Giải pháp marketing online
Giải pháp marketing online

30 chiến lược tiếp thị trong thời kỳ phát triển. Thị trường đang ngày càng phát triển kéo theo đó chính là sự đổi mới và nhu cầu của người dùng sản phẩm và dịch vụ. Để có thế tăng doanh số bán hàng, thu hút người dùng sử dụng các dịch vụ sản phẩm của thương hiệu mình. Các nhà tiếp thị đã không ngừng cố gắng vạch ra các chiến lược thực tế để tăng lợi nhuận và đưa người dùng tới sản phẩm của mình. Trong bài viết này MARKETING ALI xin được tổng hợp những chiến lược trong tiếp thị được các chuyên gia đề xuất.

Danh sách Chiến lược marketing trong thời đại số 4.0

Bạn quan tâm đến yếu tố tăng trưởng kinh doanh nào nhất?

  • Tăng nhận thức về thương hiệu
  • Nhận thêm khách hàng
  • Trở nên hiệu quả hơn

Hầu hết các chiến thuật tiếp thị trong bài viết này rất đơn giản để thực hiện, nhưng một số sẽ yêu cầu nhà phát triển có những hiểu biết nâng cao một chút về tiếp thị kỹ thuật số.

Tăng nhận thức về thương hiệu: Các chiến lược tiếp thị trong phần này xoay quanh việc tìm kiếm một doanh nghiệp. Đây là giai đoạn Ít tập trung vào việc thúc đẩy doanh số bán hàng.

1. Tham gia các hoạt động cộng đồng của các nhà tiếp thị khác

Chưa bao giờ có nhiều cộng đồng tiếp thị tuyệt vời như  bây giờ đặc biệt là Facebook và Slack.
Những cộng đồng này không chỉ cung cấp lời khuyên. Nếu được tiếp cận chính xác, họ cũng có thể chia sẻ nội dung của bạn và giúp bạn kết nối với mạng lưới những người có cùng mục tiêu tăng nhận thức về thương hiệu của họ.

2. Theo dõi những người có tầm ảnh hưởng nhỏ trên Instagram

Nếu bạn đang tìm cách kết nối với đối tượng lớn hơn trên Instagram, hãy xác định những người có ảnh hưởng nhỏ trước (những người có 2000-10000 người theo dõi) và theo dõi họ. Gửi những bình luận khen ảnh của họ và yêu cầu họ phản hồi, đổi lại họ sẽ nhận dược mã giảm giá.

3. Ủng hộ một cái gì đó

Nổi bật trước đối thủ cạnh tranh của bạn có nghĩa là lựa chọn một bên. Một ví dụ điển hình là Harry’s, một công ty thương mại điện tử bán dụng cụ cạo râu cho nam giới. Để nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh (thẳng thắn, nhiều), họ xây dựng một thương hiệu xung quanh khám phá ý nghĩa của việc trở thành một người đàn ông.

Thực tế họ đã ủng hộ cộng đồng LGBTQ, và dành ra một tháng với nội dung blog  là những câu chuyện xung quanh LGBTQ.

Chiến lược marketing trong thời đại số 4.0

4. Tạo video trên LinkedIn và YouTube

Một cách hiệu quả để mang thương hiệu của bạn tới khách hàng là tạo video với thời lượng một hoặc hai phút, mô tả nội dung, tính năng mới nhất sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Những video này không cần phải cực kỳ chuyên nghiệp. Chỉ cần bạn có âm thanh tốt và chất lượng tốt mọi người sẽ phản ứng tích cực.

5. Tìm và đăng lại nội dung do người dùng tạo

76% người dùng thấy rằng UGC đáng tin cậy hơn các quảng cáo thương hiệu. Sử dụng công cụ như Latar có thể giúp bạn tìm kiếm nội dung do người dùng tạo bằng cách sử dụng thẻ bắt đầu bằng #, lưu nó vào thư viện của bạn, đăng lại và trả phí cho người chụp ảnh.Đây là một cách tuyệt vời để tiếp cận khách hàng mới trên Instagram.

Chiến lược marketing trong thời đại số 4.0

6. Đề cập đến mọi người khi bạn đăng nội dung trên phương tiện truyền thông xã hội

Bất cứ khi nào bạn viết một bài báo và chia sẻ nó trên phương tiện truyền thông xã hội (đặc biệt là LinkedIn và Twitter), hãy tạo danh sách những người bạn quan tâm tới hoặc cho bạn các ý tưởng sau đó @mention hoặc gắn thẻ họ vào Bài đăng của bạn. Một ý tưởng thú vị khác là đề cập đến thương hiệu trong nội dung của bạn.

