Số liệu thống kê quảng cáo online 2018 bạn cần biết

Số liệu thống kê PPC cần biết trong năm 2018
Quảng cáo PPC là một trong những khoản đầu tư tiếp thị tốt nhất bạn có thể thực hiện. Quảng cáo PPC của Bing và Google không chỉ có chi phí mỗi lần nhấp tương đối rẻ so với các nến tảng tiếp thị khác, mà họ còn nhắm mục tiêu đến mọi người ở đâu và khi nào họ có thể cần sản phẩm của bạn nhất.

Số liệu thống kê quảng cáo online 2018 bạn cần biết

Trước khi bạn bắt đầu chiến dịch Google PPC (hoặc Bing PPC), QUẢNG CÁO ALI sẽ cung cấp cho bạn các số liệu thống kê để biết rằng tại sao PPC lại xứng đáng. Các thống kê PPC này sẽ giúp bạn có được một phép đo tốt về những gì mong đợi và loại quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp nào sẽ hoạt động tốt nhất cho tỷ lệ chuyển đổi cao.

Số liệu thống kê quảng cáo online 2018 bạn cần biết

Dưới đây bạn sẽ thấy số liệu thống kê PPC:

  • Tại sao bạn nên chọn quảng cáo PPC
  • Thống kê quảng cáo tìm kiếm PPC
  • Thống kê quảng cáo di động
  • Thống kê quảng cáo hiển thị PPC
  • PPC và quảng cáo tìm kiếm địa phương
  • Thống kê trả cho mỗi lần nhấp cho điểm chuẩn của ngành
  • Điều gì làm cho mọi người chuyển đổi?

Tại sao chọn Quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp (PPC) năm 2018?

Số liệu thống kê quảng cáo online 2018 bạn cần biết

Tại sao chọn quảng cáo PPC? Bởi vì bạn đến được với những người bạn muốn tiếp cận và khi nào bạn sẽ tiếp cận họ. Quảng cáo hiển thị có thể được trình bày trên các trang web cụ thể liên quan đến doanh nghiệp của bạn và quảng cáo tìm kiếm xuất hiện ở đầu kết quả của công cụ tìm kiếm. Các thống kê quảng cáo của bing và Google này sẽ xóa mọi câu hỏi khác về quảng cáo hiển thị:

  • Kết quả Google AdWords nhận được 65% số lần nhấp bắt đầu bằng việc mua từ khóa, trong khi kết quả không phải trả tiền chỉ nhận được 35 phần trăm (Craig McConnel)
  • Các doanh nghiệp kiếm được trung bình 2 đô la thu nhập cho mỗi 1 đô la họ chi tiêu trong AdWords. (Google)
  • Tính trung bình, 41% số lần nhấp vào 3 quảng cáo trả tiền hàng đầu trên trang kết quả tìm kiếm. (Wordstream)
  • Đối với các tìm kiếm có mục đích thương mại cao (ai đó đang tìm mua sản phẩm) quảng cáo phải trả tiền nhận được 65% tổng số lần nhấp. (Wordstream)
  • Tỷ lệ nhấp trung bình cho một quảng cáo ở vị trí đầu tiên là 7,94%. (AccuraCast)
  • Khách truy cập PPC có khả năng mua thứ gì đó cao hơn 50% so với khách truy cập không phải trả tiền. (Unbounce)
  • 65% các công ty B2B đã có được một khách hàng thông qua quảng cáo trả tiền trên LinkedIn. (HubSpot)

