Sự thật về Quảng Cáo Google Adwords dành cho doanh nghiệp nhỏ

Sự thật về Adwords dành cho doanh nghiệp nhỏ
Trong thời đại cạnh tranh trực tuyến hiện này có lẽ mọi người đã không còn xa lạ với thuật ngữ Pay-per-click (PPC). Phương pháp này có thể cung cấp cho bạn gần như lập tức các khách hàng ghé thăm website và cho phép đánh giá được ngay mô hình kinh doanh trong thời gian ngắn nhất.

Sự thật về Quảng Cáo Google Adwords dành cho doanh nghiệp nhỏ

Tuy nhiên, việc trả tiền cho mỗi giá trị click chuột mang tính cạnh tranh cao, và phải tính toán đến ngân sách chi tiêu trong một khoảng thời gian dài khi bạn quảng cáo, nhắm kĩ mục tiêu quảng cáo, theo dõi đối thủ cạnh tranh. Trong bài viết nay MARKETING ALI muốn đề cập tới vấn đề liệu PPC có ảnh hưởng tới doanh nghiệp nhỏ. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu với những thông tin dưới đây

Xem thêm bài viết: Thiết kế web doanh nghiệp như nào để quảng cáo Adwords rẻ hơn?

Theo The Times - AdWords (PPC) không thực tế cho các doanh nghiệp nhỏ

Theo một chủ doanh nghiệp nhỏ được trích dẫn trong bài viết, công ty của cô cuối cùng đã chọn không theo đuổi tiếp thị qua Google AdWords bởi vì “đó là một kênh khá đắt tiền cho các công ty nhỏ”. Cô giải thích rằng thử nghiệm để xác định từ khóa nào thúc đẩy lưu lượng truy cập là không đáng để bỏ ra số tiền lớn. Đặc biệt khi các tùy chọn chi phí thấp hơn như Facebook và Pinterest đã chứng minh hiệu quả.
Một công ty khác đã nhận được nhiều yêu cầu từ chiến dịch AdWords của mình, nhưng khách hàng tiềm năng không đủ điều kiện.

Sự thật về Quảng Cáo Google Adwords dành cho doanh nghiệp nhỏ

Đừng ghét chương trình mà hãy ghét người dùng
Một người bình luận trên The Times rằng thường thì vấn đề là mọi người nhầm lẫn các công cụ với chiến lược. Hầu hết những gì chúng ta thấy trực tuyến là các công cụ như adwords, zalo, facebook và đây là tất cả các công cụ của thương mại chứ không phải chiến lược thương mại. Chiến lược có thể là sử dụng một công cụ, nhưng trước tiên bạn cần phải tìm ra một chiến lược.

Đối với các chủ doanh nghiệp nhỏ được trích dẫn trong bài viết, vấn đề có thể không phải là chính AdWords, mà là một chiến lược AdWords không hiệu quả.

Sự thật về Quảng Cáo Google Adwords dành cho doanh nghiệp nhỏ

Một người nhận xét khác đã nói, "Nhiều người bỏ cuộc nhanh chóng trên AdWords vì họ nghĩ rằng nó không hoạt động. Nó không phải là sản phẩm, đó là do việc thực hiện kế hoạch có sai sót. Điều này nghe có vẻ như một số sai lầm do tân binh tạo ra. ”

Mọi người có bằng chứng cụ thể rằng AdWords có thể có hiệu quả cho các doanh nghiệp nhỏ và nó sẽ được chia sẻ với bạn ở cuối bài đăng này, nhưng trước tiên tất cả các bạn nên biết rằng AdWords có thể không hiệu quả đối với tất cả các doanh nghiệp nhỏ.

Xem thêm bài viết: Giải pháp marketing cho doanh nghiệp

PPC có xứng đáng với doanh nghiệp nhỏ của bạn
Câu trả lời là "nó phụ thuộc vào doanh nghiệp bạn!" Bạn sẵn sàng trả cho một khách hàng mới là gì? Bạn muốn tăng trưởng bao nhiêu? Các đại diện bán hàng của bạn chuyển đổi tốt như thế nào để biến khách hàng tiềm năng mua hàng để tăng doanh thu? Trang web của bạn có hiệu quả như thế nào khi chuyển đổi khách truy cập (hoặc nhấp chuột) thành yêu cầu (khách hàng tiềm năng)?

Nếu bạn không thể trả lời chính xác từng câu hỏi nói trên, thì bạn sẽ không thể trả lời câu hỏi, "quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp có đáng giá không?"

Bạn thấy đấy, một trong những điều tuyệt vời về quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột là nó khoa học hơn nhiều so với nghệ thuật. Các nhà tiếp thị hiểu biết yêu mến PPC vì họ thường “biết số liệu thống kê”.

Khi bạn xác định những gì bạn sẽ trả cho một lần bán hàng, tỷ lệ chuyển đổi yêu cầu bán hàng và tỷ lệ chuyển đổi lượt truy cập hoặc nhấp chuột của bạn sẽ quyết định số tiền bạn phải trả cho mỗi nhấp chuột.

