5 xu hướng marketing 2019 đáng chú ý nhất

5 xu hướng tiếp thị để chú ý đến năm 2019
Có rất nhiều diễn giả tiếp thị và người bán hàng đã hét lên xu hướng cho năm 2019. Thế giới đang thay đổi từng phút một, và thật khó để mở rộng, phân biệt bản thân và duy trì niềm tin vào thế giới tiếp thị luôn thay đổi.

5 xu hướng marketing 2019 đáng chú ý nhất

Bạn càng có kế hoạch trước, trang bị tốt sẽ giúp bạn cảm thấy dễ dàng quản lý những thay đổi đó khi chúng xảy ra. Trong bài viết này MARKETING ALI xin được cung cấp 5 xu hướng tiếp thị dưới cái nhìn của những nhà tiếp thị trên thế giới.

1. Mọi người đang đặt niềm tin vào những người mà họ biết cũng như nội dung có uy tín, chứ không phải quảng cáo

Nhiều năm trước rằng mọi người đã chạy trốn khỏi quảng cáo truyền thống. Nghiên cứu của Nielsen từ năm 2015 cho thấy rằng bốn nguồn quảng cáo đáng tin cậy hàng đầu nhất là: những người bạn biết, trang web có thương hiệu, trang web biên tập và đánh giá. Quảng cáo ở gần cuối danh sách đó và thực tế đó không thực sự thay đổi.

5 xu hướng marketing 2019 đáng chú ý nhất

Trên thực tế, 30% người dùng internet dự kiến sẽ sử dụng trình chặn quảng cáo vào cuối năm nay, nghĩa là quảng cáo truyền thống giờ đây thậm chí sẽ không đạt được 30% thành viên đối tượng mục tiêu có thể. Vậy các nhà tiếp thị có nên bỏ hoàn toàn quảng cáo? Không cần thiết.

Thật chất vẫn còn một số nơi sử dụng quảng cáo, nhưng chúng phải phù hợp và có giá trị hơn cho người tiêu dùng. Đây là lý do tại sao tốn nhiều tiền hơn để tiếp thị nội dung, tiếp thị có ảnh hưởng, giới thiệu đối tác và các phương pháp khác được thiết kế để mang lại giá trị thực tế cho khán giả. Sự thay đổi này sẽ không dừng lại cho đến khi quảng cáo bắt đầu có giá trị hơn cho người tiêu dùng.

5 xu hướng marketing 2019 đáng chú ý nhất

2. Sáng tạo sẽ đem đến chiến dịch Marketing thành công

Mọi người đã nói trong một thời gian dài rằng in đã chết, nhưng gần đây  một số công ty sử dụng phần mềm để lấy địa  khách hàng và bắt đầu gửi cho họ bản tin được in.

Tưởng tượng rằng. Trong thời đại MailChimp và HubSpot, công ty này đã đi ngược lại với xu hướng và dành thêm tiền để làm theo cách cổ điển. Điều này còn ngạc nhiên hơn khi thấy rằng chiến dịch này cực kỳ thành công - nhưng tại sao?
Nói một cách đơn giản, các công ty khác đã đi theo xu hướng kỹ thuật số, và công ty này đã nhìn thấy một cơ hội để làm điều gì đó khác biệt.

5 xu hướng marketing 2019 đáng chú ý nhất

Thật sự các nhà phân tích không khuyến khích các doanh nghiệp nên cố gắng hồi sinh tiếp thị in hoặc làm điều gì đó vì nó không còn phổ biến và không phải vì nó gây tiếng vang với khán giả của họ.
Nhưng họ nên xem xét các chiến dịch tích hợp và chiến thuật phân phối sáng tạo tập trung vào các cách để thu hút các thành viên đối tượng mà đối thủ cạnh tranh trong ngành của họ có thể không xem xét.

Xem thêm bài viết: Chiến lược marketing thương mại điện tử

3. Người chiến thắng sẽ không quan tâm đến các rào cản nội bộ

Ở điểm đầu tiên nhu cầu tạo nội dung hấp dẫn hơn là nằm ở quảng cáo. Nội dung hấp dẫn không chỉ giúp tiếp thị. Nó có thể cho phép đội ngũ bán hàng của bạn và có lợi cho tuyển dụng, truyền thông nhà đầu tư, đào tạo nội bộ, và chỉ là về mọi lĩnh vực khác trong doanh nghiệp của bạn.

5 xu hướng marketing 2019 đáng chú ý nhất

Các công ty đưa ra rào cản giữa các phòng ban sẽ thất bại trong thời gian dài. Các công ty hàng đầu được xây dựng trên các phòng ban làm việc cùng nhau. Tạo nội dung hấp dẫn không chỉ là mối quan tâm tiếp thị. Nội dung tuyệt vời có thể thúc đẩy các phần khác của công ty, dẫn đến tài năng tốt hơn, chi phí thấp hơn và cải thiện mối quan hệ với nhà đầu tư.

