Kinh nghiệm quảng cáo ads bất động sản giá rẻ

Khi bạn xây dựng một chiến dịch quảng cáo Google AdWords bất động sản hiệu quả, bạn có thể tăng được doanh thu và lợi nhuận. Thế nhưng, nếu bạn chỉ như con thiêu thân, cố gắng đầu tư tiền thật nhiều. Và rồi hi vọng sẽ tăng được doanh thu. Sự thật thì không phải là vậy! Hãy cố gắng tiết kiệm chi phí QUẢNG CÁO ALI.

Kinh nghiệm quảng cáo ads bất động sản giá rẻ

Một chiến dịch quảng cáo bất động sản được coi hiệu quả khi nào? Câu trả lời đó là khi tỉ lệ chuyển đổi cao nhất với chi phí tối ưu nhất! Vậy làm thế nào để dịch vụ quảng cáo Google AdWords có chi phí tiết kiệm nhất có thể? 5 mẹo đơn giản dưới đây hi vọng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí dịch vụ quảng cáo Google AdWords.

1. Enhanced CPC: Một chức năng nâng cao nếu website của bạn có đo chuyển đổi

Lưu ý là chức năng này chỉ hữu dụng nếu bạn có đo chuyển đổi Adwords. Bạn đầu khi chạy chiến dịch, bạn có thể cài CPC. Khi chiến dịch có tương đối nhiểu chuyển đổi (tối thiểu 15 chuyển đổi đã được ghi nhận), bạn có thể chọn thêm ECPC ( Enhanced CPC).

Việc này giúp Google biết nên tăng hay giảm giá thầu của bạn đối với các truy vấn khác nhau. Từ đó, mang về nhiều chuyển đổi hơn, dựa vào việc phân tích dữ liệu cũ của bạn.

Xem thêm bài viết: Thiết kế website bất động sản chuẩn seo

2. Thiết lập lịch quảng cáo

Tương tự như theo dõi báo cáo theo địa lý, quảng cáo Google AdWords cho phép bạn xem báo cáo chiến dịch theo giờ, ngày. Bạn có thể xem báo cáo Lịch quảng cáo. Và dừng chạy quảng cáo trong những khung thời gian không có sư chuyển đổi từ khách hàng. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể, đặc biệt tỉ lệ chuyển đổi cũng cao hơn!

Kinh nghiệm quảng cáo ads bất động sản giá rẻ

Thiết lập lịch quảng cáo giúp bạn tiết kiệm một chi phí đáng kể cho dịch vụ quảng cáo Google AdWords

Ví dụ: Giảm giá giờ nào mang lại nhiều click nhưng ít cuộc gọi. Hay giảm giá với giờ có giá thầu quá cao …

Kinh nghiệm quảng cáo ads bất động sản giá rẻ

Kinh nghiệm quảng cáo ads bất động sản giá rẻ

Điều chỉnh giá vào khung thời gian phù hợp để tối ưu chi phí quảng cáo Google AdWords

3. Loại bỏ IP trong cài đặt dịch vụ quảng cáo Google AdWords

Có 2 nguyên nhân khiến ngân sách của dịch vụ quảng cáo Google AdWords hết nhanh chóng. Đó là:

  • Số lần quảng cáo hiển thị tăng nhưng số lượt nhấp chuột (CTR) lại giảm. Dẫn đến điểm chất lượng quảng cáo thấp dần và giá thầu quảng cáo tăng dần.
  • Một số người không phải là khách hàng, có thể là đối thủ cạnh tranh không ngừng click vào quảng cáo. Từ đó, làm chi phí cho mỗi khách hàng ( CPA) không ngừng tăng. Và ngân sách quảng cáo hết nhanh chóng mà không đem lại bất kỳ lợi nhuận nào.

Để tránh tình trạng này, bạn có thể vào phần Cài đặt chiến dịch. Sau đó, chọn ” Loại bỏ IP” trong phần Cài đặt nâng cao để loại bỏ IP của công ty và những IP đáng ngờ, không tiềm năng.

