Cách thuyết phục khách hàng mua đất

Thuyết phục khách hàng là một trong những bước rất quan trọng trong tiến trình mua – bán. Có những khách hàng khá thoải mái nhưng cũng có không ít khách hàng khó tính. Việc thuyết phục những khách hàng khó tính là điều không hề dễ. Hôm nay, ALI sẽ giúp bạn liệt kê ra những cách thuyết phục khách hàng mua đất hiệu quả.
Cách thuyết phục khách hàng mua đất
Trong hầu hết các thương vụ giao dịch bất động sản, thuyết phục là kĩ năng thúc đẩy hai bên ( người bán và người mua). Người mua có đi đến quyết định mua cuối cùng không thì phải xem kĩ năng của người bán thế nào.

A. KỸ NĂNG CƠ BẢN THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG

1. SỬ DỤNG ” TUYỆT CHIÊU” THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG MUA ĐẤT

THỨ NHẤT: TĂNG ĐỘ HOT CHO CĂN NHÀ
Bạn sẽ tạo tâm lý cho khách hàng bằng cách nói rằng bây giời tìm nhà đang rất khó khăn. Hoặc ngôi nhà này đang được nhiều người hỏi mua, có thể sẽ được bán nhanh trong tuần này,..

Chính vì những câu nói đó, khó hàng sẽ cảm thấy lo lắng và nhanh đưa ra quyết định mua. Nếu họ chần chừ, rất có thể căn nhà sẽ rất có thể căn nhà sẽ thuộc về người khác.

THỨ HAI: TẠO SỰ KHAN HIẾM CHO CĂN NHÀ
Nếu đi khắp nơi bạn sẽ không dễ dàng gì tìm được một căn nhà có nét kiến trúc như căn nhà này. Qua mùa này, giá đất tăng hơn nữa và bạn sẽ không mua được với mức giá như hiện tại. Đây là những câu nói tạo độ khan hiếm cho sản phẩm mà người bán hay sử dụng.

2. TẠO KHÔNG KHÍ CỞI MỞ KHI TRÒ CHUYỆN
Khi đi đến những cách thuyết phục khách hàng mua đất, người bán cần có một cuộc hẹn trực tiếp với người mua. Để cuộc gặp gỡ diễn ra suôn sẻ, cần tạo một không khí thật cởi mở cho cuộc trò chuyện.

Trước tiên bạn phải chào hỏi khách một các lịch thiệp nhưng thân mật. Dùng những lời lẽ thích hợp để dẫn vô câu chuyện. Tuy nhiên phải giữ sự chân thành, đừng nên quá ” lố ” khiến khách hàng có cảm giác không tự nhiên.

Bạn phải là người chủ động trong cuộc trò chuyện. Để tìm cách thuyết phục khách hàng mua đất bạn phải đưa ra những câu hỏi mở, tránh đưa ra những câu hỏi CÓ – KHÔNG. Cuộc trò chuyện sẽ đi vào dĩ vãng nếu cả hai bên bán lẫn mua không có gì để nói hoặc nói một cách hời hợt.

TẠO KHÔNG KHÍ CỞI MỞ KHI TRÒ CHUYỆN

Đôi lúc nên pha vào cuộc trò chuyện những câu nói vui vẻ để hai bên cảm thấy thoải mái và dần tin tưởng nhau hơn. Không phải thể hiện nhiều, chỉ cần mộc mạc chân thành và khéo léo với khách là đủ.

3. XỬ LÝ TỪ CHỐI SAU LẦN ĐỀ NGHỊ MUA HÀNG

Nếu đã sử dụng hết khả năng để thuyết phục thì chắc chắc khách hàng vẫn chưa tin tưởng bạn, chưa tin tưởng công ty của bạn. Vậy bạn phải tìm ra nguyên nhân vì sao khách hàng từ chối.

Trong trường hợp này xử lý bằng cách lặp lại theo mẫu sau:

  • Bước 1: Cảm ơn khách
  • Bước 2: Hỏi câu hỏi mở để xác định nguyên nhân thực sự khiến khách hàng từ chối.
  • Bước 3: Sau khi biết nguyên nhân, hỏi câu hỏi biến NO -> YES
  • Bước 4: Thuyết trình lại, đưa ra lợi ích lớn nhất mà phù hợp với họ
  • Bước 5: Đảm bảo
  • Bước 6: Đưa ra câu hỏi chốt sale ngầm

Trên đây là toàn bộ những thông tin về cách thuyết phục khách hàng mua đất mà Dé House tổng hợp được. Hi vọng tất cả sẽ hữu ích cho các bạn đang làm bên nghề bất động sản.

