Cách viết quảng cáo google adwords Hướng Dẫn Viết Mẫu Quảng Cáo Mới Của Google Adwords

Quảng cáo Google AdWords hiệu quả phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Chúng tôi hi vọng 6 cách viết mẫu quảng cáo Google Ads sau đây sẽ giúp bạn!

Cách viết quảng cáo google adwords Hướng Dẫn Viết Mẫu Quảng Cáo Mới Của Google Adwords

Một quảng cáo Google AdWords được coi hiệu quả khi nào? Câu trả lời đó là khi quảng cáo có sự thu hút và được nhiều cú click chuột vào nhất. Vậy làm thế nào để quảng cáo Google Ads thu hút được sự chú ý của bất kỳ ai?

1. Sử dụng các ưu đãi trong quảng cáo của bạn

Việc sử dụng các ưu đãi như là “Khuyến mãi”, “Deal ưu đãi”, “Giảm giá”,… thường đánh vào tâm lý của khách hàng, bởi tâm trí người dùng thường thích các lợi ích như khuyến mãi giảm giá, ưu đãi, …

Nhiều mẫu quảng cáo google ads đã thành công trong việc đưa các ưu đãi vào phần mô tả cho quảng cáo đó.

Ví dụ các cửa hàng online hàng đầu quảng cáo sử dụng các ưu đãi để thu hút người dùng.

Cách viết quảng cáo google adwords Hướng Dẫn Viết Mẫu Quảng Cáo Mới Của Google Adwords

(Các công ty hàng đầu đều sử dụng các ưu đãi hấp dẫn)

Cả Shopee và Tiki đều sử dụng các ưu đãi để thúc đẩy quảng cáo, thu hút được nhiều người sử dụng

Khai thác vào mong muốn người dùng bằng các ưu đãi, làm tăng sự thu hút cho người tìm kiếm và họ sẽ quyết định nhấp vào quảng cáo Google của bạn.

2. Đặt câu hỏi trong tiêu đề quảng cáo

Việc đặt câu hỏi trong tiêu đề cũng đem lại sự thu hút cho người tìm kiếm, bởi họ có những thắc mắc về vấn đề họ muốn tìm hiểu, cũng như quảng cáo của bạn sẽ đáp ứng được câu trả lời của họ, đem lại sự thu hút.

Ví dụ như mẫu quảng cáo google ads dưới đây:

Cách viết quảng cáo google adwords Hướng Dẫn Viết Mẫu Quảng Cáo Mới Của Google Adwords

Mẫu quảng cáo google ads của một doanh nghiệp

Bạn đang muốn tìm kiếm một giải pháp để tăng doanh số cho công ty của mình. Mẫu quảng cáo trên đã đánh trúng suy nghĩ của người tìm kiếm. Vấn đề vẫn là hiểu rõ nhu cầu của người dùng để đưa ra câu hỏi hợp lý cho tiêu đề quảng cáo của bạn.

3. Hiểu rõ mục đích của người dùng phù hợp

Để viết được một mẫu quảng cáo Google Ads hiệu quả, bạn cần phải hiểu rõ mục đích của người dùng. Những người dùng muốn xem quảng cáo của bạn và quan trọng hơn là họ muốn một quảng cáo đáp ứng được đúng cái họ cần. Từ đó dẫn đến sự thu hút và thúc đẩy họ click chuột vào quảng cáo của bạn.

Ví dụ: bạn có thể đánh giá ý định người dùng bằng cách xem xét một từ khóa. Từ khóa tìm kiếm là “CRM tốt nhất”.

Cách viết quảng cáo google adwords Hướng Dẫn Viết Mẫu Quảng Cáo Mới Của Google Adwords

Hiểu được mục đích của người dùng sẽ giúp quảng cáo Google ads hiệu quả hơn

Người dùng ở đây muốn một phần mềm quản lý khách hàng CRM cho doanh nghiệp hoặc công ty của họ tốt nhất. Vì vậy việc quảng cáo nhắm đúng mục đích của họ sẽ đem lại được sự thu hút.

Khi viết quảng cáo AdWords, điều quan trọng hơn bao giờ hết là hiểu rõ mục đích của người dùng. Đặt mình vào vị trí của khách hàng và cung cấp cho họ những gì họ muốn trong tìm kiếm.

Hiểu được họ đang tìm kiếm những gì? Bạn có thể cho họ biết những thông tin gì từ các từ khóa tìm kiếm? Làm rõ được những điều đó sẽ giúp bạn viết được những quảng cáo phù hợp.

Xem thêm bài viết: Thiết kế trang web cho doanh nghiệp chuẩn seo

4. Tối ưu các tiêu đề và mô tả cho quảng cáo

Trong nhiều mẫu quảng cáo Google ads, sử dụng các từ khóa đơn giản trong dòng tiêu đề có thể cải thiện kết quả cho bạn. Đơn giản vì người dùng đang muốn tìm kiếm thông tin nhanh chóng. Thường họ sẽ lướt qua các mẫu quảng cáo mà không cần đọc hết vẫn có thể hiểu được. Người dùng có thể chỉ tìm kiếm các từ khóa để đảm bảo phù hợp với mục đích của họ (xem #1 ở trên).

