Mọi người có thật sự nhấp vào quảng cáo có trả tiền Quảng Cáo Google Adwords

Mọi người có thật sự nhấp vào quảng cáo có trả tiền
Có, mọi người bấm vào quảng cáo trả tiền. Vậy chúng tôi dựa vào đâu để có thể trả lời câu hỏi đó một cách tư tin như thế. Sau đây QUẢNG CÁO ALI sẽ cùng bạn xem xét báo cáo doanh thu của Google và các số liệu chi tiết mà bạn có thể theo dõi khi bạn chạy các chiến dịch phải trả tiền.

Phần lớn thu nhập của Google đến từ doanh thu quảng cáo phải trả tiền
Google là công ty thống trị nổi tiếng trong lĩnh vực trực tuyến và Alphabet là công ty cổ phần bao gồm Google. Nhìn vào Kết quả thu nhập của Bảng xếp hạng quý 3 năm 2016, quảng cáo vẫn là cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của họ. Báo cáo thu nhập trước đây cho thấy khoảng 90% doanh thu của họ đến từ quảng cáo, tương đương với tỷ lệ phần trăm của năm trước. Trong quý 4 năm 2015, doanh thu Google Google là 21 tỷ đô la, tăng khoảng 20% so với năm trước. Các nhấp chuột được trả tiền cũng tăng hơn 30% mỗi năm.

Mọi người có thật sự nhấp vào quảng cáo có trả tiền Quảng Cáo Google Adwords

Chỉ từ những con số, chúng tôi thấy rằng mọi người nhấp vào quảng cáo và đang làm như vậy nhiều hơn mỗi năm. Nó mang lại lợi ích tốt nhất để làm cho những quảng cáo này hữu ích cho khách hàng và nhà quảng cáo nhất có thể.

Khả năng theo dõi quảng cáo phải trả tiền cung cấp số liệu chính xác từ các lần nhấp
Với khả năng theo dõi hiện tại, nếu các công ty không thấy ROI tích cực, họ sẽ không chạy quảng cáo và gần như mọi thương hiệu lớn đều chạy quảng cáo AdWords với Google.

Nhưng mặc dù các điểm dữ liệu trên nói chung, quảng cáo trả tiền có hiệu quả để nhận được nhấp chuột vào các trang web. Chúng tôi hiểu rằng chiến lược tiếp thị và ngân sách không phải là một kích cỡ phù hợp. May mắn thay, với khả năng và số liệu theo dõi quảng cáo phải trả tiền, bạn có thể đo lường chính xác kết quả (số lần nhấp, khách hàng tiềm năng, doanh số, doanh thu) từ các chiến dịch quảng cáo phải trả tiền.

Quảng Cáo Google Adwords

Để cung cấp ROI hấp dẫn từ ngân sách tiếp thị của bạn và đảm bảo chiến dịch quảng cáo PPC của bạn hoạt động tốt nhất có thể, bạn cần một dịch vụ quản lý PPC chuyên dụng từ các chuyên gia được chứng nhận.
Theo dõi quảng cáo phải trả tiền cho phép tiếp tục tối ưu hóa chiến dịch của bạn, bao gồm:

  • Loại bỏ chi tiêu lãng phí cho các từ khóa không liên quan
  • Cung cấp chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng thực sự (thậm chí giảm dần xuống các khu vực hoặc tuyến dịch vụ cụ thể)
  • Nhắm mục tiêu lại đã bỏ lỡ khách hàng tiềm năng và bán hàng trước đây
  • Cải thiện chi phí mỗi lần nhấp và ROI cho các chiến dịch được trả tiền của bạn

Quản lý PPC từ QUẢNG CÁO ALI
ALI là một công ty quản lý PPC với các chuyên gia Google AdWords được chứng nhận và các chuyên gia PPC của Bing Ads, và như vậy, chúng tôi có các công cụ, đào tạo và kiến thức cần có để tối đa hóa lợi nhuận của các chiến dịch tìm kiếm phải trả tiền của bạn.

Bất kể ngành nghề của bạn là gì, chúng tôi có thể đưa ra các đề xuất về cách tiếp cận và ngân sách PPC tốt nhất để đáp ứng các mục tiêu tăng trưởng của bạn. Chúng tôi đã giúp tất cả các loại hình doanh nghiệp tối ưu hóa các chiến dịch của họ từ các nhà thầu đến các công ty nhỏ. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay đề bắt đầu chiến dịch quảng cáo trả tiền của bạn.

  • Currently 4.87/5

Kết quả: 4.9/5 - (3334 phiếu)

  • Quảng cáo website hiệu quả

    I. Quy trình PPC của chúng tôi cho các công ty thương mại điện tử Quy trình của chúng tôi cho PPC tương tự như cách tiếp cận của chúng tôi đối với tiếp thị thương mại điện tử nói chung: Theo dõi> Kiểm tra> Tinh chỉnh> Lặp lại. Nói một cách đơn giản, bạn không thể tối đa hóa những gì bạn không đo lường và theo dõi. Dữ liệu tốt hơn tương đương với kết...

  • Mọi người có thật sự nhấp vào quảng cáo có trả tiền Quảng Cáo Google Adwords

    Phần lớn thu nhập của Google đến từ doanh thu quảng cáo phải trả tiền Google là công ty thống trị nổi tiếng trong lĩnh vực trực tuyến và Alphabet là công ty cổ phần bao gồm Google. Nhìn vào Kết quả thu nhập của Bảng xếp hạng quý 3 năm 2016, quảng cáo vẫn là cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của họ. Báo cáo thu nhập trước đây cho thấy khoảng 90% doanh thu của họ đến từ quảng cáo, tương...