Số liệu thống kê quảng cáo online 2018 bạn cần biết

  • Một công ty đã tăng ROI PPC lên 2,5 lần với tiếp thị lại trên Facebook. (Quảng cáo)
  • Quảng cáo tìm kiếm có thể tăng 80% nhận thức về thương hiệu. (Google)
  • 75% những người tìm thấy thông tin địa phương, hữu ích trong kết quả tìm kiếm có nhiều khả năng truy cập vào các cửa hàng thực tế. (Google)
  • Terra Organics cho thấy 25% khách hàng mới của họ đến từ các chiến dịch tìm kiếm được nhắm mục tiêu. (Google)
  • Quảng cáo hiển thị đã được chứng minh là tăng lưu lượng truy cập đến các trang web lên 300%. (Visually)
  • Có ít nhất 300.000 ứng dụng di động hiện đang phục vụ Quảng cáo Google Mobile. (Creative Roots Marketing)
  • 43% khách hàng mới mua thứ họ thấy trong quảng cáo YouTube. (Contently)
  • Tỷ lệ cạnh tranh của AdWords là 87% cho phép quảng cáo của bạn quảng bá công bằng các sản phẩm hoặc dịch vụ khiến bạn trở thành đối thủ cạnh tranh với những người trong các ngành tương tự. (Optimus 01)
  • Ngành pháp lý có chi phí cho mỗi hành động trung bình cao nhất: $ 135,17 (Search Engine Land)
  • Ngành có tỷ lệ chuyển đổi trung bình tốt nhất cho quảng cáo tìm kiếm AdWords: Bảo hiểm và Tài chính. (7,19%) (Search Engine Land)

Số liệu thống kê quảng cáo online 2018 bạn cần biết

  • Ngành có tỷ lệ chuyển đổi trung bình tốt nhất cho quảng cáo hiển thị AdWords: Hàng hóa gia đình (2,19%). (Search Engine Land)
  • Trung bình một người có thể xem 1.700 quảng cáo biểu ngữ mỗi tháng, nhưng chỉ một nửa trong số họ được xem.
  • Tỷ lệ người dùng máy tính để bàn và máy tính xách tay sử dụng trình chặn lớn hơn gấp đôi so với tỷ lệ người dùng điện thoại thông minh sử dụng trình chặn. (Business Insider, 2017)
  • Chặn quảng cáo ở Hoa Kỳ đã tăng từ 15% -30% kể từ năm 2014. (Statitsa, 2018)
  • 30% các nhà tiếp thị nghĩ rằng các chiến thuật tiếp thị bên ngoài được đánh giá cao. (HubSpot, 2018)
  • 70% thế hệ trẻ thích nhấp vào sản phẩm từ quảng cáo. (Google, 2018)

Thống kế quảng cáo tìm kiếm
Quảng cáo tìm kiếm Google (và quảng cáo tìm kiếm Bing) nhắm mục tiêu đến mọi người tại thời điểm họ đang tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Chúng xuất hiện ở trên cùng (hoặc dưới cùng) của trang kết quả của công cụ tìm kiếm và nếu bạn có thể đảm bảo vị trí hàng đầu, bạn sẽ có khá nhiều cơ hội hơn.

Có hơn 160 tỷ lượt tìm kiếm hàng tháng trên Google.

Năm 2018, người tiêu dùng nhấp vào quảng cáo tìm kiếm quảng cáo Google trước khi tới cửa hàng để mua thứ gì đó trong cửa hàng với tỷ lệ là 27%. (Google)

Người tiêu dùng đã nhấp vào quảng cáo Tìm kiếm quảng cáo Google trước khi truy cập cửa hàng chi tiêu trung bình hơn 10%. (Google)

51% tìm kiếm dài hơn 4 từ. (Wordstream)

Xấp xỉ 70% của tất cả các tìm kiếm trực tuyến là tìm kiếm Google.

Xấp xỉ trung bình 1.200 từ cho nội dung hàng đầu. (Niel Patel)

Số liệu thống kê quảng cáo online 2018 bạn cần biết

90% người dùng trực tuyến tin tưởng đánh giá. (Google)

75% các nhà tiếp thị nói rằng SEO là sáng tạo nội dung.

95,3% số lần nhấp vào 4 kết quả hàng đầu.

40% mua hàng tại cửa hàng trực tuyến.

Blog WordPress nhận được thêm 93% liên kết HTML, CSS hoặc Nền tảng như Godaddy & Square Space.

