5 xu hướng marketing 2019 đáng chú ý nhất

5 xu hướng tiếp thị để chú ý đến năm 2019
Có rất nhiều diễn giả tiếp thị và người bán hàng đã hét lên xu hướng cho năm 2019. Thế giới đang thay đổi từng phút một, và thật khó để mở rộng, phân biệt bản thân và duy trì niềm tin vào thế giới tiếp thị luôn thay đổi.

5 xu hướng marketing 2019 đáng chú ý nhất

Bạn càng có kế hoạch trước, trang bị tốt sẽ giúp bạn cảm thấy dễ dàng quản lý những thay đổi đó khi chúng xảy ra. Trong bài viết này MARKETING ALI xin được cung cấp 5 xu hướng tiếp thị dưới cái nhìn của những nhà tiếp thị trên thế giới.

1. Mọi người đang đặt niềm tin vào những người mà họ biết cũng như nội dung có uy tín, chứ không phải quảng cáo

Nhiều năm trước rằng mọi người đã chạy trốn khỏi quảng cáo truyền thống. Nghiên cứu của Nielsen từ năm 2015 cho thấy rằng bốn nguồn quảng cáo đáng tin cậy hàng đầu nhất là: những người bạn biết, trang web có thương hiệu, trang web biên tập và đánh giá. Quảng cáo ở gần cuối danh sách đó và thực tế đó không thực sự thay đổi.

5 xu hướng marketing 2019 đáng chú ý nhất

Trên thực tế, 30% người dùng internet dự kiến sẽ sử dụng trình chặn quảng cáo vào cuối năm nay, nghĩa là quảng cáo truyền thống giờ đây thậm chí sẽ không đạt được 30% thành viên đối tượng mục tiêu có thể. Vậy các nhà tiếp thị có nên bỏ hoàn toàn quảng cáo? Không cần thiết.

Thật chất vẫn còn một số nơi sử dụng quảng cáo, nhưng chúng phải phù hợp và có giá trị hơn cho người tiêu dùng. Đây là lý do tại sao tốn nhiều tiền hơn để tiếp thị nội dung, tiếp thị có ảnh hưởng, giới thiệu đối tác và các phương pháp khác được thiết kế để mang lại giá trị thực tế cho khán giả. Sự thay đổi này sẽ không dừng lại cho đến khi quảng cáo bắt đầu có giá trị hơn cho người tiêu dùng.

5 xu hướng marketing 2019 đáng chú ý nhất

2. Sáng tạo sẽ đem đến chiến dịch Marketing thành công

Mọi người đã nói trong một thời gian dài rằng in đã chết, nhưng gần đây  một số công ty sử dụng phần mềm để lấy địa  khách hàng và bắt đầu gửi cho họ bản tin được in.

Tưởng tượng rằng. Trong thời đại MailChimp và HubSpot, công ty này đã đi ngược lại với xu hướng và dành thêm tiền để làm theo cách cổ điển. Điều này còn ngạc nhiên hơn khi thấy rằng chiến dịch này cực kỳ thành công - nhưng tại sao?
Nói một cách đơn giản, các công ty khác đã đi theo xu hướng kỹ thuật số, và công ty này đã nhìn thấy một cơ hội để làm điều gì đó khác biệt.

5 xu hướng marketing 2019 đáng chú ý nhất

Thật sự các nhà phân tích không khuyến khích các doanh nghiệp nên cố gắng hồi sinh tiếp thị in hoặc làm điều gì đó vì nó không còn phổ biến và không phải vì nó gây tiếng vang với khán giả của họ.
Nhưng họ nên xem xét các chiến dịch tích hợp và chiến thuật phân phối sáng tạo tập trung vào các cách để thu hút các thành viên đối tượng mà đối thủ cạnh tranh trong ngành của họ có thể không xem xét.

Xem thêm bài viết: Chiến lược marketing thương mại điện tử

3. Người chiến thắng sẽ không quan tâm đến các rào cản nội bộ

Ở điểm đầu tiên nhu cầu tạo nội dung hấp dẫn hơn là nằm ở quảng cáo. Nội dung hấp dẫn không chỉ giúp tiếp thị. Nó có thể cho phép đội ngũ bán hàng của bạn và có lợi cho tuyển dụng, truyền thông nhà đầu tư, đào tạo nội bộ, và chỉ là về mọi lĩnh vực khác trong doanh nghiệp của bạn.

5 xu hướng marketing 2019 đáng chú ý nhất

Các công ty đưa ra rào cản giữa các phòng ban sẽ thất bại trong thời gian dài. Các công ty hàng đầu được xây dựng trên các phòng ban làm việc cùng nhau. Tạo nội dung hấp dẫn không chỉ là mối quan tâm tiếp thị. Nội dung tuyệt vời có thể thúc đẩy các phần khác của công ty, dẫn đến tài năng tốt hơn, chi phí thấp hơn và cải thiện mối quan hệ với nhà đầu tư.

