6 chiến lược tiếp thị tốt nhất để quảng bá trang web của bạn

6 chiến lược tiếp thị tốt nhất để quảng bá trang web của bạn
Sau nhiều tuần lập kế hoạch và tạo trang web tuyệt vời của bạn, bạn đã sẵn sàng để xâu chuỗi nội dung của mình trên Internet. Việc có sự hiện diện trực tuyến là một khởi đầu tuyệt vời, nhưng điều này sẽ không đảm bảo rằng các cuộc gọi hoặc email yêu cầu về kinh doanh sẽ bắt đầu xuất hiện. Những gì bạn cần là một chút quảng cáo để tăng danh tiếng của bạn. Trong bài viết này MARKETING ALI xin được giới thiệu cho bạn 6 chiến lược tiếp thị để quảng bá trang web tăng lượng truy cập và đem lại khách hàng cho bạn.

Tin vui là việc tiếp xúc nhiều hơn không nhất thiết là thuê một đại lý PR hàng đầu, tạo video lan truyền cho Facebook hoặc mua các biểu ngữ trực tuyến. Sự quảng bá mà chúng ta đang nói đến ở đây được gọi là: tiếp thị cộng đồng - và nó hoàn toàn miễn phí. Tất cả những gì bạn cần là một thời gian, công sức và sự giúp đỡ từ các mẹo chúng tôi.

Tiếp cận các điều khoản cơ bản có nghĩa là kết nối với các blogger và những người trong ngành của bạn, để tăng khả năng hiển thị cho trang web của bạn và quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Ngày nay, các blogger, tạp chí và thương hiệu có ảnh hưởng nghiêm trọng có thể khuếch đại mọi loại nội dung chỉ bằng một tweet hoặc đề cập đến trên trang web của họ. Hơn nữa, công việc tiếp cận có thể có lợi ích rất lớn cho SEO.

6 chiến lược tiếp thị tiếp thị tốt nhất để quảng bá trang web của bạn

Như bạn có thể tưởng tượng, chúng tôi đã tập hợp rất nhiều kinh nghiệm và phát triển một số phương pháp hay và MARKETING ALI xin được chia sẻ những mẹo thực tế nhất sẽ giúp bạn quảng bá trang web của mình.

1. Thu thập các trang web mục tiêu của bạn

Trước tiên, để bắt đầu tiếp cận những người có liên quan trên Internet, bạn cần tìm chúng. Ví dụ: giả sử bạn có một doanh nghiệp nhỏ bán phụ kiện cho trẻ em, mục tiêu của bạn là tìm các trang web và blog mà bạn cho rằng sẽ quan tâm đến sản phẩm của bạn, có thể là blog nuôi dạy con cái hoặc thai sản. Bạn có thể nói rằng một trong những phần khó khăn nhất của việc tiếp cận là tìm số lượng lớn các trang web để liên hệ, vì nó liên quan đến rất nhiều nghiên cứu.

6 chiến lược tiếp thị tiếp thị tốt nhất để quảng bá trang web của bạn

Bạn cần đảm bảo rằng các trang web bạn đang liên hệ có liên quan đến doanh nghiệp của bạn và tạo ra nội dung chất lượng cao.
Khi nghiên cứu quảng cáo thương hiệu ALI, chúng tôi đã đưa ra một số chiến lược để giúp xác định các mục tiêu tiềm năng theo cách có tổ chức và hiệu quả. Dưới đây là ba kỹ thuật yêu thích của chúng tôi từ dễ dàng đến nâng cao hơn.

Kỹ thuật 1: Tìm kiếm của Google
Nhóm nghiên cứu của Google có vẻ khá rõ ràng, nhưng đó là cách đơn giản nhất để tìm kiếm các trang web và blog liên quan. Chỉ cần nhập loại blog hoặc tạp chí (ví dụ: tin tức nuôi dạy con cái hoặc blog nuôi dạy con cái) vào hộp tìm kiếm của Google và nhấp để xem kết quả xuất hiện. Những điều này có cung cấp nội dung có chất lượng và có liên quan không?

