Sự thật về Quảng Cáo Google Adwords dành cho doanh nghiệp nhỏ

Sự thật về Adwords dành cho doanh nghiệp nhỏ
Trong thời đại cạnh tranh trực tuyến hiện này có lẽ mọi người đã không còn xa lạ với thuật ngữ Pay-per-click (PPC). Phương pháp này có thể cung cấp cho bạn gần như lập tức các khách hàng ghé thăm website và cho phép đánh giá được ngay mô hình kinh doanh trong thời gian ngắn nhất.

Sự thật về Quảng Cáo Google Adwords dành cho doanh nghiệp nhỏ

Tuy nhiên, việc trả tiền cho mỗi giá trị click chuột mang tính cạnh tranh cao, và phải tính toán đến ngân sách chi tiêu trong một khoảng thời gian dài khi bạn quảng cáo, nhắm kĩ mục tiêu quảng cáo, theo dõi đối thủ cạnh tranh. Trong bài viết nay MARKETING ALI muốn đề cập tới vấn đề liệu PPC có ảnh hưởng tới doanh nghiệp nhỏ. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu với những thông tin dưới đây

Xem thêm bài viết: Thiết kế web doanh nghiệp như nào để quảng cáo Adwords rẻ hơn?

Theo The Times - AdWords (PPC) không thực tế cho các doanh nghiệp nhỏ

Theo một chủ doanh nghiệp nhỏ được trích dẫn trong bài viết, công ty của cô cuối cùng đã chọn không theo đuổi tiếp thị qua Google AdWords bởi vì “đó là một kênh khá đắt tiền cho các công ty nhỏ”. Cô giải thích rằng thử nghiệm để xác định từ khóa nào thúc đẩy lưu lượng truy cập là không đáng để bỏ ra số tiền lớn. Đặc biệt khi các tùy chọn chi phí thấp hơn như Facebook và Pinterest đã chứng minh hiệu quả.
Một công ty khác đã nhận được nhiều yêu cầu từ chiến dịch AdWords của mình, nhưng khách hàng tiềm năng không đủ điều kiện.

Sự thật về Quảng Cáo Google Adwords dành cho doanh nghiệp nhỏ

Đừng ghét chương trình mà hãy ghét người dùng
Một người bình luận trên The Times rằng thường thì vấn đề là mọi người nhầm lẫn các công cụ với chiến lược. Hầu hết những gì chúng ta thấy trực tuyến là các công cụ như adwords, zalo, facebook và đây là tất cả các công cụ của thương mại chứ không phải chiến lược thương mại. Chiến lược có thể là sử dụng một công cụ, nhưng trước tiên bạn cần phải tìm ra một chiến lược.

Đối với các chủ doanh nghiệp nhỏ được trích dẫn trong bài viết, vấn đề có thể không phải là chính AdWords, mà là một chiến lược AdWords không hiệu quả.

Sự thật về Quảng Cáo Google Adwords dành cho doanh nghiệp nhỏ

Một người nhận xét khác đã nói, "Nhiều người bỏ cuộc nhanh chóng trên AdWords vì họ nghĩ rằng nó không hoạt động. Nó không phải là sản phẩm, đó là do việc thực hiện kế hoạch có sai sót. Điều này nghe có vẻ như một số sai lầm do tân binh tạo ra. ”

Mọi người có bằng chứng cụ thể rằng AdWords có thể có hiệu quả cho các doanh nghiệp nhỏ và nó sẽ được chia sẻ với bạn ở cuối bài đăng này, nhưng trước tiên tất cả các bạn nên biết rằng AdWords có thể không hiệu quả đối với tất cả các doanh nghiệp nhỏ.

Xem thêm bài viết: Giải pháp marketing cho doanh nghiệp

PPC có xứng đáng với doanh nghiệp nhỏ của bạn
Câu trả lời là "nó phụ thuộc vào doanh nghiệp bạn!" Bạn sẵn sàng trả cho một khách hàng mới là gì? Bạn muốn tăng trưởng bao nhiêu? Các đại diện bán hàng của bạn chuyển đổi tốt như thế nào để biến khách hàng tiềm năng mua hàng để tăng doanh thu? Trang web của bạn có hiệu quả như thế nào khi chuyển đổi khách truy cập (hoặc nhấp chuột) thành yêu cầu (khách hàng tiềm năng)?

Nếu bạn không thể trả lời chính xác từng câu hỏi nói trên, thì bạn sẽ không thể trả lời câu hỏi, "quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp có đáng giá không?"

Bạn thấy đấy, một trong những điều tuyệt vời về quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột là nó khoa học hơn nhiều so với nghệ thuật. Các nhà tiếp thị hiểu biết yêu mến PPC vì họ thường “biết số liệu thống kê”.

Khi bạn xác định những gì bạn sẽ trả cho một lần bán hàng, tỷ lệ chuyển đổi yêu cầu bán hàng và tỷ lệ chuyển đổi lượt truy cập hoặc nhấp chuột của bạn sẽ quyết định số tiền bạn phải trả cho mỗi nhấp chuột.

