Giải pháp marketing online
Giải pháp marketing online

Ước tính có 71% chủ doanh nghiệp nhỏ thực hiện tiếp thị kỹ thuật số của riêng họ, thay vì để nó cho các chuyên gia (2017). Thật không may, điều này có nghĩa là chỉ một số doanh nghiệp đang tuân theo các phương pháp của Google để có được trên trang đầu của danh sách địa phương và hiển thị trong Local Pack.

Các ý tưởng tiếp thị giúp tăng lượng khách hàng trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe

Tiếp thị kỹ thuật số trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe là quan trọng hơn bao giờ hết. Chăm sóc sức khỏe là một nhu cầu cấp thiết và 89% người tiêu dùng thường sẽ sử dụng công cụ tìm kiếm trực tuyến khi họ đang tìm cách giải quyết các vấn đề chăm sóc sức khỏe của họ.

Chiến lược marketing cho phòng khám

Nếu bạn không biết cách phát triển trung tâm chăm sóc của bạn bằng tiếp thị kỹ thuật số thì trong bài viết  này MARKETING ALI sẽ đem lại cho bạn một vài cách tốt nhất để tiếp thị phòng khám sức khỏe của bạn để phát triển trung tâm và thu hút nhiều bệnh nhân hơn.

Làm cho trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động

Trang web của bạn có được tối ưu hóa cho thiết bị di động không? Hiện tại 62 phần trăm chủ sở hữu điện thoại thông minh sử dụng thiết bị của họ để tìm kiếm thông tin sức khỏe và 82% người dùng điện thoại thông minh sử dụng công cụ tìm kiếm khi tìm kiếm các trung tâm điều trị tại địa phương hoặc cơ sở y tế.

Chiến lược marketing cho phòng khám

Không chỉ vậy, theo Google, 77% chủ sở hữu điện thoại thông minh đã sử dụng chúng để tìm các dịch vụ y tế địa phương trong sáu tháng qua và 79% trong số đó nói rằng họ sẽ có khả năng truy cập lại và chia sẻ trang web trên thiết bị di động vì nó rất dễ dàng để sử dụng.

Nếu bạn muốn phát triển trung tâm chăm sóc khẩn cấp, hãy bắt đầu với thiết bị di động. Bắt đầu tối ưu hóa trang web của bạn với:

  • Nội dung:  Kiểm tra xem dữ liệu cấu trúc trang web hoạt động trên máy tính để bàn và trên điện thoại di động của bạn có nhất quán hay không.
  • Liên kết nội bộ: Tăng cơ hội của bạn để thúc đẩy chuyển đổi mạnh hơn với liên kết nội bộ thân thiện với người dùng, được trình bày theo định dạng thân thiện với thiết bị di động.
  • Tốc độ trang: Các nghiên cứu cho thấy 40% người dùng sẽ từ bỏ trang web của bạn nếu mất ba giây hoặc lâu hơn để tải. Tối ưu hóa tốc độ trang trên thiết bị di động và máy tính để bàn của bạn là phương pháp hay nhất.
  • Lưu trữ: Có máy chủ được hỗ trợ cao cho phép trang web của bạn và các trang của trang web được quét, lập chỉ mục và được xếp hạng để xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Google.
  • Khi nhiều người chuyển từ máy tính để bàn sang thiết bị di động để tìm các dịch vụ y tế, người dùng có trải nghiệm tiêu cực trên thiết bị di động sẽ có khả năng rời bỏ trang và tìm đến một trang web khác. Về cơ bản, nếu trang web của bạn không thể đáp ứng trên thiết bị di động sau năm 2018, bạn đang bỏ lỡ cơ hội lớn để tối đa hóa tăng trưởng kinh doanh của mình.

Phát triển Trung tâm Chăm sóc Khẩn cấp của bạn bằng cách đăng ký nó lên trên Bản đồ

Bạn đã bao giờ thử lái xe ở đâu đó nơi mà không có bản đồ hoặc GPS? Tất nhiên là không! Vậy tại sao bạn lại yêu cầu bệnh nhân tìm bạn mà không đưa ra chỉ dẫn rõ ràng? Khi mọi người cần chỉ đường đến trung tâm chăm sóc khẩn cấp của bạn, họ sẽ rất có thể sử dụng tìm kiếm “gần tôi”. Từ năm 2015, tìm kiếm “gần tôi” đã cho ra các dịch vụ liên quan đến sức khỏe đã tăng hơn gấp đôi.

Chiến lược marketing cho phòng khám

Ước tính có 71% chủ doanh nghiệp nhỏ thực hiện tiếp thị kỹ thuật số của riêng họ, thay vì để nó cho các chuyên gia (2017). Thật không may, điều này có nghĩa là chỉ một số doanh nghiệp đang tuân theo các phương pháp của Google để có được trên trang đầu của danh sách địa phương và hiển thị trong Local Pack

Nếu bạn không hiển thị trong danh sách địa phương, bệnh nhân không thể tìm thấy bạn  và trung tâm chăm sóc khẩn cấp của bạn sẽ bị ảnh hưởng.

Local Pack của Google đề cập đến 3 danh sách địa phương hàng đầu xuất hiện khi bạn nhập tìm kiếm "chăm sóc khẩn cấp gần tôi" hoặc duyệt qua các dịch vụ địa phương. Cho trung tâm chăm sóc của bạn vào Local Pack là rất quan trọng để thúc đẩy nhận thức, truy cập cho trang web và để đánh bại các đối thủ cạnh tranh địa phương.