Ví dụ: khi bạn muốn học về google ads, từ khóa của bạn là “Học Google ads”, xem các mẫu quảng cảo bên dưới.

Cách viết quảng cáo google adwords Hướng Dẫn Viết Mẫu Quảng Cáo Mới Của Google Adwords

(Tiêu đề đơn giản về các khái niệm cũng được người dùng chú ý)

Tiêu đề và mô tả chứa các từ khóa cũng giúp người dùng hiểu được nội dung của bài quảng cáo nhanh chóng.

Hãy chắc chắn đặt các từ khóa trong dòng tiêu đề và url của bạn, với các lợi ích rõ ràng và mô tả hành động ngắn gọn để mọi người biết những gì bạn muốn họ tìm kiếm.

5. Tham khảo danh sách các tiêu đề đứng đầu trang tìm kiếm mà không phải trả phí quảng cáo

Đôi khi, bạn gặp khó khăn trong việc viết được tiêu đề quảng cáo ngắn mà muốn đem lại hiệu quả. Bạn có thể tham khảo danh sách các tiêu đề đứng đầu có trên trang tìm kiếm mà không phải trả tiền quảng cáo, phù hợp với từ khóa quảng cáo của bạn.

Cách viết quảng cáo google adwords Hướng Dẫn Viết Mẫu Quảng Cáo Mới Của Google Adwords

Tham khảo danh sách tiêu đề đứng đầu trang tìm kiếm để đưa ra tiêu đề quảng cáo hợp lý

Với dòng mô tả cũng vậy, mô tả hợp lý cho tiêu đề quảng cáo của bạn là điều cần thiết. Tham khảo mô tả từ các tiêu đề không phải trả phí để điều chỉnh cho phù hợp với tiêu đề quảng cáo của bạn. Đem lại sự thu hút cho quảng cáo tốt hơn.

6. Sử dụng các con số trong tiêu đề của bạn

Theo một nghiên cứu thực hiện bởi Conductor, những tiêu đề với các con số là loại tiêu đề hiệu quả nhất. Nghiên cứu đã cho thấy tiêu đề sử dụng con số có kết quả hiệu suất tốt hơn 36% so với các tiêu đề khác. Điều đó đã thúc đẩy việc nhấp chuột của người dùng vào các mẫu quảng cáo này.

Cách viết quảng cáo google adwords Hướng Dẫn Viết Mẫu Quảng Cáo Mới Của Google Adwords

(Dữ liệu điều tra về sử dụng tiêu đề của Conductor)

Ví dụ: Với tiêu đề: “5 tuyệt chiêu giúp quảng cáo Google AdWords hiệu quả”, chỉ cần đọc qua cũng làm bạn thắc mắc, gây sự tò mò cho người dùng đặc biệt là họ đang muốn tìm hiểu về sự hiệu quả của Google ads.

Sử dụng các số trong tiêu đề đem lại hiệu quả, tăng CTR cho quảng cáo của bạn.

  • Currently 4.82/5

Kết quả: 4.8/5 - (2548 phiếu)

  • Sự thật về Quảng Cáo Google Adwords dành cho doanh nghiệp nhỏ

    Theo The Times - AdWords (PPC) không thực tế cho các doanh nghiệp nhỏ Theo một chủ doanh nghiệp nhỏ được trích dẫn trong bài viết, công ty của cô cuối cùng đã chọn không theo đuổi tiếp thị qua Google AdWords bởi vì “đó là một kênh khá đắt tiền cho các công ty nhỏ”. Cô giải thích rằng thử nghiệm để xác định từ khóa nào thúc đẩy lưu lượng truy cập là...

  • Mọi người có thật sự nhấp vào quảng cáo có trả tiền Quảng Cáo Google Adwords

    Phần lớn thu nhập của Google đến từ doanh thu quảng cáo phải trả tiền Google là công ty thống trị nổi tiếng trong lĩnh vực trực tuyến và Alphabet là công ty cổ phần bao gồm Google. Nhìn vào Kết quả thu nhập của Bảng xếp hạng quý 3 năm 2016, quảng cáo vẫn là cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của họ. Báo cáo thu nhập trước đây cho thấy khoảng 90% doanh thu của họ đến từ quảng cáo, tương...

  • Thiết kế website như nào? Để tối ưu hóa lợi nhuận khi chậy quảng cáo

    1. Bố cục đơn giản Khi người dùng đến trang đích của bạn, điều quan trọng là họ không bị choáng ngợp bởi nhiều thông tin hơn mức cần thiết. Nếu bạn muốn người dùng tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ bằng cách đăng ký bản giới thiệu hoặc tư vấn, bạn sẽ phải cung cấp đủ thông tin để thu hút người dùng nhưng không áp đảo họ bằng văn bản. Một...