Hãy bắt đầu bằng cách sao chép tên của các trang web vào một trang tính Excel. Sắp xếp theo loại và thêm cột cho địa chỉ email. Bạn càng có nhiều tổ chức, bạn càng dễ dàng theo dõi công việc của mình.

6 chiến lược tiếp thị tiếp thị tốt nhất để quảng bá trang web của bạn

Kỹ thuật 2: Tìm kiếm liên quan
Toàn bộ ý tưởng ở đây là để tìm các trang web khác có thể thu hút cùng một đám đông khách truy cập hoặc những người tương tự. Điều này sẽ cho phép bạn tìm kiếm chính xác hơn cho các trang web tương tự về chủ đề, nội dung và chất lượng. Nó hoạt động như thế nào? Chỉ cần nhập liên quan: www.examplewebsite.com vào hộp tìm kiếm của Google. Điều này sẽ tạo ra một trang kết quả tìm kiếm (SERP) đầy đủ các trang web rất giống với trang bạn tìm thấy.

Kỹ thuật 3: Nhiều toán tử nâng cao hơn
Để chính xác hơn, có một số toán tử nâng cao khác tìm kiếm Google cho các trang web có liên quan. Những tìm kiếm này cho phép bạn xác định các trang web có cụm từ tìm kiếm cụ thể trong URL, trong văn bản, trong tiêu đề SEO hoặc dưới dạng văn bản liên kết trong trang web.

Xem thêm bài viết: Tư vấn thiết kế website bán hàng hiệu quả

Dưới đây là một vài toán tử nâng cao mà bạn có thể sử dụng để tìm các trang web cụ thể hơn:

  • allinurl: cụm từ tìm kiếm - URL chứa cụm từ tìm kiếm, ví dụ: allinurl: phụ kiện tốt nhất cho bé.
  • allintext: cụm từ tìm kiếm - văn bản trên trang chứa cụm từ tìm kiếm.
  • allintitle: cụm từ tìm kiếm - tiêu đề SEO chứa cụm từ tìm kiếm.
  • allinanchor: cụm từ tìm kiếm - văn bản liên kết (văn bản liên kết đến URL) trên trang chứa cụm từ tìm kiếm.

6 chiến lược tiếp thị tiếp thị tốt nhất để quảng bá trang web của bạn

2. Viết email tiếp cận hấp dẫn

Khi bạn đã xác định đúng mục tiêu, bước tiếp theo là liên hệ với họ qua email. Các blogger và chủ sở hữu trang web nhận được hàng tấn email mỗi ngày. Vậy làm cách nào để đảm bảo email của bạn không kết thúc trong thùng rác?
Đừng lo lắng, chúng tôi đã giải mã công thức ma thuật cho bạn. Ba yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến việc có hay không một email được đọc là: 1. Độ dài tin nhắn; 2. Chiều dài chủ đề và 3. Bạn có bao gồm câu hỏi hay không.
Dưới đây là một số thông tin chi tiết về cách tiếp cận email mà chúng tôi đã thu thập:

  • Dòng chủ đề hoạt động tốt nhất nếu chúng dài từ 3-5 từ.
  • Độ dài tin nhắn lý tưởng là 75-175 từ.
  • Email có từ 1 đến 3 câu hỏi có tỷ lệ phản hồi cao nhất.

Trong thông điệp của bạn, bạn muốn làm cho kết nối giữa doanh nghiệp và trang mục tiêu Web rõ ràng, và chính xác tại sao bạn nghĩ sản phẩm hoặc dịch vụ của mình có liên quan đến độc giả của họ.
Việc kết nối rõ ràng sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể tỷ lệ thành công của mình. Và sau đó bạn sẽ làm cho họ một đề nghị họ không thể từ chối, có nghĩa là bạn sẽ quảng cáo cho họ kế hoạch hợp tác.
Đây có thể là bất cứ thứ gì từ việc cung cấp cho họ một bài đăng trên blog (có liên kết khóa học) hoặc bạn có thể gửi cho họ một trong các sản phẩm của bạn để tự mình thử nghiệm và viết bài đánh giá.

