Những sai lầm xây dựng liên kết nội bộ SEO onpage phổ biến nhất

Những sai lầm xây dựng liên kết nội bộ phổ biến nhất 
Xây dựng liên kết nội bộ có thể là một mỏ vàng của SEO hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của bạn, nhưng quá thường xuyên có những lỗi liên kết có thể làm ảnh hưởng bạn.

Những sai lầm xây dựng liên kết nội bộ SEO onpage phổ biến nhất

Hãy đọc để tìm hiểu những sai lầm này là gì và làm thế nào bạn có thể sửa chữa chúng. Sử dụng Kiểm toán trang web, một công cụ phân tích SEO chuyên gia với hơn 100 kiểm tra kỹ thuật, chúng tôi đã phân tích 150.000 trang web ngẫu nhiên với 175 triệu trang và 15 tỷ liên kết duy nhất để khám phá tần suất của các sự cố liên kết nội bộ. Khảo sát của DỊCH VỤ SEO WEB UY TIN ALI chúng tôi cho thấy rất nhiều trang web không phát huy được tiềm năng của chúng vì các lỗi.

Để giúp bạn hiểu dữ liệu, chúng tôi đã tạo một hình ảnh cho từng vấn đề bằng một lời giải thích và có 4 khu vực để xem xét:

  • Mức độ nghiêm trọng cho thấy tầm quan trong của một vấn đề ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn như thế nào. Nó dao động từ 1 đến 3, với 3 là quan trọng nhất.
  • Lợi thế là bạn có thể đạt được bao nhiêu cơ hội bằng cách khắc phục vấn đề; số liệu này xem xét cả mức độ phổ biến và mức độ nghiêm trọng của vấn đề, và nó nằm trong khoảng từ 1 đến 3, với 3 là nhiều cơ hội nhất.
  • Tỷ lệ ảnh hưởng tới các trang web, trang hoặc liên kết. Do phạm vi của dữ liệu chúng tôi đã phân tích, những con số này là đại diện cho các vấn đề cụ thể nghiêm trọng ảnh hưởng đến internet như thế nào

Để làm rõ mức độ của một vấn đề trên một trang web điển hình, chúng tôi đã tính toán trung vị. Bằng cách loại trừ các giá trị cao nhất và thấp nhất, chúng tôi sẽ có được một bức tranh về những gì bạn có thể sẽ thấy nhất trên trang web của mình nếu nó có vấn đề.

Nếu bạn đang đọc điều này, rất có thể bạn biết các liên kết là gì và bạn biết rằng xây dựng liên kết là một phần lớn của SEO. Mặc dù, khi chúng ta nói xây dựng liên kết, 9/10 chúng ta đang nói về việc có được các liên kết bên ngoài đến trang web, chứ không phải các liên kết trên chính trang web.

Tại sao xây dựng liên kết nội bộ quan trọng cho SEO?
Liên kết là một yếu tố xếp hạng nổi tiếng; nếu một trang nhận được nhiều liên kết bên ngoài trỏ đến nó, quyền hạn của nó sẽ tăng lên và Google sẽ quảng bá nó trong kết quả tìm kiếm. Các liên kết nội bộ hiếm khi nhận được sự chú ý mà họ xứng đáng, mặc dù thực tế là họ đóng một vai trò rất lớn trong một trang web từ khả năng thu thập dữ liệu của các bot công cụ tìm kiếm đến phân phối thẩm quyền xếp hạng giữa các trang của trang web.

Trước khi đi sâu vào nghiên cứu, hãy để Lướt qua một số thuật ngữ cơ bản để đảm bảo rằng tất cả mọi người đều hiểu.

