Cách chậy quảng cáo Google AdWords tour du lịch giá rẻ

Khi bạn xây dựng một chiến dịch quảng cáo Google AdWords cho Công Ty Du Lịch hiệu quả, bạn có thể tăng được doanh thu và lợi nhuận. Nhiều người cho rằng, quảng cáo Google AdWords hiệu quả chỉ cần đầu tư ngân sách lớn là được. Thế nhưng nếu ngân sách của bạn hạn hẹp bạn cần phải sáng tạo trong cách làm của mình.

Cách chậy quảng cáo Google AdWords tour du lịch giá rẻ

CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE DU LỊCH ALI  hi vọng 4 bí quyết chạy chiến dịch quảng cáo Google AdWords hiệu quả với nguồn ngân sách hạn hẹp sẽ giúp bạn.

1. Lựa chọn đúng thị trường mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo Google AdWords

Nếu dịch vụ của bạn chỉ phục vụ trong phạm vi một địa bàn nào đó. Lời khuyên là ban đừng phí hoài để đầu tư rộng địa bàn của mình. Điều đó chỉ làm tốn hại đến nguồn ngân sách của bạn. Bạn có thể điều chính ZIPCODE theo tỉnh, thành phố thậm chí ngay cạnh nơi bạn sinh sống để hiển thị quảng cáo cho những khách hàng thuộc khu vực bạn nhắm tới.

Ví dụ, bạn kinh doanh lĩnh vực du học và quy mô bước đầu của bạn chỉ là những bạn trẻ mong muốn đi du học trên địa bàn Hà Nội và những tỉnh thành lân cận. Bạn nên tập trung quảng cáo ở những điểm này thay vì tập trung quảng cáo trên toàn quốc. Bởi ngay cả có đạt hiệu quả đi chăng nữa thì bạn cũng không có khả năng phục vụ khách hàng. Hạn chế phạm vi quảng cáo, nhắm đúng thị trường là điều giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa trong quảng cáo.

2. Lựa chọn thiết bị quảng cáo

Bạn có thể lựa chọn quảng cáo trên nhiều thiết bị như Laptop, Ipad, di động… Việc lựa chọn thiết bị quảng cáo như thế nào cần phù hợp với nội dung quảng cáo của doanh nghiệp bạn. Hãy cân nhắc đầu tư tiền của mình vào thiết bị phù hợp để đạt hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

3. Lựa chọn thời gian hiển thị

Tùy từng thời điểm trong ngày mà chiến dịch quảng cáo Google AdWords hiệu quả sẽ khác nhau. Một điều dễ hiểu là trong thời gian cao điểm là thời gian hiệu quả nhất cho việc hiển thị quảng cáo. Nếu chỉ có kinh phí hạn hẹo bạn chỉ cần hiển thị vào những khung giờ nhất định để nhắm đúng vào nguồn khách hàng mục tiêu. Bởi nếu quảng cáo hiển thị vào khung giờ hạn chế lượng truy cập thì hiệu quả không cao và dường như uổng phí.

Lựa chọn thời điểm phù hợp để chạy quảng cáo Google AdWords hiệu quả

Xem thêm bài viết: seo website công ty du lich

4. Lựa chọn từ khóa phù hợp cho chiến dịch quảng cáo Google AdWords hiệu quả

Từ khóa có vai trò vô cùng quan trọng trong một chiến dịch quảng cáo Google AdWordshiệu quả. Từ khóa là dấu hiệu để khách hàng tìm ra bạn trên công cụ tìm kiếm. Lựa chọn từ khóa phù hợp vừa giúp doanh nghiệp của bạn đạt hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí.
Dưới đây, QUẢNG CÁO ALI xin chia sẻ các bước lựa chọn từ khóa phù hợp cho chiến dịch quảng cáo Google AdWords hiệu quả.

