Giải pháp marketing online
Giải pháp marketing online

Những cách để xem xếp hạng doanh nghiệp địa phương. Những người điều hành doanh nghiệp địa phương hoặc cung cấp dịch vụ SEO cho chủ doanh nghiệp nhỏ, hiện có lợi thế cạnh tranh so với các thương hiệu quốc gia.  Theo nghiên cứu của Google "Understanding Consumers’ Local Search Behavior",

4 trong số 5 người tiêu dùng sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm thông tin doanh nghiệp ở địa phương. Hơn nữa, tìm kiếm dựa trên địa phương dẫn đến nhiều chuyển đổi hơn so với tìm kiếm không phải địa phương. Trong bài viết này DỊCH VỤ SEO ALI sẽ giới thiệu bạn những cách giúp bạn theo dõi xếp hàng vị trí doanh nghiệp của mình trên Google khi Seo google maps.

Những cách để kiểm tra thứ hạng từ khóa bản đồ map

Trong vài năm qua, Google đã gây khó khăn cho doanh nghiệp địa phương  trong việc xác nhận  SERPs địa phương. Vào năm 2014, Google phát hành Bản cập nhật Google Pigeon hoàn toàn định nghĩa lại cách thực hiện tìm kiếm địa phương. Để giải thích cho sự thay đổi mới Google nói rằng đó là tất cả vì lợi ích  trải nghiệm của người dùng đem lại một cảm giác tốt hơn và thống nhất điều hướng trên máy tính để bàn và thiết bị di động.

Những cách để kiểm tra thứ hạng từ khóa bản đồ map

 

 

Một số người cảm thấy thích thú với sự thay đổi mới đặc biệt nếu họ ở trong 3 vị trí đầu trên trang tìm kiếm Google và thấy sự gia tăng tỷ lệ nhấp vào trang web của họ.

Sau đó, một bản cập nhật không mong đợi khác từ Google đã loại bỏ bộ lọc vị trí trong cài đặt tìm kiếm gây ra những bất mãn  từ nhiều quản trị viên web và chủ sở hữu doanh nghiệp đã sử dụng tính năng này để xem kết quả địa phương.

Hiện tại có 3 sửa đổi chính trong việc tìm kiếm địa phương:

  • Trình sửa đổi vị trí được nhập khi người dùng thêm một cụm từ địa lý  (tên quốc gia, thành phố, đường phố, quận, v.v.) vào phần thân của truy vấn tìm kiếm.
  • Sửa đổi vị trí, nhận dạng tự động vị trí người dùng  theo dữ liệu dịch vụ  thiết bị như địa chỉ IP, GPS, điểm phát sóng Wi-Fi, để cung cấp thông tin địa chỉ có liên quan nhất giúp người dùng không cần phải tự nhập thông tin địa điểm trong truy vấn nữa.
  • Lịch sử duyệt web lưu trữ thông tin địa chỉ duyệt web mà bạn sử dụng trong thời gian ngắn giúp bạn xem lại những thông tin mình muốn.

5 cách để xem xét SERPs địa phương của bạn từ góc độ của khách hàng

Lưu ý rằng các phương pháp sau để xếp hạng địa phương cho các từ khóa mục tiêu. Những cách này không đảm bảo chắc chắn về kết quả rõ ràng và chính xác nhất. Mỗi phương pháp đều có những hạn chế rõ ràng.  Chúng tốn thời gian, yêu cầu nhiều thao tác thủ công và khá là khó để báo cáo kết quả cho khách hàng.

Những cách để kiểm tra thứ hạng từ khóa bản đồ map

1. Chế độ ẩn danh hoặc tùy chọn đăng xuất

Có thể được kích hoạt bằng cách nhấp vào “Cửa sổ ẩn danh mới” được đặt bên trong thanh cài đặt ở góc trên cùng bên phải của trình duyệt Google Chrome của bạn. Cửa sổ ẩn danh cho phép bạn lướt web mà không cần lưu vào bộ nhớ cache lịch sử trình duyệt của bạn và xóa tất cả cookie sau khi bạn đóng cửa sổ.

