Quảng cáo trên youtube bao nhiêu tiền

Quảng cáo trên Youtube tốn bao nhiêu tiền
Một trong những bước đầu tiên để chiến dịch tiếp thị thành công là kết hợp các nỗ lực của bạn trên nhiều kênh cho một chiến dịch gắn kết. Quảng cáo YouTube là một đối thủ nặng ký trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số và nó thực sự có thể đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới. Phần tốt nhất? Nó cực kỳ hiệu quả và cực kỳ phải chăng.

Quảng cáo trên youtube bao nhiêu tiền

Giá cả phải chăng như thế nào? Thông thường, bạn có thể trả ít hơn một đô la cho mỗi lượt xem video, tùy thuộc vào một vài yếu tố chính. Hãy đọc để xem chi phí thực sự của quảng cáo YouTube và những yếu tố nào nên có trong ngân sách quảng cáo YouTube của bạn. Trong bài viết này QUẢNG CÁO ALI sẽ đề cập tới vấn đề giá cả cho kênh tìm kiếm lớn thứ 2 này.

Quảng cáo trên youtube bao nhiêu tiền

Tại sao lại phải quảng cáo trên YouTube?
Đã đến lúc đặt ra ngân sách tiếp thị của bạn. Bạn đã đầu tư vào quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp (PPC) và các hình thức quảng cáo truyền thống tiêu chuẩn. Bạn đã có một sự phân bổ hợp lý cho quảng cáo, nhưng bạn đã nghe nói rằng YouTube có thể là một ứng cử viên tốt hơn để tiếp cận các thế hệ trẻ.

Bạn là một doanh nghiệp nhỏ (thực sự, thực sự). Bạn cần sử dụng một cách sáng tạo một ngân sách tối thiểu để thu hút cư dân địa phương về các dịch vụ của bạn. Bạn không thể có đủ khả năng để làm một quảng cáo truyền thống.

Câu trả lời cho cả hai kịch bản này là quảng cáo trên mạng xã hội, đặc biệt là quảng cáo trên YouTube. Trong khoảng thời gian bạn đọc tiêu đề của bài viết này thì xấp xỉ bằng 5 giờ đồng hồ video được đăng lên youtube. Đó là sự thật vì cứ sau 5 giây thì 25 giờ video được tải lên và 400 giờ video được tải lên mỗi phút.

Quảng cáo trên youtube bao nhiêu tiền

Cơ sở người dùng là 1,5 tỷ và đang tăng, và đoán xem có bao nhiêu video mà 1,5 tỷ người xem mỗi ngày? Bạn có quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu của hơn 1,5 tỷ người xem khoảng năm tỷ video mỗi ngày và thực tế bạn có thể chọn những người xem quảng cáo của bạn.

Nếu bạn không bị thuyết phục, hãy nghĩ về điều này: hàng triệu người đã đổ về YouTube để xem video và sẽ có xu hướng xem quảng cáo của bạn nhiều hơn các phương tiện kỹ thuật số khác.

Cách thức hoạt động của quảng cáo Youtube
Với quảng cáo YouTube, bạn trả tiền cho mỗi lượt xem video. Vậy quảng cáo trên YouTube có giá bao nhiêu? Một quảng cáo video thông thường chạy trong khoảng từ $ 10 đến $ 30 cho mỗi lượt xem, tùy thuộc vào chất lượng video và mục tiêu chung của bạn.

Cách tính chi phí quảng cáo trên Youtube.Ví dụ chiến lược quảng cáo của bạn danh cho mỗi lưọt xem video $0,10 bạn sẽ trả $1.000 cho mỗi 10.000 người xem quảng cáo video của bạn. Tiếp theo, chúng tôi sẽ xem xét cách chất lượng và nhắm mục tiêu có thể ảnh hưởng đến chi phí đó.

Quảng cáo trên youtube bao nhiêu tiền

Chất lượng video rất quan trọng
Bạn có thể có mục tiêu tốt nhất và ngân sách lớn nhất trên thế giới nhưng quảng cáo của bạn vẫn không giành chiến thắng. Đó có thể là do một phần về chất lượng video của bạn. Nếu bạn muốn giảm chi phí quảng cáo YouTube, bạn cần phải có một video chất lượng. Bạn có thể trả cho một phòng thu nhỏ và vẫn có một quảng cáo nếu nội dung của bạn chất lượng.

Đúng vậy, để có một chiến dịch quảng cáo thành công, bạn không chỉ cần sản xuất chuyên nghiệp mà còn cần cả kỹ năng kể chuyện sáng tạo. Nếu điều đó không phải là sở thích của bạn, tôi thực sự khuyên bạn nên thuê một nhà quảng cáo và nhà quay phim trên YouTube.

Có một số phương pháp nhắm mục tiêu quảng cáo bạn có thể chọn trên YouTube, bao gồm:

  • Các nhóm nhân khẩu học: Tuổi, giới tính, thu nhập hoặc tình trạng của cha mẹ chẳng hạn.
  • Sở thích: Tiếp cận những người quan tâm đến một số chủ đề nhất định. Điều này bao gồm các mối quan hệ chi tiết hơn và khán giả trên thị trường.
  • Tiếp thị lại video: Tiếp cận người xem dựa trên các tương tác trong quá khứ với video của bạn.
  • Vị trí: Bạn có thể hiển thị quảng cáo của mình trên một số kênh, video, ứng dụng, trang web hoặc vị trí nhất định trong các trang web.
  • Chủ đề: Nhắm mục tiêu video của bạn dựa trên các chủ đề cụ thể trên YouTube.
  • Từ khóa: Hiển thị quảng cáo YouTube của bạn dựa trên các từ hoặc cụm từ liên quan đến Video YouTube. Tùy chọn nhắm mục tiêu này phụ thuộc vào định dạng quảng cáo của bạn.

