Kinh doanh bất động sản 2019 Kinh Doanh Bất Động Sản Là Gì?

Kinh doanh bất động sản là gì?
Kinh doanh bất động sản có thể hiểu khái quát là việc đầu tư nguồn vốn nhằm thực hiện hoạt động mua, xây dựng, nhận chuyển nhượng để bán (chuyển nhượng tức cho thuê, cho thuê lại hoặc cho thuê mua bất động sản, thực hiện môi giới bất động sản, dịch vụ tư vấn bất động sản, dịch vụ sàn giao dịch bất động sản hoặc quản lý bất động sản nhằm vào mục đích sinh lợi.
Kinh doanh bất động sản là gì?

I. Kinh nghiệm làm bất động sản cho người mới vào nghề

Những bước đi đầu tiên của ngành bất động sản không dễ dàng chút nào. Nhưng bằng khả năng của chính mình và nắm rõ kinh nghiệm làm bất động sản cho người mới vào nghề bạn có thể tạo ra được uy tín và sự tin tưởng với khách hàng, khi đó thành công sẽ nằm trong tầm với của bạn.

nhân viên bất động sản

1. Nguyên tắc làm việc đừng bao giờ bỏ qua

  • Đi làm chỉnh tề, quần áo tươm tất. Sự tươm tất và chỉnh tề của bạn mang lại thiện cảm cho người tiếp xúc, dù đó là đồng nghiệp hay khách hàng, đối tác. Thiện cảm là bước đầu tiên mang đến khả năng thành công cho bạn.
  • Tư vấn cho khách hàng như tư vấn cho chính mình, làm việc cho công ty như làm việc cho nhà mình. Khi bạn làm được điều này, giá trị mỗi một công việc của bạn sẽ đạt được cao nhất, lợi ích của công ty và khách hàng được bạn đặt lên cao nhất. Điều này làm nên thương hiệu cho riêng bạn bằng sự tin tưởng.
  • Học hỏi đồng nghiệp, tôn trọng đồng nghiệp. Bạn là người mới, điều đó có nghĩa là bạn sẽ có rất nhiều đồng nghiệp anh chị đã có kinh nghiệm nhiều hơn mình. Học hỏi và tôn trọng đồng nghiệp chính là điều có thể tạo ra những mối quan hệ trong công việc có lợi cho bạn. Và đừng dấu dốt, với mỗi một vấn đề thắc mắc, hãy luôn tìm cách tìm ra đáp án.

2. Kinh nghiệm bán dự án

Kinh nghiệm bán dự án là một kinh nghiệm làm bất động sản được hình thành qua từng ngày bạn tích lũy, vận dụng học hỏi từ đồng nghiệp và những người thành công trong nghề. Ngoài ra, kinh nghiệm của nghề bất động sản cũng chính là khả năng ăn nói, tư vấn. Và bạn phải luôn đặt uy tín lên hàng đầu để đảm bảo khách hàng luôn tin tưởng. Sự tin tưởng mà khách hàng dành cho bạn sẽ mang đến cho bạn thêm những khách hàng mới.

Xem thêm bài viết: Thiết kế website bất động sản chuẩn seo google

3. Đối tượng mua bất động sản là ai

Với những người mới bắt đầu vào nghề, mọi mối quan hệ quen biết của bạn đều nên được đưa vào danh sách khách hàng tiềm năng. Có thể ngay lúc này họ chưa có khả năng mua bán bất động sản cho bạn, nhưng tương lai họ sẽ là khách hàng. Trong nghề bất động sản, những mối quan hệ của bạn chính là khách hàng và khách hàng chính là “người môi giới vô danh”.

Ngoài ra, kỹ năng của người làm bất động sản phải tinh ý trong việc có thể nhìn ra ai là người có khả năng trở thành khách hàng của mình. Nắm rõ khách hàng, phân khúc thu nhập và mong muốn của khách hàng để biết được sản phẩm nào phù hợp với ai.

4. Nắm rõ luật nhà đất

Bất kỳ nghề nào, nhất là cái nghề mà mỗi sản phẩm có giá trị rất cao và liên quan đến nhiều quyền lợi của hai bên như nghề bất động sản thì người trong nghề phải là người nắm rõ nhất luật nhà đất. Khi nắm rõ được luật, người làm bất động sản không những có thể tư vấn một cách rõ ràng nhất, chính xác nhất cho khách hàng mà còn tránh bị lừa đảo và những tranh chấp có thể có trong lúc ký hợp đồng.

