Mất bao lâu để có được kết quả từ Internet Marketing?

Mất bao lâu để có được kết quả từ Internet Marketing?
Một câu hỏi mà chúng tôi nghe thường xuyên  đó là “Mất bao lâu để có được kết quả từ tiếp thị trên Internet?” Như bạn có thể mong đợi, câu trả lời rất phức tạp, nhưng có thể đưa ra một số câu nói chung. Trước khi đi vào giai đoạn ROI (return on investment – tỷ suất hoàn vốn) trên các hoạt động tiếp thị Internet khác nhau. MARKETING ALI sẽ trình bày 5 yếu tố quan trọng nhất trong kết quả Internet Marketing.

1. Mục tiêu của bạn: Bạn đang cố gắng tạo ra 10 khách hàng tiềm năng trực tuyến một tháng hay 1.000? Bạn có muốn tăng nhận thức về thương hiệu ở thị trường địa phương hay trên toàn cầu không? Bạn có muốn hoàn thành một hay nhiều thứ không? Bạn càng có nhiều mục tiêu và càng có nhiều tham vọng hơn và càng có nhiều khả năng để đạt được ROI.

Mất bao lâu để có được kết quả từ Internet Marketing?

2. Điểm khởi đầu của bạn: Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đã được giới thiệu trên thị trường như là thương hiệu mới? Bạn có một trang web sẵn sàng SEO không? Bạn có danh sách gửi thư cho các khách hàng tiềm năng không? Các yếu tố như vậy sẽ ảnh hưởng lớn đến thời gian thúc đẩy các chiến dịch tiếp thị Internet mới.

Mất bao lâu để có được kết quả từ Internet Marketing?

 

3. Cuộc cạnh tranh của bạn: Có hàng ngàn hay chỉ một số ít các đối thủ cạnh tranh theo đuổi các từ khóa mục tiêu giống nhau không? Bạn có những đối thủ cạnh tranh lớn thách thức bạn với các chiến dịch tiếp thị Internet mạnh mẽ hay là sân chơi khá đẳng cấp? Cuộc cạnh tranh càng lớn và khó khăn hơn, càng cần nhiều thời gian để quay trở lại với những phản công hiệu quả.

4. Ngân sách của bạn: Có rất nhiều thứ có thể được thực hiện với 500 đô la một tháng và nhiều hơn nữa có thể được thực hiện với 5.000 đô la một tháng. Các chiến dịch tiếp thị Internet tiêu biểu cho các công ty vừa và nhỏ nằm ở đâu đó trong phạm vi này, điều quan trọng là giữ cho ngân sách của bạn phù hợp với mục tiêu của bạn. Các kế hoạch lớn và ngân sách nhỏ tạo ra rất ít kết quả tốt

5. Đơn vị của bạn. Có hàng trăm chiến lược chiến dịch có thể có và thậm chí nhiều lựa chọn chiến thuật hơn để thực thi. Các đơn vị có chuyên môn tốt nhất, quy trình thực hiện tốt nhất và nhân viên tận tâm nhất sẽ nhận được kết quả nhanh nhất.

Mốc thời gian để nhận kết quả từ chiến dịch tiếp thị trên Internet

1. SEO. SEO là một đề xuất lâu dài. Google Search tìm kiếm các nội dung và  đánh giá chất lượng nội dung trang web. Nếu bạn nghe về những thứ như xếp hạng bài viết một cách nhanh chóng từ Google thì hoàn toàn không có thực.  Điều quan trọng cần lưu ý là khi thứ hạng bạn tăng lên trong bảng xếp hạng, sẽ càng khó khăn để tiến xa hơn. Ví dụ: bạn có thể di chuyển từ trang 10 đến trang 2 cho kết quả không phải trả tiền của Google sau vài tháng hoặc ít hơn, nhưng để di chuyển từ số 7 trên trang 1 đến số 5 có thể mất một năm.

2. PPC: quảng cáo hiển thị hình ảnh và truyền thông xã hội. PPC và các hình thức quảng cáo trực tuyến khác tạo ra kết quả nhanh chóng với chiến dịch và ngân sách phù hợp. Tính năng của PPC cho phép bạn di chuyển ngay lên đầu trên Google và kết nối với khách hàng đang tìm kiếm những gì bạn bán.

Mất bao lâu để có được kết quả từ Internet Marketing?

