Có rất nhiều diễn giả tiếp thị và người bán hàng đã hét lên xu hướng cho năm 2022. Thế giới đang thay đổi từng phút một, và thật khó để mở rộng, phân biệt bản thân và duy trì niềm tin vào thế giới tiếp thị luôn thay đổi.
Bạn càng có kế hoạch trước, trang bị tốt sẽ giúp bạn cảm thấy dễ dàng quản lý những thay đổi đó khi chúng xảy ra. Trong bài viết này MARKETING ALI xin được cung cấp 5 xu hướng tiếp thị dưới cái nhìn của những nhà tiếp thị trên thế giới.
Nhiều năm trước rằng mọi người đã chạy trốn khỏi quảng cáo truyền thống. Nghiên cứu của Nielsen từ năm 2015 cho thấy rằng bốn nguồn quảng cáo đáng tin cậy hàng đầu nhất là: những người bạn biết, trang web có thương hiệu, trang web biên tập và đánh giá. Quảng cáo ở gần cuối danh sách đó và thực tế đó không thực sự thay đổi.
Trên thực tế, 30% người dùng internet dự kiến sẽ sử dụng trình chặn quảng cáo vào cuối năm nay, nghĩa là quảng cáo truyền thống giờ đây thậm chí sẽ không đạt được 30% thành viên đối tượng mục tiêu có thể. Vậy các nhà tiếp thị có nên bỏ hoàn toàn quảng cáo? Không cần thiết.
Thật chất vẫn còn một số nơi sử dụng quảng cáo, nhưng chúng phải phù hợp và có giá trị hơn cho người tiêu dùng. Đây là lý do tại sao tốn nhiều tiền hơn để tiếp thị nội dung, tiếp thị có ảnh hưởng, giới thiệu đối tác và các phương pháp khác được thiết kế để mang lại giá trị thực tế cho khán giả. Sự thay đổi này sẽ không dừng lại cho đến khi quảng cáo bắt đầu có giá trị hơn cho người tiêu dùng.
Mọi người đã nói trong một thời gian dài rằng in đã chết, nhưng gần đây một số công ty sử dụng phần mềm để lấy địa khách hàng và bắt đầu gửi cho họ bản tin được in.
Tưởng tượng rằng. Trong thời đại MailChimp và HubSpot, công ty này đã đi ngược lại với xu hướng và dành thêm tiền để làm theo cách cổ điển. Điều này còn ngạc nhiên hơn khi thấy rằng chiến dịch này cực kỳ thành công - nhưng tại sao?
Nói một cách đơn giản, các công ty khác đã đi theo xu hướng kỹ thuật số, và công ty này đã nhìn thấy một cơ hội để làm điều gì đó khác biệt.
Thật sự các nhà phân tích không khuyến khích các doanh nghiệp nên cố gắng hồi sinh tiếp thị in hoặc làm điều gì đó vì nó không còn phổ biến và không phải vì nó gây tiếng vang với khán giả của họ.
Nhưng họ nên xem xét các chiến dịch tích hợp và chiến thuật phân phối sáng tạo tập trung vào các cách để thu hút các thành viên đối tượng mà đối thủ cạnh tranh trong ngành của họ có thể không xem xét.
Ở điểm đầu tiên nhu cầu tạo nội dung hấp dẫn hơn là nằm ở quảng cáo. Nội dung hấp dẫn không chỉ giúp tiếp thị. Nó có thể cho phép đội ngũ bán hàng của bạn và có lợi cho tuyển dụng, truyền thông nhà đầu tư, đào tạo nội bộ, và chỉ là về mọi lĩnh vực khác trong doanh nghiệp của bạn.
Các công ty đưa ra rào cản giữa các phòng ban sẽ thất bại trong thời gian dài. Các công ty hàng đầu được xây dựng trên các phòng ban làm việc cùng nhau. Tạo nội dung hấp dẫn không chỉ là mối quan tâm tiếp thị. Nội dung tuyệt vời có thể thúc đẩy các phần khác của công ty, dẫn đến tài năng tốt hơn, chi phí thấp hơn và cải thiện mối quan hệ với nhà đầu tư.
Khách hàng hy vọng rằng các công ty sẽ liên lạc với họ theo cách họ thích. Đó là lý do tại sao việc các nhà tiếp thị nhận thức được sở thích giao tiếp của khách hàng của họ rất quan trọng. Các chuyên gia hiện đang đưa ra một số dự đoán lớn về cách khách hàng sẽ hoạt động trong tương lai. Một số nhà phân tích nói rằng họ nghĩ rằng gần 50 phần trăm của tất cả các tìm kiếm sẽ được thực hiện thông qua tìm kiếm bằng giọng nói vào năm 2020.
Nhưng một số khác lại không chắc các dự đoán chính xác như thế này thực sự như thế nào, nhưng họ biết rằng các thế hệ sau này sẽ lớn lên trong một thế giới mà các đồng hồ thông minh và loa thông minh là chuẩn mực.
Không có ngừng tự động hóa và công nghệ tiếp thị. Những tiến bộ này giúp các nhà tiếp thị mở rộng quy mô hiệu quả hơn, đưa ra quyết định tốt hơn và tiết kiệm tiền. Tuy nhiên, những tiến bộ này đôi khi liên quan tới chi phí của các mối quan hệ mà các nhà tiếp thị thường xây dựng với các thành viên khách hàng của họ.
Mặc dù tự động hóa có thể bao gồm các tác vụ cơ bản, điều quan trọng là cố gắng hết sức để thêm liên lạc cá nhân hoặc cung cấp trợ giúp trực tiếp khi có thể. Gần đây các nhà phân tích đã liên lạc một số công ty tư vấn đã thực hiện những công việc tuyệt vời liên quan tới tiếp thị thông tin , nhưng họ vẫn thường xuyên đến thăm khách hàng để xem họ có thể hữu ích hay cải thiện mối quan hệ như thế nào để phục vụ mọi người tốt hơn.
Họ nói rằng khi họ làm điều này, khách hàng ở lại lâu hơn và chi tiêu nhiều tiền hơn.
Đây chỉ là năm xu hướng để tìm kiếm khi bạn nghĩ đến xu hướng tiếp thị vào năm tiếp theo. Hãy nhớ rằng, không có một “cách đúng đắn” để xây dựng một chiến lược tiếp thị, nhưng năm mẹo này có thể giúp bạn đạt được bất kỳ mục tiêu tiếp thị nào.
MARKETING ALI mong rằng bạn có thể có được tầm nhìn bao quát hơn về những xu hướng diễn ra vào đầu nằm nay để bạn có thể thực hiện chiến lược Marketing hiệu quả.
Bạn càng có kế hoạch trước, trang bị tốt sẽ giúp bạn cảm thấy dễ dàng quản lý những thay đổi đó khi chúng xảy ra. Trong bài viết này MARKETING ALI xin được cung cấp 5 xu hướng tiếp thị dưới cái nhìn của những nhà tiếp thị trên thế giới.
Hiện tại chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi thiết kế web được thiết kế logo miễn phí + tên miền + hosting + hướng dẫn quảng cáo seo tổng thể marketing online miễn phí. Hãy liên hệ chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Hãy truy cập và để lại thông tin cần tư vấn hỗ trợ. Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho Bạn