6 cách tiếp thị hiệu quả nhất cho công ty du lịch

6 cách để tiếp thị tốt cho một công ty du lịch
Ngày nay thật khó để trở nên nổi bật trong lĩnh vực tiếp thị khi quản lý một công ty du lịch hoặc một doanh nghiệp điều hành tour du lịch? Tạo ra các chiến lược tiếp thị và thu thập các ý tưởng mới đem lại rất nhiều công việc khó khăn, trong khi các đối thủ cạnh tranh liên tục xuất hiện từ mọi góc độ. Thương hiệu của bạn bắt nguồn từ bạn là ai, bạn muốn trở thành ai và mọi người cảm nhận bạn là ai.

6 cách tiếp thị hiệu quả nhất cho công ty du lịch

Trong bài viết này Công Ty Thiết Kế Website Du Lịch ALI sẽ cung cấp cho bạn một số cách hoạt động tiếp thị cho một công ty du lịch.

Bạn có biết câu trả lời cho câu hỏi "3-who" không? Nếu điều đó khiến bạn khó giải thích, hãy tưởng tượng công việc của bộ phận Marketing khó đến mức nào khi phải làm cho một thương hiệu trở nên cá nhân hơn với đối tượng mục tiêu của bạn. Dưới đây là một số lời khuyên có thể giúp bạn đạt được các chiến lược tiếp thị tốt và làm cho thương hiệu của bạn mạnh hơn.

1. Mô tả SEO

Mô tả sản phẩm cho khách hàng của bạn cùng với bộ sưu tập ảnh tự động sẽ đưa sản phẩm / dịch vụ của bạn trở nên nổi bật. Tăng đầu vào có liên quan trên trang web làm tăng giá trị SEO của bạn. Tìm một phần mềm hỗ trợ các khả năng SEO khác nhau.

2. Tương tác với khách hàng của bạn

Kết nối với khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn thông qua các nền tảng truyền thông xã hội. Bạn có thể tương tác, đăng câu hỏi mở dẫn đến các cuộc thảo luận và hỏi ý kiến của họ. Giao tiếp rất quan trọng và nó mang lại cho khách hàng của bạn không gian để được lắng nghe. Khi khách hàng tham gia, họ cũng trung thành và cho bạn thêm một điểm khi chọn sản phẩm hoặc dịch vụ.

3. Viết nội dung có giá trị

Chia sẻ thông tin có giá trị với khách hàng của bạn là rất quan trọng, vì vậy, hãy chia sẻ kiến thức của bạn với họ và viết nội dung chất lượng. Ví dụ, bạn có thể tìm thấy một trang web theo xu hướng các câu chuyện trên internet và có thể cung cấp các câu chuyện thú vị trên blog của bạn để đọc và nơi mọi người có thể thư giãn không đọc các tài liệu nặng. Chia sẻ những câu chuyện thú vị là gián tiếp kết nối khách hàng với thương hiệu của bạn. Ngoài ra, nó có thể tạo ra một cộng đồng nơi mọi người tương tác, nói chuyện, chia sẻ ý tưởng và suy nghĩ.

content website du lịch

4. Tìm cách tiếp cận tốt

Không phải mọi sản phẩm đều có người mua (như trước đây). Các khách hàng muốn được lắng nghe và điều quan trọng là có một cách tiếp cận phù hợp. Chi phí cao hơn, nhưng đó là cách duy nhất để thành công lâu dài. Nếu bạn đang bán cho các nhóm mục tiêu khác nhau, cách tiếp cận của bạn cũng phải được điều chỉnh. Cho phép mọi người làm quen với bạn ở mức độ thân mật hơn.

Khách hàng có nhiều khả năng tin tưởng một ai đó mà họ biết ở cấp độ cá nhân, thay vì một nhà điều hành tour luôn giữ khoảng cách an toàn với khách hàng. Mặc dù điều quan trọng là luôn luôn chuyên nghiệp, nhưng bạn có thể để sự hiện diện của mình tỏa sáng trên trang web, tài khoản truyền thông xã hội và ngay cả khi bạn đang nói chuyện điện thoại với khách du lịch trong tương lai. Cố gắng xem khách hàng của bạn là bạn bè hoặc thành viên gia đình. Điều đó sẽ làm cho mọi người kết nối với bạn và hình thành  cảm giác tin tưởng vào bạn.

