Hướng dẫn thiết kế website du lịch thu hút khách hàng

5 mẹo thiết kế web du lịch có nhiều khách hàng

Thiết kế website du lịch đang ngày càng trở thành công cụ chính để tiếp cận với khách hàng tiềm năng. Nhờ đó hiệu quả kinh doanh sẽ tăng lên rõ rệt. 5 mẹo thiết kế web du lịch sau đây chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp, công ty du lịch có những chiến lược phát triển đúng đắn để tạo ra giao diện đẹp mắt, thu hút nhiều khách hàng.

Hướng dẫn thiết kế website du lịch thu hút khách hàng

1. Tích hợp tính năng đặt tour, đặt vé
Tính năng booking trong website du lịch cũng giống như tính năng Đặt hàng, Thêm vào giỏ hàng của website thương mại điện tử. Đây là một trong những chiêu thức thúc đẩy hiệu quả kinh doanh. Tính năng này không chỉ tạo ra sự thoải mái cho người dùng mà còn kích thích hành vi mua hàng, họ sẽ đưa ra quyết định đặt tour du lịch nào giúp tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi phí. Cách thức thanh toán trực tuyến cũng sẽ giải quyết nhanh chóng việc mua hàng.
 
Tích hợp tính năng đặt tour, đặt vé
 
Bên cạnh tính năng booking vé, việc thêm thông tin về hotline cũng như các công cụ trực tuyến có tác dụng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc giúp khách hàng dễ dàng thực hiện thao tác booking. Với công cụ này, doanh nghiệp sẽ không cần phải mất quá nhiều nhân sự để tư vấn số lượng lớn khách hàng. Hơn nữa, với những doanh nghiệp quan tâm và nâng cao chính sách chăm sóc khách hàng qua công cụ trực tuyến, khách hàng sẽ thấy họ được quan tâm chu đáo. Đây là điều tạo ra sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.
 
2. Website du lịch cần phải có hình ảnh
 
Hình ảnh cuốn hút trong website du lịch góp phần không nhỏ trong việc quyết định khách hàng lựa chọn dịch vụ
Hình ảnh, video... là yếu tố thu hút người dùng đến với website của bạn, thậm chí nó còn quyết định đến việc khách hàng sẽ lựa chọn dịch vụ của bạn hay không. Do đó bạn cần phải chăm chút hình ảnh trên website. Đặc biệt những website về du lịch luôn đòi hỏi phải có hình ảnh minh họa, hình ảnh càng đẹp càng thu hút được nhiều lượt truy cập vào trang web.
 
Website du lịch cần phải có hình ảnh
 
Nếu web của bạn chỉ là những hình ảnh nhạt nhòa, hình chất lượng kém... sẽ là một thất bại và điều này cũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho đối thủ vượt mặt. Hình ảnh luôn là điểm tạo ấn tượng đầu tiên, do đó nên cân nhắc chọn lọc những hình ảnh đẹp và chất lượng. Đừng quên chú trọng đến dung lượng ảnh, bởi nó cũng quyết định đến tốc độ tải trang web.
 
3. Cung cấp chức năng tìm kiếm thông tin trên website du lịch
Tìm kiếm thông tin luôn là chức năng gần như là bắt buộc phải có trong mỗi trang web, dù là du lịch hay là web thương mại điện tử... Đơn giản bởi đây sẽ là công cụ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm kiếm thông tin mà mình cần. Hơn nữa đối với du lịch, thông tin về tour du lịch giá rẻ, các chương trình khuyến mãi, giảm giá... là vấn đề nhiều người quan tâm.
 
