Quảng cáo website hiệu quả

Tiếp thị thương mại điện tử với tìm kiếm có trả tiền
Trang web thương mại điện tử của bạn không phải là nơi duy nhất bạn có thể bán sản phẩm trực tuyến! Có rất nhiều nền tảng tìm kiếm phải trả tiền, bao gồm Google, Bing, Amazon và nhiều nền tảng khác để quảng cáo sản phẩm của bạn và tăng số lượng giao dịch bạn nhận được từ Web. Nếu bạn cần trợ giúp với các chiến dịch mua sắm tìm kiếm có trả tiền của mình, MARKETING ALI sẵn sàng giúp đỡ.

Quảng cáo website hiệu quả

Dựa trên mục tiêu, quy mô công ty và các yếu tố khác, các chuyên gia PPC của chúng tôi sẽ đưa ra các đề xuất về cách công ty của bạn có thể cải thiện đáng kể các chiến dịch mua sắm của bạn.

I. Quy trình PPC của chúng tôi cho các công ty thương mại điện tử

Quy trình của chúng tôi cho PPC tương tự như cách tiếp cận của chúng tôi đối với tiếp thị thương mại điện tử nói chung: Theo dõi> Kiểm tra> Tinh chỉnh> Lặp lại. Nói một cách đơn giản, bạn không thể tối đa hóa những gì bạn không đo lường và theo dõi. Dữ liệu tốt hơn tương đương với kết quả tốt hơn.

Xem thêm bài viết: Hướng dẫn quảng cáo google

1. Phân tích đối thủ cạnh tranh

  • Hoàn thành phân tích thị trường về sản phẩm và ngành của bạn
  • Tìm kiếm các đối thủ cạnh tranh trực tuyến hiện đang vượt trội hơn trong lĩnh vực dịch vụ của bạn
  • Phân tích cụm từ tìm kiếm, khối lượng tìm kiếm hàng tháng và hơn thế nữa trong thị trường của bạn

Quảng cáo website hiệu quả

2. Tạo quảng cáo dựa trên dữ liệu

  • Nghiên cứu từ khóa để tìm những gì và làm thế nào khách hàng của bạn đang tìm kiếm sản phẩm của bạn
  • Tạo bản sao cho quảng cáo hiệu suất cao
  • Bản sao quảng cáo thử nghiệm phân tách
  • Tiến hành nghiên cứu đối thủ cạnh tranh trên bản sao quảng cáo

3. Theo dõi chiến lược PPC của bạn

  • Theo dõi vị trí trung bình theo chiến dịch
  • Theo dõi tỷ lệ nhấp
  • Theo dõi chi phí mỗi lần nhấp
  • Theo dõi khách hàng tiềm năng, cuộc gọi, doanh số và doanh thu theo chiến dịch

Quảng cáo website hiệu quả

4. Quản lý chiến lược PPC của bạn

  • Quản lý và điều chỉnh giá thầu cho từng chiến dịch
  • Theo dõi truy vấn tìm kiếm từ khóa và điều chỉnh giá thầu
  • Theo dõi vị trí trung bình, tỷ lệ nhấp và chi phí mỗi lần nhấp
  • Và tối ưu hóa nhiều hơn để cải thiện chiến dịch

5. Các dịch vụ và chiến lược khác

  • Tối ưu hóa trang đích
  • Hiển thị các chiến dịch quảng cáo
  • Quảng cáo được nhắm mục tiêu lại và các chiến dịch tiếp thị lại
  • Chiến dịch quảng cáo LinkedIn
  • Các chiến dịch tiếp thị truyền thông xã hội phải trả tiền

II. Tại sao lại là thương mại điện tử PPC?
Khách hàng của bạn đang tìm kiếm sản phẩm của bạn trên các trang web như Google, Bing và Amazon. Bằng cách quảng cáo trên các nền tảng này, bạn đang tối đa hóa vị trí trực tuyến của mình và tăng khả năng mọi người mua sản phẩm của bạn. Nếu bạn đang tìm cách bán nhiều sản phẩm hơn, phát triển doanh nghiệp của mình và thu hút nhiều người biết đến thương hiệu của bạn, một chiến dịch mua sắm có thể giúp ích.

Quảng cáo website hiệu quả

III. Chiến dịch mua sắm của Google
Một trong những hình thức phổ biến nhất của PPC thương mại điện tử là thông qua Chiến dịch mua sắm của Google. Với các chiến dịch mua sắm, bạn có thể:

  • Sử dụng hình ảnh của sản phẩm bạn bán (bạn có thể làm điều này với quảng cáo văn bản!)
  • Tự động hiển thị giá, ảnh và thậm chí các chương trình khuyến mãi cho sản phẩm của bạn
  • Cho phép khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm của bạn trên Kênh mua sắm Google

Quan tâm đến việc thực hiện Chiến dịch mua sắm Google? Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay! Chúng tôi sẽ liên kết Trung tâm thương mại của Google với tài khoản AdWords của bạn và tải lên dữ liệu cửa hàng và sản phẩm của bạn.