6 chiến lược tiếp thị tiếp thị tốt nhất để quảng bá trang web của bạn

3. Điều chỉnh theo đối tượng của bạn

Bạn có biết rằng email được cá nhân hóa có tỷ lệ nhấp chuột cao hơn 41% không? Và đây chính là lý do tại sao điều quan trọng là điều chỉnh thông điệp của bạn cho blogger mà bạn đang tiếp cận.

Lời khuyên của chúng tôi là thực hiện một số nghiên cứu bằng cách xem các bài viết trước. Hãy xem qua những gì họ đã viết và cách bạn có thể kết hợp nội dung của mình với nội dung trong quá khứ. Phần ‘Giới thiệu’ của trang web cũng là một nơi tuyệt vời để tìm một số thông tin có giá trị hoặc cá nhân.

Xem thêm bài viết: Chiến lược marketing trong thời đại số 4.0

Làm việc để quảng bá ALI ở hơn 200 quốc gia, các nhà thiết kế đã học được điều gì đó về sắc thái văn hóa: một mẫu không phù hợp với tất cả. Tiếp cận hoạt động khác biệt ở Pháp so với ở Nhật Bản, Nga hoặc Brazil. Mặc dù mỗi mối quan hệ với một blogger hoặc quản trị viên web là duy nhất, dưới đây là một số thông tin chi tiết chung mà các nhà thiết kế đã đạt được khi làm việc ở các thị trường quốc tế khác nhau.

6 chiến lược tiếp thị tiếp thị tốt nhất để quảng bá trang web của bạn

  • Ở các quốc gia nói tiếng Anh, bạn có thể sử dụng giọng điệu thân thiện, thân thiện hơn. Có thể chấp nhận địa chỉ người nhận theo tên của họ và trò chuyện lịch sự trong email.
  • Khi nhắm mục tiêu quản trị viên web ở Đức, hãy luôn sử dụng Frau và Herr và họ của người đó. Sử dụng tên của họ có thể được coi là bất lịch sự.
  • Ở Pháp, tốt hơn là bắt đầu bằng cách tiếp cận trang trọng và sau đó sử dụng giọng của bạn sau hai hoặc ba email. Sau đó, bạn có thể chuyển sang “Cher” chính thức và chuyên nghiệp hơn nhưng hãy ghép đôi nó với tên của người quản trị trang web để hiển thị một mức độ thân thiện nhất định.
  • Tại Nhật Bản, mọi người được mong đợi sẽ phản hồi ngay lập tức đối với bất kỳ email nào họ nhận được. Ngay cả khi bạn không có thời gian trả lời lâu hơn, hãy viết lại để nói rằng bạn sẽ liên lạc ngay lập tức.
  • Khi viết thư cho quản trị viên web ở hầu hết các quốc gia nói tiếng Tây Ban Nha, bạn có thể sử dụng giọng điệu thân mật và giải quyết chúng bằng tên của họ. Tuy nhiên, cộng đồng blogger ở Tây Ban Nha có xu hướng trang trọng hơn một chút so với các đối tác Mỹ Latinh.

Mẹo: Luôn sử dụng tên của người bạn đang viết. Kiểm tra chắc chắn rằng tên là chính xác trước khi bạn nhấn gửi. Nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ gì, hãy sử dụng một lời chào chung chung. Ghi sai tên có thể khiến bạn mất đi khách hàng tiềm năng có khi họ sẽ không thêm đọc mail của bạn.

4. Theo dõi với một cách tiếp cận mới mẻ

Email theo dõi là điều cần thiết trong tiếp cận cộng đồng. Mặc dù không phải mọi cách tiếp cận đều nhận được phản hồi, nhưng bạn nên gửi email thứ hai hoặc thứ ba. Tuy nhiên, bạn không muốn mọi người nghĩ rằng bạn là một kẻ rình rập đáng sợ, phải không? Vì vậy, như một quy tắc giữ điều này lên đến ba email cho mỗi trang web mục tiêu, hãy chờ đợi một tuần giữa mỗi email. Các blogger có xu hướng nhận được rất nhiều email và có nhiều trường hợp email tiếp cận đầu tiên có thể dễ dàng bị bỏ qua, xóa hoặc vô tình bị đánh dấu là spam.