  • PageRank là thuật toán xếp hạng đầu tiên của Google đánh giá số lượng và chất lượng của các liên kết đến một trang để xác định tầm quan trọng và quyền hạn của nó. Nói một cách đơn giản, các liên kết từ các trang quan trọng bổ sung cho thẩm quyền của trang và các liên kết đến từ các trang không đáng tin cậy chất lượng thấp làm giảm tầm quan trọng của một trang. Phân phối PageRank là một phần quan trọng của quy trình xây dựng liên kết.
  • Crawl budget là giới hạn mà bot tìm kiếm sẽ thu thập dữ liệu trang web của bạn. Công cụ tìm kiếm quyết định mức độ thường xuyên và mức độ thu thập thông tin trang web của bạn dựa trên mức độ phổ biến và mới mẻ của nội dung của bạn. Khi trình thu thập thông tin điều hướng trang web của bạn thông qua các liên kết, việc xây dựng liên kết không đủ năng lực có thể làm lãng phí ngân sách thu thập dữ liệu của bạn, khiến các trang quan trọng của trang web của bạn không được tìm thấy.
  • Link Equity (link Juice) là một thuật ngữ mô tả phân phối giá trị SEO từ trang này sang trang khác thông qua liên kết.

Liên kết có thể là:

  • Nội bộ - kết nối các trang và tài nguyên của cùng một tên miền.
  • Bên ngoài - kết nối các trang và tài nguyên của các lĩnh vực khác nhau.
  • Backlinks - Liên kết đến một trang web hoặc trang web từ một tài nguyên khác.
  • Liên kết Nofollow - Liên kết Nofollow là các liên kết không ảnh hưởng đến thứ hạng của trang web được liên kết. Để tạo liên kết thành một liên kết nofollow, hãy thêm thẻ rel = n nollowollow.

Những sai lầm xây dựng liên kết nội bộ SEO onpage phổ biến nhất

Vấn đề đầu tiên và rõ ràng nhất xảy ra với các liên kết là chúng không làm việc với nhau; điều này có thể xảy ra do một URL không đúng định dạng hoặc do trang liên kết dẫn đến bị hỏng hoặc không còn tồn tại. Liên kết bị hỏng ảnh hưởng đến dòng vốn chủ sở hữu liên kết trên toàn trang web của bạn, điều này ảnh hưởng tiêu cực đến thứ hạng.

Liên kết bị hỏng báo hiệu cho Google rằng trang web có chất lượng thấp và nó chắc chắn làm đảo lộn đối tượng của bạn. Tỷ lệ phần trăm của các liên kết bị ảnh hưởng có vẻ thấp, nhưng bạn cần nhớ rằng mỗi trang có thể dễ dàng có 20-100 liên kết và thậm chí một liên kết bị hỏng có thể bị gián đoạn.

Làm thế nào để sửa
Kiểm tra xem URL liên kết có đúng không và thay đổi nếu cần. Nếu một trang web trả về lỗi, hãy xóa liên kết dẫn đến trang lỗi hoặc tốt nhất là thay thế nó bằng một liên kết trực tiếp. Nếu nó không thể quản lý được, hãy tạo một chuyển hướng từ trang.

Những sai lầm xây dựng liên kết nội bộ SEO onpage phổ biến nhất

Liên kết bên ngoài chuyển quyền hạn của trang của bạn đến trang web được liên kết; nếu liên kết bị hỏng, tài nguyên bị lãng phí. Và cũng giống như với liên kết nội bộ, các liên kết bên ngoài bị hỏng ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng của một trang cả trong mắt Google và khán giả của bạn.

Làm thế nào để sửa
Một lần nữa, kiểm tra xem URL có đúng không. Bạn có thể thay đổi các trang web khác, nhưng đảm bảo rằng các liên kết trên trang web của bạn hoạt động tốt là trách nhiệm của bạn. Vì vậy, nếu trang bạn đang liên kết trả về lỗi, hãy liên hệ với chủ sở hữu trang web để sửa trang, tự tìm một trang hoạt động và thay đổi liên kết hoặc chỉ cần xóa liên kết.

Những sai lầm xây dựng liên kết nội bộ SEO onpage phổ biến nhất

Quá nhiều liên kết làm cho trang của bạn có vẻ như spam, điều này sẽ ảnh hưởng đến thứ hạng. Bên cạnh đó, PageRank được phân chia giữa các liên kết, do đó, càng có nhiều liên kết, giá trị SEO mỗi người truyền càng ít. Kiểm tra trang web SEMrush kích hoạt vấn đề này cho các trang có hơn 3000 liên kết, đây là mức độ quá mức tuyệt đối cho hầu hết các trang.

