Kinh nghiệm bán đất nền 2019 cách sale đất nền 2019-2020

Mặc dù nền kinh tế đã bước đầu cải thiện, thị trường nhà đất vẫn ở trong tình cảnh "trọng người mua hơn người bán". Trên thực tế, đa số người bán nhà vẫn đang tìm đủ mọi chiêu thức cạnh tranh và nâng giá bất động sản của họ.

Kinh nghiệm bán đất nền 2019 cách sale đất nền 2019-2020

Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, bởi một số mẹo nhỏ dưới đây có thể giúp cho bạn không những bán được nhà một cách nhanh nhất, mà đôi khi còn có thể bán với giá có lợi nhất cho bạn

Tôi đã từng chạy nhiều dự án từ giá rẻ vài trăm triệu cho tới các sản phẩm cao cấp từ 2 tỷ trở lên . Và điều tôi nhận ra là cách maketing của 2 phân khúc này khác xa hoàn toàn . Khác nhau từ thông điệp của sản phẩm cho đến các kênh để chạy maketing .

Nếu bạn đang cắm đầu vào vận dụng 1 kênh maketing cho nhiều sản phẩm khác nhau thì khả năng thất bại của bạn sẽ cực kì cao hay nói nôm na là tốn “tiền ngu” .

Tôi sẽ chia ra các loại phân khúc sản phẩm khác nhau để bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra kế hoạch

I. Đối với phân khúc trên 1 tỷ

THÔNG ĐIỆP LÀ MẤU CHỐT CỦA SỰ THÀNH BẠI
KHÁCH HÀNG ĐƯỢC GÌ KHI MUA SẢN PHẨM CỦA BẠN

Với phân khúc này hoặc phân khúc cao cấp ví dụ như Gem Riverside hay Empire City , Sunwah Pearl thì viêc lập ra phương án tác chiến phù hợp, ít gây phản cảm cực kì quan trọng. Các khách hàng ở phân khúc như Sunwah Pearl , Empire City cần lịch sự trong cách tiếp cận nếu không sẽ gây phản ứng ngược.

+ Thông điệp : Đối với khách hàng ở phân khúc này người ta quan tâm đến việc sẽ được gì khi mua sản phẩm này .
Hãy liệt kê tất cả các điểm mạnh của dự án bạn có và đưa ra 1 thông điệp theo hướng nếu khách hàng mua họ sẽ được 1….”bức tranh màu hồng “ .

+ Các kênh maketing bạn nên sử dụng ở phân khúc này :

  • Tờ rơi : Hãy quên chuyện nó sẽ kiếm khách hàng cho bạn . Tờ rơi ở phân khúc này theo tôi chỉ giúp nhận diện thương hiệu và sản phẩm đến thị trường mà thôi . Nó sẽ bổ trợ cho các kênh Maketing khác của bạn vận hành hiệu quả hơn . Nhưng đừng quá tốn thời gian cho kênh này nhé .
  • Bơm SMS và Salephone : KHÔNG SPAM DƯỚI MỌI HÌNH THỨC . Hãy chọn lọc từ hệ thống CRM của bạn hoặc công ty để có hiệu quả cao nhất .
  • Tuy nhiên , nếu không có dữ liệu từ CRM thì bạn có thể kiếm những database mới nhất và có đủ tài chính để mua sản phẩm của bạn .
  • Những Database VIP được ưu tiên trước tiên trong phân khúc này .
  • Đăng tin : Tập trung toàn lực vào những trang có lượng khách hàng theo dõi lớn như muabannhadat.com.vn , batdongsan.com.vn . Bạn có thể mua gói VIP tại các trang này để tăng độ cạnh tranh .
  • Khai thác Google : THÀNH BẠI TẠI GOOGLE . Nếu bạn muốn khai thác khách hàng hiệu quả thì kênh Google là cực kì quan trọng . Nếu bạn thắng được ở kênh này và truyền thông của công ty bạn chạy hiệu quả thì tiền bạn sẽ đếm mệt nghĩ .
  • Nhưng ở kênh này , bạn phải đầu tư bài viết thật tốt . Đặc biệt là kĩ thuật giật tít để thu hút lượt click vào trang của bạn .
  • Email Maketing : Kĩ thuật này thật sự tương đối khó với 1 SALEs . Tuy nhiên , hãy cố gắng tìm hiểu các cách để làm 1 kế hoạch email maketing hiệu quả . Tôi nghĩ đối tượng khách hàng này thì đây là 1 kênh hiệu quả . Hãy cố gắng khai thác nó bạn sẽ thu được 1 kết quả bất ngờ .