 

Tuy nhiên, nếu từ khóa sai và chi phí thấp, có thể bạn sẽ không nhận đủ lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng , doanh thu để tạo ROI, bởi vì quảng cáo của bạn sẽ hiển thị cho những người không cần. Cùng một logic giữ cho quảng cáo Facebook và chọn lại mục tiêu. Việc lựa chọn lại mục tiêu bán hàng mang lại lợi thế là hiển thị quảng cáo cho những người thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm / dịch vụ của bạn bằng cách truy cập vào trang web của bạn.

3. E-mail: Kết quả cho tiếp thị qua email phụ thuộc nhiều vào các mục tiêu cụ thể của bạn và chất lượng của danh sách gửi thư của bạn. Nếu bạn đã xây dựng danh sách khách hàng hoặc có khách hàng tiềm năng vững chắc và đáng kể, bạn có thể mong đợi để xem kết quả sau 2 đến 5 email. Nếu bạn phải xây dựng danh sách của bạn từ đầu, có thể phải mất vài tháng hoặc lâu hơn trước khi nhận được các đơn đặt hàng.

Mất bao lâu để có được kết quả từ Internet Marketing?

 

4. Mạng xã hội: Chiến dịch mạng xã hội bắt đầu từ đầu bạn sẽ có thể gặp khó khăn trong việc thu hút người khách hàng trên mạng xã hội và thường phải mất nhiều tháng hoặc thậm chí nhiều năm để đạt được sự thu hút.  Trừ khi bạn có một cái gì đó thực sự thú vị và hấp dẫn để bán, người dùng phương tiện mạng xã hội có xu hướng dành thời gian của họ tham gia với những người mới đến.

Mặt khác, nếu bạn đã có tạo ra sự thu hút xã hội vững chắc, điều đó có thể giúp bạn tiếp tục các chiến dịch mới để tiếp tục bán sản phẩm của mình để tạo ra ROI.

Mất bao lâu để có được kết quả từ Internet Marketing?

Lợi nhuận ròng: Tiếp thị trả tiền trực tuyến giúp cho kết quả nhanh nhất. Tiếp thị trực tuyến không trả tiền (SEO, phương tiện truyền thông xã hội) mất nhiều thời gian hơn. Email marketing là một chút gì đó truyền thống, nhưng hầu như luôn luôn phải có một số email để có được sự chú ý của bất cứ ai.

Mong rằng những thông tin MARKETING ALI đề cập có thể giúp cho bạn dự đoán được thời gian đạt được kết quả trong Internet Marketing.

  • Currently 4.65/5

Kết quả: 4.6/5 - (1754 phiếu)

  • Công ty marketing online làm gì

    I. Tại sao lại cần đến Công Ty Marketing Online Ngày nay, sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại đã xóa đi mọi rào cản về không gian và địa lý. Khách hàng giờ đây có nhiều quyền hơn, nhờ vào các thiết bị thông minh mà họ có thể tiếp cận thông tin về sản phẩm nhanh hơn, tốt hơn, từ đó họ có nhiều sự lựa chọn hơn. Thông qua trang web,...

  • 9 chiến lược tiếp thị để mở rộng kinh doanh trong ngành xây dựng

    1. Đưa doanh nghiệp của bạn trực tuyến Các doanh nghiệp xây dựng có thể coi là  một doanh nghiệp ngoại tuyến; bạn không thể cung cấp dịch vụ trực tuyến. Nhưng bạn cần phải  đưa doanh nghiệp mình lên trực tuyến vì khách hàng của bạn dành phần lớn thời gian trên mạng xã hội. Khách hàng tiềm năng của bạn đang dành phần lớn thời gian của họ cho các trang web xã hội,...

  • Marketing cho công ty luật: Làm thế nào để tiếp thị công ty luật trực tuyến của bạn

    Có năm xu hướng tiếp thị pháp lý chính mà bạn cần để kết hợp sẽ giúp bạn thu hút, chuyển đổi khách hàng mới và tài năng mới, cũng như cạnh tranh và vượt trội hơn các công ty luật khác: Biến trang web công ty luật của bạn thành đại diện bán hàng 24/7 Đầu tư vào tiếp thị nội dung và SEO cho luật sư Mở rộng thương hiệu trực tuyến của bạn ra...

