Email marketing 2019:Thiết kế email tương tác tương lai của nền quảng cáo email

Thiết kế email tương tác tương lai của nền email quảng cáo
Bộ não của chúng ta rất muốn tìm kiếm và đánh giá cao những điều mới lạ, một thực tế thúc đẩy các Email Marketer mang đến một cái gì đó mới cho hộp thư đến của khách hàng. Email đã đi một chặng đường dài để đạt được điều đó: Email văn bản thuần túy, hình ảnh tĩnh, thậm chí hình động như GIF đã được thay thế bằng tương tác. Tương tác là tất cả những gì về một email cần có. Hơn 44% số người được hỏi trong một cuộc khảo sát Litmus nói rằng việc tạo email tương tác sẽ là xu hướng thiết kế email lớn nhất trong năm 2019. Trong bài viết này MARKETING ALI sẽ cùng bạn tìm hiểu về sự tương tác trong thiết kế email cùng với sức ảnh hưởng của nó trong tương lai.

Tại sao tương tác?

Chúng ta đều biết rằng bạn gửi càng nhiều email thì sẽ càng có cơ hội được chuyển thành email quảng cáo. Tuy nhiên, với trung bình 269 tỷ email được gửi và nhận mỗi ngày, hộp thư đến của người đăng ký nhận email từ bạn sẽ bị quá tải. Để trở nên nổi bật so với các email khác, bạn phải có thứ gì đó khiến mọi người chú ý. “Thứ gì đó” này sẽ thu hút người đăng ký và khuyến khích họ nhấp vào CTA ở email của bạn.

Tính tương tác là câu trả lời. Theo một nghiên cứu của Content Marketing Institute, 81% thương hiệu tin rằng Nội dung tương tác mang lại hiệu quả hơn các loại nội dung khác. 66% đồng ý rằng việc sử dụng Nội dung tương tác đã tăng mức độ tương tác của khán giả với doanh nghiệp của họ.

Tại sao tương tác?

Vì vậy, hãy tìm hiểu và khám phá các yếu tố tương tác có thể giúp email quảng cáo của bạn được hiển thị.

Các yếu tố tương tác cho email quảng cáo của bạn

Email quảng cáo của bạn có một nhiệm vụ rất lớn đó là phải tạo chuyển đổi nếu không thì email đó không được xem là thành công. Rất may, bạn có thể giúp điều đó trở thành sự thật. Dưới đây là 6 yếu tố tương tác bạn có thể sử dụng để đảm bảo sự tham gia của khách hàng vững chắc và đi đến cuối cùng, chuyển đổi.

Xem thêm bài viết: Xu hướng marketing 2019

1. Menu

Một menu điều hướng là cách tuyệt vời để thu hút người đăng ký email mở email trên thiết bị di động. Họ có thể lướt qua phạm vi sản phẩm hoặc danh mục dịch vụ của bạn được xếp chồng lên nhau trong trình đơn. Yếu tố này sẽ yêu cầu khách hàng nhấp vào một danh mục để họ có thể truy cập vô nội dung mà họ muốn tìm hiểu. Một menu được thực hiện tốt cung cấp một UX hoàn hảo cũng như UI.

Email marketing 2019:Thiết kế email tương tác tương lai của nền quảng cáo email

2. Accordion

Dạng Accordion là một cách thông minh để xếp nội dung thành các danh mục để cải thiện trải nghiệm của người dùng khi mở email quảng cáo của bạn trên thiết bị di động. Dạng Accordion giúp tạo các lớp nội dung vào tab trong phần thân email. Các tab mở rộng dựa trên tương tác của người dùng. Accordions cho phép bạn đo lường số click bên trong vùng nội dung của các tab để xác định phần nào đang thu hút sự chú ý.

Email marketing 2019:Thiết kế email tương tác tương lai của nền quảng cáo email

3. Thanh Trượt

Thanh trượt hoặc băng chuyền là cách tuyệt vời để thu thập thông tin nhằm giảm độ dài của email. Một thanh trượt thu hút sự chú ý của người đăng ký và giữ họ tham gia vì họ phải tiếp tục trượt để đến trang trình bày tiếp theo. Bạn có thể hiển thị nhiều sản phẩm trong một không gian hạn chế. Thanh trượt cũng có thể được sử dụng để tạo ra sự tò mò bằng việc tiết lộ thông tin từng chút một.

