Cách quảng cáo google adwords giá rẻ cho Doanh Nghiệp

Quảng cáo Google AdWords là một giải pháp tuyệt vời để bạn tăng doanh thu và lợi nhuận của mình. Thế nhưng, nếu không biết cách chạy, bạn có thể sẽ gặp khủng hoảng lớn về vấn đề ngân sách đầu tư cho nó. Hãy thông minh để tìm cách chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ. THIẾT KẾ WEB CHO DOANH NGHIỆP ALI hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn xây dựng cho mình hướng đi thực hiện quảng cáo Google AdWords giá rẻ!

Cách quảng cáo google adwords giá rẻ cho Doanh Nghiệp

Chạy quảng cáo Google AdWords là một trong những giải pháp giúp doanh nghiệp tăng doanh thu.

Thế nào là chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ?

Nhiều người cho rằng. Chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ là việc bạn mang một ít tiền cho các Agency chạy quảng cáo trọn gói. Từ đó, quảng cáo của bạn sẽ hiển thị 24/24, có tỷ lệ click chuột không giới hạn.

Tuy nhiên, khái niệm chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ mà chúng tôi muốn nói sẽ khác với cách nghĩ trên. Chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ là một giải pháp giúp bạn bán hàng tốt nhất với mức ngân sách cho quảng cáo tối ưu nhất

Cách quảng cáo google adwords giá rẻ cho Doanh Nghiệp

Quảng cáo Google AdWords giá rẻ giải pháp giúp bạn tạo tỉ lệ chuyển đổi tốt nhất với mức ngân sách quảng cáo tối ưu nhất

Bí kíp chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ

Sẽ có nhiều cách và mẹo khác nhau giúp bạn thực hiên được một quảng cáo Google AdWords giá rẻ. Tuy nhiên, bạn sẽ cần nắm chắc các điều sau đây để bỏ túi bí kíp chạy quảng cáo giá rẻ. Cụ thể:

1. Chú ý xây dựng nội dung landing page phù hợp

Nếu landing page của bạn không chứa đúng nội dung như bạn quảng cáo thì đa số khách hàng sẽ thoát ngay. Từ đó, dẫn đến tỷ lệ thoát cao. Khi đó, bạn mất tiền quảng cáo nhưng lại không hiệu quả.

Cách quảng cáo google adwords giá rẻ cho Doanh Nghiệp

Landing Page là 1 trang web đơn mà cá nhân hoặc doanh nghiệp tạo ra nhằm mục đích tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi.

Một số lưu ý khi xây dựng nội dung landing page

  • Hãy tận dụng lời chứng thực của khách hàng
  • Nhấn mạnh lợi ích chứ không phải tính năng của sản phẩm/dịch vụ
  • Viết một tiêu đề thật ấn tượng
  • Sử dụng các con số được cụ thể hóa
  • Sử dụng khéo léo nút CTA ( Call-to-action)
  • Chạy A/B testing bản nội dung của bạn

2. Hãy xác định mục đích của việc chạy quảng cáo Google AdWords

Đầu tiên, bạn hãy xác định mục đích chạy quảng cáo Google AdWords là gì. Bởi chỉ khi bạn xác định mục đích của bạn là gì thì bạn mới xác định được bạn cần làm những gì và như thế nào.

Mục đích chạy quảng cáo có thể là việc bạn xây dựng và quảng bá thương hiệu. Từ đó, đưa thương hiệu của bạn trở nên quen thuộc với người dùng. Hay, mục đích của bạn để tăng doanh thu, tăng lợi nhuận.

Việc xác định mục đích sẽ có ích trong việc lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp. Từ đó, giúp bạn tiết kiệm thời gian, nhân lực và ngân sách quảng cáo Google Adwords. Mục đích quảng cáo ảnh hưởng lớn đến hiệu quả quảng cáo của bạn.

3. Sử dụng loại đối sánh từ khóa phù hợp

Tác dụng của sử dụng đối sánh từ khóa

  • Sử dụng tùy chọn đối sánh với từ khóa giúp kiểm soát những tìm kiếm có thể kích hoạt quảng cáo của bạn. Ví dụ bạn sử dụng đối sánh rộng để hiển thị quảng cáo cho đối tượng rộng. Hay bạn sử dụng đối sánh chính xác để tập trung những nhóm khách hàng cụ thể.
  • Khi chọn loại đối sánh cho từ khóa, bạn nên bắt đầu bằng đối sánh rộng. Nó giúp tối đa hóa tiềm năng hiển thị quảng cáo trên tìm kiếm có liên quan.
  • Sử dụng báo cáo cụm từ tìm kiếm để theo dõi biến thể từ khóa nào đã kích hoạt quảng cáo của bạn.
  • Nhìn chung, tùy chọn đối sánh từ khóa càng rộng, tiềm năng lưu lượng truy cập càng nhiều. Ngược lại, tùy chọn đối sánh từ khóa càng hẹp, từ khóa sẽ càng liên quan đến tìm kiếm của người dùng. Hiểu những khác biệt này giúp bạn chọn đối sánh từ khóa phù hợp.

