Giải pháp marketing online
Giải pháp marketing online

On- Page SEO năm 2019
Chúng ta sắp bước sang một năm mới và bắt đầu những xu hướng SEO mới dành cho năm 2019.  Hôm nay chúng ta sẽ xem xét tất cả mọi thứ về On-Page SEO và để bạn có thể nắm rõ hơn DỊCH VỤ SEO CHUYÊN NGHIỆP ALI đã chia nó thành ba phần khác nhau:

  • Trình thu thập thông tin và Googlebot thu thập dữ liệu thông qua các trang web của bạn như thế nào?
  • UX của nội dung trên trang của bạn là gì?
  • Giá trị trong nội dung trên trang của bạn là gì?

SEO Onpage Là Gì

1. Trình thu thập thông tin / bot có thể truy cập

Thẻ meta robot cho phép thu thập thông tin: Đảm bảo thẻ meta robot của bạn cho phép thu thập thông tin là điều cần thiết. Nếu chặn Googlebot thu thập dữ liệu, trang của bạn sẽ không bao giờ được tìm kiếm. Bạn nên chắc chắn rằng tất cả đã được đưa ra.

Robots.txt không cho phép thu thập dữ liệu: Bạn muốn chắc chắn rằng trang web của mình được xuất hiện trong công cụ tìm kiếm những lại không muốn cho phép URL xuất hiện trong robots.txt của mình.

URL trong sơ đồ trang web: Tương tự bạn muốn đảm bảo rằng URL nằm trong bản đồ trang web của bạn.

Đánh dấu lược đồ: Bạn có thể thêm bất kỳ đánh dấu lược đồliên quan nào mà bạm muốn. Đây thực chất là công cụ tìm kiếm đơn giản, trang của bạn nói về cái gì và nội dung của bạn nói về cái gì.

SEO Onpage Là Gì

Liên kết nội bộ trỏ đến trang của bạn với văn bản neo tự nhiên: Tôi đang muốn xếp hạng cho từ khóa “đá Chakra” trên một trang web Yoga. Tôi muốn đảm bảo rằng các liên kết trong trang web có thể liên kết trực tiếp với bất kỳ từ “ đá Chakra” hay “tinh thể Charkra”  và chắc chắn rằng nó sẽ có thể xuất hiện trên Google  để gia tăng sự nhận biệt của khách hàng.

HTTPS – SSL: Đem lại cho bạn một trang web an toàn và được Google ưu tiên trong công cụ tìm kiếm và trang kết quả.

Xem thêm bài viết: Hướng dẫn tối ưu hóa On Page seo website bất động sản

2. Trải nghiệm người dùng

Đáp ứng Nguyên tắc truy cập nội dung web: Web của bạn có đáp ứng yêu cầu truy cập nội dung không? Bạn nên kiểm tra tất cả mọi thứ thật kỹ lưỡng.

Thiết kế thân thiện với di động: Trang web của bạn có đáp ứng cho điện thoại di động? Việc lập chỉ mục cho di động là rất quan trọng.

CTA rõ ràng: Một CTA rõ ràng? Rất nhiều trang bỏ lỡ điều này. Vì vậy, đối với một trang web Yoga, có lẽ sẽ có một nút hoặc liên kết "Mua tinh thể Chakra ở đây". Và đó sẽ là một CTA rõ ràng.

Đa phương tiện: Đánh giá SERP và thêm phương tiện mong muốn: Bạn đang cung cấp các loại phương tiện truyền thông mong muốn khác? Có hình ảnh, video và các hình thức nội dung khác nhau trên trang của bạn không?

Tốc độ trang: sử dụng CDN, nén hình ảnh, sử dụng lưu trữ đáng tin cậy: Bạn có kiểm tra tốc độ trang? Bạn có đang sử dụng CDN? Bạn có đang nén hình ảnh? Bạn muốn kiểm tra tất cả điều đó.

Tích hợp các nút chia sẻ xã hội: Hãy chắc chắn rằng mọi người có thể dễ dàng chia sẻ nội dung của bạn.

3. Nội dung và giá trị

Nội dung độc đáo, chất lượng cao: Bạn có cung cấp nội dung chất lượng cao?  Nếu bạn truy cập Google và bạn tìm kiếm "đá Chakra" và bạn xem tất cả các kết quả đó, bạn có thêm những nội dung hay vào trang web không? Bạn có làm nó trở nên tốt hơn không?

SEO Onpage Là Gì

Tối ưu hóa cho mục đích: Đánh giá SERP và PPC, lưu ý các tính năng SERP hiển thị:Nếu trang kết quả tìm kiếm đó hiển thị hàng tấn hình ảnh hoặc có thể là video, bạn cũng nên kết hợp nó vào trang của mình, vì rõ ràng đó là những gì mọi người đang tìm kiếm. Bạn cũng muốn xem đánh giá của PPC. Họ đã thực hiện rất nhiều thử nghiệm về những gì chuyển đổi và những gì không. Vì vậy, thật ngớ ngẩn khi không kiểm tra các đánh giá khi tối ưu hóa trang của bạn.

