Danh sách quảng cáo sản phẩm trên Google Adwords là nguồn tuyệt vời của các nhấp chuột không tốn kém. Một trong những khách hàng bán lẻ của chúng tôi có trang web thương mại điện tử. Trong một tuần, đã tạo ra 423 lượt truy cập, CTR là 12,47% và 17 giao dịch trực tuyến. Chúng tôi đã tạo ra $5,499,95 doanh thu với chi phí $109,61. CPC $0,33, giá trị trung bình mỗi giao dịch là $323.53 và Lợi tức chi tiêu quảng cáo (ROAS) là 4.917,74%.
Trong thời đại cạnh tranh trực tuyến hiện này có lẽ mọi người đã không còn xa lạ với thuật ngữ Pay-per-click (PPC). Phương pháp này có thể cung cấp cho bạn gần như lập tức các khách hàng ghé thăm website và cho phép đánh giá được ngay mô hình kinh doanh trong thời gian ngắn nhất.
Tuy nhiên, việc trả tiền cho mỗi giá trị click chuột mang tính cạnh tranh cao, và phải tính toán đến ngân sách chi tiêu trong một khoảng thời gian dài khi bạn quảng cáo, nhắm kĩ mục tiêu quảng cáo, theo dõi đối thủ cạnh tranh. Trong bài viết nay MARKETING ALI muốn đề cập tới vấn đề liệu PPC có ảnh hưởng tới doanh nghiệp nhỏ. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu với những thông tin dưới đây
Theo một chủ doanh nghiệp nhỏ được trích dẫn trong bài viết, công ty của cô cuối cùng đã chọn không theo đuổi tiếp thị qua Google AdWords bởi vì “đó là một kênh khá đắt tiền cho các công ty nhỏ”. Cô giải thích rằng thử nghiệm để xác định từ khóa nào thúc đẩy lưu lượng truy cập là không đáng để bỏ ra số tiền lớn. Đặc biệt khi các tùy chọn chi phí thấp hơn như Facebook và Pinterest đã chứng minh hiệu quả.
Một công ty khác đã nhận được nhiều yêu cầu từ chiến dịch AdWords của mình, nhưng khách hàng tiềm năng không đủ điều kiện.
Một người bình luận trên The Times rằng thường thì vấn đề là mọi người nhầm lẫn các công cụ với chiến lược. Hầu hết những gì chúng ta thấy trực tuyến là các công cụ như adwords, zalo, facebook và đây là tất cả các công cụ của thương mại chứ không phải chiến lược thương mại. Chiến lược có thể là sử dụng một công cụ, nhưng trước tiên bạn cần phải tìm ra một chiến lược.
Đối với các chủ doanh nghiệp nhỏ được trích dẫn trong bài viết, vấn đề có thể không phải là chính AdWords, mà là một chiến lược AdWords không hiệu quả.
Một người nhận xét khác đã nói, "Nhiều người bỏ cuộc nhanh chóng trên AdWords vì họ nghĩ rằng nó không hoạt động. Nó không phải là sản phẩm, đó là do việc thực hiện kế hoạch có sai sót. Điều này nghe có vẻ như một số sai lầm do tân binh tạo ra. ”
Mọi người có bằng chứng cụ thể rằng AdWords có thể có hiệu quả cho các doanh nghiệp nhỏ và nó sẽ được chia sẻ với bạn ở cuối bài đăng này, nhưng trước tiên tất cả các bạn nên biết rằng AdWords có thể không hiệu quả đối với tất cả các doanh nghiệp nhỏ.
Câu trả lời là "nó phụ thuộc vào doanh nghiệp bạn!" Bạn sẵn sàng trả cho một khách hàng mới là gì? Bạn muốn tăng trưởng bao nhiêu? Các đại diện bán hàng của bạn chuyển đổi tốt như thế nào để biến khách hàng tiềm năng mua hàng để tăng doanh thu? Trang web của bạn có hiệu quả như thế nào khi chuyển đổi khách truy cập (hoặc nhấp chuột) thành yêu cầu (khách hàng tiềm năng)?
