Số liệu thống kê quảng cáo online 2018 bạn cần biết

Số liệu thống kê PPC cần biết trong năm 2018
Quảng cáo PPC là một trong những khoản đầu tư tiếp thị tốt nhất bạn có thể thực hiện. Quảng cáo PPC của Bing và Google không chỉ có chi phí mỗi lần nhấp tương đối rẻ so với các nến tảng tiếp thị khác, mà họ còn nhắm mục tiêu đến mọi người ở đâu và khi nào họ có thể cần sản phẩm của bạn nhất.

Số liệu thống kê quảng cáo online 2018 bạn cần biết

Trước khi bạn bắt đầu chiến dịch Google PPC (hoặc Bing PPC), QUẢNG CÁO ALI sẽ cung cấp cho bạn các số liệu thống kê để biết rằng tại sao PPC lại xứng đáng. Các thống kê PPC này sẽ giúp bạn có được một phép đo tốt về những gì mong đợi và loại quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp nào sẽ hoạt động tốt nhất cho tỷ lệ chuyển đổi cao.

Số liệu thống kê quảng cáo online 2018 bạn cần biết

Dưới đây bạn sẽ thấy số liệu thống kê PPC:

  • Tại sao bạn nên chọn quảng cáo PPC
  • Thống kê quảng cáo tìm kiếm PPC
  • Thống kê quảng cáo di động
  • Thống kê quảng cáo hiển thị PPC
  • PPC và quảng cáo tìm kiếm địa phương
  • Thống kê trả cho mỗi lần nhấp cho điểm chuẩn của ngành
  • Điều gì làm cho mọi người chuyển đổi?

Tại sao chọn Quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp (PPC) năm 2018?

Số liệu thống kê quảng cáo online 2018 bạn cần biết

Tại sao chọn quảng cáo PPC? Bởi vì bạn đến được với những người bạn muốn tiếp cận và khi nào bạn sẽ tiếp cận họ. Quảng cáo hiển thị có thể được trình bày trên các trang web cụ thể liên quan đến doanh nghiệp của bạn và quảng cáo tìm kiếm xuất hiện ở đầu kết quả của công cụ tìm kiếm. Các thống kê quảng cáo của bing và Google này sẽ xóa mọi câu hỏi khác về quảng cáo hiển thị:

  • Kết quả Google AdWords nhận được 65% số lần nhấp bắt đầu bằng việc mua từ khóa, trong khi kết quả không phải trả tiền chỉ nhận được 35 phần trăm (Craig McConnel)
  • Các doanh nghiệp kiếm được trung bình 2 đô la thu nhập cho mỗi 1 đô la họ chi tiêu trong AdWords. (Google)
  • Tính trung bình, 41% số lần nhấp vào 3 quảng cáo trả tiền hàng đầu trên trang kết quả tìm kiếm. (Wordstream)
  • Đối với các tìm kiếm có mục đích thương mại cao (ai đó đang tìm mua sản phẩm) quảng cáo phải trả tiền nhận được 65% tổng số lần nhấp. (Wordstream)
  • Tỷ lệ nhấp trung bình cho một quảng cáo ở vị trí đầu tiên là 7,94%. (AccuraCast)
  • Khách truy cập PPC có khả năng mua thứ gì đó cao hơn 50% so với khách truy cập không phải trả tiền. (Unbounce)
  • 65% các công ty B2B đã có được một khách hàng thông qua quảng cáo trả tiền trên LinkedIn. (HubSpot)