II. Đối với phân khúc sản phẩm trung bình từ 500 triệu – > 1 tỷ:

DỪNG NGAY MỌI HÌNH THỨC SPAM NẾU BẠN KHÔNG MUỐN PHÍ TIỀN ĐẦU TƯ

+ Thông điệp : Thông thường ta thấy ở dòng phân khúc này khách hàng thường quan tâm đến 2 vấn đề đó là giá và vị trí . Hãy cố gắng tôn 2 vấn đề này vào trong thông điệp để truyền đến người tiêu dùng .

+ Các kênh maketing ta có thể áp dụng và 1 số lưu ý :

Phát tờ rơi : Trước tiên , bạn hãy phát tại nhà và các ngã tư trong vòng bán kính 2-3km so với vị trí dự án. Sau đó cố gắng phủ càng nhiều các khu vực dân cư , đặc biệt là các khu vực đang giải tỏa . Đừng ngại việc phát đi phát lại tại 1 khu vực , nhưng đừng sát ngày phát quá .

Bơm SMS và Salephone : Bạn hãy lọc database của mình hay công ty giao xuống kĩ càng . Phân loại lại khách hàng bạn đánh giá sẽ quan tâm tới sản phẩm của bạn .

Thông thường thì tôi ưu tiên sử dụng data khách hàng theo khu vực .

Ví dụ sản phẩm tại Tân Bình thì ta nên đánh các data tại khu vực Tân Bình , Phú Nhuận , Gò Vấp , Quận 12…

Đăng tin : Bạn nên chú trọng nhiều hơn về các kĩ năng giật tít tiêu đề để tạo sự nổi bật cho dự án . Có thể phân khúc này bạn nên tập trung “sức mạnh” đánh các trang chuyên về BĐS như batdongsan.com.vn , muabannhadat.com.vn .

Khai thác Google : Mua Google Adword hoặc SEO cũng sẽ giúp bạn tiếp cận được khách hàng tốt hơn . Đối với dự án chạy gấp và rút nhanh thì bạn nên liên hệ Google Adword . Còn nếu chạy chiến dịch lâu dài thì SEO – Bạn có thể tự SEO hoặc thuê người khác SEO giúp nhé .

Social : Đối với phân khúc trung bình này tôi rất thích khai thác khách hàng trên các trang mạng xã hội như Webtretho , otosaigon, yeutretho … Hãy đọc kĩ hướng dẫn đăng bài trước khi bạn chiến trên các trang này nhé .

III. Đối với phân khúc giá rẻ.

Đối với phân khúc này thì tôi thấy có 1 số điểm bạn nên chú ý :

+ Thông điệp : Đã là giá rẻ tức là giá là thế mạnh của loại sản phẩm này . Trong thông điệp ta nên đưa ra giá thấp nhất trong dự án để thu hút .

Ngoài ra , các chương trình khuyến mãi chiết khấu ta nên đưa vào trong thông điệp luôn .

