Chiến lược marketing cho tour du lịch hiệu quả nhất

10 lời khuyên chiến lược tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu cho các đơn vị du lịch

Chiến lược marketing cho tour du lịch hiệu quả nhất

Gần đây, các công ty du lịch đã có cơ hội tham dự một số sự kiện tập trung vào tiếp thị kỹ thuật số. Dưới đây là những hiểu biết tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu mà Công Ty Thiết Kế Website Du Lịch ALI đã tổng hợp cho bạn.

Lời khuyên về thương hiệu của Blue Sky: Bạn là một thương hiệu, cho dù bạn là chủ sở hữu duy nhất, một công ty hay một blogger. Bây giờ, hãy nhìn vào thương hiệu của bạn như một cá nhân. Người này sẽ là bạn của bạn chứ? Hãy cho khách hàng của bạn một lý do để yêu thương hiệu của bạn. Mọi người chỉ cần một lý do để tin. Họ muốn được giải trí và thông báo bởi những nỗ lực tiếp thị của bạn. Các thương hiệu hiệu quả truyền tải các sản phẩm của họ có thể nâng cao đời sống của người tiêu dùng.

Tương tác với người tiêu dùng: Người tiêu dùng không còn chờ đợi một thông điệp một chiều từ thương hiệu được gửi đến họ. Họ mong đợi một cuộc đối thoại với thương hiệu. Đừng coi thường bản thân bằng cách bán quá mức và giao dịch bán hàng rong. Lôi kéo của bạn bằng những thông điệp hấp dẫn để họ muốn trở thành một phần của thế giới.

Tiếp thị Kỹ thuật số: Sử dụng tất cả các khía cạnh của các mạng xã hội để đưa tin nhắn của bạn đến với khách hàng. Và hãy chắc chắn rằng bạn đang xử lý từng duy nhất. Chúng tôi nói về Facebook, Twitter, Google+, Pinterest, YouTube và Instagram.

Mạng xã hội: Đối với Facebook, hãy sử dụng những bức ảnh có những dải màu xanh lớn trong đó, tức là bầu trời hoặc biển. Những người này nhận được nhiều sự tham gia nhất, Katie Boes, người đứng đầu bộ phận tiếp thị và chiến lược tích hợp cho Travel + Leisure, người đã phát biểu tại Ataway. Boes nói thêm rằng các mục được đăng trong khoảng thời gian từ 11 giờ sáng đến trưa trên Facebook là thành công nhất.

Chiến lược marketing cho tour du lịch hiệu quả nhất

Instagram rất tuyệt vời cho quảng cáo: Đối tượng của bạn trên Instagram có thể dễ dàng chia sẻ những bức ảnh du lịch tuyệt vời của bạn với tài khoản Facebook và Twitter của họ.

Video: Cho dù trên trang web, blog hoặc mạng của bạn, hãy tạo ra những video quảng cáo cho sản phẩm của mình. Sáu mươi phần trăm của tất cả lưu lượng truy cập trực tuyến đến từ video, theo nghiên cứu của Forrester.

Vấn đề truyền thông xã hội: Ngay cả khi bạn có một trang web hoặc blog tuyệt vời, bạn đang tự lừa dối chính mình nếu bạn không có mặt trên mạng xã hội. Google xếp hạng nội dung được lan truyền qua các mạng này cao hơn các nội dung khác. Với sự hiện diện xã hội tích cực, nội dung của bạn sẽ xuất hiện gần đầu trang hơn trong kết quả tìm kiếm.

Nhận điểm Klout tốt: Đây là thước đo chính để xác định mức độ ảnh hưởng của bạn trong thế giới truyền thông xã hội. Truy cập www.Klout.com để tìm hiểu thêm.

Tạo nội dung tuyệt vời sẽ giúp lan truyền: "Từ cách để đạt được ROI với tiếp thị truyền thông xã hội là để khách hàng của bạn truyền bá nội dung thay bạn. Mọi người luôn muốn chia sẻ những nội dung đáng chú ý," Ben Arnon, VP, đối tác thương hiệu toàn cầu tại Wildfire, thuộc sở hữu của Google.