Số liệu thống kê quảng cáo online 2018 bạn cần biết

  • Một công ty đã tăng ROI PPC lên 2,5 lần với tiếp thị lại trên Facebook. (Quảng cáo)
  • Quảng cáo tìm kiếm có thể tăng 80% nhận thức về thương hiệu. (Google)
  • 75% những người tìm thấy thông tin địa phương, hữu ích trong kết quả tìm kiếm có nhiều khả năng truy cập vào các cửa hàng thực tế. (Google)
  • Terra Organics cho thấy 25% khách hàng mới của họ đến từ các chiến dịch tìm kiếm được nhắm mục tiêu. (Google)
  • Quảng cáo hiển thị đã được chứng minh là tăng lưu lượng truy cập đến các trang web lên 300%. (Visually)
  • Có ít nhất 300.000 ứng dụng di động hiện đang phục vụ Quảng cáo Google Mobile. (Creative Roots Marketing)
  • 43% khách hàng mới mua thứ họ thấy trong quảng cáo YouTube. (Contently)
  • Tỷ lệ cạnh tranh của AdWords là 87% cho phép quảng cáo của bạn quảng bá công bằng các sản phẩm hoặc dịch vụ khiến bạn trở thành đối thủ cạnh tranh với những người trong các ngành tương tự. (Optimus 01)
  • Ngành pháp lý có chi phí cho mỗi hành động trung bình cao nhất: $ 135,17 (Search Engine Land)
  • Ngành có tỷ lệ chuyển đổi trung bình tốt nhất cho quảng cáo tìm kiếm AdWords: Bảo hiểm và Tài chính. (7,19%) (Search Engine Land)

Số liệu thống kê quảng cáo online 2018 bạn cần biết

  • Ngành có tỷ lệ chuyển đổi trung bình tốt nhất cho quảng cáo hiển thị AdWords: Hàng hóa gia đình (2,19%). (Search Engine Land)
  • Trung bình một người có thể xem 1.700 quảng cáo biểu ngữ mỗi tháng, nhưng chỉ một nửa trong số họ được xem.
  • Tỷ lệ người dùng máy tính để bàn và máy tính xách tay sử dụng trình chặn lớn hơn gấp đôi so với tỷ lệ người dùng điện thoại thông minh sử dụng trình chặn. (Business Insider, 2017)
  • Chặn quảng cáo ở Hoa Kỳ đã tăng từ 15% -30% kể từ năm 2014. (Statitsa, 2018)
  • 30% các nhà tiếp thị nghĩ rằng các chiến thuật tiếp thị bên ngoài được đánh giá cao. (HubSpot, 2018)
  • 70% thế hệ trẻ thích nhấp vào sản phẩm từ quảng cáo. (Google, 2018)

Thống kế quảng cáo tìm kiếm
Quảng cáo tìm kiếm Google (và quảng cáo tìm kiếm Bing) nhắm mục tiêu đến mọi người tại thời điểm họ đang tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Chúng xuất hiện ở trên cùng (hoặc dưới cùng) của trang kết quả của công cụ tìm kiếm và nếu bạn có thể đảm bảo vị trí hàng đầu, bạn sẽ có khá nhiều cơ hội hơn.

Có hơn 160 tỷ lượt tìm kiếm hàng tháng trên Google.

Năm 2018, người tiêu dùng nhấp vào quảng cáo tìm kiếm quảng cáo Google trước khi tới cửa hàng để mua thứ gì đó trong cửa hàng với tỷ lệ là 27%. (Google)

Người tiêu dùng đã nhấp vào quảng cáo Tìm kiếm quảng cáo Google trước khi truy cập cửa hàng chi tiêu trung bình hơn 10%. (Google)

51% tìm kiếm dài hơn 4 từ. (Wordstream)

Xấp xỉ 70% của tất cả các tìm kiếm trực tuyến là tìm kiếm Google.

Xấp xỉ trung bình 1.200 từ cho nội dung hàng đầu. (Niel Patel)

Số liệu thống kê quảng cáo online 2018 bạn cần biết

90% người dùng trực tuyến tin tưởng đánh giá. (Google)

75% các nhà tiếp thị nói rằng SEO là sáng tạo nội dung.

95,3% số lần nhấp vào 4 kết quả hàng đầu.

40% mua hàng tại cửa hàng trực tuyến.

Blog WordPress nhận được thêm 93% liên kết HTML, CSS hoặc Nền tảng như Godaddy & Square Space.

