8 cách để sử dụng lại nội dung viết bài chuẩn seo hỗ trợ seo website

8 cách để sử dụng lại nội dung để kéo dài tuổi thọ của nó
Hiện nay, các công ty đầu tư quá nhiều thời gian để tạo ra nội dung mới. Nhiều công ty chấp nhận tiêu hao khá nhiều chi phí cho bộ phận tiếp thị. Bạn dành tất cả thời gian này để tạo ra những mẫu quảng cáo mới mẻ, thu hút sự chú ý, nhưng sau một thời gian khán giả của bạn sẽ quên và có thể bạn cũng sẽ chẳng còn nhớ tới nó.

8 cách để sử dụng lại nội dung để viết bài chuẩn seo hỗ trợ cho seo website

Vậy tại sao chúng ta phải để cho nội dung mình đã bỏ công sức và thời gian ra để làm chết đi? Trong bài viết này CÔNG TY SEO WEBSITE ALI sẽ đem lại cho bạn 8 ý tưởng sáng tạo để kéo dài tuổi thọ nội dung của bạn.

Lợi ích của việc sử dụng lại nội dung

Sẽ như thế nào nếu bạn sử dụng bài đăng từ năm ngoái và biến nó thành một video hay một đồ họa thông tin đầy cuốn hút. Điều này sẽ mang lại các lợi ích sau:

  • Nội dung được sửa lại có thể tiếp cận đối tượng khác nhau:  Mọi người có các tùy chọn khác nhau về cách họ sử dụng nội dung. Có thể họ không có thời gian ngồi xuống và xem video nhưng họ sẽ nghe podcast trong buổi tập luyện chiều của họ. Nhắm vào các đối tượng mục tiêu chiến lược của bạn dựa trên phương thức tiêu thụ ưa thích của họ, với sự trợ giúp từ HubSpot.
  • Lưu lượng truy cập: Càng có nhiều cơ hội để khán giả quay lại trang web , bạn càng nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn. Và, cơ hội họ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng sẽ tăng cao.

8 cách để sử dụng lại nội dung để viết bài chuẩn seo hỗ trợ cho seo website

  • Việc thay đổi nội dung cho bạn thời gian để tập trung vào các dự án mới: Xem xét thời gian nhóm của bạn đầu tư vào việc bơm ra nội dung mới. Nếu bạn có thể tiết kiệm thậm chí một nửa thời gian bằng cách sử dụng lại nội dung, bạn sẽ có thể làm ra được những nội dung mới với các ý tưởng táo bạo hơn rất nhiều mà vẫn có thể cho ra những thông tin đầy đủ về sản phẩm.

Ý tưởng cho việc sử dụng lại nội dung
Bắt đầu bằng cách chọn nội dung phổ biến nhất hoặc các chủ đề vẫn sẽ có liên quan trong nhiều năm tới, để đảm bảo nỗ lực của bạn sẽ có ích lợi lâu dài.

1. Sử dụng lại các bài viết blog chuyển chúng thành E-Book

Bạn có thể nghĩ, "Một cuốn sách điện tử? Có ai thực sự đọc chúng không? Một nghiên cứu cho thấy rằng 63% người mua sẵn sàng trao đổi thông tin của họ cho sách điện tử. Nếu thông tin đủ hấp dẫn và miễn phí, bạn có thể nhận được một số khách hàng tiềm năng. Đối với các blog phù hợp với cùng một chủ đề rộng có thể là các bài viết về việc ăn uống lành mạnh để hỗ trợ chế độ dinh dưỡng của bạn. Hãy xem xét biên soạn “các nhóm chủ đề” thành một cuốn sách điện tử.

Sách điện tử không nhất thiết phải dài hoặc nhàm chán. Cũng giống như viết blog, giá trị và chiều sâu  quan trọng hơn chiều dài. Tất cả những gì bạn cần làm là đưa ra một giới thiệu và kết luận, thêm một số hiệu ứng chuyển tiếp nhỏ và hợp tác với một nhà thiết kế. Số lượng công việc sẽ ít hơn đáng kể vì phần lớn nó đã được viết! Bạn luôn có thể tối ưu hóa lại một blog ngoài việc sử dụng lại nó.

