Quảng cáo google adwords có hiệu quả không? Hay seo hiệu quả hơn?

Quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội và SEO 
Thay đổi thuật toán phương tiện truyền thông xã hội đang làm cho các công ty khó kết nối với người dùng hơn nếu không trả tiền quảng cáo. Việc này sẽ gây ảnh hưởng với các doanh nghiệp có ngân sách nhỏ, nhưng thuật toán thay đổi không phải là vấn đề duy nhất. Facebook và Twitter đều thừa nhận sự tồn tại của các thông tin người dùng xã hội giả trên nền tảng của họ có nghĩa là bạn có thể đang nhắm mục tiêu quảng cáo đến các khách hàng không tồn tại. 

Quảng cáo google adwords có hiệu quả không? Hay seo hiệu quả hơn?

Tập đoàn North Group cho biết họ đã phát hiện ra rằng những người có sức ảnh hưởng tầm trung có từ 50.000 đến 100.000 người theo dõi thường có khoảng 20%, người theo dõi là giả. Các công ty chấp nhận trả tiền quảng cáo Facebook và Instagram mặc cho họ biết rằng tỷ lệ khách hàng mà họ nhắm tới sẽ không cao. Trong bài viết này MARKETING ALI và bạn sẽ cùng tìm hiểu về quảng cáo trên phương tiện xã hội có liên quan gì tới SEO thực tiễn.

Quảng cáo google adwords có hiệu quả không? Hay seo hiệu quả hơn?

Phương tiện vs Các trang web tự nhiên
Phương tiện truyền thông xã hội vẫn là một con đường đáng chú ý. Mặc dù có nhiệu tin tức tiêu cực gây rắc rối cho các kênh truyền thông xã hội khác nhau, tháng 6 năm 2018, Facebook báo cáo 1,47 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày và 2,23 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Vì vậy, số tiền chi tiêu cho quảng cáo trên mạng xã hội vẫn xứng đáng. Tuy nhiên, khi nói đến tiếp thị thì nó đem lại lợi ích trong việc đa dạng hóa các tương tác của bạn với khách hàng hơn là dựa vào việc sử dụng một trang web cá nhân.

Quảng cáo google adwords có hiệu quả không? Hay seo hiệu quả hơn?

Điều gì sẽ xảy ra nếu Facebook quyết định công ty của bạn đang quảng cáo  sản phẩm không được chấp nhận hoặc bạn bị tấn công và ai đó tạo ra một bài đăng với ngôn ngữ mang tính xúc phạm bạn? Trong các trường hợp trên quản trị viên Facebook có thể tự động tắt trang của bạn.

Nếu bạn chỉ tập trung vào xây dựng một phương tiện truyền thông xã hội sau trên Facebook và trang của bạn bị tấn công hoặc đóng cửa, điều đó sẽ gây bất lợi đến việc giao tiếp với khách hàng. Nhưng, nếu bạn có một blog và một danh sách email bạn có thể nhanh chóng gửi tới khách hàng một lời giải thích về những gì đang xảy ra trên phương tiện truyền thông xã hội theo sau là một email hướng dẫn khách hàng về cách cập nhật những tin tức mới về công ty của bạn.

Các trang mạng tự nhiên và mạng xã hội
Các nhà thiết kế đã xác định rằng phương tiện truyền thông xã hội và SEO web là một chủ để với nhiều sự chồng chéo giữa hai khu vực. SEO và chiến lược truyền thông xã hội sẽ hoạt động tốt hơn với nhau. Vai trò của truyền thông xã hội không chỉ là quảng cáo nội dung. Nếu được sử dụng đúng cách, phương tiện truyền thông xã hội có thể giúp cải thiện tìm kiếm không phải trả tiền.

Bạn càng thực hiện nhiều chiến lược SEO thì sẽ có nhiều cơ hội để bạn  tiếp cận khách hàng lý tưởng của mình. Thống kê việc triển khai SEO để tăng lưu lượng truy cập và thúc đẩy tiếp thị truyền thông xã hội đều có giá trị:

  • Google chịu trách nhiệm cho 94% tổng lưu lượng truy cập không phải trả tiền. (Giải pháp hiện diện trên web, 2017)
  • SEO Organic thì lại tốt hơn khoảng 5,66 lần so với quảng cáo tìm kiếm có trả tiền. (Chiến dịch truyền thông mới, 2018)
  • Content Marketing nhận được nhiều gấp ba lần khách hàng tiềm năng so với quảng cáo tìm kiếm có trả tiền
  • Các công ty B2B viết blog 11+ lần mỗi tháng và có lưu lượng truy cập gần gấp ba lần so với những trang web lần viết blog 0-1 lần mỗi tháng.