Phát triển nội dung mà người tiêu dùng sẽ lan truyền ra ngoài giúp bạn. Trong lĩnh vực cố vấn du lịch, một nội dung hài hước và truyền cảm hứng sẽ có thể giúp thu hút khách hàng hơn. Tạo hoặc có được nội dung cung cấp lời khuyên du lịch cho khán giả của bạn hoặc hành trình mơ ước hoặc một cái gì đó họ sẽ muốn chia sẻ với bạn bè của họ. Là một cố vấn du lịch, bạn có quyền truy cập vào những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn có thể chia sẻ với thế giới. Tập trung vào cách biến những trải nghiệm đó thành nội dung tuyệt vời và khuyến khích khán giả của bạn chia sẻ.

Chiến lược marketing cho tour du lịch hiệu quả nhất

Twitter: Cho rằng Facebook hoạt động tốt nhất cho bạn? Nhưng càng có nhiều sự hiện diện trên mạng xã hội thì khả năng khách hàng tìm đến bạn sẽ cao hơn đặc biệt khi sử dụng Twitter thông tin của bạn sẽ được lan rộng ra tại nhiều nước không sử dụng Facebook rộng rãi.

Tiếp tục học hỏi và nghiên cứu chính là những điều cần thiết để xây dựng một chiến lược marketing hiệu quả thu hút khách hàng tiềm năng. Thiết Kế Website Du Lịch ALI mong rằng với những gợi ý trên sẽ giúp cho bạn nắm bắt được những ý tưởng phục vụ cho chiến lược tiếp thị của mình.

  • Currently 4.53/5

Kết quả: 4.5/5 - (1207 phiếu)

  • Cách bán tour du lịch online hiệu quả 2019

    1. Đầu tiên là xây dựng, thiết kế website du lịch chất lượng và chuyên nghiệp Một thiết kế website du lịch chuyên nghiệp phải hội tụ đầy đủ các yếu tố thu hút được người truy cập. Mọi dịch vụ tour du lịch phải được cập nhật rõ ràng, chi tiết và độc đáo nhất. Và đặc biệt lưu ý là không thể thiếu các tour du lịch hấp dẫn, mới mẻ hay các chương trình event hoặc...

  • Cách chậy quảng cáo Google AdWords tour du lịch giá rẻ

    1. Lựa chọn đúng thị trường mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo Google AdWords Nếu dịch vụ của bạn chỉ phục vụ trong phạm vi một địa bàn nào đó. Lời khuyên là ban đừng phí hoài để đầu tư rộng địa bàn của mình. Điều đó chỉ làm tốn hại đến nguồn ngân sách của bạn. Bạn có thể điều chính ZIPCODE theo tỉnh, thành phố thậm chí ngay cạnh nơi bạn sinh sống để...

  • SEO website du lịch Làm thế nào để SEO Website du lịch lên TOP GOOGLE

    Tại sao bạn cần dịch vụ SEO du lịch? Tìm kiếm trên Internet là cách số một mà người tiêu dùng lên kế hoạch cho trải nghiệm du lịch của họ. Theo Google Research, 57% khách du lịch giải trí và 64% khách du lịch kinh doanh bắt đầu quá trình lập kế hoạch của họ bằng cách nghiên cứu các chuyến đi trực tuyến Dịch vụ SEO du lịch cung cấp cho doanh nghiệp du lịch của bạn các công cụ...

  • 6 cách tiếp thị hiệu quả nhất cho công ty du lịch

    Bạn có biết câu trả lời cho câu hỏi "3-who" không? Nếu điều đó khiến bạn khó giải thích, hãy tưởng tượng công việc của bộ phận Marketing khó đến mức nào khi phải làm cho một thương hiệu trở nên cá nhân hơn với đối tượng mục tiêu của bạn. Dưới đây là một số lời khuyên có thể giúp bạn đạt được các chiến lược tiếp thị tốt và làm...

