Quảng cáo google adwords có hiệu quả không? Hay seo hiệu quả hơn?

Quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội và SEO 
Thay đổi thuật toán phương tiện truyền thông xã hội đang làm cho các công ty khó kết nối với người dùng hơn nếu không trả tiền quảng cáo. Việc này sẽ gây ảnh hưởng với các doanh nghiệp có ngân sách nhỏ, nhưng thuật toán thay đổi không phải là vấn đề duy nhất. Facebook và Twitter đều thừa nhận sự tồn tại của các thông tin người dùng xã hội giả trên nền tảng của họ có nghĩa là bạn có thể đang nhắm mục tiêu quảng cáo đến các khách hàng không tồn tại. 

Quảng cáo google adwords có hiệu quả không? Hay seo hiệu quả hơn?

Tập đoàn North Group cho biết họ đã phát hiện ra rằng những người có sức ảnh hưởng tầm trung có từ 50.000 đến 100.000 người theo dõi thường có khoảng 20%, người theo dõi là giả. Các công ty chấp nhận trả tiền quảng cáo Facebook và Instagram mặc cho họ biết rằng tỷ lệ khách hàng mà họ nhắm tới sẽ không cao. Trong bài viết này MARKETING ALI và bạn sẽ cùng tìm hiểu về quảng cáo trên phương tiện xã hội có liên quan gì tới SEO thực tiễn.

Quảng cáo google adwords có hiệu quả không? Hay seo hiệu quả hơn?

Phương tiện vs Các trang web tự nhiên
Phương tiện truyền thông xã hội vẫn là một con đường đáng chú ý. Mặc dù có nhiệu tin tức tiêu cực gây rắc rối cho các kênh truyền thông xã hội khác nhau, tháng 6 năm 2018, Facebook báo cáo 1,47 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày và 2,23 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Vì vậy, số tiền chi tiêu cho quảng cáo trên mạng xã hội vẫn xứng đáng. Tuy nhiên, khi nói đến tiếp thị thì nó đem lại lợi ích trong việc đa dạng hóa các tương tác của bạn với khách hàng hơn là dựa vào việc sử dụng một trang web cá nhân.

Quảng cáo google adwords có hiệu quả không? Hay seo hiệu quả hơn?

Điều gì sẽ xảy ra nếu Facebook quyết định công ty của bạn đang quảng cáo  sản phẩm không được chấp nhận hoặc bạn bị tấn công và ai đó tạo ra một bài đăng với ngôn ngữ mang tính xúc phạm bạn? Trong các trường hợp trên quản trị viên Facebook có thể tự động tắt trang của bạn.

Nếu bạn chỉ tập trung vào xây dựng một phương tiện truyền thông xã hội sau trên Facebook và trang của bạn bị tấn công hoặc đóng cửa, điều đó sẽ gây bất lợi đến việc giao tiếp với khách hàng. Nhưng, nếu bạn có một blog và một danh sách email bạn có thể nhanh chóng gửi tới khách hàng một lời giải thích về những gì đang xảy ra trên phương tiện truyền thông xã hội theo sau là một email hướng dẫn khách hàng về cách cập nhật những tin tức mới về công ty của bạn.

Các trang mạng tự nhiên và mạng xã hội
Các nhà thiết kế đã xác định rằng phương tiện truyền thông xã hội và SEO web là một chủ để với nhiều sự chồng chéo giữa hai khu vực. SEO và chiến lược truyền thông xã hội sẽ hoạt động tốt hơn với nhau. Vai trò của truyền thông xã hội không chỉ là quảng cáo nội dung. Nếu được sử dụng đúng cách, phương tiện truyền thông xã hội có thể giúp cải thiện tìm kiếm không phải trả tiền.

Bạn càng thực hiện nhiều chiến lược SEO thì sẽ có nhiều cơ hội để bạn  tiếp cận khách hàng lý tưởng của mình. Thống kê việc triển khai SEO để tăng lưu lượng truy cập và thúc đẩy tiếp thị truyền thông xã hội đều có giá trị:

  • Google chịu trách nhiệm cho 94% tổng lưu lượng truy cập không phải trả tiền. (Giải pháp hiện diện trên web, 2017)
  • SEO Organic thì lại tốt hơn khoảng 5,66 lần so với quảng cáo tìm kiếm có trả tiền. (Chiến dịch truyền thông mới, 2018)
  • Content Marketing nhận được nhiều gấp ba lần khách hàng tiềm năng so với quảng cáo tìm kiếm có trả tiền
  • Các công ty B2B viết blog 11+ lần mỗi tháng và có lưu lượng truy cập gần gấp ba lần so với những trang web lần viết blog 0-1 lần mỗi tháng.