Đặt cho bạn lời nhắc khi theo dõi từng email. Điều quan trọng là phải tổ chức cực kỳ hiệu quả vì bạn không muốn gửi cùng một email năm lần cho một người.
Mẹo: Thay đổi dòng chủ đề bằng mỗi cách tiếp cận mới. Theo cách đó, email thứ hai và thứ ba sẽ không được xem là một phần của cùng một chuỗi trong Hộp thư đến của người nhận. Điều này cũng giúp ngăn không cho email bị đánh dấu nhầm là spam hai lần liên tiếp.

5. Sử dụng các công cụ sẽ giúp cuộc sống dễ dàng hơn

Tiếp cận thị trường đòi hỏi phải quản lý một lượng lớn dữ liệu. Bạn phải theo dõi các trang web mà bạn đã liên hệ, khi đã liên hệ với họ đề cập những gì bạn muốn họ làm cho trang web mình (có thể là, viết bài đăng trên blog hoặc đánh giá sản phẩm).  Một bảng Excel thông thường có thể làm điều kỳ diệu, nhưng có rất nhiều công cụ khác mà bạn có thể tận dụng:

Buzzsumo (trả tiền): Công cụ tuyệt vời này sẽ giúp bạn tìm thấy các trang web đã đề cập đến chủ đề mà bạn đang tìm kiếm. Chỉ cần nhập một chủ đề vào thanh tìm kiếm và nó sẽ cung cấp cho bạn một danh sách các phần nội dung phổ biến nhất từ các blog và trang web. Bạn có thể dễ dàng xuất các phát hiện của mình và tạo danh sách trang web đầy đủ mà bạn muốn liên hệ.

6 chiến lược tiếp thị tiếp thị tốt nhất để quảng bá trang web của bạn

Boomerang (tùy chọn miễn phí và trả phí): tiện ích bổ sung Gmail này sẽ giúp bạn nhớ khi nào cần theo dõi email tiếp cận. Nếu bạn không nhận được phản hồi từ phương pháp tiếp cận đầu tiên, nó sẽ gửi cho bạn email nhắc nhở ngay tại bạn.
MozBar (miễn phí):  Thanh công cụ tuyệt vời này ngay lập tức cung cấp thông tin về chất lượng trang web bằng cách đưa ra một số điểm gọi là cơ quan tên miền. Điểm càng cao, trang web càng tốt.

6 chiến lược tiếp thị tiếp thị tốt nhất để quảng bá trang web của bạn

Các công cụ và tiện ích mở rộng email: khi một trang web hoặc blog mới đã được xác định để tiếp cận, đôi khi có thể khó tìm thấy một địa chỉ email. Đây là ba công cụ để giúp bạn tìm email của chủ sở hữu trang web:

  • Email Hunter (miễn phí + tùy chọn trả tiền nâng cao)
  • Clearbit Connect (tiện ích bổ sung Gmail miễn phí)
  • Tiên tri (miễn phí)

6. Xây dựng mối quan hệ lâu dài

Những điều tuyệt vời về tiếp cận trực tuyến giúp bạn tương tác với những người liên quan tới lĩnh vực bạn làm. Chỉ một khi bạn thực hiện một kết nối thực sự với một ai đó, họ sẽ liên tục có một ấn tượng tích cực về doanh nghiệp của bạn và sẽ cởi mở hơn để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Đó là lý do tại sao bạn nên cập nhật cho bạn bè blogger của mình những tin tức mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của bạn để họ có thể chia sẻ với độc giả của họ. Có một số cách để bạn có thể đầu tư vào các mối quan hệ này và đảm bảo rằng các đối tác của bạn biết bạn đánh giá cao họ như thế nào.
Dưới đây là một vài ví dụ:

