Mất bao lâu để có được kết quả từ Internet Marketing?

Mất bao lâu để có được kết quả từ Internet Marketing?
Một câu hỏi mà chúng tôi nghe thường xuyên  đó là “Mất bao lâu để có được kết quả từ tiếp thị trên Internet?” Như bạn có thể mong đợi, câu trả lời rất phức tạp, nhưng có thể đưa ra một số câu nói chung. Trước khi đi vào giai đoạn ROI (return on investment – tỷ suất hoàn vốn) trên các hoạt động tiếp thị Internet khác nhau. MARKETING ALI sẽ trình bày 5 yếu tố quan trọng nhất trong kết quả Internet Marketing.

1. Mục tiêu của bạn: Bạn đang cố gắng tạo ra 10 khách hàng tiềm năng trực tuyến một tháng hay 1.000? Bạn có muốn tăng nhận thức về thương hiệu ở thị trường địa phương hay trên toàn cầu không? Bạn có muốn hoàn thành một hay nhiều thứ không? Bạn càng có nhiều mục tiêu và càng có nhiều tham vọng hơn và càng có nhiều khả năng để đạt được ROI.

Mất bao lâu để có được kết quả từ Internet Marketing?

2. Điểm khởi đầu của bạn: Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đã được giới thiệu trên thị trường như là thương hiệu mới? Bạn có một trang web sẵn sàng SEO không? Bạn có danh sách gửi thư cho các khách hàng tiềm năng không? Các yếu tố như vậy sẽ ảnh hưởng lớn đến thời gian thúc đẩy các chiến dịch tiếp thị Internet mới.

Mất bao lâu để có được kết quả từ Internet Marketing?

 

3. Cuộc cạnh tranh của bạn: Có hàng ngàn hay chỉ một số ít các đối thủ cạnh tranh theo đuổi các từ khóa mục tiêu giống nhau không? Bạn có những đối thủ cạnh tranh lớn thách thức bạn với các chiến dịch tiếp thị Internet mạnh mẽ hay là sân chơi khá đẳng cấp? Cuộc cạnh tranh càng lớn và khó khăn hơn, càng cần nhiều thời gian để quay trở lại với những phản công hiệu quả.

4. Ngân sách của bạn: Có rất nhiều thứ có thể được thực hiện với 500 đô la một tháng và nhiều hơn nữa có thể được thực hiện với 5.000 đô la một tháng. Các chiến dịch tiếp thị Internet tiêu biểu cho các công ty vừa và nhỏ nằm ở đâu đó trong phạm vi này, điều quan trọng là giữ cho ngân sách của bạn phù hợp với mục tiêu của bạn. Các kế hoạch lớn và ngân sách nhỏ tạo ra rất ít kết quả tốt

5. Đơn vị của bạn. Có hàng trăm chiến lược chiến dịch có thể có và thậm chí nhiều lựa chọn chiến thuật hơn để thực thi. Các đơn vị có chuyên môn tốt nhất, quy trình thực hiện tốt nhất và nhân viên tận tâm nhất sẽ nhận được kết quả nhanh nhất.

Mốc thời gian để nhận kết quả từ chiến dịch tiếp thị trên Internet

1. SEO. SEO là một đề xuất lâu dài. Google Search tìm kiếm các nội dung và  đánh giá chất lượng nội dung trang web. Nếu bạn nghe về những thứ như xếp hạng bài viết một cách nhanh chóng từ Google thì hoàn toàn không có thực.  Điều quan trọng cần lưu ý là khi thứ hạng bạn tăng lên trong bảng xếp hạng, sẽ càng khó khăn để tiến xa hơn. Ví dụ: bạn có thể di chuyển từ trang 10 đến trang 2 cho kết quả không phải trả tiền của Google sau vài tháng hoặc ít hơn, nhưng để di chuyển từ số 7 trên trang 1 đến số 5 có thể mất một năm.

2. PPC: quảng cáo hiển thị hình ảnh và truyền thông xã hội. PPC và các hình thức quảng cáo trực tuyến khác tạo ra kết quả nhanh chóng với chiến dịch và ngân sách phù hợp. Tính năng của PPC cho phép bạn di chuyển ngay lên đầu trên Google và kết nối với khách hàng đang tìm kiếm những gì bạn bán.

Mất bao lâu để có được kết quả từ Internet Marketing?