Làm thế nào để sửa
Sử dụng ít liên kết hơn với  suy nghĩ về những gì quan trọng đối với trang web và đối tượng của bạn; nó sẽ giúp khách truy cập điều hướng trang web của bạn và sẽ dẫn đến phân phối link equity tốt hơn.

Những sai lầm xây dựng liên kết nội bộ SEO onpage phổ biến nhất

Thiết lập chuyển hướng từ trang này sang trang khác thường có thể được sử dụng rất nhiều, nhưng khi thực hiện không chính xác, nó sẽ làm hỏng nghiêm trọng trải nghiệm người dùng và thứ hạng của bạn. Nếu một chuyển hướng dẫn đến một chuyển hướng khác, nó tạo ra một chuỗi và đôi khi chuỗi đó có thể tự lặp lại. Chuỗi chuyển hướng dài và các vòng lặp vô tận làm chậm trang web của bạn và gây nhầm lẫn cho các bot tìm kiếm.

Làm thế nào để sửa
Tốt hơn là liên kết thẳng đến các trang đích, nhưng nếu bạn cần chuyển hướng, hãy thực hiện trực tiếp đến trang cuối cùng. Hiểu lý do đằng sau các vấn đề chuyển hướng sẽ giúp bạn xác định các mẫu và khắc phục chúng. Thông thường, các vấn đề với chuyển hướng bật lên khi các trang web bên ngoài có liên quan. Đối với các trang nội bộ, chuỗi và vòng lặp, đối với hầu hết các phần, được gây ra bởi các lần di chuyển trước đó của trang web.

Những sai lầm xây dựng liên kết nội bộ SEO onpage phổ biến nhất

Đối với người dùng, không có sự khác biệt giữa chuyển hướng tạm thời 302 và chuyển hướng 301 vĩnh viễn, nhưng đối với bot tìm kiếm, tín hiệu chuyển hướng tạm thời rằng cả trang mới và trang cũ nên được lập chỉ mục vì trang gốc sẽ được khôi phục.

Làm thế nào để sửa
Như tên chuyển hướng 302 cho thấy, đây là một biện pháp tạm thời cho các trường hợp đặc biệt và cần được gỡ bỏ tại một số điểm. Nếu bạn có một chuyển hướng tạm thời mà không có lý do chính đáng, bạn nên thay đổi nó thành một cái vĩnh viễn hoặc một URL trang đích.

Những sai lầm xây dựng liên kết nội bộ SEO onpage phổ biến nhất

Chuyển hướng vĩnh viễn có vẻ như là một giải pháp cuối cùng; chúng vượt qua PageRank của trang gốc trong khi yêu cầu các công cụ tìm kiếm xóa nó khỏi chỉ mục. Nhưng bất kỳ chuyển hướng nào đều tiêu tốn ngân sách thu thập dữ liệu, có nghĩa là các bot tìm kiếm có thể ngừng thu thập dữ liệu trang web của bạn trước khi lập chỉ mục cho mỗi trang quan trọng. Ngoài ra, việc chồng chất các chuyển hướng có thể gây tác dụng ngược dưới dạng chuỗi và vòng lặp nếu trong tương lai bạn sẽ cần sử dụng nhiều chuyển hướng hơn, ví dụ, để di chuyển trang web của bạn.

Sửa như thế nào
Chúng tôi khuyên bạn nên giữ số lượng chuyển hướng ở mức tối thiểu. Xem lại tất cả các URL bằng chuyển hướng và thay đổi chúng thành URL trang đích nếu có thể.

Những sai lầm xây dựng liên kết nội bộ SEO onpage phổ biến nhất

Thẻ nofollow là cách thông báo cho các bot tìm kiếm không theo các liên kết cụ thể. Có những trường hợp khi thẻ này có ích, như ngăn các bot tìm kiếm theo các liên kết đến các biểu mẫu đăng ký và tương tự, nhưng đối với hầu hết các phần, không cần sử dụng thẻ nofollow cho các liên kết nội bộ.

