SEO Website bất động sản: 6 chiến lược hoàn hảo để người môi giới kiếm được khách hàng

SEO bất động sản: 6 chiến lược hoàn hảo để người môi giới kiếm được lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng và doanh số bán nhà
Khi công nghệ kỹ thuật số và người mua nhà kỳ vọng vào sự tiến bộ và phát triển, thì kế hoạch tiếp thị bất động sản của bạn cũng vậy. Bạn cần bắt đầu suy nghĩ về kỹ thuật số vì 86% phần trăm người mua nhà coi các trang web bất động sản là nguồn thông tin hữu ích nhất khi mua nhà.

SEO Website bất động sản: 6 chiến lược hoàn hảo để người môi giới kiếm được khách hàng

Trên thực tế, 44% tất cả người mua nhà bắt đầu từ tìm kiếm nhà trực tuyến. Và tỷ lệ mà khách hàng vô tình lướt qua công ty và sản phẩm của bạn rồi sau đó trở thành khách hàng lâu dài là bằng 0. Nếu bạn thực sự muốn tăng khách hàng tiềm năng và bán được nhiều nhà hơn, thì công ty bất động sản của bạn cần phải nổi bật lên trước mặt người mua nhà tại thời điểm họ tìm kiếm tài sản. Và đó là cách mà DỊCH VỤ SEO ALI sẽ đề cập cho bạn trong bài viết này.

Bạn sẽ tìm thấy các hướng dẫn bên dưới để thành công với SEO bất động sản bao gồm sáu chiến lược hoàn hảo và mẹo SEO bất động sản để làm cho trang web của bạn có thứ hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm, được tuyển chọn từ các chuyên gia SEO bất động sản của chúng tôi:

  • Làm cho trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động, nhanh chóng và an toàn
  • Tối ưu hóa mọi thứ cho các từ khóa SEO bất động sản phù hợp
  • Tập trung vào các chiến thuật và từ khóa SEO địa phương
  • Tạo một blog bất động sản và chia sẻ nội dung của bạn thông qua phương tiện truyền thông xã hội và tiếp thị qua email
  • Tận dụng lợi thế của VR, hình ảnh và video
  • Giải quyết các vấn đề về người tìm kiếm tại nhà trong một lần nhấp, một giây

SEO có ý nghĩa gì với bất động sản
SEO là viết tắt của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trên mạng và là quá trình làm cho trang web của bạn hiển thị cao hơn trong kết quả tìm kiếm. Bạn cần nó bởi vì bạn phải được tìm thấy trước tiên để có nhiều khách hàng tiềm năng. Tìm kiếm không phải trả tiền tương đương 95% lưu lượng truy cập web và vị trí đầu tiên trên kết quả tìm kiếm của Google có tỷ lệ nhấp 34,36% cho máy tính để bàn và 35% cho thiết bị di động. Về cơ bản, nếu bạn không ở đầu kết quả tìm kiếm, bạn sẽ mất các nhấp chuột, khách hàng tiềm năng và doanh số cho đối thủ cạnh tranh.

SEO Website bất động sản: 6 chiến lược hoàn hảo để người môi giới kiếm được khách hàng

Có hơn 200 yếu tố thuật toán tìm kiếm đi sâu vào yếu tố khiến trang có thứ hạng cao trên trang kết quả tìm kiếm, nhưng yếu tố quan trọng nhất là:

  • Trang web được bảo mật (HTTPS so với HTTP)
  • Trang web thân thiện với thiết bị di động
  • Đánh dấu lược đồ
  • Chất lượng nội dung trang web
  • Độ dài nội dung trang web
  • Thẻ tiêu đề được tối ưu hóa và mô tả trên tất cả các trang web
  • Tốc độ trang
  • Tín hiệu xã hội
  • Liên kết chất lượng
  • Hình ảnh được tối ưu hóa
  • Tuổi tên miền