  • Sử dụng ALI ShoutOut để gửi một bản tin email cập nhật các blogger về tin tức và sản phẩm mới nhất của bạn sau mỗi 3-4 tháng. Đừng làm họ choáng ngộp vì thông tin của bạn
  • Gửi cho họ một trong các sản phẩm của bạn miễn phí hoặc phiếu thưởng cho một dịch vụ.
  • Gửi thư vào mùa lễ với thông báo được cá nhân hóa cho từng đối tác của bạn trên web. Đó chỉ là một cách nhỏ để cho họ biết bạn đánh giá cao mối quan hệ!

Qua những thông tin trên MARKETING ALI hi vọng bạn sẽ có thể tìm được cách viết email cho đối tác và khách hàng của bạn

Kết quả: 4.9/5 - (2799 phiếu)

  • Làm thế nào để SEO, PPC và CRO cho Website thương mại điện tử

    Chúng tôi đã nhờ các chuyên gia đồng nghiệp của chúng tôi tóm tắt về các yếu tố chính của chiến lược tiếp thị kỹ thuật số khác với các chiến lược truyền thống khi nói đến ngành thương mại điện tử. Và họ đã đề cấp tới những việc nên làm và không nên làm trong SEO cho website thương mại điện tử, chia sẻ một vài điểm về việc tăng lưu lượng truy...

  • Quảng cáo website hiệu quả

    I. Quy trình PPC của chúng tôi cho các công ty thương mại điện tử Quy trình của chúng tôi cho PPC tương tự như cách tiếp cận của chúng tôi đối với tiếp thị thương mại điện tử nói chung: Theo dõi> Kiểm tra> Tinh chỉnh> Lặp lại. Nói một cách đơn giản, bạn không thể tối đa hóa những gì bạn không đo lường và theo dõi. Dữ liệu tốt hơn tương đương với kết...

  • 6 chiến lược tiếp thị tốt nhất để quảng bá trang web của bạn

    Tin vui là việc tiếp xúc nhiều hơn không nhất thiết là thuê một đại lý PR hàng đầu, tạo video lan truyền cho Facebook hoặc mua các biểu ngữ trực tuyến. Sự quảng bá mà chúng ta đang nói đến ở đây được gọi là: tiếp thị cộng đồng - và nó hoàn toàn miễn phí. Tất cả những gì bạn cần là một thời gian, công sức và sự giúp đỡ từ các mẹo...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Bán hàng trên ebay 2019 Hướng Dẫn Bán Hàng trên Ebay Từ A Đến Z 2019

Bán hàng trên ebay 2019 Hướng Dẫn Bán Hàng trên Ebay Từ A Đến Z 2019

Phần 1: Chọn bán cái gì 1. Nên bán những thứ mà bạn có kiến thức về chúng. eBay ban đầu được tạo ra để phục vụ những người có sở thích riêng và các nhà sưu tầm,...

Kinh doanh sản phẩm đồ da Ví Da Giày Da Áo Da Tú Da Nón Da

Kinh doanh sản phẩm đồ da Ví Da Giày Da Áo Da Tú Da Nón Da

Đồ da nói chung và phụ kiện đồ da như ví da, giày dép da, thắt lưng da ngày càng được dân tình ưa chuộng đồng nghĩa với việc người kinh doanh mặt hàng này làm ăn có sự dễ dàng hơn. Nhưng bất kỳ ai làm kinh...

Kinh doanh thời trang nam 2019 Mở Shop Quần Áo Nam Cần Những Gì?

Kinh doanh thời trang nam 2019 Mở Shop Quần Áo Nam Cần Những Gì?

I. Kinh doanh thời trang nam cân những gì Ngành kinh doanh quần áo thời trang Nam mặc dù không còn đủ sức hấp dẫn giới kinh doanh vì đã sự cạnh tranh lớn trong khi thị trường cũng đã bão hòa, nhưng vẫn còn vài...

Gọi tư vấn