Quảng cáo google adwords có hiệu quả không? Hay seo hiệu quả hơn?

Trong hai năm qua, mức tiêu thụ nội dung trên Facebook đã tăng 57%
76% người dùng cung cấp dữ liệu Facebook của họ để tìm nội dung thú vị.
Bài viết, video và hình ảnh là ba loại nội dung hấp dẫn nhất trên truyền thông xã hội.

Những thống kê trên cho ta thấy được giá trị của SEO và việc sử dụng xã hội, vậy tại sao không tận dụng cả hai? Điều cần nhớ là khi bạn sở hữu trang web và danh sách email của mình. Thì bạn đang thuê không gian trên các nền tảng truyền thông xã hội. Bằng cách triển khai SEO phù hợp bạn cho Google biết thêm thông tin chi tiết về nội dung của bạn và Google sẽ giúp bạn luôn xuất hiện trong tìm kiếm.

Bằng cách phát triển một chiến lược tiếp thị trong nước đa dạng, bạn sẽ giúp thương hiệu  tiếp cận được với khách hàng hiện tại và tiềm năng mặc cho thuật toán có thay đổi đi chăng nữa.

Quảng cáo google adwords có hiệu quả không? Hay seo hiệu quả hơn?

Kết hợp giữa SEO với quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội là một ý tưởng hay cho các doanh nghiệp mở rộng các phương pháp tiếp cận với nhiều lượng khách hàng. Giúp các khách hàng nhận biết được sự hiện diện của thương hiệu qua các kênh tiếp thị khác nhau. MARKETING ALI hi vọng rằng qua bài viết này bạn sẽ có thể thực hiện chiến lược SEO và quảng cáo trên mạng xã hội cho doanh nghiệp mình một cách thành công.

  • Currently 4.62/5

Kết quả: 4.6/5 - (2006 phiếu)

  • SEO Mất Bao Lâu? Thời Gian Lên Top Google

    SEO không chỉ là thứ hạng Thứ hạng thường chiếm ưu thế trong SEO, nhưng bất kỳ công ty SEO giỏi nào cũng biết về nó, không chỉ là thứ hạng. Bạn cũng đang tối ưu hóa trang web của mình cho người dùng. SEO cũng tác động đến trải nghiệm người dùng như thế nào? Nếu chiến lược SEO của bạn giúp bạn xếp hạng tốt nhưng không bao gồm cải thiện trải nghiệm người dùng, thì thứ...

  • Dịch vụ seo website

    Dịch vụ seo website uy tín Nếu trước đó bạn đã từng làm việc với một công ty không đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của bạn, bạn biết khó có thể chọn một đối tác SEO đáng tin cậy ở Hồ Chí Minh . Four Dots tập trung vào việc phát triển một kế hoạch chiến lược thay vì chỉ phác thảo một tập hợp các chữ số ngẫu nhiên có thể có...

  • 6 sai lầm về kỹ thuật SEO có thể làm giảm lưu lượng truy cập đến trang web của bạn

    Hãy cùng dịch vụ seo ALI khám phá 6 nguyên nhân gây ảnh hưởng đến trang web của bạn. 1. Không tối ưu hóa thẻ Meta Thẻ meta cung cấp cho công cụ tìm kiếm biết nội dung là gì. Nói cách khác, thẻ meta là một đoạn mã giải thích trang web là gì. Thẻ meta không xuất hiện trên nội dung của trang mà là trong mã trang.Tối ưu hóa thẻ...

  • Thiết kế website bán ô tô Thiết kế web ô tô chuyên nghiệp

    I. THIẾT KẾ WEBSITE BÁN Ô TÔ XE HƠI Hiện nay số lượng người có thu nhập cao đủ khả năng chi trả cho mua sắm ô tô tại Việt Nam đang tăng nhanh kéo theo đó là sự phát triển của ngành công nghiệp mua bán, sản xuất ô tô, xe hơi phát triển. Là một doanh nghiệp kinh doanh ô tô, xe hơi bạn muốn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, muốn tăng độ nhận biết của auto showroom...