Thẻ tiêu đề và mô tả meta: Những tiêu đề đó là gì? Những mô tả đó là gì?Tại sao Thẻ tiêu đề và mô tả meta vẫn còn rất quan trọng. Vì đó là ấn tượng đầu tiên đối với nhiều khách truy cập của bạn trong Google. Bạn đang lôi kéo khách hàng nhấp chuột? Bạn đang thực hiện một lời kêu gọi hành động hấp dẫn đến trang web của bạn?

Thẻ đầu trang: Thẻ đầu trang H1, H2 và H3 vẫn cực kỳ quan trọng. Bạn nên kiểm tra tiêu đề H1 của mình để đảm bảo rằng tiêu đề hiển thị đúng.

Tối ưu hóa hình ảnh: nén, tên tệp tiêu đề, thêm văn bản thay thế: Hình ảnh là nguồn ảnh hưởng  lớn nhất đến tốc độ trang trên trang. Vì vậy, bạn phải đảm bảo rằng hình ảnh của bạn được nén và tối ưu hóa để giữ cho trang của bạn truy cập nhanh chóng và dễ dàng sử dụng.

Đánh giá sự tươi mới: Bạn muốn đảm bảo rằng đây là nội dung cập nhật. Có thể hãy xem nội dung phổ biến trong năm ngoái  và cập nhật nội dung đó. Điều này nên được liên tục lặp lạ nếu bạn muốn tiếp tục cập nhật nội dung trên trang web của bạn.

Các câu hỏi thường gặp: Trả lời những câu hỏi của khách hàng là một cách tốt cho doanh nghiệp của bạn. Moz Keyword Explorer có một bộ lọc thực sự tuyệt vời cung cấp một số câu hỏi thường gặp nhất cho cụm từ khóa. Tôi đặc biệt khuyên bạn nên kiểm tra và bắt đầu kết hợp những thứ đó.

Nếu bạn kết hợp những điều trên, không chỉ bạn có thêm lưu lượng truy cập, mà bạn còn tìm thấy những cơ hội nhận được những lời giới thiệu đặc trưng, điều này thật tuyệt. Bạn đang mở rộng bất động sản của bạn trong tìm kiếm. Các hộp PAA cũng là một cách tuyệt vời để tìm các câu hỏi thườn\g gặp cho một từ khóa cụ thể.

SEO Onpage Là Gì

TF-IDF (term frequency-inverse document frequency): TF-IDF là viết tắt của "term frequency-inverse document frequency." Nghe có vẻ hơi đáng sợ. Nó thực sự khá đơn giản. Số lần "đá Chakra" được đề cập trong trang cụ thể này chia cho số lần nó được đề cập ở bất cứ đâu? Về cơ bản, đây chỉ là một tính toán để xác định mức độ phù hợp cho thuật ngữ "đá Chakra". VIệc này thực sự tuyệt vời và thường được sử dụng bởi Google. Vì vậy, nếu bạn có thể làm điều này trên trang của mình, nó sẽ chỉ giúp bạn về lâu dài

LSI (latent semantic indexing) cho phù hợp: Tương tự như LSI hoặc LSA,  Nó giúp xác định các chủ đề liên quan, đến đá Chakra và kết hợp các thông tin mới để cho ra được một nội dung hoàn chỉnh.

Kiểm tra khả năng đọc Flesch-Kincaid: Khả năng đọc là gì? Nói chung là càng dễ đọc thì càng tốt

Một mẹo cuối cùng mà chúng tôi muốn gửi đến cho bạn từ Kameron Jerkins – Một nhà SEO nổi tiếng.

  • Tìm kiếm mục tiêu của bạn và xem 3 URL xếp hạng hàng đầu
  • So sánh URL trong @Moz KWE
  • Nhấp vào các khu vực chồng chéo nhất
  • Xem các KW xếp hạng URL hàng đầu cho việc lựa chọn KW
  • Sử dụng ý tưởng để tối ưu hóa trang của riêng bạn!

Ví dụ, nếu bạn tìm "đá Chakra" vào Google và chọn ba URL hàng đầu, hãy đặt chúng vào Moz Keyword Explorer và bạn sẽ thấy chúng được xếp hạng cho cái gì, thấy được ba URL đó được xếp hạng cụ thể cho vấn đề gì. Sau đó, tôi sử dụng các từ khóa để tối ưu hóa trang của tôi . Hãy thử những cách gợi ý trên. DỊCH VỤ SEO CHUYÊN NGHIỆP ALI  hi vọng những gợi ý đó sẽ giúp được bạn.

SEO Onpage Là Gì? Dịch Vụ Tối Ưu hóa SEO Onpage cho Website năm 2020. seo onpage gồm các công việc, hướng dẫn seo onpage
4.65 sao của 2123 đánh giá
SEO Onpage Là Gì?
SEO Onpage Là Gì?
Kiến thức seo Tư vấn miễn phí 093.784.1299 243 Huỳnh Văn Bánh, F.12, Q.Phú Nhuận, TP.HCM