7 sai lầm Marketing tiếp thị mà chủ doanh nghiệp có thể mắc phải

7 sai lầm tiếp thị mà chủ doanh nghiệp có thể mắc phải
Đã có quá nhiều chủ doanh nghiệp mắc lỗi lặp đi lặp lại và tự hỏi tại sao khách hàng tiềm năng của họ không tăng hoặc doanh số của họ tăng lên. Kể từ được thành lập, GIẢI PHÁP MARKETING CHO DOANH NGHIỆP ALI đã có nhiều thời gian để thu hẹp những sai lầm hàng đầu mà các chủ doanh nghiệp nhỏ mắc phải và khi bạn nghĩ về hàng ngàn đô la chi tiêu tiếp thị đi xuống vì chúng, điều đó còn đáng sợ hơn việc xem một bộ phim kinh dị vào ngày Halloween.

7 sai lầm Marketing tiếp thị mà chủ doanh nghiệp có thể mắc phải

Hãy tiếp tục đi xuống để tìm hiểu xem bạn có mắc vào những sai lầm dưới đây hay không?

1. Không theo dõi chiến dịch

Mục tiêu cuối cùng của tiếp thị và quảng cáo và một thành phần của tiếp thị là tạo ra doanh số, nhưng rất ít chủ doanh nghiệp có thể cho bạn biết họ đã nhận được bao nhiêu doanh số từ nỗ lực tiếp thị và quảng cáo cụ thể. Mỗi khoản đầu tư quảng cáo bạn thực hiện cần được đo lường và theo dõi chính xác. Theo dõi là chìa khóa quan trọng nhất để tiếp thị thành công. Theo dõi, kiểm tra, chỉnh, lặp lại. Điều này nên được mọi chủ doanh nghiệp chú tâm.

Nói một cách chính xác, tôi cho rằng bạn nên biết chính xác có bao nhiêu khách hàng tiềm năng và doanh thu đến từ một chiến dịch hoặc chương trình cụ thể. Khi nói đến tiếp thị, quá nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ tiếp tục dựa vào trực giác của họ.

7 sai lầm Marketing tiếp thị mà chủ doanh nghiệp có thể mắc phải

2. Không có mục đích

Nếu theo dõi là phạm vi trên một khẩu súng trường, mục tiêu của bạn là bảng nhắm. Tôi sử dụng sự tương tự này để làm cho điểm theo dõi và mục tiêu đi đôi với nhau. Các chủ sở hữu doanh nghiệp không thấy nhiều giá trị trong việc theo dõi chính xác kết quả quảng cáo và tiếp thị của họ, điển hình là  không có mục tiêu rõ ràng hoặc mục tiêu không được xác định rõ ràng.

Cho dù nói về kinh doanh hay thể thao, bạn sẽ luôn đạt được nhiều hơn khi đặt mục tiêu. Tôi sẽ không đi sâu vào chi tiết trong bài viết này về giá trị của việc thiết lập các mục tiêu thực tế. Đừng bao giờ đợi tới tháng 10 hay 11 để đặt các mục tiêu cho những năm tiếp theo mà hãy thực hiện nó ngay vào tháng 7.

3. Thông tin truyền tải lộn xộn

Lần cuối bạn lấy tất cả tài sản tiếp thị của bạn ra và bày chúng ra bàn là khi nào? Chúng tôi đã làm điều này những năm trước và nó thật kinh khủng! Hoàn toàn không có sự nhất quán và nó toàn là những thông tin lộn xộn. Tôi biết bạn nghĩ gì" Làm thế nào mà mấy người có thể để chuyện đó xảy ra khi mấy người chính là công ty tiếp thị?!".

Tất nhiên, tình trạng này là phổ biến hơn nhiều đối với các doanh nghiệp nhỏ có hoạt động kinh doanh chính không phải tiếp thị. Là chủ sở hữu, bạn liên tục buộc phải đội những chiếc mũ khác nhau. Dường như không bao giờ có đủ thời gian để làm bất cứ điều gì chính xác theo cách bạn thực sự muốn nó.

Nhưng tình huống này cũng có thể xảy ra ngay cả khi bạn có sự giúp đỡ của một công ty tiếp thị, nhưng bạn lại không đối xử với họ như một đối tác trong kinh doanh. Họ không thể đảm bảo rằng thông tin trang web của bạn phù hợp với bảng quảng cáo trên các con đường nếu bạn không bao giờ nói gì về bảng quảng cáo.

