35 ý tưởng tiếp thị bất động sản dễ dàng và hiệu quả

35 ý tưởng tiếp thị bất động sản dễ dàng và hiệu quả 
Ngành bất động sản đã trải qua nhiều thăng trầm trong thập kỷ qua -  thành viên của NAR (Hiệp hội Bất động sản Quốc gia) đã đạt mức cao nhất mọi thời đại vào năm 2006 với 1.357.000 nhà môi giới trước khi giảm mạnh trong cuộc khủng hoảng tài chính nhà đất. Tuy nhiên, kể từ khi chạm đáy vào năm 2012 (với 999.000 thành viên), thì số lượng thành viên của tổ chức đã tăng lên đều đặn và với gần 1.100.000 thành viên trong năm 2014, sự cạnh tranh giữa các nhà môi giới đang nóng lên. Sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt, và những ngày này, bạn sẽ cần các kỹ năng tiếp thị trực tuyến và ngoại tuyến để tạo cho mình sự khác biệt. Trong bài viết này mời bạn hãy cũng GIẢI PHÁP MARKETING CHO DOANH NGHIỆP ALI đến với những ý tưởng tiếp thị bất động sản để thu hút khách hàng tới bạn doanh nghiệp bạn.

35 ý tưởng tiếp thị bất động sản dễ dàng và hiệu quả

Khi các đại lý bất động sản vẫn là sự lựa chọn trong quá trình mua nhà, người mua tiếp tục nghiên cứu các hoạt động nhà đất thông qua trực tuyến với sự tham gia tư vấn của các chuyên gia. Một nghiên cứu từ Hiệp hội Bất động sản Quốc gia cho thấy 92% người mua sử dụng internet để săn lùng những ngôi nhà họ muốn, thúc đẩy nhu cầu sống còn của các đơn vị bất động sản trên các phương tiện trực tuyến tích cực. Nếu bạn không chủ động, tương tác và kết nối mạng trực tuyến, thì bạn đã bỏ lỡ những vị khách hàng tiềm năng của mình.

Dưới đây là 35 ý tưởng tiếp thị bất động sản tốt nhất của chúng tôi dành cho những người muốn giành chiến thắng trong trò chơi tiếp thị bất động sản.

1. Thiết lập quan hệ xã hội

Đảm bảo bạn có tài khoản truyền thông xã hội trên tất cả các mạng lớn (Facebook, Twitter, Pinterest, Google+ và thậm chí Instagram nếu bạn chụp nhiều ảnh gia đình). Tương tác với người dùng, chia sẻ báo chí tốt và quảng bá tài sản của bạn.

35 ý tưởng tiếp thị bất động sản dễ dàng và hiệu quả

2. Thêm chia sẻ xã hội vào các trang web của bạn

Rất có thể, người mua nhà muốn chia sẻ những bức ảnh nhà ở  của họ với bạn bè và gia đình, vì vậy hãy giúp người mua nhà dễ dàng gửi email và chia sẻ các hình ảnh khác nhau trực tuyến bằng cách thêm các nút chia sẻ xã hội.

35 ý tưởng tiếp thị bất động sản dễ dàng và hiệu quả

3. Luôn để mắt tới cạnh tranh

Những người môi giới khác trong khu vực của bạn đang làm gì? Trang web của họ trông như thế nào? Làm thế nào họ hoạt động trên phương tiện truyền thông xã hội? Hãy lưu ý về những gì đối thủ đang làm - sau đó tránh những sai lầm của họ và học hỏi thành công của họ.

Xem thêm bài viết: seo website bất đong sản

4. Dễ dàng liên lạc

Đặt thông tin liên lạc của bạn trên mỗi trang của trang web hoạc tạo ra một trang liên hệ ấn tượng thu hút sự chú ý.

5. Thiết kế bưu thiếp

Thiết kế những tấm bưu thiếp đẹp và bắt mắt và phát chúng cho những người xung quanh hoặc khách hàng mới đến.

6. Sử dụng hình ảnh địa phương.

Theo nhiều cách, bạn không chỉ bán nhà, bạn còn bán cả thị trấn hay khu vực. Trưng bày những thứ tốt nhất mà khu vực của bạn có, với những bức ảnh đẹp, chất lượng cao về các địa danh của thị trấn địa phương và các địa điểm quen thuộc.

