Sự thật về Quảng Cáo Google Adwords dành cho doanh nghiệp nhỏ

Sự thật về Adwords dành cho doanh nghiệp nhỏ
Trong thời đại cạnh tranh trực tuyến hiện này có lẽ mọi người đã không còn xa lạ với thuật ngữ Pay-per-click (PPC). Phương pháp này có thể cung cấp cho bạn gần như lập tức các khách hàng ghé thăm website và cho phép đánh giá được ngay mô hình kinh doanh trong thời gian ngắn nhất.

Sự thật về Quảng Cáo Google Adwords dành cho doanh nghiệp nhỏ

Tuy nhiên, việc trả tiền cho mỗi giá trị click chuột mang tính cạnh tranh cao, và phải tính toán đến ngân sách chi tiêu trong một khoảng thời gian dài khi bạn quảng cáo, nhắm kĩ mục tiêu quảng cáo, theo dõi đối thủ cạnh tranh. Trong bài viết nay MARKETING ALI muốn đề cập tới vấn đề liệu PPC có ảnh hưởng tới doanh nghiệp nhỏ. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu với những thông tin dưới đây

Xem thêm bài viết: Thiết kế web doanh nghiệp như nào để quảng cáo Adwords rẻ hơn?

Theo The Times - AdWords (PPC) không thực tế cho các doanh nghiệp nhỏ

Theo một chủ doanh nghiệp nhỏ được trích dẫn trong bài viết, công ty của cô cuối cùng đã chọn không theo đuổi tiếp thị qua Google AdWords bởi vì “đó là một kênh khá đắt tiền cho các công ty nhỏ”. Cô giải thích rằng thử nghiệm để xác định từ khóa nào thúc đẩy lưu lượng truy cập là không đáng để bỏ ra số tiền lớn. Đặc biệt khi các tùy chọn chi phí thấp hơn như Facebook và Pinterest đã chứng minh hiệu quả.
Một công ty khác đã nhận được nhiều yêu cầu từ chiến dịch AdWords của mình, nhưng khách hàng tiềm năng không đủ điều kiện.

Sự thật về Quảng Cáo Google Adwords dành cho doanh nghiệp nhỏ

Đừng ghét chương trình mà hãy ghét người dùng
Một người bình luận trên The Times rằng thường thì vấn đề là mọi người nhầm lẫn các công cụ với chiến lược. Hầu hết những gì chúng ta thấy trực tuyến là các công cụ như adwords, zalo, facebook và đây là tất cả các công cụ của thương mại chứ không phải chiến lược thương mại. Chiến lược có thể là sử dụng một công cụ, nhưng trước tiên bạn cần phải tìm ra một chiến lược.

Đối với các chủ doanh nghiệp nhỏ được trích dẫn trong bài viết, vấn đề có thể không phải là chính AdWords, mà là một chiến lược AdWords không hiệu quả.

Sự thật về Quảng Cáo Google Adwords dành cho doanh nghiệp nhỏ

Một người nhận xét khác đã nói, "Nhiều người bỏ cuộc nhanh chóng trên AdWords vì họ nghĩ rằng nó không hoạt động. Nó không phải là sản phẩm, đó là do việc thực hiện kế hoạch có sai sót. Điều này nghe có vẻ như một số sai lầm do tân binh tạo ra. ”

Mọi người có bằng chứng cụ thể rằng AdWords có thể có hiệu quả cho các doanh nghiệp nhỏ và nó sẽ được chia sẻ với bạn ở cuối bài đăng này, nhưng trước tiên tất cả các bạn nên biết rằng AdWords có thể không hiệu quả đối với tất cả các doanh nghiệp nhỏ.

Xem thêm bài viết: Giải pháp marketing cho doanh nghiệp

PPC có xứng đáng với doanh nghiệp nhỏ của bạn
Câu trả lời là "nó phụ thuộc vào doanh nghiệp bạn!" Bạn sẵn sàng trả cho một khách hàng mới là gì? Bạn muốn tăng trưởng bao nhiêu? Các đại diện bán hàng của bạn chuyển đổi tốt như thế nào để biến khách hàng tiềm năng mua hàng để tăng doanh thu? Trang web của bạn có hiệu quả như thế nào khi chuyển đổi khách truy cập (hoặc nhấp chuột) thành yêu cầu (khách hàng tiềm năng)?

Nếu bạn không thể trả lời chính xác từng câu hỏi nói trên, thì bạn sẽ không thể trả lời câu hỏi, "quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp có đáng giá không?"

Bạn thấy đấy, một trong những điều tuyệt vời về quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột là nó khoa học hơn nhiều so với nghệ thuật. Các nhà tiếp thị hiểu biết yêu mến PPC vì họ thường “biết số liệu thống kê”.

Khi bạn xác định những gì bạn sẽ trả cho một lần bán hàng, tỷ lệ chuyển đổi yêu cầu bán hàng và tỷ lệ chuyển đổi lượt truy cập hoặc nhấp chuột của bạn sẽ quyết định số tiền bạn phải trả cho mỗi nhấp chuột.