 

Tuy nhiên, nếu từ khóa sai và chi phí thấp, có thể bạn sẽ không nhận đủ lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng , doanh thu để tạo ROI, bởi vì quảng cáo của bạn sẽ hiển thị cho những người không cần. Cùng một logic giữ cho quảng cáo Facebook và chọn lại mục tiêu. Việc lựa chọn lại mục tiêu bán hàng mang lại lợi thế là hiển thị quảng cáo cho những người thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm / dịch vụ của bạn bằng cách truy cập vào trang web của bạn.

3. E-mail: Kết quả cho tiếp thị qua email phụ thuộc nhiều vào các mục tiêu cụ thể của bạn và chất lượng của danh sách gửi thư của bạn. Nếu bạn đã xây dựng danh sách khách hàng hoặc có khách hàng tiềm năng vững chắc và đáng kể, bạn có thể mong đợi để xem kết quả sau 2 đến 5 email. Nếu bạn phải xây dựng danh sách của bạn từ đầu, có thể phải mất vài tháng hoặc lâu hơn trước khi nhận được các đơn đặt hàng.

Mất bao lâu để có được kết quả từ Internet Marketing?

 

4. Mạng xã hội: Chiến dịch mạng xã hội bắt đầu từ đầu bạn sẽ có thể gặp khó khăn trong việc thu hút người khách hàng trên mạng xã hội và thường phải mất nhiều tháng hoặc thậm chí nhiều năm để đạt được sự thu hút.  Trừ khi bạn có một cái gì đó thực sự thú vị và hấp dẫn để bán, người dùng phương tiện mạng xã hội có xu hướng dành thời gian của họ tham gia với những người mới đến.

Mặt khác, nếu bạn đã có tạo ra sự thu hút xã hội vững chắc, điều đó có thể giúp bạn tiếp tục các chiến dịch mới để tiếp tục bán sản phẩm của mình để tạo ra ROI.

Mất bao lâu để có được kết quả từ Internet Marketing?

Lợi nhuận ròng: Tiếp thị trả tiền trực tuyến giúp cho kết quả nhanh nhất. Tiếp thị trực tuyến không trả tiền (SEO, phương tiện truyền thông xã hội) mất nhiều thời gian hơn. Email marketing là một chút gì đó truyền thống, nhưng hầu như luôn luôn phải có một số email để có được sự chú ý của bất cứ ai.

Mong rằng những thông tin MARKETING ALI đề cập có thể giúp cho bạn dự đoán được thời gian đạt được kết quả trong Internet Marketing.

  • Currently 4.65/5

Kết quả: 4.6/5 - (1754 phiếu)

  • 11 chiến lược phát triển thương mại điện tử năm 2019

    1. Ưu tiên lưu lượng truy cập di động Chúng tôi đã chính thức đạt đến điểm có nhiều lưu lượng truy cập đến từ các thiết bị di động hơn máy tính để bàn. Trang web của bạn phải được lập chỉ mục và định dạng chính xác để cạnh tranh trong SERPs. Đầu tư vào một trang web hoàn toàn đáp ứng, tối ưu hóa cho thiết bị di động có thể cung cấp cho khách truy cập...

  • Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi

    Gặp gỡ các chuyên gia tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi Trang web của bạn không phải là một tập tài liệu; nó là một đại diện bán hàng với kênh bán hàng tích hợp. Trang web của bạn phải được quản lý chính xác giống như cách bạn quản lý một đại diện bán hàng. Quá trình diển ra: theo dõi, kiểm tra, tùy chỉnh, lặp lại. Nhóm tối ưu hóa...

  • Tiếp thị Công Ty Du Lịch & SEO dịch vụ du lịch

    Tiếp thị Tìm kiếm Du lịch Có hai loại tiếp thị tìm kiếm: tìm kiếm có trả tiền thông qua quảng cáo Google AdWords hoặc Bing và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Chúng tôi tập trung vào SEO để mà những gì chúng tôi sẽ nói về đây.  Những gì bạn muốn nghĩ về tiếp thị tìm kiếm du lịch là vòng đời của một khách truy cập. Khi đặt...

  • Thiết kế website nha khoa

    Một vài lời về thiết kế trang web: Logo cao cấp Nhiếp ảnh chuyên nghiệp Sản xuất video chuyên nghiệp Tư vấn tiếp thị SEO thân thiện Thiết kế di động thân thiện Tại sao chọn THIẾT KẾ WEB ALI cho thiết kế Web nha khoa của bạn? 1. Thân thiện với SEO Là một chuyên gia SEO nha khoa, chúng tôi sẽ xây dựng cho bạn một trang web được xếp hạng trên các công cụ tìm...

