5 xu hướng marketing 2019 đáng chú ý nhất

5 xu hướng tiếp thị để chú ý đến năm 2019
Có rất nhiều diễn giả tiếp thị và người bán hàng đã hét lên xu hướng cho năm 2019. Thế giới đang thay đổi từng phút một, và thật khó để mở rộng, phân biệt bản thân và duy trì niềm tin vào thế giới tiếp thị luôn thay đổi.

5 xu hướng marketing 2019 đáng chú ý nhất

Bạn càng có kế hoạch trước, trang bị tốt sẽ giúp bạn cảm thấy dễ dàng quản lý những thay đổi đó khi chúng xảy ra. Trong bài viết này MARKETING ALI xin được cung cấp 5 xu hướng tiếp thị dưới cái nhìn của những nhà tiếp thị trên thế giới.

1. Mọi người đang đặt niềm tin vào những người mà họ biết cũng như nội dung có uy tín, chứ không phải quảng cáo

Nhiều năm trước rằng mọi người đã chạy trốn khỏi quảng cáo truyền thống. Nghiên cứu của Nielsen từ năm 2015 cho thấy rằng bốn nguồn quảng cáo đáng tin cậy hàng đầu nhất là: những người bạn biết, trang web có thương hiệu, trang web biên tập và đánh giá. Quảng cáo ở gần cuối danh sách đó và thực tế đó không thực sự thay đổi.

5 xu hướng marketing 2019 đáng chú ý nhất

Trên thực tế, 30% người dùng internet dự kiến sẽ sử dụng trình chặn quảng cáo vào cuối năm nay, nghĩa là quảng cáo truyền thống giờ đây thậm chí sẽ không đạt được 30% thành viên đối tượng mục tiêu có thể. Vậy các nhà tiếp thị có nên bỏ hoàn toàn quảng cáo? Không cần thiết.

Thật chất vẫn còn một số nơi sử dụng quảng cáo, nhưng chúng phải phù hợp và có giá trị hơn cho người tiêu dùng. Đây là lý do tại sao tốn nhiều tiền hơn để tiếp thị nội dung, tiếp thị có ảnh hưởng, giới thiệu đối tác và các phương pháp khác được thiết kế để mang lại giá trị thực tế cho khán giả. Sự thay đổi này sẽ không dừng lại cho đến khi quảng cáo bắt đầu có giá trị hơn cho người tiêu dùng.

5 xu hướng marketing 2019 đáng chú ý nhất

2. Sáng tạo sẽ đem đến chiến dịch Marketing thành công

Mọi người đã nói trong một thời gian dài rằng in đã chết, nhưng gần đây  một số công ty sử dụng phần mềm để lấy địa  khách hàng và bắt đầu gửi cho họ bản tin được in.

Tưởng tượng rằng. Trong thời đại MailChimp và HubSpot, công ty này đã đi ngược lại với xu hướng và dành thêm tiền để làm theo cách cổ điển. Điều này còn ngạc nhiên hơn khi thấy rằng chiến dịch này cực kỳ thành công - nhưng tại sao?
Nói một cách đơn giản, các công ty khác đã đi theo xu hướng kỹ thuật số, và công ty này đã nhìn thấy một cơ hội để làm điều gì đó khác biệt.

5 xu hướng marketing 2019 đáng chú ý nhất

Thật sự các nhà phân tích không khuyến khích các doanh nghiệp nên cố gắng hồi sinh tiếp thị in hoặc làm điều gì đó vì nó không còn phổ biến và không phải vì nó gây tiếng vang với khán giả của họ.
Nhưng họ nên xem xét các chiến dịch tích hợp và chiến thuật phân phối sáng tạo tập trung vào các cách để thu hút các thành viên đối tượng mà đối thủ cạnh tranh trong ngành của họ có thể không xem xét.

Xem thêm bài viết: Chiến lược marketing thương mại điện tử

3. Người chiến thắng sẽ không quan tâm đến các rào cản nội bộ

Ở điểm đầu tiên nhu cầu tạo nội dung hấp dẫn hơn là nằm ở quảng cáo. Nội dung hấp dẫn không chỉ giúp tiếp thị. Nó có thể cho phép đội ngũ bán hàng của bạn và có lợi cho tuyển dụng, truyền thông nhà đầu tư, đào tạo nội bộ, và chỉ là về mọi lĩnh vực khác trong doanh nghiệp của bạn.

5 xu hướng marketing 2019 đáng chú ý nhất

Các công ty đưa ra rào cản giữa các phòng ban sẽ thất bại trong thời gian dài. Các công ty hàng đầu được xây dựng trên các phòng ban làm việc cùng nhau. Tạo nội dung hấp dẫn không chỉ là mối quan tâm tiếp thị. Nội dung tuyệt vời có thể thúc đẩy các phần khác của công ty, dẫn đến tài năng tốt hơn, chi phí thấp hơn và cải thiện mối quan hệ với nhà đầu tư.

