Kinh nghiệm bán đất nền Căn Hộ Nhà Phố

Nếu đã làm Sales thì đừng biến mình thành 1 cái máy. Hãy để đầu óc chúng ta thỏa sức sáng tạo . Hãy để mỗi ngày làm việc của ta là 1 chuỗi những thành công. Đây là bài chia sẽ kinh nghiệm của Ali về việc chọn kênh maketing phù hợp . Hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn đang mất phương hướng trong việc kiếm khách hàng.

Kinh nghiệm bán đất nền Căn Hộ Nhà Phố

Tôi đã từng chạy nhiều dự án từ giá rẻ vài trăm triệu cho tới các sản phẩm cao cấp từ 2 tỷ trở lên . Và điều tôi nhận ra là cách maketing của 2 phân khúc này khác xa hoàn toàn . Khác nhau từ thông điệp của sản phẩm cho đến các kênh để chạy maketing .

1. Đối với phân khúc trên 1 tỷ.

  • THÔNG ĐIỆP LÀ MẤU CHỐT CỦA SỰ THÀNH BẠI
  • KHÁCH HÀNG ĐƯỢC GÌ KHI MUA SẢN PHẨM CỦA BẠN

Với phân khúc này hoặc phân khúc cao cấp ví dụ như Gem Riverside hay Empire City , Sunwah Pearl thì viêc lập ra phương án tác chiến phù hợp, ít gây phản cảm cực kì quan trọng. Các khách hàng ở phân khúc như Sunwah Pearl , Empire City cần lịch sự trong cách tiếp cận nếu không sẽ gây phản ứng ngược.

+ Thông điệp : Đối với khách hàng ở phân khúc này người ta quan tâm đến việc sẽ được gì khi mua sản phẩm này .
Hãy liệt kê tất cả các điểm mạnh của dự án bạn có và đưa ra 1 thông điệp theo hướng nếu khách hàng mua họ sẽ được 1….”bức tranh màu hồng “ .

+ Các kênh maketing bạn nên sử dụng ở phân khúc này :

Tờ rơi : Hãy quên chuyện nó sẽ kiếm khách hàng cho bạn . Tờ rơi ở phân khúc này theo tôi chỉ giúp nhận diện thương hiệu và sản phẩm đến thị trường mà thôi . Nó sẽ bổ trợ cho các kênh Maketing khác của bạn vận hành hiệu quả hơn . Nhưng đừng quá tốn thời gian cho kênh này nhé .

Bơm SMS và Salephone : KHÔNG SPAM DƯỚI MỌI HÌNH THỨC . Hãy chọn lọc từ hệ thống CRM của bạn hoặc công ty để có hiệu quả cao nhất .

Tuy nhiên , nếu không có dữ liệu từ CRM thì bạn có thể kiếm những database mới nhất và có đủ tài chính để mua sản phẩm của bạn .
Những Database VIP được ưu tiên trước tiên trong phân khúc này .

Đăng tin : Tập trung toàn lực vào những trang có lượng khách hàng theo dõi lớn như muabannhadat.com.vn , batdongsan.com.vn . Bạn có thể mua gói VIP tại các trang này để tăng độ cạnh tranh .

Khai thác Google : THÀNH BẠI TẠI GOOGLE . Nếu bạn muốn khai thác khách hàng hiệu quả thì kênh Google là cực kì quan trọng . Nếu bạn thắng được ở kênh này và truyền thông của công ty bạn chạy hiệu quả thì tiền bạn sẽ đếm mệt nghĩ .

Nhưng ở kênh này , bạn phải đầu tư bài viết thật tốt . Đặc biệt là kĩ thuật giật tít để thu hút lượt click vào trang của bạn .

Email Maketing : Kĩ thuật này thật sự tương đối khó với 1 SALEs . Tuy nhiên , hãy cố gắng tìm hiểu các cách để làm 1 kế hoạch email maketing hiệu quả . Tôi nghĩ đối tượng khách hàng này thì đây là 1 kênh hiệu quả . Hãy cố gắng khai thác nó bạn sẽ thu được 1 kết quả bất ngờ .

2. Phân khúc sản phẩm trung bình từ 500 triệu – > 1 tỷ.

DỪNG NGAY MỌI HÌNH THỨC SPAM NẾU BẠN KHÔNG MUỐN PHÍ TIỀN ĐẦU TƯ

+ Thông điệp : Thông thường ta thấy ở dòng phân khúc này khách hàng thường quan tâm đến 2 vấn đề đó là giá và vị trí . Hãy cố gắng tôn 2 vấn đề này vào trong thông điệp để truyền đến người tiêu dùng .

+ Các kênh maketing ta có thể áp dụng và 1 số lưu ý :

Phát tờ rơi : Trước tiên , bạn hãy phát tại nhà và các ngã tư trong vòng bán kính 2-3km so với vị trí dự án. Sau đó cố gắng phủ càng nhiều các khu vực dân cư , đặc biệt là các khu vực đang giải tỏa . Đừng ngại việc phát đi phát lại tại 1 khu vực , nhưng đừng sát ngày phát quá .