Thống kê quảng cáo trên thiết bị di động 
Các nhà tiếp thị và nhà quảng cáo đang đặt 51% ngân sách của họ vào quảng cáo di động. (Impact, 2017)
Cả quảng cáo trên máy tính để bàn và thiết bị di động đều mang lại hiệu quả thương hiệu, nhưng quảng cáo trên thiết bị di động hoạt động tốt hơn. (Com Score, 2016)
Google chiếm 95% tổng số lần nhấp vào quảng cáo tìm kiếm phải trả tiền trên thiết bị di động. (Business Insider, 2016)
Hai phần ba người tiêu dùng có thể nhớ lại một thương hiệu cụ thể mà họ đã thấy được quảng cáo trên thiết bị di động trong tuần trước. (Dây kinh doanh, 2018)
60% người tiêu dùng nhấp vào quảng cáo di động ít nhất là hàng tuần. (Dây kinh doanh, 2018)
 Vào năm 2019, quảng cáo trên thiết bị di động dự kiến sẽ chiếm 72% tổng chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số của Hoa Kỳ. (MarketingLand, 2018)
87% doanh thu quảng cáo trên Facebook xuất phát từ di động (AdWeek)

Thống kê quảng cáo hiển thị PPC
Quảng cáo hiển thị lựa chọn hoàn hảo để thu hút nhận thức của khách hàng về thương hiệu và sản phẩm hàng đầu của bạn. Tuy nhiên, bạn phải cẩn thận vì quảng cáo hiển thị không phải lúc nào cũng được người tiêu dùng đón nhận. Bạn cũng cần đảm bảo chọn đúng từ khóa PPC để có được lưu lượng PPC đến trang web của bạn. Lưu lượng truy cập biến thành khách hàng tiềm năng.

Số liệu thống kê quảng cáo online 2018 bạn cần biết

Tỷ lệ nhấp trung bình của quảng cáo hiển thị trên tất cả các định dạng và vị trí là 0,06%( Display Benchmarks Tool)
Chặn quảng cáo đã tăng 30% trong năm 2016. (Business Insider)
Đã có 615 triệu thiết bị chặn quảng cáo trên toàn thế giới vào cuối năm 2016.
Một nghiên cứu năm 2013 cho thấy 28% số người được hỏi thừa nhận che giấu các hoạt động của họ khỏi các nhà quảng cáo. (Pew Research Center)
Một nghiên cứu cho thấy rằng chỉ có 2,8% người tham gia nghĩ rằng quảng cáo trên một trang web có liên quan đến sản phẩm. (bannerblindness.org)
Những người 25 - 34 tuổi thường bỏ qua các quảng cáo trực tuyến, chẳng hạn như các biểu ngữ, các phương tiện truyền thông xã hội và các công cụ tìm kiếm, hơn là các quảng cáo truyền hình, đài phát thanh và báo chí truyền thống.
Khoảng 50% số lần nhấp vào quảng cáo trên điện thoại di động là tình cờ. (GoldSpot Media)
54% người dùng không nhấp vào quảng cáo biểu ngữ vì họ không tin tưởng chúng. (BannerSnack)
33% người dùng internet thấy quảng cáo hiển thị hoàn toàn phiền phức . (Adobe)

Số liệu thống kê quảng cáo online 2018 bạn cần biết

Thống kê tìm kiếm địa phương và PPC
Tìm kiếm địa phương là hiện tại và tương lai của quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp. Các dịch vụ địa phương với truy vấn "gần tôi" được tìm kiếm phổ biến và nếu bạn có một doanh nghiệp địa phương thì bạn sẽ muốn đầu tư mạnh vào tìm kiếm địa phương và tiếp thị quảng cáo trả tiền.
72% số người tiêu dùng sử dụng tìm kiếm địa phương để tới một cửa hàng trong vòng năm dặm. (WordStream, 2016)
30% tìm kiếm di động có liên quan đến một địa điểm. (Google, 2016)
28% tìm kiếm cho một cái gì đó ở gần dẫn đến mua hàng. (Google, 2016)
Các tìm kiếm địa phương dẫn 50% khách truy cập di động đến thăm các cửa hàng trong vòng một ngày. (Google, 2014)
78% các tìm kiếm địa phương trên di động dẫn đến mua hàng ngoại tuyến. (Search Engine Land, 2014)

Chỉ số chuẩn công nghiệp PPC
Một yếu tố quan trọng cần xem xét trước khi bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu PPC của mình là các ngành công nghiệp khác nhau có điểm chuẩn khác nhau. Bạn cần phải biết điểm chuẩn ngành công nghiệp cụ thể của bạn, nếu không bạn sẽ thất bại. Chúng tôi đã xem qua infographic tuyệt vời này từ Wordstream, và nó tổng hợp khá nhiều điểm chuẩn ngành cho PPC.