7. Chạy chiến dịch giới thiệu hoặc tiền thưởng

Tổ chức các cuộc thi trao giải, giới thiệu là cách tốt nhất để những mối liên hệ hiện có của bạn chia sẻ thêm về thương hiệu của bạn cho những người khác. Họ sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên để nhận lấy giải thưởng của bạn nếu họ chia sẻ thông tin cuộc thi trên mạng của họ.

8. Chia sẻ phần thưởng

Khách hàng hiện tại của bạn là tài nguyên quý giá nhất mà bạn phải luôn luôn quan tâm và nâng cao nhận thức của họ về doanh nghiệp của mình. Hãy thử công cụ như Referralcandy, cho phép bạn thưởng cho khách hàng của mình (theo một số cách) khi họ chia sẻ thương hiệu của bạn với mạng của họ.

Chiến lược marketing trong thời đại số 4.0

9. Giao tiếp với người theo dõi

Một công cụ như Commun.it tự động theo dõi tất cả những người khách hàng mới của bạn mỗi ngày, xác định những khách hàng tương tác nhiều nhất và cho phép bạn liên hệ trực tiếp với họ từ ứng dụng. Đây là một cách tuyệt vời để đảm bảo bạn đang tương tác với cộng dồng mạng xã hội của mình và đảm bảo rằng cộng đồng sẽ gắn bó với thương hiệu của bạn.

10. Chạy quảng cáo cùng với một doanh nghiệp tương tự như doanh nghiệp của bạn

Xác định doanh nghiệp không cạnh tranh với bạn, nhưng có thị trường mục tiêu tương tự. Kết hợp các nguồn lực để đưa ra một giải thưởng tuyệt vời, sau đó quảng bá cho các danh sách hiện có của bạn. Bạn sẽ tăng gấp đôi hiệu quả của một cuộc thi bình thường và nâng cao nhận thức lớn từ thị trường mục tiêu của bạn.

Bạn quan tâm đến yếu tố tăng trưởng kinh doanh nào nhất?

  • Tăng nhận thức về thương hiệu
  • Nhận thêm khách hàng
  • Trở nên hiệu quả hơn

Hầu hết các chiến thuật tiếp thị trong bài viết này rất đơn giản để thực hiện, nhưng một số sẽ yêu cầu nhà phát triển có những hiểu biết nâng cao một chút về tiếp thị kỹ thuật số.

Tăng nhận thức về thương hiệu: Các chiến lược tiếp thị trong phần này xoay quanh việc tìm kiếm một doanh nghiệp. Đây là giai đoạn Ít tập trung vào việc thúc đẩy doanh số bán hàng.

1. Tham gia các hoạt động cộng đồng của các nhà tiếp thị khác

Chưa bao giờ có nhiều cộng đồng tiếp thị tuyệt vời như  bây giờ đặc biệt là Facebook và Slack. Những cộng đồng này không chỉ cung cấp lời khuyên. Nếu được tiếp cận chính xác, họ cũng có thể chia sẻ nội dung của bạn và giúp bạn kết nối với mạng lưới những người có cùng mục tiêu tăng nhận thức về thương hiệu của họ.

2. Theo dõi những người có tầm ảnh hưởng nhỏ trên Instagram

Nếu bạn đang tìm cách kết nối với đối tượng lớn hơn trên Instagram, hãy xác định những người có ảnh hưởng nhỏ trước (những người có 2000-10000 người theo dõi) và theo dõi họ. Gửi những bình luận khen ảnh của họ và yêu cầu họ phản hồi, đổi lại họ sẽ nhận dược mã giảm giá.

3. Ủng hộ một cái gì đó

Nổi bật trước đối thủ cạnh tranh của bạn có nghĩa là lựa chọn một bên. Một ví dụ điển hình là Harry’s, một công ty thương mại điện tử bán dụng cụ cạo râu cho nam giới. Để nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh (thẳng thắn, nhiều), họ xây dựng một thương hiệu xung quanh khám phá ý nghĩa của việc trở thành một người đàn ông.

Thực tế họ đã ủng hộ cộng đồng LGBTQ, và dành ra một tháng với nội dung blog  là những câu chuyện xung quanh LGBTQ.

