% ở tuổi 30- 49 và 80% ở tuổi 50-64. Điều này cho thấy các công ty cần phải nhanh chóng thay đổi chiến lược tiếp...

  • Sử dụng màu sắc để xây dựng thương hiệu bất động sản của bạn

    1. Biết đặc tính thương hiệu của bạn Jennifer Aaker, một nhà tâm lý học và giáo sư, đã viết một bài báo có tựa đề là “Dimensions of Brand Personality” , thảo luận về năm khía cạnh quyết định tính cách thương hiệu. Bao gồm các: Chân thành Sự phấn khích Năng lực Tinh vi Độ chắc chắn Một thương hiệu có một khía cạnh chi phối,...

  • 9 chiến lược tiếp thị để mở rộng kinh doanh trong ngành xây dựng

    1. Đưa doanh nghiệp của bạn trực tuyến Các doanh nghiệp xây dựng có thể coi là  một doanh nghiệp ngoại tuyến; bạn không thể cung cấp dịch vụ trực tuyến. Nhưng bạn cần phải  đưa doanh nghiệp mình lên trực tuyến vì khách hàng của bạn dành phần lớn thời gian trên mạng xã hội. Khách hàng tiềm năng của bạn đang dành phần lớn thời gian của họ cho các trang web xã hội,...

  • Chiến lược marketing cho Công Ty Du Lịch

    Lên kế hoạch tỉ mỉ  Không có lý do gì khi tổ chức một chuyến đi tuyệt vời mà không có kế hoạch tiếp thị. Điều đó nên là một trong những điều đầu tiên bạn làm bởi vì tiếp thị nên xuất hiện trong đầu của bạn ngay từ đầu! Xây dựng một kế hoạch tiếp thị dựa trên mức độ của sự kiện, đối tượng mục tiêu của bạn là ai và mục tiêu của bạn là...

  • Kinh doanh nội thất 2019 Ý Tưởng Kinh Doanh Nội Thất 2019

    Sau 8 năm làm kinh doanh nội thất từ thiết kế thi công nội thất và cả bán đồ nội thất tôi có một số kinh nghiệm và cách làm muốn chia sẻ với bạn để thu hút khách hàng, tăng lợi nhuận gấp nhiều lần. Nên kinh doanh cửa hàng nội thất nội hay ngoại? Đây là câu hỏi mà bất cứ người kinh doanh nào cũng cần đưa ra ngay từ ban đầu, tìm ra câu trả lời và...

  • 10 chiến lược marketing thương mại điện tử hiệu quả nhất hiện nay

    Chiến lược tiếp thị thương mại điện tử: Bắt đầu từ đâu Về cơ bản, chiến lược tiếp thị thương mại điện tử là gửi đúng thông điệp đến đúng người vào đúng thời điểm. Để làm điều đó, chiến lược tiếp thị của bạn nên cố gắng đạt được những mục tiêu sau: Tạo và phân khúc người mua và khán giả, sau đó kết hợp họ với các chiến dịch tiếp...

  • 3 chiến thuật xây dựng backlink liên kết đáng sợ có thể bị google phạt

    Việc xây dựng liên kết hiệu quả khó có thể thực hiện nhưng lại rất hữu ích vì nó giúp trang web bạn liên kết nhanh chóng và dễ dàng với những trang web khác. Thật không may, nhiều trong số các chiến thuật vẫn có thể bị Google phạt . Có thể bạn sẽ thấy trang web của mình được truy cập trong một thời gian nhưng cũng sẽ nhanh chóng thấy được sự sụt giảm thứ hạng. Dưới...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Kinh nghiệm bán nhà mặt phố

Kinh nghiệm bán nhà mặt phố

1. XÁC ĐỊNH ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG Nhà mặt phố được xem là bất động sản thương mại thì việc mua và bán nhà mặt phố chính là hoạt động đầu tư bất động sản. Khi chủ nhà hay một nhà môi...

Các hình thức marketing online

Các hình thức marketing online

1. Marketing Online trên Facebook (Social media) Cùng với hình thức marketing online trên Google, marketing online trên Facebook cũng là một hình thức marketing online được ưu tiên hàng đầu hiện nay. Tính đến thời điểm này, Facebook...

Giải pháp marketing cho spa 2019 Kinh Nghiệm Marketing Online Cho SPA

Giải pháp marketing cho spa 2019 Kinh Nghiệm Marketing Online Cho SPA

I. Cách tăng doanh thu cho spa 1. Tăng giờ mở cửa salon, spa trong suốt dịp lễ Tết Giáng sinh cũng là thời điểm bận rộn của các tiệm salon, spa bởi nhu cầu của khách hàng trong dịp này tăng lên rất cao. Hãy đảm bảo rằng bạn không...

Gọi tư vấn