5. Tạo một chương trình khách hàng thân thiết

Một chương trình khách hàng thân thiết có thể cung cấp cho khách hàng của bạn quyền truy cập nâng cao vào các sản phẩm mới, phiếu giảm giá bán hàng đặc biệt hoặc hàng hóa miễn phí. Khách hàng thường đăng ký thông tin cá nhân của họ với công ty và được cấp một mã định danh duy nhất, chẳng hạn như ID số hoặc thẻ thành viên và sử dụng số nhận dạng đó khi mua hàng. Thông tin này có thể giúp bạn hiểu được những gì cần để cung cấp cho khách hàng nào và làm thế nào để khiến họ quay lại với bạn nhiều lần. Điều quan trọng là có một hệ thống với lịch sử đặt phòng cho mỗi khách hàng!

6. Tìm thị trường mục tiêu của bạn

Không biết mục tiêu của bạn, sẽ đem lại nhiều khó khăn để làm bất cứ điều gì. Nếu thị trường mục tiêu của bạn là sinh viên, hãy kết nối với một số hiệp hội sinh viên, trang trí logo của bạn trong các bữa tiệc sinh viên, tạo một số cuộc thi lan truyền thú vị cho giới trẻ. Nếu bạn nhắm mục tiêu người cao tuổi, bạn sẽ không sử dụng phương tiện truyền thông xã hội hoặc các cuộc thi, nhưng bạn có thể phát tờ rơi hoặc thậm chí gửi cho họ một lá thư hoặc một tập tài liệu!

 Tìm thị trường mục tiêu của bạn

Những gợi ý trên được tổng hợp từ các chuyên gia trong ngành tiếp thị du lich. Qua đó MARKETING CÔNG TY Du Lịch ALI mong rằng bạn có thể có thêm nhiều ý tưởng, hành động để nâng cao chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp mình.

  • Currently 4.78/5

Kết quả: 4.8/5 - (2971 phiếu)

  • Tiếp thị Công Ty Du Lịch & SEO dịch vụ du lịch

    Tiếp thị Tìm kiếm Du lịch Có hai loại tiếp thị tìm kiếm: tìm kiếm có trả tiền thông qua quảng cáo Google AdWords hoặc Bing và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Chúng tôi tập trung vào SEO để mà những gì chúng tôi sẽ nói về đây.  Những gì bạn muốn nghĩ về tiếp thị tìm kiếm du lịch là vòng đời của một khách truy cập. Khi đặt...

  • Thiết kế website du lịch

    Phong cách là tất cả các nơi Nhiều trang web bị những gì chúng tôi chẩn đoán là thiết kế tách biệt; một thiết kế không có thông điệp hoặc phong cách toàn diện và đơn giản trông giống như một phụ huynh cho con của họ ăn mặc cho công việc (trong khi đứa trẻ đang ở trong một cơn sốt đường nghiêm trọng). Trong thiết kế web, mix-and-match thường là một cách sai...

  • 6 cách tiếp thị hiệu quả nhất cho công ty du lịch

    Bạn có biết câu trả lời cho câu hỏi "3-who" không? Nếu điều đó khiến bạn khó giải thích, hãy tưởng tượng công việc của bộ phận Marketing khó đến mức nào khi phải làm cho một thương hiệu trở nên cá nhân hơn với đối tượng mục tiêu của bạn. Dưới đây là một số lời khuyên có thể giúp bạn đạt được các chiến lược tiếp thị tốt và làm...

  • Chiến lược marketing cho tour du lịch hiệu quả nhất

    Lời khuyên về thương hiệu của Blue Sky: Bạn là một thương hiệu, cho dù bạn là chủ sở hữu duy nhất, một công ty hay một blogger. Bây giờ, hãy nhìn vào thương hiệu của bạn như một cá nhân. Người này sẽ là bạn của bạn chứ? Hãy cho khách hàng của bạn một lý do để yêu thương hiệu của bạn. Mọi người chỉ cần một lý do để tin. Họ muốn được giải trí và...

