Sự thật về Quảng Cáo Google Adwords dành cho doanh nghiệp nhỏ

Sự thật về Adwords dành cho doanh nghiệp nhỏ
Trong thời đại cạnh tranh trực tuyến hiện này có lẽ mọi người đã không còn xa lạ với thuật ngữ Pay-per-click (PPC). Phương pháp này có thể cung cấp cho bạn gần như lập tức các khách hàng ghé thăm website và cho phép đánh giá được ngay mô hình kinh doanh trong thời gian ngắn nhất.

Sự thật về Quảng Cáo Google Adwords dành cho doanh nghiệp nhỏ

Tuy nhiên, việc trả tiền cho mỗi giá trị click chuột mang tính cạnh tranh cao, và phải tính toán đến ngân sách chi tiêu trong một khoảng thời gian dài khi bạn quảng cáo, nhắm kĩ mục tiêu quảng cáo, theo dõi đối thủ cạnh tranh. Trong bài viết nay MARKETING ALI muốn đề cập tới vấn đề liệu PPC có ảnh hưởng tới doanh nghiệp nhỏ. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu với những thông tin dưới đây

Theo The Times - AdWords (PPC) không thực tế cho các doanh nghiệp nhỏ

Theo một chủ doanh nghiệp nhỏ được trích dẫn trong bài viết, công ty của cô cuối cùng đã chọn không theo đuổi tiếp thị qua Google AdWords bởi vì “đó là một kênh khá đắt tiền cho các công ty nhỏ”. Cô giải thích rằng thử nghiệm để xác định từ khóa nào thúc đẩy lưu lượng truy cập là không đáng để bỏ ra số tiền lớn. Đặc biệt khi các tùy chọn chi phí thấp hơn như Facebook và Pinterest đã chứng minh hiệu quả.
Một công ty khác đã nhận được nhiều yêu cầu từ chiến dịch AdWords của mình, nhưng khách hàng tiềm năng không đủ điều kiện.

Sự thật về Quảng Cáo Google Adwords dành cho doanh nghiệp nhỏ

Đừng ghét chương trình mà hãy ghét người dùng
Một người bình luận trên The Times rằng thường thì vấn đề là mọi người nhầm lẫn các công cụ với chiến lược. Hầu hết những gì chúng ta thấy trực tuyến là các công cụ như adwords, zalo, facebook và đây là tất cả các công cụ của thương mại chứ không phải chiến lược thương mại. Chiến lược có thể là sử dụng một công cụ, nhưng trước tiên bạn cần phải tìm ra một chiến lược.

Đối với các chủ doanh nghiệp nhỏ được trích dẫn trong bài viết, vấn đề có thể không phải là chính AdWords, mà là một chiến lược AdWords không hiệu quả.

Sự thật về Quảng Cáo Google Adwords dành cho doanh nghiệp nhỏ

Một người nhận xét khác đã nói, "Nhiều người bỏ cuộc nhanh chóng trên AdWords vì họ nghĩ rằng nó không hoạt động. Nó không phải là sản phẩm, đó là do việc thực hiện kế hoạch có sai sót. Điều này nghe có vẻ như một số sai lầm do tân binh tạo ra. ”

Mọi người có bằng chứng cụ thể rằng AdWords có thể có hiệu quả cho các doanh nghiệp nhỏ và nó sẽ được chia sẻ với bạn ở cuối bài đăng này, nhưng trước tiên tất cả các bạn nên biết rằng AdWords có thể không hiệu quả đối với tất cả các doanh nghiệp nhỏ.

Xem thêm bài viết: Giải pháp marketing cho doanh nghiệp

PPC có xứng đáng với doanh nghiệp nhỏ của bạn
Câu trả lời là "nó phụ thuộc vào doanh nghiệp bạn!" Bạn sẵn sàng trả cho một khách hàng mới là gì? Bạn muốn tăng trưởng bao nhiêu? Các đại diện bán hàng của bạn chuyển đổi tốt như thế nào để biến khách hàng tiềm năng mua hàng để tăng doanh thu? Trang web của bạn có hiệu quả như thế nào khi chuyển đổi khách truy cập (hoặc nhấp chuột) thành yêu cầu (khách hàng tiềm năng)?

Nếu bạn không thể trả lời chính xác từng câu hỏi nói trên, thì bạn sẽ không thể trả lời câu hỏi, "quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp có đáng giá không?"

Bạn thấy đấy, một trong những điều tuyệt vời về quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột là nó khoa học hơn nhiều so với nghệ thuật. Các nhà tiếp thị hiểu biết yêu mến PPC vì họ thường “biết số liệu thống kê”.

Khi bạn xác định những gì bạn sẽ trả cho một lần bán hàng, tỷ lệ chuyển đổi yêu cầu bán hàng và tỷ lệ chuyển đổi lượt truy cập hoặc nhấp chuột của bạn sẽ quyết định số tiền bạn phải trả cho mỗi nhấp chuột.