1. Làm cho trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động, nhanh chóng và an toàn

44% người mua nhà xem các sản phẩm trực tuyến vào lần đầu tiên và 72% người mua nhà sử dụng thiết bị di động và máy tính bảng để thực hiện việc tìm kiếm

SEO Website bất động sản: 6 chiến lược hoàn hảo để người môi giới kiếm được khách hàng

Đây không phải là năm 1989, và các khách hàng hiện đại sử dụng internet để tìm kiếm những ngôi nhà từ một thiết bị di động. Điều đó có nghĩa là nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của chủ nhà hôm nay, bạn cần giải quyết tất cả các vấn đề tìm kiếm nhà của họ và bạn cần thực hiện trực tuyến.

Xem thêm bài viết: Thiết kế website bất động sản giá rẻ có tốt không?

Không chỉ vậy, mà hầu hết người mua nhà đều tìm kiếm nhà khi đang di chuyển, điều đó có nghĩa là trang web của bạn cần được truyền liền mạch từ máy tính để bàn sang thiết bị di động. Điều đó có nghĩa là tất cả video, ảnh và trang đích của bạn đều cần được tối ưu hóa để xem trên thiết bị di động và bạn cần điều chỉnh nội dung của mình để sử dụng khi đang di chuyển với các tính năng như ảnh dễ tìm (và dễ bấm) thông tin, và danh sách sản phẩm.

Tin xấu: hầu hết người tiêu dùng sẽ nhấn nút Quay lại nếu trang web của bạn mất hơn ba giây để tải, vì vậy hãy đảm bảo trang web của bạn đủ nhanh.

Người mua nhà muốn gì từ trang web bất động sản của bạn:

  • 85% người mua nhà muốn có thông tin chi tiết về các sản phẩm được liệt kê trên trang web của bạn
  • 44% người mua nhà tìm thấy thông tin khu phố trên các trang web bất động sản rất hữu ích
  • 41% người mua nhà muốn trang web bất động sản của bạn có bản đồ tương tác
  • 95% trang web bất động sản có danh sách sản phẩm
  • 36% trang web bất động sản thương mại hiển thị đánh giá của khách hàng và lời chứng thực
  • 58% trang web bất động sản có máy tính tài chính / thế chấp
  • 56% trang web bất động sản có thông tin cộng đồng
  • 55% trang web bất động sản có thông tin về quy trình mua bán nhà

2. Tối ưu hóa nội dung trang web của bạn cho các từ khóa SEO bất động sản phù hợp

SEO Website bất động sản: 6 chiến lược hoàn hảo để người môi giới kiếm được khách hàng

90% người mua nhà bây giờ chuyển sang internet để giải quyết tất cả các nhu cầu nhà ở của họ, từ tìm hiểu cách thế chấp để đưa ra quyết định cuối cùng. Trên thực tế, 53% người mua bắt đầu tìm kiếm trực tuyến, thường xuyên trên công cụ tìm kiếm. Vì 55% người tìm kiếm nhấp vào một trong ba mục đầu tiên trong kết quả tìm kiếm của Google, nếu trang web của bạn không nằm trong top ba, bạn sẽ mất khách hàng cho đối thủ cạnh tranh.

Xem thêm bài viết: Chiến lược Marketing bất động sản

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm được xây dựng xung quanh các từ khóa, nhưng không phải tất cả các từ khóa đều được tạo ra như nhau. Hãy xem sự khác biệt trong kết quả tìm kiếm “find a realtor to sell my home,” and “homes for sale, Washington, DC”

SEO Website bất động sản: 6 chiến lược hoàn hảo để người môi giới kiếm được khách hàng

Có hai cân nhắc khi chọn từ khóa: ý định và khối lượng tìm kiếm.