B. NGHỆ THUẬT TƯ VẤN KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

I. Yêu cầu khi gọi cho khách hàng:

Giọng nói nhẹ nhàng, nhỏ nhẹ
Lắng nghe thái độ và tâm trạng của khách hàng ( Ví dụ: nếu khách hàng khó tính, hay đang đi ngoài đường, đang ở nơi ồn ã thì nên xin lỗi khách hàng và gọi lại sau)
Tư vấn ngắn gọn nhưng nêu được đầy đủ chi tiết sản phẩm mình đang giới thiệu, tránh nói dài, lan man khiến khách hàng không tập trung và không thu được kết quả tốt. Tốt nhất dùng mọi lý lẽ để thuyết phục khách hàng lên sàn, đi thực tế nhà mẫu, gây lửa cho khách hàng.

II.Tư vấn bán hàng qua điện thoại.

1.Điện thoại

  • Kỹ năng nghe điện của khách hàng gọi đến: khách chủ động gọi thì thường là khách đã nghiên cứu dự án rồi, nên sẽ hỏi thẳng luôn giá , ô, diện tích… đào tạo để CVTV có thể phản ứng nhanh (phân biệt được khách gọi, môi giới giả làm khách để gọi…)
  • Kỹ năng chủ động gọi điện cho khách hàng: nên phân loại khách hàng trong data của mình, đưa ra các cách tiếp cận hiểu quả (những cách phổ thông như: chào anh/chị, em là A ở sàn AVH, bên em đang làm đại diện phân phối dự án Xuân Phương….==> những cách này thường KH sẽ ko quan tâm tiếp chuyện mấy, như vậy CVTV mới cũng sẽ nhanh nản). Khai thác khách hàng làm quen tạo mối quan hệ tốt với khách.

2. Cách nói chuyện điện thoại với khách hàng:
a. Thái độ và cách thức nói chuyện: phải nhẹ nhàng, cởi mở và vui vẻ. Tạo cảm giác thân thiện và tin cậy.

VD: Khách hàng gọi điện đến: Dạ em Hương nghe đây. Chào anh/chị, em có thể giúp gì cho anh/chị?

b. Nắm bắt nhu cầu, tâm lý của khách hàng:
Khách hàng mua đầu tư hay mua để sau này ở? Tầm tiền có bao nhiêu, yêu cầu về hướng, đường trước mặt, diện tích?

VD: Để em tư vấn được phù hợp hơn thì anh/chị có thể vui lòng cho em hỏi anh/chị mua để ở hay để đầu tư? Anh/chị định đầu tư tầm bao nhiêu tiền? Anh/chị có yêu cầu gì hướng và đường trước nhà không? Anh chị có biết nhiều về DA đó không? Anh/chị thích Lô nào của DA đó?…

c. Kiên nhẫn truyền đạt thông tin ngắn gọn nhưng đầy đủ
không tư vấn lan man, đặc biệt không báo giá cho khách hàng qua điện thoại, nhằm tránh trường hợp các Sàn khác gọi điện kiểm tra giá – hàng lẻ

d. Tạo sự khan hiếm hàng hóa:
nhấn mạnh chỉ còn số lượng rất ít nếu khách hàng không chốt mua ngay thời điểm này thì sau này muốn mua sẽ phải mua lại của người khác và tất nhiên lúc đó sẽ phải mua với giá cao hơn. Hoặc Chủ đầu tư vào thời điểm tiếp theo sẽ tăng giá gốc, nên giá bán sẽ tăng…

e. Tạo cơ hội kinh doanh cho khách hàng:
Sàn chỉ còn duy nhất 2 lô nữa, đưa thông tin là sắp tới Chủ đầu tư sẽ tăng giá gốc… Dẫn dụ khách hàng lên làm việc tại Sàn để được tư vấn trực tiếp và xem xét hàng hóa. Đi thực tế nhà mẫu.

VD: Sàn em bây giờ chỉ còn duy nhất 2 lô nữa thôi. Mà cũng đang có mấy khách hàng quan tâm. Hơn nữa, theo thông tin em được biết thì khả năng hết tháng này Chủ đầu tư sẽ tăng giá gốc, chính vì vậy giá bán cũng sẽ tăng. Nên nếu anh chị quan tâm thì em mời anh/chị lên Sàn ngay rồi em làm việc cho.