Quảng cáo google adwords có hiệu quả không? Hay seo hiệu quả hơn?

Trong hai năm qua, mức tiêu thụ nội dung trên Facebook đã tăng 57%
76% người dùng cung cấp dữ liệu Facebook của họ để tìm nội dung thú vị.
Bài viết, video và hình ảnh là ba loại nội dung hấp dẫn nhất trên truyền thông xã hội.

Những thống kê trên cho ta thấy được giá trị của SEO và việc sử dụng xã hội, vậy tại sao không tận dụng cả hai? Điều cần nhớ là khi bạn sở hữu trang web và danh sách email của mình. Thì bạn đang thuê không gian trên các nền tảng truyền thông xã hội. Bằng cách triển khai SEO phù hợp bạn cho Google biết thêm thông tin chi tiết về nội dung của bạn và Google sẽ giúp bạn luôn xuất hiện trong tìm kiếm.

Bằng cách phát triển một chiến lược tiếp thị trong nước đa dạng, bạn sẽ giúp thương hiệu  tiếp cận được với khách hàng hiện tại và tiềm năng mặc cho thuật toán có thay đổi đi chăng nữa.

Quảng cáo google adwords có hiệu quả không? Hay seo hiệu quả hơn?

Kết hợp giữa SEO với quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội là một ý tưởng hay cho các doanh nghiệp mở rộng các phương pháp tiếp cận với nhiều lượng khách hàng. Giúp các khách hàng nhận biết được sự hiện diện của thương hiệu qua các kênh tiếp thị khác nhau. MARKETING ALI hi vọng rằng qua bài viết này bạn sẽ có thể thực hiện chiến lược SEO và quảng cáo trên mạng xã hội cho doanh nghiệp mình một cách thành công.

  • 10 Kỹ thuật seo 2019 cần áp dụng ngay nếu muốn từ khóa lên top nhanh

    Công cụ tìm kiếm dường như thay đổi theo hai cách chủ yếu. Đầu tiên, các thuật toán tiếp tục cập nhật và thứ hai, mặt tiền của SERPs liên tục biến đổi. Chúng bị ảnh hưởng bởi Những tiến bộ trong công nghệ như trí tuệ nhân tạo, học máy và dữ liệu lớn Hành vi của người dùng như Micro-moments, tìm kiếm trên thiết bị di động, tìm kiếm bằng giọng nói,...

  • Instagram và Facebook: Công cụ nào Marketing hiệu quả hơn

    Nói một cách công bằng, Instagram không thể cạnh tranh với Facebook trên số lượng người dùng.800 triệu người dùng hàng tháng của Instagram có thể đã trở thành kênh truyền thông xã hội phổ biến thứ ba nhưng vẫn còn xa so với 2 tỷ người dùng hàng tháng của Facebook. Vậy tại sao không đầu tư tất cả tiền cho digital marketing  trên Facebook để tiếp cận với số lượng...

  • Đào tạo SEO cho doanh nghiệp

    Nếu bạn mệt mỏi vì bị các đối thủ cạnh tranh vượt mặt và muốn tìm hiểu phương pháp tốt nhất mà nhóm của bạn có thể sử dụng để tăng cường SEO, hãy liên hệ với CÔNG TY SEO ALI ngay hôm nay và bắt đầu có được khả năng hiển thị trực tuyến mà bạn xứng đáng với các dịch vụ đào tạo SEO doanh nghiệp của chúng tôi. Đào tạo tại chỗ & trực tuyến...

  • Dịch vụ đánh giá SEO

    Điều gì làm cho Đánh giá SEO của chúng tôi trở nên độc đáo Các công cụ SEO mà chúng tôi sử dụng (bao gồm phần mềm phân tích SEO độc quyền) là duy nhất, không giống như hầu hết các công ty SEO, chúng tôi nghiên cứu phân tích tính kinh tế của mô hình kinh doanh của bạn và cung cấp cho bạn chiến lược tùy chỉnh theo tình huống cho...