Sửa như thế nào
Xem lại các liên kết nofollow để xem liệu có lý do chính đáng để sử dụng thẻ hay không, nếu không hãy xóa nó, vì bạn chỉ đang mất PageRank. Mặc dù trích dẫn này có một chút thời gian, chúng tôi đã không được cung cấp thông tin về các bản cập nhật cho thuật toán kể từ thời điểm này, Matt Cutts nói rằng:

Vậy chuyện gì xảy ra khi bạn có một trang với "10 điểm PageRank" và 10 liên kết gửi đi, và 5 trong số các liên kết đó được theo dõi? Hãy bỏ qua các yếu tố phân rã sang một bên để tập trung vào phần cốt lõi của câu hỏi. Ban đầu, 5 liên kết không có nofollow sẽ đi tới hai điểm của mỗi điểm PageRank (về bản chất, các liên kết được theo dõi đã không tính đến mẫu số khi chia PageRank cho phần ngoài của trang). Cách đây hơn một năm, Google đã thay đổi cách PageRank hoạt động để 5 liên kết không có nofollow sẽ tới một điểm của  mỗi điểm PageRank.

Những sai lầm xây dựng liên kết nội bộ SEO onpage phổ biến nhất

Bạn có thể sử dụng thẻ nofollow để ngăn các bot tìm kiếm đi đến các nguồn không đáng tin cậy từ trang web của bạn, ví dụ như từ các bình luận spam. Một câu hỏi hay ở đây là tại sao bạn có những liên kết độc hại này ngay từ đầu?
Google khuyên bạn nên sử dụng thẻ nofollow trên các liên kết phải trả tiền, vì vậy chúng không ảnh hưởng đến kết quả tìm kiếm.

Sửa như thế nào
Thẻ nofollow ngăn các bot tìm kiếm theo liên kết, nhưng khách truy cập của bạn vẫn có thể sử dụng nó và bạn vẫn đang lãng phí PageRank của mình, vì vậy tốt hơn là chỉ xóa các liên kết không đáng tin cậy.

Những sai lầm xây dựng liên kết nội bộ SEO onpage phổ biến nhất

An orphaned page là một trang web không có liên kết nội bộ đến. Thông thường, các trang này không có nội dung có giá trị, vì vậy không có lý do gì để yêu cầu các công cụ tìm kiếm thông qua sitemap.xml của bạn để thu thập dữ liệu vì nó chỉ là một sự lãng phí ngân sách thu thập dữ liệu.

Làm thế nào để sửa
Xem lại tất cả các orphaned pages trong sơ đồ trang web của bạn. Nếu một trang có nội dung có giá trị và cần được lập chỉ mục, hãy tìm cách liên kết nó với các trang khác trên trang web của bạn. Nếu một trang phục vụ một nhu cầu cụ thể và không yêu cầu liên kết nội bộ, hãy xem xét liệu nó có cần lập chỉ mục hay không; nếu không, hãy xóa nó khỏi sơ đồ trang web của bạn.

Những sai lầm xây dựng liên kết nội bộ SEO onpage phổ biến nhất

Thu thập dữ liệu sâu là số lần nhấp cần thiết để truy cập một trang từ trang chủ. Càng có nhiều lần nhấp, trình thu thập dữ liệu và người dùng càng ít truy cập trang. Có các trang quan trọng quan trọng hơn 3 lần nhấp vào trang chủ. Điều đó không tốt cho SEO và cho khách truy cập.

Sửa như thế nào
Sắp xếp lại kiến trúc liên kết nội bộ của bạn để có thể đạt được nội dung quan trọng với ít lần nhấp nhất có thể.

Những sai lầm xây dựng liên kết nội bộ SEO onpage phổ biến nhất

Trang càng có nhiều liên kết nội bộ đến, cơ hội người dùng và bot tìm kiếm sẽ tìm thấy nó càng cao. Ngoài ra, hãy nhớ phân phối PageRank, một trang sẽ tăng giá trị của nó trong mắt các công cụ tìm kiếm nếu nó nhận được liên kết từ các trang có thẩm quyền cao của trang web của bạn.