Số liệu thống kê quảng cáo online 2018 bạn cần biết

Số liệu thống kê quảng cáo online 2018 bạn cần biết

Điều gì làm cho mọi người nhấp và chuyển đổi? Thống kê chiến lược PPC bạn nên biết
46% mọi người không thể xác định quảng cáo trả tiền trên trang kết quả tìm kiếm. (Wordstream)
Quảng cáo video game trên mạng xã hội và di động có tỷ lệ xem hoàn thành 91%. (CMO)
Người tiêu dùng có khả năng nhấp vào quảng cáo video trực tuyến cao hơn 27 lần so với các biểu ngữ tiêu chuẩn. (CMO)
69% người tìm kiếm trên điện thoại di động gọi một doanh nghiệp trực tiếp từ tìm kiếm của Google.
36% tìm kiếm trên Google được liên kết với một vị trí.

Quảng cáo Bing và Google PPC với QUẢNG CÁO ALI
Quảng cáo PPC của Bing và Google (Adwords) có thể đơn giản, nhưng chúng cũng có thể phức tạp đến không ngờ. Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên theo dõi các bài đăng trên blog của chúng tôi về PPC, và sau đó tìm hiểu về các chiến lược quản lý quảng cáo PPC của chúng tôi để bạn có thể biết được nhiều sự lựa chọn cần thiết cho doanh nghiệp mình.

Kết quả: 4.7/5 - (2443 phiếu)

  • Những sai lầm khi quảng cáo adwords của doanh nghiệp nhỏ

    1. Không theo dõi chuyển đổi Đây là sai lầm đầu tiên và lớn nhất trong quan điểm của chúng tôi. Nếu không theo dõi chiến dịch của bạn, làm thế nào bạn có thể biết nó có hoạt động tốt hay cải thiện ở đâu không? Chỉ nhìn vào số lần nhấp bạn nhận được là không đủ; theo dõi tất cả các cách để chuyển đổi (bao gồm cả các cuộc gọi điện...

  • Số liệu thống kê quảng cáo online 2018 bạn cần biết

    Dưới đây bạn sẽ thấy số liệu thống kê PPC: Tại sao bạn nên chọn quảng cáo PPC Thống kê quảng cáo tìm kiếm PPC Thống kê quảng cáo di động Thống kê quảng cáo hiển thị PPC PPC và quảng cáo tìm kiếm địa phương Thống kê trả cho mỗi lần nhấp cho điểm chuẩn của ngành Điều gì làm cho mọi người chuyển đổi? Tại sao chọn Quảng cáo...

  • Cách đặt giá thầu adwords 2019 Cách Đặt Giá Thầu Adwords Hiệu Quả 2019

    Bắt đầu với việc thu thập từ khóa trong tài khoản của bạn  Điều đầu tiên bạn sẽ làm là đăng nhập vào tài khoản Google Ads của bạn; khi bạn đang ở trong tài khoản Google Ads, bạn sẽ tải xuống một báo cáo - một báo cáo từ khóa cung cấp cho bạn dữ liệu bạn sẽ cần để xác định giá thầu CPC tối đa đó là bao nhiêu. Có hai cách để trích xuất...

  • 5 Điều bỏ qua dịch vụ SEO có thể ảnh hưởng đến lợi nhuận của bạn

    Bất kỳ ai quen thuộc với SEO đều biết rằng nó có khả năng đo lường cao và trong hầu hết các trường hợp, giá trị đồng tiền thậm chí còn tốt hơn cả phương tiện truyền thông xã hội và PPC (Pay-Per-Click). Nhiều doanh nghiệp dường như đã biết điều này:  Năm 2016, Borrell và Associates dự đoán rằng ngành công nghiệp SEO sẽ đạt doanh thu 80 tỷ USD mỗi năm vào năm 2020. Một chiến...

