Giải pháp marketing online
Giải pháp marketing online

Mẹo tối ưu hóa nội dung cho tìm kiếm bằng giọng nói, trợ lý ảo
Đứng trước sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, các chức năng của các sản phẩm đều được nâng cấp để hỗ trợ người dùng một cách hiệu quả nhất. Tất cả mọi người đều có trải nghiệm tìm kiếm bằng giọng nói, sử dụng Alexa, Trợ lý Google, Cortana hoặc Siri.

Mẹo tối ưu hóa nội dung cho tìm kiếm bằng giọng nói

Các chuyên gia đã dự đoán rằng tìm kiếm bằng giọng nói sẽ ngày một phát triển hơn trong những năm sắp tới. Trong bài viết này CÔNG TY SEO UY TÍN ALI sẽ cung cấp cho bạn về những đổi mới trong việc tối ưu hóa nội dung bằng giọng nói.

Trong khi SEO cho các giao diện mới này chắc chắn sẽ phát triển khi nhiều người sử dụng chúng hơn và các thuật toán giúp chúng trở nên tốt hơn, đã có cơ hội cho các SEO bắt đầu tối ưu hóa bằng các tài nguyên và phương pháp hiện có.

Các nhà thiết kế web đã thảo luận một số cơ hội cho về việc tối ưu hóa sản phẩm bằng giọng nói dưới đây:

Cách kiếm đoạn trích nổi bật cho trang web của bạn
Điều này là tốt trong tìm kiếm truyền thống, và quan trọng trong tìm kiếm bằng giọng nói, thế giới của một câu trả lời duy nhất mà hầu hết các phản ứng mà Google cung cấp đến từ các đoạn trích nổi bật. Các nhà thiết kế đã vạch ra một để nhận các đoạn trích nổi bật cho bất kỳ loại nội dung nào:

  • Xác định các câu hỏi phổ biến trong lĩnh vực thị trường của bạn.
  • Xác định xem điều nào là thú vị nhất đối với doanh nghiệp của bạn.
  • Đối với mỗi "câu hỏi mục tiêu" bạn chọn, hãy phát triển một tập các câu hỏi liên quan chặt chẽ mà người dùng có khả năng cũng quan tâm.
  • Viết các địa chỉ nội dung nhắm mục tiêu và các câu hỏi liên quan trong một bài viết có tính liên kết.

Mẹo tối ưu hóa nội dung cho tìm kiếm bằng giọng nói

Xây dựng một kỹ năng hoặc một hành động
Kỹ năng được các nhà phân tích sử dụng để làm cho thiết bị thông minh hơn và thực hiện các tác vụ hàng ngày nhanh hơn. Hành động là các quy trình tương tự cho Trợ lý Google. Bạn có thể xây dựng Kỹ năng và Hành động theo cách thủ công, nhưng các nhà thiết kế chỉ ra rằng có các trang web và dịch vụ giúp bạn dễ dàng ngay cả đối với những người không lập trình để phát triển các khả năng tìm kiếm này.

Mẹo tối ưu hóa nội dung cho tìm kiếm bằng giọng nói

Các nhà phát triển đã tạo ra hàng chục ngàn kỹ năng và hành động. Ví dụ: bạn có thể yêu cầu Alexa tìm kiếm Quora hoặc yêu cầu Trợ lý Google kiểm tra thời tiết địa phương của bạn.
Mặc dù có nhiều tiện ích bổ sung này, vẫn còn nhiều cơ hội để tạo ra các kỹ năng và hành động liên quan đến thương hiệu hoặc doanh nghiệp của bạn.

Xem thêm bài viết: Có nên thuê dịch vụ seo website giá rẻ nhất?

Phát triển mô hình persona cho ứng dụng thoại
Cũng giống như các thương hiệu làm việc chăm chỉ để tạo ra hình ảnh nhất quán và trau dồi kinh nghiệm khách hàng độc đáo, nghiên cứu cho thấy tiếng nói thực tế được các trợ lý ảo nói nên có một "tính cách" mang thương hiệu độc đáo.

Mẹo tối ưu hóa nội dung cho tìm kiếm bằng giọng nói

Bài phát biểu do máy tính tạo ra có thể có giới tính và mọi người thích tiếng nói của giới tính của họ hơn. Mọi người sẽ nhận ra một giọng nói máy tính mang phong cách hướng nội hoặc hướng ngoại, và nhiều khả năng  người dùng sẽ thích giọng nói có cùng cá tính giống như họ.

DỊCH VỤ SEO ALI hi vọng rằng trong một tương lai không xa ứng dụng tìm kiếm bằng giọng nói sẽ mang đến nhiều lợi ích không nhưng cho cộng đồng mà còn cho việc tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm SEO. 

Mẹo tối ưu hóa nội dung cho tìm kiếm bằng giọng nói.tìm kiếm bằng giọng nói,Mẹo tối ưu hóa nội dung, tối ưu hóa nội dung website
4.55 sao của 1946 đánh giá
Mẹo tối ưu hóa nội dung cho tìm kiếm bằng giọng nói
Mẹo tối ưu hóa nội dung cho tìm kiếm bằng giọng nói
Kiến thức seo Tư vấn miễn phí 093.784.1299 243 Huỳnh Văn Bánh, F.12, Q.Phú Nhuận, TP.HCM