Mọi người có thật sự nhấp vào quảng cáo có trả tiền Quảng Cáo Google Adwords

Mọi người có thật sự nhấp vào quảng cáo có trả tiền
Có, mọi người bấm vào quảng cáo trả tiền. Vậy chúng tôi dựa vào đâu để có thể trả lời câu hỏi đó một cách tư tin như thế. Sau đây QUẢNG CÁO ALI sẽ cùng bạn xem xét báo cáo doanh thu của Google và các số liệu chi tiết mà bạn có thể theo dõi khi bạn chạy các chiến dịch phải trả tiền.

Phần lớn thu nhập của Google đến từ doanh thu quảng cáo phải trả tiền
Google là công ty thống trị nổi tiếng trong lĩnh vực trực tuyến và Alphabet là công ty cổ phần bao gồm Google. Nhìn vào Kết quả thu nhập của Bảng xếp hạng quý 3 năm 2016, quảng cáo vẫn là cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của họ. Báo cáo thu nhập trước đây cho thấy khoảng 90% doanh thu của họ đến từ quảng cáo, tương đương với tỷ lệ phần trăm của năm trước. Trong quý 4 năm 2015, doanh thu Google Google là 21 tỷ đô la, tăng khoảng 20% so với năm trước. Các nhấp chuột được trả tiền cũng tăng hơn 30% mỗi năm.

Mọi người có thật sự nhấp vào quảng cáo có trả tiền Quảng Cáo Google Adwords

Chỉ từ những con số, chúng tôi thấy rằng mọi người nhấp vào quảng cáo và đang làm như vậy nhiều hơn mỗi năm. Nó mang lại lợi ích tốt nhất để làm cho những quảng cáo này hữu ích cho khách hàng và nhà quảng cáo nhất có thể.

Khả năng theo dõi quảng cáo phải trả tiền cung cấp số liệu chính xác từ các lần nhấp
Với khả năng theo dõi hiện tại, nếu các công ty không thấy ROI tích cực, họ sẽ không chạy quảng cáo và gần như mọi thương hiệu lớn đều chạy quảng cáo AdWords với Google.

Nhưng mặc dù các điểm dữ liệu trên nói chung, quảng cáo trả tiền có hiệu quả để nhận được nhấp chuột vào các trang web. Chúng tôi hiểu rằng chiến lược tiếp thị và ngân sách không phải là một kích cỡ phù hợp. May mắn thay, với khả năng và số liệu theo dõi quảng cáo phải trả tiền, bạn có thể đo lường chính xác kết quả (số lần nhấp, khách hàng tiềm năng, doanh số, doanh thu) từ các chiến dịch quảng cáo phải trả tiền.

Quảng Cáo Google Adwords

Để cung cấp ROI hấp dẫn từ ngân sách tiếp thị của bạn và đảm bảo chiến dịch quảng cáo PPC của bạn hoạt động tốt nhất có thể, bạn cần một dịch vụ quản lý PPC chuyên dụng từ các chuyên gia được chứng nhận.
Theo dõi quảng cáo phải trả tiền cho phép tiếp tục tối ưu hóa chiến dịch của bạn, bao gồm:

  • Loại bỏ chi tiêu lãng phí cho các từ khóa không liên quan
  • Cung cấp chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng thực sự (thậm chí giảm dần xuống các khu vực hoặc tuyến dịch vụ cụ thể)
  • Nhắm mục tiêu lại đã bỏ lỡ khách hàng tiềm năng và bán hàng trước đây
  • Cải thiện chi phí mỗi lần nhấp và ROI cho các chiến dịch được trả tiền của bạn

Quản lý PPC từ QUẢNG CÁO ALI
ALI là một công ty quản lý PPC với các chuyên gia Google AdWords được chứng nhận và các chuyên gia PPC của Bing Ads, và như vậy, chúng tôi có các công cụ, đào tạo và kiến thức cần có để tối đa hóa lợi nhuận của các chiến dịch tìm kiếm phải trả tiền của bạn.

Bất kể ngành nghề của bạn là gì, chúng tôi có thể đưa ra các đề xuất về cách tiếp cận và ngân sách PPC tốt nhất để đáp ứng các mục tiêu tăng trưởng của bạn. Chúng tôi đã giúp tất cả các loại hình doanh nghiệp tối ưu hóa các chiến dịch của họ từ các nhà thầu đến các công ty nhỏ. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay đề bắt đầu chiến dịch quảng cáo trả tiền của bạn.

  • Currently 4.87/5

Kết quả: 4.9/5 - (3334 phiếu)

  • Cách viết quảng cáo google adwords Hướng Dẫn Viết Mẫu Quảng Cáo Mới Của Google Adwords

    1. Sử dụng các ưu đãi trong quảng cáo của bạn Việc sử dụng các ưu đãi như là “Khuyến mãi”, “Deal ưu đãi”, “Giảm giá”,… thường đánh vào tâm lý của khách hàng, bởi tâm trí người dùng thường thích các lợi ích như khuyến mãi giảm giá, ưu đãi, … Nhiều mẫu quảng cáo google ads đã thành công...

  • Số liệu thống kê quảng cáo online 2018 bạn cần biết

    Dưới đây bạn sẽ thấy số liệu thống kê PPC: Tại sao bạn nên chọn quảng cáo PPC Thống kê quảng cáo tìm kiếm PPC Thống kê quảng cáo di động Thống kê quảng cáo hiển thị PPC PPC và quảng cáo tìm kiếm địa phương Thống kê trả cho mỗi lần nhấp cho điểm chuẩn của ngành Điều gì làm cho mọi người chuyển đổi? Tại sao chọn Quảng cáo...