Kinh nghiệm quảng cáo ads bất động sản giá rẻ

Loại bỏ IP để tiết kiệm ngân sách dịch vụ quảng cáo Google AdWords

4. Tuỳ chỉnh giá thầu trên thiết bị

Dịch vụ quảng cáo Google AdWords cũng cho phép bạn xem báo cáo thiết bị. Chẳng hạn như điện thoại di động, laptop, desktop, Ipad… Trong tab Cài đặt, hãy chọn Thiết bị. Khi đó, bạn sẽ xem chi tiết được lương traffic từ số nhấp chuột, vị trí, chuyển đổi…

Kinh nghiệm quảng cáo ads bất động sản giá rẻ

Tùy chỉnh giá thầu trên thiết bị phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí cho quảng cáo Google AdWords

5. Báo cáo vị trí

Dịch vụ quảng cáo Google AdWords cho phép bạn đọc báo cáo về vị trí. Bạn sẽ có thể nhận thấy rõ ràng được sự khác biết về chi phí nhấp chuột giữa các khu vực khá nhau. Thông thường, những khu vực trung tâm thành phố có mức cạnh tranh cao. Do đó, chi phí nhấp chuột thường cao hơn so với các khu vực ngoại ô hoặc nông thôn.

Xem thêm bài viết: SEO Website bất động sản

Chính vì thế, nếu bạn xác định rõ được đâu là vị trí tập trung nhiều khách hàng cho mình. Bạn nên tập trung vào khu vực đó. Và đặc biệt, hãy chú ý theo dõi báo cáo vị trí liên tục sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí nhấp chuột hơn rất nhiều.

Bạn có thể xem báo cáo vị trí của mỗi chiến dịch bằng cách click vào tab Cài đặt. Sau đó, bạn ấn chọn Địa điểm

Kinh nghiệm quảng cáo ads bất động sản giá rẻ

Bằng cách click vào tab “Cài đặt” sau đó ấn chọn “Địa điểm” để theo dõi báo cáo theo vị trí để tiết kiệm chi phí dịch vụ quảng cáo Google AdWords

Với việc thực hiện theo dõi báo cáo theo vị trí, bạn có thể đem lại hiệu quả trong các quyết định về:

  • Sử dụng Bid giá tuỳ chỉnh để tăng hạ giá với các vị trí cụ thể
  • Tách riêng các chiến dịch theo địa lý để phân bổ ngân sách một cách hợp lý
  • Gạt bỏ 1 thành phố nào đó không hiệu quả
  • Tăng giá thầu với vị trí “ngon” và ngược lại
  • Currently 4.79/5

Kết quả: 4.8/5 - (3246 phiếu)

  • Kinh nghiệm cho thuê nhà

    1. Tân trang lại căn nhà Hình thức luôn là yếu tố quan trọng trong việc để lại ấn tượng ban đầu, vì thế bạn phải đảm bảo rằng ngôi nhà của mình luôn ở trong tình trạng tốt nhất, điều đó sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội cho thuê với mức giá cao và tìm được những khách thuê phù hợp. Ngoại thất: trước khi cho thuê, bạn nên chú ý sửa sang lại...

  • 35 ý tưởng tiếp thị bất động sản dễ dàng và hiệu quả

    1. Thiết lập quan hệ xã hội Đảm bảo bạn có tài khoản truyền thông xã hội trên tất cả các mạng lớn (Facebook, Twitter, Pinterest, Google+ và thậm chí Instagram nếu bạn chụp nhiều ảnh gia đình). Tương tác với người dùng, chia sẻ báo chí tốt và quảng bá tài sản của bạn. 2. Thêm chia sẻ xã hội vào các trang web của bạn Rất có thể, người mua nhà...

  • Web Đăng tin cho thuê văn phòng

    Thị trường cho thuê văn phòng tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội đang bùng nổ, lượng cung văn phòng cho thuê khá lớn, và việc cạnh tranh nhau giữa các công ty trong cùng lĩnh vực ngày càng gay gắt. Để tránh lượng hàng tồn đó là bài toán nang giải mà các công ty cho thuê văn phòng luôn tìm cách giải quyết. Để tiếp cận...

  • Đăng tin quảng cáo bán đất bán nhà bán dự án hiệu quả

    I. CÁC KÊNH MARKETING OFFLINE 1.  Tổ chức sự kiện Tổ chức đêm ca nhạc, lễ mở bán, lễ tri ân khách hàng…để quảng cáo về sản phẩm BĐS cũng như nâng cao hình ảnh của công ty trong tâm trí KH. Nhược điểm : Tốn chi phí. Tổ chức trên quy mô lớn đòi hỏi tính chuyên nghiệp và sự chuẩn bị tốt. 2. SMS Marketing Là hình thức gửi tin...

