Hướng dẫn thiết kế website du lịch thu hút khách hàng

5 mẹo thiết kế web du lịch có nhiều khách hàng

Thiết kế website du lịch đang ngày càng trở thành công cụ chính để tiếp cận với khách hàng tiềm năng. Nhờ đó hiệu quả kinh doanh sẽ tăng lên rõ rệt. 5 mẹo thiết kế web du lịch sau đây chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp, công ty du lịch có những chiến lược phát triển đúng đắn để tạo ra giao diện đẹp mắt, thu hút nhiều khách hàng.

Hướng dẫn thiết kế website du lịch thu hút khách hàng

1. Tích hợp tính năng đặt tour, đặt vé
Tính năng booking trong website du lịch cũng giống như tính năng Đặt hàng, Thêm vào giỏ hàng của website thương mại điện tử. Đây là một trong những chiêu thức thúc đẩy hiệu quả kinh doanh. Tính năng này không chỉ tạo ra sự thoải mái cho người dùng mà còn kích thích hành vi mua hàng, họ sẽ đưa ra quyết định đặt tour du lịch nào giúp tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi phí. Cách thức thanh toán trực tuyến cũng sẽ giải quyết nhanh chóng việc mua hàng.
 
Tích hợp tính năng đặt tour, đặt vé
 
Bên cạnh tính năng booking vé, việc thêm thông tin về hotline cũng như các công cụ trực tuyến có tác dụng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc giúp khách hàng dễ dàng thực hiện thao tác booking. Với công cụ này, doanh nghiệp sẽ không cần phải mất quá nhiều nhân sự để tư vấn số lượng lớn khách hàng. Hơn nữa, với những doanh nghiệp quan tâm và nâng cao chính sách chăm sóc khách hàng qua công cụ trực tuyến, khách hàng sẽ thấy họ được quan tâm chu đáo. Đây là điều tạo ra sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.
 
2. Website du lịch cần phải có hình ảnh
 
Hình ảnh cuốn hút trong website du lịch góp phần không nhỏ trong việc quyết định khách hàng lựa chọn dịch vụ
Hình ảnh, video... là yếu tố thu hút người dùng đến với website của bạn, thậm chí nó còn quyết định đến việc khách hàng sẽ lựa chọn dịch vụ của bạn hay không. Do đó bạn cần phải chăm chút hình ảnh trên website. Đặc biệt những website về du lịch luôn đòi hỏi phải có hình ảnh minh họa, hình ảnh càng đẹp càng thu hút được nhiều lượt truy cập vào trang web.
 
Website du lịch cần phải có hình ảnh
 
Nếu web của bạn chỉ là những hình ảnh nhạt nhòa, hình chất lượng kém... sẽ là một thất bại và điều này cũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho đối thủ vượt mặt. Hình ảnh luôn là điểm tạo ấn tượng đầu tiên, do đó nên cân nhắc chọn lọc những hình ảnh đẹp và chất lượng. Đừng quên chú trọng đến dung lượng ảnh, bởi nó cũng quyết định đến tốc độ tải trang web.
 
3. Cung cấp chức năng tìm kiếm thông tin trên website du lịch
Tìm kiếm thông tin luôn là chức năng gần như là bắt buộc phải có trong mỗi trang web, dù là du lịch hay là web thương mại điện tử... Đơn giản bởi đây sẽ là công cụ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm kiếm thông tin mà mình cần. Hơn nữa đối với du lịch, thông tin về tour du lịch giá rẻ, các chương trình khuyến mãi, giảm giá... là vấn đề nhiều người quan tâm.
 