4. Hiểu cách giao tiếp với khách hàng là rất quan trọng

Khách hàng hy vọng rằng các công ty sẽ liên lạc với họ theo cách họ thích. Đó là lý do tại sao việc các nhà tiếp thị nhận thức được sở thích giao tiếp của khách hàng của họ rất quan trọng. Các chuyên gia hiện đang đưa ra một số dự đoán lớn về cách khách hàng sẽ hoạt động trong tương lai. Một số nhà phân tích nói rằng họ nghĩ rằng gần 50 phần trăm của tất cả các tìm kiếm sẽ được thực hiện thông qua tìm kiếm bằng giọng nói vào năm 2020.

5 xu hướng marketing 2019 đáng chú ý nhất

Nhưng một số khác lại không chắc các dự đoán chính xác như thế này thực sự như thế nào, nhưng họ biết rằng các thế hệ sau này sẽ lớn lên trong một thế giới mà các đồng hồ thông minh và loa thông minh là chuẩn mực.

5. Sự hữu ích và tính xác thực ngăn chặn các mối quan hệ bị mất thông qua công nghệ và tự động hóa

Không có ngừng tự động hóa và công nghệ tiếp thị. Những tiến bộ này giúp các nhà tiếp thị mở rộng quy mô hiệu quả hơn, đưa ra quyết định tốt hơn và tiết kiệm tiền. Tuy nhiên, những tiến bộ này đôi khi liên quan tới chi phí của các mối quan hệ mà các nhà tiếp thị thường xây dựng với các thành viên khách hàng của họ.

5 xu hướng marketing 2019 đáng chú ý nhất

Mặc dù tự động hóa có thể bao gồm các tác vụ cơ bản, điều quan trọng là cố gắng hết sức để thêm liên lạc cá nhân hoặc cung cấp trợ giúp trực tiếp khi có thể. Gần đây các nhà phân tích đã liên lạc một số công ty tư vấn đã thực hiện những công việc tuyệt vời liên quan tới  tiếp thị thông tin , nhưng họ vẫn thường xuyên đến thăm khách hàng để xem họ có thể hữu ích hay cải thiện mối quan hệ như thế nào để phục vụ mọi người tốt hơn.

Họ nói rằng khi họ làm điều này, khách hàng ở lại lâu hơn và chi tiêu nhiều tiền hơn.

Đây chỉ là năm xu hướng để tìm kiếm khi bạn nghĩ đến xu hướng tiếp thị vào năm tiếp theo. Hãy nhớ rằng, không có một “cách đúng đắn” để xây dựng một chiến lược tiếp thị, nhưng năm mẹo này có thể giúp bạn đạt được bất kỳ mục tiêu tiếp thị nào.
MARKETING ALI mong rằng bạn có thể có được tầm nhìn bao quát hơn về những xu hướng diễn ra vào đầu nằm 2019 để bạn có thể thực hiện chiến lược Marketing hiệu quả.

  • Currently 4.81/5

Kết quả: 4.8/5 - (3574 phiếu)

  • Kinh doanh trên sendo 2019 Hướng Dẫn Bán Hàng Trên Sendo 2019

    I. Có nên bán hàng trên Sendo không? Sendo do Công ty Cổ phần Công Nghệ Sen Đỏ gây dựng và phát triển với gần 80.000 gian hàng và 3.000.000 sản phẩm, dưới sự bảo trợ của FPT. Với các ngành hàng nổi bật như thời trang nam, nữ, mẹ và bé, phụ kiện công nghệ, đồ gia dụng, thực phẩm, mĩ phẩm,…   Ưu điểm: Là sàn thương mại điện tử tạo uy tín...

  • 5 lỗi bạn nên tránh khi thuê công ty marketing

    Cho dù bạn chỉ bắt đầu tiếp thị kỹ thuật số hoặc bạn đang tìm kiếm một công ty marketing mới bởi vì công ty trước đó rất tệ thì bạn nên xem qua năm sai lầm bạn nên tránh bằng mọi giá: Một công ty với nhiều điều hứa hẹn cho bạn Đảm bảo có những cách độc quyền mà chỉ có tại công ty họ Lựa chọn tiếp thị kỹ thuật số giá rẻ Chọn một công ty...

  • Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp năm 2019 hiệu quả nhất

    II. Marketing online gồm những gì? 1. Google Adwords Quảng cáo Google Adwords đánh vào nhu cầu hiện tại của thị trường. Kênh marketing này phù hợp nhất cho sản phẩm, dịch vụ thời điểm như dự án bất động sản, điện thoại… Hiệu quả nhanh chóng, đúng đối tượng, tỷ lệ đơn hàng cao, khả năng quay lại website cao nhưng chi phí nhiều. 2. Google display network Kênh marketing online này cho...