4. Hiểu cách giao tiếp với khách hàng là rất quan trọng

Khách hàng hy vọng rằng các công ty sẽ liên lạc với họ theo cách họ thích. Đó là lý do tại sao việc các nhà tiếp thị nhận thức được sở thích giao tiếp của khách hàng của họ rất quan trọng. Các chuyên gia hiện đang đưa ra một số dự đoán lớn về cách khách hàng sẽ hoạt động trong tương lai. Một số nhà phân tích nói rằng họ nghĩ rằng gần 50 phần trăm của tất cả các tìm kiếm sẽ được thực hiện thông qua tìm kiếm bằng giọng nói vào năm 2020.

5 xu hướng marketing 2019 đáng chú ý nhất

Nhưng một số khác lại không chắc các dự đoán chính xác như thế này thực sự như thế nào, nhưng họ biết rằng các thế hệ sau này sẽ lớn lên trong một thế giới mà các đồng hồ thông minh và loa thông minh là chuẩn mực.

5. Sự hữu ích và tính xác thực ngăn chặn các mối quan hệ bị mất thông qua công nghệ và tự động hóa

Không có ngừng tự động hóa và công nghệ tiếp thị. Những tiến bộ này giúp các nhà tiếp thị mở rộng quy mô hiệu quả hơn, đưa ra quyết định tốt hơn và tiết kiệm tiền. Tuy nhiên, những tiến bộ này đôi khi liên quan tới chi phí của các mối quan hệ mà các nhà tiếp thị thường xây dựng với các thành viên khách hàng của họ.

5 xu hướng marketing 2019 đáng chú ý nhất

Mặc dù tự động hóa có thể bao gồm các tác vụ cơ bản, điều quan trọng là cố gắng hết sức để thêm liên lạc cá nhân hoặc cung cấp trợ giúp trực tiếp khi có thể. Gần đây các nhà phân tích đã liên lạc một số công ty tư vấn đã thực hiện những công việc tuyệt vời liên quan tới  tiếp thị thông tin , nhưng họ vẫn thường xuyên đến thăm khách hàng để xem họ có thể hữu ích hay cải thiện mối quan hệ như thế nào để phục vụ mọi người tốt hơn.

Họ nói rằng khi họ làm điều này, khách hàng ở lại lâu hơn và chi tiêu nhiều tiền hơn.

Đây chỉ là năm xu hướng để tìm kiếm khi bạn nghĩ đến xu hướng tiếp thị vào năm tiếp theo. Hãy nhớ rằng, không có một “cách đúng đắn” để xây dựng một chiến lược tiếp thị, nhưng năm mẹo này có thể giúp bạn đạt được bất kỳ mục tiêu tiếp thị nào.
MARKETING ALI mong rằng bạn có thể có được tầm nhìn bao quát hơn về những xu hướng diễn ra vào đầu nằm 2019 để bạn có thể thực hiện chiến lược Marketing hiệu quả.

  • Currently 4.81/5

Kết quả: 4.8/5 - (3574 phiếu)

  • Thiết kế website bán sách

    I. TÍNH NĂNG WEBSITE BÁN SÁCH TRỰC TUYẾN Trang thành viên | Tạo website bán sách online Cho phép người xem đăng ký làm thành viên. Giúp kết nối khách hàng dài lâu, tiện quảng bá sách và nâng cao thương hiệu của website bán sách trực tuyến Tính năng chính dành cho thành viên: đăng ký tài khoản, quản trị thông tin tài...

  • Kinh doanh theo mạng 2019 Kinh Doanh Theo Mạng Là Gì?

    1. Chú ý đến những dấu hiệu cảnh báo.  Theo Ủy ban Thương mại Liên bang Hoa Kỳ, một số doanh nghiệp hoạt động dưới danh nghĩa các công ty kinh doanh theo mạng thực chất là các mô hình kim tự tháp bất hợp pháp. Mô hình kim tự tháp là một dạng kinh doanh lừa đảo, theo đó các hội viên mới tham gia công ty hầu như luôn bị thiệt hại. Bạn nên cảnh giác...

  • Kinh doanh nước hoa 2019 Ý Tưởng Kinh Doanh Nước Hoa Năm 2019

    II. Kinh nghiệm bán nước hoa hiệu quả Nước hoa là sản phẩm đang được nhiều người chọn để kinh doanh online. Tuy nhiên càng nhiều người bán thì mức độ cạnh tranh càng cao. Vậy thì làm sao bạn có thể thành công, bán nhiều đơn khi bán nước hoa online đây? 1. Tư vấn khách hàng Có bà chị kinh doanh mỹ phẩm, 1 tháng bỏ ra 300 triệu để quảng cáo Facebook. Mỗi...