  • Tiếp thị Công Ty Du Lịch & SEO dịch vụ du lịch

    Tiếp thị Tìm kiếm Du lịch Có hai loại tiếp thị tìm kiếm: tìm kiếm có trả tiền thông qua quảng cáo Google AdWords hoặc Bing và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Chúng tôi tập trung vào SEO để mà những gì chúng tôi sẽ nói về đây.  Những gì bạn muốn nghĩ về tiếp thị tìm kiếm du lịch là vòng đời của một khách truy cập. Khi đặt...

  • Hướng dẫn thiết kế website du lịch thu hút khách hàng

    1. Tích hợp tính năng đặt tour, đặt vé Tính năng booking trong website du lịch cũng giống như tính năng Đặt hàng, Thêm vào giỏ hàng của website thương mại điện tử. Đây là một trong những chiêu thức thúc đẩy hiệu quả kinh doanh. Tính năng này không chỉ tạo ra sự thoải mái cho người dùng mà còn kích thích hành vi mua hàng, họ sẽ đưa ra quyết định đặt...

  • Kinh doanh dịch vụ du lịch 2019 Mô Hình Kinh Doanh Du Lịch 2019

    Gợi ý thành lập công ty du lịch I/ Chương trình phát thảo 1. Mặt bằng: Văn phòng chính - Đề Thám, Phạm Ngũ Lão, Bùi Viện (Phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) 2. Kế hoạch ban đầu: - Thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn ba thành viên, tạm thời gởi tour và liên kết với các đối tác. Thời gian chuẩn bị hồ sơ và mua sắm trang thiết bị 1 tháng....

  • Thiết kế website du lịch

    Phong cách là tất cả các nơi Nhiều trang web bị những gì chúng tôi chẩn đoán là thiết kế tách biệt; một thiết kế không có thông điệp hoặc phong cách toàn diện và đơn giản trông giống như một phụ huynh cho con của họ ăn mặc cho công việc (trong khi đứa trẻ đang ở trong một cơn sốt đường nghiêm trọng). Trong thiết kế web, mix-and-match thường là một cách sai...

  • Chiến lược marketing cho Công Ty Du Lịch

    Lên kế hoạch tỉ mỉ  Không có lý do gì khi tổ chức một chuyến đi tuyệt vời mà không có kế hoạch tiếp thị. Điều đó nên là một trong những điều đầu tiên bạn làm bởi vì tiếp thị nên xuất hiện trong đầu của bạn ngay từ đầu! Xây dựng một kế hoạch tiếp thị dựa trên mức độ của sự kiện, đối tượng mục tiêu của bạn là ai và mục tiêu của bạn là...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
10 ý tưởng tiếp thị Phòng Khám Nha Khoa giúp thu hút thêm nhiều khách hàng

10 ý tưởng tiếp thị Phòng Khám Nha Khoa giúp thu hút thêm nhiều khách hàng

1. Cập nhật và tối ưu hóa trang Google My Business của bạn         Chúng tôi có rất nhiều ý tưởng tiếp thị nha khoa sáng tạo sắp ra mắt, vì vậy, hãy tìm cách dễ dàng nhất, ít tốn thời gian nhất....

9 chiến lược tiếp thị để mở rộng kinh doanh trong ngành xây dựng

9 chiến lược tiếp thị để mở rộng kinh doanh trong ngành xây dựng

1. Đưa doanh nghiệp của bạn trực tuyến Các doanh nghiệp xây dựng có thể coi là  một doanh nghiệp ngoại tuyến; bạn không thể cung cấp dịch vụ trực tuyến. Nhưng bạn cần phải  đưa doanh nghiệp mình lên trực tuyến vì khách...

6 cách tiếp thị hiệu quả nhất cho công ty du lịch

6 cách tiếp thị hiệu quả nhất cho công ty du lịch

Bạn có biết câu trả lời cho câu hỏi "3-who" không? Nếu điều đó khiến bạn khó giải thích, hãy tưởng tượng công việc của bộ phận Marketing khó đến mức nào khi phải làm cho một thương hiệu trở nên cá...

Gọi tư vấn