  • 5 lỗi bạn nên tránh khi thuê công ty marketing

    Cho dù bạn chỉ bắt đầu tiếp thị kỹ thuật số hoặc bạn đang tìm kiếm một công ty marketing mới bởi vì công ty trước đó rất tệ thì bạn nên xem qua năm sai lầm bạn nên tránh bằng mọi giá: Một công ty với nhiều điều hứa hẹn cho bạn Đảm bảo có những cách độc quyền mà chỉ có tại công ty họ Lựa chọn tiếp thị kỹ thuật số giá rẻ Chọn một công ty...

  • 35 ý tưởng tiếp thị bất động sản dễ dàng và hiệu quả

    1. Thiết lập quan hệ xã hội Đảm bảo bạn có tài khoản truyền thông xã hội trên tất cả các mạng lớn (Facebook, Twitter, Pinterest, Google+ và thậm chí Instagram nếu bạn chụp nhiều ảnh gia đình). Tương tác với người dùng, chia sẻ báo chí tốt và quảng bá tài sản của bạn. 2. Thêm chia sẻ xã hội vào các trang web của bạn Rất có thể, người mua nhà...

  • Các bước làm video marketing hiệu quả

    1. Chuyển mục tiêu tập trung từ TV sang quảng cáo kỹ thuật số: Hiện nay khán giả xem TV đang giảm dần, trái lại lượng người theo dõi nội dung online lại tăng lên nhiều hơn. Do vậy các thương hiệu đang xem xét lại các kế hoạch truyền thông của mình và việc chuyển đối tượng ưu tiên từ TV sang kĩ thuật số sẽ có ảnh hưởng như thế nào đối với họ. Neutrogena là một trong...

  • Marketing 4.0 là gì? Cách mạng công nghiệp 4.0 LÀ GÌ?

    I. Marketing 4.0 là gì? Marketing 4.0 là hình thức tiếp thị có sự tương tác giữa online và offline giữa doanh nghiệp và khách hàng. Trong thời đại kỹ thuật số, đoanh nghiệp phải thay đổi hoàn toàn cách thức tiếp cận với khách hàng, phân tích nhu cầu, tiếp thị, bán hàng, đến chăm sóc khách hàng,…cho phù hợp với thời đại. Marketing 4.0 sẽ gắn liền...

  • Marketing công ty xây dựng: Những ý tưởng tiếp thị quảng cáo SEO để tăng khách hàng tiềm năng

    Bạn nên hiểu rằng đối tượng mục tiêu của bạn đang tìm kiếm các dịch vụ trực tuyến. Người tiêu dùng hiện đang thực hiện hơn 700.000 tìm kiếm trực tuyến mỗi tháng cho các dịch vụ HVAC, điện, đường ống dẫn nước và nhà thầu chung. Tin vui là có một cách để bạn  kết nối với những người tiêu dùng trực tuyến này bằng tiếp thị kỹ thuật số. Với phương pháp...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Bán hàng trên zalo 2019 Cách Bán Hàng Trên Zalo Shop Hiệu Quả 2019

Bán hàng trên zalo 2019 Cách Bán Hàng Trên Zalo Shop Hiệu Quả 2019

I. Tìm hiểu về kênh bán hàng trên ZALO Làn sóng mobile đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam nhờ giá thành smartphone ngày càng giảm, theo thống kê thì 85% người sử dụng Internet ở VN đang sử dụng Smartphone, dự...

Sự thật về Quảng Cáo Google Adwords dành cho doanh nghiệp nhỏ

Sự thật về Quảng Cáo Google Adwords dành cho doanh nghiệp nhỏ

Theo The Times - AdWords (PPC) không thực tế cho các doanh nghiệp nhỏ Theo một chủ doanh nghiệp nhỏ được trích dẫn trong bài viết, công ty của cô cuối cùng đã chọn không theo đuổi tiếp thị qua Google AdWords bởi vì “đó là...

Kinh doanh dịch vụ vệ sinh nhà cửa 2019 Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Cửa 2019

Kinh doanh dịch vụ vệ sinh nhà cửa 2019 Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Cửa 2019

II. Kinh nghiệm khi kinh doanh dịch vụ vệ sinh nhà cửa 1. Tham khảo bảng báo giá của các đối thủ Trước khi lập bảng báo giá, bạn tham khảo mức chào giá tại các công ty cùng lĩnh vực nằm trong khu vực. Bạn còn phải...

Gọi tư vấn