Để xác định xem liệu quảng cáo PPC (hoặc bất kỳ chiến lược tiếp thị nào khác) có đáng giá hay không, bạn phải biết số liệu thống kê của mình. Có nghĩa là biết những gì bạn sẵn sàng trả cho một khách hàng mới, tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành doanh số và tỷ lệ chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng tiềm năng của bạn.

Sự thật về Quảng Cáo Google Adwords dành cho doanh nghiệp nhỏ

Nếu bạn sở hữu một công ty hệ thống ống nước và bạn sẵn sàng trả 200 đô la cho mỗi lần bán và tỷ lệ chuyển đổi bán hàng của bạn là 50 phần trăm, bạn sẽ sẵn sàng trả 100 đô la cho mỗi khách hàng tiềm năng.
Nếu sau đó bạn tìm hiểu (thông qua theo dõi chính xác) rằng trang web của bạn chuyển đổi 10% lượt truy cập trả tiền cho mỗi nhấp chuột của khách truy cập thành khách hàng tiềm năng,  bạn sẽ trả tiền tối đa 10 đô la cho mỗi nhấp chuột.

Xem thêm bài viết: Hướng dẫn quảng cáo google

AdWords có thể có hiệu quả cho các doanh nghiệp nhỏ
Thông qua kinh nghiệm của chúng tôi trong ngành công nghiệp cải tiến nhà (và các ngành công nghiệp liên quan), chúng tôi đã kiểm tra và chứng minh danh sách các từ khóa có hiệu quả về chi phí. Trong sáu tháng, chúng tôi đã cải thiện CTR của chiến dịch cho công ty thu gom rác thải thêm 4,90%, giảm CPC xuống $2,18 và cải thiện vị trí quảng cáo thêm 0,6 điểm.

Chi tiêu nhiều tiền là không cần thiết để kiếm được kết quả to lớn. Một trong những khách hàng của chúng tôi là trong ngành công nghiệp phòng cháy chữa cháy. Với ngân sách nhỏ $800 mỗi tháng ($38,10 mỗi ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu), họ đã tạo 84 khách hàng tiềm năng trên web và 461 khách hàng tiềm năng trên điện thoại là $16,81 cho CPL.

Sự thật về Quảng Cáo Google Adwords dành cho doanh nghiệp nhỏ

Danh sách quảng cáo sản phẩm trên Google Adwords là nguồn tuyệt vời của các nhấp chuột không tốn kém. Một trong những khách hàng bán lẻ của chúng tôi có trang web thương mại điện tử. Trong một tuần,  đã tạo ra 423 lượt truy cập, CTR là 12,47% và 17 giao dịch trực tuyến. Chúng tôi đã tạo ra $5,499,95 doanh thu với chi phí $109,61. CPC $0,33, giá trị trung bình mỗi giao dịch là $323.53  và Lợi tức chi tiêu quảng cáo (ROAS) là 4.917,74%.

Adwords thật sự có hiệu quả với các doanh nghiệp nhỏ không? Nó có thể có hoặc không nhưng có một điều chắc chắn rằng để có được một Adwords hiệu quả bạn sẽ phải cần có thời gian suy nghĩ về chiến lược cũng như cách vận hành nó. MARKETING ALI tin rằng bạn sẽ có thể lựa chọn ra được những phương pháp SEO phù hợp nhất với doanh nghiệp nhỏ của mình.

Kết quả: 4.7/5 - (2704 phiếu)

  • Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi

    Gặp gỡ các chuyên gia tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi Trang web của bạn không phải là một tập tài liệu; nó là một đại diện bán hàng với kênh bán hàng tích hợp. Trang web của bạn phải được quản lý chính xác giống như cách bạn quản lý một đại diện bán hàng. Quá trình diển ra: theo dõi, kiểm tra, tùy chỉnh, lặp lại. Nhóm tối ưu hóa...

  • 6 mẹo thiết kế trang web tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

    6 mẹo thiết kế trang web thiết thực cho doanh nghiệp nhỏ và người mới bắt đầu 1. Thiết kế hình ảnh Một bức ảnh nói lên hàng ngàn từ ngữ. Hình ảnh có thể truyền tải giá trị thực của nội dung, thu hút sự chú ý của người dùng và giải thích các khái niệm phức tạp. W      Lời khuyên: Hình ảnh phải thể hiện mục tiêu của sản...

  • 5 Điều bỏ qua dịch vụ SEO có thể ảnh hưởng đến lợi nhuận của bạn

    Bất kỳ ai quen thuộc với SEO đều biết rằng nó có khả năng đo lường cao và trong hầu hết các trường hợp, giá trị đồng tiền thậm chí còn tốt hơn cả phương tiện truyền thông xã hội và PPC (Pay-Per-Click). Nhiều doanh nghiệp dường như đã biết điều này:  Năm 2016, Borrell và Associates dự đoán rằng ngành công nghiệp SEO sẽ đạt doanh thu 80 tỷ USD mỗi năm vào năm 2020. Một chiến...