35 ý tưởng tiếp thị bất động sản dễ dàng và hiệu quả

7. Tạo một đề nghị nội dung không thể cưỡng lại để nắm bắt khách hàng tiềm năng.

Hãy xem xét việc sản xuất một ebook về những điều mà chủ sở hữu nhà mới nên xem xét trước khi mua các dụng cụ nội thất có giá trị cho căn nhà mới của họ là một cách tuyệt vời để nắm bắt khách hàng tiềm năng.

8. Thuê một thợ chụp ảnh chuyên nghiệp

Bất động sản thành công có thành công hay không cũng phụ thuộc rất nhiều vào hình ảnh tuyệt vời. Hình ảnh xấu sẽ làm giảm sự quan tâm của khách hàng đến những sản phẩm của bạn. Thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp (tốt nhất là có kinh nghiệm chụp ảnh nhà cửa và kiến trúc), hoặc, nếu bạn có thiết bị chụp ảnh và tự tin vào khả năng của mình, hãy tự tay làm việc đó.

35 ý tưởng tiếp thị bất động sản dễ dàng và hiệu quả

Có rất nhiều tài nguyên tuyệt vời cung cấp các hướng dẫn chi tiết chuyên sâu về nhiếp ảnh bất động sản. Hướng dẫn này từ Digital Photography School rất hữu ích (miễn là bạn đã có một số kinh nghiệm chụp ảnh cơ bản).

 

9. Tạo một chuyến tham quan ảo.

Thời gian của khách hàng rất quý giá và họ muốn hiểu càng nhiều càng tốt về một sản phẩm trước khi đến thăm trực tiếp. Các tour du lịch ảo là một cách tuyệt vời để trình bày cho khách hàng bản xem trước toàn diện, chính xác của sản phẩm cho người mua tiềm năng.
Dưới đây, một ví dụ về một chuyến tham quan ảo (mặc dù bạn sẽ thấy một số khía cạnh của video này khá lỗi thời). Nếu bạn làm cho riêng mình, tôi sẽ cầu xin bạn đừng sử dụng âm nhạc giống với nhạc nền của The Sims.

10. Tài trợ địa phương.

Cân nhắc giúp đỡ tài trợ cho các lễ hội địa phương, các đội thể thao hoặc các sự kiện của trường. Đăng ký làm nhà tài trợ địa phương thường có nghĩa là giúp doanh nghiệp của bạn có một vị trí trên áo phông, bảng hiệu chương trình hoặc tờ rơi.

11. Video hoạt hình

Xem xét việc thuê  một video hoạt hình chất lượng cho các doanh nghiệp bất động sản của bạn. Các đoạn phim hoạt hình ngắn, dễ thương, chất lượng cao có thể giúp thiết lập thương hiệu của bạn cũng như mang lại nét cá tính. Bạn thậm chí có thể muốn xem xét việc làm nổi bật các địa danh hoặc trang web trong video hoạt hình của mình để làm cho nó cực kỳ độc đáo và được nhắm mục tiêu.

Video hoạt hình của bạn không cần phải quá phức tạp - hãy xem quảng cáo hoạt hình ngắn và rất đơn giản này từ Geico.

12. Bảng Pinterest.

Pinterest là một phương tiện tuyệt vời để cung cấp hình ảnh và thông tin cho danh sách cụ thể. Bạn có thể tạo một bảng Pinterest cho một thuộc tính duy nhất, ngoài ra, làm nổi bật những lợi ích chính của khu vực.

35 ý tưởng tiếp thị bất động sản dễ dàng và hiệu quả

13. Thân thiện với thiết bị di động

Người tiêu dùng am hiểu công nghệ dành hàng tấn thời gian cho các thiết bị di động của họ. Trên thực tế, một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng 80% người dùng Internet sử dụng thiết bị di động của họ cho hoạt động trực tuyến. Điều quan trọng nhất là trang web của bạn phải thân thiện với thiết bị di động. Thậm chí tốt hơn, hãy xem xét việc tạo một ứng dụng di động mà người mua tiềm năng có thể sử dụng để xem lại danh sách.

35 ý tưởng tiếp thị bất động sản dễ dàng và hiệu quả

14. Tạo bản tin.

Tiếp thị qua email là một trong những chiến lược tốt nhất để xây dựng mối quan hệ khách hàng. Thu thập email từ trang web của bạn, tiếp cận địa phương hoặc bất kỳ phương pháp nào bạn có thể nghĩ đến. Gửi cho những người đăng ký email của bạn những thứ họ đang tìm kiếm - thông báo về những ngôi nhà sắp mở, những ngôi nhà mới trên thị trường, tin tức về các hội thảo mà bạn cung cấp trong khu vực, v.v. (Lưu ý: nếu bạn làm việc ở các khu vực địa lý khác nhau, bạn sẽ muốn phân khúc người đăng ký bản tin của mình dựa trên vị trí của họ, đảm bảo rằng họ chỉ nhận được email và cập nhật liên quan từ bạn).