Cung cấp chức năng tìm kiếm thông tin trên website du lịch
 
Do đó để thiết kế website du lịch bạn cần nên tích hợp tính năng tìm kiếm chi tiết, địa điểm du lịch trong ngày, thời gian khởi hành, giá tour... để khách hàng thoải mái lựa chọn. Đừng quên thông tin về những dịch vụ như ăn uống, nghỉ ngơi, địa điểm vui chơi hấp dẫn để khách hàng có thêm những thông tin thú vị trong chuyến hành trình của mình.
4. Cập nhật thông tin trên web
Bất cứ trang web nào cũng phải có thông tin, đó là điều tối thiểu. Sẽ chẳng có vị khách hàng nào quay lại trang web của bạn lần nữa khi không có bất cứ thông tin gì trên đấy. Với website du lịch, khách hàng luôn muốn tiếp cận những thông tin về giá vé, giá tour, ngày khởi hành, khuyến mãi... để họ có thể đưa ra quyết định chính xác nhất.
Ngoài ra họ cũng muốn tìm hiểu kỹ thông tin về công ty, doanh nghiệp của bạn để không phải đặt hàng nhầm hoặc tránh bị lừa. Cung cấp thông tin cụ thể và chi tiết trên website sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin và giúp nâng cao uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp.
 
5. Tích hợp mạng xã hội
Mạng xã hội ngày nay như một phương tiện giao lưu không thể thiếu đối với mỗi cá nhân, đơn vị tập thể. Chính vì lí do đó mà website du lịch cần phải tích hợp mạng xã hội để thông tin đến với đông đảo khách hàng. Các nút like, share hay bình luận sẽ giúp marketing cho công ty tốt hơn. Đây là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng cũng như hiệu quả kinh doanh của công ty. Hơn nữa, những đánh giá tích cực sẽ là chiêu thức PR hiệu quả cho công ty, những khách hàng đi sau sẽ dựa vào phản hồi, review của người đi trước và đưa ra quyết định cho mình. Đừng quên tạo thêm những fanpage để mang lại hiệu quả cao trong chiến lược marketing online. Những fanpage này sẽ góp phần quảng bá, giới thiệu bài viết, hình ảnh của công ty đến với lượng lớn những người dùng.
  • Currently 4.88/5

Kết quả: 4.9/5 - (2715 phiếu)

  • Các bước làm video marketing hiệu quả

    1. Chuyển mục tiêu tập trung từ TV sang quảng cáo kỹ thuật số: Hiện nay khán giả xem TV đang giảm dần, trái lại lượng người theo dõi nội dung online lại tăng lên nhiều hơn. Do vậy các thương hiệu đang xem xét lại các kế hoạch truyền thông của mình và việc chuyển đối tượng ưu tiên từ TV sang kĩ thuật số sẽ có ảnh hưởng như thế nào đối với họ. Neutrogena là một trong...

  • Cách bán hàng trên shopee Hướng Dẫn Bán Hàng Trên Shopee

    I. Đăng ký tài khoản bán hàng trên Shopee Đầu tiên bạn vào trang https://shopee.vn/ Nhấp vào Đăng ký ở thanh trên đầu trang và điền các thông tin của mình vào để tạo tài khoản bán hàng trên Shopee. Điền đầy đủ các thông tin đăng ký bán hàng mà Shopee yêu cầu Lưu ý về Tên Đăng Nhập: Tên đăng nhập không...

  • 14 kỹ năng thiết kế web hàng đầu bạn phải có

    Làm thế nào để trở thành một nhà thiết kế web? Những kỹ năng nào mà các nhà thiết kế web cần? Làm thế nào để một người có thể nhận được tiền nhiều trong lĩnh vực này? Bạn có thể nhận được câu trả lời cho tất cả những câu hỏi trong bài viết này. Chúng tôi đã tổng hợp danh sách kỹ năng thiết kế web cho năm 2019 để bạn tham khảo. Chúng tôi hy...

  • Hướng dẫn seo website cho công ty tài chính

    Những cố vấn và các công ty ở lựa chọn thứ hai là những người sẽ đánh bại đối thủ cạnh tranh và sẽ có vị trí đầu trang của kết quả tìm kiếm. Đã có hơn 256.000 tìm kiếm trực tuyến tại VIỆT NAM cho các từ khóa liên quan đến quản lý tài sản và công ty tài chính mỗi tháng và hơn 110.000 tìm kiếm ở VIỆT NAM liên quan đến thuật ngữ...

