Số liệu thống kê PPC cần biết trong năm 2018
Quảng cáo PPC là một trong những khoản đầu tư tiếp thị tốt nhất bạn có thể thực hiện. Quảng cáo PPC của Bing và Google không chỉ có chi phí mỗi lần nhấp tương đối rẻ so với các nến tảng tiếp thị khác, mà họ còn nhắm mục tiêu đến mọi người ở đâu và khi nào họ có thể cần sản phẩm của bạn nhất.
Trước khi bạn bắt đầu chiến dịch Google PPC (hoặc Bing PPC), QUẢNG CÁO ALI sẽ cung cấp cho bạn các số liệu thống kê để biết rằng tại sao PPC lại xứng đáng. Các thống kê PPC này sẽ giúp bạn có được một phép đo tốt về những gì mong đợi và loại quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp nào sẽ hoạt động tốt nhất cho tỷ lệ chuyển đổi cao.
Dưới đây bạn sẽ thấy số liệu thống kê PPC:
Tại sao chọn Quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp (PPC) năm 2018?
Tại sao chọn quảng cáo PPC? Bởi vì bạn đến được với những người bạn muốn tiếp cận và khi nào bạn sẽ tiếp cận họ. Quảng cáo hiển thị có thể được trình bày trên các trang web cụ thể liên quan đến doanh nghiệp của bạn và quảng cáo tìm kiếm xuất hiện ở đầu kết quả của công cụ tìm kiếm. Các thống kê quảng cáo của bing và Google này sẽ xóa mọi câu hỏi khác về quảng cáo hiển thị:
Thống kế quảng cáo tìm kiếm
Quảng cáo tìm kiếm Google (và quảng cáo tìm kiếm Bing) nhắm mục tiêu đến mọi người tại thời điểm họ đang tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Chúng xuất hiện ở trên cùng (hoặc dưới cùng) của trang kết quả của công cụ tìm kiếm và nếu bạn có thể đảm bảo vị trí hàng đầu, bạn sẽ có khá nhiều cơ hội hơn.
Có hơn 160 tỷ lượt tìm kiếm hàng tháng trên Google.
Năm 2018, người tiêu dùng nhấp vào quảng cáo tìm kiếm quảng cáo Google trước khi tới cửa hàng để mua thứ gì đó trong cửa hàng với tỷ lệ là 27%. (Google)
Người tiêu dùng đã nhấp vào quảng cáo Tìm kiếm quảng cáo Google trước khi truy cập cửa hàng chi tiêu trung bình hơn 10%. (Google)
51% tìm kiếm dài hơn 4 từ. (Wordstream)
Xấp xỉ 70% của tất cả các tìm kiếm trực tuyến là tìm kiếm Google.
Xấp xỉ trung bình 1.200 từ cho nội dung hàng đầu. (Niel Patel)
90% người dùng trực tuyến tin tưởng đánh giá. (Google)
75% các nhà tiếp thị nói rằng SEO là sáng tạo nội dung.
95,3% số lần nhấp vào 4 kết quả hàng đầu.
40% mua hàng tại cửa hàng trực tuyến.
Blog WordPress nhận được thêm 93% liên kết HTML, CSS hoặc Nền tảng như Godaddy & Square Space.
Thống kê quảng cáo trên thiết bị di động
Các nhà tiếp thị và nhà quảng cáo đang đặt 51% ngân sách của họ vào quảng cáo di động. (Impact, 2017)
Cả quảng cáo trên máy tính để bàn và thiết bị di động đều mang lại hiệu quả thương hiệu, nhưng quảng cáo trên thiết bị di động hoạt động tốt hơn. (Com Score, 2016)
Google chiếm 95% tổng số lần nhấp vào quảng cáo tìm kiếm phải trả tiền trên thiết bị di động. (Business Insider, 2016)
Hai phần ba người tiêu dùng có thể nhớ lại một thương hiệu cụ thể mà họ đã thấy được quảng cáo trên thiết bị di động trong tuần trước. (Dây kinh doanh, 2018)
60% người tiêu dùng nhấp vào quảng cáo di động ít nhất là hàng tuần. (Dây kinh doanh, 2018)
Vào năm 2019, quảng cáo trên thiết bị di động dự kiến sẽ chiếm 72% tổng chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số của Hoa Kỳ. (MarketingLand, 2018)
87% doanh thu quảng cáo trên Facebook xuất phát từ di động (AdWeek)
Thống kê quảng cáo hiển thị PPC
Quảng cáo hiển thị lựa chọn hoàn hảo để thu hút nhận thức của khách hàng về thương hiệu và sản phẩm hàng đầu của bạn. Tuy nhiên, bạn phải cẩn thận vì quảng cáo hiển thị không phải lúc nào cũng được người tiêu dùng đón nhận. Bạn cũng cần đảm bảo chọn đúng từ khóa PPC để có được lưu lượng PPC đến trang web của bạn. Lưu lượng truy cập biến thành khách hàng tiềm năng.
