Khi bạn xây dựng một chiến dịch quảng cáo Google AdWords bất động sản hiệu quả, bạn có thể tăng được doanh thu và lợi nhuận. Thế nhưng, nếu bạn chỉ như con thiêu thân, cố gắng đầu tư tiền thật nhiều. Và rồi hi vọng sẽ tăng được doanh thu. Sự thật thì không phải là vậy! Hãy cố gắng tiết kiệm chi phí QUẢNG CÁO ALI.
Một chiến dịch quảng cáo bất động sản được coi hiệu quả khi nào? Câu trả lời đó là khi tỉ lệ chuyển đổi cao nhất với chi phí tối ưu nhất! Vậy làm thế nào để dịch vụ quảng cáo Google AdWords có chi phí tiết kiệm nhất có thể? 5 mẹo đơn giản dưới đây hi vọng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí dịch vụ quảng cáo Google AdWords.
1. Enhanced CPC: Một chức năng nâng cao nếu website của bạn có đo chuyển đổi
Lưu ý là chức năng này chỉ hữu dụng nếu bạn có đo chuyển đổi Adwords. Bạn đầu khi chạy chiến dịch, bạn có thể cài CPC. Khi chiến dịch có tương đối nhiểu chuyển đổi (tối thiểu 15 chuyển đổi đã được ghi nhận), bạn có thể chọn thêm ECPC ( Enhanced CPC).
Việc này giúp Google biết nên tăng hay giảm giá thầu của bạn đối với các truy vấn khác nhau. Từ đó, mang về nhiều chuyển đổi hơn, dựa vào việc phân tích dữ liệu cũ của bạn.
Xem thêm bài viết: Thiết kế website bất động sản chuẩn seo
2. Thiết lập lịch quảng cáo
Tương tự như theo dõi báo cáo theo địa lý, quảng cáo Google AdWords cho phép bạn xem báo cáo chiến dịch theo giờ, ngày. Bạn có thể xem báo cáo Lịch quảng cáo. Và dừng chạy quảng cáo trong những khung thời gian không có sư chuyển đổi từ khách hàng. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể, đặc biệt tỉ lệ chuyển đổi cũng cao hơn!
Thiết lập lịch quảng cáo giúp bạn tiết kiệm một chi phí đáng kể cho dịch vụ quảng cáo Google AdWords
Ví dụ: Giảm giá giờ nào mang lại nhiều click nhưng ít cuộc gọi. Hay giảm giá với giờ có giá thầu quá cao …
Điều chỉnh giá vào khung thời gian phù hợp để tối ưu chi phí quảng cáo Google AdWords
3. Loại bỏ IP trong cài đặt dịch vụ quảng cáo Google AdWords
Có 2 nguyên nhân khiến ngân sách của dịch vụ quảng cáo Google AdWords hết nhanh chóng. Đó là:
Để tránh tình trạng này, bạn có thể vào phần Cài đặt chiến dịch. Sau đó, chọn ” Loại bỏ IP” trong phần Cài đặt nâng cao để loại bỏ IP của công ty và những IP đáng ngờ, không tiềm năng.
Loại bỏ IP để tiết kiệm ngân sách dịch vụ quảng cáo Google AdWords
4. Tuỳ chỉnh giá thầu trên thiết bị
Dịch vụ quảng cáo Google AdWords cũng cho phép bạn xem báo cáo thiết bị. Chẳng hạn như điện thoại di động, laptop, desktop, Ipad… Trong tab Cài đặt, hãy chọn Thiết bị. Khi đó, bạn sẽ xem chi tiết được lương traffic từ số nhấp chuột, vị trí, chuyển đổi…
Tùy chỉnh giá thầu trên thiết bị phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí cho quảng cáo Google AdWords
5. Báo cáo vị trí
Dịch vụ quảng cáo Google AdWords cho phép bạn đọc báo cáo về vị trí. Bạn sẽ có thể nhận thấy rõ ràng được sự khác biết về chi phí nhấp chuột giữa các khu vực khá nhau. Thông thường, những khu vực trung tâm thành phố có mức cạnh tranh cao. Do đó, chi phí nhấp chuột thường cao hơn so với các khu vực ngoại ô hoặc nông thôn.
Xem thêm bài viết: SEO Website bất động sản
Chính vì thế, nếu bạn xác định rõ được đâu là vị trí tập trung nhiều khách hàng cho mình. Bạn nên tập trung vào khu vực đó. Và đặc biệt, hãy chú ý theo dõi báo cáo vị trí liên tục sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí nhấp chuột hơn rất nhiều.
Bạn có thể xem báo cáo vị trí của mỗi chiến dịch bằng cách click vào tab Cài đặt. Sau đó, bạn ấn chọn Địa điểm
Bằng cách click vào tab “Cài đặt” sau đó ấn chọn “Địa điểm” để theo dõi báo cáo theo vị trí để tiết kiệm chi phí dịch vụ quảng cáo Google AdWords
Với việc thực hiện theo dõi báo cáo theo vị trí, bạn có thể đem lại hiệu quả trong các quyết định về:
Hãy truy cập và để lại thông tin cần tư vấn hỗ trợ. Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho Bạn