Các loại đối sánh từ khóa

Có 4 loại đối sánh từ khóa, cụ thể như sau:

Cách quảng cáo google adwords giá rẻ cho Doanh Nghiệp

4 loại đối sánh từ khóa để bạn lựa chọn cho chiến dịch quảng cáo Google AdWords giá rẻ

ĐỐI SÁNH CỤM TỪ

Quảng cáo có thể hiển thị khi tìm kiếm từ khóa chính xác. Google cũng sẽ hiển thị quảng cáo của bạn khi ai đó tìm kiếm các biến thể gần giống của từ khóa chính xác. Hay với các từ bổ sung trước hoặc sau từ khóa đó.

Sử dụng đối sánh cụm từ giúp tiếp cận nhiều khách hàng hơn mà bạn vẫn nhắm mục tiêu chính xác hơn. Từ khóa của bạn ít có khả năng hiển thị quảng cáo cho khách hàng đang tìm kiếm cụm từ không liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Ví dụ

Từ khóa đối sánh chính xác Từ khóa kích hoạt quảng cáo Từ khóa không kích hoạt quảng cáo
[giày dành cho nữ] giày dành cho nữ
giày nữ
mua giày dành cho nữ
giày dành cho nữ giá rẻ


ĐỐI SÁNH RỘNG

Đối sánh rộng là tuỳ chọn đối sánh mặc định. Quảng cáo có thể hiển thị nếu cụm từ tìm kiếm chứa cụm từ từ khóa hoặc cùng các cụm từ khác. Quảng cáo cũng có thể hiển thị cho các biến thể gần giống của các từ khóa của bạn.

 Đối sánh rộng là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn không muốn tốn nhiều thời gian vào việc tạo danh sách từ khóa và muốn thu được khối lượng lưu lượng truy cập quảng cáo cao nhất có thể.

Ví dụ:

Từ khóa đối sánh rộng Từ khóa kích hoạt quảng cáo
giày dành cho nữ giày dành cho nữ
giày cho bạn gái
giày cao cấp dành cho nữ
giày đỏ dành cho nữ

ĐỐI SÁNH RỘNG SỬA ĐỔI

Thêm dấu cộng (+) trên bàn phím, vào bất kỳ cụm từ nào là một phần của cụm từ từ khóa đối sánh rộng. Quảng cáo của bạn có thể hiển thị khi tìm kiếm của ai đó chứa những cụm từ đã sửa đổi. Hoặc biến thể gần giống của các cụm từ đã sửa đổi, theo bất kỳ thứ tự nào.

Đối sánh rộng sửa đổi sẽ không hoạt đông với đối sánh cụm từ hoặc đối sánh chính xác. Không giống như từ khóa đối sánh rông, từ khóa đối sánh rộng sửa đổi sẽ không hiển thị quảng cáo của bạn cho các từ đồng nghĩa hoặc tìm kiếm có liên quan.

Sử dụng đối sánh rộng sửa đổi là phù hợp nếu bạn muốn tăng mức độ liên quan.

Ví dụ:

Từ khóa đối sánh rộng sửa đổi Từ khóa kích hoạt quảng cáo Từ khóa không kích hoạt quảng cáo
+giày +dành cho nữ giày dành cho nữ
mua giày dành cho nữ
Giày dành cho nữ
giày cao gót dành cho nữ

ĐỐI SÁNH PHỦ ĐỊNH

Sử dụng đối sánh phủ định để ngăn quảng cáo của bạn hiển thị cho những người tìm kiếm các cụm từ nhất định. Quảng cáo sẽ không hiển thị nếu cụm từ tìm kiếm có chứa cụm từ từ khóa mà bạn xác định với tiền tố dấu trừ (-). Từ khóa phủ định là cách hữu ích lọc ra lưu lượng truy cập không liên quan. Và do đó ngăn các nhấp chuột không mong muốn.

Sử dụng từ khóa phủ định kết hợp với các loại đối sánh khác.

Ví dụ: Nếu từ khóa của bạn là giày dành cho nữ và bạn thêm từ khóa phủ định -nữ, quảng cáo của bạn sẽ không xuất hiện cho bất kỳ tìm kiếm nào chứa từ nữ.

