Giải pháp marketing online
Giải pháp marketing online

Quảng cáo Google Ads là một giải pháp tuyệt vời để bạn tăng doanh thu và lợi nhuận của mình. Thế nhưng, nếu không biết cách chạy, bạn có thể sẽ gặp khủng hoảng lớn về vấn đề ngân sách đầu tư cho nó. Hãy thông minh để tìm cách chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ. QUẢNG CÁO ALI hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn xây dựng cho mình hướng đi thực hiện quảng cáo Google AdWords giá rẻ!

Cách quảng cáo google adwords giá rẻ cho Doanh Nghiệp

Chạy quảng cáo Google AdWords là một trong những giải pháp giúp doanh nghiệp tăng doanh thu.

Thế nào là chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ?

Nhiều người cho rằng. Chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ là việc bạn mang một ít tiền cho các Agency chạy quảng cáo trọn gói. Từ đó, quảng cáo của bạn sẽ hiển thị 24/24, có tỷ lệ click chuột không giới hạn.

Tuy nhiên, khái niệm chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ mà chúng tôi muốn nói sẽ khác với cách nghĩ trên. Chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ là một giải pháp giúp bạn bán hàng tốt nhất với mức ngân sách cho quảng cáo tối ưu nhất

Cách quảng cáo google adwords giá rẻ cho Doanh Nghiệp

Quảng cáo Google AdWords giá rẻ giải pháp giúp bạn tạo tỉ lệ chuyển đổi tốt nhất với mức ngân sách quảng cáo tối ưu nhất

Bí kíp chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ

Sẽ có nhiều cách và mẹo khác nhau giúp bạn thực hiên được một quảng cáo Google AdWords giá rẻ. Tuy nhiên, bạn sẽ cần nắm chắc các điều sau đây để bỏ túi bí kíp chạy quảng cáo giá rẻ. Cụ thể:

1. Chú ý xây dựng nội dung landing page phù hợp

Nếu landing page của bạn không chứa đúng nội dung như bạn quảng cáo thì đa số khách hàng sẽ thoát ngay. Từ đó, dẫn đến tỷ lệ thoát cao. Khi đó, bạn mất tiền quảng cáo nhưng lại không hiệu quả.

Cách quảng cáo google adwords giá rẻ cho Doanh Nghiệp

Landing Page là 1 trang web đơn mà cá nhân hoặc doanh nghiệp tạo ra nhằm mục đích tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi.

Một số lưu ý khi xây dựng nội dung landing page

  • Hãy tận dụng lời chứng thực của khách hàng
  • Nhấn mạnh lợi ích chứ không phải tính năng của sản phẩm/dịch vụ
  • Viết một tiêu đề thật ấn tượng
  • Sử dụng các con số được cụ thể hóa
  • Sử dụng khéo léo nút CTA ( Call-to-action)
  • Chạy A/B testing bản nội dung của bạn

2. Hãy xác định mục đích của việc chạy quảng cáo Google AdWords

Đầu tiên, bạn hãy xác định mục đích chạy quảng cáo Google AdWords là gì. Bởi chỉ khi bạn xác định mục đích của bạn là gì thì bạn mới xác định được bạn cần làm những gì và như thế nào.

Mục đích chạy quảng cáo có thể là việc bạn xây dựng và quảng bá thương hiệu. Từ đó, đưa thương hiệu của bạn trở nên quen thuộc với người dùng. Hay, mục đích của bạn để tăng doanh thu, tăng lợi nhuận.

Việc xác định mục đích sẽ có ích trong việc lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp. Từ đó, giúp bạn tiết kiệm thời gian, nhân lực và ngân sách quảng cáo Google Adwords. Mục đích quảng cáo ảnh hưởng lớn đến hiệu quả quảng cáo của bạn.