Nhưng cách này ko làm ẩn địa chỉ IP và vị trí của bạn nó làm cho các kết quả với những cụm từ liên quan đến doanh nghiệp của bạn có thể khác đi so với các kết quả mà khách hàng tiềm năng nhìn thấy trong tìm kiếm. Tuy nhiên nó có thể hữu ích cho những ai muốn kiểm tra vị trí xếp từ những khu vực xung quanh tới những khách hàng mình cho là tiềm năng.

Hãy nhớ rằng nếu bạn nhập  tìm kiếm và nhận được kết quả thì khi bạn làm mới trang hoặc thực hiện tìm kiếm mới với cùng một truy vấn tìm kiếm, kết quả có thể khác với lần kiểm tra trước đó. Đảm bảo xóa bộ nhớ cache hoặc mở cửa sổ ẩn danh mới.

2. Công cụ Google’s AdPreview và Diagnosis

Cung cấp một mô phỏng tìm kiếm chính xác hơn từ vị trí của đối tượng được bạn nhắm tới. Nó cũng cho phép bạn mô phỏng ngôn ngữ, loại thiết bị và đặt tên miền Google cho một khu vực cụ thể. Ngay cả khi bạn đã đăng xuất hoặc không có tài khoản Google AdWords, bạn vẫn có thể sử dụng công cụ này.

ví dụ hình dưới đây chúng tôi theo dõi một trang bằng các công cụ trên http://www.harvesttablenewark.com/ kết quả hiển thị trang web nằm ở vị trí thứ 2 trong tìm kiếm.

 

Những cách để kiểm tra thứ hạng từ khóa bản đồ map

3. Isearchfrom

Tuy nhiên, dịch vụ isearchfrom.com tương tự như công cụ Google AdPreview và Diagnosis, nhưng bạn nên chú ý đọc dòng cuối trong cài đặt.

 isearchfrom.com

 

Điều đó có nghĩa là bạn không nên dựa vào kết quả được cung cấp bởi công cụ miễn phí này được hỗ trợ các việc đánh giá khác. Theo công cụ này, trang Harvest Table ở trên được xếp hạng ở vị trí thứ hai trong kết quả tìm kiếm.

4. Mô phỏng vị trí địa lý trong trình duyệt web

Là một trong những phương pháp đáng tin cậy nhất nhưng mất thời gian.

  • Mở trình duyệt của bạn (Chrome)
  • Nhấn CTRL + SHIFT + I để mở Công cụ nhà phát triển Google Chrome
  • Nhấp vào tab Emulation bên cạnh tab Console:

Những cách để kiểm tra thứ hạng từ khóa bản đồ map

Sau đó, bạn có thể nhấp vào Sensors và đặt tọa độ địa phương cụ thể vào các hộp của Vĩ độ (Lat) và Kinh độ (Lon)

Mở một cửa sổ mới và bắt đầu tìm kiếm vị trí doanh nghiệp của bạn.

5. Cạnh tranh vị trí thông qua sử dụng proxy vị trí cụ thể

Đây là một cách tương đối dễ dàng để ẩn dữ liệu mạng cục bộ của bạn và nhận kết quả xếp hạng địa phương chính xác cho trang web của bạn.

Vấn đề duy nhất với phương pháp này là bắt buộc bạn phải chọn một proxy hợp pháp để đem lại sự mô phỏng vị trí chính xác của doanh nghiệp.

Đây là cách nó hoạt động:

  • Chuyển đến cài đặt trình duyệt của bạn (Chrome) và nhấp vào hiển thị cài đặt nâng cao.
  • Nhấp vào thay đổi cài đặt proxy và định lại cấu hình thuộc tính Internet của bạn bằng cách thêm proxy cụ thể theo vị trí để truyền địa chỉ doanh nghiệp của bạn lên web.

Những cách để kiểm tra thứ hạng từ khóa bản đồ map

Sử dụng phương pháp  vị trí này, tôi đã tìm thấy trang web của mình ở vị trí thứ nhất của các kết quả gói địa phương.