Quảng cáo website hiệu quả

IV. Dịch vụ tiếp thị thương mại điện tử của chúng tôi
Khi bạn đăng ký dịch vụ tìm kiếm có trả tiền của chúng tôi cho trang web thương mại điện tử của bạn, chúng tôi sẽ:

  • Thiết kế chiến lược chiến dịch của bạn: Dựa trên mục tiêu của bạn, chúng tôi sẽ thiết kế chiến lược chiến dịch tùy chỉnh cho bạn. Cho dù bạn muốn bán sản phẩm ở các vùng nào trên đất nước, chúng tôi có thể tạo ra một chiến lược phù hợp với mục tiêu của bạn.
  • Thiết lập các chiến dịch của bạn và liên tục tối ưu hóa chúng: Các chuyên gia PPC của chúng tôi sẽ tạo các chiến dịch dựa trên mục tiêu của bạn và liên tục tối ưu hóa chúng để tăng các giao dịch.
  • Đo lường hiệu suất của chiến dịch của bạn: Để đo lường hiệu suất thương mại điện tử, chúng tôi đã thiết lập và sử dụng các công cụ như Google Analytics để đo lường những thứ như lợi tức chi tiêu quảng cáo, tổng doanh thu, doanh thu trên mỗi giao dịch và tổng giao dịch.

V. Tại sao phải trả tiền cho tiếp thị tìm kiếm thương mại điện tử chuyên nghiệp?
PPC là cách hiệu quả về để tiết kiệm chi phí mà vẫn có được nhiều khách truy cập đáp ứng điều kiện hơn vào trang web thương mại điện tử của bạn, nhưng chỉ khi bạn biết bạn đang làm gì. Mặc dù các nền tảng PPC như AdWords là nền tảng tự phục vụ, hầu hết các chủ doanh nghiệp thiếu thời gian, chuyên môn và các công cụ cần thiết để tối đa hóa ROI tìm kiếm phải trả tiền của họ.

Tại MARKETING ALI, các chuyên gia PPC của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong nhiều ngành công nghiệp từ thương mại điện tử đến dịch vụ gia đình và hơn thế nữa. Tất cả các chuyên gia PPC của chúng tôi đã được chứng nhận Google AdWords, Google Analytics và là Chuyên gia quảng cáo Bing  có thể trợ giúp mọi khía cạnh của chiến dịch mua sắm của bạn, bao gồm cài đặt theo dõi thương mại điện tử, sao chép quảng cáo, điều chỉnh giá thầu và hơn thế nữa.
Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để bắt đầu chiến dịch mua sắm của bạn.

  • Currently 4.73/5

Kết quả: 4.7/5 - (2729 phiếu)

  • Bán hàng trên tiki 2019 Hướng Dẫn Bán Hàng Trên Tiki Hiệu Quả Nhất 2019

    I. Vì sao nên đăng ký gian hàng trên Tiki? Khởi nguồn từ một trang bán sách với khoảng 20 đơn hàng, trang mua sắm trực tuyến Tiki hiện nay đã có 16 ngành hàng với hàng ngàn đơn hàng mỗi ngày. Các ngành hàng của Tiki bao gồm từ sách đến làm đẹp, từ thiết bị điện tử đến đồ gia dụng… với gần 100.000 mặt hàng đến từ hơn 2.500 thương hiệu chính...

  • 5 Điều bỏ qua dịch vụ SEO có thể ảnh hưởng đến lợi nhuận của bạn

    Bất kỳ ai quen thuộc với SEO đều biết rằng nó có khả năng đo lường cao và trong hầu hết các trường hợp, giá trị đồng tiền thậm chí còn tốt hơn cả phương tiện truyền thông xã hội và PPC (Pay-Per-Click). Nhiều doanh nghiệp dường như đã biết điều này:  Năm 2016, Borrell và Associates dự đoán rằng ngành công nghiệp SEO sẽ đạt doanh thu 80 tỷ USD mỗi năm vào năm 2020. Một chiến...

  • Kinh doanh trên instagram 2019 Bán Hàng Trên Instagram Có Hiệu Quả Không

    II. Các bước bán hàng trên Instagram 1. Tạo tài khoản trên Instagram Instagram là một ứng dụng chia sẻ hình ảnh, video trên smartphone và nó cũng được coi như một mạng xã hội phổ biến. Điều đặc biệt là trên đây, tất cả các hình ảnh đều được định dạng về ảnh vuông cùng với rất nhiều các hiệu ứng màu sắc đặc biệt thông qua các bộ lọc có...