8 cách để sử dụng lại nội dung để viết bài chuẩn seo hỗ trợ cho seo website

2. Sử dụng lại Podcast vào một chiếc Audiobook

Nếu bạn đã tận dụng sức mạnh của podcasting, hãy cân nhắc sử dụng lại nội dung của bạn vào audiobook.Các podcast thường được ưu chuộng vì chúng nhanh và ít dung lượng. Cũng giống như sách điện tử, audiobook cung cấp một cách để biên soạn các chủ đề theo chủ đề thành một tệp duy nhất để người nghe không phải cố gắng tìm các tập khác nhau.

Nếu bạn có các ngôi sao khách mời phổ biến trên podcast của mình, đây là cách hoàn hảo để giới thiệu một loạt các tên tuổi lớn trong một nhóm hoặc để cho thấy các điểm nổi bật từ các podcast tốt nhất của bạn. Điều này sẽ yêu cầu một chút chỉnh sửa và có thể ghi âm lại một số phần chuyển tiếp, nhưng cuối cùng, bạn sẽ có được một cuộc giao dịch thành công.

Bạn cũng có thể làm điều này với các blog, nhưng bạn phải dành thời gian để ghi âm lại những gì bạn viết. Với một chút đầu tư nhỏ với audiobook bạn sẽ có mục lượng khách hàng mục tiêu mới đó là những người thích nghe đọc sách thay vì phải nhìn và tự đọc chúng.

8 cách để sử dụng lại nội dung để viết bài chuẩn seo hỗ trợ cho seo website

3. Sử dụng lại dữ liệu và kết quả vào một nghiên cứu điển hình

Tất cả chúng ta đều phải chạy báo cáo, tạo ra các biểu đồ và con số để chứng minh công việc của có hiểu quả. Thông thường, dữ liệu này chỉ được trình bày nội bộ hoặc cho khách hàng hoặc chỉ được xem xét lại trong đánh giá hàng năm.
Thực hiện các báo cáo dữ liệu và tạo một nghiên cứu điển hình để thể hiện ảnh hưởng của bạn, nêu rõ các thông tin cụ thể về cách bạn đã giúp mọi thứ đi đúng hướng hoặc cách sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn ảnh hưởng như thế nào đến khách hàng.

Nghiên cứu điển hình là một cơ hội để chứng thực những kết quả đạt được, sử dụng công nhận những bình luận từ trang web của bạn hoặc xem xét các trang web để xây dựng lòng tin. Chúng tôi khuyên bạn nên đặt điều này trong phần dễ truy cập của trang web của bạn, khuyến khích mọi người xem kết quả của bạn bất kỳ lúc nào.

4. Sử dụng lại số liệu thống kê cho một Inforgraphic

Cũng giống như sử dụng số liệu thống kê và dữ liệu để thực hiện một nghiên cứu điển hình, bạn cũng có thể sử dụng các phát hiện của mình để tạo một Inforgraphic. Ngay cả khi bạn không có các nghiên cứu độc lập để tham khảo, bạn vẫn có thể liên kết với các nguồn khác.
Các đồ họa này có thể được cắt thành đồ họa nhỏ hơn và được chia sẻ như một chuỗi video thú vị trên các trang truyền thông xã hội của công ty bạn, thêm vào các bài đăng trên blog hoặc trên trang web và được sử dụng trong chiến dịch xây dựng liên kết.

8 cách để sử dụng lại nội dung để viết bài chuẩn seo hỗ trợ cho seo website

5. Sử dụng lại hội thảo trên web vào Slideshares

Hội thảo trên trực tiếp trên web có thể là công cụ học tập cực kỳ có lợi, đặc biệt là cho phép những người tham gia đặt câu hỏi và thảo luận. Vấn đề là sau khi kết thúc, một bản ghi âm thường được gửi đến cho khách và thường bị lãng quên.

Tải lên bản ghi hình hội thảo trên web lên YouTube hoặc trang web của bạn là một cách tuyệt vời để có được nhiều người xem hơn, nhưng nó không bắt buộc là phải ở dưới dạng video. Sử dụng lại hội thảo trên web của bạn vào Slideshare bằng cách chụp ảnh màn hình và phác thảo các điểm chính trong nội dung.