  • Mục đích tìm kiếm: Các lý do tại sao
  • Lượng tìm kiếm: Có bao nhiêu người thực sự tìm kiếm từ khóa đó hoặc từ khóa đuôi dài

Các cách tốt nhất để tìm các từ khóa bất động sản lý tưởng của bạn là sử dụng phần Tìm kiếmcó liên quan đến mục ở dưới trang kết quả tìm kiếm và công cụ SEO để tìm khối lượng tìm kiếm. Chúng tôi sử dụng hỗn hợp Google Ads Keyword Planner, Moz và tiện ích mở rộng trình duyệt miễn phí Keywords Everywhere. Đây là những gì mà  "Tìm kiếm liên quan" cuối kết quả tìm kiếm trông cho thấy và phần mở rộng của Keywords Everywhere:

SEO Website bất động sản: 6 chiến lược hoàn hảo để người môi giới kiếm được khách hàng

3. Tập trung vào các chiến thuật và từ khóa SEO địa phương

58% thế hệ từ năm 80 đến thâp niên 2000 và 46% thế hệ X tìm kiếm nhà trên thiết bị di động so với 33% thế hệ sau nay. Hơn một nửa đối tượng mục tiêu của bạn đang tìm kiếm nhà và sản phẩm mới trên thiết bị di động, điều đó có nghĩa là bạn cần tập trung vào các chiến thuật Local SEO. Local SEO cho các nhà môi giới hơi khác so với SEO bất động sản thông thường vì sự nhấn mạnh vào việc đưa nó vào Local Pack của kết quả tìm kiếm:

SEO Website bất động sản: 6 chiến lược hoàn hảo để người môi giới kiếm được khách hàng

Tạo nội dung nhắm mục tiêu từ khóa bất động sản địa phương và cụm từ tìm kiếm

  • [Thành phố] nhà để bán
  • [Thành phố] môi giới
  • [Thành phố] danh sách bất động sản
  • Nhà bán gần tôi
  • Đại lý bất động sản gần tôi

Dọn dẹp các trích dẫn NAP của bạn: Đảm bảo tên, địa chỉ và số điện thoại của doanh nghiệp hoàn toàn giống nhau trên tất cả các tài sản trực tuyến của bạn như trang web, hồ sơ xã hội và danh sách Google My Business / Bing của bạn.

Danh sách thư mục địa phương: Yêu cầu và xác minh tất cả các danh sách trên các thư mục địa phương bao gồm Yelp, Superpages, Foursquare, Yellowpages, v.v.

Nhận xét:  Đây là chìa khóa để Local SEO. Thường xuyên thu hút đánh giá và tham gia vào các chiến thuật xây dựng đánh giá trên hồ sơ xã hội và tìm kiếm.

Nội dung tiện ích được bản địa hóa: Nội dung càng phù hợp với người tìm kiếm thì sẽ càng có nhiều khả năng hiển thị trong kết quả tìm kiếm. Điều này có nghĩa là tạo các trang cho mỗi vùng lân cận, có tài nguyên địa phương và có các bản đồ liệt kê.

Đánh dấu lược đồ: Yêu cầu nhà phát triển web của bạn triển khai lược đồ doanh nghiệp địa phương trên trang web của bạn. Nó cung cấp cho các công cụ tìm kiếm một nguồn thông tin địa phương rõ ràng hơn về doanh nghiệp của bạn.

SEO Website bất động sản: 6 chiến lược hoàn hảo để người môi giới kiếm được khách hàng

Hãy xem xét các thống kê sau:

  • Năm 1981, 22% người mua nhà đọc quảng cáo trên báo để tìm nhà. Trong năm 2016, 44% tìm kiếm tài sản trực tuyến đầu tiên
  • Người mua thông thường đã sử dụng một thiết bị di động để tìm kiếm các tài sản trực tuyến. Họ đã xem các trang web với hình ảnh, danh sách nhà và thông tin về quy trình mua nhà. Sau đó,  liên hệ với một đại lý và đến thăm trung bình 10 căn nhà trong hơn 10 tuần trước khi mua nhà
  • 57% lưu lượng truy cập trực tuyến của Hoa Kỳ hiện nay đến từ điện thoại thông minh và máy tính bảng
  • Các tìm kiếm trên thiết bị di động tốt nhất trên thế giới đã tăng hơn 80% trong 2 năm qua
  • 3 trong 4 chủ sở hữu điện thoại thông minh chuyển sang tìm kiếm di động trước tiên để giải quyết nhu cầu tức thời của họ

