Hướng dẫn thiết kế website du lịch thu hút khách hàng

5 mẹo thiết kế web du lịch có nhiều khách hàng

Thiết kế website du lịch đang ngày càng trở thành công cụ chính để tiếp cận với khách hàng tiềm năng. Nhờ đó hiệu quả kinh doanh sẽ tăng lên rõ rệt. 5 mẹo thiết kế web du lịch sau đây chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp, công ty du lịch có những chiến lược phát triển đúng đắn để tạo ra giao diện đẹp mắt, thu hút nhiều khách hàng.

Hướng dẫn thiết kế website du lịch thu hút khách hàng

1. Tích hợp tính năng đặt tour, đặt vé
Tính năng booking trong website du lịch cũng giống như tính năng Đặt hàng, Thêm vào giỏ hàng của website thương mại điện tử. Đây là một trong những chiêu thức thúc đẩy hiệu quả kinh doanh. Tính năng này không chỉ tạo ra sự thoải mái cho người dùng mà còn kích thích hành vi mua hàng, họ sẽ đưa ra quyết định đặt tour du lịch nào giúp tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi phí. Cách thức thanh toán trực tuyến cũng sẽ giải quyết nhanh chóng việc mua hàng.
 
Tích hợp tính năng đặt tour, đặt vé
 
Bên cạnh tính năng booking vé, việc thêm thông tin về hotline cũng như các công cụ trực tuyến có tác dụng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc giúp khách hàng dễ dàng thực hiện thao tác booking. Với công cụ này, doanh nghiệp sẽ không cần phải mất quá nhiều nhân sự để tư vấn số lượng lớn khách hàng. Hơn nữa, với những doanh nghiệp quan tâm và nâng cao chính sách chăm sóc khách hàng qua công cụ trực tuyến, khách hàng sẽ thấy họ được quan tâm chu đáo. Đây là điều tạo ra sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.
 
2. Website du lịch cần phải có hình ảnh
 
Hình ảnh cuốn hút trong website du lịch góp phần không nhỏ trong việc quyết định khách hàng lựa chọn dịch vụ
Hình ảnh, video... là yếu tố thu hút người dùng đến với website của bạn, thậm chí nó còn quyết định đến việc khách hàng sẽ lựa chọn dịch vụ của bạn hay không. Do đó bạn cần phải chăm chút hình ảnh trên website. Đặc biệt những website về du lịch luôn đòi hỏi phải có hình ảnh minh họa, hình ảnh càng đẹp càng thu hút được nhiều lượt truy cập vào trang web.
 
Website du lịch cần phải có hình ảnh
 
Nếu web của bạn chỉ là những hình ảnh nhạt nhòa, hình chất lượng kém... sẽ là một thất bại và điều này cũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho đối thủ vượt mặt. Hình ảnh luôn là điểm tạo ấn tượng đầu tiên, do đó nên cân nhắc chọn lọc những hình ảnh đẹp và chất lượng. Đừng quên chú trọng đến dung lượng ảnh, bởi nó cũng quyết định đến tốc độ tải trang web.
 
3. Cung cấp chức năng tìm kiếm thông tin trên website du lịch
Tìm kiếm thông tin luôn là chức năng gần như là bắt buộc phải có trong mỗi trang web, dù là du lịch hay là web thương mại điện tử... Đơn giản bởi đây sẽ là công cụ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm kiếm thông tin mà mình cần. Hơn nữa đối với du lịch, thông tin về tour du lịch giá rẻ, các chương trình khuyến mãi, giảm giá... là vấn đề nhiều người quan tâm.
 