Bước 1: Phân loại website của doanh nghiệp bạn

Trước khi bắt đầu lựa chọn từ khóa, bạn cần phải xác định rõ website du lịch của mình thuộc loại nào. Việc phân loại giúp bạn có định hướng được nên chọn những từ khóa như thế nào? Web bạn chuyên bán tour du lịch trong nước, Tour du lịch nước ngoài...

Bước 2: Phân loại từ khóa

Chúng ta có thể phân loại từ khóa dựa trên 2 yếu tố sau:

Yếu tố chính – phụ

Từ khóa chính và Từ khóa phụ sẽ giúp cho việc quảng bá website có một chiến lược rõ ràng.

Từ khóa chính là những từ khóa liên quan mật thiết đến sản phẩm, dịch vụ website đang cung cấp. Từ khóa chính thường ngắn, cũng như có độ cạnh tranh cao, ví dụ: “du lịch”, “tour du lịch”, “tour du lịch Đà Nẵng”,…Vì thế chi phí quảng cáo xuất hiện trên trang đầu của trang kết quả tìm kiếm cao hơn.

Từ khóa phụ là những từ khóa được phát triển từ từ khóa chính và thường dài hơn từ khóa chính. Độ cạnh tranh của các từ khóa phụ thường là trung bình hoặc thấp. Ví dụ: “du lịch Đà Lạt giá rẻ”, “tour du lịch Đà Nẵng 2 ngày 3 đêm”...

Từ khóa phụ cần trả lời cho các câu hỏi sau:

  • Sản phẩm/dịch vụ của bạn có đặc điểm/ công dụng/ lợi ích gì?
  • Người dùng có thể mua hay sử dụng sản phẩm/ dịch vụ đó ở đâu?
  • Giá cả của sản phẩm/ dịch vụ đó như thế nào ?

Yếu tố thể loại

Bao gồm 3 loại: Từ khóa thông tin (Information), từ khóa định hướng (Navigation) hay từ khóa giao dịch (Transaction).

Từ khóa “Information” được dùng để trả lời cho câu hỏi như: “như thế nào?”, “làm thế nào?”,… Ví dụ: “giá tour du lịch đà nẵng”,“giá tour du lịch đà lạt”…Từ khóa “Information” thường chứa bên trong nội dung những từ để hỏi hoặc những từ như “hướng dẫn sử dụng”, “cách…” “kinh nghiệm”, “lời khuyên”, “tài liệu”…, Ví dụ: “kinh nghiệm đi du lịch Singapore”,…

Từ khóa định hướng là từ khóa mà người tìm kiếm sử dụng để tìm một website cụ thể. Tức là họ đã biết đến sự tồn tại của công ty, sản phẩm, dịch vụ… trước khi tìm kiếm. Ví dụ: “trang website công ty du lịch” …

Từ khóa giao dịch là từ khóa mà người tìm kiếm sử dụng với ý định thực hiện một hành động cụ thể trong thời gian gần nhất – như mua hàng, đặt hàng, tải chương trình, Ví dụ:“mua tour du lịch”,…

Bước 3: Sử dụng các công thức tạo từ khóa đơn giản

Sau khi đã xác định được lĩnh vực hoạt động chính của website, chúng ta sẽ nhanh chóng xác định được các từ khóa chính. Từ những từ khóa chính này, chúng ta có thể tạo ra hàng loạt từ khóa phụ bằng cách sử dụng các công thức đơn giản sau:

  • Tên sản phẩm/ dịch vụ + đặc tính. Ví dụ: tour du lịch đà lạt 3 ngày 2 đêm
  • Tên sản phẩm/ dịch vụ + tính từ.  Ví dụ : tour du lịch đà lạt giá rẻ

Lưu ý về độ dài của từ khóa

Nên chọn các từ khóa có độ dài hợp lý. Đó là những từ khóa chứa 3 – 5 từ/từ khóa. Ví dụ: “du lịch giá rẻ”, “tour du lịch Phú Quốc”…