5. Tầm nhìn

Tầm nhìn của người làm bất động sản giống như một khả năng không thể thiếu để thành công, đó chính là khả năng quan sát, nhận định và định giá bất động sản. Người làm bất động sản phải nắm bắt được thông tin nhanh nhất, có thể cả ngay từ khi chưa có thông tin. Bạn phải là người nhìn ra được giá trị của một bãi đất trống, nắm được các thông tin rằng ở một khu vực nào đó, tương lai sẽ là trung tâm của một khu công nghiệp, hay một khu chung cư…

6. Tìm hiểu kỹ thị trường bất động sản

Giống như am hiểu ngôi nhà của chính mình, người kinh doanh bất động sản cũng vậy, khi bắt đầu bước vào kinh doanh muốn thành công phải nắm rõ những kiến thức và hiểu thị trường. Bất động sản cũng như một mặt hàng, nó có lúc lên, lúc xuống, người kinh doanh phải tìm hiểu kỹ thị trường thì mới có thể đảm bảo sản phẩm của mình được mua vào khi rẻ và bán ra khi đắt.

7. Tiếp thị

Tiếp thị dự án thành công, ban đầu bạn phải biết cách tiếp thị cho chính mình. Một người làm bất động sản thành công là người tạo được hào quang cho chính mình, mang lại sự tin tưởng cho mọi người ở chính bản thân bạn và sản phẩm bất động sản bạn bán.

8. Vị trí mua bán bất động sản

Khi đã có những tiền đề cơ bản thì thứ quan tâm hàng đầu trong nghề bất động sản chính là vị trí của bất động sản được mua bán. Bạn nên nhớ, cùng một diện tích như nhau, cùng một mẫu thiết kế như nhau, khác vị trí là giá trị khác nhau hoàn toàn. Vậy nên có thể nói, vị trí làm nên giá trị của bất động sản.

  • Một dự án có vị trí đẹp luôn có khả năng thanh khoản nhanh, dễ bán, dễ cho thuê, dễ chuyển nhượng nhất.
  • Một dự án được cho là có vị trí đẹp là dự án tọa lạc ở vị trí trung tâm của đường, trường, trạm, đảm bảo mọi tiện ích cuộc sống. Ngoài ra, những dự án có vị trí gần với ao, hồ, công viên luôn được khách hàng sẵn sàng lựa chọn hàng đầu.

II. 4 cách đầu tư bất động sản lãi cao

Chủ tịch Hội cà phê Bất động sản Trần Khánh Quang cho biết, hạn chế rủi ro, đảm bảo lãi cao khi mua nhà đất là những mục tiêu hàng đầu của giới buôn địa ốc. Mặc dù trên thực tế không có suất đầu tư nào an toàn 100% nhưng vẫn có bí quyết để tối ưu hóa lợi nhuận và giảm thiểu rủi ro xuống mức tối thiểu. Chuyên gia này chỉ ra 4 cách tậu nhà đất cho hiệu quả dòng vốn cao nhất.

kinh doanh bất động sản

1. Mua đất nông nghiệp rồi lên thổ cư

Mua đất nông nghiệp qui hoạch thổ cư gần các dự án bất động sản rồi lên thổ cư, giá thành sẽ thấp hơn thị trường 30-40%. Mua loại bất động sản này hơi mất thời gian một chút, phải chờ trung bình khoảng 3-6 tháng để hoàn chỉnh pháp lý. Tuy nhiên sự chờ đợi thường được trả công xứng đáng bằng sự gia tăng giá trị tài sản sau đó.

2. Chọn các tài sản lãi trước khi mua

Đây là điều nghe có vẻ khó tin nhưng vẫn tồn tại trong thực tế. Nhà đầu tư hãy chịu khó săn lùng, khảo sát và so sánh giá tối ưu (giá cạnh tranh) trước khi quyết định chọn mua. Kết quả của những chuyến săn lùng này có thể giúp nhà đầu tư mua bất động sản giá rẻ hơn thị trường tối thiểu 5-10%. Nếu có nghệ thuật đàm phán tốt, giá cả có thể sẽ mềm hơn nữa. Các tình huống khả thi có thể tiếp cận gồm: nhà đất cần bán gấp, tài sản được mua lúc giá còn thấp dễ thương lượng lúc bán ra, bất động sản chưa từng được giao dịch căn cứ theo lịch sử cập nhật, tài sản thuộc diện chia thừa kế...

