Giải pháp marketing online
Giải pháp marketing online

Tiếp thị thương mại điện tử với tìm kiếm có trả tiền
Trang web thương mại điện tử của bạn không phải là nơi duy nhất bạn có thể bán sản phẩm trực tuyến! Có rất nhiều nền tảng tìm kiếm phải trả tiền, bao gồm Google, Bing, Amazon và nhiều nền tảng khác để quảng cáo sản phẩm của bạn và tăng số lượng giao dịch bạn nhận được từ Web. Nếu bạn cần trợ giúp với các chiến dịch mua sắm tìm kiếm có trả tiền của mình, MARKETING ALI sẵn sàng giúp đỡ.

Quảng cáo website hiệu quả

Dựa trên mục tiêu, quy mô công ty và các yếu tố khác, các chuyên gia PPC của chúng tôi sẽ đưa ra các đề xuất về cách công ty của bạn có thể cải thiện đáng kể các chiến dịch mua sắm của bạn.

I. Quy trình PPC của chúng tôi cho các công ty thương mại điện tử

Quy trình của chúng tôi cho PPC tương tự như cách tiếp cận của chúng tôi đối với tiếp thị thương mại điện tử nói chung: Theo dõi> Kiểm tra> Tinh chỉnh> Lặp lại. Nói một cách đơn giản, bạn không thể tối đa hóa những gì bạn không đo lường và theo dõi. Dữ liệu tốt hơn tương đương với kết quả tốt hơn.

Xem thêm bài viết: Hướng dẫn quảng cáo google

1. Phân tích đối thủ cạnh tranh

  • Hoàn thành phân tích thị trường về sản phẩm và ngành của bạn
  • Tìm kiếm các đối thủ cạnh tranh trực tuyến hiện đang vượt trội hơn trong lĩnh vực dịch vụ của bạn
  • Phân tích cụm từ tìm kiếm, khối lượng tìm kiếm hàng tháng và hơn thế nữa trong thị trường của bạn

Quảng cáo website hiệu quả

2. Tạo quảng cáo dựa trên dữ liệu

  • Nghiên cứu từ khóa để tìm những gì và làm thế nào khách hàng của bạn đang tìm kiếm sản phẩm của bạn
  • Tạo bản sao cho quảng cáo hiệu suất cao
  • Bản sao quảng cáo thử nghiệm phân tách
  • Tiến hành nghiên cứu đối thủ cạnh tranh trên bản sao quảng cáo

3. Theo dõi chiến lược PPC của bạn

  • Theo dõi vị trí trung bình theo chiến dịch
  • Theo dõi tỷ lệ nhấp
  • Theo dõi chi phí mỗi lần nhấp
  • Theo dõi khách hàng tiềm năng, cuộc gọi, doanh số và doanh thu theo chiến dịch

Quảng cáo website hiệu quả

4. Quản lý chiến lược PPC của bạn

  • Quản lý và điều chỉnh giá thầu cho từng chiến dịch
  • Theo dõi truy vấn tìm kiếm từ khóa và điều chỉnh giá thầu
  • Theo dõi vị trí trung bình, tỷ lệ nhấp và chi phí mỗi lần nhấp
  • Và tối ưu hóa nhiều hơn để cải thiện chiến dịch

5. Các dịch vụ và chiến lược khác

  • Tối ưu hóa trang đích
  • Hiển thị các chiến dịch quảng cáo
  • Quảng cáo được nhắm mục tiêu lại và các chiến dịch tiếp thị lại
  • Chiến dịch quảng cáo LinkedIn
  • Các chiến dịch tiếp thị truyền thông xã hội phải trả tiền

II. Tại sao lại là thương mại điện tử PPC?
Khách hàng của bạn đang tìm kiếm sản phẩm của bạn trên các trang web như Google, Bing và Amazon. Bằng cách quảng cáo trên các nền tảng này, bạn đang tối đa hóa vị trí trực tuyến của mình và tăng khả năng mọi người mua sản phẩm của bạn. Nếu bạn đang tìm cách bán nhiều sản phẩm hơn, phát triển doanh nghiệp của mình và thu hút nhiều người biết đến thương hiệu của bạn, một chiến dịch mua sắm có thể giúp ích.