  • Hướng dẫn seo web bán hàng mô hình B2B đưa website lên top 1 google

    Nếu trang web của bạn xuất hiện thường xuyên hơn trong các tìm kiếm không phải trả tiền, thì theo đó khách hàng tiềm năng sẽ nhấp vào liên kết đó, truy cập trang của bạn và sẽ trở thành khách hàng của bạn. Thành công ở SEO có nghĩa là hiểu cách thức hoạt động của công cụ tìm kiếm, cũng như biết mọi người đang tìm kiếm gì, chẳng hạn như từ...

  • Hướng dẫn seo website cho bệnh viện seo website y tế

    SEO website y tế là gì? Nói một cách đơn giản, SEO y tế là quá trình tăng thứ hạng công cụ tìm kiếm trang web y tế của bạn để các bác sĩ và trung tâm điều trị của bạn có thể tiếp cận nhiều bệnh nhân đang tìm kiếm dịch vụ. Tại sao lại đầu tư vào SEO y tế? Cách làm cũ đã không hoạt động trong một thời gian. Nhờ sự phát triển kỹ thuật số của...

  • Kinh doanh sách online 2019 Hướng Dẫn Kinh Doanh Sách Online 2019

    I. Có nên bán sách online Nhiều thuận lợi So với thời điểm Vinabook ra đời (đầu năm 2005) thì các điều kiện kinh doanh hiện nay đã tốt hơn rất nhiều.Nếu như trước kia, hầu hết việc giao hàng-thu tiền phải “giao phó” cho hệ thống bưu điện thì nay các đơn vị kinh doanh đã có thêm nhiều sự lựa chọn nhờ sự xuất hiện của các công ty dịch vụ chuyên nghiệp. Hạ tầng thanh...

  • Kinh doanh airbnb 2019 Kinh Doanh Airbnb Như Thế Nào?

    I. Định nghĩa Airbnb là gì? Airbnb là viết tắt của cụm từ AirBed and Breakfast, là một startup với mô hình kết nối người cần thuê nhà, thuê phòng nghỉ với những người có phòng cho thuê trên khắp thế giới thông qua ứng dụng di động tương tự như ứng dụng chia sẻ xe Uber. Tất cả việc thanh toán sẽ được thực hiện thông qua Airbnb, sử dụng thẻ tín dụng và nhà trung gian...

  • Xu hướng phát triển của website & Hướng dẫn đầy đủ dành cho nhà thiết kế

    1. Hệ thống thiết kế dựa trên các thành phần Nếu công ty của bạn chưa triển khai hệ thống thiết kế, có thể bạn sẽ làm trong vài năm tới. Theo Báo cáo ngành UX doanh nghiệp 2018-18 gần đây nhất, 67% số người được khảo sát hiện đang xây dựng, nếu họ chưa có. Lý do về sự thành công của họ chính là thiết kế hệ thống và sự tiến triển tự nhiên của hướng...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Tên miền là gì? Tên miền quốc tế là gì? Tên miền việt nam là gì?

Tên miền là gì? Tên miền quốc tế là gì? Tên miền việt nam là gì?

1. Tên miền là gì? (Domain là gì?) Tên miền là tên của một website hoạt động trên internet, đóng vai trò là một địa chỉ vật lý. Nó giống như là địa chỉ nhà hay zip code để giúp các thiết bị...

Thiết kế website tin tức Mẫu web tin tức đẹp Chuẩn SEO

Thiết kế website tin tức Mẫu web tin tức đẹp Chuẩn SEO

I. TẠI SAO CẦN THIẾT KẾ WEBSITE TIN TỨC KIẾM TIỀN ONLINE Đây là một hình thức kiếm tiền online rất tốt và hữu ích. khi những thông tin từ những bài viết của bạn thu hút được hàng triệu lượt views và website tin tức của bạn...

25 điều quan trọng bạn nên kiểm tra kỹ khi thiết kế website

25 điều quan trọng bạn nên kiểm tra kỹ khi thiết kế website

Thiết kế web là một cách dễ dàng để cung cấp tất cả thông tin có liên quan đến doanh nghiệp cho khách hàng của bạn một cách hiệu quả và tiện lợi. Bạn có thể đăng nhập vào trang web bất cứ lúc nào để xây...

Gọi tư vấn