3. Đầu tư khi có đơn đặt hàng trước

Đầu tư vào nhóm tài sản đảm bảo có đơn đặt hàng dài hạn từ trước hoặc nằm trong nhóm tài sản cho thuê được ưa chuộng là bài toán an toàn, hiệu quả vì không lo rủi ro đọng vốn mà còn có được nguồn thu ổn định. Khách thuê thường đặt hàng bất động sản nằm ở mặt tiền hoặc vị trí thuận tiện. Khách thuê cũng có xu hướng yêu cầu bất động sản cho thuê lâu dài với một số đặc điểm kiến trúc nhất định nên giá thuê tốt như quán cà phê, trường học, văn phòng, xưởng ...

4. Tạo lập giá trị cộng thêm cho tài sản

Ngoài giá trị được quyết định bởi vị trí của bất động sản, làm đẹp cho căn nhà, thửa đất thêm bắt mắt cũng là cách tạo ra giá trị cộng thêm cho tài sản. Cách thực hiện gồm: đất được rào cắm, có ranh giới rõ ràng, nhà sạch sẽ, tiện dụng. Nhà đầu tư có thể sửa chữa, chỉnh trang lại mặt tiền, làm xanh khu vực quanh khuôn viên đất, nhất là khoảng trống trước mặt nhà trồng cây xanh, làm lại đường, hệ thống cống... cho khách hàng cảm thấy hài lòng. Những giá trị cộng thêm này không nhiều thì ít sẽ mang lại lợi nhuận khi giao dịch.

Kết quả: 4.8/5 - (3139 phiếu)

  • 35 ý tưởng tiếp thị bất động sản dễ dàng và hiệu quả

    1. Thiết lập quan hệ xã hội Đảm bảo bạn có tài khoản truyền thông xã hội trên tất cả các mạng lớn (Facebook, Twitter, Pinterest, Google+ và thậm chí Instagram nếu bạn chụp nhiều ảnh gia đình). Tương tác với người dùng, chia sẻ báo chí tốt và quảng bá tài sản của bạn. 2. Thêm chia sẻ xã hội vào các trang web của bạn Rất có thể, người mua nhà...

  • Web đăng tin cho thuê nhà miễn phí

    Các trang đăng tin bất động sản miễn phí hiệu quả là các địa chỉ mà các doanh nghiệp, công ty, hay nhà mua bán ưu tiên lựa chọn. Mục tiêu của một bài đăng bất động sản là số lượt truy cập bài đăng sao cho ” càng nhiều khách hàng tiềm năng càng tốt” NHÀ ĐẤT 24H nhadat24h.net   Sàn giao dịch bất động sản trực tuyến, chuyên cập nhật và...

  • Top 10 chủ đầu tư uy tín 2019

    10. TNR Holdings Việt Nam TNR xuất hiện một cách đầy ấn tượng với những dự án như Goldmark City, TNR Goldsilk Complex, TNR Gold Season, TNR The GoldView... với quy mô gần 10.000 căn hộ cao cấp tại Hà Nội và TP.HCM. Tháng 9/2017, dự án TNR Stars Tân Trường, Hải Dương đã chính thức ra mắt người mua nhà. Đến tháng 12/2017, TNR Holdings chính thức cho ra mắt TNR Stars Đồng Văn –Hà Nam. 9. MIK Group Sau 3 năm...

  • Kinh nghiệm quảng cáo ads bất động sản giá rẻ

    1. Enhanced CPC: Một chức năng nâng cao nếu website của bạn có đo chuyển đổi Lưu ý là chức năng này chỉ hữu dụng nếu bạn có đo chuyển đổi Adwords. Bạn đầu khi chạy chiến dịch, bạn có thể cài CPC. Khi chiến dịch có tương đối nhiểu chuyển đổi (tối thiểu 15 chuyển đổi đã được ghi nhận), bạn có thể chọn thêm ECPC ( Enhanced CPC). Việc này giúp Google biết nên tăng hay giảm giá...