Thống kê quảng cáo trên thiết bị di động 
Các nhà tiếp thị và nhà quảng cáo đang đặt 51% ngân sách của họ vào quảng cáo di động. (Impact, 2017)
Cả quảng cáo trên máy tính để bàn và thiết bị di động đều mang lại hiệu quả thương hiệu, nhưng quảng cáo trên thiết bị di động hoạt động tốt hơn. (Com Score, 2016)
Google chiếm 95% tổng số lần nhấp vào quảng cáo tìm kiếm phải trả tiền trên thiết bị di động. (Business Insider, 2016)
Hai phần ba người tiêu dùng có thể nhớ lại một thương hiệu cụ thể mà họ đã thấy được quảng cáo trên thiết bị di động trong tuần trước. (Dây kinh doanh, 2018)
60% người tiêu dùng nhấp vào quảng cáo di động ít nhất là hàng tuần. (Dây kinh doanh, 2018)
 Vào năm 2019, quảng cáo trên thiết bị di động dự kiến sẽ chiếm 72% tổng chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số của Hoa Kỳ. (MarketingLand, 2018)
87% doanh thu quảng cáo trên Facebook xuất phát từ di động (AdWeek)

Thống kê quảng cáo hiển thị PPC
Quảng cáo hiển thị lựa chọn hoàn hảo để thu hút nhận thức của khách hàng về thương hiệu và sản phẩm hàng đầu của bạn. Tuy nhiên, bạn phải cẩn thận vì quảng cáo hiển thị không phải lúc nào cũng được người tiêu dùng đón nhận. Bạn cũng cần đảm bảo chọn đúng từ khóa PPC để có được lưu lượng PPC đến trang web của bạn. Lưu lượng truy cập biến thành khách hàng tiềm năng.

Số liệu thống kê quảng cáo online 2018 bạn cần biết

Tỷ lệ nhấp trung bình của quảng cáo hiển thị trên tất cả các định dạng và vị trí là 0,06%( Display Benchmarks Tool)
Chặn quảng cáo đã tăng 30% trong năm 2016. (Business Insider)
Đã có 615 triệu thiết bị chặn quảng cáo trên toàn thế giới vào cuối năm 2016.
Một nghiên cứu năm 2013 cho thấy 28% số người được hỏi thừa nhận che giấu các hoạt động của họ khỏi các nhà quảng cáo. (Pew Research Center)
Một nghiên cứu cho thấy rằng chỉ có 2,8% người tham gia nghĩ rằng quảng cáo trên một trang web có liên quan đến sản phẩm. (bannerblindness.org)
Những người 25 - 34 tuổi thường bỏ qua các quảng cáo trực tuyến, chẳng hạn như các biểu ngữ, các phương tiện truyền thông xã hội và các công cụ tìm kiếm, hơn là các quảng cáo truyền hình, đài phát thanh và báo chí truyền thống.
Khoảng 50% số lần nhấp vào quảng cáo trên điện thoại di động là tình cờ. (GoldSpot Media)
54% người dùng không nhấp vào quảng cáo biểu ngữ vì họ không tin tưởng chúng. (BannerSnack)
33% người dùng internet thấy quảng cáo hiển thị hoàn toàn phiền phức . (Adobe)

Số liệu thống kê quảng cáo online 2018 bạn cần biết

Thống kê tìm kiếm địa phương và PPC
Tìm kiếm địa phương là hiện tại và tương lai của quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp. Các dịch vụ địa phương với truy vấn "gần tôi" được tìm kiếm phổ biến và nếu bạn có một doanh nghiệp địa phương thì bạn sẽ muốn đầu tư mạnh vào tìm kiếm địa phương và tiếp thị quảng cáo trả tiền.
72% số người tiêu dùng sử dụng tìm kiếm địa phương để tới một cửa hàng trong vòng năm dặm. (WordStream, 2016)
30% tìm kiếm di động có liên quan đến một địa điểm. (Google, 2016)
28% tìm kiếm cho một cái gì đó ở gần dẫn đến mua hàng. (Google, 2016)
Các tìm kiếm địa phương dẫn 50% khách truy cập di động đến thăm các cửa hàng trong vòng một ngày. (Google, 2014)
78% các tìm kiếm địa phương trên di động dẫn đến mua hàng ngoại tuyến. (Search Engine Land, 2014)

Chỉ số chuẩn công nghiệp PPC
Một yếu tố quan trọng cần xem xét trước khi bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu PPC của mình là các ngành công nghiệp khác nhau có điểm chuẩn khác nhau. Bạn cần phải biết điểm chuẩn ngành công nghiệp cụ thể của bạn, nếu không bạn sẽ thất bại. Chúng tôi đã xem qua infographic tuyệt vời này từ Wordstream, và nó tổng hợp khá nhiều điểm chuẩn ngành cho PPC.

