Kinh nghiệm bán căn hộ hiệu quả giá cao

Đầu tư căn hộ cho thuê hiện đang là một trong những kênh đầu tư phổ biến, mang lại những khoản lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để đầu tư căn hộ cho thuê sinh lời cao và ổn định?

Kinh nghiệm bán căn hộ hiệu quả giá cao

I. Cách bán căn hộ cho chủ nhà

1. Đăng tin bán nhà lên mạng

Để bán được nhà nhanh nhất, đừng quên đăng tin trên mạng.Hiện nay, internet là một công cụ khai thác thông tin hết sức hiệu quả. Bạn hãy tận dụng chúng để quảng cáo và rao bán cho ngôi nhà của mình. Thông qua internet, người có nhu cầu mua nhà sẽ tiếp cận được thông tin một cách thuận và nhanh chóng nhất. Bạn nên soạn thông tin một cách chính xác, đầy đủ và rõ ràng để thu hút mọi người click vào bản tin quảng cáo, rao vặt của mình, nhớ có thêm hình ảnh chụp căn hộ để mọi người có cái nhìn trực quan hơn. Dọn dẹp và thay áo mới cho ngôi nhà Một yếu tố quan trọng mà người bán căn hộ cần chú ý nếu muốn thu hút người xem nhà đó là dọn dẹp, sơn sửa và thay áo mới cho căn hộ. Khi khách đến xem nhà nhìn thấy mọi thứ ngăn nắp, gọn gàng họ sẽ có thiện cảm hơn một căn hộ bừa bộn với đủ mọi thứ linh tinh. Do đó, hãy bỏ tất cả những thứ thừa thãi không dùng đến và sắp xếp mọi thứ gọn gàng để lộ ra những diện tích và khoảng trống trong nhà.

2. Liên hệ với người môi giới

Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm hoặc không có nhiều tài trong việc bán căn hộ, tốt nhất nên liên hệ với trung tâm môi giới, bởi họ sẽ là những người có nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp và có đầy đủ kỹ năng để phủ sóng thông tin về căn hộ mà bạn đang muốn bán.

3. Rao bán nhà với mức giá phù hợp

Điều đầu tiên cần làm để có thể bán được căn hộ chính là rao bán với mức giá phù hợp giá trị thực tế của nó. Bạn cần có sự tìm hiểu thật kỹ giá nhà đất tại khu vực và theo tình hình hiện tại để đưa ra mức giá phù hợp. Bạn không nên đưa giá quá cao vì sẽ chẳng bao giờ bán được bởi không có ai nhòm ngó cả. Khi bạn đưa ra mức giá phù hợp nhất thì thời gian rao bán sẽ được rút ngắn lại rất nhiều và đó là cách giúp nhanh chóng bán được căn hộ.

4. Sẵn sàng cho khách xem nhà bất cứ lúc nào
Yếu tố cuối cùng nếu muốn bán được căn hộ giá rẻ nhanh chóng đó là luôn sẵn sàng cho khách xem nhà ở bất cứ thời điểm nào. Thường thì người ta sẽ đi xem khi nào họ rảnh, chẳng hạn sáng, trưa, chiều và cả ngày cuối tuần. Chính vì vậy, hãy luôn giữ căn hộ gọn gàng, sạch sẽ để thu hút người xem nhà hơn nhé.

bán căn hộ

II. Bí quyết bắn căn hộ của môi giới

Sau nhiều năm chinh chiến trên thị trường bất động sản, tôi muốn chia sẻ với các bạn môi giới mới vào nghề 15 kịch bản tư vấn khách hàng hay gặp nhất, hi vọng giúp các bạn có được chút kiến thức và áp dụng linh hoạt cho từng trường hợp cụ thể, ngày càng trưởng thành hơn và thành công đối với con đường nghề nghiệp của mình.

7 KỊCH BẢN TƯ VẤN KHÁCH HÀNG CHO SALES BẤT ĐỘNG SẢN:

1. KỊCH BẢN TƯ VẤN ĐỐI THỦ CẠNH TRANH TRONG DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN:

– Đưa ra so sánh vị trí dự án: tuyến giao thông có thuận lợi hay không, sự di chuyển đến các tiện ích như thế nào: Cách trường học bao nhiêu, siêu thị thế nào, bệnh viện thế nào, trường tiểu học mầm non thế nào, các tiện ích lân cận thế nào.