15. Chiến dịch email

Gửi cho khách hàng của bạn những thông tin liên hệ bằng cách điều chỉnh các tương tác của bạn với họ dựa trên các hành động trước đó mà họ đã thực hiện. Nếu lần đầu tiên họ tham dự buổi triển lãm của bạn, hãy gửi cho họ một email chi tiết về những ngôi nhà gần đó trên thị trường. và hãy gửi cho họ thông tin về những điều mà mỗi người mua nhà mới nên biết . Cung cấp nội dung sẽ giúp khách hàng của bạn thực hiện bước tiếp theo phù hợp, tùy thuộc vào vị trí của họ trong hành trình của họ.

16. Xây dựng trang Google My Business

Google My Business là trang mới nhất trong các trang dựa trên vị trí của Google. Nếu bạn cảm thấy bối rối, đừng lo lắng - về cơ bản, đó là ý tưởng tương tự như Google Places for Businesses  và Trang Google+. Thiết lập tài khoản Google My Business giúp người dùng dễ dàng tìm thấy bạn trong Google Tìm kiếm, Google Maps và Google+.

35 ý tưởng tiếp thị bất động sản dễ dàng và hiệu quả

17. Thể hiện thế mạnh của mình

Nếu bạn đã có một số đối thủ cạnh tranh tiếp thị bất động sản trong khu vực của bạn, bạn sẽ muốn làm cho mình nổi bật bằng cách thể hiện thế mạnh của mình. Trở thành đại lý bất động sản cho chủ sở hữu chó, gia đình có trẻ em, cá nhân ly dị, bất cứ điều gì. Đặt tên cho chính mình liên quan đến một nhu cầu thích hợp cụ thể có thể khiến bạn dễ nhớ, đặc biệt là trong các mã zip.

18. Sử dụng cách kể chuyện cảm xúc.

Sử dụng cách kể chuyện cảm xúc với bản sao hấp dẫn và các yếu tố thị giác mạnh mẽ. Con người trả lời những câu chuyện - kể một câu chuyện hay và khách hàng sẽ đổ xô đến bạn.

19. Tổ chức một hội thảo trên web.

Nếu bạn cảm thấy đủ thoải mái, việc tổ chức một hội thảo trên web có thể là một cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý cho doanh nghiệp của bạn. Cung cấp một số câu hỏi cho khách hàng đến dự và trả lời những câu hỏi đó. Hội thảo trên web cũng có thể được chuyển đổi thành video YouTube, với nội dung video có giá trị có thể tồn tại vĩnh viễn trên trang web của bạn!

20. Quảng cáo xã hội

Đừng ngại đăng ký dịch vụ quảng cáo trả tiền trên phương tiện truyền thông xã hội. Với phạm vi tiếp cận không trả tiền giảm dần trên nhiều mạng xã hội phổ biến như Facebook, quảng cáo Facebook trả tiền thường là cách hiệu quả nhất để có được trước khách hàng. Facebook có vô số tính năng nhắm mục tiêu tuyệt vời để đảm bảo bạn chỉ trả tiền để được chú ý bởi các đối tượng mục tiêu chính của bạn.

35 ý tưởng tiếp thị bất động sản dễ dàng và hiệu quả

21. Người đưa thư

Xem xét việc gửi bưu thiếp đến khách hàng tiềm năng đủ điều kiện hoặc người mua tiềm năng trong các mã zip cụ thể mà bạn đang hoạt động.

22. Chuyên mục tạp chí địa phương

Khi nói đến bất động sản, điều quan trọng là bạn phải tập trung vào địa phương. Tham gia vào các tạp chí hoặc báo địa phương là một cách tuyệt vời để nói về bạn và thương hiệu. Xem nếu bạn có thể viết một cột hoặc tính năng cho các ấn phẩm địa phương. Bạn không muốn bán hàng một cách trắng trợn. Thay vào đó, hãy cố gắng thể hiện kiến thức của bạn.
Viết về việc giá nhà tăng trên thị trường cho thấy thị trấn đang hoạt động tốt như thế nào, hoặc liệt kê các lý do tại sao khu vực của bạn trở nên phổ biến hơn (có thể là khu vực trung tâm hồi sinh hoặc hệ thống trường học được cải thiện).

