Mất bao lâu để có được kết quả từ Internet Marketing?

Mất bao lâu để có được kết quả từ Internet Marketing?
Một câu hỏi mà chúng tôi nghe thường xuyên  đó là “Mất bao lâu để có được kết quả từ tiếp thị trên Internet?” Như bạn có thể mong đợi, câu trả lời rất phức tạp, nhưng có thể đưa ra một số câu nói chung. Trước khi đi vào giai đoạn ROI (return on investment – tỷ suất hoàn vốn) trên các hoạt động tiếp thị Internet khác nhau. MARKETING ALI sẽ trình bày 5 yếu tố quan trọng nhất trong kết quả Internet Marketing.

1. Mục tiêu của bạn: Bạn đang cố gắng tạo ra 10 khách hàng tiềm năng trực tuyến một tháng hay 1.000? Bạn có muốn tăng nhận thức về thương hiệu ở thị trường địa phương hay trên toàn cầu không? Bạn có muốn hoàn thành một hay nhiều thứ không? Bạn càng có nhiều mục tiêu và càng có nhiều tham vọng hơn và càng có nhiều khả năng để đạt được ROI.

Mất bao lâu để có được kết quả từ Internet Marketing?

2. Điểm khởi đầu của bạn: Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đã được giới thiệu trên thị trường như là thương hiệu mới? Bạn có một trang web sẵn sàng SEO không? Bạn có danh sách gửi thư cho các khách hàng tiềm năng không? Các yếu tố như vậy sẽ ảnh hưởng lớn đến thời gian thúc đẩy các chiến dịch tiếp thị Internet mới.

Mất bao lâu để có được kết quả từ Internet Marketing?

 

3. Cuộc cạnh tranh của bạn: Có hàng ngàn hay chỉ một số ít các đối thủ cạnh tranh theo đuổi các từ khóa mục tiêu giống nhau không? Bạn có những đối thủ cạnh tranh lớn thách thức bạn với các chiến dịch tiếp thị Internet mạnh mẽ hay là sân chơi khá đẳng cấp? Cuộc cạnh tranh càng lớn và khó khăn hơn, càng cần nhiều thời gian để quay trở lại với những phản công hiệu quả.

4. Ngân sách của bạn: Có rất nhiều thứ có thể được thực hiện với 500 đô la một tháng và nhiều hơn nữa có thể được thực hiện với 5.000 đô la một tháng. Các chiến dịch tiếp thị Internet tiêu biểu cho các công ty vừa và nhỏ nằm ở đâu đó trong phạm vi này, điều quan trọng là giữ cho ngân sách của bạn phù hợp với mục tiêu của bạn. Các kế hoạch lớn và ngân sách nhỏ tạo ra rất ít kết quả tốt

5. Đơn vị của bạn. Có hàng trăm chiến lược chiến dịch có thể có và thậm chí nhiều lựa chọn chiến thuật hơn để thực thi. Các đơn vị có chuyên môn tốt nhất, quy trình thực hiện tốt nhất và nhân viên tận tâm nhất sẽ nhận được kết quả nhanh nhất.

Mốc thời gian để nhận kết quả từ chiến dịch tiếp thị trên Internet

1. SEO. SEO là một đề xuất lâu dài. Google Search tìm kiếm các nội dung và  đánh giá chất lượng nội dung trang web. Nếu bạn nghe về những thứ như xếp hạng bài viết một cách nhanh chóng từ Google thì hoàn toàn không có thực.  Điều quan trọng cần lưu ý là khi thứ hạng bạn tăng lên trong bảng xếp hạng, sẽ càng khó khăn để tiến xa hơn. Ví dụ: bạn có thể di chuyển từ trang 10 đến trang 2 cho kết quả không phải trả tiền của Google sau vài tháng hoặc ít hơn, nhưng để di chuyển từ số 7 trên trang 1 đến số 5 có thể mất một năm.

2. PPC: quảng cáo hiển thị hình ảnh và truyền thông xã hội. PPC và các hình thức quảng cáo trực tuyến khác tạo ra kết quả nhanh chóng với chiến dịch và ngân sách phù hợp. Tính năng của PPC cho phép bạn di chuyển ngay lên đầu trên Google và kết nối với khách hàng đang tìm kiếm những gì bạn bán.

Mất bao lâu để có được kết quả từ Internet Marketing?