Bạn càng chọn nhiều phương pháp, đối tượng của bạn càng thu hẹp, điều này có thể có lợi và bất lợi tùy thuộc vào chiến dịch. Nhóm mục tiêu đối tượng kém sẽ khiến chi phí tăng lên vì không liên quan, do đó, điều cực kỳ quan trọng là bạn phải chọn nhắm mục tiêu chính xác thì sẽ nhận được kết quả mà bạn mong muốn.

Một phần khác của chi phí quảng cáo YouTube là loại định dạng quảng cáo. Có một vài định dạng quảng cáo khác nhau mà bạn có thể chọn:

Quảng cáo trên youtube bao nhiêu tiền

Các định dạng khác nhau thường có giá khác nhau, quảng cáo trong màn hình có xu hướng chi phí cao hơn và quảng cáo trong tìm kiếm có chi phí thấp hơn.

Chọn Nhà tiếp thị quảng cáo YouTube cho với chi phí thấp
Có rất nhiều nhà tiếp thị như vậy, phải không? Đó là lý do tại sao chúng tôi luôn khuyến khích các chủ doanh nghiệp sử dụng một đối tác tiếp thị đủ điều kiện cho các chiến dịch quảng cáo trên YouTube. Liên lạc với QUẢNG CÁO ALI ngay hôm nay để bắt đầu xây dựng một chiến dịch quảng cáo hoàn hảo!

Kết quả: 4.7/5 - (2021 phiếu)

  • Hướng dẫn quảng cáo youtube tạo thêm doanh thu cho doanh nghiệp thương mại điện tử

    Thay vì tạo video ngẫu nhiên, bạn nên nhắm mục tiêu chiến dịch YouTube của mình để tiếp cận khách hàng ở các giai đoạn khác nhau. Theo McKinsey & Company, có năm giai đoạn: nhận thức, quen thuộc, cân nhắc, mua hàng và lòng trung thành. Một số video cực kỳ thành công trong một danh mục nhưng lại thất bại ở các danh mục khác. Khi bạn hiểu được khách hàng của...

  • Quảng cáo trên youtube bao nhiêu tiền

    Tại sao lại phải quảng cáo trên YouTube? Đã đến lúc đặt ra ngân sách tiếp thị của bạn. Bạn đã đầu tư vào quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp (PPC) và các hình thức quảng cáo truyền thống tiêu chuẩn. Bạn đã có một sự phân bổ hợp lý cho quảng cáo, nhưng bạn đã nghe nói rằng YouTube có thể là một ứng cử viên tốt hơn để tiếp cận...

  • Quảng cáo trên mạng xã hội facebook zalo instagram

    Tuy nhiên, tiếp thị truyền thông xã hội những ngày nay là phải trả tiền để có được quảng cáo. Ví dụ: thuật toán tin tức trên Facebook cho phép người dùng chỉ nhìn thấy khoảng 2% bài đăng có thương hiệu trong nguồn cấp tin tức của họ. Trả tiền cho quảng cáo cho phép bạn tiếp cận những người mà bạn có thể không tiếp cận được một cách nhanh chóng. Cho...

  • Hướng dẫn seo youtube 2019

    Dưới đây là những gợi ý nhanh để giúp tối ưu hóa video cho Tìm kiếm trên YouTube. Tiêu đề: Tiêu đề của bạn cần phải hấp dẫn. Vì đây là điều đầu tiên mà người xem của bạn sẽ thấy, hãy đảm bảo đó là thứ họ sẽ nhấp vào. Đừng vội vàng. Nó có thể phá vỡ video của bạn! Trình bày chính xác nội dung của bạn. Từ...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Quảng cáo website hiệu quả

Quảng cáo website hiệu quả

I. Quy trình PPC của chúng tôi cho các công ty thương mại điện tử Quy trình của chúng tôi cho PPC tương tự như cách tiếp cận của chúng tôi đối với tiếp thị thương mại điện tử nói chung: Theo dõi> Kiểm tra> Tinh...

5 xu hướng marketing 2019 đáng chú ý nhất

5 xu hướng marketing 2019 đáng chú ý nhất

1. Mọi người đang đặt niềm tin vào những người mà họ biết cũng như nội dung có uy tín, chứ không phải quảng cáo Nhiều năm trước rằng mọi người đã chạy trốn khỏi quảng cáo truyền thống. Nghiên cứu của Nielsen từ năm 2015 cho...

Quảng cáo google adwords có hiệu quả không? Hay seo hiệu quả hơn?

Quảng cáo google adwords có hiệu quả không? Hay seo hiệu quả hơn?

Phương tiện vs Các trang web tự nhiên Phương tiện truyền thông xã hội vẫn là một con đường đáng chú ý. Mặc dù có nhiệu tin tức tiêu cực gây rắc rối cho các kênh truyền thông xã hội khác nhau,...

Gọi tư vấn