Mất bao lâu để có được kết quả từ Internet Marketing?

Mất bao lâu để có được kết quả từ Internet Marketing?
Một câu hỏi mà chúng tôi nghe thường xuyên  đó là “Mất bao lâu để có được kết quả từ tiếp thị trên Internet?” Như bạn có thể mong đợi, câu trả lời rất phức tạp, nhưng có thể đưa ra một số câu nói chung. Trước khi đi vào giai đoạn ROI (return on investment – tỷ suất hoàn vốn) trên các hoạt động tiếp thị Internet khác nhau. MARKETING ALI sẽ trình bày 5 yếu tố quan trọng nhất trong kết quả Internet Marketing.

1. Mục tiêu của bạn: Bạn đang cố gắng tạo ra 10 khách hàng tiềm năng trực tuyến một tháng hay 1.000? Bạn có muốn tăng nhận thức về thương hiệu ở thị trường địa phương hay trên toàn cầu không? Bạn có muốn hoàn thành một hay nhiều thứ không? Bạn càng có nhiều mục tiêu và càng có nhiều tham vọng hơn và càng có nhiều khả năng để đạt được ROI.

Mất bao lâu để có được kết quả từ Internet Marketing?

2. Điểm khởi đầu của bạn: Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đã được giới thiệu trên thị trường như là thương hiệu mới? Bạn có một trang web sẵn sàng SEO không? Bạn có danh sách gửi thư cho các khách hàng tiềm năng không? Các yếu tố như vậy sẽ ảnh hưởng lớn đến thời gian thúc đẩy các chiến dịch tiếp thị Internet mới.

Mất bao lâu để có được kết quả từ Internet Marketing?

 

3. Cuộc cạnh tranh của bạn: Có hàng ngàn hay chỉ một số ít các đối thủ cạnh tranh theo đuổi các từ khóa mục tiêu giống nhau không? Bạn có những đối thủ cạnh tranh lớn thách thức bạn với các chiến dịch tiếp thị Internet mạnh mẽ hay là sân chơi khá đẳng cấp? Cuộc cạnh tranh càng lớn và khó khăn hơn, càng cần nhiều thời gian để quay trở lại với những phản công hiệu quả.

4. Ngân sách của bạn: Có rất nhiều thứ có thể được thực hiện với 500 đô la một tháng và nhiều hơn nữa có thể được thực hiện với 5.000 đô la một tháng. Các chiến dịch tiếp thị Internet tiêu biểu cho các công ty vừa và nhỏ nằm ở đâu đó trong phạm vi này, điều quan trọng là giữ cho ngân sách của bạn phù hợp với mục tiêu của bạn. Các kế hoạch lớn và ngân sách nhỏ tạo ra rất ít kết quả tốt

5. Đơn vị của bạn. Có hàng trăm chiến lược chiến dịch có thể có và thậm chí nhiều lựa chọn chiến thuật hơn để thực thi. Các đơn vị có chuyên môn tốt nhất, quy trình thực hiện tốt nhất và nhân viên tận tâm nhất sẽ nhận được kết quả nhanh nhất.

Mốc thời gian để nhận kết quả từ chiến dịch tiếp thị trên Internet

1. SEO. SEO là một đề xuất lâu dài. Google Search tìm kiếm các nội dung và  đánh giá chất lượng nội dung trang web. Nếu bạn nghe về những thứ như xếp hạng bài viết một cách nhanh chóng từ Google thì hoàn toàn không có thực.  Điều quan trọng cần lưu ý là khi thứ hạng bạn tăng lên trong bảng xếp hạng, sẽ càng khó khăn để tiến xa hơn. Ví dụ: bạn có thể di chuyển từ trang 10 đến trang 2 cho kết quả không phải trả tiền của Google sau vài tháng hoặc ít hơn, nhưng để di chuyển từ số 7 trên trang 1 đến số 5 có thể mất một năm.

2. PPC: quảng cáo hiển thị hình ảnh và truyền thông xã hội. PPC và các hình thức quảng cáo trực tuyến khác tạo ra kết quả nhanh chóng với chiến dịch và ngân sách phù hợp. Tính năng của PPC cho phép bạn di chuyển ngay lên đầu trên Google và kết nối với khách hàng đang tìm kiếm những gì bạn bán.

Mất bao lâu để có được kết quả từ Internet Marketing?

