Mọi người có thật sự nhấp vào quảng cáo có trả tiền
Có, mọi người bấm vào quảng cáo trả tiền. Vậy chúng tôi dựa vào đâu để có thể trả lời câu hỏi đó một cách tư tin như thế. Sau đây QUẢNG CÁO ALI sẽ cùng bạn xem xét báo cáo doanh thu của Google và các số liệu chi tiết mà bạn có thể theo dõi khi bạn chạy các chiến dịch phải trả tiền.
Phần lớn thu nhập của Google đến từ doanh thu quảng cáo phải trả tiền
Google là công ty thống trị nổi tiếng trong lĩnh vực trực tuyến và Alphabet là công ty cổ phần bao gồm Google. Nhìn vào Kết quả thu nhập của Bảng xếp hạng quý 3 năm 2016, quảng cáo vẫn là cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của họ. Báo cáo thu nhập trước đây cho thấy khoảng 90% doanh thu của họ đến từ quảng cáo, tương đương với tỷ lệ phần trăm của năm trước. Trong quý 4 năm 2015, doanh thu Google Google là 21 tỷ đô la, tăng khoảng 20% so với năm trước. Các nhấp chuột được trả tiền cũng tăng hơn 30% mỗi năm.
Chỉ từ những con số, chúng tôi thấy rằng mọi người nhấp vào quảng cáo và đang làm như vậy nhiều hơn mỗi năm. Nó mang lại lợi ích tốt nhất để làm cho những quảng cáo này hữu ích cho khách hàng và nhà quảng cáo nhất có thể.
Khả năng theo dõi quảng cáo phải trả tiền cung cấp số liệu chính xác từ các lần nhấp
Với khả năng theo dõi hiện tại, nếu các công ty không thấy ROI tích cực, họ sẽ không chạy quảng cáo và gần như mọi thương hiệu lớn đều chạy quảng cáo AdWords với Google.
Nhưng mặc dù các điểm dữ liệu trên nói chung, quảng cáo trả tiền có hiệu quả để nhận được nhấp chuột vào các trang web. Chúng tôi hiểu rằng chiến lược tiếp thị và ngân sách không phải là một kích cỡ phù hợp. May mắn thay, với khả năng và số liệu theo dõi quảng cáo phải trả tiền, bạn có thể đo lường chính xác kết quả (số lần nhấp, khách hàng tiềm năng, doanh số, doanh thu) từ các chiến dịch quảng cáo phải trả tiền.
Để cung cấp ROI hấp dẫn từ ngân sách tiếp thị của bạn và đảm bảo chiến dịch quảng cáo PPC của bạn hoạt động tốt nhất có thể, bạn cần một dịch vụ quản lý PPC chuyên dụng từ các chuyên gia được chứng nhận.
Theo dõi quảng cáo phải trả tiền cho phép tiếp tục tối ưu hóa chiến dịch của bạn, bao gồm:
Quản lý PPC từ QUẢNG CÁO ALI
ALI là một công ty quản lý PPC với các chuyên gia Google AdWords được chứng nhận và các chuyên gia PPC của Bing Ads, và như vậy, chúng tôi có các công cụ, đào tạo và kiến thức cần có để tối đa hóa lợi nhuận của các chiến dịch tìm kiếm phải trả tiền của bạn.
Bất kể ngành nghề của bạn là gì, chúng tôi có thể đưa ra các đề xuất về cách tiếp cận và ngân sách PPC tốt nhất để đáp ứng các mục tiêu tăng trưởng của bạn. Chúng tôi đã giúp tất cả các loại hình doanh nghiệp tối ưu hóa các chiến dịch của họ từ các nhà thầu đến các công ty nhỏ. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay đề bắt đầu chiến dịch quảng cáo trả tiền của bạn.
Hãy truy cập và để lại thông tin cần tư vấn hỗ trợ. Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho Bạn