Giải pháp marketing online
Giải pháp marketing online

Thiết kế email tương tác tương lai của nền email quảng cáo
Bộ não của chúng ta rất muốn tìm kiếm và đánh giá cao những điều mới lạ, một thực tế thúc đẩy các Email Marketer mang đến một cái gì đó mới cho hộp thư đến của khách hàng. Email đã đi một chặng đường dài để đạt được điều đó: Email văn bản thuần túy, hình ảnh tĩnh, thậm chí hình động như GIF đã được thay thế bằng tương tác. Tương tác là tất cả những gì về một email cần có. Hơn 44% số người được hỏi trong một cuộc khảo sát Litmus nói rằng việc tạo email tương tác sẽ là xu hướng thiết kế email lớn nhất trong năm 2019. Trong bài viết này MARKETING ALI sẽ cùng bạn tìm hiểu về sự tương tác trong thiết kế email cùng với sức ảnh hưởng của nó trong tương lai.

Tại sao tương tác?

Chúng ta đều biết rằng bạn gửi càng nhiều email thì sẽ càng có cơ hội được chuyển thành email quảng cáo. Tuy nhiên, với trung bình 269 tỷ email được gửi và nhận mỗi ngày, hộp thư đến của người đăng ký nhận email từ bạn sẽ bị quá tải. Để trở nên nổi bật so với các email khác, bạn phải có thứ gì đó khiến mọi người chú ý. “Thứ gì đó” này sẽ thu hút người đăng ký và khuyến khích họ nhấp vào CTA ở email của bạn.

Tính tương tác là câu trả lời. Theo một nghiên cứu của Content Marketing Institute, 81% thương hiệu tin rằng Nội dung tương tác mang lại hiệu quả hơn các loại nội dung khác. 66% đồng ý rằng việc sử dụng Nội dung tương tác đã tăng mức độ tương tác của khán giả với doanh nghiệp của họ.

Tại sao tương tác?

Vì vậy, hãy tìm hiểu và khám phá các yếu tố tương tác có thể giúp email quảng cáo của bạn được hiển thị.

Các yếu tố tương tác cho email quảng cáo của bạn

Email quảng cáo của bạn có một nhiệm vụ rất lớn đó là phải tạo chuyển đổi nếu không thì email đó không được xem là thành công. Rất may, bạn có thể giúp điều đó trở thành sự thật. Dưới đây là 6 yếu tố tương tác bạn có thể sử dụng để đảm bảo sự tham gia của khách hàng vững chắc và đi đến cuối cùng, chuyển đổi.

Xem thêm bài viết: Xu hướng marketing 2019

1. Menu

Một menu điều hướng là cách tuyệt vời để thu hút người đăng ký email mở email trên thiết bị di động. Họ có thể lướt qua phạm vi sản phẩm hoặc danh mục dịch vụ của bạn được xếp chồng lên nhau trong trình đơn. Yếu tố này sẽ yêu cầu khách hàng nhấp vào một danh mục để họ có thể truy cập vô nội dung mà họ muốn tìm hiểu. Một menu được thực hiện tốt cung cấp một UX hoàn hảo cũng như UI.

Email marketing 2019:Thiết kế email tương tác tương lai của nền quảng cáo email

2. Accordion

Dạng Accordion là một cách thông minh để xếp nội dung thành các danh mục để cải thiện trải nghiệm của người dùng khi mở email quảng cáo của bạn trên thiết bị di động. Dạng Accordion giúp tạo các lớp nội dung vào tab trong phần thân email. Các tab mở rộng dựa trên tương tác của người dùng. Accordions cho phép bạn đo lường số click bên trong vùng nội dung của các tab để xác định phần nào đang thu hút sự chú ý.

Email marketing 2019:Thiết kế email tương tác tương lai của nền quảng cáo email

3. Thanh Trượt

Thanh trượt hoặc băng chuyền là cách tuyệt vời để thu thập thông tin nhằm giảm độ dài của email. Một thanh trượt thu hút sự chú ý của người đăng ký và giữ họ tham gia vì họ phải tiếp tục trượt để đến trang trình bày tiếp theo. Bạn có thể hiển thị nhiều sản phẩm trong một không gian hạn chế. Thanh trượt cũng có thể được sử dụng để tạo ra sự tò mò bằng việc tiết lộ thông tin từng chút một.

Email marketing 2019:Thiết kế email tương tác tương lai của nền quảng cáo email

4. Lật và Cào

Để thu hút người đăng ký bằng email phiếu mua hàng, hiệu ứng lật hoặc cào đem lại hiệu quả hoạt động tốt nhất. Phương pháp này cho thấy thông tin ẩn, giúp giữ chân người đăng ký.
Nếu bạn dự định gửi phiếu giảm giá hoặc ưu đãi đặc biệt cho người đăng ký của mình, hãy thử sử dụng hiệu ứng đầu. Người đăng ký phải cào mã để đổi phiếu mua hàng. Tương tự, hiệu ứng lật cho phép bạn chia thông tin thành hai phần và lật nó bằng một cú nhấp chuột.

Email marketing 2019:Thiết kế email tương tác tương lai của nền quảng cáo email

5. Hoạt Hình

Hoạt ảnh khung hình chính dựa trên nhấp chuột giúp tăng mức độ tương tác bằng cách tạo một trải nghiệm mới lạ ngay trong email. Người đăng ký phải thực hiện hành động, như nhấp vào CTA để thấy được hoạt ảnh. Tính tương tác tăng mức độ tương tác của người đăng ký và lần lượt tăng tỷ lệ nhấp.

Email marketing 2019:Thiết kế email tương tác tương lai của nền quảng cáo email

6. Di chuyển chuột để hiển thị hiệu ứng

Hiệu ứng di chuột sẽ biến đổi các yếu tố trong email khi người đăng ký di chuột qua chúng. Thay đổi diễn ra thu hút sự chú ý của mọi người giúp tăng tỷ lệ truy cập vào trang của bạn thông qua email. Hiệu ứng này được thực hiện thông qua mã hóa CSS3 và được điều chỉnh cho phù hợp với sở thích của bạn. Di chuyển chuột hoạt động tốt nhất trong nút CTA vì hiệu ứng sẽ thu hút khách hàng và tăng tỷ lệ nhấp.

Email marketing 2019:Thiết kế email tương tác tương lai của nền quảng cáo email

Tương lai của Email tương tác
Một khiếu nại thường thấy giữa các Marketers là các ứng dụng email không cung cấp hỗ trợ cho tương tác. Nhưng theo thời gian. Tương tác bây giờ là tương lai của email bởi sự mới lạ, tạo cảm hứng cho những người tương tác và đem lại một trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Với thông tin trên MARKETING ALI sẽ rất vui khi biết được rằng nó sẽ mang đến những thông tin cơ bản và bổ ích cho bạn trong lĩnh vực Email Marketing.

Email marketing 2020:Thiết kế email tương tác tương lai của nền quảng cáo email.thiết kế email marketing, thiết kế email marketing đẹp,thiết kế email marketing hiệu quả
4.65 sao của 1593 đánh giá
Email marketing 2020:Thiết kế email tương tác tương lai của nền quảng cáo email
Email marketing 2020:Thiết kế email tương tác tương lai của nền quảng cáo email
Kinh doanh online Tư vấn miễn phí 093.784.1299 243 Huỳnh Văn Bánh, F.12, Q.Phú Nhuận, TP.HCM