Những sai lầm của doanh nghiệp nhỏ khi thực hiện chiến dịch tìm kiếm trả tiền
Chúng tôi đã thấy rất nhiều sai lầm đáng sợ trong các chiến dịch tìm kiếm có trả tiền, và những sai lầm đó thực sự có thể gây ra kết quả kém, chi phí mỗi lần nhấp cao và khiến cho chủ sở hữu thất vọng.
Hãy đọc qua bảy sai lầm hàng đầu của GIẢI PHÁP MARKETING CHO DOANH NGHIỆP ALI chúng tôi đã thấy trong các chiến dịch PPC được thiết lập và cả cách quản lý, giám sát tốt nhất các chiến dịch tìm kiếm phải trả tiền của bạn (để bạn không sợ hãi về việc thiếu kết quả từ các chiến dịch của mình nữa).
1. Không theo dõi chuyển đổi
Đây là sai lầm đầu tiên và lớn nhất trong quan điểm của chúng tôi. Nếu không theo dõi chiến dịch của bạn, làm thế nào bạn có thể biết nó có hoạt động tốt hay cải thiện ở đâu không? Chỉ nhìn vào số lần nhấp bạn nhận được là không đủ; theo dõi tất cả các cách để chuyển đổi (bao gồm cả các cuộc gọi điện thoại và các hình thức liên hệ web) là điều cần thiết.
Điều này cho phép bạn tính toán chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng (và thậm chí thực hiện phân bổ toàn bộ khách hàng tiềm năng để theo dõi doanh thu từ các chiến dịch tìm kiếm phải trả tiền)
Bằng cách đó, bạn không chỉ so sánh số lần nhấp và ngân sách chi tiêu, mà còn tác động thực sự đến sự tăng trưởng doanh nghiệp của bạn.
2. Không sử dụng loại kết hợp từ khóa
Các từ khóa kiểu mở rộng mặc định hầu như quá nhiều. Các loại kết hợp từ khóa khác mà bạn có thể (và nên) sử dụng để tối ưu hóa chiến dịch tìm kiếm có trả tiền của bạn bao gồm:
Các loại từ khóa khác nhau cho phép bạn nhắm mục tiêu vào nhiều thứ khác nhau được gọi là các loại từ khóa phù hợp. Các loại từ khóa này cho phép BẠN chọn nơi và cách bạn chi tiêu ngân sách của mình, thay vì để nó theo dự đoán tốt nhất của Google.
3. Không áp dụng từ khóa phủ định
Từ khóa phủ định có thể cũng quan trọng như loại từ khóa đối sánh bạn sử dụng. Nếu không áp dụng các từ khóa phủ định, bạn sẽ chi tiêu quá nhiều ngân sách cho các tìm kiếm mà thậm chí liên quan đến doanh nghiệp hoặc dịch vụ của bạn, có khả năng lãng phí tiền cho những người dùng tìm kiếm không có trong thị trường mục tiêu của bạn.
Một ví dụ mà chúng tôi đã thấy là một công ty ống nước, không phải là khách hàng của chúng tôi đã sử dụng cụm từ “Trang phục Halloween cho thợ sửa ống nước”. Nếu người quản lý tìm kiếm có trả tiền của họ đã theo dõi báo cáo cụm từ tìm kiếm, họ có thể đã thấy cụm từ này kém phù hợp với chiến dịch quảng cáo và nên đổi thành "sửa ống nước" và thêm từ " Halloween" và "Trang Phuc" vào danh sách từ khóa phủ định. Không làm điều đó, họ sẽ khiến cho người dùng truy cập với ý định mua quần áo chứ không phải sửa ống nước nhấp vào quảng cáo và họ sẽ phải trả tiền cho lần nhấp đó.
Một lợi ích khi làm việc với một công ty chuyên về tiếp thị tìm kiếm có trả tiền cho các doanh nghiệp nhỏ là chúng tôi đã có các chuyên gia về những từ khóa phủ định nào nên được áp dụng trong thiết lập ban đầu (không phải mắc lỗi và sau đó thêm
cụm từ phủ định). Tất nhiên, chúng tôi vẫn theo dõi báo cáo cụm từ tìm kiếm để liên tục tinh chỉnh các cài đặt kết hợp từ khóa và từ khóa phủ định.