  • 7 sai lầm Marketing tiếp thị mà chủ doanh nghiệp có thể mắc phải

    1. Không theo dõi chiến dịch Mục tiêu cuối cùng của tiếp thị và quảng cáo và một thành phần của tiếp thị là tạo ra doanh số, nhưng rất ít chủ doanh nghiệp có thể cho bạn biết họ đã nhận được bao nhiêu doanh số từ nỗ lực tiếp thị và quảng cáo cụ thể. Mỗi khoản đầu tư quảng cáo bạn thực hiện cần được đo lường và theo dõi chính xác. Theo dõi là...

  • 19 xu hướng thiết kế web hiện nay tăng khả năng tương tác của khách hàng

    1. Phá bỏ hoàn toàn bố cục lưới Trong nhiệm vụ không ngừng của các nhà thiết kế cho bố cục sáng tạo và hấp dẫn hơn, thiết kế mà họ luôn dựa vào để mang lại sự hài hòa và logic cho bố cục  đã trở thành một loại hạn chế. Không có nghĩa là bố cục lưới bị hỏng làm thay đổi hoàn toàn khái niệm về lưới - thay vào đó,...

  • Thiết kế website bán sách

    I. TÍNH NĂNG WEBSITE BÁN SÁCH TRỰC TUYẾN Trang thành viên | Tạo website bán sách online Cho phép người xem đăng ký làm thành viên. Giúp kết nối khách hàng dài lâu, tiện quảng bá sách và nâng cao thương hiệu của website bán sách trực tuyến Tính năng chính dành cho thành viên: đăng ký tài khoản, quản trị thông tin tài...

  • Kinh doanh trên youtube 2019 Kiếm hàng nghìn USD mỗi tháng từ YOUTUBE

    I. Youtube sẽ trả tiền cho bạn với con số là bao nhiêu? Bạn sẽ không xác định được chính xác số tiền mình sẽ kiếm được là bao nhiêu vì trên video của bạn, đôi lúc sẽ có sự xuất hiện của nhiều hơn một quảng cáo. Hay dựa vào những lượt xem video có xuất hiện của quảng cáo mà bạn kiếm tiền, càng nhiều những lượt xem có sự xuất hiện của quảng...

  • 7 xu hướng Digital Marketing hàng đầu trong năm 2019

    1. Luôn luôn là tính xác thực. Khi người tiêu dùng ngày càng không tin tưởng vào quảng cáo và tiếp thị, thậm chí không xác thực nhưng sự trung thực rất cần thiết và quan trọng đối với thương hiệu. Đại đa số người tiêu dùng (86%) nói rằng tính xác thực là yếu tố quan trọng khi quyết định những thương hiệu nào hỗ trợ. Con số này thậm...

  • Chọn ngành kinh doanh nào để khởi nghiệp

    Để phát triển một doanh nghiệp trực tuyến thành công, bạn muốn luôn đảm bảo rằng mọi sản phẩm thịnh hành mà bạn thêm vào cửa hàng của mình đều phù hợp với thương hiệu, thị trường và ngân sách của bạn. Bạn cũng muốn thử quay vòng nếu bạn muốn tham gia một thị trường đã bão hòa. Nghiên cứu sản phẩm trực tuyến có thể giúp hướng dẫn bạn đến...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Thống kê tiếp thị di động cho năm 2019

Thống kê tiếp thị di động cho năm 2019

Mobile Marketing là gì? Mobile marketing là tiếp thị trên hoặc với một thiết bị di động, chẳng hạn như một điện thoại thông minh. Tiếp thị điện thoại di động có thể cung cấp cho khách hàng với thời gian và vị trí nhạy cảm,...

11 chiến lược phát triển thương mại điện tử năm 2019

11 chiến lược phát triển thương mại điện tử năm 2019

1. Ưu tiên lưu lượng truy cập di động Chúng tôi đã chính thức đạt đến điểm có nhiều lưu lượng truy cập đến từ các thiết bị di động hơn máy tính để bàn. Trang web của bạn phải được lập chỉ mục và định dạng...

Kinh doanh quần áo trẻ em Mở shop quần áo trẻ em cần những gì

Kinh doanh quần áo trẻ em Mở shop quần áo trẻ em cần những gì

I. Kinh doanh quần áo trẻ em thị trường tiềm năng ít rủi ro Việt Nam là đất nước có dân số trẻ, mỗi năm có hơn một triệu trẻ em được sinh ra đời. Trẻ em là độ tuổi có sự thay đổi nhanh chóng về ngoại hình nên...

Gọi tư vấn