Email marketing 2019:Thiết kế email tương tác tương lai của nền quảng cáo email

4. Lật và Cào

Để thu hút người đăng ký bằng email phiếu mua hàng, hiệu ứng lật hoặc cào đem lại hiệu quả hoạt động tốt nhất. Phương pháp này cho thấy thông tin ẩn, giúp giữ chân người đăng ký.
Nếu bạn dự định gửi phiếu giảm giá hoặc ưu đãi đặc biệt cho người đăng ký của mình, hãy thử sử dụng hiệu ứng đầu. Người đăng ký phải cào mã để đổi phiếu mua hàng. Tương tự, hiệu ứng lật cho phép bạn chia thông tin thành hai phần và lật nó bằng một cú nhấp chuột.

Email marketing 2019:Thiết kế email tương tác tương lai của nền quảng cáo email

5. Hoạt Hình

Hoạt ảnh khung hình chính dựa trên nhấp chuột giúp tăng mức độ tương tác bằng cách tạo một trải nghiệm mới lạ ngay trong email. Người đăng ký phải thực hiện hành động, như nhấp vào CTA để thấy được hoạt ảnh. Tính tương tác tăng mức độ tương tác của người đăng ký và lần lượt tăng tỷ lệ nhấp.

Email marketing 2019:Thiết kế email tương tác tương lai của nền quảng cáo email

6. Di chuyển chuột để hiển thị hiệu ứng

Hiệu ứng di chuột sẽ biến đổi các yếu tố trong email khi người đăng ký di chuột qua chúng. Thay đổi diễn ra thu hút sự chú ý của mọi người giúp tăng tỷ lệ truy cập vào trang của bạn thông qua email. Hiệu ứng này được thực hiện thông qua mã hóa CSS3 và được điều chỉnh cho phù hợp với sở thích của bạn. Di chuyển chuột hoạt động tốt nhất trong nút CTA vì hiệu ứng sẽ thu hút khách hàng và tăng tỷ lệ nhấp.

Email marketing 2019:Thiết kế email tương tác tương lai của nền quảng cáo email

Tương lai của Email tương tác
Một khiếu nại thường thấy giữa các Marketers là các ứng dụng email không cung cấp hỗ trợ cho tương tác. Nhưng theo thời gian. Tương tác bây giờ là tương lai của email bởi sự mới lạ, tạo cảm hứng cho những người tương tác và đem lại một trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Với thông tin trên MARKETING ALI sẽ rất vui khi biết được rằng nó sẽ mang đến những thông tin cơ bản và bổ ích cho bạn trong lĩnh vực Email Marketing.

  • Currently 4.68/5

Kết quả: 4.7/5 - (1576 phiếu)

  • 11 chiến lược phát triển thương mại điện tử năm 2019

    1. Ưu tiên lưu lượng truy cập di động Chúng tôi đã chính thức đạt đến điểm có nhiều lưu lượng truy cập đến từ các thiết bị di động hơn máy tính để bàn. Trang web của bạn phải được lập chỉ mục và định dạng chính xác để cạnh tranh trong SERPs. Đầu tư vào một trang web hoàn toàn đáp ứng, tối ưu hóa cho thiết bị di động có thể cung cấp cho khách truy cập...

  • Những sai lầm xây dựng liên kết nội bộ SEO onpage phổ biến nhất

    Để giúp bạn hiểu dữ liệu, chúng tôi đã tạo một hình ảnh cho từng vấn đề bằng một lời giải thích và có 4 khu vực để xem xét: Mức độ nghiêm trọng cho thấy tầm quan trong của một vấn đề ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn như thế nào. Nó dao động từ 1 đến 3, với 3 là quan trọng nhất. Lợi thế là bạn có thể đạt được bao nhiêu cơ hội bằng cách khắc phục vấn...

  • Cách viết bài chuẩn seo 2019

    1. Lập dàn ý cho bài viết Các bài viết phải được viết tốt, lôi cuốn và mang tính thông tin. Chúng nên được trình bày ở một góc độ mới về một chủ đề cụ thể. Một câu mở đầu đầy thu hút cùng với thông tin hữu ích sẽ làm cho mọi người muốn tiếp tục đọc nó. Bài viết của bạn nên hữu ích, giải trí hoặc mang các giá trị...

  • Top 10 chủ đầu tư uy tín 2019

    10. TNR Holdings Việt Nam TNR xuất hiện một cách đầy ấn tượng với những dự án như Goldmark City, TNR Goldsilk Complex, TNR Gold Season, TNR The GoldView... với quy mô gần 10.000 căn hộ cao cấp tại Hà Nội và TP.HCM. Tháng 9/2017, dự án TNR Stars Tân Trường, Hải Dương đã chính thức ra mắt người mua nhà. Đến tháng 12/2017, TNR Holdings chính thức cho ra mắt TNR Stars Đồng Văn –Hà Nam. 9. MIK Group Sau 3 năm...