Từ khóa đối sánh phủ định Từ khóa kích hoạt quảng cáo Từ khóa không kích hoạt quảng cáo
nữ giày cho bạn gái
giày cao gót
Giày dành cho nữ
giày dành cho nữ
“giày dành cho nữ” giày cho bạn gái
giày cao gót dành cho nữ
giày dành cho nữ
mua giày dành cho nữ
giày nữ
Giày dành cho nữ
[giày dành cho nữ] mua giày dành cho nữ
giày dành cho nữ giá rẻ
Giày dành cho nữ
giày nữ
 

4. Tăng điểm chất lượng quảng cáo

Không phải tự nhiên mà Google là công cụ tìm kiếm được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Google không ngừng nỗ lực mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Do đó, Google chỉ muốn cung cấp những quảng cáo liên quan nhất đến những gì mọi người đang tìm kiếm. Chỉ những quảng cáo cung cấp thông tin sát nhất với nhu cầu của người tìm kiếm mới được hiển thị.

Vậy làm cách nào biết quảng cáo của bạn có sát với nhu cầu tìm kiếm của người dùng hay không? Điều đó liên quan đến điểm chất lượng của quảng cáo.

Điểm chất lượng là gì?

Điểm chất lượng (Quality Score – QS) là một chỉ số trong quảng cáo Google Adwords (Google Ads). Chỉ số này thường dùng để đo lường mức độ liên quan của từ khóa, nội dung quảng cáo và Landing page.

Hiểu đơn giản, điểm chất lượng là điểm đánh giá chất lượng quảng cáo. Điểm chất lượng càng cao thì giá thầu càng thấp và bạn sẽ có vị trí hiển thị quảng cáo tốt hơn.

Vai trò của điểm chất lượng trong chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ

Google muốn hiển thị mẫu quảng cáo gần sát nhất với nhu cầu tìm kiếm của người dùng. Trải nghiệm của họ tốt, Google mới “giữ chân” người dùng, duy trì mức lợi nhuận.Từ đó, giảm tỷ lệ thoát cho webiste. Điều này khiến người dùng hài lòng vì tìm thêm được nhiều thông tin liên quan tới nhu cầu kể cả đó là quảng cáo. Và các nhà quảng cáo cũng được lợi lớn vì sản phẩm của mình tiếp cận đúng với khách hàng mục tiêu. Google thì vừa nhận được sự hài lòng từ người dùng, vừa từ doanh nghiệp quảng cáo.

Cách quảng cáo google adwords giá rẻ cho Doanh Nghiệp

Điểm chất lượng ( Quality Score) là một chỉ số để đánh giá chất lượng quảng cáo

Chạy quảng cáo Google AdWords là một trong những giải pháp giúp doanh nghiệp tăng doanh thu. Và tất nhiên khi chạy quảng cáo, doanh nghiệp nào cũng muốn tiết kiệm chi phí. Vì thế, các doanh nghiệp muốn tìm cách chạy quảng cáo Google AdWords giá rẻ.

  • Currently 4.66/5

Kết quả: 4.7/5 - (1313 phiếu)

  • Nguyên tắc thiết kế web cho doanh nghiệp không được thay đổi

    Quy luật về các hành động ưu tiên Người dùng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi họ hiểu được các hành động họ nên ưu tiên làm trên website của bạn. Và chính bạn, những người quản trị và điều hành website chứ không ai khác cần phải định hướng, hướng dẫn khách hàng cách sử dụng cũng như đường đi nước bước trên website của bạn để có được các...

  • Tại sao doanh nghiệp cần phải có website

    9 điểm lợi ích website mang lại cho doanh nghiệp 1. Trang web cho thấy được phong cách đối tượng doanh nghiệp bạn hướng đến Điều này phụ thuộc nhiều vào quy trình xây dựng và thiết kế web mà công ty bạn đang thực hiện. Khi bạn sở hữu một trang web thì phong cách và đối tượng khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp bạn muốn hướng đến là những yếu tố rất cần được tối ưu. 2....

  • 10 bước để thực hiện SEO google địa điểm tốt nhất cho doanh nghiệp

    Nội dung và các liên kết là hai trụ cột mạnh mẽ của SEO. Các doanh nghiệp có vị trí thực tế nhận được một trụ cột thứ ba được gọi là SEO google địa điểm. Giống như nội dung và liên kết SEO google địa điểm hỗ trợ tối đa cho việc tìm kiếm trang web của bạn. Bây giờ chúng ta hãy tìm hiểu xem điều gì tạo nên một chiến lược SEO google địa điểm tốt và cách thực hiện...