Chiến lược marketing trong thời đại số 4.0

4. Tạo video trên LinkedIn và YouTube

Một cách hiệu quả để mang thương hiệu của bạn tới khách hàng là tạo video với thời lượng một hoặc hai phút, mô tả nội dung, tính năng mới nhất sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Những video này không cần phải cực kỳ chuyên nghiệp. Chỉ cần bạn có âm thanh tốt và chất lượng tốt mọi người sẽ phản ứng tích cực.

5. Tìm và đăng lại nội dung do người dùng tạo

76% người dùng thấy rằng UGC đáng tin cậy hơn các quảng cáo thương hiệu. Sử dụng công cụ như Latar có thể giúp bạn tìm kiếm nội dung do người dùng tạo bằng cách sử dụng thẻ bắt đầu bằng #, lưu nó vào thư viện của bạn, đăng lại và trả phí cho người chụp ảnh.Đây là một cách tuyệt vời để tiếp cận khách hàng mới trên Instagram.

Chiến lược marketing trong thời đại số 4.0

6. Đề cập đến mọi người khi bạn đăng nội dung trên phương tiện truyền thông xã hội

Bất cứ khi nào bạn viết một bài báo và chia sẻ nó trên phương tiện truyền thông xã hội (đặc biệt là LinkedIn và Twitter), hãy tạo danh sách những người bạn quan tâm tới hoặc cho bạn các ý tưởng sau đó @mention hoặc gắn thẻ họ vào Bài đăng của bạn. Một ý tưởng thú vị khác là đề cập đến thương hiệu trong nội dung của bạn.

7. Chạy chiến dịch giới thiệu hoặc tiền thưởng

Tổ chức các cuộc thi trao giải, giới thiệu là cách tốt nhất để những mối liên hệ hiện có của bạn chia sẻ thêm về thương hiệu của bạn cho những người khác. Họ sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên để nhận lấy giải thưởng của bạn nếu họ chia sẻ thông tin cuộc thi trên mạng của họ.

8. Chia sẻ phần thưởng

Khách hàng hiện tại của bạn là tài nguyên quý giá nhất mà bạn phải luôn luôn quan tâm và nâng cao nhận thức của họ về doanh nghiệp của mình. Hãy thử công cụ như Referralcandy, cho phép bạn thưởng cho khách hàng của mình (theo một số cách) khi họ chia sẻ thương hiệu của bạn với mạng của họ.

Chiến lược marketing trong thời đại số 4.0

9. Giao tiếp với người theo dõi

Một công cụ như Commun.it tự động theo dõi tất cả những người khách hàng mới của bạn mỗi ngày, xác định những khách hàng tương tác nhiều nhất và cho phép bạn liên hệ trực tiếp với họ từ ứng dụng. Đây là một cách tuyệt vời để đảm bảo bạn đang tương tác với cộng dồng mạng xã hội của mình và đảm bảo rằng cộng đồng sẽ gắn bó với thương hiệu của bạn.

10. Chạy quảng cáo cùng với một doanh nghiệp tương tự như doanh nghiệp của bạn

Xác định doanh nghiệp không cạnh tranh với bạn, nhưng có thị trường mục tiêu tương tự. Kết hợp các nguồn lực để đưa ra một giải thưởng tuyệt vời, sau đó quảng bá cho các danh sách hiện có của bạn. Bạn sẽ tăng gấp đôi hiệu quả của một cuộc thi bình thường và nâng cao nhận thức lớn từ thị trường mục tiêu của bạn.

11. Thương hiệu ứng dụng của bạn và cung cấp phiên bản miễn phí

Nếu bạn có khả năng, một cách tuyệt vời để tăng nhận thức về thương hiệu là cung cấp một phiên bản phần mềm miễn phí có đính kèm theo thương hiệu của bạn.

Thu hút thêm khách hàng

  • Cuối cùng, thúc đẩy doanh số bán hàng đã trở thành là sự ưu tiên của một đội ngũ tiếp thị.
  • Tối ưu hóa trang web, quảng cáo và thử nghiệm là rất quan trọng
  • Phần sau đây tập trung vào việc cung cấp cho bạn các chiến lược để phát triển cơ sở khách hàng mà bạn có thể không nghĩ đến.

12. Nhắm mục tiêu khách truy cập trang đặt giá thầu

Thay vì chi tiêu số tiền khổng lồ để tiếp thị lại tất cả lưu lượng truy cập trang web của bạn, bạn chỉ cần tập trung vào những khách truy cập quan tâm tới doanh nghiệp của bạn nhất. Và bạn có thể quảng cáo trên youtube để nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ khách hàng.