 

Tuy nhiên, nếu từ khóa sai và chi phí thấp, có thể bạn sẽ không nhận đủ lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng , doanh thu để tạo ROI, bởi vì quảng cáo của bạn sẽ hiển thị cho những người không cần. Cùng một logic giữ cho quảng cáo Facebook và chọn lại mục tiêu. Việc lựa chọn lại mục tiêu bán hàng mang lại lợi thế là hiển thị quảng cáo cho những người thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm / dịch vụ của bạn bằng cách truy cập vào trang web của bạn.

3. E-mail: Kết quả cho tiếp thị qua email phụ thuộc nhiều vào các mục tiêu cụ thể của bạn và chất lượng của danh sách gửi thư của bạn. Nếu bạn đã xây dựng danh sách khách hàng hoặc có khách hàng tiềm năng vững chắc và đáng kể, bạn có thể mong đợi để xem kết quả sau 2 đến 5 email. Nếu bạn phải xây dựng danh sách của bạn từ đầu, có thể phải mất vài tháng hoặc lâu hơn trước khi nhận được các đơn đặt hàng.

Mất bao lâu để có được kết quả từ Internet Marketing?

 

4. Mạng xã hội: Chiến dịch mạng xã hội bắt đầu từ đầu bạn sẽ có thể gặp khó khăn trong việc thu hút người khách hàng trên mạng xã hội và thường phải mất nhiều tháng hoặc thậm chí nhiều năm để đạt được sự thu hút.  Trừ khi bạn có một cái gì đó thực sự thú vị và hấp dẫn để bán, người dùng phương tiện mạng xã hội có xu hướng dành thời gian của họ tham gia với những người mới đến.

Mặt khác, nếu bạn đã có tạo ra sự thu hút xã hội vững chắc, điều đó có thể giúp bạn tiếp tục các chiến dịch mới để tiếp tục bán sản phẩm của mình để tạo ra ROI.

Mất bao lâu để có được kết quả từ Internet Marketing?

Lợi nhuận ròng: Tiếp thị trả tiền trực tuyến giúp cho kết quả nhanh nhất. Tiếp thị trực tuyến không trả tiền (SEO, phương tiện truyền thông xã hội) mất nhiều thời gian hơn. Email marketing là một chút gì đó truyền thống, nhưng hầu như luôn luôn phải có một số email để có được sự chú ý của bất cứ ai.

Mong rằng những thông tin MARKETING ALI đề cập có thể giúp cho bạn dự đoán được thời gian đạt được kết quả trong Internet Marketing.

  • Content Marketing cho Phòng Khám Nha Khoa mới mở tăng 50% doanh thu hàng tháng

    1. Nội dung cho fanpage Tương tự như vậy, khi xây dựng Fanpage cho phòng khám nha khoa, bạn vẫn cần phân loại bài viết giống như website, lựa chọn bài viết phù hợp với nhu cầu cũng như quảng bá dịch vụ một cách chuyên nghiệp, hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu. Bạn có thể thêm một số dạng bài mang tính giải trí nhưng có liên quan đến sức khỏe răng miệng để tăng...

  • 8 xu hướng tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing) quan trọng 2019

    Một ví dụ điển hình về công nghệ kỹ thuật số và phương tiện kỹ thuật số có thể có là Dominos. Gần đây tôi đã nghe về tác động của số hóa của Dominos từ Dave Wild, Giám đốc điều hành của Anh tại Hội chợ triển lãm Công nghệ / Thương mại điện tử. Dominos UK chỉ nhận đơn đặt hàng điện thoại di động đầu tiên vào năm 2010 khi doanh thu trực tuyến chiếm ít hơn...

  • Hướng dẫn làm video marketing online: Hướng dẫn tiếp thị Video năm 2019

    Nếu bạn không nghĩ đến việc sử dụng video làm công cụ để thúc đẩy các mục tiêu của công ty bạn trước đây, thì bây giờ là lúc bạn nên thực hiện nó. Đây là lý do tại sao: Một phút đáng giá khoảng 1,8 triệu từ Mọi người nắm được 65% thông tin và nhớ nó lâu hơn trong ba ngày khi nó được bổ sung với một công cụ hỗ trợ...