Cung cấp chức năng tìm kiếm thông tin trên website du lịch
 
Do đó để thiết kế website du lịch bạn cần nên tích hợp tính năng tìm kiếm chi tiết, địa điểm du lịch trong ngày, thời gian khởi hành, giá tour... để khách hàng thoải mái lựa chọn. Đừng quên thông tin về những dịch vụ như ăn uống, nghỉ ngơi, địa điểm vui chơi hấp dẫn để khách hàng có thêm những thông tin thú vị trong chuyến hành trình của mình.
4. Cập nhật thông tin trên web
Bất cứ trang web nào cũng phải có thông tin, đó là điều tối thiểu. Sẽ chẳng có vị khách hàng nào quay lại trang web của bạn lần nữa khi không có bất cứ thông tin gì trên đấy. Với website du lịch, khách hàng luôn muốn tiếp cận những thông tin về giá vé, giá tour, ngày khởi hành, khuyến mãi... để họ có thể đưa ra quyết định chính xác nhất.
Ngoài ra họ cũng muốn tìm hiểu kỹ thông tin về công ty, doanh nghiệp của bạn để không phải đặt hàng nhầm hoặc tránh bị lừa. Cung cấp thông tin cụ thể và chi tiết trên website sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin và giúp nâng cao uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp.
 
5. Tích hợp mạng xã hội
Mạng xã hội ngày nay như một phương tiện giao lưu không thể thiếu đối với mỗi cá nhân, đơn vị tập thể. Chính vì lí do đó mà website du lịch cần phải tích hợp mạng xã hội để thông tin đến với đông đảo khách hàng. Các nút like, share hay bình luận sẽ giúp marketing cho công ty tốt hơn. Đây là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng cũng như hiệu quả kinh doanh của công ty. Hơn nữa, những đánh giá tích cực sẽ là chiêu thức PR hiệu quả cho công ty, những khách hàng đi sau sẽ dựa vào phản hồi, review của người đi trước và đưa ra quyết định cho mình. Đừng quên tạo thêm những fanpage để mang lại hiệu quả cao trong chiến lược marketing online. Những fanpage này sẽ góp phần quảng bá, giới thiệu bài viết, hình ảnh của công ty đến với lượng lớn những người dùng.
  • Currently 4.88/5

Kết quả: 4.9/5 - (2715 phiếu)

  • SEO Website lên Top Google với 4 cách seo mới nhất năm 2019

    Mặc dù thuật toán Google liên tục thay đổi, nhưng vẫn có những cách phổ biến để bạn có thể nhận được nhiều lượt xem cho trang của mình hơn, nhiều nhấp chuột hơn và nhiều chuyển đổi hơn bằng cách tận dụng sức mạnh của công cụ tìm kiếm. 1. Suy nghĩ trước Một trong những điều quan trọng nhất bạn có thể làm để thúc đẩy SEO của mình vào năm 2019 là lên kế...

  • Cách xây dựng backlink chất lượng 2019

    1. Tạo liên kết từ các trang hoặc tên miền không có chỉ mục Có nhiều người tạo liên kết từ các trang hoặc tên miền hoặc trang web không có chỉ mục. Nếu một trang web hoặc trang không được lập chỉ mục trên Google và nếu bạn đang cố gắng lấy liên kết từ các trang đó, trang web của bạn sẽ có cơ hội bị phạt vì các thuật toán tìm kiếm của Google. Cho...

  • Hướng dẫn seo web lên google 8 cách để thu hút thêm người đọc vào web

    1. Tìm chủ đề phù hợp Không nên ngạc nhiên khi nhiều nhà văn khao khát với các trang blog đã được thiết lập có lẽ đã bao gồm các chủ đề về ngành của bạn. Vậy làm thế nào bạn có thể đảm bảo các bài đăng trên blog của mình nổi bật trên Google? Nghiên cứu từ khóa: Mục tiêu của phần đầu tiên trong nghiên cứu của bạn là...

  • Thiết kế website du lịch

    Phong cách là tất cả các nơi Nhiều trang web bị những gì chúng tôi chẩn đoán là thiết kế tách biệt; một thiết kế không có thông điệp hoặc phong cách toàn diện và đơn giản trông giống như một phụ huynh cho con của họ ăn mặc cho công việc (trong khi đứa trẻ đang ở trong một cơn sốt đường nghiêm trọng). Trong thiết kế web, mix-and-match thường là một cách sai...