+ Các kênh ta nên chạy đối với loại sản phẩm này :

  • SPAM HẾT CỠ Ở TẤT CẢ CÁC KÊNH TA TRIỂN KHAI .
  •  
  • Phát tờ rơi : Sử dụng tất cả các nguồn lực để triển khai và khả năng kiếm khách từ cách này sẽ khá tốt .
  • Có thể thấy công ty BĐS Kim Oanh là “đại ca “ ở phân khúc này cũng coi đây là kênh quan trọng trong chiến dịch PR của dự án .
  • Spam SMS và SalePhone : Tận dụng tất cả các data hiện có để đánh . Tuy nhiên , hạn chế sử dụng các data khách hàng quá VIP sẽ không mua những sản phẩm này đâu .
  • Đăng tin : Ta có thể sử dụng 1 số phần mềm đăng tin tự động để nhanh chóng có số lượng tin lớn trên các trang rao vặt .
  • Hiện tại tôi đang sử dụng phần mềm UpBDS được thuê mỗi tháng 200K . Chuyên đăng trên những trang rao vặt về nhà đất . Tì lệ thành công tầm khoảng 70% .
  • Social : Mạng xã hội Facebook là nơi mà ta có thể sử dụng tiếp tục chính sách SPAM … Hãy Spam trên tường của bạn , trên Group có số member cao … Thông thường khi bạn đăng trên facebook thì nên tag 1 người bạn trong list của bạn có độ tuổi trung bình từ 20-40 và tất nhiên là người đó cũng có nhiều bạn nhé .
  • Nếu bạn “SPAM” tốt ở các kênh này tôi nghĩ khách hàng của bạn sẽ là khá ổn .

Nếu đã làm Sales thì đừng biến mình thành 1 cái máy . Hãy để đầu óc chúng ta thỏa sức sáng tạo . Hãy để mỗi ngày làm việc của ta là 1 chuỗi những thành công .

Kết quả: 4.4/5 - (1271 phiếu)

  • Tiếp thị bất động sản từ những công ty tiếp thị bất động sản hàng đầu

    Chiến lược tiếp thị bất động sản hàng đầu của chúng tôi Kết hợp các dịch vụ sau Làm thế nào để chúng tôi làm cho đại diện cho công ty bất động sản của bạn có thẩm quyền trên thị trường? Bắt buộc phải đưa các chiến lược tiếp thị bất động sản kỹ thuật số hàng đầu vào các chiến dịch kết nối với người mua nhà trên máy tính để bàn và...

  • Phần mềm Quản lý Bất động sản

    Màn hình phân công nhân viên phần mềm quản lý bds online Trên đây chỉ là những chức năng được người dùng ưa chuộng nhất, tùy vào đặc điểm của doanh nghiệp mà ALI sẽ tư vấn các tiện ích hợp lý, không dư thừa cho doanh nghiệp, nhằm tạo ra một dịch vụ phần mềm quản lý bất động sản tối ưu cho doanh nghiệp. 1. Quản lý hiệu xuất kinh doanh nhân sự Quản lý...

  • Web Đăng tin cho thuê văn phòng

    Thị trường cho thuê văn phòng tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội đang bùng nổ, lượng cung văn phòng cho thuê khá lớn, và việc cạnh tranh nhau giữa các công ty trong cùng lĩnh vực ngày càng gay gắt. Để tránh lượng hàng tồn đó là bài toán nang giải mà các công ty cho thuê văn phòng luôn tìm cách giải quyết. Để tiếp cận...

  • Kinh nghiệm bán nhà mặt phố

    1. XÁC ĐỊNH ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG Nhà mặt phố được xem là bất động sản thương mại thì việc mua và bán nhà mặt phố chính là hoạt động đầu tư bất động sản. Khi chủ nhà hay một nhà môi giới chuyên nghiệp đã khảo sát và định giá đúng giá trị của ngôi nhà, bước tiếp theo sẽ là xác định khách hàng mục tiêu...