Xem thêm bài viết: Quảng cáo adwords của doanh nghiệp

4. Quá phụ thuộc vào tự động

Công nghệ giống như một loại thuốc mạnh mẽ. Dưới con mắt cảnh giác của một bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, thuốc có thể tiêu diệt ung thư. Nhưng bỏ mặc, không được đào tạo, chúng cũng có thể giết chết bệnh nhân!
Đây là cách bạn cần suy nghĩ về các công nghệ như tự động hóa tiếp thị:

Dưới con mắt thận trọng của một nhà tiếp thị dựa trên dữ liệu, tự động hóa tiếp thị có thể giúp bạn phát triển doanh nghiệp trong khi bạn ngủ. Nhưng nếu bạn bật nó lên, đặt nó và quên nó đi, bạn sẽ đối mặt với một cơn bão ảo đấy. Bạn cần nhận ra rằng phần mềm là một công cụ. Nó luôn luôn phức tạp hơn bản dùng thử. Bất cứ khi nào bạn đầu tư vào công nghệ tiếp thị, hãy chắc chắn rằng bạn đã chọn đúng người để sử dụng nó.

7 sai lầm Marketing tiếp thị mà chủ doanh nghiệp có thể mắc phải

5. Tiếp thị lại không liên quan

Tiếp thị lại có thể là một quả trứng vàng cho doanh nghiệp của bạn hoặc là một thứ bỏ đi, tùy thuộc vào cách bạn thực hiện nó. Rất nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ nghĩ rằng nếu cái gì tốt, thì phải tốt hơn. Nhưng nghiên cứu đã chứng minh rằng đây không phải là sự thật.

Doanh số thực sự đi xuống khi người tiêu dùng tiếp xúc với quảng cáo của bạn hơn 40 lần trong một tháng.

6. Trang web không bảo mật

Các trang web bị hack đang ngày một gia tăng. Thậm chí tệ hơn việc thay thế banner trang chủ của trang web bằng một quảng cáo Viagra. Chúng tôi đã chuyển trang web của chúng tôi từ không an toàn sang bảo mật và Google công nhận cho chúng tôi với sự gia tăng lưu lượng truy cập nhanh chóng. Điều đó cho thấy rằng Google rất coi trọng bảo mật trang web.

Xem thêm bài viết: Có nên dùng gói thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói không?

7. Thiếu dịch vụ khách hàng

Các chủ doanh nghiệp chi hàng ngàn đô la cho tiếp thị để làm cho điện thoại reo và sau đó chuyển mọi thứ sang đại diện dịch vụ khách hàng tồi tệ giống như xem một vụ đắm tàu trong chuyển động chậm. Ngoại trừ nó thì không chậm. Một tương tác xấu của đại diện dịch vụ khách hàng hoàn toàn có thể làm hỏng tất cả các nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số khác mà bạn đã thực hiện cẩn thận để có được một cuộc gọi với khách hàng.

Rất nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ đầu tư hàng ngàn đô la vào quảng cáo và tiếp thị để làm cho điện thoại reo. Họ không nhận ra rằng các cuộc hội thoại giữa khách hàng tiềm năng và dịch vụ khách hàng của họ hoàn toàn không hiệu quả.

7 sai lầm Marketing tiếp thị mà chủ doanh nghiệp có thể mắc phải

Phải làm gì nếu doanh nghiệp nhỏ của bạn phạm một trong những sai lầm ở trên
Đầu tiên, đừng hoảng sợ. Tất cả không mất đi; chúng tôi đã đưa một số doanh nghiệp nhỏ trở lại từ bờ vực sau những sai lầm tiếp thị khủng khiếp, vì vậy chúng tôi biết điều đó có thể thực hiện được. Nếu bạn đã xác định được một vấn đề mà bạn có thể gặp phải, thì bạn đã thực hiện bước đầu tiên trên con đường dẫn đến một chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số thành công.

DỊCH VỤ MARKETING ONLINE ALI chúng tôi rất vui khi xem công ty và trang web của bạn, và xem liệu có bất kỳ vấn đề nào khác mà chúng tôi có thể tìm thấy gây ảnh hưởng đến lợi nhuận của bạn không.

Kết quả: 4.8/5 - (3444 phiếu)

  • Thiết kế website giới thiệu công ty Giới Thiệu Doanh Nghiệp

    I. THIẾT KẾ WEB CÔNG TY, DOANH NGHIỆP Là một tổ chức, doanh nghiệp bạn muốn xây dựng một website để thể hiện sự chuyên nghiệp, khẳng định uy tín của doanh nghiệp mình. Hãy đến với THIẾT KẾ WEB ALI để có được giải pháp tổng thể cho website của tổ chức, doanh nghiệp của bạn. Trước hết, chúng ta nói một chút về thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp. Một website thuần giới thiệu sẽ không trực...

  • Dịch vụ đánh giá SEO

    Điều gì làm cho Đánh giá SEO của chúng tôi trở nên độc đáo Các công cụ SEO mà chúng tôi sử dụng (bao gồm phần mềm phân tích SEO độc quyền) là duy nhất, không giống như hầu hết các công ty SEO, chúng tôi nghiên cứu phân tích tính kinh tế của mô hình kinh doanh của bạn và cung cấp cho bạn chiến lược tùy chỉnh theo tình huống cho...