  • Thiết kế web bất động sản

    Vậy tại sao ngắt kết nối? Theo ý kiến ​​của tôi, các chuyên gia SEO của chúng tôi có biệt ngữ ngành của chúng tôi và có xu hướng quên rằng mọi người ngoài ngành của chúng tôi không hiểu cách diễn giải của chúng tôi về các từ như lập chỉ mục và PageRank . Tương tự như vậy, kiến ​​trúc sư thông tin cũng có thuật ngữ...

  • Top 12 mẫu thiết kế web bất động sản đẹp nhất 2019

    Để đạt được điều đó, chúng tôi đã tổng hợp một bộ sưu tập các mẫu miễn phí và các thiết kế web bất động sản tốt nhất cho năm 2019. Chúng sẽ truyền cảm hứng và giúp bạn có thể tạo ra một web tuyệt vời. Dưới đây là một lựa chọn các mẫu / thiết kế trang web bất động sản tuyệt vời, cung cấp cho khách hàng trải nghiệm người dùng và hình ảnh ấn...

  • Tiếp thị bất động sản từ những công ty tiếp thị bất động sản hàng đầu

    Chiến lược tiếp thị bất động sản hàng đầu của chúng tôi Kết hợp các dịch vụ sau Làm thế nào để chúng tôi làm cho đại diện cho công ty bất động sản của bạn có thẩm quyền trên thị trường? Bắt buộc phải đưa các chiến lược tiếp thị bất động sản kỹ thuật số hàng đầu vào các chiến dịch kết nối với người mua nhà trên máy tính để bàn và...

  • Kinh Nghiệm Bán Nhà Phố Nhà Khó Bán Phải Làm Gì

    1. Sửa chữa các đồ đạc quanh nhà Hãy đi lại một vòng quanh căn nhà và chú ý những vấn đề hỏng hóc dễ thấy nhất. Những lỗi tưởng chừng như nhỏ cũng có thể làm mất điểm căn nhà trong mắt người mua – và nếu bạn có thể phát hiện ra một cách dễ dàng, họ cũng vậy. Hãy lần lượt sửa chữa những hỏng hóc ấy. Đây là một quy trình không tốn...

  • Cách thuyết phục khách hàng mua đất

    A. KỸ NĂNG CƠ BẢN THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG 1. SỬ DỤNG ” TUYỆT CHIÊU” THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG MUA ĐẤT THỨ NHẤT: TĂNG ĐỘ HOT CHO CĂN NHÀ Bạn sẽ tạo tâm lý cho khách hàng bằng cách nói rằng bây giời tìm nhà đang rất khó khăn. Hoặc ngôi nhà này đang được nhiều người hỏi mua, có thể sẽ được bán nhanh trong tuần này,.. Chính vì những...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách viết quảng cáo google adwords Hướng Dẫn Viết Mẫu Quảng Cáo Mới Của Google Adwords

Cách viết quảng cáo google adwords Hướng Dẫn Viết Mẫu Quảng Cáo Mới Của Google Adwords

1. Sử dụng các ưu đãi trong quảng cáo của bạn Việc sử dụng các ưu đãi như là “Khuyến mãi”, “Deal ưu đãi”, “Giảm giá”,… thường đánh vào tâm lý của khách hàng, bởi...

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Mẫu banner quảng cáo đẹp

Không phải tất cả banner quảng cáo đều được thiết kế giống nhau. Nếu bạn muốn banner quảng cáo của mình thúc đẩy lưu lượng truy cập và chuyển đổi, quảng cáo cần phải có tác động mạnh mẽ, thu hút sự chú ý...

5 lợi ích của quảng cáo trên Youtube cho các doanh nghiệp nhỏ

5 lợi ích của quảng cáo trên Youtube cho các doanh nghiệp nhỏ

Lợi ích của quảng cáo trên YouTube 1. Chạm tới YouTube có 1,3 tỷ người dùng, gần như một phần ba số người trên Internet và người dùng xem gần năm tỷ video mỗi ngày. Những con số này chỉ được dự kiến sẽ tiếp tục tăng qua...

Gọi tư vấn