Thiết kế website như nào? Để tối ưu hóa lợi nhuận khi chậy quảng cáo

Thiết kế trang đích cho tiếp thị truyền thông trả tiền
Nếu doanh nghiệp của bạn đã mạo hiểm sử dụng quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC), bạn sẽ sớm nhận ra rằng bạn sẽ cần một trang đích chuyển đổi tốt để cho những nỗ lực của bạn xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra. Các yếu tố thiết yếu tạo ra một trang đích PPC tốt là gì?

Thiết kế website như nào? Để tối ưu hóa lợi nhuận khi chậy quảng cáo

THIẾT KẾ WEBSITE ALI ở đây để trả lời câu hỏi đó và giúp bạn đảm bảo rằng khi người dùng truy cập vào trang web của bạn, bạn có thể giữ cho chuyển đổi của mình với các các phương pháp hay nhất và những phương pháp thử nghiệm.

1. Bố cục đơn giản

Khi người dùng đến trang đích của bạn, điều quan trọng là họ không bị choáng ngợp bởi nhiều thông tin hơn mức cần thiết. Nếu bạn muốn người dùng tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ bằng cách đăng ký bản giới thiệu hoặc tư vấn, bạn sẽ phải cung cấp đủ thông tin để thu hút người dùng nhưng không áp đảo họ bằng văn bản.

Thiết kế website như nào? Để tối ưu hóa lợi nhuận khi chậy quảng cáo

Một cách ngắn gọn nhất có thể, bạn nên chứng minh rằng bạn là một chuyên gia trong lĩnh vực của mình bằng cách cho họ thấy giá trị của bạn. Về vấn đề này, hãy nghĩ tới có bao nhiêu  biểu mẫu mà bạn yêu cầu người dùng điền vào. Mọi người rất do dự khi cung cấp thông tin cá nhân, chẳng hạn như số điện thoại, nếu họ không chắc chắn về công ty hoặc dịch vụ của bạn.

Thiết kế website như nào? Để tối ưu hóa lợi nhuận khi chậy quảng cáo

Liên quan tới việc thiết kế trang đích của bạn thì việc giữ cho nó luôn đơn giản nhưng vẫn mang lại hiệu quả. Trong nhiều trường hợp, một mẫu cột đơn sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn để kiểm soát luồng khách truy cập tiếp nhận thông tin như thế
Tuy nhiên, bạn có thể thấy rằng nếu trang đích PPC của bạn yêu cầu một chút thông tin, bố cục hai cột sẽ có lợi vì bạn có thể giữ biểu mẫu trong màn hình đầu tiên, giúp người dùng không phải cuộn xuống để hoàn tất biểu mẫu.

2. Chú trọng vào tính thẩm mỹ
Khi người dùng đến trang web của bạn, bạn sẽ có một cơ hội để đề cập đến giá trị của mình và một trang có tính thẩm mỹ kém sẽ tạo ấn tượng đầu tiên không tốt. Làm việc với nhà thiết kế để chọn loại phông chữ, bảng màu, hình ảnh và bất kỳ yếu tố thiết kế quan trọng nào khác sẽ mang đến cho khách hàng tiềm năng của bạn một trang đích đáng tin cậy. 

Thiết kế website như nào? Để tối ưu hóa lợi nhuận khi chậy quảng cáo

Quá nhiều hình ảnh hoặc yếu tố có thể làm sao lãng người dùng khỏi mục đích dự định ban đầu và ngăn họ trở thành khách hàng tiềm năng. Làm việc với một nhà thiết kế để sử dụng không gian trắng một cách hiệu quả sẽ buộc người dùng thu hút sự chú ý của họ vào bản sao và biểu mẫu của bạn mà không bị phân tâm bởi các mục không cần thiết.

3. Thiết kế nội dung với từ khóa liên quan
Khi bạn bắt đầu tạo trang đích của mình, hãy đảm bảo không sử dụng lại hình ảnh hoặc bản sao không liên quan đến cụm từ tìm kiếm hoặc từ khóa đã đưa người dùng đến trang web của bạn. Mọi người có xu hướng sử dụng lại các trang đích đã hoạt động trong quá khứ mà không thay đổi các yếu tố thiết kế chính như hình ảnh biểu ngữ.