13. Đứng gửi trang chủ của web cho khách hàng

Tất nhiên trang chủ cũng quan trọng. Nhưng bạn cần phải cung cấp một trang cụ thể cho người dùng để tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn. Có nhiều cuộc tranh luận rằng ngay cả trang “Giới thiệu” cũng nên được tối ưu hóa.
Nhưng nếu bạn đang chạy quảng cáo, sử dụng truyền thông xã hội, viết blog hoặc dẫn mọi người đến trang web của bạn từ bất kỳ nguồn truy cập nào ngoại trừ tìm kiếm không phải trả tiền của Google, bạn nên tạo một trang được tối ưu hóa cụ thể cho nguồn lưu lượng truy cập đó

14. Gửi tin nhắn thay vì email

Sử dụng tự động hóa tiếp thị, bạn có thể kích hoạt tin nhắn văn bản thay vì email. Với tỷ lệ mở 98%, văn bản có thể là cách tốt hơn để xác nhận đặt trước sản phẩm thử nghiệm hoặc chống lại việc bỏ giỏ hàng. Tham khảo công cụ Twilio

15. Đặt trang 404 của bạn thành trang đích

Thay đổi trang 404 của bạn thành trang đích có nghĩa là bạn đang tận dụng mọi trang trong trang web của mình. Cân nhắc cung cấp chương trình khuyến mãi ebook, demo hoặc email cho mọi người vô tình tìm thấy 404 của bạn.

16. Tự động chọn các trường biểu mẫu

Các trường biểu mẫu tự động chọn cho phép khách truy cập trang web của bạn bắt đầu nhập thay vì phải di chuột đến biểu mẫu của bạn. Không bao giờ đánh giá thấp tầm quan trọng của khả năng sử dụng  kênh bán hàng của bạn.

17. Thêm PayPal & Amazon để trả tiền thanh toán

Tùy chọn trả tiền của PayPal và Amazon là những bổ sung siêu dễ dàng vào trang web thương mại điện tử của bạn và mỗi lần bạn cung cấp cho mọi người nhiều tùy chọn hơn, bạn sẽ làm cho khách hàng thoải mái hơn trong việc mua hàng.
ComScore đã tiến hành một nghiên cứu báo cáo rằng thanh toán thương mại điện tử với PayPal là một sự lựa chọn chuyển đổi cao hơn 82% so với các quy trình thanh toán không có PayPal.

Chiến lược marketing trong thời đại số 4.0

18.  Thêm thông tin đăng nhập vào trang đăng ký

Chúng tôi nhận được khoảng 40% tổng số đăng ký thông qua đăng nhập Facebook và Google. Nhấp vào đăng nhập bằng tài khoản mạng xã hội dễ dàng hơn nhiều so với việc nhập địa chỉ email của bạn. Nếu không có thông tin đăng nhập xã hội, tỷ lệ đăng ký sẽ thấp hơn đáng kể.

Chiến lược marketing trong thời đại số 4.0

19. Trì hoãn gửi email cho đến giờ làm việc

Tỷ lệ mở và nhấp qua email tốt hơn đáng kể vào các ngày Thứ Hai, Thứ Ba và Thứ Tư so với ngày Chủ Nhật. Và được xem tốt hơn vào lúc 8 giờ sáng hơn lúc 8 giờ tối. Sử dụng công cụ như Wishpond để đảm bảo email tự động của bạn chỉ gửi khi mọi người xung quanh mở chúng:

Chiến lược marketing trong thời đại số 4.0

20. Thay vì trang đích, hãy sử dụng Popup

Chúng tôi thấy tỷ lệ chuyển đổi tăng 40% khi chúng tôi giữ người đọc blog trong một bài viết (cho phép họ tải xuống hướng dẫn trong Popup) so với khi chúng tôi gửi chúng đến một tab khác để làm như vậy. Trong suốt cả năm, thử nghiệm đã mang đến hàng nghìn khách hàng tiềm năng cho chúng tôi khi sử dụng popup.

21. Sử dụng định dạng có điều kiện để cá nhân hóa trải nghiệm trang web

  • Định dạng có điều kiện cho phép bạn đưa ra các thông tin bao gồm nhân khẩu học, tên sản phẩm, thậm chí cả tên đầu tiên trong trang đích, trang sản phẩm và dòng tiêu đề bật lên.
  • Loại cá nhân hóa này làm tăng đáng kể tỷ lệ chuyển đổi.
  • Ví dụ: giả sử bạn sở hữu một công ty thương mại điện tử. Không phải nó sẽ rất tuyệt vời nếu tiêu đề trang của bạn thay đổi dựa trên sản phẩm mà khách truy cập đã nhấp vào sao?