4. Tạo một blog bất động sản và chia sẻ nội dung của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội

70% người mua nhà muốn tìm hiểu một đại lý bất động sản thông qua nội dung trực tuyến trên các quảng cáo trả tiền

SEO Website bất động sản: 6 chiến lược hoàn hảo để người môi giới kiếm được khách hàng

Bạn cần đầu tư vào tiếp thị nội dung như blog, hướng dẫn 360 độ và các tài nguyên liên quan. Bạn không chỉ cần nội dung này trên trang web của mình, mà bạn còn cần phải thông báo qua các kênh như phương tiện truyền thông xã hội và tiếp thị qua email. Viết blog về những gì mà một chủ sở hữu mong đợi cho ngôi nhà đầu tiền của mình, hoặc tạo một infographic tóm tắt quá trình mua nhà. Thay vì tạo quảng cáo của bạn, hãy chia sẻ những câu chuyện về người mua nhà từ các khách hàng trong quá khứ của bạn dưới dạng video. Người tiêu dùng tin tưởng vào những lời chứng thực trực tuyến gần như một lời giới thiệu từ một người bạn, vì vậy tạo video làm nổi bật sự hạnh phúc của khách hàng trước là một cách đặt cược thông minh.

Hãy xem xét các thống kê sau:

  • Thêm blog vào trang web của bạn sẽ tăng 434% cơ hội xếp hạng trên các công cụ tìm kiếm
  • 94% người môi giới thích giao tiếp với khách hàng qua email
  • 90% người môi giới thích giao tiếp qua tin nhắn văn bản
  • 34% người môi giới thích giao tiếp qua tin nhắn tức thời
  • 91% người môi giới sử dụng phương tiện truyền thông xã hội ở một mức độ nào đó
  • 67% người môi giới gửi các chiến dịch tiếp thị qua email nhiều hơn một lần mỗi tháng

5. Tận dụng lợi thế của VR, video và hình ảnh

50% người mua nhà muốn có một chuyến xem nhà  được giới thiệu trên trang web bằng các công cụ thực tế ảo và 44% muốn xem giá của những ngôi nhà được hiển thị trên web

SEO Website bất động sản: 6 chiến lược hoàn hảo để người môi giới kiếm được khách hàng

Người tiêu muốn biết mọi thứ có thể về một ngôi nhà trước khi đến thăm nó. Có các tính năng như tham quan ảo 3 chiều và ảnh có độ phân giải cao có thể tăng cường hiển thị tài sản của bạn và thu hút nhiều khách hàng hơn.

Hãy xem các thống kê sau:

  • 44% Danh sách có hình ảnh bán sắc nét bằng hoặc cao hơn giá niêm yết
  • 50% người mua nhà muốn có thể tham quan nhà hầu như trên trang web của bạn
  • 89% người mua nhà tìm thấy hình ảnh trên một trang web cực kỳ hữu ích
  • 78% các công ty bất động sản hiển thị hình ảnh đại lý và nhân viên trên trang web của họ
  • Hơn một nửa (51%) người mua hàng tại nhà cho rằng YouTube là trung tâm nghiên cứu video yêu thích của họ
  • 70% chủ nhà thích liệt kê với một đại lý bất động sản sử dụng tiếp thị video để quảng cáo nhà của họ
  • 36% người tìm nhà đã sử dụng video trực tuyến trong quá trình nghiên cứu của họ
  • Bất động sản dự kiến sẽ chiếm 22% tổng số sử dụng  máy bay điều khiển từ xa vào năm 2020

6. Giải quyết vấn đề của họ trong một cú nhấp chuột, một giây

SEO Website bất động sản: 6 chiến lược hoàn hảo để người môi giới kiếm được khách hàng

 

Hãy nhìn vào hình ảnh trên. Công ty bất động sản ở Washington, DC này đã thực hiện việc tìm hoặc bán một căn nhà đơn giản, một khách truy cập có thể có được thông tin họ muốn chỉ bằng một cú nhấp chuột trong vòng một giây khi truy cập trên trang chủ. Bạn cũng cần giải quyết các vấn đề của người mua nhà bằng một cú nhấp chuột và trong một giây. Điều đó có nghĩa là bạn có một số nội dung dự đoán vấn đề của họ và chủ động giải quyết vấn đề đó.