  • 14 kỹ năng thiết kế web hàng đầu bạn phải có

    Làm thế nào để trở thành một nhà thiết kế web? Những kỹ năng nào mà các nhà thiết kế web cần? Làm thế nào để một người có thể nhận được tiền nhiều trong lĩnh vực này? Bạn có thể nhận được câu trả lời cho tất cả những câu hỏi trong bài viết này. Chúng tôi đã tổng hợp danh sách kỹ năng thiết kế web cho năm 2019 để bạn tham khảo. Chúng tôi hy...

  • Kinh nghiệm bán đất nền 2019 cách sale đất nền 2019-2020

    Tôi đã từng chạy nhiều dự án từ giá rẻ vài trăm triệu cho tới các sản phẩm cao cấp từ 2 tỷ trở lên . Và điều tôi nhận ra là cách maketing của 2 phân khúc này khác xa hoàn toàn . Khác nhau từ thông điệp của sản phẩm cho đến các kênh để chạy maketing . Nếu bạn đang cắm đầu vào vận dụng 1 kênh maketing cho nhiều sản phẩm khác nhau thì khả năng...

  • SEO Website bất động sản: 6 chiến lược hoàn hảo để người môi giới kiếm được khách hàng

    Bạn sẽ tìm thấy các hướng dẫn bên dưới để thành công với SEO bất động sản bao gồm sáu chiến lược hoàn hảo và mẹo SEO bất động sản để làm cho trang web của bạn có thứ hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm, được tuyển chọn từ các chuyên gia SEO bất động sản của chúng tôi: Làm cho trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động, nhanh chóng và an...

  • Kênh bán bất động sản hiệu quả nhất hiện nay

    Việc áp dụng các kênh truyền thông một cách hiệu quả sẽ giúp những người kinh doanh bất động sản dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chốt sales. Ưu nhược điểm 5 kênh truyền thông bất động sản 2019 1. Email marketing Email marketing là một công cụ truyền thông bất động sản khá phổ biến Một công cụ truyền thông tuy không phải là...

  • 35 ý tưởng tiếp thị bất động sản dễ dàng và hiệu quả

    1. Thiết lập quan hệ xã hội Đảm bảo bạn có tài khoản truyền thông xã hội trên tất cả các mạng lớn (Facebook, Twitter, Pinterest, Google+ và thậm chí Instagram nếu bạn chụp nhiều ảnh gia đình). Tương tác với người dùng, chia sẻ báo chí tốt và quảng bá tài sản của bạn. 2. Thêm chia sẻ xã hội vào các trang web của bạn Rất có thể, người mua nhà...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Kinh doanh sàn gỗ 2019 Kinh Doanh Sàn Gỗ Công Nghiệp

Kinh doanh sàn gỗ 2019 Kinh Doanh Sàn Gỗ Công Nghiệp

I. Có nên kinh doanh sàn gỗ không? 1. Ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp Độ bền cao: Sàn gỗ công nghiệp có thể sử dụng trong một thời gian dài, tiết kiệm được chi phí thay thế. Khả năng chịu va đập cao: Nếu...

Kinh doanh shop hoa tươi 2019 Ý Tưởng Mở Shop Hoa Tươi 2019

Kinh doanh shop hoa tươi 2019 Ý Tưởng Mở Shop Hoa Tươi 2019

I. Kinh doanh shop hoa tươi cần những gì 1. Học hỏi kĩ năng cắm hoa Để thu hút được khách tới mua thì cửa hàng hoa tươi của bạn không phải chỉ cần hoa đẹp là đủ, mà một yếu tố quan trọng không thể thiếu nữa là kĩ năng...

Cách bán tour du lịch online hiệu quả 2019

Cách bán tour du lịch online hiệu quả 2019

1. Đầu tiên là xây dựng, thiết kế website du lịch chất lượng và chuyên nghiệp Một thiết kế website du lịch chuyên nghiệp phải hội tụ đầy đủ các yếu tố thu hút được người truy cập. Mọi dịch vụ tour du lịch phải được cập nhật...

Gọi tư vấn