Số liệu thống kê quảng cáo online 2018 bạn cần biết

Số liệu thống kê quảng cáo online 2018 bạn cần biết

Điều gì làm cho mọi người nhấp và chuyển đổi? Thống kê chiến lược PPC bạn nên biết
46% mọi người không thể xác định quảng cáo trả tiền trên trang kết quả tìm kiếm. (Wordstream)
Quảng cáo video game trên mạng xã hội và di động có tỷ lệ xem hoàn thành 91%. (CMO)
Người tiêu dùng có khả năng nhấp vào quảng cáo video trực tuyến cao hơn 27 lần so với các biểu ngữ tiêu chuẩn. (CMO)
69% người tìm kiếm trên điện thoại di động gọi một doanh nghiệp trực tiếp từ tìm kiếm của Google.
36% tìm kiếm trên Google được liên kết với một vị trí.

Quảng cáo Bing và Google PPC với QUẢNG CÁO ALI
Quảng cáo PPC của Bing và Google (Adwords) có thể đơn giản, nhưng chúng cũng có thể phức tạp đến không ngờ. Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên theo dõi các bài đăng trên blog của chúng tôi về PPC, và sau đó tìm hiểu về các chiến lược quản lý quảng cáo PPC của chúng tôi để bạn có thể biết được nhiều sự lựa chọn cần thiết cho doanh nghiệp mình.

Kết quả: 4.7/5 - (2443 phiếu)

  • Các hình thức marketing online

    1. Marketing Online trên Facebook (Social media) Cùng với hình thức marketing online trên Google, marketing online trên Facebook cũng là một hình thức marketing online được ưu tiên hàng đầu hiện nay. Tính đến thời điểm này, Facebook không khác gì một quốc gia thu nhỏ, một mảnh đất màu mỡ để các nhà Marketing Online chiến lược tung hoành. Và nếu việc Marketing Online trên Facebook hiệu...

  • Sự thật về Quảng Cáo Google Adwords dành cho doanh nghiệp nhỏ

    Theo The Times - AdWords (PPC) không thực tế cho các doanh nghiệp nhỏ Theo một chủ doanh nghiệp nhỏ được trích dẫn trong bài viết, công ty của cô cuối cùng đã chọn không theo đuổi tiếp thị qua Google AdWords bởi vì “đó là một kênh khá đắt tiền cho các công ty nhỏ”. Cô giải thích rằng thử nghiệm để xác định từ khóa nào thúc đẩy lưu lượng truy cập là...

  • Marketing công ty xây dựng: Những ý tưởng tiếp thị quảng cáo SEO để tăng khách hàng tiềm năng

    Bạn nên hiểu rằng đối tượng mục tiêu của bạn đang tìm kiếm các dịch vụ trực tuyến. Người tiêu dùng hiện đang thực hiện hơn 700.000 tìm kiếm trực tuyến mỗi tháng cho các dịch vụ HVAC, điện, đường ống dẫn nước và nhà thầu chung. Tin vui là có một cách để bạn  kết nối với những người tiêu dùng trực tuyến này bằng tiếp thị kỹ thuật số. Với phương pháp...

  • Làm thế nào để SEO, PPC và CRO cho Website thương mại điện tử

    Chúng tôi đã nhờ các chuyên gia đồng nghiệp của chúng tôi tóm tắt về các yếu tố chính của chiến lược tiếp thị kỹ thuật số khác với các chiến lược truyền thống khi nói đến ngành thương mại điện tử. Và họ đã đề cấp tới những việc nên làm và không nên làm trong SEO cho website thương mại điện tử, chia sẻ một vài điểm về việc tăng lưu lượng truy...

