Mọi người có thật sự nhấp vào quảng cáo có trả tiền Quảng Cáo Google Adwords

Mọi người có thật sự nhấp vào quảng cáo có trả tiền
Có, mọi người bấm vào quảng cáo trả tiền. Vậy chúng tôi dựa vào đâu để có thể trả lời câu hỏi đó một cách tư tin như thế. Sau đây QUẢNG CÁO ALI sẽ cùng bạn xem xét báo cáo doanh thu của Google và các số liệu chi tiết mà bạn có thể theo dõi khi bạn chạy các chiến dịch phải trả tiền.

Phần lớn thu nhập của Google đến từ doanh thu quảng cáo phải trả tiền
Google là công ty thống trị nổi tiếng trong lĩnh vực trực tuyến và Alphabet là công ty cổ phần bao gồm Google. Nhìn vào Kết quả thu nhập của Bảng xếp hạng quý 3 năm 2016, quảng cáo vẫn là cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của họ. Báo cáo thu nhập trước đây cho thấy khoảng 90% doanh thu của họ đến từ quảng cáo, tương đương với tỷ lệ phần trăm của năm trước. Trong quý 4 năm 2015, doanh thu Google Google là 21 tỷ đô la, tăng khoảng 20% so với năm trước. Các nhấp chuột được trả tiền cũng tăng hơn 30% mỗi năm.

Mọi người có thật sự nhấp vào quảng cáo có trả tiền Quảng Cáo Google Adwords

Chỉ từ những con số, chúng tôi thấy rằng mọi người nhấp vào quảng cáo và đang làm như vậy nhiều hơn mỗi năm. Nó mang lại lợi ích tốt nhất để làm cho những quảng cáo này hữu ích cho khách hàng và nhà quảng cáo nhất có thể.

Khả năng theo dõi quảng cáo phải trả tiền cung cấp số liệu chính xác từ các lần nhấp
Với khả năng theo dõi hiện tại, nếu các công ty không thấy ROI tích cực, họ sẽ không chạy quảng cáo và gần như mọi thương hiệu lớn đều chạy quảng cáo AdWords với Google.

Nhưng mặc dù các điểm dữ liệu trên nói chung, quảng cáo trả tiền có hiệu quả để nhận được nhấp chuột vào các trang web. Chúng tôi hiểu rằng chiến lược tiếp thị và ngân sách không phải là một kích cỡ phù hợp. May mắn thay, với khả năng và số liệu theo dõi quảng cáo phải trả tiền, bạn có thể đo lường chính xác kết quả (số lần nhấp, khách hàng tiềm năng, doanh số, doanh thu) từ các chiến dịch quảng cáo phải trả tiền.

Quảng Cáo Google Adwords

Để cung cấp ROI hấp dẫn từ ngân sách tiếp thị của bạn và đảm bảo chiến dịch quảng cáo PPC của bạn hoạt động tốt nhất có thể, bạn cần một dịch vụ quản lý PPC chuyên dụng từ các chuyên gia được chứng nhận.
Theo dõi quảng cáo phải trả tiền cho phép tiếp tục tối ưu hóa chiến dịch của bạn, bao gồm:

  • Loại bỏ chi tiêu lãng phí cho các từ khóa không liên quan
  • Cung cấp chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng thực sự (thậm chí giảm dần xuống các khu vực hoặc tuyến dịch vụ cụ thể)
  • Nhắm mục tiêu lại đã bỏ lỡ khách hàng tiềm năng và bán hàng trước đây
  • Cải thiện chi phí mỗi lần nhấp và ROI cho các chiến dịch được trả tiền của bạn

Quản lý PPC từ QUẢNG CÁO ALI
ALI là một công ty quản lý PPC với các chuyên gia Google AdWords được chứng nhận và các chuyên gia PPC của Bing Ads, và như vậy, chúng tôi có các công cụ, đào tạo và kiến thức cần có để tối đa hóa lợi nhuận của các chiến dịch tìm kiếm phải trả tiền của bạn.

Bất kể ngành nghề của bạn là gì, chúng tôi có thể đưa ra các đề xuất về cách tiếp cận và ngân sách PPC tốt nhất để đáp ứng các mục tiêu tăng trưởng của bạn. Chúng tôi đã giúp tất cả các loại hình doanh nghiệp tối ưu hóa các chiến dịch của họ từ các nhà thầu đến các công ty nhỏ. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay đề bắt đầu chiến dịch quảng cáo trả tiền của bạn.

  • Currently 4.87/5

Kết quả: 4.9/5 - (3334 phiếu)

  • Nghiên cứu từ khóa seo & Nghiên cứu từ khóa adwords phù hợp với người mua hàng

    Trong Google Ads có một công cụ cho phép các doanh nghiệp xem xét có bao nhiêu tìm kiếm mỗi tháng cho hầu hết mọi truy vấn. Google Keyword Planner trở thành công cụ thực tế cho nghiên cứu từ khóa trong ngành và với lý do chính đáng: đó là dữ liệu của Google. Không chỉ vậy, Google còn cho chúng ta khả năng thu thập thêm thông tin chuyên sâu do các số...