Dưới đây là ví dụ từ eMusic, trong đó tiêu đề thay đổi tự động dựa trên lượt truy cập trước của khách truy cập:

Chiến lược marketing trong thời đại số 4.0

Trở nên hiệu quả hơn

Bạn sẽ có cảm giác như là 24 giờ một ngày hoàn toàn không đủ với mình. Tiếp thị sản phẩm doanh nghiệp trực tuyến yêu cầu thời gian, công sức và sự sáng tạo nhiều hơn bạn nghĩ. Nhưng có nhiều cách giúp công việc dễ dàng hơn một chút.
Trong phần sau sẽ là các chiến thuật và công cụ tiếp thị giúp bạn trở thành một nhà tiếp thị hiệu quả hơn - tiết kiệm thời gian, năng lượng và tài nguyên cho bạn.

22. Sử dụng mẫu

Điều đơn giản nhất bạn có thể làm với tư cách là một nhà tiếp thị giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn là sử dụng các mẫu ở mọi nơi bạn có thể:

  • Hình ảnh tiêu đề blog: Nhờ một nhà thiết kế tạo một tệp PSD tuyệt vời và tìm hiểu cách chỉnh sửa tệp đó (bạn không phải học Photoshop để chỉnh sửa tệp Photoshop).
  • Trang đích: Chỉnh sửa mẫu hiện có trong trình tạo trang đích yêu thích của bạn bằng màu sắc thương hiệu, phông chữ thương hiệu, v.v. Sau đó, sao chép và chỉnh sửa mẫu đó cho từng chiến dịch tiếp thị trong tương lai của bạn.
  • Quảng cáo trên Facebook: Nhờ một nhà thiết kế tạo ba hoặc bốn thiết kế Quảng cáo trên Facebook, sau đó chạy các chiến dịch với tất cả chúng. Yêu cầu họ tạo mẫu có thể chỉnh sửa của bất kỳ thiết kế nào hoạt động tốt nhất và sử dụng nó làm nơi bắt đầu cho chiến dịch tiếp theo của bạn.

Chiến lược marketing trong thời đại số 4.0

23. Kiểm tra quảng cáo trên Facebook một cách dễ dàng

  • Chúng tôi đã sử dụng công cụ AdEspresso để tạo ra nhiều cuộc kiểm tra quảng cáo trên Facebook.
  • Thật chất ban quản lý quảng cáo của Facebook không cho bạn dễ dàng tạo kiểm tra, nhưng kiểm tra lại là yếu tố quan trọng để nhận biết được nhiều lợi nhuận cho ngân sách quảng cáo của bạn.
  • Nhập một hình ảnh quảng cáo và viết ba dòng tiêu đề khác nhau và AdEspresso sẽ tự động tạo 16 biến thể khác nhau. nhập 3 hình ảnh và 3 dòng tiêu đề và bạn sẽ nhận được 45 bài kiểm tra riêng biệt.

Nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian (và chuyển đổi) nhiều hơn là trả hết chi phí của nền tảng.

Chiến lược marketing trong thời đại số 4.0

24. Sử dụng nền tảng quản lý dự án tốt

Các công cụ như Trello có thể được sử dụng một trong hai cách để quản lý dự án của bạn

  • Lộn xộn và bất tiện.
  • Giúp bạn tiết kiệm thời gian,  giảm căng thẳng và làm cho nhóm của bạn hoạt động hiệu quả hơn 50%.

Một ví dụ tuyệt vời về một công cụ quản lý dự án được sử dụng tốt là lịch nội dung công khai của Buffer.

Chiến lược marketing trong thời đại số 4.0

25. Sử dụng công cụ Zapier để nối dữ liệu của 2 nền tảng

Cần gửi dữ liệu giữa hai nền tảng? Sử dụng Zapier để kết nối chúng. Dành nhiều thời gian của nhà phát triển có thể là một trong những phần khó chịu và tốn thời gian nhất trong công việc của nhà tiếp thị. Zapier giúp các nhà tiếp thị với mọi trình độ kỹ năng gửi dữ liệu từ các công cụ mà họ yêu thích đến các công cụ mà họ muốn.