Việc sử dụng hình ảnh có thể đem lại kết quả tốt cho các yếu tố như hình nền biểu ngữ. Như bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào thì việc thử nghiệm hình ảnh và bố cục khác nhau là rất quan trọng cho tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi.

Thiết kế website như nào? Để tối ưu hóa lợi nhuận khi chậy quảng cáo

Chúng tôi thường thấy những người sử dụng ảnh của công ty trên các trang đích nhưng nó hoàn toàn không liên quan đến các cụm từ tìm kiếm đã đưa tôi đến trang.

Hãy xem xét hình ảnh bạn sử dụng có thể đem lại thông tin có ích cho người dùng của bạn. Hình ảnh về những người sử dụng dịch vụ và sản phẩm của bạn là công cụ hiệu quả nhất để truyền đạt giá trị của công ty mình mà không có từ ngữ nào có thể diễn tả được.

Bất kể bạn quyết định khung thông tin trên trang của mình như thế nào, hãy nhớ rằng luôn theo dõi hoạt động của trang web để biết rằng bạn có đang phân phối hiệu quả nội dung cần thiết cho khách hàng tiềm năng hay không.

Một trang đích đơn giãn và thẩm mỹ giúp cho người dùng hiểu thêm về những giá trị của công ty bạn. Tạo ấn tượng đẹp trong lần đầu tiên khách hàng truy cập vào trang web bạn. Do đó, THIẾT KẾ WEBSITE ALI mong rằng bạn có thể thiết kế một trang đích thật hiệu quả đem lại những lợi ích cho doanh nghiệp mình và xứng đáng với những nỗ lực truyền thông mà bạn đã bỏ ra.

  • Currently 4.85/5

Kết quả: 4.8/5 - (3120 phiếu)

  • Mọi người có thật sự nhấp vào quảng cáo có trả tiền Quảng Cáo Google Adwords

    Phần lớn thu nhập của Google đến từ doanh thu quảng cáo phải trả tiền Google là công ty thống trị nổi tiếng trong lĩnh vực trực tuyến và Alphabet là công ty cổ phần bao gồm Google. Nhìn vào Kết quả thu nhập của Bảng xếp hạng quý 3 năm 2016, quảng cáo vẫn là cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của họ. Báo cáo thu nhập trước đây cho thấy khoảng 90% doanh thu của họ đến từ quảng cáo, tương...

  • Những sai lầm khi quảng cáo adwords của doanh nghiệp nhỏ

    1. Không theo dõi chuyển đổi Đây là sai lầm đầu tiên và lớn nhất trong quan điểm của chúng tôi. Nếu không theo dõi chiến dịch của bạn, làm thế nào bạn có thể biết nó có hoạt động tốt hay cải thiện ở đâu không? Chỉ nhìn vào số lần nhấp bạn nhận được là không đủ; theo dõi tất cả các cách để chuyển đổi (bao gồm cả các cuộc gọi điện...

  • Cách chậy quảng cáo Google AdWords tour du lịch giá rẻ

    1. Lựa chọn đúng thị trường mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo Google AdWords Nếu dịch vụ của bạn chỉ phục vụ trong phạm vi một địa bàn nào đó. Lời khuyên là ban đừng phí hoài để đầu tư rộng địa bàn của mình. Điều đó chỉ làm tốn hại đến nguồn ngân sách của bạn. Bạn có thể điều chính ZIPCODE theo tỉnh, thành phố thậm chí ngay cạnh nơi bạn sinh sống để...

  • Cách viết quảng cáo google adwords Hướng Dẫn Viết Mẫu Quảng Cáo Mới Của Google Adwords

    1. Sử dụng các ưu đãi trong quảng cáo của bạn Việc sử dụng các ưu đãi như là “Khuyến mãi”, “Deal ưu đãi”, “Giảm giá”,… thường đánh vào tâm lý của khách hàng, bởi tâm trí người dùng thường thích các lợi ích như khuyến mãi giảm giá, ưu đãi, … Nhiều mẫu quảng cáo google ads đã thành công...