Cung cấp chức năng tìm kiếm thông tin trên website du lịch
 
Do đó để thiết kế website du lịch bạn cần nên tích hợp tính năng tìm kiếm chi tiết, địa điểm du lịch trong ngày, thời gian khởi hành, giá tour... để khách hàng thoải mái lựa chọn. Đừng quên thông tin về những dịch vụ như ăn uống, nghỉ ngơi, địa điểm vui chơi hấp dẫn để khách hàng có thêm những thông tin thú vị trong chuyến hành trình của mình.
4. Cập nhật thông tin trên web
Bất cứ trang web nào cũng phải có thông tin, đó là điều tối thiểu. Sẽ chẳng có vị khách hàng nào quay lại trang web của bạn lần nữa khi không có bất cứ thông tin gì trên đấy. Với website du lịch, khách hàng luôn muốn tiếp cận những thông tin về giá vé, giá tour, ngày khởi hành, khuyến mãi... để họ có thể đưa ra quyết định chính xác nhất.
Ngoài ra họ cũng muốn tìm hiểu kỹ thông tin về công ty, doanh nghiệp của bạn để không phải đặt hàng nhầm hoặc tránh bị lừa. Cung cấp thông tin cụ thể và chi tiết trên website sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin và giúp nâng cao uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp.
 
5. Tích hợp mạng xã hội
Mạng xã hội ngày nay như một phương tiện giao lưu không thể thiếu đối với mỗi cá nhân, đơn vị tập thể. Chính vì lí do đó mà website du lịch cần phải tích hợp mạng xã hội để thông tin đến với đông đảo khách hàng. Các nút like, share hay bình luận sẽ giúp marketing cho công ty tốt hơn. Đây là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng cũng như hiệu quả kinh doanh của công ty. Hơn nữa, những đánh giá tích cực sẽ là chiêu thức PR hiệu quả cho công ty, những khách hàng đi sau sẽ dựa vào phản hồi, review của người đi trước và đưa ra quyết định cho mình. Đừng quên tạo thêm những fanpage để mang lại hiệu quả cao trong chiến lược marketing online. Những fanpage này sẽ góp phần quảng bá, giới thiệu bài viết, hình ảnh của công ty đến với lượng lớn những người dùng.

Kết quả: 4.7/5 - (2180 phiếu)

  • Định dạng mới cho Google Sitelinks

    Xem thêm cách tạo Sitelinks trong google Thay vì hiển thị Liên kết trang web thông thường, trong ảnh chụp màn hình phía trên bên trái, bạn sẽ được hiển thị chi tiết hơn Sitelinks, được hiển thị trong ảnh chụp màn hình ở bên phải. Các Liên kết trang web mới này hoạt động như thế nào? Khi bạn được hiển thị Liên kết trang web mới, chúng được liệt kê bên dưới...

  • Mẫu banner quảng cáo đẹp

    Không phải tất cả banner quảng cáo đều được thiết kế giống nhau. Nếu bạn muốn banner quảng cáo của mình thúc đẩy lưu lượng truy cập và chuyển đổi, quảng cáo cần phải có tác động mạnh mẽ, thu hút sự chú ý và tất nhiên là được thiết kế tốt. Nhưng chính xác, các loại banner quảng cáo trông như thế nào? Hãy xem các ý tưởng dưới đây về...

  • TOP 10 công ty du lịch hàng đầu việt nam 2019

    10. Công ty Lữ hành Hanoitourist Công ty lữ hành Hanoitourist là một trong những công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam. Đây là đơn vị có vị trí hàng đầu trong các lĩnh vực như là cung cấp khách sạn, nhà hàng, kinh doanh lữ hành quốc tế. Công ty với hơn 50 năm kinh nghiệm cam kết sẽ luôn phục vụ khách hàng đến nơi đến chốn. Công ty lữ hành Hanoitourist nhiều...

  • SEO Website lên Top Google với 4 cách seo mới nhất năm 2019

    Mặc dù thuật toán Google liên tục thay đổi, nhưng vẫn có những cách phổ biến để bạn có thể nhận được nhiều lượt xem cho trang của mình hơn, nhiều nhấp chuột hơn và nhiều chuyển đổi hơn bằng cách tận dụng sức mạnh của công cụ tìm kiếm. 1. Suy nghĩ trước Một trong những điều quan trọng nhất bạn có thể làm để thúc đẩy SEO của mình vào năm 2019 là lên kế...