3. Mời khách lên sàn – đi thực tế :
Em không biết là 15h00’ chiều nay hay 9h30’ sáng mai anh/chị lên Sàn em làm việc được? Chứ trao đổi qua điện thoại không được chi tiết lắm, vì giá của lô đất phụ thuộc vào nhiều yếu tố: vị trí, hướng, đường… Lên Sàn em có đầy đủ bản đồ và giấy tờ pháp lý liên quan nên mình sẽ tao đổi cụ thể và chính xác hơn. Anh chị yên tâm em sẽ tư vấn giúp anh/chị mua được lô đất đáp ứng đủ nhứng yêu cầu của anh/chị, về giá thì anh chị hoàn toàn yên tâm khi mua của Sàn AVH em khẳng định và bảo đảm với anh/chị về vấn đề giá. Hẹn gặp anh/chị 9h30 sáng ngày mai tại Sàn em. (Lưu ý: HƯỚNG – DẪN DỤ – MỜI KHÁCH LÊN SÀN và ấn định lịch gặp gỡ luôn).

Nắm được tên người đang giao dịch, khả năng tài chính, thông tin chi tiết của người đang giao dịch… cập nhập toàn bộ nội dung giao dịch với khách hàng vào phần mềm quản lý của Công ty.

Lưu ý: không được làm việc riêng trong quá trình gọi điện thoại với khách (ví dụ: ăn uống, cắt móng tay, nhổ râu…)

a. Tư vấn bán hàng trực tiếp tại Sàn.

Chào hỏi lịch sự: cảm ơn khách hàng đã đến… tạo ấn tượng tốt ngay từ lúc bắt đầu bán hàng.

VD: Em chào anh/chị em là Hương – Chuyên viên Tư vấn BĐS của Sàn AVH , em mời anh/chị ngồi em sẽ tư vấn cho anh/chị…

Xác định lại nhu cầu mua bất động sản của khách hàng:

  • Nắm rõ thông tin của khách hàng (khách hàng là người lần đầu mua BĐS? Hay người đầu tư chuyên nghiệp?
  • Tính cách và thói quen mua bán của KH?
  • Nói chuyện xã hội: Nh à anh ở đ âu? Anh l àm nghề gì ?…..
  • Khả năng tài chính của KH? KH là người dễ tính hay người khó tính? ).

Từ đó đưa ra cách tư vấn phù hợp nhất cho KH. Phối hợp dùng câu hỏi mở và câu hỏi đóng vừa đủ để khám phá nhu cầu: không dùng câu hỏi mở nhiều quá vì sẽ loãng, không tập trung được nhu cầu thực sự của khách hàng, cũng không dùng quá nhiều cầu hỏi đóng vì tạo tình trạng khách hàng trả lời cộc lốc, khó chịu như bị thẩm vấn.

VD: Anh/chị đã đầu tư ở đâu chưa ạ? Anh chị dự định đầu tư tầm bao nhiêu tiền vào dự án này?… Theo cá nhân em thì tầm tiền ấy anh/chị nên đầu tư vào KĐT Xuân Phương vì vị trí của Dự án rất đẹp, tiến độ nộp tiền ít mà quan trọng nhất là tính thanh khoản thời gian tới sẽ rất cao, Giá hiện tại rất hợp lý để mua.

Báo hàng cho khách tại sàn: Lựa chọn 1-2 lô hợp lý và phù hợp với nhu cầu của khách hàng để tư vấn. Không đưa ra quá nhiều lựa chọn cho khách hàng. Từ đó chọn ra duy nhất 01 ô để hướng khách hàng vào. Cần xoáy sâu vào ô mình định bán. Không tư vấn lan man, không có trọng điểm làm ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng (những lô Công ty nhập vào với giá tốt, chủ nhà cần tiền nên gửi bán gấp, Giá thấp hơn thị trường).

Đưa ra mức giá bán, so sánh với giá thị trường hiện tại của một số khu vực xung quanh. Nêu bật những lợi thế của BĐS đang có, chỉ ra cho khách hàng thấy đây là cơ hội đầu tư rất tốt tại thời điểm này.