Nếu bạn muốn một báo cáo dễ đọc hơn với theo dõi xếp hạng địa phương chính xác hơn. Hãy sử dụng các phần mềm theo dõi như WebCEO Local Rank Tracker

The Web CEO Rank Tracker hoạt động :

Đăng ký dùng thử miễn phí trong 14 ngày.

Thêm URL trang web của bạn vào trình hướng dẫn dự án mới của Web CEO

Truy cập vào công cụng Rank Tracking và nhấp vào tab

Từ khóa trong cài đặt của công cụ. Thêm các từ khóa và thuật ngữ mà bạn muốn.

Những cách để kiểm tra thứ hạng từ khóa bản đồ map

Nhấp vào tab Công cụ tìm kiếm để thêm tất cả công cụ tìm kiếm bạn muốn để theo dõi vị trí trang web của mình. Công cụ còn cung cấp cho khách hàng khả năng thêm công cụ tìm kiếm theo quốc gia (bạn có thể thêm tối đa là 50), Bao gồm cả công cụ tìm kiếm di động và bạn cũng nên thêm một vị trí cụ thể (ví dụ: tiểu bang, thành phố, mã ZIP) để mô phỏng kết quả tìm kiếm như thể bạn đang theo dõi ngay từ vị trí của khách hàng.

Những cách để kiểm tra thứ hạng từ khóa bản đồ map

Quét báo cáo xếp hạng của bạn để xem liệu trang web của bạn có nằm ở bất kỳ vị trí nào trong số các kết quả tìm kiếm không phải trả tiền. Trên ảnh chụp màn hình bên dưới, bạn có thể thấy hai chữ số (1: 1) có nghĩa là trang web có vị trí thứ nhất trong kết quả tìm kiếm trên Google Places.

Bạn có thể thấy kết quả tìm kiếm trên Google là vị trí thứ nhất và quan sát danh sách trên Google Places của trang web của bạn dưới dạng số phụ thuộc vào vị trí đầu tiên được tổ chức hiển thị trong khung. Khi bạn nhấp vào từ khóa trong báo cáo xếp hạng của mình, bạn có thể xem kết quả được lưu trong bộ nhớ cache từ khóa từ SERPs thực tế.

Những cách để kiểm tra thứ hạng từ khóa bản đồ map

Công cụ cũng cho phép bạn đặt lịch quét trên cơ sở thường xuyên (hàng tuần, hàng ngày cho gói dịch vụ không giới hạn) để bạn theo dõi các biến động, những cải tiến trong thứ hạng và các chiến dịch thu hút khách hàng của mình.

Những cách để kiểm tra thứ hạng từ khóa bản đồ map

Những tính năng khác của CEO Web có thể phục vụ bạn trong SEO địa phương của bạn?

Bạn có thể theo dõi vị trí danh sách trang web của mình với các cụm từ  liên quan tới thương hiệu của bạn được gắn với các doanh nghiệp trung gian khác như Yelp, TripAdvisor, Zomato v.v. Để thực hiện việc này, hãy chuyển đến cài đặt Theo dõi xếp hạng và nhấp vào URL thay thế và dán URL trang danh sách doanh nghiệp của bạn (nếu bạn có chúng) từ các thư mục liên quan đến doanh nghiệp.

Những cách để kiểm tra thứ hạng từ khóa bản đồ map

Những cách để kiểm tra thứ hạng từ khóa bản đồ map

Theo dõi vị trí trang web của bạn cùng với các đối thủ cạnh tranh.

Gửi chi tiết doanh nghiệp của bạn như tên, mô tả, địa chỉ, số điện thoại, danh mục, v.v. tới các nhà chức trách quản lý doanh nghiệp ở địa phương bạn bằng công cụ Content Submission.

Những cách để kiểm tra thứ hạng từ khóa bản đồ map local seo google maps. Những cách để xem xếp hạng doanh nghiệp địa phương. Những người điều hành doanh nghiệp địa phương.
4.75 sao của 1670 đánh giá
Những cách để kiểm tra thứ hạng từ khóa bản đồ map
Những cách để kiểm tra thứ hạng từ khóa bản đồ map
Kiến thức seo Tư vấn miễn phí 093.784.1299 243 Huỳnh Văn Bánh, F.12, Q.Phú Nhuận, TP.HCM