4. Không nhắm khu vực cung cấp dịch vụ chính xác của bạn
Khi thiết lập chiến dịch PPC, nó khá dễ dàng bỏ qua phần nhắm mục tiêu theo vị trí và vô tình cài đặt mặc định cho tất cả các vị trí. Đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ hơn, họ thực sự muốn tập trung vào chi tiêu ngân
vsách để mang lại khách hàng đủ điều kiện trong khu vực dịch vụ của họ.
Xem thêm bài viết: Cách quảng cáo google adwords giá rẻ
5. Không tách rời các chiến dịch tìm kiếm và hiển thị
Google AdWords cung cấp cả tìm kiếm và hiển thị các chiến dịch phải trả tiền, và đó là những gì cơ bản nhất trong chiến dịch trả phí mà bạn có thể thiết lập. Vấn đề với điều này là nó dẫn đến khá đau đầu khi phân tích hiệu suất của chiến dịch. Việc cả hai tìm kiếm và hiển thị được thiết lập trong cùng một chiến dịch đều gây ra sự cố vì nó sử dụng cùng một bộ từ khóa và nhắm mục tiêu có thể làm lệch dữ liệu rất nhiều. Hiển thị và tìm kiếm quảng cáo trả tiền có các tùy chọn nhắm mục tiêu khác nhau, do đó, tốt nhất nên tách riêng để thực sự tìm thấy (và cải thiện) hiệu suất của các chiến dịch của bạn.
6. Không gửi người dùng đến trang có liên quan nhất trên trang web của bạn
Thông thường, một số chiến dịch phải trả tiền sẽ được thiết lập để gửi quảng cáo cho tất cả các từ khóa đến một trang dịch vụ (hoặc trang liên hệ với chúng tôi hoặc trang chủ). Vấn đề ở đây là trang đích của bạn sẽ không nói với người dùng chính xác những gì bạn đã hứa trong bản sao quảng cáo và nó có thể khiến điểm chất lượng của bạn đi xuống (nghĩa là bạn có thể trả nhiều hơn số tiền bạn cần cho mỗi lần nhấp).
Thay vào đó, bạn nên gửi từng quảng cáo đến một trang đích cụ thể phù hợp với chủ đề của quảng cáo và truy vấn tìm kiếm
7. Không sử dụng tất cả các tiện ích mở rộng quảng cáo có liên quan
Thật không hay khi các doanh nghiệp không sử dụng tất cả các tiện ích mở rộng quảng cáo có liên quan, vì chúng giúp và cho phép bạn tăng thêm vị trí trên trang tìm kiếm. Chúng cũng cho phép bạn có nhiều không gian hơn để cung cấp thêm thông tin cho người dùng.
8. Cách quản lý tốt nhất các chiến dịch quảng cáo trả tiền của bạn
Ở trên, chúng tôi tập trung vào những sai lầm đáng sợ mà chúng tôi thấy một số doanh nghiệp nhỏ mắc phải khi quản lý các chiến dịch tìm kiếm có trả tiền của họ. Giờ hãy tập trung vào những gì bạn nên làm!
9. Khi bắt đầu một chiến dịch quảng cáo có trả tiền bạn nên
Khi theo dõi hiệu suất của chiến dịch bạn nên:
Quản lý PPC từ GIẢI PHÁP MARKETING CHO DOANH NGHIỆP ALI
GIẢI PHÁP MARKETING CHO DOANH NGHIỆP ALI được công nhận bởi nhiều khách hàng doanh nghiệp, nhóm tìm kiếm phải trả tiền của chúng tôi đã vượt qua các bài kiểm tra chứng nhận sản phẩm Google AdWords, cập nhật các tin tức mới nhất về ngành và quản lý một loạt các chiến dịch quảng cáo Google có kết quả tuyệt vời cho khách hàng
Nếu bạn đang tìm kiếm ai đó quản lý các chiến dịch tìm kiếm có trả tiền cho doanh nghiệp nhỏ của mình , Hãy liên hệ với GIẢI PHÁP MARKETING CHO DOANH NGHIỆP ALI ngay bây giờ.
Hãy truy cập và để lại thông tin cần tư vấn hỗ trợ. Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho Bạn