Lưu ý về khách hàng:

  • Khách hàng mua đầu tư: thường ưu tiên hàng giá rẻ, vị trí không quan trọng lắm, vốn bỏ ra ít (% đóng tiền ít)
  • Khách hàng mua để dung: thường kỹ tính trong việc lựa chọn hơn. Khi tư vấn thường xoáy sâu vào điểm mạnh và hợp với nhu cầu của khách hàng, tránh nói nhiều về mặt yếu của lô đất hoặc dự án.
  • VD khách mua để ở: Anh/chị nên lấy lô này đi, em nghĩ giá cả lúc này không quan trọng, mà quan trọng là anh/chị đã tìm được lô đất hợp với mình về hướng, đường, diện tích. Mà mua để ở thì miễn là mình thích là được anh/chị ạ. Anh/chị lấy đi vì không phải lúc nào mình cũng chọn được lô đất như mình mong muốn đâu…
  • Với khách đầu tư chuyên nghiệp: thì khi tư vấn cần khéo léo xác định lại mục đích của khách hàng, vì đối tượng khách hàng này trước khi định đầu tư vào Dự án nào thì họ đã tìm hiểu khá kỹ nên thường có quyết định nhanh. Vì vậy khi tư vấn tránh nói lan man nhiều mà nên tập trung vào những ưu điểm của lô đất đặc biệt là giá.
  • VD khách mua đầu tư: Em thấy lô này anh/chị mua đầu tư là chính xác, vì giá rất hợp lý so với thị trường, vị trí và hướng cũng quá đẹp. Em khẳng định với anh/chị mua xong là có lãi ngay, anh/chị thích bán chốt lời thì qua Sàn VUD em bán cho…
  • Chú ý các dấu hiệu tiêu cực của khách hàng như: ngó lơ, nhìn đồng hồ và à ừ lấy lệ thì nên nhanh chóng kết thúc độc diễn và chuyển sang câu hỏi để khách hàng nói.
  • Lắng nghe một cách tích cực: nhìn và cười, thỉnh thoảng có câu phụ họa hoặc câu hỏi ngắn để xác minh.
  • Tinh thần chung: tích cực, vui vẻ, luôn tỏ ra hợp tác và đứng về phía khách hàng, nhắc khéo khách hàng về yếu tố lên giá của BĐS theo thời gian.

b. Chốt hợp đồng.
Thuyết phục khách hàng mua ngay khi thấy khách hàng có thái độ thỏa mãn nhu cầu (Lưu ý: không bao giờ được hỏi anh/chị có lấy lô này không? Mà chỉ hỏi anh/chị lấy 1 lô hay mấy lô nữa? hoặc anh/chị lấy lô này hay lô kia?).

  • Báo cáo người quản lý trực tiếp: ( Trưởng Phòng, Giám đốc) để kiểm tra lại nguồn hàng lần cuối cùng trước khi chốt HĐ. Người quản lý trực tiếp đồng ý mới được tiếp tục thực hiện công việc.
  • Khi khách hàng đã đồng ý mua: yêu cầu đưa CMTND để bộ phận Kế toán và Pháp lý làm thủ tục đặt cọc.

Kết thúc giao dịch bằng việc chốt HĐ đặt cọc, chuyển bộ phận Pháp lý và bộ phận Kế toán thực hiện.

  • Hợp đồng giữ chỗ : 5=>10 triệu
  • Hợp đồng đặt cọc: 50 => 100 Triệu
  • Hợp đồng không thưởng phạt 24h: Hàng mua bán lại
  • Hướng khách hàng đặt cọc 24h nếu hiện tại mình chưa có nguồn hàng, hoặc hàng bên dự án nhập về chưa cạnh tranh đc giá nhưng khách hàng đòi giá thấp, Nhân viên hướng tới đặt cọc không thưởng phạt 24h không thưởng phạt để có thời gian tìm hàng báo khách. Tránh cho khách hàng đánh võng thị trường.

VD: Anh ah chủ nhà của lô này hiện nay đi công tác ngày mai mới về ( Khách hàng từ Hải Phòng ngày mai mới lên) Nên hiện tại em chưa ký hợp đồng thưởng phạt với anh đc, Anh đặt cọc cho em 24h không thưởng phạt khi bên em làm đc việc em sẽ gọi anh qua làm việc, Em sẽ làm việc sớm với anh.

Hủy hợp đồng: Thu âm lại nếu là cuộc gọi điện thoại quan trọng (hủy HĐ 24h, phạt cọc) Thông báo phát sinh mới cần có sự xác nhận của khách hàng.