Để xác định xem liệu quảng cáo PPC (hoặc bất kỳ chiến lược tiếp thị nào khác) có đáng giá hay không, bạn phải biết số liệu thống kê của mình. Có nghĩa là biết những gì bạn sẵn sàng trả cho một khách hàng mới, tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành doanh số và tỷ lệ chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng tiềm năng của bạn.

Sự thật về Quảng Cáo Google Adwords dành cho doanh nghiệp nhỏ

Nếu bạn sở hữu một công ty hệ thống ống nước và bạn sẵn sàng trả 200 đô la cho mỗi lần bán và tỷ lệ chuyển đổi bán hàng của bạn là 50 phần trăm, bạn sẽ sẵn sàng trả 100 đô la cho mỗi khách hàng tiềm năng.
Nếu sau đó bạn tìm hiểu (thông qua theo dõi chính xác) rằng trang web của bạn chuyển đổi 10% lượt truy cập trả tiền cho mỗi nhấp chuột của khách truy cập thành khách hàng tiềm năng,  bạn sẽ trả tiền tối đa 10 đô la cho mỗi nhấp chuột.

Xem thêm bài viết: Hướng dẫn quảng cáo google

AdWords có thể có hiệu quả cho các doanh nghiệp nhỏ
Thông qua kinh nghiệm của chúng tôi trong ngành công nghiệp cải tiến nhà (và các ngành công nghiệp liên quan), chúng tôi đã kiểm tra và chứng minh danh sách các từ khóa có hiệu quả về chi phí. Trong sáu tháng, chúng tôi đã cải thiện CTR của chiến dịch cho công ty thu gom rác thải thêm 4,90%, giảm CPC xuống $2,18 và cải thiện vị trí quảng cáo thêm 0,6 điểm.

Chi tiêu nhiều tiền là không cần thiết để kiếm được kết quả to lớn. Một trong những khách hàng của chúng tôi là trong ngành công nghiệp phòng cháy chữa cháy. Với ngân sách nhỏ $800 mỗi tháng ($38,10 mỗi ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu), họ đã tạo 84 khách hàng tiềm năng trên web và 461 khách hàng tiềm năng trên điện thoại là $16,81 cho CPL.

Sự thật về Quảng Cáo Google Adwords dành cho doanh nghiệp nhỏ

Danh sách quảng cáo sản phẩm trên Google Adwords là nguồn tuyệt vời của các nhấp chuột không tốn kém. Một trong những khách hàng bán lẻ của chúng tôi có trang web thương mại điện tử. Trong một tuần,  đã tạo ra 423 lượt truy cập, CTR là 12,47% và 17 giao dịch trực tuyến. Chúng tôi đã tạo ra $5,499,95 doanh thu với chi phí $109,61. CPC $0,33, giá trị trung bình mỗi giao dịch là $323.53  và Lợi tức chi tiêu quảng cáo (ROAS) là 4.917,74%.

Adwords thật sự có hiệu quả với các doanh nghiệp nhỏ không? Nó có thể có hoặc không nhưng có một điều chắc chắn rằng để có được một Adwords hiệu quả bạn sẽ phải cần có thời gian suy nghĩ về chiến lược cũng như cách vận hành nó. MARKETING ALI tin rằng bạn sẽ có thể lựa chọn ra được những phương pháp SEO phù hợp nhất với doanh nghiệp nhỏ của mình.

Kết quả: 4.7/5 - (2704 phiếu)

  • Cách viết quảng cáo google adwords Hướng Dẫn Viết Mẫu Quảng Cáo Mới Của Google Adwords

    1. Sử dụng các ưu đãi trong quảng cáo của bạn Việc sử dụng các ưu đãi như là “Khuyến mãi”, “Deal ưu đãi”, “Giảm giá”,… thường đánh vào tâm lý của khách hàng, bởi tâm trí người dùng thường thích các lợi ích như khuyến mãi giảm giá, ưu đãi, … Nhiều mẫu quảng cáo google ads đã thành công...

  • Làm thế nào để SEO, PPC và CRO cho Website thương mại điện tử

    Chúng tôi đã nhờ các chuyên gia đồng nghiệp của chúng tôi tóm tắt về các yếu tố chính của chiến lược tiếp thị kỹ thuật số khác với các chiến lược truyền thống khi nói đến ngành thương mại điện tử. Và họ đã đề cấp tới những việc nên làm và không nên làm trong SEO cho website thương mại điện tử, chia sẻ một vài điểm về việc tăng lưu lượng truy...

  • Email marketing 2019:Thiết kế email tương tác tương lai của nền quảng cáo email

    Tại sao tương tác? Chúng ta đều biết rằng bạn gửi càng nhiều email thì sẽ càng có cơ hội được chuyển thành email quảng cáo. Tuy nhiên, với trung bình 269 tỷ email được gửi và nhận mỗi ngày, hộp thư đến của người đăng ký nhận email từ bạn sẽ bị quá tải. Để trở nên nổi bật so với các email khác, bạn phải có thứ gì đó khiến mọi người chú ý....