– Đưa ra so sánh về tiền ích bên trong dự án: Có công viên, đường nội bộ để tập thể dục buổi sáng, hồ bơi có hay không, siêu thị quy mô thế nào.

– Đưa ra so sánh về thiết kế căn hộ: thiết kế căn hộ giữa các dự án của đối thủ lân cận thế nào, đồng thời đưa ra thiết kế của căn hộ đang triển khai kinh doanh là thiết kế thông minh ở cách bày trí, lấy ánh sáng, hài hòa,…

– So sánh về quy mô dự án: có bao nhiêu block, tổng số bao nhiêu căn hộ, mật độ xây dựng thế nào?

– Cuối cùng là chốt lại giá của dự án: với các tiện ích và sự so sánh ở trên, gút khách bằng chính sách giá, rẻ hơn khu vực bao nhiêu % hay như thế nào?

 

– Nếu khách hàng đưa ra giá cao hơn lân cận thì phải trả lời: “ giá bên e bán không cao, nhưng phù hợp với phân khúc của nó”.

2. KỊCH BẢN TƯ VẤN PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN TẠI CÁC DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN:

  • – Sau khi tư vấn hợp đồng xong cho khách thì chuyển qua tư vấn phương thức thanh toán.
  • – Phân tích kỹ cho khách hàng tiến độ thanh toán như thế nào?
  • + Tiến độ hàng tháng, quý: phân tích rõ hàng tháng khách hàng sẽ thanh toán bao nhiêu.
  • + Tiến độ thanh toán theo tiến độ xây dựng: Nếu là thanh toán theo tiến độ này là tốt nhất, đảm bảo đúng tiến độ cho khách hàng, là cho khách hàng an tâm.
  • + Kết hợp với thời gian giao nhà, đi rõ từng tháng thanh toán.
  • – Đối với các phương thức thanh toán linh hoạt, và phân tích kỹ cho khách hàng thấy và đây cũng là điểm nhấn để hút khách hàng.
  • – Đồng thời kết hợp với vị trí dự án để hút khách hàng cọc.

3. KỊCH BẢN TƯ VẤN KHÁCH HÀNG TẠI CÁC SỰ KIỆN MỞ BÁN, GIỚI THIỆU DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN:

KH tham dự sự kiện phần lớn là đã biết dự án và các thông tin của dự án, vấn đề quan trọng là làm cho KH phải nóng cùng dự án và xuống tiền đặt cọc (hoặc chuyển cọc)

Bước 1: Thăm dò phản ứng của KH về dự án để nhận biết mức độ quan tâm và các vướng mắc của KH ( anh/chị đã đi xem dự án rồi mình thấy dự án như thế nào? Anh chị dự định mua đầu tư hay mua ở? Anh/chị còn thắc mắc gì về dự án….?

Bước 2: Đi sâu vào nhu cầu của KH (chủng loại sản phẩm, diện tích) đặt những câu hỏi xác định nhu cầu hoặc chốt vị trí cho KH ( em thấy vị trí này (căn này) phù hợp với anh chị,

Bước 3: Sử dụng sức quan tâm của KH tại khu vực bán hàng, tạo sự khan hiếm của sản phẩm đồng thời sử dụng các chính sách KH để chốt giao dịch.

Lưu ý: trong quá trình tư vấn luôn luôn có sự kết hợp tương tác tạo thị trường trong bàn tư vấn với đồng nghiệp, bộ phận quản lý sản phẩm và lãnh đạo kinh doanh, có sự tương tác với các KH ảo tăng sự ham muốn và tạo sức nóng cho buổi bán hàng.

Các câu hỏi thường đặt với các KH ảo hỗ trợ bán hàng:

  • – Hiện tại anh /chị đang ở đâu? (khơi gợi để nói về giao thông, tiện ích khu vực và sự am hiểu về khu vực dự án)
  • – Anh/chị chọn được sản phẩm nào chưa? (khơi gợi để nói về sản phẩm đã chọn, lí do chọn lựa…)
  • – Chắc anh/chị cũng đã tìm hiểu nhiều dự án rồi hả? ( khơi gợi để nói về đối thủ và nâng cao thế mạnh của dự án đang bán.