  • 10 ý tưởng tiếp thị Phòng Khám Nha Khoa giúp thu hút thêm nhiều khách hàng

    1. Cập nhật và tối ưu hóa trang Google My Business của bạn         Chúng tôi có rất nhiều ý tưởng tiếp thị nha khoa sáng tạo sắp ra mắt, vì vậy, hãy tìm cách dễ dàng nhất, ít tốn thời gian nhất. Tối ưu hóa trang Google My Business (GMB) của bạn là một ý tưởng tiếp thị nha khoa hợp lý bằng cách tối ưu hóa trang GMB của bạn, bạn gần như có thể thu...

  • Nghiên cứu từ khóa seo & Nghiên cứu từ khóa adwords phù hợp với người mua hàng

    Trong Google Ads có một công cụ cho phép các doanh nghiệp xem xét có bao nhiêu tìm kiếm mỗi tháng cho hầu hết mọi truy vấn. Google Keyword Planner trở thành công cụ thực tế cho nghiên cứu từ khóa trong ngành và với lý do chính đáng: đó là dữ liệu của Google. Không chỉ vậy, Google còn cho chúng ta khả năng thu thập thêm thông tin chuyên sâu do các số...

  • Quảng cáo trên mạng xã hội facebook zalo instagram

    Tuy nhiên, tiếp thị truyền thông xã hội những ngày nay là phải trả tiền để có được quảng cáo. Ví dụ: thuật toán tin tức trên Facebook cho phép người dùng chỉ nhìn thấy khoảng 2% bài đăng có thương hiệu trong nguồn cấp tin tức của họ. Trả tiền cho quảng cáo cho phép bạn tiếp cận những người mà bạn có thể không tiếp cận được một cách nhanh chóng. Cho...

  • Thiết kế website doanh nghiệp

    Thiết kế website cho doanh nghiệp Quyết định xem đó có phù hợp với doanh nghiệp của bạn không Có hai trường chính của thiết kế: một trang và cổ điển. Tùy thuộc vào loại hình doanh nghiệp của bạn và những tính năng và ưu tiên bạn có cho trang web của mình, một tính năng có thể phù hợp hơn với trang web khác - bạn nên cân nhắc các tùy...

  • Đăng tin quảng cáo bán đất bán nhà bán dự án hiệu quả

    I. CÁC KÊNH MARKETING OFFLINE 1.  Tổ chức sự kiện Tổ chức đêm ca nhạc, lễ mở bán, lễ tri ân khách hàng…để quảng cáo về sản phẩm BĐS cũng như nâng cao hình ảnh của công ty trong tâm trí KH. Nhược điểm : Tốn chi phí. Tổ chức trên quy mô lớn đòi hỏi tính chuyên nghiệp và sự chuẩn bị tốt. 2. SMS Marketing Là hình thức gửi tin...

  • Những sai lầm khi quảng cáo adwords của doanh nghiệp nhỏ

    1. Không theo dõi chuyển đổi Đây là sai lầm đầu tiên và lớn nhất trong quan điểm của chúng tôi. Nếu không theo dõi chiến dịch của bạn, làm thế nào bạn có thể biết nó có hoạt động tốt hay cải thiện ở đâu không? Chỉ nhìn vào số lần nhấp bạn nhận được là không đủ; theo dõi tất cả các cách để chuyển đổi (bao gồm cả các cuộc gọi điện...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Kinh doanh máy tính 2019 Khởi Nghiệp Kinh Doanh Máy Tính

Kinh doanh máy tính 2019 Khởi Nghiệp Kinh Doanh Máy Tính

I. Để kinh doanh cửa hàng linh kiện máy tính thì cần gì? 1. Lập kế hoạch kinh doanh  Khảo sát thị trường, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh tranh.  Đưa ra các dịch vụ khác biệt của...

Quảng cáo website hiệu quả

Quảng cáo website hiệu quả

I. Quy trình PPC của chúng tôi cho các công ty thương mại điện tử Quy trình của chúng tôi cho PPC tương tự như cách tiếp cận của chúng tôi đối với tiếp thị thương mại điện tử nói chung: Theo dõi> Kiểm tra> Tinh...

Kinh doanh sách online 2019 Hướng Dẫn Kinh Doanh Sách Online 2019

Kinh doanh sách online 2019 Hướng Dẫn Kinh Doanh Sách Online 2019

I. Có nên bán sách online Nhiều thuận lợi So với thời điểm Vinabook ra đời (đầu năm 2005) thì các điều kiện kinh doanh hiện nay đã tốt hơn rất nhiều.Nếu như trước kia, hầu hết việc giao hàng-thu tiền phải “giao phó” cho...

Gọi tư vấn