Phần mềm quản lý cửa hàng nội thất

Tính năng quan trọng
  • Tất cả chức năng cần thiết cho doanh nghiệp
  • Có thể sử dụng tất cả tính năng cần trong doanh nghiệp như kiểm kê,sản xuất,kế toán,kinh doanh,mua hàng,lương,webmail v.v.
  • Cung cấp tất cả tính năng cần cho đa dạng ngành nghề như chế tạo,lưu thông,dịch vụ,thương mại,kế toán v.v
  • Cài đặt theo mô hình công ty
  • Vì chỉ cài đặt giao diện menu mà công ty mong muốn nên có thể sử dụng thuận tiện hơn.
  • Khi tạo nội dung giao dịch thì có thể thêm và sửa hạng mục cần bằng những thiết lập đơn giản.
  • Tùy chỉnh các mẫu báo cáo theo nhu cầu của mỗi công ty
  • 10 năm sau cũng áp dụng được ở tất cả ngành nghề
  • Thêm chức năng cần thông qua việc nâng cấp miễn phí mỗi tuần và đang sở hữu nhiều tính năng doanh nghiệp cần.
  • Có thể đề xuất trực tiếp tính năng mà người dùng cần và tính năng sẽ được phản ánh tức thì với bộ phận phát triển sau khi có quyết định khi họp mỗi tuần.

Phần mềm quản lý cửa hàng nội thất

Đặc điểm riêng
  • Cung cấp tất cả tính năng cần thiết như tồn kho,sản xuất,kế toán,kinh doanh,mua hàng,lương,quản lý nhóm công ty v.v.
  • Có thể sử dụng tất cả tính năng mà không phải trả thêm phí.
  • Cho dù biến đổi như gia tăng lượng số nhân viên và qui mô phát triển hơn thì vẫn có thể tối ưu hóa tức thời tất cả công việc như bình thường.
Tất cả tính năng
  • Nếu một phần mềm không đầy đủ tính năng, hoặc phải trả thêm phí khi có phát sinh thêm người dùng thì việc sử dụng lâu dài là rất khó. Ecount cung cấp tất cả chức năng cần trong doanh nghiệp và cập nhật liên tục, nên dù qui qui mô công ty bạn có thay đổi thì vẫn sẽ tương thích.
1. Phần mềm quản lý bán hàng Nội Thất - Gia Dụng
Nắm bắt chính xác số lượng đơn hàng, hỗ trợ thanh toán nhiều đợt cho 1 đơn hàng. Quản lý thông tin khách hàng, nhà cung cấp, công nợ. Quản lý định mức nguyên vật liệu cho từng loại sản phẩm.
 
phần mềm quản lý cửa hàng nội thất
 
2. Tích hợp mọi phần cứng
Ngoài điểm bán cố định qua thiết bị máy tính PC, Kiốt-Việt cho phép tạo ra thêm nhiều điểm bán di động qua máy tính bảng Android, iPad, điện thoại di động.
 
Bạn cần gì để bắt đầu với Ali?
Không mất quá nhiều cho chi phí đầu tư ban đầu, chỉ với một chiếc máy tính có kết nối internet là bạn có thể bắt đầu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Ali.  Bạn có thể bắt đầu kinh doanh ngay với phần mềm quản lý bán hàng Ali mà không cần phải cài đặt. Tất cả những gì bạn cần làm là truy nhập vào Ali.com.
 
Tích hợp với các thiết bị di động
Chỉ cần bạn sở hữu các thiết bị như: điện thoại, máy tính bảng, ipad  là có thể sử dụng Ali. Phần mềm của chúng tôi  có thể tích hợp với tất cả các thiết bị di động này, giúp việc quản lý của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
 
Tận dụng các thiết bị phần cứng sẵn có
Bạn có thể tận dụng các thiết bị phần cứng đã có như; máy in bill, máy đọc mã vạch, máy tính... để tiết kiệm chi phí. Phần mềm Ali hoạt động dễ dàng với mọi thiết bị, mọi trình duyệt web.
 