Câu hỏi tương tác với đồng nghiệp: 2 nhân viên nói chuyện bình thường với nhau: KH của Dũng quan tâm sản phẩm nào vậy? Thấy khách của Quỳnh (của nhân viên thứ 3) quan tâm tới căn….chắc là ảnh lấy đó. Nói chuyện về 1 vài trường hợp KH tiềm năng (khách của mình đang thích căn A, nhờ mình giữ lại căn đó cho chỉ, mà sao giữ được…). Tương tác với quản lý sản phẩm hỏi về sản phẩm A,B,C …

4. KỊCH BẢN TƯ VẤN THIẾT KẾ CĂN HỘ

Bước 1: Tư vấn về mặt bằng tầng của căn hộ (thang máy, thang bộ, bố trí phòng kỹ thuật, tủ điện, nước, rác sinh hoạt..)

Bước 2: Đi vào căn hộ. tư vấn theo từng phòng chức năng (bếp + ăn, phòng khách, phòng ngủ, tolet, sân phơi, ban công. Giới thiệu về cách bài trí và nội thất đi kèm khi giao căn hộ cho KH. Lưu ý nhấn mạnh vào các điểm mạnh trong từng loại căn hộ cụ thể: ánh sáng, gió, phong thủy bếp, nội thất …

Thông thường vấn đề KH hay để ý nhất là khu vực bếp: :Những căn hộ có bếp nằm ở ngoài, NVKD cần tư vấn về tính tiện dụng, tối đa hóa diện tích sử dụng cho căn hộ khi bố trí khong gian chung giữa bếp, phòng ăn, phòng khách. Nếu vị trí bếp nằm khuất bên trong thì không ảnh hưởng tới phong thủy còn những căn hộ mở cửa ra gặp bếp liền thì có thể sử dụng quầy bar để che chắn không gian bếp, vừa trang trí vừa tạo sự kín đáo (dành cho Kh quan tâm về phong thủy)

Bước 3: NVKD cần có thêm những kiến thức về cách bài trí căn hộ (loại sofa, bar, các mảng trang trí tạo điểm nhấn, bàn ăn…), cách bố trí phòng ngủ ra sao… để tư vấn KH làm kích thích sự tưởng tượng của KH về 1 căn hộ ấm cúng, dễ thương trong tương lai của họ.

Bước 4: Đặt những câu hỏi chốt để thăm dò phản ứng của KH như thế nào? Còn vướng điều gì trong thiết kế?

  • – Anh/chị thấy bố trí căn hộ như vậy có hợp lý không ah?
  • – Sau này anh/chị có thể….cho phù hợp với gia đình mình hơn. Nhiều KH e đi xem họ cũng khá hài lòng về cách bố trí như vầy, nhất là…..

5. KỊCH BẢN TƯ VẤN KHÁCH HÀNG BẤT ĐỘNG SẢN VỀ VẤN ĐỀ NGÂN HÀNG – GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH

Bước 1: Xác định nhu cầu vay (số tiền & thời gian)

Bước 2: Tư vấn sơ lược về thủ tục vay (càng đơn giản càng tốt) – cơ bản nhất là chứng minh nguồn thu nhập của KH , cái cần thứ 2 là HK hoặc KT3 ( một số ngân hàng chỉ cần có HK mà ngân hàng có đặt chi nhánh là ok, nếu không thì hỗ trợ chạy KT3 cho KH.). Bước này nhân viên kinh doanh cần nắm:

  • – KH chứng minh nguồn thu nhập bằng cách nào (sao kê bảng lương của ngân hàng, hợp đồng lao động dành cho CBCNV; giấy đăng ký kinh doanh, báo cáo tài chính….dành cho tự doanh.
  • – Lãi suất vay của ngân hàng
  • – Phạt trả trước hạn
  • – Thời kỳ giải ngân, cách thức giải ngân.
  • – Vì sao KH phải chứng minh thu nhập trong khi đã thế chấp hợp đồng.
  • – Tính toán cơ bản cho KH về phần lãi +gốc tối đa mà KH phải thanh toán dựa trên nhu cầu KH vay.