  • TOP 10 công ty du lịch hàng đầu việt nam 2019

    10. Công ty Lữ hành Hanoitourist Công ty lữ hành Hanoitourist là một trong những công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam. Đây là đơn vị có vị trí hàng đầu trong các lĩnh vực như là cung cấp khách sạn, nhà hàng, kinh doanh lữ hành quốc tế. Công ty với hơn 50 năm kinh nghiệm cam kết sẽ luôn phục vụ khách hàng đến nơi đến chốn. Công ty lữ hành Hanoitourist nhiều...

  • Kinh doanh mỹ phẩm 2019 Kinh Doanh Mỹ Phẩm ONLINE 2019

    I. Các bước kinh doanh mỹ phẩm 1. Lập bảng kế hoạch kinh doanh chi tiết kinh doanh mỹ phẩm Để mở cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm thành công đòi hỏi một bản kế hoạch kinh doanh chi tiết và phù hợp. Thông thường, một bản kế hoạch kinh doanh mở cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm sẽ bao gồm: nghiệm vụ; mục tiêu; đối tượng khách hàng mục tiêu; chi phí đề xuất; kế hoạch marketing quảng cáo;...

  • Top 12 mẫu thiết kế web bất động sản đẹp nhất 2019

    Để đạt được điều đó, chúng tôi đã tổng hợp một bộ sưu tập các mẫu miễn phí và các thiết kế web bất động sản tốt nhất cho năm 2019. Chúng sẽ truyền cảm hứng và giúp bạn có thể tạo ra một web tuyệt vời. Dưới đây là một lựa chọn các mẫu / thiết kế trang web bất động sản tuyệt vời, cung cấp cho khách hàng trải nghiệm người dùng và hình ảnh ấn...

  • Kinh doanh trên sendo 2019 Hướng Dẫn Bán Hàng Trên Sendo 2019

    I. Có nên bán hàng trên Sendo không? Sendo do Công ty Cổ phần Công Nghệ Sen Đỏ gây dựng và phát triển với gần 80.000 gian hàng và 3.000.000 sản phẩm, dưới sự bảo trợ của FPT. Với các ngành hàng nổi bật như thời trang nam, nữ, mẹ và bé, phụ kiện công nghệ, đồ gia dụng, thực phẩm, mĩ phẩm,…   Ưu điểm: Là sàn thương mại điện tử tạo uy tín...

  • Xu hướng kinh doanh 2019

    1. Dạy tin học văn phòng cho người đi làm Hiện nay, kỹ năng tin học luôn được các nhà tuyển dụng đánh giá cao vì vậy một người đi làm nên trang bị cho mình một kỹ năng tin học cơ bản. Vì vậy mà nhu cầu học tin học văn phòng ngày càng nhiều, việc mở một lớp dạy tin học văn phòng sẽ cực kì là hợp lý đó. Để mở lớp học, bạn cần đầu tư chi phí...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Kinh doanh online 2019 Học kinh Doanh Online 2019

Kinh doanh online 2019 Học kinh Doanh Online 2019

I. Ý tường kinh doanh online năm 2019 1. Các thiết bị nhà bếp tiện dụng Nhiều bà nội trợ tỏ ra khá thích thú với những thiết bị tiện dụng như máy bóc tỏi, máy gọt hoa quả mini, máy làm kẹo bông, máy cuốn...

Mất bao lâu để có được kết quả từ Internet Marketing?

Mất bao lâu để có được kết quả từ Internet Marketing?

1. Mục tiêu của bạn: Bạn đang cố gắng tạo ra 10 khách hàng tiềm năng trực tuyến một tháng hay 1.000? Bạn có muốn tăng nhận thức về thương hiệu ở thị trường địa phương hay trên toàn cầu không? Bạn có muốn hoàn thành một hay...

Kinh doanh máy tính 2019 Khởi Nghiệp Kinh Doanh Máy Tính

Kinh doanh máy tính 2019 Khởi Nghiệp Kinh Doanh Máy Tính

I. Để kinh doanh cửa hàng linh kiện máy tính thì cần gì? 1. Lập kế hoạch kinh doanh  Khảo sát thị trường, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh tranh.  Đưa ra các dịch vụ khác biệt của...

Gọi tư vấn