  • Marketing cho công ty luật: Làm thế nào để tiếp thị công ty luật trực tuyến của bạn

    Có năm xu hướng tiếp thị pháp lý chính mà bạn cần để kết hợp sẽ giúp bạn thu hút, chuyển đổi khách hàng mới và tài năng mới, cũng như cạnh tranh và vượt trội hơn các công ty luật khác: Biến trang web công ty luật của bạn thành đại diện bán hàng 24/7 Đầu tư vào tiếp thị nội dung và SEO cho luật sư Mở rộng thương hiệu trực tuyến của bạn ra...

  • Hướng dẫn làm video marketing online: Hướng dẫn tiếp thị Video năm 2019

    Nếu bạn không nghĩ đến việc sử dụng video làm công cụ để thúc đẩy các mục tiêu của công ty bạn trước đây, thì bây giờ là lúc bạn nên thực hiện nó. Đây là lý do tại sao: Một phút đáng giá khoảng 1,8 triệu từ Mọi người nắm được 65% thông tin và nhớ nó lâu hơn trong ba ngày khi nó được bổ sung với một công cụ hỗ trợ...

  • Hướng dẫn quảng cáo youtube tạo thêm doanh thu cho doanh nghiệp thương mại điện tử

    Thay vì tạo video ngẫu nhiên, bạn nên nhắm mục tiêu chiến dịch YouTube của mình để tiếp cận khách hàng ở các giai đoạn khác nhau. Theo McKinsey & Company, có năm giai đoạn: nhận thức, quen thuộc, cân nhắc, mua hàng và lòng trung thành. Một số video cực kỳ thành công trong một danh mục nhưng lại thất bại ở các danh mục khác. Khi bạn hiểu được khách hàng của...

  • 5 Điều bỏ qua dịch vụ SEO có thể ảnh hưởng đến lợi nhuận của bạn

    Bất kỳ ai quen thuộc với SEO đều biết rằng nó có khả năng đo lường cao và trong hầu hết các trường hợp, giá trị đồng tiền thậm chí còn tốt hơn cả phương tiện truyền thông xã hội và PPC (Pay-Per-Click). Nhiều doanh nghiệp dường như đã biết điều này:  Năm 2016, Borrell và Associates dự đoán rằng ngành công nghiệp SEO sẽ đạt doanh thu 80 tỷ USD mỗi năm vào năm 2020. Một chiến...

  • Sự thật về Quảng Cáo Google Adwords dành cho doanh nghiệp nhỏ

    Theo The Times - AdWords (PPC) không thực tế cho các doanh nghiệp nhỏ Theo một chủ doanh nghiệp nhỏ được trích dẫn trong bài viết, công ty của cô cuối cùng đã chọn không theo đuổi tiếp thị qua Google AdWords bởi vì “đó là một kênh khá đắt tiền cho các công ty nhỏ”. Cô giải thích rằng thử nghiệm để xác định từ khóa nào thúc đẩy lưu lượng truy cập là...

  • Cách quảng cáo google adwords giá rẻ cho Doanh Nghiệp

    Thế nào là chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ? Nhiều người cho rằng. Chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ là việc bạn mang một ít tiền cho các Agency chạy quảng cáo trọn gói. Từ đó, quảng cáo của bạn sẽ hiển thị 24/24, có tỷ lệ click chuột không giới hạn. Tuy nhiên, khái niệm chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ mà chúng tôi muốn nói sẽ...

  • Kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook

    Bạn đang loay hoay với những câu hỏi nên chạy quảng cáo vào giờ nào thì hiệu quả nhất? Chạy quảng cáo Facebook cần những gì? Liệu hủy quảng cáo trên Facebook có mất tiền không? Nếu lần đầu bạn tiếp xúc với việc chạy quảng cáo trên Facebook thì đừng bỏ lỡ bài viết này. Nó sẽ giúp bạn không ít kinh nghiệm để bạn chạy quảng cáo thành công...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách quảng cáo google adwords giá rẻ cho Doanh Nghiệp

Cách quảng cáo google adwords giá rẻ cho Doanh Nghiệp

Thế nào là chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ? Nhiều người cho rằng. Chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ là việc bạn mang một ít tiền cho các Agency chạy quảng cáo trọn gói. Từ đó, quảng cáo của bạn sẽ...

Cách viết quảng cáo google adwords Hướng Dẫn Viết Mẫu Quảng Cáo Mới Của Google Adwords

Cách viết quảng cáo google adwords Hướng Dẫn Viết Mẫu Quảng Cáo Mới Của Google Adwords

1. Sử dụng các ưu đãi trong quảng cáo của bạn Việc sử dụng các ưu đãi như là “Khuyến mãi”, “Deal ưu đãi”, “Giảm giá”,… thường đánh vào tâm lý của khách hàng, bởi...

Hướng dẫn quảng cáo youtube tạo thêm doanh thu cho doanh nghiệp thương mại điện tử

Hướng dẫn quảng cáo youtube tạo thêm doanh thu cho doanh nghiệp thương mại điện tử

Thay vì tạo video ngẫu nhiên, bạn nên nhắm mục tiêu chiến dịch YouTube của mình để tiếp cận khách hàng ở các giai đoạn khác nhau. Theo McKinsey & Company, có năm giai đoạn: nhận thức, quen thuộc, cân nhắc, mua hàng và...

Gọi tư vấn