Bước 3: Dựa vào khả năng trả trước thời hạn + số năm vay để lựa chọn ngân hàng phù hợp (đối với Kh vay trong thời gian ngắn & có khả năng trả trước thời hạn thì hướng vào ngân hàng có % lãi suất phạt trả trước thời hạn thấp, (vd Mb bank) nếu có nhiều sự lựa chọn ngân hàng

Bước 4: Thăm dò ý kiến của KH.

Nếu anh/chị đồng ý, chuẩn bị cho e bộ hồ sơ để e gửi qua bên ngân hàng, sau đó sẽ có nhân viên ngân hàng tư vấn kỹ hơn cho anh/chị.

Các tình huống có thể phát sinh:

  • – Lãi suất không cố đinh trong thời gian vay: thông thường lãi suất vay tuy có sự điều chỉnh lên xuống tại từng thời điểm nhưng đều có biên độ dao động nhất định và có sự điều tiết của nhà nước về mức trần lãi suất vay theo từng thời kỳ. (lãi suất điều chỉnh = lãi suất tham chiếu của ngân hàng tại thời điểm đó (ls tiền gửi) + biên độ dao động cố định tại thời điểm vay (hiện nay khoảng 4-5%)
  • – Số tiền phải trả ngân hàng cao: đây là phương án tối ưu nhất trong điều kiện tài chính của anh/chị để sở hữu được nhà. Nếu anh/chị không sử dụng phương án này mà đợi đến 5 năm, 10 năm nữa đến khi đủ số tiền như bây giờ thì liệu lúc đó anh/chị còn mua được hay không với sự trượt giá của đồng tiền và sự tăng giá nhà ở trong tương lai.

6. KỊCH BẢN CHỐT KHÁCH HÀNG DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN:

Trong điều kiện KH đã thích dự án, các thông tin về dự án đã nắm được, các yếu tố về tài chính được thông suốt thì có thể đạt được 70% sẽ giao dịch NVKD sử dụng các bước sau để chốt KH xuống tiền:

Đặt các câu hỏi xác nhận nhu cầu của KH một lần nữa dạng đóng sau khi đã tư vấn và nắm được nhu cầu của KH:

  • – Anh/chị thấy bố trí căn hộ rất hợp lý đúng không ạ?
  • – Vị trí ở đây thì cũng rất thuận tiện cho anh/chị đi làm sau này.
  • – …………….

(các câu hỏi này nhằm khơi gợi thêm các yếu tố phù hợp và khách hàng cảm nhận tốt mà nhân viên tư vấn phải nhận biết được trong quá trình tư vấn )

  • – Anh/chị chọn căn diện tích 70 m2 đúng không ạ? Gia đình mình thích ở tầng cao hay thấp ạ? Theo em thì anh/chị nên chọn tầng…vì…..(theo tình hình sản phẩm lúc đó). Chọn 1 căn phù hợp và báo giá cho KH, chốt lại căn đó với bộ phận quản lý sản phẩm hoặc quản lý KD.
  • – Tiếp tục tư vấn: Như vậy là anh/chị sẽ vay 40% và ngân hàng sẽ hỗ trợ cho mình 60% tương ứng với số tiền là…Hôm nay anh/chị đặt cọc 20tr, trong vòng 1 tuần sau anh/chị ký hợp đồng và thanh toán 20% là…..Đặc biệt hôm nay anh chị đặt cọc sẽ được nhận chính sách … từ bên em
  • – Lấy bộ phiếu cọc cho KH tham khảo, đồng thời xin thông tin để thực hiện giao dịch.
  • – Nếu KH đã thích rồi nhưng vẫn chưa quyết định giao dịch thì cần nắm rõ vướng mắc của KH là gì để hỗ trợ giải quyết, đồng thời xin ý kiến lãnh đạo kd có thể giữ sản phẩm cho KH tới chiều hay không. Lúc này, lãnh đạo KD sẽ chốt thêm một lần nữa cho KH quyết định xuống tiền hoặc không.

Lưu ý: trong quá trình chốt khách cần sử dụng các chiêu thức tạo thị trường để làm tăng sức nóng và sự ham muốn mua hàng của KH một cách nhuần nhuyễn.