Bơm SMS và Salephone : Bạn hãy lọc database của mình hay công ty giao xuống kĩ càng . Phân loại lại khách hàng bạn đánh giá sẽ quan tâm tới sản phẩm của bạn .

Thông thường thì tôi ưu tiên sử dụng data khách hàng theo khu vực .

Ví dụ sản phẩm tại Tân Bình thì ta nên đánh các data tại khu vực Tân Bình , Phú Nhuận , Gò Vấp , Quận 12…

Đăng tin : Bạn nên chú trọng nhiều hơn về các kĩ năng giật tít tiêu đề để tạo sự nổi bật cho dự án . Có thể phân khúc này bạn nên tập trung “sức mạnh” đánh các trang chuyên về BĐS như batdongsan.com.vn , muabannhadat.com.vn .

Khai thác Google : Mua Google Adword hoặc SEO cũng sẽ giúp bạn tiếp cận được khách hàng tốt hơn . Đối với dự án chạy gấp và rút nhanh thì bạn nên liên hệ Google Adword . Còn nếu chạy chiến dịch lâu dài thì SEO – Bạn có thể tự SEO hoặc thuê người khác SEO giúp nhé .

Social : Đối với phân khúc trung bình này tôi rất thích khai thác khách hàng trên các trang mạng xã hội như Webtretho , otosaigon, yeutretho … Hãy đọc kĩ hướng dẫn đăng bài trước khi bạn chiến trên các trang này nhé .

3. Đối với phân khúc giá rẻ.

Đối với phân khúc này thì tôi thấy có 1 số điểm bạn nên chú ý :

+ Thông điệp : Đã là giá rẻ tức là giá là thế mạnh của loại sản phẩm này . Trong thông điệp ta nên đưa ra giá thấp nhất trong dự án để thu hút .

Ngoài ra , các chương trình khuyến mãi chiết khấu ta nên đưa vào trong thông điệp luôn .

+ Các kênh ta nên chạy đối với loại sản phẩm này :

SPAM HẾT CỠ Ở TẤT CẢ CÁC KÊNH TA TRIỂN KHAI .

Phát tờ rơi : Sử dụng tất cả các nguồn lực để triển khai và khả năng kiếm khách từ cách này sẽ khá tốt .

Có thể thấy công ty BĐS Kim Oanh là “đại ca “ ở phân khúc này cũng coi đây là kênh quan trọng trong chiến dịch PR của dự án .

Spam SMS và SalePhone : Tận dụng tất cả các data hiện có để đánh . Tuy nhiên , hạn chế sử dụng các data khách hàng quá VIP sẽ không mua những sản phẩm này đâu .

Đăng tin : Ta có thể sử dụng 1 số phần mềm đăng tin tự động để nhanh chóng có số lượng tin lớn trên các trang rao vặt .

Hiện tại tôi đang sử dụng phần mềm UpBDS được thuê mỗi tháng 200K . Chuyên đăng trên những trang rao vặt về nhà đất . Tì lệ thành công tầm khoảng 70% .

Social : Mạng xã hội Facebook là nơi mà ta có thể sử dụng tiếp tục chính sách SPAM … Hãy Spam trên tường của bạn , trên Group có số member cao … Thông thường khi bạn đăng trên facebook thì nên tag 1 người bạn trong list của bạn có độ tuổi trung bình từ 20-40 và tất nhiên là người đó cũng có nhiều bạn nhé .

Nếu bạn “SPAM” tốt ở các kênh này tôi nghĩ khách hàng của bạn sẽ là khá ổn .

Kết quả: 4.7/5 - (2052 phiếu)

  • Sử dụng màu sắc để xây dựng thương hiệu bất động sản của bạn

    1. Biết đặc tính thương hiệu của bạn Jennifer Aaker, một nhà tâm lý học và giáo sư, đã viết một bài báo có tựa đề là “Dimensions of Brand Personality” , thảo luận về năm khía cạnh quyết định tính cách thương hiệu. Bao gồm các: Chân thành Sự phấn khích Năng lực Tinh vi Độ chắc chắn Một thương hiệu có một khía cạnh chi phối,...

  • Kinh nghiệm bán nhà mặt phố

    1. XÁC ĐỊNH ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG Nhà mặt phố được xem là bất động sản thương mại thì việc mua và bán nhà mặt phố chính là hoạt động đầu tư bất động sản. Khi chủ nhà hay một nhà môi giới chuyên nghiệp đã khảo sát và định giá đúng giá trị của ngôi nhà, bước tiếp theo sẽ là xác định khách hàng mục tiêu...

  • Kinh nghiệm cho thuê nhà

    1. Tân trang lại căn nhà Hình thức luôn là yếu tố quan trọng trong việc để lại ấn tượng ban đầu, vì thế bạn phải đảm bảo rằng ngôi nhà của mình luôn ở trong tình trạng tốt nhất, điều đó sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội cho thuê với mức giá cao và tìm được những khách thuê phù hợp. Ngoại thất: trước khi cho thuê, bạn nên chú ý sửa sang lại...