  • Quảng cáo google adwords có hiệu quả không? Hay seo hiệu quả hơn?

    Phương tiện vs Các trang web tự nhiên Phương tiện truyền thông xã hội vẫn là một con đường đáng chú ý. Mặc dù có nhiệu tin tức tiêu cực gây rắc rối cho các kênh truyền thông xã hội khác nhau, tháng 6 năm 2018, Facebook báo cáo 1,47 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày và 2,23 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Vì vậy, số tiền chi...

  • Kinh nghiệm quảng cáo google adwords bán hàng nội thất

    1. Quảng cáo Google Ads đem lại hiệu quả như thế nào cho lĩnh vực nội thất? Quảng cáo ngành nội thất hay thiết kế nội thất qua Google Ads chính là sự quan tâm hàng đầu của các tập đoàn, doanh nghiệp, hay công ty kinh doanh trong lĩnh vực nội thất. Vậy hiệu quả thực sự của việc quảng cáo ngành nội thất qua Google Ads là gì? Quảng bá thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ đến với...

  • Kinh doanh sách online 2019 Hướng Dẫn Kinh Doanh Sách Online 2019

    I. Có nên bán sách online   Nhiều thuận lợi   So với thời điểm Vinabook ra đời (đầu năm 2005) thì các điều kiện kinh doanh hiện nay đã tốt hơn rất nhiều.Nếu như trước kia, hầu hết việc giao hàng-thu tiền phải “giao phó” cho hệ thống bưu điện thì nay các đơn vị kinh doanh đã có thêm nhiều sự lựa chọn nhờ sự xuất hiện của các công ty dịch vụ chuyên...

  • Cách quảng cáo google adwords giá rẻ cho Doanh Nghiệp

    Thế nào là chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ? Nhiều người cho rằng. Chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ là việc bạn mang một ít tiền cho các Agency chạy quảng cáo trọn gói. Từ đó, quảng cáo của bạn sẽ hiển thị 24/24, có tỷ lệ click chuột không giới hạn. Tuy nhiên, khái niệm chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ mà chúng tôi muốn nói sẽ...

  • Mẫu banner quảng cáo đẹp

    Không phải tất cả banner quảng cáo đều được thiết kế giống nhau. Nếu bạn muốn banner quảng cáo của mình thúc đẩy lưu lượng truy cập và chuyển đổi, quảng cáo cần phải có tác động mạnh mẽ, thu hút sự chú ý và tất nhiên là được thiết kế tốt. Nhưng chính xác, các loại banner quảng cáo trông như thế nào? Hãy xem các ý tưởng dưới đây về...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Hướng dẫn thiết kế trang liên hệ ấn tượng khi thiết kế web doanh nghiệp

Hướng dẫn thiết kế trang liên hệ ấn tượng khi thiết kế web doanh nghiệp

Tìm những yếu tố không hoạt động trước Số lượng các biểu mẫu được thiết kế kém ngoài kia có thể chuyển đổi thành một số kết quả tốt chỉ nhờ vào một tìm kiếm nhanh trên Google. Trong khi bạn quan sát các biểu...

Nguồn ý tưởng Thiết Kế Web dành cho Công Ty Thiết Kế Website

Nguồn ý tưởng Thiết Kế Web dành cho Công Ty Thiết Kế Website

Pinterest Pinterest đã là nguồn ý tưởng không quá xa lạ gì đối với dân thiết kế chuyên nghiệp hiện nay, trong đó thiết kế web cũng không là ngoại lệ. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều yếu tố bạn cần thông qua...

Thiết kế website tạo sự chú ý cho khách hàng

Thiết kế website tạo sự chú ý cho khách hàng

Khắc phục vấn đề này là một trong những thách thức lớn nhất trên con đường của bạn khi là chủ doanh nghiệp nhỏ thiết kế trang web . Nhưng đừng lo lắng. Chúng tôi đã tạo hướng dẫn này để giúp bạn chuẩn bị cho trang web của...

Gọi tư vấn