  • Hướng dẫn seo website cho công ty tài chính

    Những cố vấn và các công ty ở lựa chọn thứ hai là những người sẽ đánh bại đối thủ cạnh tranh và sẽ có vị trí đầu trang của kết quả tìm kiếm. Đã có hơn 256.000 tìm kiếm trực tuyến tại VIỆT NAM cho các từ khóa liên quan đến quản lý tài sản và công ty tài chính mỗi tháng và hơn 110.000 tìm kiếm ở VIỆT NAM liên quan đến thuật ngữ...

  • Bán hàng online 2019 Hướng Dẫn Bán Hàng Online Hiệu Quả Nhất 2019

    I. Các kênh bàn hàng online hiệu quả Khi bán hàng online, việc lựa chọn kênh bán hàng phù hợp đóng vai trò rất quan trọng. Đầu tư tràn lan đủ các kênh hay đánh vào một kênh bạn yêu thích chưa chắc đã mang lại hiệu quả, thậm chí còn tốn kém nhiều công sức và chi phí dẫn đến việc thua lỗ. Việc chọn kênh bán hàng online hiệu...

  • Hướng dẫn seo google địa điểm

    Tin vui là có một cách chắc chắn để bạn đưa công ty của mình xếp hạng ở đầu gói google map và bí mật nằm trong Google My Business Page (GMB). Dưới đây bạn sẽ tìm thấy một hướng dẫn để giúp bạn tận dụng tối đa trang GMB của bạn và danh sách doanh nghiệp google map. Hoặc, bạn có thể nhờ các chuyên gia liệt kê danh sách GMB cho bạn! Hãy liên lạc với chúng tôi...

  • Kinh doanh đồng hồ 2019 Hướng Dẫn kinh Doanh Đồng Hồ Hiệu Quả 2019

    Kinh doanh đồng hồ không phải là việc đơn giản. Thị trường tiêu thụ khó, sức mua sản phẩm đồng hồ cũng không thường xuyên và cao như những mặt hàng, sản phẩm khác. Nhưng vẫn có rất nhiều người lựa chọn khởi nghiệp với việc kinh doanh đồng hồ. Bạn nghĩ là vì sao? Kinh doanh đồng hồ có điểm gì thu hút các nhà kinh doanh chấp nhận rủi ro và đầu tư vốn để bắt đầu? Những...

  • Hướng dẫn thiết kế website du lịch thu hút khách hàng

    1. Tích hợp tính năng đặt tour, đặt vé Tính năng booking trong website du lịch cũng giống như tính năng Đặt hàng, Thêm vào giỏ hàng của website thương mại điện tử. Đây là một trong những chiêu thức thúc đẩy hiệu quả kinh doanh. Tính năng này không chỉ tạo ra sự thoải mái cho người dùng mà còn kích thích hành vi mua hàng, họ sẽ đưa ra quyết định đặt...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Top 15 mẫu thiết kế web thương mại điện tử miễn phí tốt nhất

Top 15 mẫu thiết kế web thương mại điện tử miễn phí tốt nhất

Bạn đang tìm kiếm một trang web thương mại điện tử đẹp của năm 2018 để xây dựng trang web mua sắm trực tuyến của riêng bạn như một công ty? Bạn đang tìm kiếm các mẫu trang web kinh doanh mới nhất và sáng tạo nhất để giúp thúc...

Nguồn ý tưởng Thiết Kế Web dành cho Công Ty Thiết Kế Website

Nguồn ý tưởng Thiết Kế Web dành cho Công Ty Thiết Kế Website

Pinterest Pinterest đã là nguồn ý tưởng không quá xa lạ gì đối với dân thiết kế chuyên nghiệp hiện nay, trong đó thiết kế web cũng không là ngoại lệ. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều yếu tố bạn cần thông qua...

9 sai lầm trên trang web có thể ảnh hưởng tới việc kinh doanh của bạn

9 sai lầm trên trang web có thể ảnh hưởng tới việc kinh doanh của bạn

Có những sai lầm phổ biến thường mà người quản lý web thường mắc phải nhưng không phải cố tình chỉ là sơ ý hoặc quên. Kết quả của những sai lầm này có thể được nhìn thấy trong doanh số bán hàng, tỷ lệ truy...

Gọi tư vấn