Không nên chọn các từ khóa quá dài. Vì sẽ có rất ít người tìm kiếm nhập đúng từ khóa dài quý khách quảng bá. Do đó, cơ hội để có nhiều khách hàng mục tiêu cũng ít hơn

Bạn cần lưu ý đến độ dài từ khóa cho phù hợp với chiến dịch quảng cáo Google AdWords

Lưu ý về độ dài của từ khóa

Bước 4: Sử dụng các công cụ hỗ trợ lựa chọn và đánh giá từ khóa

Cần kết hợp sử dụng các công cụ hỗ trợ trên mạng Internet để bổ sung thêm từ khóa và danh sách từ khóa của mình, đồng thời đánh giá độ khó của các từ khóa đã có trước khi quyết định có chọn những từ khóa nào để thực hiện quảng bá website.

Bạn đã hiểu được lợi ích của một chiến dịch quảng cáo Google AdWords hiệu quả đem lại trong hoạt động Marketing. Hơn thế nữa, nó còn giúp doanh nghiệp tăng thêm lợi nhuận. Chính bởi lẽ đó, bạn muốn đầu tư vào nó nhưng nguồn ngân sách của bạn không quá nhiều. Vậy làm sao để chạy quảng cáo Google AdWords hiệu quả với nguồn ngân sách hạn hẹp?

  • Currently 4.91/5

Kết quả: 4.9/5 - (2176 phiếu)

  • Kinh doanh dịch vụ du lịch 2019 Mô Hình Kinh Doanh Du Lịch 2019

    Gợi ý thành lập công ty du lịch I/ Chương trình phát thảo 1. Mặt bằng: Văn phòng chính - Đề Thám, Phạm Ngũ Lão, Bùi Viện (Phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) 2. Kế hoạch ban đầu: - Thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn ba thành viên, tạm thời gởi tour và liên kết với các đối tác. Thời gian chuẩn bị hồ sơ và mua sắm trang thiết bị 1 tháng....

  • Kinh doanh airbnb 2019 Kinh Doanh Airbnb Như Thế Nào?

    I. Định nghĩa Airbnb là gì? Airbnb là viết tắt của cụm từ AirBed and Breakfast, là một startup với mô hình kết nối người cần thuê nhà, thuê phòng nghỉ với những người có phòng cho thuê trên khắp thế giới thông qua ứng dụng di động tương tự như ứng dụng chia sẻ xe Uber. Tất cả việc thanh toán sẽ được thực hiện thông qua Airbnb, sử dụng thẻ tín dụng và nhà trung gian...

  • 6 cách tiếp thị hiệu quả nhất cho công ty du lịch

    Bạn có biết câu trả lời cho câu hỏi "3-who" không? Nếu điều đó khiến bạn khó giải thích, hãy tưởng tượng công việc của bộ phận Marketing khó đến mức nào khi phải làm cho một thương hiệu trở nên cá nhân hơn với đối tượng mục tiêu của bạn. Dưới đây là một số lời khuyên có thể giúp bạn đạt được các chiến lược tiếp thị tốt và làm...

  • Tiếp thị Công Ty Du Lịch & SEO dịch vụ du lịch

    Tiếp thị Tìm kiếm Du lịch Có hai loại tiếp thị tìm kiếm: tìm kiếm có trả tiền thông qua quảng cáo Google AdWords hoặc Bing và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Chúng tôi tập trung vào SEO để mà những gì chúng tôi sẽ nói về đây.  Những gì bạn muốn nghĩ về tiếp thị tìm kiếm du lịch là vòng đời của một khách truy cập. Khi đặt...

  • Chiến lược marketing cho Công Ty Du Lịch

    Lên kế hoạch tỉ mỉ  Không có lý do gì khi tổ chức một chuyến đi tuyệt vời mà không có kế hoạch tiếp thị. Điều đó nên là một trong những điều đầu tiên bạn làm bởi vì tiếp thị nên xuất hiện trong đầu của bạn ngay từ đầu! Xây dựng một kế hoạch tiếp thị dựa trên mức độ của sự kiện, đối tượng mục tiêu của bạn là ai và mục tiêu của bạn là...