Quảng cáo website hiệu quả

III. Chiến dịch mua sắm của Google
Một trong những hình thức phổ biến nhất của PPC thương mại điện tử là thông qua Chiến dịch mua sắm của Google. Với các chiến dịch mua sắm, bạn có thể:

  • Sử dụng hình ảnh của sản phẩm bạn bán (bạn có thể làm điều này với quảng cáo văn bản!)
  • Tự động hiển thị giá, ảnh và thậm chí các chương trình khuyến mãi cho sản phẩm của bạn
  • Cho phép khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm của bạn trên Kênh mua sắm Google

Quan tâm đến việc thực hiện Chiến dịch mua sắm Google? Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay! Chúng tôi sẽ liên kết Trung tâm thương mại của Google với tài khoản AdWords của bạn và tải lên dữ liệu cửa hàng và sản phẩm của bạn.

Quảng cáo website hiệu quả

IV. Dịch vụ tiếp thị thương mại điện tử của chúng tôi
Khi bạn đăng ký dịch vụ tìm kiếm có trả tiền của chúng tôi cho trang web thương mại điện tử của bạn, chúng tôi sẽ:

  • Thiết kế chiến lược chiến dịch của bạn: Dựa trên mục tiêu của bạn, chúng tôi sẽ thiết kế chiến lược chiến dịch tùy chỉnh cho bạn. Cho dù bạn muốn bán sản phẩm ở các vùng nào trên đất nước, chúng tôi có thể tạo ra một chiến lược phù hợp với mục tiêu của bạn.
  • Thiết lập các chiến dịch của bạn và liên tục tối ưu hóa chúng: Các chuyên gia PPC của chúng tôi sẽ tạo các chiến dịch dựa trên mục tiêu của bạn và liên tục tối ưu hóa chúng để tăng các giao dịch.
  • Đo lường hiệu suất của chiến dịch của bạn: Để đo lường hiệu suất thương mại điện tử, chúng tôi đã thiết lập và sử dụng các công cụ như Google Analytics để đo lường những thứ như lợi tức chi tiêu quảng cáo, tổng doanh thu, doanh thu trên mỗi giao dịch và tổng giao dịch.

V. Tại sao phải trả tiền cho tiếp thị tìm kiếm thương mại điện tử chuyên nghiệp?
PPC là cách hiệu quả về để tiết kiệm chi phí mà vẫn có được nhiều khách truy cập đáp ứng điều kiện hơn vào trang web thương mại điện tử của bạn, nhưng chỉ khi bạn biết bạn đang làm gì. Mặc dù các nền tảng PPC như AdWords là nền tảng tự phục vụ, hầu hết các chủ doanh nghiệp thiếu thời gian, chuyên môn và các công cụ cần thiết để tối đa hóa ROI tìm kiếm phải trả tiền của họ.

Tại MARKETING ALI, các chuyên gia PPC của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong nhiều ngành công nghiệp từ thương mại điện tử đến dịch vụ gia đình và hơn thế nữa. Tất cả các chuyên gia PPC của chúng tôi đã được chứng nhận Google AdWords, Google Analytics và là Chuyên gia quảng cáo Bing  có thể trợ giúp mọi khía cạnh của chiến dịch mua sắm của bạn, bao gồm cài đặt theo dõi thương mại điện tử, sao chép quảng cáo, điều chỉnh giá thầu và hơn thế nữa.
Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để bắt đầu chiến dịch mua sắm của bạn.

Quảng cáo website hiệu quả: Tiếp thị thương mại điện tử với tìm kiếm có trả tiền.quảng cáo website trên google, chạy quảng cáo website, quảng cáo website bán hàng
  • Currently 4.73/5
4.75 sao của 2729 phiếu bầu
Quảng cáo website hiệu quả
Quảng cáo website hiệu quả
Kinh doanh online Tư vấn miễn phí 093.784.1299 243 Huỳnh Văn Bánh, F.12, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Thiết kế website