23. Tổ chức hội thảo miễn phí cho người mua nhà.

Làm cho bản thân và kiến thức của bạn cung cấp cộng đồng bằng cách tổ chức các hội thảo nhỏ. Xem xét việc tổ chức một hội thảo về 101 điều cơ bản của việc mua nhà và thế chấp. Hãy nhớ rằng, tiếp thị ngày nay là tất cả về nội địa, và điều đó không chỉ áp dụng trực tuyến. Người dùng muốn bạn chia sẻ một số kiến thức miễn phí trước khi đầu tư thời gian và tiền bạc vào bạn.
Một hội thảo mua nhà là tương đương với một hội thảo trên web. Vâng, nó sẽ mất thời gian và năng lượng, nhưng những người tham dự sẽ đi về sẽ rất ấn tượng và sẽ thiết lập một mối quan hệ với bạn. Mối quan hệ đó sẽ có giá trị bằng vàng khi họ sẵn sàng mua nhà.

24. Thể hiện thương hiệu

Thương hiệu của bạn chính là thứ in sâu vào tâm trí khách hàng. Đưa ra một số thương hiệu tại các lễ hội và sự kiện địa phương để truyền bá thương hiệu của bạn.

35 ý tưởng tiếp thị bất động sản dễ dàng và hiệu quả

25. Đối tác với các doanh nghiệp địa phương.

Phát triển mối quan hệ với các doanh nghiệp địa phương khác sẽ là chìa khóa cho các nỗ lực tiếp thị bất động sản của bạn. Bạn sẽ có thể đưa logo của mình lên các sản phẩm của đối tác như một bộ tách cà phê với logo của doanh nghiệp. Đừng sợ khi hợp tác với doanh nghiệp địa phương.

26. Xin lời chứng thực từ các khách hàng cũ.

Lời chứng thực là những tín hiệu đáng tin cậy. Những lời chứng thực từ khách hàng cũ của bạn có ý nghĩa rất nhiều đối với khách hàng tiềm năng. Xin lời chứng thực từ những khách hàng hài lòng với dịch vụ của bạn. Nếu có thể, hãy cố gắng để có được một bức ảnh của họ. Tận dụng tối đa những lời chứng thực này bằng cách đặt chúng một cách chiến lược trên trang web, chia sẻ chúng ngay bây giờ và sau đó trên mạng xã hội.

35 ý tưởng tiếp thị bất động sản dễ dàng và hiệu quả

27. Tạo một trang web tuyệt vời.

Ngày nay, người tiêu dùng rất thích tự mình thực hiện nhiều công việc trực tuyến khi mua hàng và điều đó bao gồm cả việc mua nhà. Bản thân tôi chỉ thuê, nhưng ngay cả khi thuê một căn phòng, tôi sẽ tìm địa chỉ Google Map, sử dụng Chế độ xem phố để cảm nhận về khu vực này, xem doanh nghiệp nào có trong địa phương, xem ảnh tại nhà và lý tưởng nhất là tham gia một tour ảo về căn hộ.

Giúp người dùng dễ dàng truy cập tất cả các thông tin này - đảm bảo tất cả các trang thuộc tính của bạn có ảnh, các chuyến tham quan ảo và dễ dàng truy cập vào Google Maps và Google Earth. Liệt kê các điểm nóng gần đó và khoảng cách đi bộ tương ứng của họ (đề cập đến trạm dừng xe buýt mà chỉ cách năm phút đi bộ hoặc Starbucks ở cuối dãy nhà)

Xem thêm bài viết: Thiết kế web bđs

28. Trang web của bạn dễ dàng điều hướng.

Tất cả các trang bất động sản lớn trên thế giới sẽ không có ý nghĩa gì nếu trang web của bạn gặp khó khăn khi điều hướng. Khách truy cập của bạn cần có trải nghiệm tốt trên trang web, vì vậy hãy dành thời gian để cải thiện kỹ năng thiết kế trải nghiệm người dùng và kiến trúc thông tin.

29. Bao gồm bản sao định hướng địa phương.

Hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng một số từ khóa định hướng địa phương trong bản sao của mình để đảm bảo rằng nội dung của bạn được tìm thấy bởi những người mua Googling trực tuyến cho các ngôi nhà trong khu vực của bạn.