  • Thiết kế website nha khoa

    Một vài lời về thiết kế trang web: Logo cao cấp Nhiếp ảnh chuyên nghiệp Sản xuất video chuyên nghiệp Tư vấn tiếp thị SEO thân thiện Thiết kế di động thân thiện Tại sao chọn THIẾT KẾ WEB ALI cho thiết kế Web nha khoa của bạn? 1. Thân thiện với SEO Là một chuyên gia SEO nha khoa, chúng tôi sẽ xây dựng cho bạn một trang web được xếp hạng trên các công cụ tìm...

  • Marketing cho dịch vụ sửa chữa điện nước

    Từ SEO đến PPC, phương tiện truyền thông xã hội, danh sách thư mục, tiếp thị qua email, và nhiều hơn nữa, chúng tôi sẽ giúp bạn. Nếu có câu hỏi nào. Chuyên gia tư vấn tiếp thị kỹ thuật số cho dịch vụ sửa chữa điện nước của chúng tôi sẵn sàng trả lời bất cứ điều gì bạn hỏi, tất cả những gì bạn phải cần làm là gọi cho chúng tôi! Tiếp thị qua Internet cho...

  • 11 ý tưởng marketing cho công ty bảo hiểm

    Bạn cần phải đủ nổi bật trong một thị trường cạnh tranh để khách hàng sẽ chọn công ty bảo hiểm của bạn hơn thị trường tiếp theo. Một chiến dịch tiếp thị sẽ không giành được chiến thắng. Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy các chiến lược hàng đầu và ý tưởng tiếp thị bảo hiểm trực tuyến mà các chuyên gia sử dụng để thu hút các chủ hợp đồng mới, phân biệt thương hiệu...

  • Tiếp thị du kích là gì? Marketing du kích là gì?

    Tiếp thị du kích là gì? Tiếp thị du kích được định nghĩa là, các kỹ thuật tiếp thị sáng tạo, độc đáo và chi phí thấp nhằm đạt được mức độ tiếp xúc tối đa cho một sản phẩm , loại hình tiếp thị này cung cấp một yếu tố bất ngờ và như đã đề cập ở trên, đây là kỹ thuật mang lại hiệu quả kinh tế cao.Để truyền cảm hứng cho bạn, chúng tôi đã...

  • Chiến lược marketing Công Ty Xây Dựng

    1. Tham gia một hiệp hội công nghiệp Andrea Smith, Giám đốc Tiếp thị & Truyền thông Cách tốt nhất để có được kết quả trong nỗ lực tiếp thị của bạn là tham gia một hiệp hội ngành. Đây là những trung tâm tài nguyên và có thể cung cấp các kết nối chất lượng sẽ dẫn đến thành công kinh doanh. Điều này đặc biệt đúng trong xây dựng vì tất cả các...

  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

    Mặc dù các trang web tạo khách hàng tiềm năng là tuyệt vời cho chu kỳ bán hàng ngắn hạn và hỗ trợ tài sản sở hữu, những nó không được coi là giải pháp khả thi cho các vấn đề về khách hàng tiềm năng. Đây là lý do tại sao: Với các kỹ thuật tạo khách hàng tiềm năng như đăng nhập bằng Angie’s List và HomeAdvisor (và thậm chí cả...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Bán hàng trên amazon 2019 Hướng Dẫn Bán Hàng trên Amazon Hiệu Quả 2019

Bán hàng trên amazon 2019 Hướng Dẫn Bán Hàng trên Amazon Hiệu Quả 2019

I. VÌ SAO BẠN NÊN BÁN HÀNG TRÊN AMAZON.COM? Amazon không còn là khái niệm xa lạ với tín đồ mua sắm online. Với thế mạnh về chủng loại hàng hóa đa dạng, chất lượng hàng đầu đi cùng dịch vụ chăm sóc...

Kinh doanh máy lọc nước Bán Máy Lọc Nước Online

Kinh doanh máy lọc nước Bán Máy Lọc Nước Online

Trước khi bắt tay vào kinh doanh bạn nên dự trù, đưa ra các chi phí phục vụ cho hoạt động của cửa hàng: từ đầu tư về mặt bằng, quầy kệ bán hàng đến số vốn cần cho việc nhập hàng. Từ đó bạn có thể xác định...

Chọn ngành kinh doanh nào để khởi nghiệp

Chọn ngành kinh doanh nào để khởi nghiệp

Để phát triển một doanh nghiệp trực tuyến thành công, bạn muốn luôn đảm bảo rằng mọi sản phẩm thịnh hành mà bạn thêm vào cửa hàng của mình đều phù hợp với thương hiệu, thị trường và ngân sách của...

Gọi tư vấn