3. Sử dụng loại đối sánh từ khóa phù hợp

Tác dụng của sử dụng đối sánh từ khóa

  • Sử dụng tùy chọn đối sánh với từ khóa giúp kiểm soát những tìm kiếm có thể kích hoạt quảng cáo của bạn. Ví dụ bạn sử dụng đối sánh rộng để hiển thị quảng cáo cho đối tượng rộng. Hay bạn sử dụng đối sánh chính xác để tập trung những nhóm khách hàng cụ thể.
  • Khi chọn loại đối sánh cho từ khóa, bạn nên bắt đầu bằng đối sánh rộng. Nó giúp tối đa hóa tiềm năng hiển thị quảng cáo trên tìm kiếm có liên quan.
  • Sử dụng báo cáo cụm từ tìm kiếm để theo dõi biến thể từ khóa nào đã kích hoạt quảng cáo của bạn.
  • Nhìn chung, tùy chọn đối sánh từ khóa càng rộng, tiềm năng lưu lượng truy cập càng nhiều. Ngược lại, tùy chọn đối sánh từ khóa càng hẹp, từ khóa sẽ càng liên quan đến tìm kiếm của người dùng. Hiểu những khác biệt này giúp bạn chọn đối sánh từ khóa phù hợp.

Các loại đối sánh từ khóa

Có 4 loại đối sánh từ khóa, cụ thể như sau:

Cách quảng cáo google adwords giá rẻ cho Doanh Nghiệp

4 loại đối sánh từ khóa để bạn lựa chọn cho chiến dịch quảng cáo Google AdWords giá rẻ

ĐỐI SÁNH CỤM TỪ

Quảng cáo có thể hiển thị khi tìm kiếm từ khóa chính xác. Google cũng sẽ hiển thị quảng cáo của bạn khi ai đó tìm kiếm các biến thể gần giống của từ khóa chính xác. Hay với các từ bổ sung trước hoặc sau từ khóa đó.

Sử dụng đối sánh cụm từ giúp tiếp cận nhiều khách hàng hơn mà bạn vẫn nhắm mục tiêu chính xác hơn. Từ khóa của bạn ít có khả năng hiển thị quảng cáo cho khách hàng đang tìm kiếm cụm từ không liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Ví dụ

Từ khóa đối sánh chính xác Từ khóa kích hoạt quảng cáo Từ khóa không kích hoạt quảng cáo
[giày dành cho nữ] giày dành cho nữ giày nữ mua giày dành cho nữ giày dành cho nữ giá rẻ

ĐỐI SÁNH RỘNG

Đối sánh rộng là tuỳ chọn đối sánh mặc định. Quảng cáo có thể hiển thị nếu cụm từ tìm kiếm chứa cụm từ từ khóa hoặc cùng các cụm từ khác. Quảng cáo cũng có thể hiển thị cho các biến thể gần giống của các từ khóa của bạn.

 Đối sánh rộng là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn không muốn tốn nhiều thời gian vào việc tạo danh sách từ khóa và muốn thu được khối lượng lưu lượng truy cập quảng cáo cao nhất có thể.

Ví dụ:

Từ khóa đối sánh rộng Từ khóa kích hoạt quảng cáo
giày dành cho nữ giày dành cho nữ giày cho bạn gái giày cao cấp dành cho nữ giày đỏ dành cho nữ

ĐỐI SÁNH RỘNG SỬA ĐỔI

Thêm dấu cộng (+) trên bàn phím, vào bất kỳ cụm từ nào là một phần của cụm từ từ khóa đối sánh rộng. Quảng cáo của bạn có thể hiển thị khi tìm kiếm của ai đó chứa những cụm từ đã sửa đổi. Hoặc biến thể gần giống của các cụm từ đã sửa đổi, theo bất kỳ thứ tự nào.

Đối sánh rộng sửa đổi sẽ không hoạt đông với đối sánh cụm từ hoặc đối sánh chính xác. Không giống như từ khóa đối sánh rông, từ khóa đối sánh rộng sửa đổi sẽ không hiển thị quảng cáo của bạn cho các từ đồng nghĩa hoặc tìm kiếm có liên quan.

Sử dụng đối sánh rộng sửa đổi là phù hợp nếu bạn muốn tăng mức độ liên quan.

Ví dụ:

Từ khóa đối sánh rộng sửa đổi Từ khóa kích hoạt quảng cáo Từ khóa không kích hoạt quảng cáo
+giày +dành cho nữ giày dành cho nữ mua giày dành cho nữ Giày dành cho nữ giày cao gót dành cho nữ

ĐỐI SÁNH PHỦ ĐỊNH

Sử dụng đối sánh phủ định để ngăn quảng cáo của bạn hiển thị cho những người tìm kiếm các cụm từ nhất định. Quảng cáo sẽ không hiển thị nếu cụm từ tìm kiếm có chứa cụm từ từ khóa mà bạn xác định với tiền tố dấu trừ (-). Từ khóa phủ định là cách hữu ích lọc ra lưu lượng truy cập không liên quan. Và do đó ngăn các nhấp chuột không mong muốn.