30. Zillow

Zillow về cơ bản là Yelp của tiếp thị bất động sản, và bạn thực sự cần phải ở đó nếu bạn muốn có bất kỳ cơ hội nào được tìm thấy bởi khách hàng. Zillow cung cấp khả năng quảng cáo như một đại lý trên trang web của họ. Điều này có thể có một chút tốn kém, nhưng xem xét vai trò to lớn của Zillow trong việc mua nhà, nó có lẽ là đặt cược tốt nhất của bạn. Xét cho cùng, các trang web như Zillow chiếm 48% tổng lưu lượng truy cập trang web cho các tìm kiếm bất động sản trên web.
Zillow cũng cho phép người dùng xem các đại lý bất động sản, vì vậy hãy nở một nụ cười và nâng mức xếp hạng đó lên, vì xếp hạng sao vững chắc sẽ làm tăng đáng kể khách hàng tiềm năng của bạn.

35 ý tưởng tiếp thị bất động sản dễ dàng và hiệu quả

31. Ứng dụng lập lịch

Sử dụng một ứng dụng chia sẻ lịch trình phối hợp thời gian để hiển thị một ngôi nhà cho người mua. Các ứng dụng lập lịch như Doodle có thể cắt giảm thời gian hoán đổi  qua lại.

32. Cung cấp một Local Pack sau khi kết thúc.

Mối quan hệ của bạn với khách hàng không kết thúc ngay sau khi họ kết thúc. Bạn muốn họ nhớ tên của bạn để hy vọng họ sẽ chia sẻ thông tin của bạn với bạn bè, gia đình và những người quen có thể cân nhắc việc chuyển nhà trong tương lai. Gửi Local Pack cho khách hàng sau khi họ đóng cửa, với vé xem phim hoặc rạp chiếu phim địa phương, thẻ quà tặng nhà hàng, v.v.

33. Giữ liên lạc

Giữ liên lạc (thậm chí nhiều tháng và nhiều năm sau) với những người mua trong quá khứ để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp. Gửi thiệp kỷ niệm, thiệp ngày lễ, vv để luôn nhắc nhở họ. Khi họ có một người bạn muốn mua nhà, họ sẽ chuyển thông tin cho bạn.

34. Tạo một hệ thống hoa hồng

Trả tiền hoa hồng cho khách hàng cũ giới thiệu bạn bè, người thân mua nhà trong tương lai.

35. Theo dõi cuộc gọi

Bất động sản là một trong những ngành hoàn toàn phải sử dụng theo dõi cuộc gọi trong các chiến dịch tìm kiếm có trả tiền. Hầu hết mọi người sử dụng điện thoại khi cố gắng tìm một người môi giới hoặc đặt một cuộc hẹn để xem một căn hộ, chung cư hoặc nhà. Nếu những cuộc gọi đó xuất hiện do ai đó đã xem quảng cáo PPC của bạn, bạn có thể theo dõi những quảng cáo và từ khóa nào đang thịnh hành trong các cuộc gọi.

  • Currently 4.71/5

Kết quả: 4.7/5 - (688 phiếu)

  • Cách thuyết phục khách hàng mua đất

    A. KỸ NĂNG CƠ BẢN THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG 1. SỬ DỤNG ” TUYỆT CHIÊU” THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG MUA ĐẤT THỨ NHẤT: TĂNG ĐỘ HOT CHO CĂN NHÀ Bạn sẽ tạo tâm lý cho khách hàng bằng cách nói rằng bây giời tìm nhà đang rất khó khăn. Hoặc ngôi nhà này đang được nhiều người hỏi mua, có thể sẽ được bán nhanh trong tuần này,.. Chính vì những...

  • Kinh Nghiệm Bán Nhà Phố Nhà Khó Bán Phải Làm Gì

    1. Sửa chữa các đồ đạc quanh nhà Hãy đi lại một vòng quanh căn nhà và chú ý những vấn đề hỏng hóc dễ thấy nhất. Những lỗi tưởng chừng như nhỏ cũng có thể làm mất điểm căn nhà trong mắt người mua – và nếu bạn có thể phát hiện ra một cách dễ dàng, họ cũng vậy. Hãy lần lượt sửa chữa những hỏng hóc ấy. Đây là một quy trình không tốn...

  • Phần mềm Quản lý Bất động sản

    Màn hình phân công nhân viên phần mềm quản lý bds online Trên đây chỉ là những chức năng được người dùng ưa chuộng nhất, tùy vào đặc điểm của doanh nghiệp mà ALI sẽ tư vấn các tiện ích hợp lý, không dư thừa cho doanh nghiệp, nhằm tạo ra một dịch vụ phần mềm quản lý bất động sản tối ưu cho doanh nghiệp. 1. Quản lý hiệu xuất kinh doanh nhân sự Quản lý...