3. Sức mạnh công nghệ vượt trội
Bán hàng ngay cả khi kết nối internet gián đoạn
 
Công nghệ điện toán đám mây tiên tiến
Dữ liệu và xử lý thông tin được diễn ra hoàn toàn trên internet và bảo mật an toàn nhờ công nghệ điện toán đám mây tiên tiến. Bạn vẫn có thể bán hàng ngay khi kết nối internet bị mất, máy chủ gặp sự cố. Mọi thông tin bán hàng sẽ được đồng bộ khi kết nối internet hoạt động trở lại. Dù không có mặt ở cửa hàng, chỉ với điện thoại, máy tính bảng hay laptop có kết nối internet bạn dễ dàng quản lý & theo dõi mọi hoạt động kinh doanh.
 
Giao diện tùy biến trên mọi thiết bị
Ali được phát triển với độ tùy biến cao, ứng dụng với mọi thiết bị như: máy tính bảng, ipad, kể cả trên màn hình nhỏ như điện thoại di động bạn vẫn có thể xem trọn giao diện, tạo ra cảm quan dễ chịu cho người xem.
 
Hệ thống báo cáo thông minh, sinh động và dễ hiểu
Mang đến cho người dùng cái nhìn toàn diện về hiệu quả kinh doanh của cửa hàng
 
4. Truy nhập hệ thống báo cáo mọi lúc mọi nơi
Bạn có thể kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh dù không có mặt tại cửa hàng. Phần mềm quản lý bán hàng Ali ứng dụng công nghệ điện toán đám mây cho phép dữ liệu liên tục được cập nhật và lưu trữ một cách an toàn. Công cụ lọc thông minh giúp bạn chủ động nắm được doanh thu theo từng chi nhánh và theo khoảng thời gian thực mà bạn mong muốn.
 
Truy nhập hệ thống báo cáo mọi lúc mọi nơi
Chúng tôi cung cấp những con số bạn cần
Ali cung cấp cho bạn hệ thống báo cáo chính xác, sinh động và dễ hiểu. Những biểu đồ trực quan giúp bạn có cái nhìn toàn diện về cửa hàng, so sánh hoạt động giữa các chi nhánh để đưa ra những đánh giá đúng đắn trong hoạt động kinh doanh nội thất của mình.
 
5. Hệ thống quản lý đơn giản nhưng hiệu quả
Với đầy đủ quy trình từ nhập hàng, kiểm kho đến cảnh báo hàng tồn giúp bạn bổ sung hàng hóa kịp thời
 
Nắm bắt hàng tồn, bổ sung hàng hóa kịp thời
Kho hàng trong cửa hàng nội thất chiếm giá trị tài sản rất lớn. Là người quản lý, bạn cần nắm bắt được lượng hàng hóa còn tồn trong kho để có những điều chỉnh hợp lý trong quá trình nhập hàng tiếp theo. Phần mềm Ali giúp bạn quản lý tồn kho tới từng mặt hàng cụ thể và chi tiết trong từng chi nhánh. Theo đó, bạn sẽ chủ động nắm được mặt hàng nào đang bán chạy tại cửa hàng nội thất, số lượng hàng còn tồn trong kho để đưa ra quyết định số lượng hàng hóa sẽ nhập cho lần kế tiếp. 
Nắm bắt hàng tồn, bổ sung hàng hóa kịp thời
 
Điều chỉnh hàng hoá giữa các chi nhánh đơn giản
Bạn có nhiều hơn 1 cửa hàng và việc quản lý kho tại các chi nhánh khác nhau gây ra rắc rối? Bạn muốn luân chuyển hàng hóa tồn kho từ chi nhánh này sang chi nhánh khác, sắp xếp số lượng hàng hóa phù hợp với từng địa điểm, tại từng thời điểm khác nhau căn cứ trên nhu cầu thực tế của khách hàng. Tất cả những công việc đó sẽ được Ali hỗ trợ dễ dàng bằng thao tác chuyển hàng cực kì đơn giản.
 
Dễ dàng kiểm kê kho định kỳ
Kiểm kho định kỳ là hoạt động quan trọng đối với các cửa hàng nội thất vì giá trị hàng hóa rất lớn. Với phần mềm Ali bạn chỉ cần đi bộ xung quanh nhà kho hoặc cửa hàng, sử dụng Ipad hoặc máy quét mã vạch để tiến hành hoạt động kiểm kho. Số lượng hàng tồn thực tế trong kho sẽ nhanh chóng được nhập vào hệ thống quản lý.

Kết quả: 4.9/5 - (1833 phiếu)

Gọi tư vấn