VD: Em chào anh/chị em là Hương – Chuyên viên Tư vấn BĐS của Sàn AVH mà sáng nay vừa lấy giúp anh/chị lô đất số 20 ô số 06 đây ạ. Anh/chị ơi theo đúng thỏa thuận trong Hợp đồng đặt cọc mà Sàn em và anh/chị đã ký thì đến giờ này do trục trặc từ phía chủ nhà: họ làm mất một phiếu thu nộp tiền nên em thấy giao dịch này không được ok lắm (sẽ có nhiều rắc rối về giấy tờ khi làm mất phiếu thu) Hiện tại Sàn AVH đang có một ô khác giá khá hợp lý mà giấy tờ lại rất ok nên em phải gọi ngay cho anh/chị để thông báo với anh/chị là thời hạn đặc cọc 24h của ô này đã hết. Em mời anh/chị lên Sàn em để em trao đổi thêm ô mới, nếu anh/chị đồng ý thì em sẽ thay đổi ô cho anh/chị, còn không thì em mời anh/chị vui lòng lên nhận tiền đặc cọc. Nếu anh/chị không lên ngay thì vui lòng xác nhận giúp em bằng tin nhắn là đã nhận được thông báo đầy đủ tình hình lô đất và do bận việc riêng nên sẽ qua nhận lại tiền đặc cọc sau.

c. Chăm sóc khách hàng sau khi ký Hợp đồng.

  • Chúc mừng khách hàng đã mua hàng và nhờ khách hàng giới thiệu cho các mối quan hệ mới (nếu có).
  • Hỏi về nhu cầu và kỳ vọng của KH khi nào sẽ bán lại hàng?
  • Ghi chép cập nhật lại tất cả thông tin của giao dịch (Tên, điện thoại, địa chỉ nhà riêng, địa chỉ email, DA khách hàng vừa mua đầu tư: số lô, mức giá, % tiền đã đóng…).
  • Giới thiệu một số DA đang hot và hấp dẫn cho khách hàng, cung cấp thông tin giá cả thị trường tới khách hàng…
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề sau khi ký Hợp đồng: thanh toán, làm thủ tục vào tên…

d. Tổng hợp và phân tích sau bán hàng

  • Cập nhật thông tin chi tiết HĐ vừa chốt bán thành công lên mạng nội bộ của Công ty, File để quản lý.
  • Gặp người quản lý trực tiếp để trao đổi và rút kinh nghiệm cho lần giao dịch lần sau hoàn thiện hơn.
  • Lên kế hoạch bán hàng lần sau.
  • Currently 4.53/5

Kết quả: 4.5/5 - (1641 phiếu)

  • SEO Website bất động sản: 6 chiến lược hoàn hảo để người môi giới kiếm được khách hàng

    Bạn sẽ tìm thấy các hướng dẫn bên dưới để thành công với SEO bất động sản bao gồm sáu chiến lược hoàn hảo và mẹo SEO bất động sản để làm cho trang web của bạn có thứ hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm, được tuyển chọn từ các chuyên gia SEO bất động sản của chúng tôi: Làm cho trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động, nhanh chóng và an...

  • Phần mềm quản lý khách hàng

    II. CRMALI cung cấp cho bạn một góc nhìn 360 độ về khách hàng từ Sales, Marketing, Support CRMALI - Phần mềm Crm đã giúp 1.125 Doanh nghiệp SME Việt Nam bán hàng nhanh hơn, thông minh hơn và bền vững hơn. Với CRMALI các Doanh nghiệp sẽ từ bỏ cách Quản lý khách hàng thủ công truyền thống nhiều sai sót và nhầm lẫn trên Excel. Con số thống kê chỉ ra rằng các doanh nghiệp triển khai...

  • Kinh doanh bất động sản 2019 Kinh Doanh Bất Động Sản Là Gì?

    I. Kinh nghiệm làm bất động sản cho người mới vào nghề Những bước đi đầu tiên của ngành bất động sản không dễ dàng chút nào. Nhưng bằng khả năng của chính mình và nắm rõ kinh nghiệm làm bất động sản cho người mới vào nghề bạn có thể tạo ra được uy tín và sự tin tưởng với khách hàng, khi đó thành công sẽ nằm trong tầm với của bạn. 1....

  • Kinh nghiệm bán nhà mặt phố

    1. XÁC ĐỊNH ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG Nhà mặt phố được xem là bất động sản thương mại thì việc mua và bán nhà mặt phố chính là hoạt động đầu tư bất động sản. Khi chủ nhà hay một nhà môi giới chuyên nghiệp đã khảo sát và định giá đúng giá trị của ngôi nhà, bước tiếp theo sẽ là xác định khách hàng mục tiêu...