  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

    Mặc dù các trang web tạo khách hàng tiềm năng là tuyệt vời cho chu kỳ bán hàng ngắn hạn và hỗ trợ tài sản sở hữu, những nó không được coi là giải pháp khả thi cho các vấn đề về khách hàng tiềm năng. Đây là lý do tại sao: Với các kỹ thuật tạo khách hàng tiềm năng như đăng nhập bằng Angie’s List và HomeAdvisor (và thậm chí cả...

  • Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi

    Gặp gỡ các chuyên gia tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi Trang web của bạn không phải là một tập tài liệu; nó là một đại diện bán hàng với kênh bán hàng tích hợp. Trang web của bạn phải được quản lý chính xác giống như cách bạn quản lý một đại diện bán hàng. Quá trình diển ra: theo dõi, kiểm tra, tùy chỉnh, lặp lại. Nhóm tối ưu hóa...

  • Kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook

    Bạn đang loay hoay với những câu hỏi nên chạy quảng cáo vào giờ nào thì hiệu quả nhất? Chạy quảng cáo Facebook cần những gì? Liệu hủy quảng cáo trên Facebook có mất tiền không? Nếu lần đầu bạn tiếp xúc với việc chạy quảng cáo trên Facebook thì đừng bỏ lỡ bài viết này. Nó sẽ giúp bạn không ít kinh nghiệm để bạn chạy quảng cáo thành công...

  • Cách quảng cáo google adwords giá rẻ cho Doanh Nghiệp

    Thế nào là chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ? Nhiều người cho rằng. Chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ là việc bạn mang một ít tiền cho các Agency chạy quảng cáo trọn gói. Từ đó, quảng cáo của bạn sẽ hiển thị 24/24, có tỷ lệ click chuột không giới hạn. Tuy nhiên, khái niệm chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ mà chúng tôi muốn nói sẽ...

  • Hướng dẫn làm video marketing online: Hướng dẫn tiếp thị Video năm 2019

    Nếu bạn không nghĩ đến việc sử dụng video làm công cụ để thúc đẩy các mục tiêu của công ty bạn trước đây, thì bây giờ là lúc bạn nên thực hiện nó. Đây là lý do tại sao: Một phút đáng giá khoảng 1,8 triệu từ Mọi người nắm được 65% thông tin và nhớ nó lâu hơn trong ba ngày khi nó được bổ sung với một công cụ hỗ trợ...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Kinh doanh thiết bị an ninh 2019 Kinh Doanh Thiết Bị Camera 2019

Kinh doanh thiết bị an ninh 2019 Kinh Doanh Thiết Bị Camera 2019

1. Yếu tố chất lượng trong điều kiện kinh doanh thiết bị an ninh Sản phẩm thiết bị an ninh để kinh doanh hợp pháp cần đảm bảo điều kiện an toàn đối với người sử dụng. Yếu tố này được đánh giá và các thông số và...

Quảng cáo website hiệu quả

Quảng cáo website hiệu quả

I. Quy trình PPC của chúng tôi cho các công ty thương mại điện tử Quy trình của chúng tôi cho PPC tương tự như cách tiếp cận của chúng tôi đối với tiếp thị thương mại điện tử nói chung: Theo dõi> Kiểm tra> Tinh...

Bán hàng trên ebay 2019 Hướng Dẫn Bán Hàng trên Ebay Từ A Đến Z 2019

Bán hàng trên ebay 2019 Hướng Dẫn Bán Hàng trên Ebay Từ A Đến Z 2019

Phần 1: Chọn bán cái gì 1. Nên bán những thứ mà bạn có kiến thức về chúng. eBay ban đầu được tạo ra để phục vụ những người có sở thích riêng và các nhà sưu tầm,...

Gọi tư vấn