  • Thiết kế web bất động sản cần lưu ý những gì

    1. Lựa chọn hình ảnh đẹp, chất lượng cao Hình ảnh luôn là phương thức truyền tải thông tin hiệu quả nhất trong ngành bất động sản. Hãy chọn những hình ảnh thực tế đẹp nhất mà bạn có và đưa nó lên website để khách hàng có cái nhìn chân thật nhất về không gian sống mà doanh nghiệp cung cấp. Đặc biệt, nếu những căn hộ của bạn đã hoàn thiện...

  • Đăng tin quảng cáo bán đất bán nhà bán dự án hiệu quả

    I. CÁC KÊNH MARKETING OFFLINE 1.  Tổ chức sự kiện Tổ chức đêm ca nhạc, lễ mở bán, lễ tri ân khách hàng…để quảng cáo về sản phẩm BĐS cũng như nâng cao hình ảnh của công ty trong tâm trí KH. Nhược điểm : Tốn chi phí. Tổ chức trên quy mô lớn đòi hỏi tính chuyên nghiệp và sự chuẩn bị tốt. 2. SMS Marketing Là hình thức gửi tin...

  • Cách thuyết phục khách hàng mua đất

    A. KỸ NĂNG CƠ BẢN THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG 1. SỬ DỤNG ” TUYỆT CHIÊU” THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG MUA ĐẤT THỨ NHẤT: TĂNG ĐỘ HOT CHO CĂN NHÀ Bạn sẽ tạo tâm lý cho khách hàng bằng cách nói rằng bây giời tìm nhà đang rất khó khăn. Hoặc ngôi nhà này đang được nhiều người hỏi mua, có thể sẽ được bán nhanh trong tuần này,.. Chính vì những...

  • Sử dụng màu sắc để xây dựng thương hiệu bất động sản của bạn

    1. Biết đặc tính thương hiệu của bạn Jennifer Aaker, một nhà tâm lý học và giáo sư, đã viết một bài báo có tựa đề là “Dimensions of Brand Personality” , thảo luận về năm khía cạnh quyết định tính cách thương hiệu. Bao gồm các: Chân thành Sự phấn khích Năng lực Tinh vi Độ chắc chắn Một thương hiệu có một khía cạnh chi phối,...

  • Tiếp thị bất động sản trong thời buổi kỹ thuật số

    Ông Ben Burns, Phó chủ tịch của ban tạo khách hàng tiềm năng và chiến lược kỹ thuật số tại Tập đoàn Bozzuto, một tổ chức dịch vụ bất động sản tích hợp tư nhân với hơn 71.000 đơn vị trên khắp năm khu vực từ Thành phố New York đến Nam Florida cho đến nay và hơn 250 khách sạn. Hiện tại, Tập đoàn Bozzuto dành 95% ngân sách tiếp thị cho công nghệ tiếp thị và tiếp thị kỹ thuật...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Kinh doanh trên facebook 2019 Hướng Dẫn Kinh Doanh Trên Facebook 2019

Kinh doanh trên facebook 2019 Hướng Dẫn Kinh Doanh Trên Facebook 2019

I. Làm sao để bán hàng trên facebook? Tạo 1 Tài khoản Facebook, từ Tài khoản đó bạn có thể tạo Group và Fanpage hoàn toàn miễn phí. II. Đăng sản phẩm bán trên facebook ở chỗ nào? Để có thể bán...

Cách bán hàng hiệu quả của các thương hiệu lớn

Cách bán hàng hiệu quả của các thương hiệu lớn

1. Bạn thực ra di chuyển rất chậm trong các cửa hàng thời trang Giống như siêu thị, các cửa hàng thời trang cũng muốn bạn ở trong đó càng lâu càng tốt. Vậy nên, họ sẽ sử dụng những mánh khóe để khiến bạn di...

Kinh doanh trên alibaba 2019 Bán Hàng Trên alibaba Hiệu Quả 2019

Kinh doanh trên alibaba 2019 Bán Hàng Trên alibaba Hiệu Quả 2019

II. Hướng dẫn đăng sản phẩm trên Alibaba Gian hàng của bạn có thu hút được nhiều khách hàng quan tâm hay không phụ thuộc vào việc bạn đăng sản phẩm lên trang Alibaba.com. Sản phẩm của bạn càng Hot, càng đa dạng và...

Gọi tư vấn