7. KỊCH BẢN TƯ VẤN KHÁCH HÀNG ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN:

– Phân tích các tín hiệu thị trường:

+ Giá vàng như thế nào? lên xuống bấp bênh nên là kênh đầu tư không an toàn.

+ Chứng khoán như thế nào? Liên tục đỏ sàn đầu tư không an toàn.

+ Gửi ngân hàng như thế nào? Lãi suất đang huy động thấp khoản 6% / năm, gửi tiền tiết kiệm không phải là cách để chọn, kết hợp với lạm phát, nghĩa là khách hàng bỏ tiền vào ngân hàng chỉ là để cất tiền vào két sắt chứ không sinh lợi.

Ttừ những tín hiệu này làm cho khách hàng sẽ an tâm hơn trong sự quyết định mua đầu tư.

– Tìm hiểu giá cho thuê nhà hàng tháng tại khu vực triển khai dự án và đây cũng là cơ hội đầu tư cho thuê về sau này. Hiện tại xu hướng thuê căn hộ để ở được các giới nhân viên văn phòng rất chuộng, và được cho thuê rất nhanh.

– Nên tính giá cho thuê bao nhiêu một tháng: nhân viên cần tìm hiểu kỹ việc này để tính xem thu nhập hàng tháng của khách hàng là bao nhiêu.

– Nhu cầu nhà ở tại TP HCM rất cao và giá trị căn hộ sẽ tăng lên hàng năm. Mỗi năm tăng khoảng 10-15% giá trị căn hộ, đồng thời kết hợp với cho thuê thì sau 5-7 năm chúng ta đã thu hồi hết vốn và lúc này nhà là của chúng ta.

  • Currently 4.66/5

Kết quả: 4.7/5 - (2073 phiếu)

  • Thiết kế web bất động sản

    Vậy tại sao ngắt kết nối? Theo ý kiến ​​của tôi, các chuyên gia SEO của chúng tôi có biệt ngữ ngành của chúng tôi và có xu hướng quên rằng mọi người ngoài ngành của chúng tôi không hiểu cách diễn giải của chúng tôi về các từ như lập chỉ mục và PageRank . Tương tự như vậy, kiến ​​trúc sư thông tin cũng có thuật ngữ...

  • Phần mềm Quản lý Bất động sản

    Màn hình phân công nhân viên phần mềm quản lý bds online Trên đây chỉ là những chức năng được người dùng ưa chuộng nhất, tùy vào đặc điểm của doanh nghiệp mà ALI sẽ tư vấn các tiện ích hợp lý, không dư thừa cho doanh nghiệp, nhằm tạo ra một dịch vụ phần mềm quản lý bất động sản tối ưu cho doanh nghiệp. 1. Quản lý hiệu xuất kinh doanh nhân sự Quản lý...

  • SEO Website bất động sản: 6 chiến lược hoàn hảo để người môi giới kiếm được khách hàng

    Bạn sẽ tìm thấy các hướng dẫn bên dưới để thành công với SEO bất động sản bao gồm sáu chiến lược hoàn hảo và mẹo SEO bất động sản để làm cho trang web của bạn có thứ hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm, được tuyển chọn từ các chuyên gia SEO bất động sản của chúng tôi: Làm cho trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động, nhanh chóng và an...

  • Kinh nghiệm cho thuê nhà

    1. Tân trang lại căn nhà Hình thức luôn là yếu tố quan trọng trong việc để lại ấn tượng ban đầu, vì thế bạn phải đảm bảo rằng ngôi nhà của mình luôn ở trong tình trạng tốt nhất, điều đó sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội cho thuê với mức giá cao và tìm được những khách thuê phù hợp. Ngoại thất: trước khi cho thuê, bạn nên chú ý sửa sang lại...

  • Cách thuyết phục khách hàng mua đất

    A. KỸ NĂNG CƠ BẢN THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG 1. SỬ DỤNG ” TUYỆT CHIÊU” THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG MUA ĐẤT THỨ NHẤT: TĂNG ĐỘ HOT CHO CĂN NHÀ Bạn sẽ tạo tâm lý cho khách hàng bằng cách nói rằng bây giời tìm nhà đang rất khó khăn. Hoặc ngôi nhà này đang được nhiều người hỏi mua, có thể sẽ được bán nhanh trong tuần này,.. Chính vì những...