Ví dụ:

  • 52% người mua nhà nói rằng việc tìm đúng tài sản là bước khó khăn nhất trong quy trình mua nhà
  • 24% người mua nhà nói rằng hiểu được giấy tờ là phần khó khăn nhất trong việc tìm nhà
  • 17% người mua nhà nói rằng hiểu được quy trình mua nhà là khía cạnh khó khăn nhất khi mua nhà

Bạn có thể tạo ba infographics tổng hợp các câu trả lời cho từng câu hỏi đó và hiển thị nó trên trang chủ của bạn, và bạn đã giải quyết một số vấn đề cấp bách nhất của họ.

SEO Website bất động sản: 6 chiến lược hoàn hảo để người môi giới kiếm được khách hàng

Nhận thêm khách hàng với dịch vụ SEO bất động sản từ DỊCH VỤ SEO ALI. Để bán nhà, bạn cần phải được tìm thấy. Để được tìm thấy, chiến lược SEO bất động sản của bạn phải đảm bảo bạn phải có mặt ở  tất cả những nơi người mua nhà tìm kiếm thông tin: trong các công cụ tìm kiếm, trên mạng xã hội, phương tiện truyền thông và trên trang web của bạn.

Khoảng 52% người tìm nhà nói rằng tìm được tài sản phù hợp là phần khó nhất khi mua nhà mới. Hãy làm cho nó dễ dàng với sự giúp đỡ của các chuyên gia SEO bất động sản của chúng tôi!

Kết quả: 4.7/5 - (2669 phiếu)

  • Đăng tin quảng cáo bán đất bán nhà bán dự án hiệu quả

    I. CÁC KÊNH MARKETING OFFLINE 1.  Tổ chức sự kiện Tổ chức đêm ca nhạc, lễ mở bán, lễ tri ân khách hàng…để quảng cáo về sản phẩm BĐS cũng như nâng cao hình ảnh của công ty trong tâm trí KH. Nhược điểm : Tốn chi phí. Tổ chức trên quy mô lớn đòi hỏi tính chuyên nghiệp và sự chuẩn bị tốt. 2. SMS Marketing Là hình thức gửi tin...

  • Kênh bán bất động sản hiệu quả nhất hiện nay

    Việc áp dụng các kênh truyền thông một cách hiệu quả sẽ giúp những người kinh doanh bất động sản dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chốt sales. Ưu nhược điểm 5 kênh truyền thông bất động sản 2019 1. Email marketing Email marketing là một công cụ truyền thông bất động sản khá phổ biến Một công cụ truyền thông tuy không phải là...

  • Top 10 chủ đầu tư uy tín 2019

    10. TNR Holdings Việt Nam TNR xuất hiện một cách đầy ấn tượng với những dự án như Goldmark City, TNR Goldsilk Complex, TNR Gold Season, TNR The GoldView... với quy mô gần 10.000 căn hộ cao cấp tại Hà Nội và TP.HCM. Tháng 9/2017, dự án TNR Stars Tân Trường, Hải Dương đã chính thức ra mắt người mua nhà. Đến tháng 12/2017, TNR Holdings chính thức cho ra mắt TNR Stars Đồng Văn –Hà Nam. 9. MIK Group Sau 3 năm...

  • Các trang web mua bán nhà đất uy tín

    Website rao vặt App android App...