  • Nghiên cứu từ khóa seo & Nghiên cứu từ khóa adwords phù hợp với người mua hàng

    Trong Google Ads có một công cụ cho phép các doanh nghiệp xem xét có bao nhiêu tìm kiếm mỗi tháng cho hầu hết mọi truy vấn. Google Keyword Planner trở thành công cụ thực tế cho nghiên cứu từ khóa trong ngành và với lý do chính đáng: đó là dữ liệu của Google. Không chỉ vậy, Google còn cho chúng ta khả năng thu thập thêm thông tin chuyên sâu do các số...

  • Những sai lầm xây dựng liên kết nội bộ SEO onpage phổ biến nhất

    Để giúp bạn hiểu dữ liệu, chúng tôi đã tạo một hình ảnh cho từng vấn đề bằng một lời giải thích và có 4 khu vực để xem xét: Mức độ nghiêm trọng cho thấy tầm quan trong của một vấn đề ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn như thế nào. Nó dao động từ 1 đến 3, với 3 là quan trọng nhất. Lợi thế là bạn có thể đạt được bao nhiêu cơ hội bằng cách khắc phục vấn...

  • SEO website du lịch Làm thế nào để SEO Website du lịch lên TOP GOOGLE

    Tại sao bạn cần dịch vụ SEO du lịch? Tìm kiếm trên Internet là cách số một mà người tiêu dùng lên kế hoạch cho trải nghiệm du lịch của họ. Theo Google Research, 57% khách du lịch giải trí và 64% khách du lịch kinh doanh bắt đầu quá trình lập kế hoạch của họ bằng cách nghiên cứu các chuyến đi trực tuyến Dịch vụ SEO du lịch cung cấp cho doanh nghiệp du lịch của bạn các công cụ...

  • Cách viết title chuẩn theo tiêu chuẩn google

    Bạn có thể đã gặp nó dưới nhiều bí danh: tiêu đề SEO, tiêu đề meta, tiêu đề trang hoặc thẻ tiêu đề được sử dụng phổ biến nhất. Nói một cách đơn giản, đây là tiêu đề cho mỗi trang của bạn. Trong cùng một cách, tiêu đề của một cuốn sách hoặc bộ phim thu hút sự chú ý nhất, thẻ tiêu đề của bạn là điều đầu tiên mà người dùng nhìn...

  • Thiết kế website tin tức Mẫu web tin tức đẹp Chuẩn SEO

    I. TẠI SAO CẦN THIẾT KẾ WEBSITE TIN TỨC KIẾM TIỀN ONLINE Đây là một hình thức kiếm tiền online rất tốt và hữu ích. khi những thông tin từ những bài viết của bạn thu hút được hàng triệu lượt views và website tin tức của bạn trở nên nổi tiếng và phổ biến thì tiền từ cho thuê quảng cáo là việc hoàn toàn có thể TRUYỀN BÁ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP CÔNG TY Một...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Công ty marketing online làm gì

Công ty marketing online làm gì

I. Tại sao lại cần đến Công Ty Marketing Online Ngày nay, sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại đã xóa đi mọi rào cản về không gian và địa lý. Khách hàng giờ đây có nhiều quyền hơn, nhờ vào...

Kinh doanh cafe Ý Tưởng Kinh Doanh Cafe

Kinh doanh cafe Ý Tưởng Kinh Doanh Cafe

Những sai lầm cần tránh khi kinh doanh cafe Kinh doanh café không phải là trò chơi may rủi, hãy nghiên cứu và đừng lặp lại sai lầm của hàng trăm người đã dẫn đến phá sản chỉ vì chủ quan và thiếu hiểu biết....

Mất bao lâu để có được kết quả từ Internet Marketing?

Mất bao lâu để có được kết quả từ Internet Marketing?

1. Mục tiêu của bạn: Bạn đang cố gắng tạo ra 10 khách hàng tiềm năng trực tuyến một tháng hay 1.000? Bạn có muốn tăng nhận thức về thương hiệu ở thị trường địa phương hay trên toàn cầu không? Bạn có muốn hoàn thành một hay...

Gọi tư vấn