 

Tuy nhiên, nếu từ khóa sai và chi phí thấp, có thể bạn sẽ không nhận đủ lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng , doanh thu để tạo ROI, bởi vì quảng cáo của bạn sẽ hiển thị cho những người không cần. Cùng một logic giữ cho quảng cáo Facebook và chọn lại mục tiêu. Việc lựa chọn lại mục tiêu bán hàng mang lại lợi thế là hiển thị quảng cáo cho những người thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm / dịch vụ của bạn bằng cách truy cập vào trang web của bạn.

3. E-mail: Kết quả cho tiếp thị qua email phụ thuộc nhiều vào các mục tiêu cụ thể của bạn và chất lượng của danh sách gửi thư của bạn. Nếu bạn đã xây dựng danh sách khách hàng hoặc có khách hàng tiềm năng vững chắc và đáng kể, bạn có thể mong đợi để xem kết quả sau 2 đến 5 email. Nếu bạn phải xây dựng danh sách của bạn từ đầu, có thể phải mất vài tháng hoặc lâu hơn trước khi nhận được các đơn đặt hàng.

Mất bao lâu để có được kết quả từ Internet Marketing?

 

4. Mạng xã hội: Chiến dịch mạng xã hội bắt đầu từ đầu bạn sẽ có thể gặp khó khăn trong việc thu hút người khách hàng trên mạng xã hội và thường phải mất nhiều tháng hoặc thậm chí nhiều năm để đạt được sự thu hút.  Trừ khi bạn có một cái gì đó thực sự thú vị và hấp dẫn để bán, người dùng phương tiện mạng xã hội có xu hướng dành thời gian của họ tham gia với những người mới đến.

Mặt khác, nếu bạn đã có tạo ra sự thu hút xã hội vững chắc, điều đó có thể giúp bạn tiếp tục các chiến dịch mới để tiếp tục bán sản phẩm của mình để tạo ra ROI.

Mất bao lâu để có được kết quả từ Internet Marketing?

Lợi nhuận ròng: Tiếp thị trả tiền trực tuyến giúp cho kết quả nhanh nhất. Tiếp thị trực tuyến không trả tiền (SEO, phương tiện truyền thông xã hội) mất nhiều thời gian hơn. Email marketing là một chút gì đó truyền thống, nhưng hầu như luôn luôn phải có một số email để có được sự chú ý của bất cứ ai.

Mong rằng những thông tin MARKETING ALI đề cập có thể giúp cho bạn dự đoán được thời gian đạt được kết quả trong Internet Marketing.

Kết quả: 4.7/5 - (2559 phiếu)

  • Email marketing 2019:Thiết kế email tương tác tương lai của nền quảng cáo email

    Tại sao tương tác? Chúng ta đều biết rằng bạn gửi càng nhiều email thì sẽ càng có cơ hội được chuyển thành email quảng cáo. Tuy nhiên, với trung bình 269 tỷ email được gửi và nhận mỗi ngày, hộp thư đến của người đăng ký nhận email từ bạn sẽ bị quá tải. Để trở nên nổi bật so với các email khác, bạn phải có thứ gì đó khiến mọi người chú ý....

  • 10 ý tưởng tiếp thị Phòng Khám Nha Khoa giúp thu hút thêm nhiều khách hàng

    1. Cập nhật và tối ưu hóa trang Google My Business của bạn         Chúng tôi có rất nhiều ý tưởng tiếp thị nha khoa sáng tạo sắp ra mắt, vì vậy, hãy tìm cách dễ dàng nhất, ít tốn thời gian nhất. Tối ưu hóa trang Google My Business (GMB) của bạn là một ý tưởng tiếp thị nha khoa hợp lý bằng cách tối ưu hóa trang GMB của bạn, bạn gần như có thể thu...

  • 5 lỗi bạn nên tránh khi thuê công ty marketing

    Cho dù bạn chỉ bắt đầu tiếp thị kỹ thuật số hoặc bạn đang tìm kiếm một công ty marketing mới bởi vì công ty trước đó rất tệ thì bạn nên xem qua năm sai lầm bạn nên tránh bằng mọi giá: Một công ty với nhiều điều hứa hẹn cho bạn Đảm bảo có những cách độc quyền mà chỉ có tại công ty họ Lựa chọn tiếp thị kỹ thuật số giá rẻ Chọn một công ty...

  • Instagram và Facebook: Công cụ nào Marketing hiệu quả hơn

    Nói một cách công bằng, Instagram không thể cạnh tranh với Facebook trên số lượng người dùng.800 triệu người dùng hàng tháng của Instagram có thể đã trở thành kênh truyền thông xã hội phổ biến thứ ba nhưng vẫn còn xa so với 2 tỷ người dùng hàng tháng của Facebook. Vậy tại sao không đầu tư tất cả tiền cho digital marketing  trên Facebook để tiếp cận với số lượng...

  • Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp năm 2019 hiệu quả nhất

    II. Marketing online gồm những gì? 1. Google Adwords Quảng cáo Google Adwords đánh vào nhu cầu hiện tại của thị trường. Kênh marketing này phù hợp nhất cho sản phẩm, dịch vụ thời điểm như dự án bất động sản, điện thoại… Hiệu quả nhanh chóng, đúng đối tượng, tỷ lệ đơn hàng cao, khả năng quay lại website cao nhưng chi phí nhiều. 2. Google display network Kênh marketing online này cho...

  • 35 ý tưởng tiếp thị bất động sản dễ dàng và hiệu quả

    1. Thiết lập quan hệ xã hội Đảm bảo bạn có tài khoản truyền thông xã hội trên tất cả các mạng lớn (Facebook, Twitter, Pinterest, Google+ và thậm chí Instagram nếu bạn chụp nhiều ảnh gia đình). Tương tác với người dùng, chia sẻ báo chí tốt và quảng bá tài sản của bạn. 2. Thêm chia sẻ xã hội vào các trang web của bạn Rất có thể, người mua nhà...

  • Marketing công ty xây dựng: Những ý tưởng tiếp thị quảng cáo SEO để tăng khách hàng tiềm năng

    Bạn nên hiểu rằng đối tượng mục tiêu của bạn đang tìm kiếm các dịch vụ trực tuyến. Người tiêu dùng hiện đang thực hiện hơn 700.000 tìm kiếm trực tuyến mỗi tháng cho các dịch vụ HVAC, điện, đường ống dẫn nước và nhà thầu chung. Tin vui là có một cách để bạn  kết nối với những người tiêu dùng trực tuyến này bằng tiếp thị kỹ thuật số. Với phương pháp...

  • Hướng dẫn làm video marketing online: Hướng dẫn tiếp thị Video năm 2019

    Nếu bạn không nghĩ đến việc sử dụng video làm công cụ để thúc đẩy các mục tiêu của công ty bạn trước đây, thì bây giờ là lúc bạn nên thực hiện nó. Đây là lý do tại sao: Một phút đáng giá khoảng 1,8 triệu từ Mọi người nắm được 65% thông tin và nhớ nó lâu hơn trong ba ngày khi nó được bổ sung với một công cụ hỗ trợ...

  • Live Video là gì? Hướng dẫn live Video trên các mạng xã hội

    Hiện nay thì hầu như ai cũng sử dụng mạng xã hội. Mạng xã hội kết nối mọi người lại với nhau, và nó cũng là phương tiện, công cụ để trao đổi mua bán với hình thức online. Và trên mạng xã hội có rất nhiều tính năng hay giúp mọi người nói chuyện, gặp mặt nhau mặc dù đang ở rất xa. Và một trong số tính năng đang được ưa chuộng nhất hiện nay đó chính...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Thương mại điện tử theo thời vụ là gì? Làm thương mại điện tử theo thời vụ

Thương mại điện tử theo thời vụ là gì? Làm thương mại điện tử theo thời vụ

Các doanh nhân thương mại điện tử trên toàn cầu hiểu tầm quan trọng của việc có được một chiến lược tiếp thị hiệu quả để tận dụng tối đa mọi mùa lễ. Tuy nhiên, liệu điều này có nghĩa là số liệu doanh thu hàng...

Kinh doanh mỹ phẩm 2019 Kinh Doanh Mỹ Phẩm ONLINE 2019

Kinh doanh mỹ phẩm 2019 Kinh Doanh Mỹ Phẩm ONLINE 2019

I. Các bước kinh doanh mỹ phẩm 1. Lập bảng kế hoạch kinh doanh chi tiết kinh doanh mỹ phẩm Để mở cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm thành công đòi hỏi một bản kế hoạch kinh doanh chi tiết và phù hợp. Thông thường, một bản kế hoạch kinh...

Kinh doanh bất động sản 2019 Kinh Doanh Bất Động Sản Là Gì?

Kinh doanh bất động sản 2019 Kinh Doanh Bất Động Sản Là Gì?

I. Kinh nghiệm làm bất động sản cho người mới vào nghề Những bước đi đầu tiên của ngành bất động sản không dễ dàng chút nào. Nhưng bằng khả năng của chính mình và nắm rõ kinh nghiệm làm bất động sản cho...

Gọi tư vấn