Sửa như thế nào
Đặt thêm các liên kết đến các trang có nội dung quan trọng, nhưng hãy đảm bảo rằng các trang được liên kết với nhau có liên quan với nhau.
Một số bình luận của các chuyên gia SEO

Những sai lầm xây dựng liên kết nội bộ SEO onpage phổ biến nhất

Đây là một kinh nghiệm đặc biệt tôi muốn chia sẻ. Một xu hướng tôi nhận thấy với các trang blog z Đặc biệt là các trang blog cũ - đó là các quản trị web thường quên các bài đăng blog cũ của họ. Các trang cụ thể này trở thành các orphaned pages và do đó trở nên bất lợi cho các nỗ lực SEO của quản trị trang web. Kiểm tra một trang blog cũ, hoặc bất kỳ trang web nào cho vấn đề đó, là một nhiệm vụ quan trọng đối với bất kỳ chuyên gia SEO nào vì đây là cách chúng tôi tìm thấy điểm quan trọng của bất kỳ trang web nào. Cải tiến trang web luôn có thể được thực hiện, nhưng hiểu biết sâu sắc và kỹ lưỡng hơn về kiến trúc trang web của bạn thường không được chú ý.

Những sai lầm xây dựng liên kết nội bộ SEO onpage phổ biến nhất

Liên kết nội bộ kết nối các trang, một cạnh trong cấu trúc biểu đồ là trang web của bạn. Nó là cây cầu mà các công cụ tìm kiếm đi qua khi thu thập dữ liệu trang web. Liên kết nội bộ mạnh mẽ hỗ trợ hiệu quả thu thập dữ liệu, một điều ngày càng quan trọng khi các trang web trở nên lớn hơn (và cồng kềnh hơn cho các bot thu thập dữ liệu). Có những công cụ cho phép các quản trị web trực quan hóa kiến trúc trang web của họ và xác định các khu vực tiềm năng để cải thiện. Xem xét các báo cáo dựa trên thu thập thông tin có thể hỗ trợ trang web của bạn (và cũng không phải là một phần của 42,52% trang web có liên kết nội bộ bị hỏng)

Những sai lầm xây dựng liên kết nội bộ SEO onpage phổ biến nhất

"Một trong những lỗi liên kết nội bộ phổ biến nhất mà tôi thấy là không chú ý đến cấu trúc trang web và văn bản neo khi tạo liên kết nội bộ.Liên kết nội bộ kết nối nội dung của bạn, gửi tín hiệu cho các công cụ tìm kiếm về cấu trúc trang web và mối quan hệ giữa nội dung . Vì lý do này, phải chú ý đến các trang quan trọng nhất của bạn và cách bạn liên kết với chúng.

Đầu tiên, nội dung, sản phẩm và dịch vụ hàng đầu của bạn phải dễ tìm thấy bởi khách truy cập và công cụ tìm kiếm; điều này có nghĩa là chúng sẽ được tìm thấy trong phần điều hướng và chân trang của bạn để bắt đầu và dễ dàng liên kết với nội dung liên quan.

Thứ hai, đừng sợ văn bản neo của bạn. Văn bản neo phải được mô tả và thông báo cho các công cụ tìm kiếm cũng như khách truy cập xem nội dung nào nằm sau liên kết. Tránh các thuật ngữ chung chung như “nhấp chuột vào đây”, hay CTA.
Liên kết nội bộ nên được thiết kế để giúp khách truy cập điều hướng trang web của bạn và các công cụ tìm kiếm khám phá nội dung của bạn. "

Những sai lầm xây dựng liên kết nội bộ SEO onpage phổ biến nhất

"Hầu hết các quản trị web đều không nhận ra tầm quan trọng của liên kết sâu.
Hầu hết các dữ liệu dường như cho thấy rằng nhiều quản trị web không liên tục cập nhật kiến trúc trang web của họ trong suốt vòng đời của trang web. Điều này dường như cho thấy rằng các quản trị web không cập nhật về SEO không hoàn toàn tính đến tầm quan trọng của các chiến lược liên kết nội bộ để tạo thuận lợi cho số liệu trên toàn trang web của họ.

