Để đạt được những hiệu quả trong hoạt động lĩnh vực nội thất, bạn có thể sử dụng chạy quảng cáo Google Ads. Hãy tham khảo những chia sẻ của QUẢNG CÁO ALI sau đây tăng doanh thu và lợi.
Có rất nhiều câu hỏi được gửi về QUẢNG CÁO ALI liên quan tới chạy quảng cáo Google Ads trong lĩnh vực nội thất như:
Nếu bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực nội thất và sẵn có nhu cầu quảng chạy quảng cáo Google Ads. Hoặc bạn đang chạy Google Ads nhưng chưa thấy hiệu quả. Hãy tham khảo ngay bài viết này.
Quảng cáo ngành nội thất hay thiết kế nội thất qua Google Ads chính là sự quan tâm hàng đầu của các tập đoàn, doanh nghiệp, hay công ty kinh doanh trong lĩnh vực nội thất. Vậy hiệu quả thực sự của việc quảng cáo ngành nội thất qua Google Ads là gì?
Tự bạn có thể tìm được câu trả lời. Đầu tiên, mời bạn hãy tham khảo qua biểu đồ số liệu bên dưới:
Biểu đồ người dùng Internet để mua hàng và độ tuổi mua hàng online.
Tạm thời chưa nhắc đến độ tuổi. Bạn có thể thấy xu hướng tham khảo thông tin trên Internet trước khi ra quyết định mua nội thất là rất lớn. Thậm chí xu hướng này còn đang tăng trong tương lai.
Những người đang có nhu cầu mua thường sẽ tìm hiểu thông tin rất kỹ trên Internet qua các công cụ tìm kiếm.
Và Google hiện đang là công cụ tìm kiếm được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. Vì vậy, chạy quảng cáo Google Ads chính là một trong những cách tiếp cận khách hàng mục tiêu nhanh chóng nhất trong thời đại công nghệ số.
Hơn nữa, nền kinh tế phát triển kéo theo nhu cầu về thiết kế nội thất ngày càng cao và phổ biến. Cũng vì đó mà các công ty kinh doanh nội thất ra đời ngày càng nhiều và mức độ cạnh tranh thị trường ngày càng cao. Nên sự có mặt của các kênh quảng cáo là không thể thiếu trong lĩnh vực ngành này. Đặc biệt là quảng cáo GOOGLE ADS vì tỉ lệ người tìm kiếm thiết kế nội thất rất cao (khoảng 95%).
Quảng cáo Google Ads dựa vào truy vấn của người tìm kiếm. Những truy vấn này thường là các cụm từ hay được gọi là từ khóa. Để chạy quảng cáo Google Ads, bạn sẽ cần đấu giá từ khóa để quảng cáo của mình xuất hiện khi người dùng tìm kiếm
STT | Từ khóa | Số lần tìm kiếm trung bình hàng tháng |
1 | Thiết kế nội thất | 14.800 |
2 | Nội thất phòng ngủ | 8.100 |
3 | Nội thất phòng khách | 6.600 |
4 | Đồ gỗ nội thất | 5.400 |
5 | Tủ bếp đẹp | 12.100 |
6 | Tủ bếp gỗ | 5.400 |
7 | Bàn ghế gỗ | 12.100 |
8 | Bàn ghế phòng khách | 8.100 |
9 | Ghế sofa | 18.100 |
10 | Sofa đẹp | 5.400 |
…. |
Chọn danh sách từ khóa phù hợp để quảng cáo tiếp cận tới những đối tượng khách hàng phù hợp. Từ khóa ngành bất động sản cần sát với nhu cầu tìm kiếm của khách hàng. Dưới đây là một vài mẹo nhỏ để bạn thiết lập các danh sách từ khóa của riêng mình:
Khi bạn nhắm mục tiêu đến những từ khóa không liên quan đến doanh nghiệp, bạn sẽ đưa những quảng cáo của bạn đến sai đối tượng. Đó chính là lúc mà bạn đã phí tiền vô ích. Hãy thật khôn ngoan khi đấu thầu từ khóa!
Có rất nhiều người chạy quảng cáo Google Ads mà chau truốt về nội dung, ngôn từ. Khi bạn kinh doanh về nội thất tức là bạn đang cung cấp lợi ích cho người tiêu dùng. Người quảng cáo lĩnh vực nội thất thường tập trung quá nhiều vào lý tính mà quên mất lợi ích cho khách hàng. Điều này chỉ có lợi trong thời điểm đầu tiên khi tung quảng cáo nhưng chỉ có hiệu quả trong thời gian ngắn. Kết quả, khách hàng sẽ dần hời hợt với quảng cáo của bạn.
Vì vậy, bạn cần đi sâu vào nhu cầu của khách hàng, tạo ra các trải nghiệm cho người xem quảng cáo.
Chạy quảng cáo bám đuổi Remarketing lĩnh vực nội thất
Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong chạy quảng cáo Google Ads. Bạn cần quan tâm tới từ khóa nếu muốn chạy quảng cáo lĩnh vực nội thất hiệu quả. Rất ít người chạy quảng cáo lĩnh vực nội thất biết chọn lọc và phân tích từ khóa. Nhiều người tự chạy quảng cáo còn thẳng tay chạy các từ khóa rộng, phổ biến. Điều này dẫn đến chi phí hao hụt rất nhanh mà không mang lại nhiều chuyển đổi.
Nếu có mức kinh phí lớn: bạn có chia tách các chiến dịch quảng cáo nhắm tới nhiều đối tượng hơn. Ví dụ nhắm tới phụ nữ, đàn ông, người trên 40 tuổi,.. Nội dung quảng cáo sẽ khác nhau dựa trên các đối tượng khác nhau bạn nhắm tới.
Nếu mức kinh phí hạn hẹp: hãy chạy từ khóa dài. Khi chạy từ khóa dài, lượng người tiếp cận sẽ thấp. Tuy nhiên, cơ hội họ liên lạc với bạn lại cao hơn rất nhiều vì quảng cáo sát với nhu cầu tìm kiếm của họ.
Hiện tại chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi thiết kế web bán hàng nội thất được thiết kế logo miễn phí + tên miền + hosting + hướng dẫn quảng cáo seo tổng thể marketing online miễn phí. Hãy liên hệ chúng tôi để biết thêm chi tiết. Xem thêm các bài viết về kinh doanh nội thất hiệu quả.
Hãy truy cập và để lại thông tin cần tư vấn hỗ trợ. Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho Bạn