  • Marketing công ty xây dựng: Những ý tưởng tiếp thị quảng cáo SEO để tăng khách hàng tiềm năng

    Bạn nên hiểu rằng đối tượng mục tiêu của bạn đang tìm kiếm các dịch vụ trực tuyến. Người tiêu dùng hiện đang thực hiện hơn 700.000 tìm kiếm trực tuyến mỗi tháng cho các dịch vụ HVAC, điện, đường ống dẫn nước và nhà thầu chung. Tin vui là có một cách để bạn  kết nối với những người tiêu dùng trực tuyến này bằng tiếp thị kỹ thuật số. Với phương pháp...

  • Xu hướng social media 2019 bạn không thể bỏ lỡ

    Mong muốn của khách truy cập không chỉ là các công nghệ tùy chỉnh hiện nay. Người tiêu dùng cũng mong muốn xây dựng mối quan hệ đáng tin cậy với các thương hiệu thể hiện cả tính minh bạch và tính xác thực, đặc biệt là thông qua phương tiện truyền thông xã hội. 1. Bảng tin được hiển thị theo thời gian Đôi khi chúng tôi tưởng tượng về việc tiếp thị...

  • 10 ý tưởng tiếp thị Phòng Khám Nha Khoa giúp thu hút thêm nhiều khách hàng

    1. Cập nhật và tối ưu hóa trang Google My Business của bạn         Chúng tôi có rất nhiều ý tưởng tiếp thị nha khoa sáng tạo sắp ra mắt, vì vậy, hãy tìm cách dễ dàng nhất, ít tốn thời gian nhất. Tối ưu hóa trang Google My Business (GMB) của bạn là một ý tưởng tiếp thị nha khoa hợp lý bằng cách tối ưu hóa trang GMB của bạn, bạn gần như có thể thu...

  • 10 chiến lược marketing thương mại điện tử hiệu quả nhất hiện nay

    Chiến lược tiếp thị thương mại điện tử: Bắt đầu từ đâu Về cơ bản, chiến lược tiếp thị thương mại điện tử là gửi đúng thông điệp đến đúng người vào đúng thời điểm. Để làm điều đó, chiến lược tiếp thị của bạn nên cố gắng đạt được những mục tiêu sau: Tạo và phân khúc người mua và khán giả, sau đó kết hợp họ với các chiến dịch tiếp...

  • Tư vấn chiến lược marketing online Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số

    Chìa khóa cho bất kỳ chiến lược tiếp thị kỹ thuật số thành công Các thông tin chỉ dẫn được thiết kế để dành cho một nhóm hoặc một cuộc thi nhóm. Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn sẽ không khác biệt gì Hãy để tôi làm rõ điều này: Bạn đã bao giờ đi đến một bữa tiệc nhận ra rằng quần áo mình đang mặc không phù hợp? Tôi cược...

  • Thiết kế website nha khoa

    Một vài lời về thiết kế trang web: Logo cao cấp Nhiếp ảnh chuyên nghiệp Sản xuất video chuyên nghiệp Tư vấn tiếp thị SEO thân thiện Thiết kế di động thân thiện Tại sao chọn THIẾT KẾ WEB ALI cho thiết kế Web nha khoa của bạn? 1. Thân thiện với SEO Là một chuyên gia SEO nha khoa, chúng tôi sẽ xây dựng cho bạn một trang web được xếp hạng trên các công cụ tìm...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
5 xu hướng marketing 2019 đáng chú ý nhất

5 xu hướng marketing 2019 đáng chú ý nhất

1. Mọi người đang đặt niềm tin vào những người mà họ biết cũng như nội dung có uy tín, chứ không phải quảng cáo Nhiều năm trước rằng mọi người đã chạy trốn khỏi quảng cáo truyền thống. Nghiên cứu của Nielsen từ năm 2015 cho...

Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp năm 2019 hiệu quả nhất

Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp năm 2019 hiệu quả nhất

II. Marketing online gồm những gì? 1. Google Adwords Quảng cáo Google Adwords đánh vào nhu cầu hiện tại của thị trường. Kênh marketing này phù hợp nhất cho sản phẩm, dịch vụ thời điểm như dự án bất động sản, điện thoại… Hiệu quả...

Thống kê tiếp thị di động cho năm 2019

Thống kê tiếp thị di động cho năm 2019

Mobile Marketing là gì? Mobile marketing là tiếp thị trên hoặc với một thiết bị di động, chẳng hạn như một điện thoại thông minh. Tiếp thị điện thoại di động có thể cung cấp cho khách hàng với thời gian và vị trí nhạy cảm,...