Sử dụng từ khóa phủ định kết hợp với các loại đối sánh khác.

Ví dụ: Nếu từ khóa của bạn là giày dành cho nữ và bạn thêm từ khóa phủ định -nữ, quảng cáo của bạn sẽ không xuất hiện cho bất kỳ tìm kiếm nào chứa từ nữ.

Từ khóa đối sánh phủ định Từ khóa kích hoạt quảng cáo Từ khóa không kích hoạt quảng cáo
nữ giày cho bạn gái giày cao gót Giày dành cho nữ giày dành cho nữ
“giày dành cho nữ” giày cho bạn gái giày cao gót dành cho nữ giày dành cho nữ mua giày dành cho nữ giày nữ Giày dành cho nữ
[giày dành cho nữ] mua giày dành cho nữ giày dành cho nữ giá rẻ Giày dành cho nữ giày nữ  

4. Tăng điểm chất lượng quảng cáo

Không phải tự nhiên mà Google là công cụ tìm kiếm được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Google không ngừng nỗ lực mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Do đó, Google chỉ muốn cung cấp những quảng cáo liên quan nhất đến những gì mọi người đang tìm kiếm. Chỉ những quảng cáo cung cấp thông tin sát nhất với nhu cầu của người tìm kiếm mới được hiển thị.

Vậy làm cách nào biết quảng cáo của bạn có sát với nhu cầu tìm kiếm của người dùng hay không? Điều đó liên quan đến điểm chất lượng của quảng cáo.

Điểm chất lượng là gì?

Điểm chất lượng (Quality Score – QS) là một chỉ số trong quảng cáo Google Adwords (Google Ads). Chỉ số này thường dùng để đo lường mức độ liên quan của từ khóa, nội dung quảng cáo và Landing page.

Hiểu đơn giản, điểm chất lượng là điểm đánh giá chất lượng quảng cáo. Điểm chất lượng càng cao thì giá thầu càng thấp và bạn sẽ có vị trí hiển thị quảng cáo tốt hơn.

Vai trò của điểm chất lượng trong chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ

Google muốn hiển thị mẫu quảng cáo gần sát nhất với nhu cầu tìm kiếm của người dùng. Trải nghiệm của họ tốt, Google mới “giữ chân” người dùng, duy trì mức lợi nhuận.Từ đó, giảm tỷ lệ thoát cho webiste. Điều này khiến người dùng hài lòng vì tìm thêm được nhiều thông tin liên quan tới nhu cầu kể cả đó là quảng cáo. Và các nhà quảng cáo cũng được lợi lớn vì sản phẩm của mình tiếp cận đúng với khách hàng mục tiêu. Google thì vừa nhận được sự hài lòng từ người dùng, vừa từ doanh nghiệp quảng cáo.

Cách quảng cáo google adwords giá rẻ cho Doanh Nghiệp

Điểm chất lượng ( Quality Score) là một chỉ số để đánh giá chất lượng quảng cáo

Chạy quảng cáo Google AdWords là một trong những giải pháp giúp doanh nghiệp tăng doanh thu. Và tất nhiên khi chạy quảng cáo, doanh nghiệp nào cũng muốn tiết kiệm chi phí. Vì thế, các doanh nghiệp muốn tìm cách chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ.

Cách quảng cáo google adwords giá rẻ cho Doanh Nghiệp

Chạy quảng cáo Google AdWords là một trong những giải pháp giúp doanh nghiệp tăng doanh thu.

Cách quảng cáo google Ads giá rẻ cho Doanh Nghiệp Quảng Cáo Doanh Nghiệp. quảng cáo doanh nghiệp trên google,quảng cáo cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
4.75 sao của 1269 đánh giá
Cách quảng cáo google Ads giá rẻ
Cách quảng cáo google Ads giá rẻ
Hướng dẫn quảng cáo google Tư vấn miễn phí 093.784.1299 243 Huỳnh Văn Bánh, F.12, Q.Phú Nhuận, TP.HCM