Nếu bạn không thể trả lời chính xác từng câu hỏi nói trên, thì bạn sẽ không thể trả lời câu hỏi, "quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp có đáng giá không?"
Bạn thấy đấy, một trong những điều tuyệt vời về quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột là nó khoa học hơn nhiều so với nghệ thuật. Các nhà tiếp thị hiểu biết yêu mến PPC vì họ thường “biết số liệu thống kê”.
Khi bạn xác định những gì bạn sẽ trả cho một lần bán hàng, tỷ lệ chuyển đổi yêu cầu bán hàng và tỷ lệ chuyển đổi lượt truy cập hoặc nhấp chuột của bạn sẽ quyết định số tiền bạn phải trả cho mỗi nhấp chuột.
Để xác định xem liệu quảng cáo PPC (hoặc bất kỳ chiến lược tiếp thị nào khác) có đáng giá hay không, bạn phải biết số liệu thống kê của mình. Có nghĩa là biết những gì bạn sẵn sàng trả cho một khách hàng mới, tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành doanh số và tỷ lệ chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng tiềm năng của bạn.
Nếu bạn sở hữu một công ty hệ thống ống nước và bạn sẵn sàng trả 200 đô la cho mỗi lần bán và tỷ lệ chuyển đổi bán hàng của bạn là 50 phần trăm, bạn sẽ sẵn sàng trả 100 đô la cho mỗi khách hàng tiềm năng.
Nếu sau đó bạn tìm hiểu (thông qua theo dõi chính xác) rằng trang web của bạn chuyển đổi 10% lượt truy cập trả tiền cho mỗi nhấp chuột của khách truy cập thành khách hàng tiềm năng, bạn sẽ trả tiền tối đa 10 đô la cho mỗi nhấp chuột.
Thông qua kinh nghiệm của chúng tôi trong ngành công nghiệp cải tiến nhà (và các ngành công nghiệp liên quan), chúng tôi đã kiểm tra và chứng minh danh sách các từ khóa có hiệu quả về chi phí. Trong sáu tháng, chúng tôi đã cải thiện CTR của chiến dịch cho công ty thu gom rác thải thêm 4,90%, giảm CPC xuống $2,18 và cải thiện vị trí quảng cáo thêm 0,6 điểm.
Chi tiêu nhiều tiền là không cần thiết để kiếm được kết quả to lớn. Một trong những khách hàng của chúng tôi là trong ngành công nghiệp phòng cháy chữa cháy. Với ngân sách nhỏ $800 mỗi tháng ($38,10 mỗi ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu), họ đã tạo 84 khách hàng tiềm năng trên web và 461 khách hàng tiềm năng trên điện thoại là $16,81 cho CPL.
Danh sách quảng cáo sản phẩm trên Google Adwords là nguồn tuyệt vời của các nhấp chuột không tốn kém. Một trong những khách hàng bán lẻ của chúng tôi có trang web thương mại điện tử. Trong một tuần, đã tạo ra 423 lượt truy cập, CTR là 12,47% và 17 giao dịch trực tuyến. Chúng tôi đã tạo ra $5,499,95 doanh thu với chi phí $109,61. CPC $0,33, giá trị trung bình mỗi giao dịch là $323.53 và Lợi tức chi tiêu quảng cáo (ROAS) là 4.917,74%.
Adwords thật sự có hiệu quả với các doanh nghiệp nhỏ không? Nó có thể có hoặc không nhưng có một điều chắc chắn rằng để có được một Adwords hiệu quả bạn sẽ phải cần có thời gian suy nghĩ về chiến lược cũng như cách vận hành nó. MARKETING ALI tin rằng bạn sẽ có thể lựa chọn ra được những phương pháp SEO phù hợp nhất với doanh nghiệp nhỏ của mình.
Hiện tại chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi thiết kế web được thiết kế logo miễn phí + tên miền + hosting + hướng dẫn quảng cáo seo tổng thể marketing online miễn phí. Hãy liên hệ chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Hãy truy cập và để lại thông tin cần tư vấn hỗ trợ. Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho Bạn