  • Top 10 mẫu thiết kế web doanh nghiệp nhỏ đẹp chi phí thấp

    Những yếu tố thiết kế nào mà một nhà thiết kế UX / UI nên kết hợp vào một thiết kế trang web tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhỏ? Những gì bạn nên chú ý trong thiết kế trang web doanh nghiệp nhỏ của bạn? Có lời khuyên hữu ích nào để xây dựng một trang web kinh doanh nhỏ đẹp và hữu ích không? Dưới đây là 10 mẫu thiết kế trang web doanh nghiệp nhỏ giá cả phải...

  • Hướng dẫn Quảng cáo Google Shopping cho website bán hàng online hiệu quả

    Google Shopping là gì? Google Shopping[1], Google Product Search, Google Products (trước đây được gọi là Froogle), là một dịch vụ của Google được Craig Nevill-Manning phát minh, cho phép người dùng tìm kiếm các sản phẩm trên trang web mua sắm trực tuyến và so sánh giá giữa các nhà cung cấp khác nhau. Ban đầu, dịch vụ được liệt kê giá do người bán gửi và được kiếm tiền...

  • Dịch vụ đánh giá SEO

    Điều gì làm cho Đánh giá SEO của chúng tôi trở nên độc đáo Các công cụ SEO mà chúng tôi sử dụng (bao gồm phần mềm phân tích SEO độc quyền) là duy nhất, không giống như hầu hết các công ty SEO, chúng tôi nghiên cứu phân tích tính kinh tế của mô hình kinh doanh của bạn và cung cấp cho bạn chiến lược tùy chỉnh theo tình huống cho...

  • Hướng dẫn thiết kế trang liên hệ ấn tượng khi thiết kế web doanh nghiệp

    Tìm những yếu tố không hoạt động trước Số lượng các biểu mẫu được thiết kế kém ngoài kia có thể chuyển đổi thành một số kết quả tốt chỉ nhờ vào một tìm kiếm nhanh trên Google. Trong khi bạn quan sát các biểu mẫu thiết kế kém mà mình tìm kiếm trên Google ghi lại những gì cá nhân bạn thấy sai  từ đó rút ra kinh nghiệm và làm ngược...

  • Hướng dẫn seo google địa điểm

    Tin vui là có một cách chắc chắn để bạn đưa công ty của mình xếp hạng ở đầu gói google map và bí mật nằm trong Google My Business Page (GMB). Dưới đây bạn sẽ tìm thấy một hướng dẫn để giúp bạn tận dụng tối đa trang GMB của bạn và danh sách doanh nghiệp google map. Hoặc, bạn có thể nhờ các chuyên gia liệt kê danh sách GMB cho bạn! Hãy liên lạc với chúng tôi...

  • Cách chậy quảng cáo Google AdWords tour du lịch giá rẻ

    1. Lựa chọn đúng thị trường mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo Google AdWords Nếu dịch vụ của bạn chỉ phục vụ trong phạm vi một địa bàn nào đó. Lời khuyên là ban đừng phí hoài để đầu tư rộng địa bàn của mình. Điều đó chỉ làm tốn hại đến nguồn ngân sách của bạn. Bạn có thể điều chính ZIPCODE theo tỉnh, thành phố thậm chí ngay cạnh nơi bạn sinh sống để...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
5 xu hướng marketing 2019 đáng chú ý nhất

5 xu hướng marketing 2019 đáng chú ý nhất

1. Mọi người đang đặt niềm tin vào những người mà họ biết cũng như nội dung có uy tín, chứ không phải quảng cáo Nhiều năm trước rằng mọi người đã chạy trốn khỏi quảng cáo truyền thống. Nghiên cứu của Nielsen từ năm 2015 cho...

Bán hàng nội thất online 2019 Hướng Dẫn Bán Hàng Nội Thất Online Hiệu Qua nhất 2019

Bán hàng nội thất online 2019 Hướng Dẫn Bán Hàng Nội Thất Online Hiệu Qua nhất 2019

I. Các mô hình kinh doanh nội thất online hiệu quả nhất hiện nay Hiện nay có rất nhiều ý tưởng kinh doanh nội thất online mà bạn có thể áp dụng để kinh doanh nhằm mang lại hiệu quả cao đồng thời gặt hái thành công trong...

Kinh doanh theo mạng 2019 Kinh Doanh Theo Mạng Là Gì?

Kinh doanh theo mạng 2019 Kinh Doanh Theo Mạng Là Gì?

1. Chú ý đến những dấu hiệu cảnh báo.  Theo Ủy ban Thương mại Liên bang Hoa Kỳ, một số doanh nghiệp hoạt động dưới danh nghĩa các công ty kinh doanh theo mạng thực chất là các mô hình kim tự tháp bất hợp pháp....

Gọi tư vấn