Email marketing 2019:Thiết kế email tương tác tương lai của nền quảng cáo email

Thiết kế email tương tác tương lai của nền email quảng cáo
Bộ não của chúng ta rất muốn tìm kiếm và đánh giá cao những điều mới lạ, một thực tế thúc đẩy các Email Marketer mang đến một cái gì đó mới cho hộp thư đến của khách hàng. Email đã đi một chặng đường dài để đạt được điều đó: Email văn bản thuần túy, hình ảnh tĩnh, thậm chí hình động như GIF đã được thay thế bằng tương tác. Tương tác là tất cả những gì về một email cần có. Hơn 44% số người được hỏi trong một cuộc khảo sát Litmus nói rằng việc tạo email tương tác sẽ là xu hướng thiết kế email lớn nhất trong năm 2019. Trong bài viết này MARKETING ALI sẽ cùng bạn tìm hiểu về sự tương tác trong thiết kế email cùng với sức ảnh hưởng của nó trong tương lai.

Tại sao tương tác?

Chúng ta đều biết rằng bạn gửi càng nhiều email thì sẽ càng có cơ hội được chuyển thành email quảng cáo. Tuy nhiên, với trung bình 269 tỷ email được gửi và nhận mỗi ngày, hộp thư đến của người đăng ký nhận email từ bạn sẽ bị quá tải. Để trở nên nổi bật so với các email khác, bạn phải có thứ gì đó khiến mọi người chú ý. “Thứ gì đó” này sẽ thu hút người đăng ký và khuyến khích họ nhấp vào CTA ở email của bạn.

Tính tương tác là câu trả lời. Theo một nghiên cứu của Content Marketing Institute, 81% thương hiệu tin rằng Nội dung tương tác mang lại hiệu quả hơn các loại nội dung khác. 66% đồng ý rằng việc sử dụng Nội dung tương tác đã tăng mức độ tương tác của khán giả với doanh nghiệp của họ.

Tại sao tương tác?

Vì vậy, hãy tìm hiểu và khám phá các yếu tố tương tác có thể giúp email quảng cáo của bạn được hiển thị.

Các yếu tố tương tác cho email quảng cáo của bạn

Email quảng cáo của bạn có một nhiệm vụ rất lớn đó là phải tạo chuyển đổi nếu không thì email đó không được xem là thành công. Rất may, bạn có thể giúp điều đó trở thành sự thật. Dưới đây là 6 yếu tố tương tác bạn có thể sử dụng để đảm bảo sự tham gia của khách hàng vững chắc và đi đến cuối cùng, chuyển đổi.

Xem thêm bài viết: Xu hướng marketing 2019

1. Menu

Một menu điều hướng là cách tuyệt vời để thu hút người đăng ký email mở email trên thiết bị di động. Họ có thể lướt qua phạm vi sản phẩm hoặc danh mục dịch vụ của bạn được xếp chồng lên nhau trong trình đơn. Yếu tố này sẽ yêu cầu khách hàng nhấp vào một danh mục để họ có thể truy cập vô nội dung mà họ muốn tìm hiểu. Một menu được thực hiện tốt cung cấp một UX hoàn hảo cũng như UI.

Email marketing 2019:Thiết kế email tương tác tương lai của nền quảng cáo email

2. Accordion

Dạng Accordion là một cách thông minh để xếp nội dung thành các danh mục để cải thiện trải nghiệm của người dùng khi mở email quảng cáo của bạn trên thiết bị di động. Dạng Accordion giúp tạo các lớp nội dung vào tab trong phần thân email. Các tab mở rộng dựa trên tương tác của người dùng. Accordions cho phép bạn đo lường số click bên trong vùng nội dung của các tab để xác định phần nào đang thu hút sự chú ý.

Email marketing 2019:Thiết kế email tương tác tương lai của nền quảng cáo email

3. Thanh Trượt

Thanh trượt hoặc băng chuyền là cách tuyệt vời để thu thập thông tin nhằm giảm độ dài của email. Một thanh trượt thu hút sự chú ý của người đăng ký và giữ họ tham gia vì họ phải tiếp tục trượt để đến trang trình bày tiếp theo. Bạn có thể hiển thị nhiều sản phẩm trong một không gian hạn chế. Thanh trượt cũng có thể được sử dụng để tạo ra sự tò mò bằng việc tiết lộ thông tin từng chút một.