  • Check lỗi website google: Công cụ kiểm tra web chuẩn seo

    Làm sao để biết trang web đã chuẩn seo hay chưa?   Kiểm tra tốc độ tải trang Một yếu tố của trang web mà bạn có thể kiểm tra với Google đó chính là tốc độ tải của trang web. Để kiểm tra tốc độ tải, bạn hãy sử dụng công cụ do chính Google cung cấp. Truy cập đường link sau: https://developers.google.com/speed/pagespeed/insights/ Nhập website vào ô và nhấn “ANALYZE”, công cụ...

  • 5 Điều bỏ qua dịch vụ SEO có thể ảnh hưởng đến lợi nhuận của bạn

    Bất kỳ ai quen thuộc với SEO đều biết rằng nó có khả năng đo lường cao và trong hầu hết các trường hợp, giá trị đồng tiền thậm chí còn tốt hơn cả phương tiện truyền thông xã hội và PPC (Pay-Per-Click). Nhiều doanh nghiệp dường như đã biết điều này:  Năm 2016, Borrell và Associates dự đoán rằng ngành công nghiệp SEO sẽ đạt doanh thu 80 tỷ USD mỗi năm vào năm 2020. Một chiến...

  • 8 cách để sử dụng lại nội dung viết bài chuẩn seo hỗ trợ seo website

    Lợi ích của việc sử dụng lại nội dung Sẽ như thế nào nếu bạn sử dụng bài đăng từ năm ngoái và biến nó thành một video hay một đồ họa thông tin đầy cuốn hút. Điều này sẽ mang lại các lợi ích sau: Nội dung được sửa lại có thể tiếp cận đối tượng khác nhau:  Mọi người có các tùy chọn khác nhau về cách họ sử dụng nội dung. Có thể họ...

  • Thiết kế website doanh nghiệp

    Thiết kế website cho doanh nghiệp Quyết định xem đó có phù hợp với doanh nghiệp của bạn không Có hai trường chính của thiết kế: một trang và cổ điển. Tùy thuộc vào loại hình doanh nghiệp của bạn và những tính năng và ưu tiên bạn có cho trang web của mình, một tính năng có thể phù hợp hơn với trang web khác - bạn nên cân nhắc các tùy...

  • Cách xây dựng backlink chất lượng 2019

    1. Tạo liên kết từ các trang hoặc tên miền không có chỉ mục Có nhiều người tạo liên kết từ các trang hoặc tên miền hoặc trang web không có chỉ mục. Nếu một trang web hoặc trang không được lập chỉ mục trên Google và nếu bạn đang cố gắng lấy liên kết từ các trang đó, trang web của bạn sẽ có cơ hội bị phạt vì các thuật toán tìm kiếm của Google. Cho...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
6 chiến lược tiếp thị tốt nhất để quảng bá trang web của bạn

6 chiến lược tiếp thị tốt nhất để quảng bá trang web của bạn

Tin vui là việc tiếp xúc nhiều hơn không nhất thiết là thuê một đại lý PR hàng đầu, tạo video lan truyền cho Facebook hoặc mua các biểu ngữ trực tuyến. Sự quảng bá mà chúng ta đang nói đến ở đây được gọi là:...

Email marketing 2019:Thiết kế email tương tác tương lai của nền quảng cáo email

Email marketing 2019:Thiết kế email tương tác tương lai của nền quảng cáo email

Tại sao tương tác? Chúng ta đều biết rằng bạn gửi càng nhiều email thì sẽ càng có cơ hội được chuyển thành email quảng cáo. Tuy nhiên, với trung bình 269 tỷ email được gửi và nhận mỗi ngày, hộp thư đến của người...

Lấy quần áo giá sỉ ở đâu

Lấy quần áo giá sỉ ở đâu

I. TỔNG HỢP CÁC MỐI LẤY QUẦN ÁO GIÁ SỈ 1. Nguồn hàng quần áo từ Singapore Là một trong những trung tâm mua sắm hàng đầu Châu Á, Singapore luôn là địa điểm được các shop thời trang tìm đến để nhập...