Quan trọng hơn nhiều, các quản trị web đang ngăn chặn cơ hội cho người dùng điều hướng xung quanh trang web của họ, điều này sẽ giải quyết các vấn đề liên quan đến các orphaned pages và tăng số liệu tại chỗ. Tại LSEO, chúng tôi luôn biến nó thành một nguyên tắc để liên kết đến nhiều trang nội bộ trên một trang đích và liên kết sâu tới các trang có giá trị cho chiến lược nội dung của chúng tôi. "

Những sai lầm xây dựng liên kết nội bộ SEO onpage phổ biến nhất

"Trong nghiên cứu này và cả trong kiểm toán của tôi, thường có nhiều vấn đề xoay quanh việc chuyển hướng và liên kết bị hỏng, và điều này có tác động đáng kể đến khả năng hiển thị của khách hàng. Ví dụ, một vấn đề thường không được hiểu là vấn đề liên kết chuyển hướng .

Tạo một chuyển hướng có thể hữu ích để chuyển hướng một URL cũ sang một URL mới, nhưng mặt khác, việc chuyển hướng gây ra mất PageRank, nếu quản trị viên web không cập nhật các liên kết cũ trên trang web , bất kỳ trình thu thập thông tin nào cũng có thể thấy các chuyển hướng đến trang web. Đối với Google, nó là một vấn đề lớn; nó sẽ lặp và xoay liên tục giữa mã trang 200 và trang cũ bây giờ trong 301. Nó giống như vấn đề chuyển hướng HTTP sang HTTPS. Chúng tôi cần cập nhật tất cả các liên kết HTTP.

Tôi thường thấy các trang ký sinh trong chỉ mục chỉ vì các liên kết chuyển hướng này. Và ở đây, chúng ta có thể thấy trong nghiên cứu rằng nhiều trang web có chuyển hướng (74,87% cho các chuyển hướng vĩnh viễn). Nó không tốt. Chuyển hướng phải ở phía sau trang web, không phải ở phía trước. Và điều đó không đề cập đến các chuỗi hoặc chuyển hướng tạm thời gây nhầm lẫn cho các bot hơn nữa và không vượt qua PageRank tốt.

Ngoài ra, điều có tác động khá quan trọng đối với khách hàng của tôi và cũng xuất hiện trong nghiên cứu này là với các liên kết bị hỏng, cả bên ngoài và bên trong, bạn sẽ mất PageRank. Một trang nhất thiết phải bắt đầu với PageRank bằng 1 trước lần lặp đầu tiên của bot

Nếu bạn đã phá vỡ các liên kết bên trong và bên ngoài, nó không gửi và không nhận được, bạn không còn tham gia vào vòng tròn đạo đức này phân phối PageRank và trang web có thể hết hơi theo thời gian. Và đó là không đề cập đến các liên kết ngược trỏ đến 404, ví dụ, rất phổ biến. Khi tôi thấy rằng 42,52% trang web bị ảnh hưởng, tôi thực sự tự hỏi tại sao mọi người không theo dõi lỗi! "N của bot

Những sai lầm xây dựng liên kết nội bộ SEO onpage phổ biến nhất

Một phần dữ liệu thu hút sự chú ý của tôi là 88,78% trang web có các trang chỉ có một liên kết nội bộ. Trong số các chiến lược chúng tôi áp dụng tại Consultoria Digital, liên kết nội bộ chắc chắn là một trong những chiến lược được sử dụng nhiều nhất và thông qua các liên kết nội bộ này, chúng tôi có thể hiển thị thuật toán của Google những trang nào có liên quan nhất trong kiến trúc Trang web. Một khía cạnh tích cực khác của chiến lược này là dễ thực hiện và kết quả tuyệt vời mà nó mang lại cho chúng tôi

Những sai lầm xây dựng liên kết nội bộ SEO onpage phổ biến nhất

"Có rất nhiều lợi ích khi thêm ít liên kết vào một trang. Trong hầu hết các trường hợp, không bao giờ cần thêm nhiều hơn 1 vào mỗi trang nội bộ (vâng, luôn có ngoại lệ - như các trang 'liên hệ') nhưng bằng cách giảm điều này, bạn sẽ giảm bớt độ phức tạp của trang cho cả Google và khách truy cập.