  • Chiến lược marketing cho Công Ty Du Lịch

    Lên kế hoạch tỉ mỉ  Không có lý do gì khi tổ chức một chuyến đi tuyệt vời mà không có kế hoạch tiếp thị. Điều đó nên là một trong những điều đầu tiên bạn làm bởi vì tiếp thị nên xuất hiện trong đầu của bạn ngay từ đầu! Xây dựng một kế hoạch tiếp thị dựa trên mức độ của sự kiện, đối tượng mục tiêu của bạn là ai và mục tiêu của bạn là...

  • SEO website du lịch Làm thế nào để SEO Website du lịch lên TOP GOOGLE

    Tại sao bạn cần dịch vụ SEO du lịch? Tìm kiếm trên Internet là cách số một mà người tiêu dùng lên kế hoạch cho trải nghiệm du lịch của họ. Theo Google Research, 57% khách du lịch giải trí và 64% khách du lịch kinh doanh bắt đầu quá trình lập kế hoạch của họ bằng cách nghiên cứu các chuyến đi trực tuyến Dịch vụ SEO du lịch cung cấp cho doanh nghiệp du lịch của bạn các công cụ...

  • Kinh doanh dịch vụ du lịch 2019 Mô Hình Kinh Doanh Du Lịch 2019

    Gợi ý thành lập công ty du lịch I/ Chương trình phát thảo 1. Mặt bằng: Văn phòng chính - Đề Thám, Phạm Ngũ Lão, Bùi Viện (Phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) 2. Kế hoạch ban đầu: - Thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn ba thành viên, tạm thời gởi tour và liên kết với các đối tác. Thời gian chuẩn bị hồ sơ và mua sắm trang thiết bị 1 tháng....

  • Cách chậy quảng cáo Google AdWords tour du lịch giá rẻ

    1. Lựa chọn đúng thị trường mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo Google AdWords Nếu dịch vụ của bạn chỉ phục vụ trong phạm vi một địa bàn nào đó. Lời khuyên là ban đừng phí hoài để đầu tư rộng địa bàn của mình. Điều đó chỉ làm tốn hại đến nguồn ngân sách của bạn. Bạn có thể điều chính ZIPCODE theo tỉnh, thành phố thậm chí ngay cạnh nơi bạn sinh sống để...

  • Top 10 mẫu thiết kế website du lịch đẹp nhất năm 2019

    9 mẹo thiết kế  trang web du lịch Người dùng cần tập trung vào thông tin chính Hiển thị với hình ảnh nền độc đáo và tinh tế Thông tin khách sạn đầy đủ và chi tiết Giảm lỗi khi chuyển ảnh Thông tin đặc biệt cần được đánh dấu đặc biệt Trang bình luận minh họa sống động Thân thiện với thiết bị di động Giảm hộp đầu vào và các mục...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Tiếp thị bất động sản trong thời buổi kỹ thuật số

Tiếp thị bất động sản trong thời buổi kỹ thuật số

Ông Ben Burns, Phó chủ tịch của ban tạo khách hàng tiềm năng và chiến lược kỹ thuật số tại Tập đoàn Bozzuto, một tổ chức dịch vụ bất động sản tích hợp tư nhân với hơn 71.000 đơn vị trên khắp năm khu vực từ Thành phố New York...

Chiến lược marketing Công Ty Xây Dựng

Chiến lược marketing Công Ty Xây Dựng

1. Tham gia một hiệp hội công nghiệp Andrea Smith, Giám đốc Tiếp thị & Truyền thông Cách tốt nhất để có được kết quả trong nỗ lực tiếp thị của bạn là tham gia một hiệp hội ngành. Đây là những trung tâm tài nguyên...

Số liệu thống kê chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cho Công Ty Xây Dựng

Số liệu thống kê chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cho Công Ty Xây Dựng

Đối tượng của bạn là trực tuyến và nhu cầu kinh doanh theo hợp đồng của bạn cũng như vậy Có, khách hàng của bạn đang trực tuyến, ngay cả khi bạn là công ty xây dựng hoặc hợp đồng B2B. Năm 2018, khoảng chín trong mười người...

Gọi tư vấn