  • Thiết kế website doanh nghiệp có đem lại hiệu quả

    Trong giai đoạn bùng nổ công nghệ thông tin, đi đâu bạn cũng dễ dàng nhìn thấy bóng dáng của chiếc smartphone hoặc laptop thì các công cụ quảng bá, kênh online, mạng xã hội… trở thành một như cầu không thể thiếu trong sinh hoạt thường ngày. Trong đó, đối với riêng các đơn vị kinh doanh, các công ty, doanh nghiệp thì thiết kế website ngày càng trở...

  • 6 mẹo thiết kế trang web tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

    6 mẹo thiết kế trang web thiết thực cho doanh nghiệp nhỏ và người mới bắt đầu 1. Thiết kế hình ảnh Một bức ảnh nói lên hàng ngàn từ ngữ. Hình ảnh có thể truyền tải giá trị thực của nội dung, thu hút sự chú ý của người dùng và giải thích các khái niệm phức tạp. W      Lời khuyên: Hình ảnh phải thể hiện mục tiêu của sản...

  • Top 10 mẫu thiết kế web doanh nghiệp nhỏ đẹp chi phí thấp

    Những yếu tố thiết kế nào mà một nhà thiết kế UX / UI nên kết hợp vào một thiết kế trang web tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhỏ? Những gì bạn nên chú ý trong thiết kế trang web doanh nghiệp nhỏ của bạn? Có lời khuyên hữu ích nào để xây dựng một trang web kinh doanh nhỏ đẹp và hữu ích không? Dưới đây là 10 mẫu thiết kế trang web doanh nghiệp nhỏ giá cả phải...

  • Các biện pháp tăng lợi nhuận của doanh nghiệp

    Đầu tư vào tiếp thị giúp doanh nghiệp của bạn tạo mối quan hệ lâu dài với khách hàng và thu hút những khách hàng trung thành cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Một khách hàng trung thành sẽ dẫn đến doanh số bán hàng lâu dài và sẽ giúp tăng doanh thu của công ty bạn trong tương lai. 1. Xây dựng trang web riêng của bạn Trang web chính là...

  • Cách quảng cáo google adwords giá rẻ cho Doanh Nghiệp

    Thế nào là chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ? Nhiều người cho rằng. Chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ là việc bạn mang một ít tiền cho các Agency chạy quảng cáo trọn gói. Từ đó, quảng cáo của bạn sẽ hiển thị 24/24, có tỷ lệ click chuột không giới hạn. Tuy nhiên, khái niệm chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ mà chúng tôi muốn nói sẽ...

  • Sự thật về Quảng Cáo Google Adwords dành cho doanh nghiệp nhỏ

    Theo The Times - AdWords (PPC) không thực tế cho các doanh nghiệp nhỏ Theo một chủ doanh nghiệp nhỏ được trích dẫn trong bài viết, công ty của cô cuối cùng đã chọn không theo đuổi tiếp thị qua Google AdWords bởi vì “đó là một kênh khá đắt tiền cho các công ty nhỏ”. Cô giải thích rằng thử nghiệm để xác định từ khóa nào thúc đẩy lưu lượng truy cập là...

  • Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp năm 2019 hiệu quả nhất

    II. Marketing online gồm những gì? 1. Google Adwords Quảng cáo Google Adwords đánh vào nhu cầu hiện tại của thị trường. Kênh marketing này phù hợp nhất cho sản phẩm, dịch vụ thời điểm như dự án bất động sản, điện thoại… Hiệu quả nhanh chóng, đúng đối tượng, tỷ lệ đơn hàng cao, khả năng quay lại website cao nhưng chi phí nhiều. 2. Google display network Kênh marketing online này cho...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Chọn ngành kinh doanh nào để khởi nghiệp

Chọn ngành kinh doanh nào để khởi nghiệp

Để phát triển một doanh nghiệp trực tuyến thành công, bạn muốn luôn đảm bảo rằng mọi sản phẩm thịnh hành mà bạn thêm vào cửa hàng của mình đều phù hợp với thương hiệu, thị trường và ngân sách của...

Kinh doanh dịch vụ vệ sinh nhà cửa 2019 Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Cửa 2019

Kinh doanh dịch vụ vệ sinh nhà cửa 2019 Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Cửa 2019

II. Kinh nghiệm khi kinh doanh dịch vụ vệ sinh nhà cửa 1. Tham khảo bảng báo giá của các đối thủ Trước khi lập bảng báo giá, bạn tham khảo mức chào giá tại các công ty cùng lĩnh vực nằm trong khu vực. Bạn còn phải...

Cách bán hàng trên shopee Hướng Dẫn Bán Hàng Trên Shopee

Cách bán hàng trên shopee Hướng Dẫn Bán Hàng Trên Shopee

I. Đăng ký tài khoản bán hàng trên Shopee Đầu tiên bạn vào trang https://shopee.vn/ Nhấp vào Đăng ký ở thanh trên đầu trang và điền các thông tin của mình vào để tạo tài khoản bán hàng...

Gọi tư vấn