SEO bất động sản: 6 chiến lược hoàn hảo để người môi giới kiếm được lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng và doanh số bán nhà
Khi công nghệ kỹ thuật số và người mua nhà kỳ vọng vào sự tiến bộ và phát triển, thì kế hoạch tiếp thị bất động sản của bạn cũng vậy. Bạn cần bắt đầu suy nghĩ về kỹ thuật số vì 86% phần trăm người mua nhà coi các trang web bất động sản là nguồn thông tin hữu ích nhất khi mua nhà.
Trên thực tế, 44% tất cả người mua nhà bắt đầu từ tìm kiếm nhà trực tuyến. Và tỷ lệ mà khách hàng vô tình lướt qua công ty và sản phẩm của bạn rồi sau đó trở thành khách hàng lâu dài là bằng 0. Nếu bạn thực sự muốn tăng khách hàng tiềm năng và bán được nhiều nhà hơn, thì công ty bất động sản của bạn cần phải nổi bật lên trước mặt người mua nhà tại thời điểm họ tìm kiếm tài sản. Và đó là cách mà DỊCH VỤ SEO ALI sẽ đề cập cho bạn trong bài viết này.
Bạn sẽ tìm thấy các hướng dẫn bên dưới để thành công với SEO bất động sản bao gồm sáu chiến lược hoàn hảo và mẹo SEO bất động sản để làm cho trang web của bạn có thứ hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm, được tuyển chọn từ các chuyên gia SEO bất động sản của chúng tôi:
SEO có ý nghĩa gì với bất động sản
SEO là viết tắt của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trên mạng và là quá trình làm cho trang web của bạn hiển thị cao hơn trong kết quả tìm kiếm. Bạn cần nó bởi vì bạn phải được tìm thấy trước tiên để có nhiều khách hàng tiềm năng. Tìm kiếm không phải trả tiền tương đương 95% lưu lượng truy cập web và vị trí đầu tiên trên kết quả tìm kiếm của Google có tỷ lệ nhấp 34,36% cho máy tính để bàn và 35% cho thiết bị di động. Về cơ bản, nếu bạn không ở đầu kết quả tìm kiếm, bạn sẽ mất các nhấp chuột, khách hàng tiềm năng và doanh số cho đối thủ cạnh tranh.
Có hơn 200 yếu tố thuật toán tìm kiếm đi sâu vào yếu tố khiến trang có thứ hạng cao trên trang kết quả tìm kiếm, nhưng yếu tố quan trọng nhất là:
1. Làm cho trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động, nhanh chóng và an toàn
44% người mua nhà xem các sản phẩm trực tuyến vào lần đầu tiên và 72% người mua nhà sử dụng thiết bị di động và máy tính bảng để thực hiện việc tìm kiếm
Đây không phải là năm 1989, và các khách hàng hiện đại sử dụng internet để tìm kiếm những ngôi nhà từ một thiết bị di động. Điều đó có nghĩa là nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của chủ nhà hôm nay, bạn cần giải quyết tất cả các vấn đề tìm kiếm nhà của họ và bạn cần thực hiện trực tuyến.
Xem thêm bài viết: Thiết kế website bất động sản giá rẻ có tốt không?
Không chỉ vậy, mà hầu hết người mua nhà đều tìm kiếm nhà khi đang di chuyển, điều đó có nghĩa là trang web của bạn cần được truyền liền mạch từ máy tính để bàn sang thiết bị di động. Điều đó có nghĩa là tất cả video, ảnh và trang đích của bạn đều cần được tối ưu hóa để xem trên thiết bị di động và bạn cần điều chỉnh nội dung của mình để sử dụng khi đang di chuyển với các tính năng như ảnh dễ tìm (và dễ bấm) thông tin, và danh sách sản phẩm.
Tin xấu: hầu hết người tiêu dùng sẽ nhấn nút Quay lại nếu trang web của bạn mất hơn ba giây để tải, vì vậy hãy đảm bảo trang web của bạn đủ nhanh.
Người mua nhà muốn gì từ trang web bất động sản của bạn:
2. Tối ưu hóa nội dung trang web của bạn cho các từ khóa SEO bất động sản phù hợp
90% người mua nhà bây giờ chuyển sang internet để giải quyết tất cả các nhu cầu nhà ở của họ, từ tìm hiểu cách thế chấp để đưa ra quyết định cuối cùng. Trên thực tế, 53% người mua bắt đầu tìm kiếm trực tuyến, thường xuyên trên công cụ tìm kiếm. Vì 55% người tìm kiếm nhấp vào một trong ba mục đầu tiên trong kết quả tìm kiếm của Google, nếu trang web của bạn không nằm trong top ba, bạn sẽ mất khách hàng cho đối thủ cạnh tranh.
Xem thêm bài viết: Chiến lược Marketing bất động sản
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm được xây dựng xung quanh các từ khóa, nhưng không phải tất cả các từ khóa đều được tạo ra như nhau. Hãy xem sự khác biệt trong kết quả tìm kiếm “find a realtor to sell my home,” and “homes for sale, Washington, DC”
Có hai cân nhắc khi chọn từ khóa: ý định và khối lượng tìm kiếm.