Email marketing 2019:Thiết kế email tương tác tương lai của nền quảng cáo email

4. Lật và Cào

Để thu hút người đăng ký bằng email phiếu mua hàng, hiệu ứng lật hoặc cào đem lại hiệu quả hoạt động tốt nhất. Phương pháp này cho thấy thông tin ẩn, giúp giữ chân người đăng ký.
Nếu bạn dự định gửi phiếu giảm giá hoặc ưu đãi đặc biệt cho người đăng ký của mình, hãy thử sử dụng hiệu ứng đầu. Người đăng ký phải cào mã để đổi phiếu mua hàng. Tương tự, hiệu ứng lật cho phép bạn chia thông tin thành hai phần và lật nó bằng một cú nhấp chuột.

Email marketing 2019:Thiết kế email tương tác tương lai của nền quảng cáo email

5. Hoạt Hình

Hoạt ảnh khung hình chính dựa trên nhấp chuột giúp tăng mức độ tương tác bằng cách tạo một trải nghiệm mới lạ ngay trong email. Người đăng ký phải thực hiện hành động, như nhấp vào CTA để thấy được hoạt ảnh. Tính tương tác tăng mức độ tương tác của người đăng ký và lần lượt tăng tỷ lệ nhấp.

Email marketing 2019:Thiết kế email tương tác tương lai của nền quảng cáo email

6. Di chuyển chuột để hiển thị hiệu ứng

Hiệu ứng di chuột sẽ biến đổi các yếu tố trong email khi người đăng ký di chuột qua chúng. Thay đổi diễn ra thu hút sự chú ý của mọi người giúp tăng tỷ lệ truy cập vào trang của bạn thông qua email. Hiệu ứng này được thực hiện thông qua mã hóa CSS3 và được điều chỉnh cho phù hợp với sở thích của bạn. Di chuyển chuột hoạt động tốt nhất trong nút CTA vì hiệu ứng sẽ thu hút khách hàng và tăng tỷ lệ nhấp.

Email marketing 2019:Thiết kế email tương tác tương lai của nền quảng cáo email

Tương lai của Email tương tác
Một khiếu nại thường thấy giữa các Marketers là các ứng dụng email không cung cấp hỗ trợ cho tương tác. Nhưng theo thời gian. Tương tác bây giờ là tương lai của email bởi sự mới lạ, tạo cảm hứng cho những người tương tác và đem lại một trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Với thông tin trên MARKETING ALI sẽ rất vui khi biết được rằng nó sẽ mang đến những thông tin cơ bản và bổ ích cho bạn trong lĩnh vực Email Marketing.

  • Currently 4.68/5

Kết quả: 4.7/5 - (1576 phiếu)

  • Xu hướng video marketing 2019: 7 xu hướng video thống trị 2019

    Bạn đã bao giờ đăng nhập vào Facebook để bắt kịp với bạn bè của bạn, và đăng xuất một giờ sau đó đã lưu một công thức mới ngon và mua một đôi tất mới? Bạn không phải là người duy nhất. Đó là sức mạnh không thể phủ nhận của Video Marketing. Bạn đã bao giờ đăng nhập vào Facebook để bắt kịp với bạn bè của bạn, và đăng xuất một giờ sau đó đã lưu một...

  • Kinh doanh son môi 2019 Bí Quyết Kinh Doanh Son Môi

    I. Là người sáng chế hay người phân phối? Không giống như những loại mỹ phẩm khác, son môi là mặt hàng bạn có thể tự sản xuất để chinh phục người tiêu dùng. Tuy nhiên, thị trường hiện nay vẫn ưa chuộng những sản phẩm đến từ thương hiệu lớn như 3CE, M.A.C,… Nhờ đặc thù sản phẩm handamde làm từ nguyên liệu thiên nhiên “lành tính” cho sức khỏe, giá...

  • Bán hàng trên amazon 2019 Hướng Dẫn Bán Hàng trên Amazon Hiệu Quả 2019

    I. VÌ SAO BẠN NÊN BÁN HÀNG TRÊN AMAZON.COM? Amazon không còn là khái niệm xa lạ với tín đồ mua sắm online. Với thế mạnh về chủng loại hàng hóa đa dạng, chất lượng hàng đầu đi cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Amazon đã trở thành website thương mại điện tử lớn nhất thế giới với hàng triệu người mua sắm mỗi ngày. Hơn 40% sản phẩm được...