  • Xu hướng marketing bất động sản

    1. Cung và cầu NerdWallet cho thấy 80% thế hệ 9x đang ở độ tuổi mà họ muốn định cư, thúc đẩy nhu cầu về nhà bắt đầu. Ngoài ra, tác giả của tạp chí The Housing and Mortgage Market Review® nói rằng ngành công nghiệp nhà ở Hoa Kỳ phải chịu sự thiếu phát triển và chậm hơn 1-2 triệu so với mức cần thiết. Điều này là do các lô ít xây dựng hơn, tăng chi phí vật liệu...

  • Kinh nghiệm bán đất nền 2019 cách sale đất nền 2019-2020

    Tôi đã từng chạy nhiều dự án từ giá rẻ vài trăm triệu cho tới các sản phẩm cao cấp từ 2 tỷ trở lên . Và điều tôi nhận ra là cách maketing của 2 phân khúc này khác xa hoàn toàn . Khác nhau từ thông điệp của sản phẩm cho đến các kênh để chạy maketing . Nếu bạn đang cắm đầu vào vận dụng 1 kênh maketing cho nhiều sản phẩm khác nhau thì khả năng...

  • Kinh Nghiệm Bán Nhà Phố Nhà Khó Bán Phải Làm Gì

    1. Sửa chữa các đồ đạc quanh nhà Hãy đi lại một vòng quanh căn nhà và chú ý những vấn đề hỏng hóc dễ thấy nhất. Những lỗi tưởng chừng như nhỏ cũng có thể làm mất điểm căn nhà trong mắt người mua – và nếu bạn có thể phát hiện ra một cách dễ dàng, họ cũng vậy. Hãy lần lượt sửa chữa những hỏng hóc ấy. Đây là một quy trình không tốn...

  • Top 10 chủ đầu tư uy tín 2019

    10. TNR Holdings Việt Nam TNR xuất hiện một cách đầy ấn tượng với những dự án như Goldmark City, TNR Goldsilk Complex, TNR Gold Season, TNR The GoldView... với quy mô gần 10.000 căn hộ cao cấp tại Hà Nội và TP.HCM. Tháng 9/2017, dự án TNR Stars Tân Trường, Hải Dương đã chính thức ra mắt người mua nhà. Đến tháng 12/2017, TNR Holdings chính thức cho ra mắt TNR Stars Đồng Văn –Hà Nam. 9. MIK Group Sau 3 năm...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Kinh doanh đồ ăn nhanh có nên kinh doanh đồ ăn nhanh hiện nay

Kinh doanh đồ ăn nhanh có nên kinh doanh đồ ăn nhanh hiện nay

I. Lập kế hoạch kinh doanh quán ăn nhanh Theo một khảo sát mới nhất của hãng nghiên cứu thị trường Decision Lab, giới trẻ Việt tiêu tốn 13.000 tỷ đồng/tháng dành cho việc ăn vặt. Với nhu cầu “khổng lồ” ấy, làm sao để có...

7 sai lầm Marketing tiếp thị mà chủ doanh nghiệp có thể mắc phải

7 sai lầm Marketing tiếp thị mà chủ doanh nghiệp có thể mắc phải

1. Không theo dõi chiến dịch Mục tiêu cuối cùng của tiếp thị và quảng cáo và một thành phần của tiếp thị là tạo ra doanh số, nhưng rất ít chủ doanh nghiệp có thể cho bạn biết họ đã nhận được bao nhiêu doanh số...

Kinh doanh thời trang tự thiết kế Hướng Dẫn Bán Hàng Thời Trang Tự Thiết Kế Online

Kinh doanh thời trang tự thiết kế Hướng Dẫn Bán Hàng Thời Trang Tự Thiết Kế Online

I. Kế hoạch mở một shop thời trang tự thiết kế. 1. Cần lượng vốn như thế nào? Dù cho số vốn cho đợt hàng đầu tiên của bạn là bao nhiêu thì lời khuyên là dành ra con số 50% sẽ hợp lý nhất. Bạn đừng mạo hiểm với...

Gọi tư vấn