4. Hiểu cách giao tiếp với khách hàng là rất quan trọng

Khách hàng hy vọng rằng các công ty sẽ liên lạc với họ theo cách họ thích. Đó là lý do tại sao việc các nhà tiếp thị nhận thức được sở thích giao tiếp của khách hàng của họ rất quan trọng. Các chuyên gia hiện đang đưa ra một số dự đoán lớn về cách khách hàng sẽ hoạt động trong tương lai. Một số nhà phân tích nói rằng họ nghĩ rằng gần 50 phần trăm của tất cả các tìm kiếm sẽ được thực hiện thông qua tìm kiếm bằng giọng nói vào năm 2020.

5 xu hướng marketing 2019 đáng chú ý nhất

Nhưng một số khác lại không chắc các dự đoán chính xác như thế này thực sự như thế nào, nhưng họ biết rằng các thế hệ sau này sẽ lớn lên trong một thế giới mà các đồng hồ thông minh và loa thông minh là chuẩn mực.

5. Sự hữu ích và tính xác thực ngăn chặn các mối quan hệ bị mất thông qua công nghệ và tự động hóa

Không có ngừng tự động hóa và công nghệ tiếp thị. Những tiến bộ này giúp các nhà tiếp thị mở rộng quy mô hiệu quả hơn, đưa ra quyết định tốt hơn và tiết kiệm tiền. Tuy nhiên, những tiến bộ này đôi khi liên quan tới chi phí của các mối quan hệ mà các nhà tiếp thị thường xây dựng với các thành viên khách hàng của họ.

5 xu hướng marketing 2019 đáng chú ý nhất

Mặc dù tự động hóa có thể bao gồm các tác vụ cơ bản, điều quan trọng là cố gắng hết sức để thêm liên lạc cá nhân hoặc cung cấp trợ giúp trực tiếp khi có thể. Gần đây các nhà phân tích đã liên lạc một số công ty tư vấn đã thực hiện những công việc tuyệt vời liên quan tới  tiếp thị thông tin , nhưng họ vẫn thường xuyên đến thăm khách hàng để xem họ có thể hữu ích hay cải thiện mối quan hệ như thế nào để phục vụ mọi người tốt hơn.

Họ nói rằng khi họ làm điều này, khách hàng ở lại lâu hơn và chi tiêu nhiều tiền hơn.

Đây chỉ là năm xu hướng để tìm kiếm khi bạn nghĩ đến xu hướng tiếp thị vào năm tiếp theo. Hãy nhớ rằng, không có một “cách đúng đắn” để xây dựng một chiến lược tiếp thị, nhưng năm mẹo này có thể giúp bạn đạt được bất kỳ mục tiêu tiếp thị nào.
MARKETING ALI mong rằng bạn có thể có được tầm nhìn bao quát hơn về những xu hướng diễn ra vào đầu nằm 2019 để bạn có thể thực hiện chiến lược Marketing hiệu quả.

  • Email marketing 2019:Thiết kế email tương tác tương lai của nền quảng cáo email

    Tại sao tương tác? Chúng ta đều biết rằng bạn gửi càng nhiều email thì sẽ càng có cơ hội được chuyển thành email quảng cáo. Tuy nhiên, với trung bình 269 tỷ email được gửi và nhận mỗi ngày, hộp thư đến của người đăng ký nhận email từ bạn sẽ bị quá tải. Để trở nên nổi bật so với các email khác, bạn phải có thứ gì đó khiến mọi người chú ý....

  • Hướng dẫn làm video marketing online: Hướng dẫn tiếp thị Video năm 2019

    Nếu bạn không nghĩ đến việc sử dụng video làm công cụ để thúc đẩy các mục tiêu của công ty bạn trước đây, thì bây giờ là lúc bạn nên thực hiện nó. Đây là lý do tại sao: Một phút đáng giá khoảng 1,8 triệu từ Mọi người nắm được 65% thông tin và nhớ nó lâu hơn trong ba ngày khi nó được bổ sung với một công cụ hỗ trợ...

  • Marketing cho công ty luật: Làm thế nào để tiếp thị công ty luật trực tuyến của bạn

    Có năm xu hướng tiếp thị pháp lý chính mà bạn cần để kết hợp sẽ giúp bạn thu hút, chuyển đổi khách hàng mới và tài năng mới, cũng như cạnh tranh và vượt trội hơn các công ty luật khác: Biến trang web công ty luật của bạn thành đại diện bán hàng 24/7 Đầu tư vào tiếp thị nội dung và SEO cho luật sư Mở rộng thương hiệu trực tuyến của bạn ra...