  • Top 22 mẫu thiết kế website chuyên nghiệp đẹp nhất 2019

    Bạn thậm chí có thể xem tất cả các mẫu trang web tuyệt đẹp này như một nguồn cảm hứng. Xem những gì có thể liên quan đến thiết kế web, các tính năng và tạo trang web cho dự án của bạn hoặc khách hàng. Xem thêm bài viết: Dịch vụ thiết kế website là gì? Các mẫu trang web đẹp mà chúng tôi thu thập cho bạn đều dựa trên HTML và Bootstrap Framework...

  • Kinh doanh đồ ăn vặt 2019 Kinh Doanh Đồ Ăn Vặt Mùa Hè 2019

    I. Ý tưởng kinh doanh bán đồ ăn vặt online Dù cho bạn kinh doanh đồ ăn vặt online, mở quán ăn vặt vỉa hè, hay dành tiền mở một quán ăn vặt nhỏ thì vẫn cần lựa chọn theo tiêu chí là các món ăn vặt dễ bán, giá cả phù hợp cho cả đối tượng học sinh, sinh viên và dân văn phòng. Dưới đây là 20 gợi ý nếu bạn chưa biết bán đồ ăn vặt gì dễ...

  • Dịch vụ seo tổng thể là gì?

    II. Dịch vụ seo tổng thể làm những gì? SEO tổng thể là một dịch vụ trọn gói về SEO website. Do đó, các công việc của dịch vụ này bao gồm tất cả các công việc của các gói dịch vụ SEO khác, bao gồm: Dịch vụ tư vấn SEO: đồng hành cùng khách hàng để tư vấn các chiến lược SEO đạt được hiệu quả. SEO Audit là gì: Đánh giá và phân...

  • Tổng hợp 12 Phần mềm seo web hiệu quả năm 2019

    I. CÔNG CỤ HỖ TRỢ SEO CÓ PHÍ 1. Screaming Frog’s SEO Spider Chi phí sử dụng: Bản LITE miễn phí (Giới hạn) và gói trả phí là 160$/ năm Mục đích: Phân tích Website Theo các chuyên gia thì Screaming Frog’s SEO Spider là một trong những công cụ tốt nhất dành cho SEO và được các Marketer sử dụng để phân tích website. Công cụ này thu thập...

  • Những cách để kiểm tra thứ hạng từ khóa bản đồ map

    Trong vài năm qua, Google đã gây khó khăn cho doanh nghiệp địa phương  trong việc xác nhận  SERPs địa phương. Vào năm 2014, Google phát hành Bản cập nhật Google Pigeon hoàn toàn định nghĩa lại cách thực hiện tìm kiếm địa phương. Để giải thích cho sự thay đổi mới Google nói rằng đó là tất cả vì lợi ích  trải nghiệm của người dùng đem lại một cảm giác tốt...

  • Kinh doanh mỹ phẩm 2019 Kinh Doanh Mỹ Phẩm ONLINE 2019

    I. Các bước kinh doanh mỹ phẩm 1. Lập bảng kế hoạch kinh doanh chi tiết kinh doanh mỹ phẩm Để mở cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm thành công đòi hỏi một bản kế hoạch kinh doanh chi tiết và phù hợp. Thông thường, một bản kế hoạch kinh doanh mở cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm sẽ bao gồm: nghiệm vụ; mục tiêu; đối tượng khách hàng mục tiêu; chi phí đề xuất; kế hoạch marketing quảng cáo;...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách bán tour du lịch online hiệu quả 2019

Cách bán tour du lịch online hiệu quả 2019

1. Đầu tiên là xây dựng, thiết kế website du lịch chất lượng và chuyên nghiệp Một thiết kế website du lịch chuyên nghiệp phải hội tụ đầy đủ các yếu tố thu hút được người truy cập. Mọi dịch vụ tour du lịch phải được cập nhật...

Cách kiếm tiền tại nhà hiệu quả Việc làm thêm tại nhà online

Cách kiếm tiền tại nhà hiệu quả Việc làm thêm tại nhà online

1. Kinh doanh online tại nhà Nếu yêu thích buôn bán mà lại ít vốn, bạn hãy thử kinh doanh online xem sao. Một công việc làm thêm tại nhà qua mạng đang được rất nhiều bạn trẻ theo đuổi. Kinh doanh online không cần mặt...

Kinh nghiệm cho thuê nhà

Kinh nghiệm cho thuê nhà

1. Tân trang lại căn nhà Hình thức luôn là yếu tố quan trọng trong việc để lại ấn tượng ban đầu, vì thế bạn phải đảm bảo rằng ngôi nhà của mình luôn ở trong tình trạng tốt nhất, điều đó sẽ mang đến cho bạn...

Gọi tư vấn