Người tiêu dùng không còn chờ đợi một thông điệp một chiều từ thương hiệu được gửi đến họ. Họ mong đợi một cuộc đối thoại với thương hiệu. Đừng coi thường bản thân bằng cách bán quá mức và giao dịch bán hàng rong. Lôi kéo của bạn bằng những thông điệp hấp dẫn để họ muốn trở thành một phần của thế giới.
10 lời khuyên chiến lược tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu cho các đơn vị du lịch. Gần đây, các công ty du lịch đã có cơ hội tham dự một số sự kiện tập trung vào tiếp thị kỹ thuật số. Dưới đây là những hiểu biết tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu mà Công Ty Thiết Kế Website Du Lịch ALI đã tổng hợp cho bạn.
Bạn là một thương hiệu, cho dù bạn là chủ sở hữu duy nhất, một công ty hay một blogger. Bây giờ, hãy nhìn vào thương hiệu của bạn như một cá nhân. Người này sẽ là bạn của bạn chứ? Hãy cho khách hàng của bạn một lý do để yêu thương hiệu của bạn. Mọi người chỉ cần một lý do để tin. Họ muốn được giải trí và thông báo bởi những nỗ lực tiếp thị của bạn. Các thương hiệu hiệu quả truyền tải các sản phẩm của họ có thể nâng cao đời sống của người tiêu dùng.
Người tiêu dùng không còn chờ đợi một thông điệp một chiều từ thương hiệu được gửi đến họ. Họ mong đợi một cuộc đối thoại với thương hiệu. Đừng coi thường bản thân bằng cách bán quá mức và giao dịch bán hàng rong. Lôi kéo của bạn bằng những thông điệp hấp dẫn để họ muốn trở thành một phần của thế giới.
Sử dụng tất cả các khía cạnh của các mạng xã hội để đưa tin nhắn của bạn đến với khách hàng. Và hãy chắc chắn rằng bạn đang xử lý từng duy nhất. Chúng tôi nói về Facebook, Twitter, Google+, Pinterest, YouTube và Instagram.
Đối với Facebook, hãy sử dụng những bức ảnh có những dải màu xanh lớn trong đó, tức là bầu trời hoặc biển. Những người này nhận được nhiều sự tham gia nhất, Katie Boes, người đứng đầu bộ phận tiếp thị và chiến lược tích hợp cho Travel + Leisure, người đã phát biểu tại Ataway. Boes nói thêm rằng các mục được đăng trong khoảng thời gian từ 11 giờ sáng đến trưa trên Facebook là thành công nhất.
Đối tượng của bạn trên Instagram có thể dễ dàng chia sẻ những bức ảnh du lịch tuyệt vời của bạn với tài khoản Facebook và Twitter của họ.
Cho dù trên trang web, blog hoặc mạng của bạn, hãy tạo ra những video quảng cáo cho sản phẩm của mình. Sáu mươi phần trăm của tất cả lưu lượng truy cập trực tuyến đến từ video, theo nghiên cứu của Forrester.
Ngay cả khi bạn có một trang web hoặc blog tuyệt vời, bạn đang tự lừa dối chính mình nếu bạn không có mặt trên mạng xã hội. Google xếp hạng nội dung được lan truyền qua các mạng này cao hơn các nội dung khác. Với sự hiện diện xã hội tích cực, nội dung của bạn sẽ xuất hiện gần đầu trang hơn trong kết quả tìm kiếm.
Đây là thước đo chính để xác định mức độ ảnh hưởng của bạn trong thế giới truyền thông xã hội. Truy cập www.Klout.com để tìm hiểu thêm.
"Từ cách để đạt được ROI với tiếp thị truyền thông xã hội là để khách hàng của bạn truyền bá nội dung thay bạn. Mọi người luôn muốn chia sẻ những nội dung đáng chú ý," Ben Arnon, VP, đối tác thương hiệu toàn cầu tại Wildfire, thuộc sở hữu của Google.
Phát triển nội dung mà người tiêu dùng sẽ lan truyền ra ngoài giúp bạn. Trong lĩnh vực cố vấn du lịch, một nội dung hài hước và truyền cảm hứng sẽ có thể giúp thu hút khách hàng hơn. Tạo hoặc có được nội dung cung cấp lời khuyên du lịch cho khán giả của bạn hoặc hành trình mơ ước hoặc một cái gì đó họ sẽ muốn chia sẻ với bạn bè của họ. Là một cố vấn du lịch, bạn có quyền truy cập vào những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn có thể chia sẻ với thế giới. Tập trung vào cách biến những trải nghiệm đó thành nội dung tuyệt vời và khuyến khích khán giả của bạn chia sẻ.
Cho rằng Facebook hoạt động tốt nhất cho bạn? Nhưng càng có nhiều sự hiện diện trên mạng xã hội thì khả năng khách hàng tìm đến bạn sẽ cao hơn đặc biệt khi sử dụng Twitter thông tin của bạn sẽ được lan rộng ra tại nhiều nước không sử dụng Facebook rộng rãi.
Tiếp tục học hỏi và nghiên cứu chính là những điều cần thiết để xây dựng một chiến lược marketing hiệu quả thu hút khách hàng tiềm năng. Thiết Kế Website Du Lịch ALI mong rằng với những gợi ý trên sẽ giúp cho bạn nắm bắt được những ý tưởng phục vụ cho chiến lược tiếp thị của mình.
Hiện tại chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi thiết kế web du lịch được thiết kế logo du lịch miễn phí + tên miền + hosting + hướng dẫn quảng cáo marketing online miễn phí. Hãy liên hệ chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Hãy truy cập và để lại thông tin cần tư vấn hỗ trợ. Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho Bạn