Khi bạn nhìn vào trang của mình, hãy suy nghĩ về việc thực hiện một số thử nghiệm để xem những liên kết nào thực sự được nhấp vào. Hầu hết các liên kết chân trang, ví dụ, rất hiếm khi được nhấp, vậy làm thế nào để cắt chúng?
Các liên kết chân trang làm giảm rất nhiều sức mạnh của trang và bằng cách cắt giảm những điều này, bạn giảm các tín hiệu không cần thiết sang các trang nội bộ khác để lại cho bạn thêm một chút sức mạnh cho các liên kết nội bộ quan trọng.
Liên kết ngoài phục vụ mục đích rất khác với liên kết nội bộ nhưng vẫn rất quan trọng đối với trang web của bạn. Google xem các liên kết này là một phiếu bầu cho trang web mà bạn đang liên kết (trừ khi bạn thêm thuộc tính nofollow), nhưng chúng cũng phục vụ các mục đích khác.

Nếu bạn đang trích dẫn một số nghiên cứu, việc thêm một liên kết đến nguồn này có thể giúp thêm uy tín cho bài viết của bạn. Nếu bạn đang nói về một sản phẩm hoặc dịch vụ, đừng để khách truy cập rời đi và phải tự tìm kiếm nó, hãy giúp họ bằng cách thêm một liên kết.

Các chủ sở hữu trang web lo ngại rằng việc thêm liên kết vào các trang web khác sẽ khiến bạn mất lưu lượng truy cập, nhưng các số có thể theo liên kết sẽ nhỏ và miễn là bạn nhớ mở liên kết trong cửa sổ mới, trang web của bạn vẫn còn mở. Liên kết ngoài cũng được Google mong đợi. Điều này không có nghĩa là bạn phải thêm liên kết vào mỗi trang (trông có vẻ không tự nhiên), nhưng việc thêm một liên kết giúp Google thấy rằng trang của bạn chân thực hơn và dễ tìm kiếm hơn . "
Những sai lầm trên chính là những tác nhân gây hại đến trang web của bạn. Do đó việc kiểm tra trang web theo định kỳ là điều rất cần thiết. DỊCH VỤ SEO WEB UY TIN ALI hi vọng qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn biết được những lỗi nào cần được khắc phục và tránh khi thiết kế web.

  • Currently 4.50/5

Kết quả: 4.5/5 - (1133 phiếu)

  • Chiến lược tiếp thị nội dung Chiến lược content marketing

    Dưới đây là số liệu thống kê để cho bạn thấy rõ mỗi phút có bao nhiêu nội dung tiếp thị: Google nhận được hơn 4.000.000 truy vấn tìm kiếm Người viết blog đăng 1400 bài viết blog mới Người dùng Facebook chia sẻ 2.460.000 mẩu nội dung Người dùng Twitter tweet 277.000 lần Tinder người dùng vuốt 416.667 lần Người dùng ứng dụng Whats chia sẻ 347.222 ảnh Người dùng Instagram...

  • Dịch vụ SEO Copywriting

    Cần thêm nội dung trang web? Bạn đã có trang web mới của mình và nó vẫn không được xếp hạng trên trang đầu tiên của Google, Yahoo và Bing cho các từ khóa có liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Một thực tế ít được biết đến là sau khi mã hóa trang web và cấu trúc trang web phù hợp, nội dung trang web là yếu tố quan trọng nhất đối với SEO để có được xếp...

  • Hướng dẫn làm video marketing online: Hướng dẫn tiếp thị Video năm 2019

    Nếu bạn không nghĩ đến việc sử dụng video làm công cụ để thúc đẩy các mục tiêu của công ty bạn trước đây, thì bây giờ là lúc bạn nên thực hiện nó. Đây là lý do tại sao: Một phút đáng giá khoảng 1,8 triệu từ Mọi người nắm được 65% thông tin và nhớ nó lâu hơn trong ba ngày khi nó được bổ sung với một công cụ hỗ trợ...

  • Nội dung seo là gì? 10 loại nội dung hỗ trợ tốt cho seo website

    Trước khi bắt đầu tìm hiểu những cách đó thì có một số lưu ý sau: Không bắt buộc phải sử dụng tất cả các loại nội dung được đề cập: Hãy nhớ rằng bạn đang thiết lập một thương hiệu và có các loại nội dung rất tốt với loại thương hiệu bạn đang tìm kiếm và có những loại không phù hợp. Bạn được tự do để sáng tạo hơn và thử một cái...