  • 11 ý tưởng marketing cho công ty bảo hiểm

    Bạn cần phải đủ nổi bật trong một thị trường cạnh tranh để khách hàng sẽ chọn công ty bảo hiểm của bạn hơn thị trường tiếp theo. Một chiến dịch tiếp thị sẽ không giành được chiến thắng. Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy các chiến lược hàng đầu và ý tưởng tiếp thị bảo hiểm trực tuyến mà các chuyên gia sử dụng để thu hút các chủ hợp đồng mới, phân biệt thương hiệu...

  • Tổng hợp 12 Phần mềm seo web hiệu quả năm 2019

    I. CÔNG CỤ HỖ TRỢ SEO CÓ PHÍ 1. Screaming Frog’s SEO Spider Chi phí sử dụng: Bản LITE miễn phí (Giới hạn) và gói trả phí là 160$/ năm Mục đích: Phân tích Website Theo các chuyên gia thì Screaming Frog’s SEO Spider là một trong những công cụ tốt nhất dành cho SEO và được các Marketer sử dụng để phân tích website. Công cụ này thu thập...

  • Kinh doanh thiết bị điện 2019 Kinh Nghiệm Kinh Doanh Thiết Bị Điện Dân Dụng

    I. Đối tượng khách hàng. Tận dụng tối đa các mối quan hệ để giới thiệu sản phẩm. Liên hệ với các đối tác khác trong vùng làm về nghành xây dựng để giới thiệu và chào giá. Liên hệ những ai đang xây nhà trong vùng để chào sản phẩm. Có thể sử dụng các kênh khác để giới thiệu sản phẩm như website, facebook…. Tóm lại...

  • Cách seo fanpage lên top facebook

    SEO Facebook gần đây bỗng nhiên nổi như cồn. Cách SEO Facebook lên top 1 không phải dễ nếu như không biết cách viết bài chuẩn SEO trên Facebook. Vậy SEO Facebook là gì? Những cách SEO Fanpage lên top Facebook. 1. Hướng dẫn SEO trên Facebook Note Facebook note thực sự rất hiệu quả nếu như bạn biết cách khai thác bởi đây là 1 cách thức thông minh giúp bạn...

  • Kinh doanh thời trang nam 2019 Mở Shop Quần Áo Nam Cần Những Gì?

    I. Kinh doanh thời trang nam cân những gì Ngành kinh doanh quần áo thời trang Nam mặc dù không còn đủ sức hấp dẫn giới kinh doanh vì đã sự cạnh tranh lớn trong khi thị trường cũng đã bão hòa, nhưng vẫn còn vài nhóm phân khúc khách hàng đặc biệt vẫn luôn có nhu cầu mua sắm. Do đó, nếu muốn tham gia vào lĩnh vực này, bạn nên chú ý chuẩn bị...

  • Kinh doanh trên alibaba 2019 Bán Hàng Trên alibaba Hiệu Quả 2019

    II. Hướng dẫn đăng sản phẩm trên Alibaba Gian hàng của bạn có thu hút được nhiều khách hàng quan tâm hay không phụ thuộc vào việc bạn đăng sản phẩm lên trang Alibaba.com. Sản phẩm của bạn càng Hot, càng đa dạng và đăng càng nhiều thì cơ hội tiếp cận khách hàng của bạn càng lớn. Các thành viên Gold Supplier có quyền đăng không giới hạn số lượng sản...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Công ty marketing online làm gì

Công ty marketing online làm gì

I. Tại sao lại cần đến Công Ty Marketing Online Ngày nay, sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại đã xóa đi mọi rào cản về không gian và địa lý. Khách hàng giờ đây có nhiều quyền hơn, nhờ vào...

Kinh doanh trên alibaba 2019 Bán Hàng Trên alibaba Hiệu Quả 2019

Kinh doanh trên alibaba 2019 Bán Hàng Trên alibaba Hiệu Quả 2019

II. Hướng dẫn đăng sản phẩm trên Alibaba Gian hàng của bạn có thu hút được nhiều khách hàng quan tâm hay không phụ thuộc vào việc bạn đăng sản phẩm lên trang Alibaba.com. Sản phẩm của bạn càng Hot, càng đa dạng và...

Quảng cáo trên mạng xã hội facebook zalo instagram

Quảng cáo trên mạng xã hội facebook zalo instagram

Tuy nhiên, tiếp thị truyền thông xã hội những ngày nay là phải trả tiền để có được quảng cáo. Ví dụ: thuật toán tin tức trên Facebook cho phép người dùng chỉ nhìn thấy khoảng 2% bài đăng có thương hiệu trong...

Gọi tư vấn