  • 19 xu hướng thiết kế web hiện nay tăng khả năng tương tác của khách hàng

    1. Phá bỏ hoàn toàn bố cục lưới Trong nhiệm vụ không ngừng của các nhà thiết kế cho bố cục sáng tạo và hấp dẫn hơn, thiết kế mà họ luôn dựa vào để mang lại sự hài hòa và logic cho bố cục  đã trở thành một loại hạn chế. Không có nghĩa là bố cục lưới bị hỏng làm thay đổi hoàn toàn khái niệm về lưới - thay vào đó,...

  • Top 5 lỗi thiết kế website đáng sợ nhất nên để tránh để không bị mất khách hàng ảnh hưởng SEO

    1. Tốc độ tải trang chậm Ngày nay, người dùng mong đợi kết quả ngay lập tức. Điều này có nghĩa là sự khác biệt giữa một vài mili giây có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng. Kiểm tra nghiên cứu từ Amazon cho thấy cứ sau 100 mili giây thì có chênh lệch 1% trong doanh số. Điều này có nghĩa là bằng cách cải thiện thời gian tốc độ trang của họ chỉ 100 mili giây,...

  • Tiếp thị bất động sản trong thời buổi kỹ thuật số

    Ông Ben Burns, Phó chủ tịch của ban tạo khách hàng tiềm năng và chiến lược kỹ thuật số tại Tập đoàn Bozzuto, một tổ chức dịch vụ bất động sản tích hợp tư nhân với hơn 71.000 đơn vị trên khắp năm khu vực từ Thành phố New York đến Nam Florida cho đến nay và hơn 250 khách sạn. Hiện tại, Tập đoàn Bozzuto dành 95% ngân sách tiếp thị cho công nghệ tiếp thị và tiếp thị kỹ thuật...

  • TOP 9 website đăng tin bất động sản miễn phí

    Dinhgianhadat.vn Phần mềm định giá bất động sản trực tuyến giúp các bên có thể so sánh và quyết định giá trị giao dịch một cách tốt hơn, công bằng hơn. Cung cấp tin tức thị trường bất động sản, mua bán nhà đất, xem quy hoạch. Cung cấp phần mềm định giá trực tuyến miễn phí. Người dùng chỉ cần nhập các thông tin cần thiết, phần mềm sẽ tự động phân tích từ những...

  • Thiết kế website tạo sự chú ý cho khách hàng

    Khắc phục vấn đề này là một trong những thách thức lớn nhất trên con đường của bạn khi là chủ doanh nghiệp nhỏ thiết kế trang web . Nhưng đừng lo lắng. Chúng tôi đã tạo hướng dẫn này để giúp bạn chuẩn bị cho trang web của mình. Thực hiện theo các bước để tạo một trang web tận dụng các khoảng chú ý ngắn đến lợi thế của bạn. 1. Thiết kế trượt Đặt mình vào vị...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
5 cách xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với trang web bán hàng online

5 cách xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với trang web bán hàng online

Khi bạn bán hàng trên mạng thì sẽ gặp các vấn đề khó khăn khó có thể giải quyết. Chẳng hạn, lòng tin sẽ khó xây dựng hơn khi bạn tiến hành một cuộc trò chuyện trên các màn hình, thay vì...

Kinh doanh quán nhậu chia sẻ kinh nghiệm mở quán nhậu thành công

Kinh doanh quán nhậu chia sẻ kinh nghiệm mở quán nhậu thành công

Mở quán nhậu bình dân cần bao nhiêu vốn? thiết kế quán nhậu bình dân như thế nào cho đẹp? những khó khăn khi mở quán nhậu là gì? bố trí quán nhậu như thế nào cho hợp lý? Nếu bạn đang có dự định...

Kinh doanh sách online 2019 Hướng Dẫn Kinh Doanh Sách Online 2019

Kinh doanh sách online 2019 Hướng Dẫn Kinh Doanh Sách Online 2019

I. Có nên bán sách online Nhiều thuận lợi So với thời điểm Vinabook ra đời (đầu năm 2005) thì các điều kiện kinh doanh hiện nay đã tốt hơn rất nhiều.Nếu như trước kia, hầu hết việc giao hàng-thu tiền phải “giao phó” cho...

Gọi tư vấn