Các cách tốt nhất để tìm các từ khóa bất động sản lý tưởng của bạn là sử dụng phần Tìm kiếmcó liên quan đến mục ở dưới trang kết quả tìm kiếm và công cụ SEO để tìm khối lượng tìm kiếm. Chúng tôi sử dụng hỗn hợp Google Ads Keyword Planner, Moz và tiện ích mở rộng trình duyệt miễn phí Keywords Everywhere. Đây là những gì mà "Tìm kiếm liên quan" cuối kết quả tìm kiếm trông cho thấy và phần mở rộng của Keywords Everywhere:
3. Tập trung vào các chiến thuật và từ khóa SEO địa phương
58% thế hệ từ năm 80 đến thâp niên 2000 và 46% thế hệ X tìm kiếm nhà trên thiết bị di động so với 33% thế hệ sau nay. Hơn một nửa đối tượng mục tiêu của bạn đang tìm kiếm nhà và sản phẩm mới trên thiết bị di động, điều đó có nghĩa là bạn cần tập trung vào các chiến thuật Local SEO. Local SEO cho các nhà môi giới hơi khác so với SEO bất động sản thông thường vì sự nhấn mạnh vào việc đưa nó vào Local Pack của kết quả tìm kiếm:
Tạo nội dung nhắm mục tiêu từ khóa bất động sản địa phương và cụm từ tìm kiếm
Dọn dẹp các trích dẫn NAP của bạn: Đảm bảo tên, địa chỉ và số điện thoại của doanh nghiệp hoàn toàn giống nhau trên tất cả các tài sản trực tuyến của bạn như trang web, hồ sơ xã hội và danh sách Google My Business / Bing của bạn.
Danh sách thư mục địa phương: Yêu cầu và xác minh tất cả các danh sách trên các thư mục địa phương bao gồm Yelp, Superpages, Foursquare, Yellowpages, v.v.
Nhận xét: Đây là chìa khóa để Local SEO. Thường xuyên thu hút đánh giá và tham gia vào các chiến thuật xây dựng đánh giá trên hồ sơ xã hội và tìm kiếm.
Nội dung tiện ích được bản địa hóa: Nội dung càng phù hợp với người tìm kiếm thì sẽ càng có nhiều khả năng hiển thị trong kết quả tìm kiếm. Điều này có nghĩa là tạo các trang cho mỗi vùng lân cận, có tài nguyên địa phương và có các bản đồ liệt kê.
Đánh dấu lược đồ: Yêu cầu nhà phát triển web của bạn triển khai lược đồ doanh nghiệp địa phương trên trang web của bạn. Nó cung cấp cho các công cụ tìm kiếm một nguồn thông tin địa phương rõ ràng hơn về doanh nghiệp của bạn.
Hãy xem xét các thống kê sau:
4. Tạo một blog bất động sản và chia sẻ nội dung của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội
70% người mua nhà muốn tìm hiểu một đại lý bất động sản thông qua nội dung trực tuyến trên các quảng cáo trả tiền
Bạn cần đầu tư vào tiếp thị nội dung như blog, hướng dẫn 360 độ và các tài nguyên liên quan. Bạn không chỉ cần nội dung này trên trang web của mình, mà bạn còn cần phải thông báo qua các kênh như phương tiện truyền thông xã hội và tiếp thị qua email. Viết blog về những gì mà một chủ sở hữu mong đợi cho ngôi nhà đầu tiền của mình, hoặc tạo một infographic tóm tắt quá trình mua nhà. Thay vì tạo quảng cáo của bạn, hãy chia sẻ những câu chuyện về người mua nhà từ các khách hàng trong quá khứ của bạn dưới dạng video. Người tiêu dùng tin tưởng vào những lời chứng thực trực tuyến gần như một lời giới thiệu từ một người bạn, vì vậy tạo video làm nổi bật sự hạnh phúc của khách hàng trước là một cách đặt cược thông minh.
Hãy xem xét các thống kê sau:
5. Tận dụng lợi thế của VR, video và hình ảnh
50% người mua nhà muốn có một chuyến xem nhà được giới thiệu trên trang web bằng các công cụ thực tế ảo và 44% muốn xem giá của những ngôi nhà được hiển thị trên web
Người tiêu muốn biết mọi thứ có thể về một ngôi nhà trước khi đến thăm nó. Có các tính năng như tham quan ảo 3 chiều và ảnh có độ phân giải cao có thể tăng cường hiển thị tài sản của bạn và thu hút nhiều khách hàng hơn.
Hãy xem các thống kê sau:
6. Giải quyết vấn đề của họ trong một cú nhấp chuột, một giây
Hãy nhìn vào hình ảnh trên. Công ty bất động sản ở Washington, DC này đã thực hiện việc tìm hoặc bán một căn nhà đơn giản, một khách truy cập có thể có được thông tin họ muốn chỉ bằng một cú nhấp chuột trong vòng một giây khi truy cập trên trang chủ. Bạn cũng cần giải quyết các vấn đề của người mua nhà bằng một cú nhấp chuột và trong một giây. Điều đó có nghĩa là bạn có một số nội dung dự đoán vấn đề của họ và chủ động giải quyết vấn đề đó.
Ví dụ:
Bạn có thể tạo ba infographics tổng hợp các câu trả lời cho từng câu hỏi đó và hiển thị nó trên trang chủ của bạn, và bạn đã giải quyết một số vấn đề cấp bách nhất của họ.
Nhận thêm khách hàng với dịch vụ SEO bất động sản từ DỊCH VỤ SEO ALI. Để bán nhà, bạn cần phải được tìm thấy. Để được tìm thấy, chiến lược SEO bất động sản của bạn phải đảm bảo bạn phải có mặt ở tất cả những nơi người mua nhà tìm kiếm thông tin: trong các công cụ tìm kiếm, trên mạng xã hội, phương tiện truyền thông và trên trang web của bạn.
Khoảng 52% người tìm nhà nói rằng tìm được tài sản phù hợp là phần khó nhất khi mua nhà mới. Hãy làm cho nó dễ dàng với sự giúp đỡ của các chuyên gia SEO bất động sản của chúng tôi!
Hãy truy cập và để lại thông tin cần tư vấn hỗ trợ. Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho Bạn