  • Hướng dẫn thiết kế trang liên hệ ấn tượng khi thiết kế web doanh nghiệp

    Tìm những yếu tố không hoạt động trước Số lượng các biểu mẫu được thiết kế kém ngoài kia có thể chuyển đổi thành một số kết quả tốt chỉ nhờ vào một tìm kiếm nhanh trên Google. Trong khi bạn quan sát các biểu mẫu thiết kế kém mà mình tìm kiếm trên Google ghi lại những gì cá nhân bạn thấy sai  từ đó rút ra kinh nghiệm và làm ngược...

  • 5 lợi ích của quảng cáo trên Youtube cho các doanh nghiệp nhỏ

    Lợi ích của quảng cáo trên YouTube 1. Chạm tới YouTube có 1,3 tỷ người dùng, gần như một phần ba số người trên Internet và người dùng xem gần năm tỷ video mỗi ngày. Những con số này chỉ được dự kiến sẽ tiếp tục tăng qua từng năm. Vì điều này, YouTube cung cấp một cơ hội tuyệt vời để thông điệp của bạn tiếp cận với hàng triệu người mà tất cả đều có tiềm năng trở...

  • Thiết kế website cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

    Ấn tượng đầu tiên Sau 15 phút đọc nội dung, hai phần ba số người thích đọc một thứ gì đó được thiết kế đẹp mắt hơn một thứ gì đó đơn giản. 38% người sẽ ngừng tương tác với một trang web nếu nội dung / bố cục không hấp dẫn. 48% người tin rằng thiết kế của trang web là yếu tố số một trong việc quyết định độ tin cậy của doanh nghiệp. Bạn có 10 giây để lại ấn tượng...

  • 6 mẹo thiết kế trang web tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

    6 mẹo thiết kế trang web thiết thực cho doanh nghiệp nhỏ và người mới bắt đầu 1. Thiết kế hình ảnh Một bức ảnh nói lên hàng ngàn từ ngữ. Hình ảnh có thể truyền tải giá trị thực của nội dung, thu hút sự chú ý của người dùng và giải thích các khái niệm phức tạp. W      Lời khuyên: Hình ảnh phải thể hiện mục tiêu của sản...

  • Giải pháp marketing online cho doanh nghiệp năm 2019 hiệu quả nhất

    II. Marketing online gồm những gì? 1. Google Adwords Quảng cáo Google Adwords đánh vào nhu cầu hiện tại của thị trường. Kênh marketing này phù hợp nhất cho sản phẩm, dịch vụ thời điểm như dự án bất động sản, điện thoại… Hiệu quả nhanh chóng, đúng đối tượng, tỷ lệ đơn hàng cao, khả năng quay lại website cao nhưng chi phí nhiều. 2. Google display network Kênh marketing online này cho...

  • Dịch vụ xác minh google map

    Trung Tâm Xác Minh Bản Đồ Google Map Việt Nam Hiện nay chúng tôi là đội ngũ hỗ trợ xác minh địa điểm trên google Maps chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Công ty chúng tôi đã hợp tác với đối tác Google Singapore để mở dịch vụ xác minh địa điểm tại Việt Nam. Hiện nay toàn bộ Châu Á chỉ duy nhất tại Singapore Google đặt trụ sở làm việc để...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách viết quảng cáo google adwords Hướng Dẫn Viết Mẫu Quảng Cáo Mới Của Google Adwords

Cách viết quảng cáo google adwords Hướng Dẫn Viết Mẫu Quảng Cáo Mới Của Google Adwords

1. Sử dụng các ưu đãi trong quảng cáo của bạn Việc sử dụng các ưu đãi như là “Khuyến mãi”, “Deal ưu đãi”, “Giảm giá”,… thường đánh vào tâm lý của khách hàng, bởi...

Cách đặt giá thầu adwords 2019 Cách Đặt Giá Thầu Adwords Hiệu Quả 2019

Cách đặt giá thầu adwords 2019 Cách Đặt Giá Thầu Adwords Hiệu Quả 2019

Bắt đầu với việc thu thập từ khóa trong tài khoản của bạn  Điều đầu tiên bạn sẽ làm là đăng nhập vào tài khoản Google Ads của bạn; khi bạn đang ở trong tài khoản Google Ads, bạn sẽ tải xuống một báo cáo - một báo...

Cách chậy quảng cáo Google AdWords tour du lịch giá rẻ

Cách chậy quảng cáo Google AdWords tour du lịch giá rẻ

1. Lựa chọn đúng thị trường mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo Google AdWords Nếu dịch vụ của bạn chỉ phục vụ trong phạm vi một địa bàn nào đó. Lời khuyên là ban đừng phí hoài để đầu tư rộng địa bàn của mình....

Gọi tư vấn