  • Quảng cáo Facebook Ads là gì ?

    I. Quảng cáo Facebook Ads là gì ? Quảng cáo trên facebook là nới giúp các doanh nghiệp, công ty hay cá nhân quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm của mình tới người tiêu dùng tạo khách hàng tiềm năng Quảng cáo Facebook là dịch vụ quảng cáo dành cho tất cả mọi doanh nghiệp, công ty hay cá nhân quảng cáo không vi phạm chính...

  • Kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook

    Bạn đang loay hoay với những câu hỏi nên chạy quảng cáo vào giờ nào thì hiệu quả nhất? Chạy quảng cáo Facebook cần những gì? Liệu hủy quảng cáo trên Facebook có mất tiền không? Nếu lần đầu bạn tiếp xúc với việc chạy quảng cáo trên Facebook thì đừng bỏ lỡ bài viết này. Nó sẽ giúp bạn không ít kinh nghiệm để bạn chạy quảng cáo thành công...

  • Cách đặt giá thầu adwords 2019 Cách Đặt Giá Thầu Adwords Hiệu Quả 2019

    Bắt đầu với việc thu thập từ khóa trong tài khoản của bạn  Điều đầu tiên bạn sẽ làm là đăng nhập vào tài khoản Google Ads của bạn; khi bạn đang ở trong tài khoản Google Ads, bạn sẽ tải xuống một báo cáo - một báo cáo từ khóa cung cấp cho bạn dữ liệu bạn sẽ cần để xác định giá thầu CPC tối đa đó là bao nhiêu. Có hai cách để trích xuất...

  • Số liệu thống kê quảng cáo online 2018 bạn cần biết

    Dưới đây bạn sẽ thấy số liệu thống kê PPC: Tại sao bạn nên chọn quảng cáo PPC Thống kê quảng cáo tìm kiếm PPC Thống kê quảng cáo di động Thống kê quảng cáo hiển thị PPC PPC và quảng cáo tìm kiếm địa phương Thống kê trả cho mỗi lần nhấp cho điểm chuẩn của ngành Điều gì làm cho mọi người chuyển đổi? Tại sao chọn Quảng cáo...

  • Marketing cho công ty luật: Làm thế nào để tiếp thị công ty luật trực tuyến của bạn

    Có năm xu hướng tiếp thị pháp lý chính mà bạn cần để kết hợp sẽ giúp bạn thu hút, chuyển đổi khách hàng mới và tài năng mới, cũng như cạnh tranh và vượt trội hơn các công ty luật khác: Biến trang web công ty luật của bạn thành đại diện bán hàng 24/7 Đầu tư vào tiếp thị nội dung và SEO cho luật sư Mở rộng thương hiệu trực tuyến của bạn ra...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Kinh doanh cây cảnh 2019 Kinh Nghiệm Kinh Doanh Cây Cảnh

Kinh doanh cây cảnh 2019 Kinh Nghiệm Kinh Doanh Cây Cảnh

I. Kinh nghiệm mở cửa hàng kinh doanh cây cảnh 1. Nguồn hàng cây cảnh mini Việc tìm  kiếm nguồn hàng không hề khó. Trước tiên bạn lên mạng gõ từ khóa “nguồn cây cảnh mini” ngay lập tức sẽ có...

Tư vấn chiến lược marketing online Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số

Tư vấn chiến lược marketing online Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số

Chìa khóa cho bất kỳ chiến lược tiếp thị kỹ thuật số thành công Các thông tin chỉ dẫn được thiết kế để dành cho một nhóm hoặc một cuộc thi nhóm. Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn sẽ không khác biệt...

Kênh bán bất động sản hiệu quả nhất hiện nay

Kênh bán bất động sản hiệu quả nhất hiện nay

Việc áp dụng các kênh truyền thông một cách hiệu quả sẽ giúp những người kinh doanh bất động sản dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chốt sales. Ưu nhược điểm 5 kênh truyền thông bất động...

Gọi tư vấn