  • Chiến lược marketing cho tour du lịch hiệu quả nhất

    Lời khuyên về thương hiệu của Blue Sky: Bạn là một thương hiệu, cho dù bạn là chủ sở hữu duy nhất, một công ty hay một blogger. Bây giờ, hãy nhìn vào thương hiệu của bạn như một cá nhân. Người này sẽ là bạn của bạn chứ? Hãy cho khách hàng của bạn một lý do để yêu thương hiệu của bạn. Mọi người chỉ cần một lý do để tin. Họ muốn được giải trí và...

  • Top 10 mẫu thiết kế website du lịch đẹp nhất năm 2019

    9 mẹo thiết kế  trang web du lịch Người dùng cần tập trung vào thông tin chính Hiển thị với hình ảnh nền độc đáo và tinh tế Thông tin khách sạn đầy đủ và chi tiết Giảm lỗi khi chuyển ảnh Thông tin đặc biệt cần được đánh dấu đặc biệt Trang bình luận minh họa sống động Thân thiện với thiết bị di động Giảm hộp đầu vào và các mục...

  • Thiết kế website du lịch

    Phong cách là tất cả các nơi Nhiều trang web bị những gì chúng tôi chẩn đoán là thiết kế tách biệt; một thiết kế không có thông điệp hoặc phong cách toàn diện và đơn giản trông giống như một phụ huynh cho con của họ ăn mặc cho công việc (trong khi đứa trẻ đang ở trong một cơn sốt đường nghiêm trọng). Trong thiết kế web, mix-and-match thường là một cách sai...

  • SEO website du lịch Làm thế nào để SEO Website du lịch lên TOP GOOGLE

    Tại sao bạn cần dịch vụ SEO du lịch? Tìm kiếm trên Internet là cách số một mà người tiêu dùng lên kế hoạch cho trải nghiệm du lịch của họ. Theo Google Research, 57% khách du lịch giải trí và 64% khách du lịch kinh doanh bắt đầu quá trình lập kế hoạch của họ bằng cách nghiên cứu các chuyến đi trực tuyến Dịch vụ SEO du lịch cung cấp cho doanh nghiệp du lịch của bạn các công cụ...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách đặt giá thầu adwords 2019 Cách Đặt Giá Thầu Adwords Hiệu Quả 2019

Cách đặt giá thầu adwords 2019 Cách Đặt Giá Thầu Adwords Hiệu Quả 2019

Bắt đầu với việc thu thập từ khóa trong tài khoản của bạn  Điều đầu tiên bạn sẽ làm là đăng nhập vào tài khoản Google Ads của bạn; khi bạn đang ở trong tài khoản Google Ads, bạn sẽ tải xuống một báo cáo - một báo...

5 lợi ích của quảng cáo trên Youtube cho các doanh nghiệp nhỏ

5 lợi ích của quảng cáo trên Youtube cho các doanh nghiệp nhỏ

Lợi ích của quảng cáo trên YouTube 1. Chạm tới YouTube có 1,3 tỷ người dùng, gần như một phần ba số người trên Internet và người dùng xem gần năm tỷ video mỗi ngày. Những con số này chỉ được dự kiến sẽ tiếp tục tăng qua...

Kinh nghiệm quảng cáo google adwords bán hàng nội thất

Kinh nghiệm quảng cáo google adwords bán hàng nội thất

1. Quảng cáo Google Ads đem lại hiệu quả như thế nào cho lĩnh vực nội thất? Quảng cáo ngành nội thất hay thiết kế nội thất qua Google Ads chính là sự quan tâm hàng đầu của các tập đoàn, doanh nghiệp, hay công ty kinh doanh trong...

Gọi tư vấn