Chiến lược marketing cho phòng khám

Để có được Local Pack, bạn cần tạo hồ sơ Google My business thật hấp dẫn. Xây dựng hồ sơ GMB của bạn có thể phát triển nhận thức của trung tâm trên Google, cải thiện khả năng hiển thị trực tuyến của nó và cung cấp cho mọi người hướng dẫn rõ ràng về cách tìm và liên hệ với bạn.

Chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên làm một trong những việc đầu tiên bạn làm sau khi đọc điều này đó là tối ưu hóa danh sách GMB của trung tâm chăm sóc khẩn cấp của bạn. Cụ thể, hãy kiểm tra:

  • Danh mục của công ty bạn
  • Số điện thoại chính của bạn
  • Mô tả công ty của bạn
  • Giờ làm việc của bạn
  • Địa chỉ hoặc khu vực dịch vụ của bạn
  • Nhận xét

Khi bạn đã thiết lập tiểu sử doanh nghiệp của mình trên Google, có một vài bước khác bạn có thể thực hiện để tăng cường sự hiện diện và quyền hạn của mình trực tuyến.

Ví dụ: bạn có thể chọn danh mục sản phẩm trên trang Google+, thông báo cho Google biết những gì cần liên kết với doanh nghiệp và dịch vụ của bạn hoặc bạn có thể thêm lược đồ đánh giá vào trang web của mình, có thể giúp trang web của bạn xuất hiện nổi bật hơn trong kết quả tìm kiếm .

Tập trung vào các chiến lược tiếp thị chăm sóc theo hướng dữ liệu

Nhận thức bệnh nhân hiện tại của công ty bạn là gì? Bạn có biết tỷ lệ tăng trưởng dự định thực tế của bạn không? Bạn có đang sử dụng tiếp thị kỹ thuật số chính xác để nắm bắt phân khúc khách hàng lý tưởng của mình không?

Tự hỏi bản thân các câu hỏi này có thể sẽ khiến bạn bối rối, nhưng không nhất thiết phải như vậy. Chúng tôi có thể tăng xếp hạng, lưu lượng truy cập, cuộc gọi và biểu mẫu web cũng như bán hàng, nhờ vào việc lập chiến lược dựa trên định hướng dữ liệu.

Chiến lược marketing cho phòng khám

Thực hiện nghiên cứu: Một trong những sai lầm tiếp thị kỹ thuật số tai hại nhất mà các phòng khám là không sử dụng dữ liệu để thúc đẩy việc đưa ra quyết định của họ. Các công cụ thích hợp chẳng hạn như Google Analytics có thể giúp bạn theo dõi thành công của chiến lược tiếp thị kỹ thuật số và thực hiện các thay đổi một cách thích hợp.

Điều chỉnh kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số hiện tại của bạn: Với dữ liệu ở bên cạnh, bạn sẽ có thể viết nội dung theo định hướng dữ liệu tốt hơn, tối ưu hóa trang web cho tỷ lệ chuyển đổi và thúc đẩy nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Bởi vì xu hướng SEO và tiếp thị kỹ thuật số đang thay đổi liên tục, điều quan trọng là phải luôn chú ý và quan sát những gì đang hoạt động và đối thủ cạnh tranh của bạn.

Chuẩn bị cho tương lai: Ngày này, có vẻ như Google luôn đi trước các thuật toán được cập nhật, các yếu tố xếp hạng mới , các phương pháp cải tiến để tối ưu hóa trang web và cải thiện chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn. Để chuẩn bị cho tương lai của tiếp thị kỹ thuật số cho tăng trưởng kinh doanh, hãy dành thời gian để phát triển một kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số mạnh mẽ mà bạn thấy thoải mái khi xem lại và điều chỉnh liên tục.

Tiếp thị kỹ thuật số là một con thú hay thay đổi, và bạn không bao giờ thực sự làm chủ nó trước khi nó thay đổi một lần nữa. Khi nói đến việc phát triển phòng khám của bạn thông qua tiếp thị kỹ thuật số, một trong những câu tốt nhất của sự khôn ngoan là xem nó như là một quá trình lặp đi lặp lại liên tục.

Khi bạn chú ý hơn đến cách bệnh nhân tìm thấy trung tâm trực tuyến, chất lượng trải nghiệm khi họ duyệt trang web của bạn trên máy tính để bàn hoặc thiết bị di động và dữ liệu cho bạn biết khi nào bắt đầu đưa ra quyết định chiến lược tốt hơn có thể thu hút nhiều bệnh nhân hơn.

Tiếp thị kỹ thuật số càng ngày càng phát triển cũng như các thuật toán và điều kiện để đánh giá một một trang web trong tìm kiếm của Google cũng khó khăn hơn. Vì vậy MARKETING ALI hi vọng với những thông tin gợi ý trên sẽ giúp cho phòng khám của bạn được nhiều người dùng biết đến hơn và được tin tưởng nhiều hơn.

Hiện tại chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi thiết kế web nha khoa được thiết kế logo miễn phí + tên miền + hosting + hướng dẫn quảng cáo seo tổng thể marketing online miễn phí. Hãy liên hệ chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Chiến lược marketing cho phòng khám nha khoa tăng doanh thu phòng khám nha khoa. Ước tính có 71% chủ doanh nghiệp nhỏ thực hiện tiếp thị kỹ thuật số của riêng họ.
4.75 sao của 2430 đánh giá
Chiến lược marketing cho phòng khám
Chiến lược marketing cho phòng khám
Marketing theo lĩnh vực Tư vấn miễn phí 093.784.1299 243 Huỳnh Văn Bánh, F.12, Q.Phú Nhuận, TP.HCM