  • Phần mềm quản lý cửa hàng xe máy

    6 lưu ý phải biết khi QUẢN LÝ CỬA HÀNG XE MÁY Đối với các chủ kinh doanh xe máy, vấn đề quản lý cửa hàng xe máy đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động và doanh thu của cả cửa hàng. Nếu quản lý không rõ ràng, chi tiết và hiệu quả rất dễ dẫn đến tình trạng nhầm hàng, tồn kho, thất thoát trang thiết bị, phụ tùng tới 12% mỗi tháng,...

  • Cách bán tour du lịch online hiệu quả 2019

    1. Đầu tiên là xây dựng, thiết kế website du lịch chất lượng và chuyên nghiệp Một thiết kế website du lịch chuyên nghiệp phải hội tụ đầy đủ các yếu tố thu hút được người truy cập. Mọi dịch vụ tour du lịch phải được cập nhật rõ ràng, chi tiết và độc đáo nhất. Và đặc biệt lưu ý là không thể thiếu các tour du lịch hấp dẫn, mới mẻ hay các chương trình event hoặc...

  • Top 10 mẫu thiết kế web doanh nghiệp nhỏ đẹp chi phí thấp

    Những yếu tố thiết kế nào mà một nhà thiết kế UX / UI nên kết hợp vào một thiết kế trang web tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhỏ? Những gì bạn nên chú ý trong thiết kế trang web doanh nghiệp nhỏ của bạn? Có lời khuyên hữu ích nào để xây dựng một trang web kinh doanh nhỏ đẹp và hữu ích không? Dưới đây là 10 mẫu thiết kế trang web doanh nghiệp nhỏ giá cả phải...

  • Thiết kế website chuyên nghiệp hỗ trợ SEO WEBSITE TOP GOOGLE

    II. Các loại website 1. Thiết kế web động Ngôn ngữ Giao diện quản lý ứng dụng mã nguồn mở Joomla dùng để phát triển web bằng ngôn ngữ PHP. Trong giai đoạn khởi đầu của website, có rất nhiều ngôn ngữ lập trình được sử dụng như: JSP, ASP, PHP, ASP.NET, JSP (Java), Cold Fusion, Perl, Python và một số ngôn ngữ không phổ biến khác. Nhưng hiện tại có 2 ngôn ngữ được dùng phổ biến...

  • Thiết kế website cho Spa Website Thẩm Mỹ Viện

    I. TẠI SAO PHẢI THIẾT KẾ WEBSITE THẨM MỸ? XÂY DỰNG UY TÍN, THƯƠNG HIỆU CỦA THẨM MỸ VIỆN Website chính là bộ mặt của Thẩm mỹ viện trên internet. Một thiết kế website thẩm mỹ chuyên nghiệp, sang trọng và cung cấp đầy thông tin cho người dùng sẽ giúp xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả và nhanh chóng. Khách hàng ấn tượng với website, tin tưởng và quyết định lựa chọn dịch vụ...

  • Chi phí thiết kế website trọn gói là bao nhiêu?

    Đối với hầu hết khách hàng trang web  là nguồn kinh doanh mới số 1 của họ. Nhiều khách hàng của chúng tôi là các doanh nghiệp dịch vụ gia đình có quy mô vừa và nhỏ, tạo ra khoảng 5 con số doanh thu từ trang web một mình mỗi tháng. Bạn nên xem xét về ngân sách để tạo ra một trang web đích thực. Và nhớ rằng nó sẽ giúp bạn tăng lợi nhuận lâu...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Bán hàng trên ebay 2019 Hướng Dẫn Bán Hàng trên Ebay Từ A Đến Z 2019

Bán hàng trên ebay 2019 Hướng Dẫn Bán Hàng trên Ebay Từ A Đến Z 2019

Phần 1: Chọn bán cái gì 1. Nên bán những thứ mà bạn có kiến thức về chúng. eBay ban đầu được tạo ra để phục vụ những người có sở thích riêng và các nhà sưu tầm,...

Kinh doanh airbnb 2019 Kinh Doanh Airbnb Như Thế Nào?

Kinh doanh airbnb 2019 Kinh Doanh Airbnb Như Thế Nào?

I. Định nghĩa Airbnb là gì? Airbnb là viết tắt của cụm từ AirBed and Breakfast, là một startup với mô hình kết nối người cần thuê nhà, thuê phòng nghỉ với những người có phòng cho thuê trên khắp thế giới thông...

Kinh nghiệm bán đất nền Căn Hộ Nhà Phố

Kinh nghiệm bán đất nền Căn Hộ Nhà Phố

Tôi đã từng chạy nhiều dự án từ giá rẻ vài trăm triệu cho tới các sản phẩm cao cấp từ 2 tỷ trở lên . Và điều tôi nhận ra là cách maketing của 2 phân khúc này khác xa hoàn toàn . Khác nhau từ...

Gọi tư vấn