Để xác định xem liệu quảng cáo PPC (hoặc bất kỳ chiến lược tiếp thị nào khác) có đáng giá hay không, bạn phải biết số liệu thống kê của mình. Có nghĩa là biết những gì bạn sẵn sàng trả cho một khách hàng mới, tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành doanh số và tỷ lệ chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng tiềm năng của bạn.

Sự thật về Quảng Cáo Google Adwords dành cho doanh nghiệp nhỏ

Nếu bạn sở hữu một công ty hệ thống ống nước và bạn sẵn sàng trả 200 đô la cho mỗi lần bán và tỷ lệ chuyển đổi bán hàng của bạn là 50 phần trăm, bạn sẽ sẵn sàng trả 100 đô la cho mỗi khách hàng tiềm năng.
Nếu sau đó bạn tìm hiểu (thông qua theo dõi chính xác) rằng trang web của bạn chuyển đổi 10% lượt truy cập trả tiền cho mỗi nhấp chuột của khách truy cập thành khách hàng tiềm năng,  bạn sẽ trả tiền tối đa 10 đô la cho mỗi nhấp chuột.

Xem thêm bài viết: Hướng dẫn quảng cáo google

AdWords có thể có hiệu quả cho các doanh nghiệp nhỏ
Thông qua kinh nghiệm của chúng tôi trong ngành công nghiệp cải tiến nhà (và các ngành công nghiệp liên quan), chúng tôi đã kiểm tra và chứng minh danh sách các từ khóa có hiệu quả về chi phí. Trong sáu tháng, chúng tôi đã cải thiện CTR của chiến dịch cho công ty thu gom rác thải thêm 4,90%, giảm CPC xuống $2,18 và cải thiện vị trí quảng cáo thêm 0,6 điểm.

Chi tiêu nhiều tiền là không cần thiết để kiếm được kết quả to lớn. Một trong những khách hàng của chúng tôi là trong ngành công nghiệp phòng cháy chữa cháy. Với ngân sách nhỏ $800 mỗi tháng ($38,10 mỗi ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu), họ đã tạo 84 khách hàng tiềm năng trên web và 461 khách hàng tiềm năng trên điện thoại là $16,81 cho CPL.

Sự thật về Quảng Cáo Google Adwords dành cho doanh nghiệp nhỏ

Danh sách quảng cáo sản phẩm trên Google Adwords là nguồn tuyệt vời của các nhấp chuột không tốn kém. Một trong những khách hàng bán lẻ của chúng tôi có trang web thương mại điện tử. Trong một tuần,  đã tạo ra 423 lượt truy cập, CTR là 12,47% và 17 giao dịch trực tuyến. Chúng tôi đã tạo ra $5,499,95 doanh thu với chi phí $109,61. CPC $0,33, giá trị trung bình mỗi giao dịch là $323.53  và Lợi tức chi tiêu quảng cáo (ROAS) là 4.917,74%.

Adwords thật sự có hiệu quả với các doanh nghiệp nhỏ không? Nó có thể có hoặc không nhưng có một điều chắc chắn rằng để có được một Adwords hiệu quả bạn sẽ phải cần có thời gian suy nghĩ về chiến lược cũng như cách vận hành nó. MARKETING ALI tin rằng bạn sẽ có thể lựa chọn ra được những phương pháp SEO phù hợp nhất với doanh nghiệp nhỏ của mình.

Kết quả: 4.8/5 - (1196 phiếu)

  • Cách viết quảng cáo google adwords Hướng Dẫn Viết Mẫu Quảng Cáo Mới Của Google Adwords

    1. Sử dụng các ưu đãi trong quảng cáo của bạn Việc sử dụng các ưu đãi như là “Khuyến mãi”, “Deal ưu đãi”, “Giảm giá”,… thường đánh vào tâm lý của khách hàng, bởi tâm trí người dùng thường thích các lợi ích như khuyến mãi giảm giá, ưu đãi, … Nhiều mẫu quảng cáo google ads đã thành công...

  • Công ty marketing online làm gì

    I. Tại sao lại cần đến Công Ty Marketing Online Ngày nay, sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại đã xóa đi mọi rào cản về không gian và địa lý. Khách hàng giờ đây có nhiều quyền hơn, nhờ vào các thiết bị thông minh mà họ có thể tiếp cận thông tin về sản phẩm nhanh hơn, tốt hơn, từ đó họ có nhiều sự lựa chọn hơn. Thông qua trang web,...

