Giải pháp marketing online
Giải pháp marketing online

Mất bao lâu để có được kết quả từ Internet Marketing?
Một câu hỏi mà chúng tôi nghe thường xuyên  đó là “Mất bao lâu để có được kết quả từ tiếp thị trên Internet?” Như bạn có thể mong đợi, câu trả lời rất phức tạp, nhưng có thể đưa ra một số câu nói chung. Trước khi đi vào giai đoạn ROI (return on investment – tỷ suất hoàn vốn) trên các hoạt động tiếp thị Internet khác nhau. MARKETING ALI sẽ trình bày 5 yếu tố quan trọng nhất trong kết quả Internet Marketing.

1. Mục tiêu của bạn: Bạn đang cố gắng tạo ra 10 khách hàng tiềm năng trực tuyến một tháng hay 1.000? Bạn có muốn tăng nhận thức về thương hiệu ở thị trường địa phương hay trên toàn cầu không? Bạn có muốn hoàn thành một hay nhiều thứ không? Bạn càng có nhiều mục tiêu và càng có nhiều tham vọng hơn và càng có nhiều khả năng để đạt được ROI.

Mất bao lâu để có được kết quả từ Internet Marketing?

2. Điểm khởi đầu của bạn: Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đã được giới thiệu trên thị trường như là thương hiệu mới? Bạn có một trang web sẵn sàng SEO không? Bạn có danh sách gửi thư cho các khách hàng tiềm năng không? Các yếu tố như vậy sẽ ảnh hưởng lớn đến thời gian thúc đẩy các chiến dịch tiếp thị Internet mới.

Mất bao lâu để có được kết quả từ Internet Marketing?

 

3. Cuộc cạnh tranh của bạn: Có hàng ngàn hay chỉ một số ít các đối thủ cạnh tranh theo đuổi các từ khóa mục tiêu giống nhau không? Bạn có những đối thủ cạnh tranh lớn thách thức bạn với các chiến dịch tiếp thị Internet mạnh mẽ hay là sân chơi khá đẳng cấp? Cuộc cạnh tranh càng lớn và khó khăn hơn, càng cần nhiều thời gian để quay trở lại với những phản công hiệu quả.

4. Ngân sách của bạn: Có rất nhiều thứ có thể được thực hiện với 500 đô la một tháng và nhiều hơn nữa có thể được thực hiện với 5.000 đô la một tháng. Các chiến dịch tiếp thị Internet tiêu biểu cho các công ty vừa và nhỏ nằm ở đâu đó trong phạm vi này, điều quan trọng là giữ cho ngân sách của bạn phù hợp với mục tiêu của bạn. Các kế hoạch lớn và ngân sách nhỏ tạo ra rất ít kết quả tốt

5. Đơn vị của bạn. Có hàng trăm chiến lược chiến dịch có thể có và thậm chí nhiều lựa chọn chiến thuật hơn để thực thi. Các đơn vị có chuyên môn tốt nhất, quy trình thực hiện tốt nhất và nhân viên tận tâm nhất sẽ nhận được kết quả nhanh nhất.

Mốc thời gian để nhận kết quả từ chiến dịch tiếp thị trên Internet

1. SEO. SEO là một đề xuất lâu dài. Google Search tìm kiếm các nội dung và  đánh giá chất lượng nội dung trang web. Nếu bạn nghe về những thứ như xếp hạng bài viết một cách nhanh chóng từ Google thì hoàn toàn không có thực.  Điều quan trọng cần lưu ý là khi thứ hạng bạn tăng lên trong bảng xếp hạng, sẽ càng khó khăn để tiến xa hơn. Ví dụ: bạn có thể di chuyển từ trang 10 đến trang 2 cho kết quả không phải trả tiền của Google sau vài tháng hoặc ít hơn, nhưng để di chuyển từ số 7 trên trang 1 đến số 5 có thể mất một năm.

2. PPC: quảng cáo hiển thị hình ảnh và truyền thông xã hội. PPC và các hình thức quảng cáo trực tuyến khác tạo ra kết quả nhanh chóng với chiến dịch và ngân sách phù hợp. Tính năng của PPC cho phép bạn di chuyển ngay lên đầu trên Google và kết nối với khách hàng đang tìm kiếm những gì bạn bán.

Mất bao lâu để có được kết quả từ Internet Marketing?

 

Tuy nhiên, nếu từ khóa sai và chi phí thấp, có thể bạn sẽ không nhận đủ lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng , doanh thu để tạo ROI, bởi vì quảng cáo của bạn sẽ hiển thị cho những người không cần. Cùng một logic giữ cho quảng cáo Facebook và chọn lại mục tiêu. Việc lựa chọn lại mục tiêu bán hàng mang lại lợi thế là hiển thị quảng cáo cho những người thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm / dịch vụ của bạn bằng cách truy cập vào trang web của bạn.

3. E-mail: Kết quả cho tiếp thị qua email phụ thuộc nhiều vào các mục tiêu cụ thể của bạn và chất lượng của danh sách gửi thư của bạn. Nếu bạn đã xây dựng danh sách khách hàng hoặc có khách hàng tiềm năng vững chắc và đáng kể, bạn có thể mong đợi để xem kết quả sau 2 đến 5 email. Nếu bạn phải xây dựng danh sách của bạn từ đầu, có thể phải mất vài tháng hoặc lâu hơn trước khi nhận được các đơn đặt hàng.

Mất bao lâu để có được kết quả từ Internet Marketing?

 

4. Mạng xã hội: Chiến dịch mạng xã hội bắt đầu từ đầu bạn sẽ có thể gặp khó khăn trong việc thu hút người khách hàng trên mạng xã hội và thường phải mất nhiều tháng hoặc thậm chí nhiều năm để đạt được sự thu hút.  Trừ khi bạn có một cái gì đó thực sự thú vị và hấp dẫn để bán, người dùng phương tiện mạng xã hội có xu hướng dành thời gian của họ tham gia với những người mới đến.

Mặt khác, nếu bạn đã có tạo ra sự thu hút xã hội vững chắc, điều đó có thể giúp bạn tiếp tục các chiến dịch mới để tiếp tục bán sản phẩm của mình để tạo ra ROI.

Mất bao lâu để có được kết quả từ Internet Marketing?

Lợi nhuận ròng: Tiếp thị trả tiền trực tuyến giúp cho kết quả nhanh nhất. Tiếp thị trực tuyến không trả tiền (SEO, phương tiện truyền thông xã hội) mất nhiều thời gian hơn. Email marketing là một chút gì đó truyền thống, nhưng hầu như luôn luôn phải có một số email để có được sự chú ý của bất cứ ai.

Mong rằng những thông tin MARKETING ALI đề cập có thể giúp cho bạn dự đoán được thời gian đạt được kết quả trong Internet Marketing.

Mất bao lâu để có được kết quả từ Internet Marketing?Một câu hỏi mà chúng tôi nghe thường xuyên đó là “Mất bao lâu để có được kết quả từ tiếp thị trên Internet?” Như bạn có thể mong đợi
  • Currently 4.65/5
4.65 sao của 1754 phiếu bầu
Mất bao lâu để có được kết quả từ Internet Marketing?
Mất bao lâu để có được kết quả từ Internet Marketing?
Kinh doanh online Tư vấn miễn phí 093.784.1299 243 Huỳnh Văn Bánh, F.12, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Thiết kế website