  • Số liệu thống kê quảng cáo online 2018 bạn cần biết

    Dưới đây bạn sẽ thấy số liệu thống kê PPC: Tại sao bạn nên chọn quảng cáo PPC Thống kê quảng cáo tìm kiếm PPC Thống kê quảng cáo di động Thống kê quảng cáo hiển thị PPC PPC và quảng cáo tìm kiếm địa phương Thống kê trả cho mỗi lần nhấp cho điểm chuẩn của ngành Điều gì làm cho mọi người chuyển đổi? Tại sao chọn Quảng cáo...

  • Những sai lầm khi quảng cáo adwords của doanh nghiệp nhỏ

    1. Không theo dõi chuyển đổi Đây là sai lầm đầu tiên và lớn nhất trong quan điểm của chúng tôi. Nếu không theo dõi chiến dịch của bạn, làm thế nào bạn có thể biết nó có hoạt động tốt hay cải thiện ở đâu không? Chỉ nhìn vào số lần nhấp bạn nhận được là không đủ; theo dõi tất cả các cách để chuyển đổi (bao gồm cả các cuộc gọi điện...

  • Kinh doanh trên zalo page 2019 Hướng Dẫn kinh Doanh Trên ZALO 2019

    I. Các bước kinh doanh trên ZALO Hiện nay ngoài Facebook đang là kênh được nhiều người quan tâm thì Zalo cũng là một trong những kênh đang được yêu thích hiện nay, bạn có thể vào Zalo sẽ gặp không ít những shop, cửa hàng đang sử dụng Zalo để giới thiệu sản phẩm hết từ quần áo, mỹ phẩm, đồng hồ hay tới cả đồ trang sức, đào tạo, du lịch… Việc khai thác...

  • Hướng dẫn làm video marketing online: Hướng dẫn tiếp thị Video năm 2019

    Nếu bạn không nghĩ đến việc sử dụng video làm công cụ để thúc đẩy các mục tiêu của công ty bạn trước đây, thì bây giờ là lúc bạn nên thực hiện nó. Đây là lý do tại sao: Một phút đáng giá khoảng 1,8 triệu từ Mọi người nắm được 65% thông tin và nhớ nó lâu hơn trong ba ngày khi nó được bổ sung với một công cụ hỗ trợ...

  • Cách quảng cáo google adwords giá rẻ cho Doanh Nghiệp

    Thế nào là chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ? Nhiều người cho rằng. Chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ là việc bạn mang một ít tiền cho các Agency chạy quảng cáo trọn gói. Từ đó, quảng cáo của bạn sẽ hiển thị 24/24, có tỷ lệ click chuột không giới hạn. Tuy nhiên, khái niệm chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ mà chúng tôi muốn nói sẽ...

  • Kinh nghiệm quảng cáo google adwords bán hàng nội thất

    1. Quảng cáo Google Ads đem lại hiệu quả như thế nào cho lĩnh vực nội thất? Quảng cáo ngành nội thất hay thiết kế nội thất qua Google Ads chính là sự quan tâm hàng đầu của các tập đoàn, doanh nghiệp, hay công ty kinh doanh trong lĩnh vực nội thất. Vậy hiệu quả thực sự của việc quảng cáo ngành nội thất qua Google Ads là gì? Quảng bá thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ đến với...

  • Cách chậy quảng cáo Google AdWords tour du lịch giá rẻ

    1. Lựa chọn đúng thị trường mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo Google AdWords Nếu dịch vụ của bạn chỉ phục vụ trong phạm vi một địa bàn nào đó. Lời khuyên là ban đừng phí hoài để đầu tư rộng địa bàn của mình. Điều đó chỉ làm tốn hại đến nguồn ngân sách của bạn. Bạn có thể điều chính ZIPCODE theo tỉnh, thành phố thậm chí ngay cạnh nơi bạn sinh sống để...

  • Công ty marketing online làm gì

    I. Tại sao lại cần đến Công Ty Marketing Online Ngày nay, sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại đã xóa đi mọi rào cản về không gian và địa lý. Khách hàng giờ đây có nhiều quyền hơn, nhờ vào các thiết bị thông minh mà họ có thể tiếp cận thông tin về sản phẩm nhanh hơn, tốt hơn, từ đó họ có nhiều sự lựa chọn hơn. Thông qua trang web,...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách quảng cáo google adwords giá rẻ cho Doanh Nghiệp

Cách quảng cáo google adwords giá rẻ cho Doanh Nghiệp

Thế nào là chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ? Nhiều người cho rằng. Chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ là việc bạn mang một ít tiền cho các Agency chạy quảng cáo trọn gói. Từ đó, quảng cáo của bạn sẽ...

5 lợi ích của quảng cáo trên Youtube cho các doanh nghiệp nhỏ

5 lợi ích của quảng cáo trên Youtube cho các doanh nghiệp nhỏ

Lợi ích của quảng cáo trên YouTube 1. Chạm tới YouTube có 1,3 tỷ người dùng, gần như một phần ba số người trên Internet và người dùng xem gần năm tỷ video mỗi ngày. Những con số này chỉ được dự kiến sẽ tiếp tục tăng qua...

Kinh nghiệm quảng cáo ads bất động sản giá rẻ

Kinh nghiệm quảng cáo ads bất động sản giá rẻ

1. Enhanced CPC: Một chức năng nâng cao nếu website của bạn có đo chuyển đổi Lưu ý là chức năng này chỉ hữu dụng nếu bạn có đo chuyển đổi Adwords. Bạn đầu khi chạy chiến dịch, bạn có thể cài CPC. Khi chiến dịch có tương đối...

Gọi tư vấn