Để xác định xem liệu quảng cáo PPC (hoặc bất kỳ chiến lược tiếp thị nào khác) có đáng giá hay không, bạn phải biết số liệu thống kê của mình. Có nghĩa là biết những gì bạn sẵn sàng trả cho một khách hàng mới, tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành doanh số và tỷ lệ chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng tiềm năng của bạn.

Sự thật về Quảng Cáo Google Adwords dành cho doanh nghiệp nhỏ

Nếu bạn sở hữu một công ty hệ thống ống nước và bạn sẵn sàng trả 200 đô la cho mỗi lần bán và tỷ lệ chuyển đổi bán hàng của bạn là 50 phần trăm, bạn sẽ sẵn sàng trả 100 đô la cho mỗi khách hàng tiềm năng.
Nếu sau đó bạn tìm hiểu (thông qua theo dõi chính xác) rằng trang web của bạn chuyển đổi 10% lượt truy cập trả tiền cho mỗi nhấp chuột của khách truy cập thành khách hàng tiềm năng,  bạn sẽ trả tiền tối đa 10 đô la cho mỗi nhấp chuột.

Xem thêm bài viết: Hướng dẫn quảng cáo google

AdWords có thể có hiệu quả cho các doanh nghiệp nhỏ
Thông qua kinh nghiệm của chúng tôi trong ngành công nghiệp cải tiến nhà (và các ngành công nghiệp liên quan), chúng tôi đã kiểm tra và chứng minh danh sách các từ khóa có hiệu quả về chi phí. Trong sáu tháng, chúng tôi đã cải thiện CTR của chiến dịch cho công ty thu gom rác thải thêm 4,90%, giảm CPC xuống $2,18 và cải thiện vị trí quảng cáo thêm 0,6 điểm.

Chi tiêu nhiều tiền là không cần thiết để kiếm được kết quả to lớn. Một trong những khách hàng của chúng tôi là trong ngành công nghiệp phòng cháy chữa cháy. Với ngân sách nhỏ $800 mỗi tháng ($38,10 mỗi ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu), họ đã tạo 84 khách hàng tiềm năng trên web và 461 khách hàng tiềm năng trên điện thoại là $16,81 cho CPL.

Sự thật về Quảng Cáo Google Adwords dành cho doanh nghiệp nhỏ

Danh sách quảng cáo sản phẩm trên Google Adwords là nguồn tuyệt vời của các nhấp chuột không tốn kém. Một trong những khách hàng bán lẻ của chúng tôi có trang web thương mại điện tử. Trong một tuần,  đã tạo ra 423 lượt truy cập, CTR là 12,47% và 17 giao dịch trực tuyến. Chúng tôi đã tạo ra $5,499,95 doanh thu với chi phí $109,61. CPC $0,33, giá trị trung bình mỗi giao dịch là $323.53  và Lợi tức chi tiêu quảng cáo (ROAS) là 4.917,74%.

Adwords thật sự có hiệu quả với các doanh nghiệp nhỏ không? Nó có thể có hoặc không nhưng có một điều chắc chắn rằng để có được một Adwords hiệu quả bạn sẽ phải cần có thời gian suy nghĩ về chiến lược cũng như cách vận hành nó. MARKETING ALI tin rằng bạn sẽ có thể lựa chọn ra được những phương pháp SEO phù hợp nhất với doanh nghiệp nhỏ của mình.

  • Currently 4.75/5

Kết quả: 4.7/5 - (2705 phiếu)

  • Hướng dẫn thiết kế trang liên hệ ấn tượng khi thiết kế web doanh nghiệp

    Tìm những yếu tố không hoạt động trước Số lượng các biểu mẫu được thiết kế kém ngoài kia có thể chuyển đổi thành một số kết quả tốt chỉ nhờ vào một tìm kiếm nhanh trên Google. Trong khi bạn quan sát các biểu mẫu thiết kế kém mà mình tìm kiếm trên Google ghi lại những gì cá nhân bạn thấy sai  từ đó rút ra kinh nghiệm và làm ngược...

  • Cách tạo Quảng cáo động Facebook nổi bật

    Facebook đã giới thiệu lớp phủ. Lớp phủ xuất hiện trên mỗi hình ảnh trong Quảng cáo động của bạn. Nó hiển thị giá cả sản phẩm và mang những thông tin từ nguồn cấp dữ liệu của bạn, nhờ vào đó Quảng cáo động trở nên thu hút hơn và nhiều thông tin hơn. Gần đây, Facebook đã mở rộng lớp phủ  bằng cách cho phép bạn tạo mẫu đồ họa để quảng bá sản phẩm...