  • Marketing công ty xây dựng: Những ý tưởng tiếp thị quảng cáo SEO để tăng khách hàng tiềm năng

    Bạn nên hiểu rằng đối tượng mục tiêu của bạn đang tìm kiếm các dịch vụ trực tuyến. Người tiêu dùng hiện đang thực hiện hơn 700.000 tìm kiếm trực tuyến mỗi tháng cho các dịch vụ HVAC, điện, đường ống dẫn nước và nhà thầu chung. Tin vui là có một cách để bạn  kết nối với những người tiêu dùng trực tuyến này bằng tiếp thị kỹ thuật số. Với phương pháp...

  • Đăng tin quảng cáo bán đất bán nhà bán dự án hiệu quả

    I. CÁC KÊNH MARKETING OFFLINE 1.  Tổ chức sự kiện Tổ chức đêm ca nhạc, lễ mở bán, lễ tri ân khách hàng…để quảng cáo về sản phẩm BĐS cũng như nâng cao hình ảnh của công ty trong tâm trí KH. Nhược điểm : Tốn chi phí. Tổ chức trên quy mô lớn đòi hỏi tính chuyên nghiệp và sự chuẩn bị tốt. 2. SMS Marketing Là hình thức gửi tin...

  • Nghiên cứu từ khóa seo & Nghiên cứu từ khóa adwords phù hợp với người mua hàng

    Trong Google Ads có một công cụ cho phép các doanh nghiệp xem xét có bao nhiêu tìm kiếm mỗi tháng cho hầu hết mọi truy vấn. Google Keyword Planner trở thành công cụ thực tế cho nghiên cứu từ khóa trong ngành và với lý do chính đáng: đó là dữ liệu của Google. Không chỉ vậy, Google còn cho chúng ta khả năng thu thập thêm thông tin chuyên sâu do các số...

  • Hướng dẫn quảng cáo youtube tạo thêm doanh thu cho doanh nghiệp thương mại điện tử

    Thay vì tạo video ngẫu nhiên, bạn nên nhắm mục tiêu chiến dịch YouTube của mình để tiếp cận khách hàng ở các giai đoạn khác nhau. Theo McKinsey & Company, có năm giai đoạn: nhận thức, quen thuộc, cân nhắc, mua hàng và lòng trung thành. Một số video cực kỳ thành công trong một danh mục nhưng lại thất bại ở các danh mục khác. Khi bạn hiểu được khách hàng của...

  • Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi

    Gặp gỡ các chuyên gia tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi Trang web của bạn không phải là một tập tài liệu; nó là một đại diện bán hàng với kênh bán hàng tích hợp. Trang web của bạn phải được quản lý chính xác giống như cách bạn quản lý một đại diện bán hàng. Quá trình diển ra: theo dõi, kiểm tra, tùy chỉnh, lặp lại. Nhóm tối ưu hóa...

  • 5 lỗi bạn nên tránh khi thuê công ty marketing

    Cho dù bạn chỉ bắt đầu tiếp thị kỹ thuật số hoặc bạn đang tìm kiếm một công ty marketing mới bởi vì công ty trước đó rất tệ thì bạn nên xem qua năm sai lầm bạn nên tránh bằng mọi giá: Một công ty với nhiều điều hứa hẹn cho bạn Đảm bảo có những cách độc quyền mà chỉ có tại công ty họ Lựa chọn tiếp thị kỹ thuật số giá rẻ Chọn một công ty...

  • Kinh doanh trên zalo page 2019 Hướng Dẫn kinh Doanh Trên ZALO 2019

    I. Các bước kinh doanh trên ZALO Hiện nay ngoài Facebook đang là kênh được nhiều người quan tâm thì Zalo cũng là một trong những kênh đang được yêu thích hiện nay, bạn có thể vào Zalo sẽ gặp không ít những shop, cửa hàng đang sử dụng Zalo để giới thiệu sản phẩm hết từ quần áo, mỹ phẩm, đồng hồ hay tới cả đồ trang sức, đào tạo, du lịch… Việc khai thác...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách quảng cáo google adwords giá rẻ cho Doanh Nghiệp

Cách quảng cáo google adwords giá rẻ cho Doanh Nghiệp

Thế nào là chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ? Nhiều người cho rằng. Chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ là việc bạn mang một ít tiền cho các Agency chạy quảng cáo trọn gói. Từ đó, quảng cáo của bạn sẽ...

Hướng dẫn quảng cáo youtube tạo thêm doanh thu cho doanh nghiệp thương mại điện tử

Hướng dẫn quảng cáo youtube tạo thêm doanh thu cho doanh nghiệp thương mại điện tử

Thay vì tạo video ngẫu nhiên, bạn nên nhắm mục tiêu chiến dịch YouTube của mình để tiếp cận khách hàng ở các giai đoạn khác nhau. Theo McKinsey & Company, có năm giai đoạn: nhận thức, quen thuộc, cân nhắc, mua hàng và...

5 lợi ích của quảng cáo trên Youtube cho các doanh nghiệp nhỏ

5 lợi ích của quảng cáo trên Youtube cho các doanh nghiệp nhỏ

Lợi ích của quảng cáo trên YouTube 1. Chạm tới YouTube có 1,3 tỷ người dùng, gần như một phần ba số người trên Internet và người dùng xem gần năm tỷ video mỗi ngày. Những con số này chỉ được dự kiến sẽ tiếp tục tăng qua...

Gọi tư vấn