  • Tiếp thị bất động sản từ những công ty tiếp thị bất động sản hàng đầu

    Chiến lược tiếp thị bất động sản hàng đầu của chúng tôi Kết hợp các dịch vụ sau Làm thế nào để chúng tôi làm cho đại diện cho công ty bất động sản của bạn có thẩm quyền trên thị trường? Bắt buộc phải đưa các chiến lược tiếp thị bất động sản kỹ thuật số hàng đầu vào các chiến dịch kết nối với người mua nhà trên máy tính để bàn và...

  • TOP 9 website đăng tin bất động sản miễn phí

    Dinhgianhadat.vn Phần mềm định giá bất động sản trực tuyến giúp các bên có thể so sánh và quyết định giá trị giao dịch một cách tốt hơn, công bằng hơn. Cung cấp tin tức thị trường bất động sản, mua bán nhà đất, xem quy hoạch. Cung cấp phần mềm định giá trực tuyến miễn phí. Người dùng chỉ cần nhập các thông tin cần thiết, phần mềm sẽ tự động phân tích từ những...

  • Kinh nghiệm bán đất nền 2019 cách sale đất nền 2019-2020

    Tôi đã từng chạy nhiều dự án từ giá rẻ vài trăm triệu cho tới các sản phẩm cao cấp từ 2 tỷ trở lên . Và điều tôi nhận ra là cách maketing của 2 phân khúc này khác xa hoàn toàn . Khác nhau từ thông điệp của sản phẩm cho đến các kênh để chạy maketing . Nếu bạn đang cắm đầu vào vận dụng 1 kênh maketing cho nhiều sản phẩm khác nhau thì khả năng...

  • Xu hướng marketing bất động sản

    1. Cung và cầu NerdWallet cho thấy 80% thế hệ 9x đang ở độ tuổi mà họ muốn định cư, thúc đẩy nhu cầu về nhà bắt đầu. Ngoài ra, tác giả của tạp chí The Housing and Mortgage Market Review® nói rằng ngành công nghiệp nhà ở Hoa Kỳ phải chịu sự thiếu phát triển và chậm hơn 1-2 triệu so với mức cần thiết. Điều này là do các lô ít xây dựng hơn, tăng chi phí vật liệu...

  • Kênh bán bất động sản hiệu quả nhất hiện nay

    Việc áp dụng các kênh truyền thông một cách hiệu quả sẽ giúp những người kinh doanh bất động sản dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chốt sales. Ưu nhược điểm 5 kênh truyền thông bất động sản 2019 1. Email marketing Email marketing là một công cụ truyền thông bất động sản khá phổ biến Một công cụ truyền thông tuy không phải là...

  • Kinh nghiệm bán căn hộ hiệu quả giá cao

    I. Cách bán căn hộ cho chủ nhà 1. Đăng tin bán nhà lên mạng Để bán được nhà nhanh nhất, đừng quên đăng tin trên mạng.Hiện nay, internet là một công cụ khai thác thông tin hết sức hiệu quả. Bạn hãy tận dụng chúng để quảng cáo và rao bán cho ngôi nhà của mình. Thông qua internet, người có nhu cầu mua nhà sẽ tiếp cận được thông tin một...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Kinh doanh đồ ăn vặt 2019 Kinh Doanh Đồ Ăn Vặt Mùa Hè 2019

Kinh doanh đồ ăn vặt 2019 Kinh Doanh Đồ Ăn Vặt Mùa Hè 2019

I. Ý tưởng kinh doanh bán đồ ăn vặt online Dù cho bạn kinh doanh đồ ăn vặt online, mở quán ăn vặt vỉa hè, hay dành tiền mở một quán ăn vặt nhỏ thì vẫn cần lựa chọn theo tiêu chí là các món ăn vặt dễ bán,...

Kinh doanh quần áo trẻ em Mở shop quần áo trẻ em cần những gì

Kinh doanh quần áo trẻ em Mở shop quần áo trẻ em cần những gì

I. Kinh doanh quần áo trẻ em thị trường tiềm năng ít rủi ro Việt Nam là đất nước có dân số trẻ, mỗi năm có hơn một triệu trẻ em được sinh ra đời. Trẻ em là độ tuổi có sự thay đổi nhanh chóng về ngoại hình nên...

Kinh doanh dịch vụ vệ sinh nhà cửa 2019 Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Cửa 2019

Kinh doanh dịch vụ vệ sinh nhà cửa 2019 Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Cửa 2019

II. Kinh nghiệm khi kinh doanh dịch vụ vệ sinh nhà cửa 1. Tham khảo bảng báo giá của các đối thủ Trước khi lập bảng báo giá, bạn tham khảo mức chào giá tại các công ty cùng lĩnh vực nằm trong khu vực. Bạn còn phải...

Gọi tư vấn