  • Xu hướng phát triển của website & Hướng dẫn đầy đủ dành cho nhà thiết kế

    1. Hệ thống thiết kế dựa trên các thành phần Nếu công ty của bạn chưa triển khai hệ thống thiết kế, có thể bạn sẽ làm trong vài năm tới. Theo Báo cáo ngành UX doanh nghiệp 2018-18 gần đây nhất, 67% số người được khảo sát hiện đang xây dựng, nếu họ chưa có. Lý do về sự thành công của họ chính là thiết kế hệ thống và sự tiến triển tự nhiên của hướng...

  • Cách xây dựng backlink chất lượng 2019

    1. Tạo liên kết từ các trang hoặc tên miền không có chỉ mục Có nhiều người tạo liên kết từ các trang hoặc tên miền hoặc trang web không có chỉ mục. Nếu một trang web hoặc trang không được lập chỉ mục trên Google và nếu bạn đang cố gắng lấy liên kết từ các trang đó, trang web của bạn sẽ có cơ hội bị phạt vì các thuật toán tìm kiếm của Google. Cho...

  • Cách chạy quảng cáo trên facebook hiệu quả nhất năm 2019

    Những mẹo này giúp, bạn muốn cải thiện điểm số liên quan ngay: I. Tối ưu hóa trang đích Nói một cách đơn giản, đạt được điểm số phù hợp 10/10 sẽ giúp bạn giảm chi phí nhận thông điệp của mình trước người mua phù hợp. Bởi vì quảng cáo trên Facebook đang trở nên cạnh tranh hơn, điều quan trọng là làm cho chiến dịch của bạn hiệu quả nhất có thể (nghĩa...

  • Hướng dẫn seo website cho công ty tài chính

    Những cố vấn và các công ty ở lựa chọn thứ hai là những người sẽ đánh bại đối thủ cạnh tranh và sẽ có vị trí đầu trang của kết quả tìm kiếm. Đã có hơn 256.000 tìm kiếm trực tuyến tại VIỆT NAM cho các từ khóa liên quan đến quản lý tài sản và công ty tài chính mỗi tháng và hơn 110.000 tìm kiếm ở VIỆT NAM liên quan đến thuật ngữ...

  • Các bước làm video marketing hiệu quả

    1. Chuyển mục tiêu tập trung từ TV sang quảng cáo kỹ thuật số: Hiện nay khán giả xem TV đang giảm dần, trái lại lượng người theo dõi nội dung online lại tăng lên nhiều hơn. Do vậy các thương hiệu đang xem xét lại các kế hoạch truyền thông của mình và việc chuyển đối tượng ưu tiên từ TV sang kĩ thuật số sẽ có ảnh hưởng như thế nào đối với họ. Neutrogena là một trong...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
11 mẹo hàng đầu về thiết kế website bán hàng online hiệu quả

11 mẹo hàng đầu về thiết kế website bán hàng online hiệu quả

Thiết kế web là rất quan trọng khi xây dựng một trang web thương mại điện tử. Trang web của bạn không chỉ trông đẹp với thương hiệu nổi bật, mà còn cần phải thúc đẩy khách truy cập vào trang web của bạn thực  và mua sản phẩm...

Thiết kế web bán hàng quần áo

Thiết kế web bán hàng quần áo

I. Thiết kế website bán hàng quần áo thời trang chuyên nghiệp chuẩn SEO Thời trang là lĩnh vực khó kinh doanh để đem lại doanh thu lớn vì hiện tại bạn có quá nhiều đối thủ khi mà nhu cầu sử dụng sản phẩm của người dùng...

Thiết kế website tạo sự chú ý cho khách hàng

Thiết kế website tạo sự chú ý cho khách hàng

Khắc phục vấn đề này là một trong những thách thức lớn nhất trên con đường của bạn khi là chủ doanh nghiệp nhỏ thiết kế trang web . Nhưng đừng lo lắng. Chúng tôi đã tạo hướng dẫn này để giúp bạn chuẩn bị cho trang web của...

Gọi tư vấn