  • Thiết kế web bất động sản

    Vậy tại sao ngắt kết nối? Theo ý kiến ​​của tôi, các chuyên gia SEO của chúng tôi có biệt ngữ ngành của chúng tôi và có xu hướng quên rằng mọi người ngoài ngành của chúng tôi không hiểu cách diễn giải của chúng tôi về các từ như lập chỉ mục và PageRank . Tương tự như vậy, kiến ​​trúc sư thông tin cũng có thuật ngữ...

  • Tiếp thị bất động sản từ những công ty tiếp thị bất động sản hàng đầu

    Chiến lược tiếp thị bất động sản hàng đầu của chúng tôi Kết hợp các dịch vụ sau Làm thế nào để chúng tôi làm cho đại diện cho công ty bất động sản của bạn có thẩm quyền trên thị trường? Bắt buộc phải đưa các chiến lược tiếp thị bất động sản kỹ thuật số hàng đầu vào các chiến dịch kết nối với người mua nhà trên máy tính để bàn và...

  • Kinh nghiệm bán căn hộ hiệu quả giá cao

    I. Cách bán căn hộ cho chủ nhà 1. Đăng tin bán nhà lên mạng Để bán được nhà nhanh nhất, đừng quên đăng tin trên mạng.Hiện nay, internet là một công cụ khai thác thông tin hết sức hiệu quả. Bạn hãy tận dụng chúng để quảng cáo và rao bán cho ngôi nhà của mình. Thông qua internet, người có nhu cầu mua nhà sẽ tiếp cận được thông tin một...

  • 35 ý tưởng tiếp thị bất động sản dễ dàng và hiệu quả

    1. Thiết lập quan hệ xã hội Đảm bảo bạn có tài khoản truyền thông xã hội trên tất cả các mạng lớn (Facebook, Twitter, Pinterest, Google+ và thậm chí Instagram nếu bạn chụp nhiều ảnh gia đình). Tương tác với người dùng, chia sẻ báo chí tốt và quảng bá tài sản của bạn. 2. Thêm chia sẻ xã hội vào các trang web của bạn Rất có thể, người mua nhà...

  • Kinh doanh bất động sản 2019 Kinh Doanh Bất Động Sản Là Gì?

    I. Kinh nghiệm làm bất động sản cho người mới vào nghề Những bước đi đầu tiên của ngành bất động sản không dễ dàng chút nào. Nhưng bằng khả năng của chính mình và nắm rõ kinh nghiệm làm bất động sản cho người mới vào nghề bạn có thể tạo ra được uy tín và sự tin tưởng với khách hàng, khi đó thành công sẽ nằm trong tầm với của bạn. 1....

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Các yếu tố cơ bản của seo được Gary Illyes từ Google cung cấp

Các yếu tố cơ bản của seo được Gary Illyes từ Google cung cấp

I. Câu hỏi nhanh Có hàng tỷ trang? Được rồi, bạn phải lo lắng về việc ngân sách thu thập thông tin. Nhưng bạn có thực sự cần tất cả hàng tỷ trang đó nếu chỉ một phần nhỏ được lập chỉ mục không? Nếu bạn...

10 bước để thực hiện SEO google địa điểm tốt nhất cho doanh nghiệp

10 bước để thực hiện SEO google địa điểm tốt nhất cho doanh nghiệp

Nội dung và các liên kết là hai trụ cột mạnh mẽ của SEO. Các doanh nghiệp có vị trí thực tế nhận được một trụ cột thứ ba được gọi là SEO google địa điểm. Giống như nội dung và liên kết SEO google địa điểm hỗ trợ tối đa...

Mẹo tối ưu hóa nội dung cho tìm kiếm bằng giọng nói

Mẹo tối ưu hóa nội dung cho tìm kiếm bằng giọng nói

Trong khi SEO cho các giao diện mới này chắc chắn sẽ phát triển khi nhiều người sử dụng chúng hơn và các thuật toán giúp chúng trở nên tốt hơn, đã có cơ hội cho các SEO bắt đầu tối ưu hóa bằng các tài...

Gọi tư vấn