Tỷ lệ nhấp trung bình của quảng cáo hiển thị trên tất cả các định dạng và vị trí là 0,06%( Display Benchmarks Tool)
Chặn quảng cáo đã tăng 30% trong năm 2016. (Business Insider)
Đã có 615 triệu thiết bị chặn quảng cáo trên toàn thế giới vào cuối năm 2016.
Một nghiên cứu năm 2013 cho thấy 28% số người được hỏi thừa nhận che giấu các hoạt động của họ khỏi các nhà quảng cáo. (Pew Research Center)
Một nghiên cứu cho thấy rằng chỉ có 2,8% người tham gia nghĩ rằng quảng cáo trên một trang web có liên quan đến sản phẩm. (bannerblindness.org)
Những người 25 - 34 tuổi thường bỏ qua các quảng cáo trực tuyến, chẳng hạn như các biểu ngữ, các phương tiện truyền thông xã hội và các công cụ tìm kiếm, hơn là các quảng cáo truyền hình, đài phát thanh và báo chí truyền thống.
Khoảng 50% số lần nhấp vào quảng cáo trên điện thoại di động là tình cờ. (GoldSpot Media)
54% người dùng không nhấp vào quảng cáo biểu ngữ vì họ không tin tưởng chúng. (BannerSnack)
33% người dùng internet thấy quảng cáo hiển thị hoàn toàn phiền phức . (Adobe)
Thống kê tìm kiếm địa phương và PPC
Tìm kiếm địa phương là hiện tại và tương lai của quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp. Các dịch vụ địa phương với truy vấn "gần tôi" được tìm kiếm phổ biến và nếu bạn có một doanh nghiệp địa phương thì bạn sẽ muốn đầu tư mạnh vào tìm kiếm địa phương và tiếp thị quảng cáo trả tiền.
72% số người tiêu dùng sử dụng tìm kiếm địa phương để tới một cửa hàng trong vòng năm dặm. (WordStream, 2016)
30% tìm kiếm di động có liên quan đến một địa điểm. (Google, 2016)
28% tìm kiếm cho một cái gì đó ở gần dẫn đến mua hàng. (Google, 2016)
Các tìm kiếm địa phương dẫn 50% khách truy cập di động đến thăm các cửa hàng trong vòng một ngày. (Google, 2014)
78% các tìm kiếm địa phương trên di động dẫn đến mua hàng ngoại tuyến. (Search Engine Land, 2014)
Chỉ số chuẩn công nghiệp PPC
Một yếu tố quan trọng cần xem xét trước khi bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu PPC của mình là các ngành công nghiệp khác nhau có điểm chuẩn khác nhau. Bạn cần phải biết điểm chuẩn ngành công nghiệp cụ thể của bạn, nếu không bạn sẽ thất bại. Chúng tôi đã xem qua infographic tuyệt vời này từ Wordstream, và nó tổng hợp khá nhiều điểm chuẩn ngành cho PPC.
Điều gì làm cho mọi người nhấp và chuyển đổi? Thống kê chiến lược PPC bạn nên biết
46% mọi người không thể xác định quảng cáo trả tiền trên trang kết quả tìm kiếm. (Wordstream)
Quảng cáo video game trên mạng xã hội và di động có tỷ lệ xem hoàn thành 91%. (CMO)
Người tiêu dùng có khả năng nhấp vào quảng cáo video trực tuyến cao hơn 27 lần so với các biểu ngữ tiêu chuẩn. (CMO)
69% người tìm kiếm trên điện thoại di động gọi một doanh nghiệp trực tiếp từ tìm kiếm của Google.
36% tìm kiếm trên Google được liên kết với một vị trí.
Quảng cáo Bing và Google PPC với QUẢNG CÁO ALI
Quảng cáo PPC của Bing và Google (Adwords) có thể đơn giản, nhưng chúng cũng có thể phức tạp đến không ngờ. Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên theo dõi các bài đăng trên blog của chúng tôi về PPC, và sau đó tìm hiểu về các chiến lược quản lý quảng cáo PPC của chúng tôi để bạn có thể biết được nhiều sự lựa chọn cần thiết cho doanh nghiệp mình.
Hãy truy cập và để lại thông tin cần tư vấn hỗ trợ. Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho Bạn