  • Kênh bán bất động sản hiệu quả nhất hiện nay

    Việc áp dụng các kênh truyền thông một cách hiệu quả sẽ giúp những người kinh doanh bất động sản dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chốt sales. Ưu nhược điểm 5 kênh truyền thông bất động sản 2019 1. Email marketing Email marketing là một công cụ truyền thông bất động sản khá phổ biến Một công cụ truyền thông tuy không phải là...

  • Web Đăng tin cho thuê văn phòng

    Thị trường cho thuê văn phòng tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội đang bùng nổ, lượng cung văn phòng cho thuê khá lớn, và việc cạnh tranh nhau giữa các công ty trong cùng lĩnh vực ngày càng gay gắt. Để tránh lượng hàng tồn đó là bài toán nang giải mà các công ty cho thuê văn phòng luôn tìm cách giải quyết. Để tiếp cận...

  • Thiết kế web bất động sản

    Vậy tại sao ngắt kết nối? Theo ý kiến ​​của tôi, các chuyên gia SEO của chúng tôi có biệt ngữ ngành của chúng tôi và có xu hướng quên rằng mọi người ngoài ngành của chúng tôi không hiểu cách diễn giải của chúng tôi về các từ như lập chỉ mục và PageRank . Tương tự như vậy, kiến ​​trúc sư thông tin cũng có thuật ngữ...

  • Sử dụng màu sắc để xây dựng thương hiệu bất động sản của bạn

    1. Biết đặc tính thương hiệu của bạn Jennifer Aaker, một nhà tâm lý học và giáo sư, đã viết một bài báo có tựa đề là “Dimensions of Brand Personality” , thảo luận về năm khía cạnh quyết định tính cách thương hiệu. Bao gồm các: Chân thành Sự phấn khích Năng lực Tinh vi Độ chắc chắn Một thương hiệu có một khía cạnh chi phối,...

  • SEO Website bất động sản: 6 chiến lược hoàn hảo để người môi giới kiếm được khách hàng

    Bạn sẽ tìm thấy các hướng dẫn bên dưới để thành công với SEO bất động sản bao gồm sáu chiến lược hoàn hảo và mẹo SEO bất động sản để làm cho trang web của bạn có thứ hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm, được tuyển chọn từ các chuyên gia SEO bất động sản của chúng tôi: Làm cho trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động, nhanh chóng và an...

  • Tiếp thị bất động sản trong thời buổi kỹ thuật số

    Ông Ben Burns, Phó chủ tịch của ban tạo khách hàng tiềm năng và chiến lược kỹ thuật số tại Tập đoàn Bozzuto, một tổ chức dịch vụ bất động sản tích hợp tư nhân với hơn 71.000 đơn vị trên khắp năm khu vực từ Thành phố New York đến Nam Florida cho đến nay và hơn 250 khách sạn. Hiện tại, Tập đoàn Bozzuto dành 95% ngân sách tiếp thị cho công nghệ tiếp thị và tiếp thị kỹ thuật...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
10 ý tưởng tiếp thị Phòng Khám Nha Khoa giúp thu hút thêm nhiều khách hàng

10 ý tưởng tiếp thị Phòng Khám Nha Khoa giúp thu hút thêm nhiều khách hàng

1. Cập nhật và tối ưu hóa trang Google My Business của bạn         Chúng tôi có rất nhiều ý tưởng tiếp thị nha khoa sáng tạo sắp ra mắt, vì vậy, hãy tìm cách dễ dàng nhất, ít tốn thời gian nhất....

10 chiến lược marketing thương mại điện tử hiệu quả nhất hiện nay

10 chiến lược marketing thương mại điện tử hiệu quả nhất hiện nay

Chiến lược tiếp thị thương mại điện tử: Bắt đầu từ đâu Về cơ bản, chiến lược tiếp thị thương mại điện tử là gửi đúng thông điệp đến đúng người vào đúng thời điểm. Để làm điều đó, chiến lược tiếp thị của...

Marketing cho dịch vụ sửa chữa điện nước

Marketing cho dịch vụ sửa chữa điện nước

Từ SEO đến PPC, phương tiện truyền thông xã hội, danh sách thư mục, tiếp thị qua email, và nhiều hơn nữa, chúng tôi sẽ giúp bạn. Nếu có câu hỏi nào. Chuyên gia tư vấn tiếp thị kỹ thuật số cho dịch vụ sửa chữa điện nước...

Gọi tư vấn