26. Sử dụng tự động hóa tiếp thị

Có thể bạn đã từng nghe chiến thuật tiếp thị này trước đây, nhưng có một số trường hợp sử dụng mà bạn có thể không quen thuộc:

  • Sử dụng tự động hóa tiếp thị để gửi hàng loạt email đến khách hàng tiềm năng
  • Sử dụng tự động tiếp thị để gửi thư cho nhân viên bán hàng (nhắc họ liên hệ khách hàng) khi khách hàng tiềm năng truy cập trang đặt giá của bạn hai lần trong hai ngày.
  • Sử dụng tự động tiếp thị để gửi email giỏ hàng  bỏ rơi khi ai đó từ chối thanh toán để nhắc họ quay lại.
  • Sử dụng tự động tiếp thị để di chuyển khách hàng tiềm năng đến phân khúc "khách hàng tiềm năng" dựa trên các trang họ đã truy cập, tần suất  hoặc bất kỳ biến nào khác mà bạn có thể nghĩ đến.

Chiến lược marketing trong thời đại số 4.0

27. Tạo hội thảo trên web

Các công cụ như Demio cho phép bạn tạo hội thảo trên web một lần, sau đó phát lại nó (tự động) mãi mãi như thể nó đang hoạt động.

Công nghệ này hơi chút liều lĩnh, tạo ra một trang web hội thảo theo nhu cầu. Điều này làm tăng tỷ lệ đăng ký.

28. Sử dụng Google Drawing thay vì học Adobe suite

Đây là một trong những chiến lược tiếp thị được yêu thích. Với khả năng tạo ra hầu hết mọi thứ mà các nhà thiết kế có thể tạo ra bằng một công cụ hoàn toàn miễn phí. Google Drawing (và Presentation) giúp tạo nội dung trực quan cực kỳ đơn giản.

29. Hãy tạm dừng

Lần đầu tiên tôi nghe nói về phương pháp “Tạm dừng” khi một người bạn chuyển tiếp cho tôi bài báo của tạp chí Forbes này.

Trong đó, tác giả tiếp thị Bruce Kasanoff khuyên rằng, sau khi bạn hoàn thành một nhiệm vụ, chỉ cần dừng lại một vài phút, để chuẩn bị cho một nhiệm vụ khác ngay lập tức.

“Hãy tạm ngừng, cho đến khi bạn bình tĩnh lại.

Khi đã bình tĩnh lại rồi thì tất cả các suy nghĩ và hành động của bạn đều hiệu quả hơn khi vừa hoàn thành công việc trước đó. Nó sẽ giúp bạn nghĩ ra những bước đi kế tiếp trong công việc.”

30. Nhờ sự giúp đỡ

Đây có lẽ là chiến thuật tiếp thị quan trọng nhất. Như đã nói ở trên rằng cộng đồng là một cách tuyệt vời để tăng nhận thức về thương hiệu, và đúng như vậy. và đó cũng là những tài nguyên đáng giá cho việc tiếp thị doanh nghiệp của bạn.
Một câu hỏi đơn giản, "Chúng ta nên sử dụng phần mềm hội thảo trên web nào?" Một nhóm Facebook sẽ hoạt động hiệu quả hơn so với tìm kiếm trên Google.

Chiến lược marketing trong thời đại số 4.0

Câu hỏi đó đã nhận được câu trả lời từ 14 nhà tiếp thị, tìm cách giúp đỡ ai đó là hành động mà mọi người đều có. Phát triển doanh nghiệp cũng giống như xây một ngôi làng. Đừng bao giờ quên rằng bạn không đơn độc trong việc này.

MARKETING ALI hy vọng bạn sẽ tìm thấy một vài chiến lược marketing trong bài đăng này và có thể sử dụng để phát triển doanh nghiệp của mình. Chúng tôi không có bất kỳ mục yêu thích thực sự nào, vì chúng tôi tin rằng mỗi một trong số đó đều có giá trị quan trọng ở các giai đoạn kinh doanh khác nhau và cho các ngành khác nhau.

30 chiến lược marketing trong thời đại số 4.0 làm marketing 4.0 hiệu quả nhất. Thị trường đang ngày càng phát triển kéo theo đó chính là sự đổi mới và nhu cầu của người dùng sản phẩm.
5.05 sao của 2504 đánh giá
Chiến lược marketing trong thời đại số 4.0
Chiến lược marketing trong thời đại số 4.0
Kinh doanh online Tư vấn miễn phí 093.784.1299 243 Huỳnh Văn Bánh, F.12, Q.Phú Nhuận, TP.HCM