  • Cách quảng cáo google adwords giá rẻ cho Doanh Nghiệp

    Thế nào là chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ? Nhiều người cho rằng. Chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ là việc bạn mang một ít tiền cho các Agency chạy quảng cáo trọn gói. Từ đó, quảng cáo của bạn sẽ hiển thị 24/24, có tỷ lệ click chuột không giới hạn. Tuy nhiên, khái niệm chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ mà chúng tôi muốn nói sẽ...

  • Cách chậy quảng cáo Google AdWords tour du lịch giá rẻ

    1. Lựa chọn đúng thị trường mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo Google AdWords Nếu dịch vụ của bạn chỉ phục vụ trong phạm vi một địa bàn nào đó. Lời khuyên là ban đừng phí hoài để đầu tư rộng địa bàn của mình. Điều đó chỉ làm tốn hại đến nguồn ngân sách của bạn. Bạn có thể điều chính ZIPCODE theo tỉnh, thành phố thậm chí ngay cạnh nơi bạn sinh sống để...

  • Cách viết quảng cáo google adwords Hướng Dẫn Viết Mẫu Quảng Cáo Mới Của Google Adwords

    1. Sử dụng các ưu đãi trong quảng cáo của bạn Việc sử dụng các ưu đãi như là “Khuyến mãi”, “Deal ưu đãi”, “Giảm giá”,… thường đánh vào tâm lý của khách hàng, bởi tâm trí người dùng thường thích các lợi ích như khuyến mãi giảm giá, ưu đãi, … Nhiều mẫu quảng cáo google ads đã thành công...

  • Cách đặt giá thầu adwords 2019 Cách Đặt Giá Thầu Adwords Hiệu Quả 2019

    Bắt đầu với việc thu thập từ khóa trong tài khoản của bạn  Điều đầu tiên bạn sẽ làm là đăng nhập vào tài khoản Google Ads của bạn; khi bạn đang ở trong tài khoản Google Ads, bạn sẽ tải xuống một báo cáo - một báo cáo từ khóa cung cấp cho bạn dữ liệu bạn sẽ cần để xác định giá thầu CPC tối đa đó là bao nhiêu. Có hai cách để trích xuất...

  • Quảng cáo google adwords có hiệu quả không? Hay seo hiệu quả hơn?

    Phương tiện vs Các trang web tự nhiên Phương tiện truyền thông xã hội vẫn là một con đường đáng chú ý. Mặc dù có nhiệu tin tức tiêu cực gây rắc rối cho các kênh truyền thông xã hội khác nhau, tháng 6 năm 2018, Facebook báo cáo 1,47 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày và 2,23 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Vì vậy, số tiền chi...

  • Số liệu thống kê quảng cáo online 2018 bạn cần biết

    Dưới đây bạn sẽ thấy số liệu thống kê PPC: Tại sao bạn nên chọn quảng cáo PPC Thống kê quảng cáo tìm kiếm PPC Thống kê quảng cáo di động Thống kê quảng cáo hiển thị PPC PPC và quảng cáo tìm kiếm địa phương Thống kê trả cho mỗi lần nhấp cho điểm chuẩn của ngành Điều gì làm cho mọi người chuyển đổi? Tại sao chọn Quảng cáo...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Mọi người có thật sự nhấp vào quảng cáo có trả tiền Quảng Cáo Google Adwords

Mọi người có thật sự nhấp vào quảng cáo có trả tiền Quảng Cáo Google Adwords

Phần lớn thu nhập của Google đến từ doanh thu quảng cáo phải trả tiền Google là công ty thống trị nổi tiếng trong lĩnh vực trực tuyến và Alphabet là công ty cổ phần bao gồm Google. Nhìn vào Kết quả thu nhập của Bảng xếp hạng quý 3 năm...

Kinh nghiệm quảng cáo google adwords bán hàng nội thất

Kinh nghiệm quảng cáo google adwords bán hàng nội thất

1. Quảng cáo Google Ads đem lại hiệu quả như thế nào cho lĩnh vực nội thất? Quảng cáo ngành nội thất hay thiết kế nội thất qua Google Ads chính là sự quan tâm hàng đầu của các tập đoàn, doanh nghiệp, hay công ty kinh doanh trong...

Cách chậy quảng cáo Google AdWords tour du lịch giá rẻ

Cách chậy quảng cáo Google AdWords tour du lịch giá rẻ

1. Lựa chọn đúng thị trường mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo Google AdWords Nếu dịch vụ của bạn chỉ phục vụ trong phạm vi một địa bàn nào đó. Lời khuyên là ban đừng phí hoài để đầu tư rộng địa bàn của mình....

Gọi tư vấn