  • 5 lỗi bạn nên tránh khi thuê công ty marketing

    Cho dù bạn chỉ bắt đầu tiếp thị kỹ thuật số hoặc bạn đang tìm kiếm một công ty marketing mới bởi vì công ty trước đó rất tệ thì bạn nên xem qua năm sai lầm bạn nên tránh bằng mọi giá: Một công ty với nhiều điều hứa hẹn cho bạn Đảm bảo có những cách độc quyền mà chỉ có tại công ty họ Lựa chọn tiếp thị kỹ thuật số giá rẻ Chọn một công ty...

  • Kinh doanh son môi 2019 Bí Quyết Kinh Doanh Son Môi

    I. Là người sáng chế hay người phân phối? Không giống như những loại mỹ phẩm khác, son môi là mặt hàng bạn có thể tự sản xuất để chinh phục người tiêu dùng. Tuy nhiên, thị trường hiện nay vẫn ưa chuộng những sản phẩm đến từ thương hiệu lớn như 3CE, M.A.C,… Nhờ đặc thù sản phẩm handamde làm từ nguyên liệu thiên nhiên “lành tính” cho sức khỏe, giá...

  • Nguyên tắc thiết kế web cho doanh nghiệp không được thay đổi

    Quy luật về các hành động ưu tiên Người dùng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi họ hiểu được các hành động họ nên ưu tiên làm trên website của bạn. Và chính bạn, những người quản trị và điều hành website chứ không ai khác cần phải định hướng, hướng dẫn khách hàng cách sử dụng cũng như đường đi nước bước trên website của bạn để có được các...

  • Công ty marketing online làm gì

    I. Tại sao lại cần đến Công Ty Marketing Online Ngày nay, sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại đã xóa đi mọi rào cản về không gian và địa lý. Khách hàng giờ đây có nhiều quyền hơn, nhờ vào các thiết bị thông minh mà họ có thể tiếp cận thông tin về sản phẩm nhanh hơn, tốt hơn, từ đó họ có nhiều sự lựa chọn hơn. Thông qua trang web,...

  • Thiết kế website doanh nghiệp có đem lại hiệu quả

    Trong giai đoạn bùng nổ công nghệ thông tin, đi đâu bạn cũng dễ dàng nhìn thấy bóng dáng của chiếc smartphone hoặc laptop thì các công cụ quảng bá, kênh online, mạng xã hội… trở thành một như cầu không thể thiếu trong sinh hoạt thường ngày. Trong đó, đối với riêng các đơn vị kinh doanh, các công ty, doanh nghiệp thì thiết kế website ngày càng trở...

  • Kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook

    Bạn đang loay hoay với những câu hỏi nên chạy quảng cáo vào giờ nào thì hiệu quả nhất? Chạy quảng cáo Facebook cần những gì? Liệu hủy quảng cáo trên Facebook có mất tiền không? Nếu lần đầu bạn tiếp xúc với việc chạy quảng cáo trên Facebook thì đừng bỏ lỡ bài viết này. Nó sẽ giúp bạn không ít kinh nghiệm để bạn chạy quảng cáo thành công...

  • 6 chiến lược tiếp thị tốt nhất để quảng bá trang web của bạn

    Tin vui là việc tiếp xúc nhiều hơn không nhất thiết là thuê một đại lý PR hàng đầu, tạo video lan truyền cho Facebook hoặc mua các biểu ngữ trực tuyến. Sự quảng bá mà chúng ta đang nói đến ở đây được gọi là: tiếp thị cộng đồng - và nó hoàn toàn miễn phí. Tất cả những gì bạn cần là một thời gian, công sức và sự giúp đỡ từ các mẹo...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Kinh doanh không cần vốn 2019 Tôi Muốn Kinh Doanh Nhưng Không Có Vốn

Kinh doanh không cần vốn 2019 Tôi Muốn Kinh Doanh Nhưng Không Có Vốn

1. CUNG CẤP DỊCH VỤ CÀI ĐẶT PHẦN MỀM PC VÀ SỬA CHỮA MÁY TÍNH, MÁY IN TẠI NHÀ Mô hình này không phải là ý tưởng mới nhưng nếu bạn có am hiểu về công nghệ thuộc lĩnh vực máy tính, máy tin...

11 cách tăng doanh số bán hàng cho website thương mại điện tử

11 cách tăng doanh số bán hàng cho website thương mại điện tử

Cũng trong bài viết này CÔNG TY MARKETING ONLINE ALI sẽ tổng hợp cho bạn các ví dụ tuyệt vời về các điều hướng thương mại điện tử để phát triển doanh số. Khi các công ty đang chi những khoản tiền khổng lồ như vậy cho quảng...

Kinh doanh cơ khí Ý Tưởng Kinh Doanh Cơ Khí

Kinh doanh cơ khí Ý Tưởng Kinh Doanh Cơ Khí

1. Trang bị kiến thức và kinh nghiệm Khi bước vào việc làm giàu, kinh doanh bất kì lĩnh vực gì bạn cần phải có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực đó. Trong ngành cơ khí chuyên môn và kinh nghiệm lại là...

Gọi tư vấn