  • 8 xu hướng tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing) quan trọng 2019

    Một ví dụ điển hình về công nghệ kỹ thuật số và phương tiện kỹ thuật số có thể có là Dominos. Gần đây tôi đã nghe về tác động của số hóa của Dominos từ Dave Wild, Giám đốc điều hành của Anh tại Hội chợ triển lãm Công nghệ / Thương mại điện tử. Dominos UK chỉ nhận đơn đặt hàng điện thoại di động đầu tiên vào năm 2010 khi doanh thu trực tuyến chiếm ít hơn...

  • Top 12 mẫu thiết kế web bất động sản đẹp nhất 2019

    Để đạt được điều đó, chúng tôi đã tổng hợp một bộ sưu tập các mẫu miễn phí và các thiết kế web bất động sản tốt nhất cho năm 2019. Chúng sẽ truyền cảm hứng và giúp bạn có thể tạo ra một web tuyệt vời. Dưới đây là một lựa chọn các mẫu / thiết kế trang web bất động sản tuyệt vời, cung cấp cho khách hàng trải nghiệm người dùng và hình ảnh ấn...

  • Những cách để kiểm tra thứ hạng từ khóa bản đồ map

    Trong vài năm qua, Google đã gây khó khăn cho doanh nghiệp địa phương  trong việc xác nhận  SERPs địa phương. Vào năm 2014, Google phát hành Bản cập nhật Google Pigeon hoàn toàn định nghĩa lại cách thực hiện tìm kiếm địa phương. Để giải thích cho sự thay đổi mới Google nói rằng đó là tất cả vì lợi ích  trải nghiệm của người dùng đem lại một cảm giác tốt...

  • Top 22 mẫu thiết kế website chuyên nghiệp đẹp nhất 2019

    Bạn thậm chí có thể xem tất cả các mẫu trang web tuyệt đẹp này như một nguồn cảm hứng. Xem những gì có thể liên quan đến thiết kế web, các tính năng và tạo trang web cho dự án của bạn hoặc khách hàng. Xem thêm bài viết: Dịch vụ thiết kế website là gì? Các mẫu trang web đẹp mà chúng tôi thu thập cho bạn đều dựa trên HTML và Bootstrap Framework...

  • 10 xu hướng seo năm 2019 sẽ thống trị seo trong tương lai

    1. Tìm kiếm bằng giọng nói Danh sách mở ra với mục nhập mà mọi người đều thấy.  Internet di động đang phát triển lớn mạnh, chúng ta càng loại việc nhập các thông tin tìm kiếm theo cách truyền thống. Sử dụng các công nghệ, công cụ để tìm kiếm từ khóa thông qua giọng nói. Và con đường dẫn đến tương lai tươi sáng này nằm ở SEO tìm kiếm bằng giọng...

  • Live Video là gì? Hướng dẫn live Video trên các mạng xã hội

    Hiện nay thì hầu như ai cũng sử dụng mạng xã hội. Mạng xã hội kết nối mọi người lại với nhau, và nó cũng là phương tiện, công cụ để trao đổi mua bán với hình thức online. Và trên mạng xã hội có rất nhiều tính năng hay giúp mọi người nói chuyện, gặp mặt nhau mặc dù đang ở rất xa. Và một trong số tính năng đang được ưa chuộng nhất hiện nay đó chính...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách xóa đánh giá trên fanpage

Cách xóa đánh giá trên fanpage

84% mọi người tin tưởng các đánh giá trực tuyến nhiều như bạn bè và 68% người tiêu dùng thường sẽ truy cập trực tiếp vào hồ sơ truyền thông xã hội của doanh nghiệp để đọc các nhận xét. Ví dụ như tôi chỉ...

Quảng cáo trên mạng xã hội facebook zalo instagram

Quảng cáo trên mạng xã hội facebook zalo instagram

Tuy nhiên, tiếp thị truyền thông xã hội những ngày nay là phải trả tiền để có được quảng cáo. Ví dụ: thuật toán tin tức trên Facebook cho phép người dùng chỉ nhìn thấy khoảng 2% bài đăng có thương hiệu trong...

Email marketing 2019:Thiết kế email tương tác tương lai của nền quảng cáo email

Email marketing 2019:Thiết kế email tương tác tương lai của nền quảng cáo email

Tại sao tương tác? Chúng ta đều biết rằng bạn gửi càng nhiều email thì sẽ càng có cơ hội được chuyển thành email quảng cáo. Tuy nhiên, với trung bình 269 tỷ email được gửi và nhận mỗi ngày, hộp thư đến của người...