  • Tại sao doanh nghiệp cần phải có website

    9 điểm lợi ích website mang lại cho doanh nghiệp 1. Trang web cho thấy được phong cách đối tượng doanh nghiệp bạn hướng đến Điều này phụ thuộc nhiều vào quy trình xây dựng và thiết kế web mà công ty bạn đang thực hiện. Khi bạn sở hữu một trang web thì phong cách và đối tượng khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp bạn muốn hướng đến là những yếu tố rất cần được tối...

  • Quảng cáo website hiệu quả

    I. Quy trình PPC của chúng tôi cho các công ty thương mại điện tử Quy trình của chúng tôi cho PPC tương tự như cách tiếp cận của chúng tôi đối với tiếp thị thương mại điện tử nói chung: Theo dõi> Kiểm tra> Tinh chỉnh> Lặp lại. Nói một cách đơn giản, bạn không thể tối đa hóa những gì bạn không đo lường và theo dõi. Dữ liệu tốt hơn tương đương với kết...

  • Kiểm toán SEO cơ bản cho các doanh nghiệp nhỏ

    Có rất nhiều công cụ để cung cấp một cái nhìn tổng quan về SEO của bạn, học cách thực hiện kiểm toán SEO cơ bản bằng cách sử dụng các công cụ miễn phí như Screaming Frog là một kỹ năng sẽ phục vụ bạn tốt và đảm bảo thời gian quý báu bạn dành cho SEO. Có các kỹ năng để thực hiện một kiểm toán SEO cơ bản thực sự trao quyền cho bạn như là một chủ doanh...

  • Cách tạo Quảng cáo động Facebook nổi bật

    Facebook đã giới thiệu lớp phủ. Lớp phủ xuất hiện trên mỗi hình ảnh trong Quảng cáo động của bạn. Nó hiển thị giá cả sản phẩm và mang những thông tin từ nguồn cấp dữ liệu của bạn, nhờ vào đó Quảng cáo động trở nên thu hút hơn và nhiều thông tin hơn. Gần đây, Facebook đã mở rộng lớp phủ  bằng cách cho phép bạn tạo mẫu đồ họa để quảng bá sản phẩm...

  • 35 ý tưởng tiếp thị bất động sản dễ dàng và hiệu quả

    1. Thiết lập quan hệ xã hội Đảm bảo bạn có tài khoản truyền thông xã hội trên tất cả các mạng lớn (Facebook, Twitter, Pinterest, Google+ và thậm chí Instagram nếu bạn chụp nhiều ảnh gia đình). Tương tác với người dùng, chia sẻ báo chí tốt và quảng bá tài sản của bạn. 2. Thêm chia sẻ xã hội vào các trang web của bạn Rất có thể, người mua nhà...

  • Kinh nghiệm quảng cáo google adwords bán hàng nội thất

    1. Quảng cáo Google Ads đem lại hiệu quả như thế nào cho lĩnh vực nội thất? Quảng cáo ngành nội thất hay thiết kế nội thất qua Google Ads chính là sự quan tâm hàng đầu của các tập đoàn, doanh nghiệp, hay công ty kinh doanh trong lĩnh vực nội thất. Vậy hiệu quả thực sự của việc quảng cáo ngành nội thất qua Google Ads là gì? Quảng bá thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ đến với...

  • Hướng dẫn seo google địa điểm

    Tin vui là có một cách chắc chắn để bạn đưa công ty của mình xếp hạng ở đầu gói google map và bí mật nằm trong Google My Business Page (GMB). Dưới đây bạn sẽ tìm thấy một hướng dẫn để giúp bạn tận dụng tối đa trang GMB của bạn và danh sách doanh nghiệp google map. Hoặc, bạn có thể nhờ các chuyên gia liệt kê danh sách GMB cho bạn! Hãy liên lạc với chúng tôi...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách bán hàng online đắt khách

Cách bán hàng online đắt khách

1. Cách bán hàng online đắt khách: Chạy quảng cáo Hầu hết các shop bán hàng online hiệu quả hiện nay đều có chạy quảng cáo. Bằng cách trả phí cho Google và Facebook theo một ngân sách linh hoạt với các...

Cách bán hàng hiệu quả của các thương hiệu lớn

Cách bán hàng hiệu quả của các thương hiệu lớn

1. Bạn thực ra di chuyển rất chậm trong các cửa hàng thời trang Giống như siêu thị, các cửa hàng thời trang cũng muốn bạn ở trong đó càng lâu càng tốt. Vậy nên, họ sẽ sử dụng những mánh khóe để khiến bạn di...

Chiến lược marketing trong thời đại số 4.0

Chiến lược marketing trong thời đại số 4.0

Bạn quan tâm đến yếu tố tăng trưởng kinh doanh nào nhất? Tăng nhận thức về thương hiệu Nhận thêm khách hàng Trở nên hiệu quả hơn Hầu hết các chiến thuật tiếp thị trong bài viết này rất đơn giản để thực hiện,...

Gọi tư vấn