  • 10 Kỹ thuật seo 2019 cần áp dụng ngay nếu muốn từ khóa lên top nhanh

    Công cụ tìm kiếm dường như thay đổi theo hai cách chủ yếu. Đầu tiên, các thuật toán tiếp tục cập nhật và thứ hai, mặt tiền của SERPs liên tục biến đổi. Chúng bị ảnh hưởng bởi Những tiến bộ trong công nghệ như trí tuệ nhân tạo, học máy và dữ liệu lớn Hành vi của người dùng như Micro-moments, tìm kiếm trên thiết bị di động, tìm kiếm bằng giọng nói,...

  • Dịch vụ Content Marketing

    Bạn muốn tạo nội dung giúp khách hàng đưa ra quyết định tốt hơn và điều đó giúp công ty của bạn trở nên đáng tin cậy hơn. Tạo nội dung chất lượng  và bạn sẽ thấy trang web của mình xuất hiện một cách kỳ diệu trên trang đầu tiên của Google cho các tìm kiếm từ khóa có liên quan. Khách hàng tiềm năng sẽ tiếp thị và xây dựng doanh nghiệp cho bạn...

  • Những sai lầm xây dựng liên kết nội bộ SEO onpage phổ biến nhất

    Để giúp bạn hiểu dữ liệu, chúng tôi đã tạo một hình ảnh cho từng vấn đề bằng một lời giải thích và có 4 khu vực để xem xét: Mức độ nghiêm trọng cho thấy tầm quan trong của một vấn đề ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn như thế nào. Nó dao động từ 1 đến 3, với 3 là quan trọng nhất. Lợi thế là bạn có thể đạt được bao nhiêu cơ hội bằng cách khắc phục vấn...

  • Hướng dẫn học seo cho người mới bắt đầu HỌC SEO 2019

    Google đã xác nhận rằng các liên kết và nội dung chất lượng là hai trong ba yếu tố xếp hạng quan trọng nhất đối với SEO. Các trang web đáng tin cậy có xu hướng liên kết đến các trang web đáng tin cậy khác và các trang web spam có xu hướng liên kết đến các trang web spam khác. Nhưng một liên kết, chính xác là gì? Làm thế nào để bạn đi kiếm tiền...

  • Mẹo tối ưu hóa nội dung cho tìm kiếm bằng giọng nói

    Trong khi SEO cho các giao diện mới này chắc chắn sẽ phát triển khi nhiều người sử dụng chúng hơn và các thuật toán giúp chúng trở nên tốt hơn, đã có cơ hội cho các SEO bắt đầu tối ưu hóa bằng các tài nguyên và phương pháp hiện có. Các nhà thiết kế web đã thảo luận một số cơ hội cho về việc tối ưu hóa sản phẩm bằng giọng nói dưới...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Nội dung seo là gì? 10 loại nội dung hỗ trợ tốt cho seo website

Nội dung seo là gì? 10 loại nội dung hỗ trợ tốt cho seo website

Trước khi bắt đầu tìm hiểu những cách đó thì có một số lưu ý sau: Không bắt buộc phải sử dụng tất cả các loại nội dung được đề cập: Hãy nhớ rằng bạn đang thiết lập một thương hiệu và có các loại nội...

SEO Onpage Là Gì? Dịch Vụ Tối Ưu hóa SEO Onpage cho Website năm 2019

SEO Onpage Là Gì? Dịch Vụ Tối Ưu hóa SEO Onpage cho Website năm 2019

1. Trình thu thập thông tin / bot có thể truy cập Thẻ meta robot cho phép thu thập thông tin: Đảm bảo thẻ meta robot của bạn cho phép thu thập thông tin là điều cần thiết. Nếu chặn Googlebot thu thập dữ liệu, trang của bạn sẽ không bao giờ...

Cách đưa trang web lên trang nhất google nhanh nhất

Cách đưa trang web lên trang nhất google nhanh nhất

Có tất cả 3 khu vực khác nhau cho việc tìm kiếm kết quả  xuất hiện tại trang đầu tiên của Google đó là: Quảng cáo PPC ở đầu danh sách, danh sách tìm kiếm không phải trả tiền ở dưới và  danh sách doanh nghiệp...

Gọi tư vấn