8 cách để sử dụng lại nội dung để viết bài chuẩn seo hỗ trợ cho seo website

Với hơn 80 triệu người dùng, Slideshare là cộng đồng lớn nhất thế giới để chia sẻ bản thuyết trình. Chỉ cần nhúng trang trình chiếu vào một trang web và để luồng lưu lượng truy cập vào. Bạn cũng có thể dễ dàng chuyển bản trình bày PowerPoint sang Slideshare.

Xem thêm bài viết: Chiến lược content marketing

6. Sử dụng lại các bài thuyết trình thành một video hoạt ảnh

Phần mềm trình bày Prezi thường được yêu thích vì khả năng chuyển động và thu phóng của nó, chuyển đổi trình chiếu truyền thống thành tương tác ba chiều. Đối với những người không làm hoạt hình video, phần mềm này có thể là cách dễ dàng để thêm khối nội dung và hình ảnh để vẽ một câu chuyện thu hút, với luồng chuyển tiếp giống như hoạt ảnh.
Chỉ cần sử dụng phần mềm ghi màn hình như QuickTime và tự ghi lại bản trình bày như thể đó là video bạn đã chỉnh sửa! Bạn có thể tự do thêm vào các hiệu ứng cũng như âm thanh cho bài thuyết trình đề tạo thành một video hoàn thiện.

7. Hướng dẫn sử dụng video vào một khóa học web

Nếu công ty của bạn có kinh nghiệm trong việc làm video hướng dẫn thì đây sẽ là những nội dung bạn cần sử dụng lại. Giả sử bạn đã tạo video hướng dẫn để sử dụng phần mềm, như Photoshop hoặc có một chuỗi clip về hướng dẫn chơi những bài hát yêu thích trên đàn piano để hỗ trợ cho cửa hàng âm nhạc của mình. Bạn có thể có được lợi nhuận từ những video được xếp hạng cao trên Youtube.

Tạo một khóa học trên một trang web như Udemy, nơi người học có thể trả một khoản phí nhỏ để mua toàn bộ chương trình giảng dạy. Nếu bạn có một số bài học cùng một chủ đề. Bạn có thể gom lại tất cả những video có chung một chủ đề để những ai có nhu cầu sẽ có thể dễ dàng truy cập và tìm kiếm thông tin cần thiết.

Bạn sẽ có thêm được nhiều cơ hội để phát triển bản thân và đạt được nhiều mối liên kết thông qua những video mà bạn chính là người hướng dẫn.

8 cách để sử dụng lại nội dung để viết bài chuẩn seo hỗ trợ cho seo website

8. Sử dụng lại thông tin chi tiết / cập nhật nội bộ vào bản tin

Tùy thuộc vào quy mô của công ty, bạn sẽ có một bản tin nội bộ được gửi đến tất cả nhân viên. Ngay cả khi bạn không làm vậy, vẫn còn rất nhiều điều xảy ra trong văn phòng mà không bao giờ được chia sẻ với khách hàng của bạn.
Những thông tin bạn cung cấp cho khách hàng nên là những điều tích cực như nhân viên mặc các trang phục vào lễ hội Halloween hoặc các hoạt động thể thao của công ty. Những hình ảnh này nên được đặt trước trang chính của web hoặc cập nhật lên các phương tiện xã hội.

8 cách để sử dụng lại nội dung để viết bài chuẩn seo hỗ trợ cho seo website

Dành một giờ một tháng để biên soạn một bản tin cho khách hàng của bạn, một bản tóm tắt lơn và nhỏ về thông tin và các hoạt động của công ty. Bạn vừa chạy các con số và nhận ra rằng bạn đã giúp khách hàng tăng lưu lượng truy cập của họ lên 200% trong sáu tháng qua. Đừng ngần ngại mà thể hiện biểu đồ đó trên trang web của bạn.

Chắn chắn rằng bạn sẽ tặng cho khách hàng một thứ gì đó có giá trị trong mỗi email như là những lời khuyên bổ ích cho doanh nghiệp hay một phiếu giảm giá đầy bất ngờ.

Đừng để những nội dung mà bạn đã bỏ công sức làm phai mờ theo thời gian. Hãy sử dụng lại chúng một cách khôn ngoan, tạo nên một chút khác biệt từ những gợi ý trên. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức để tập trung vào các dự án mới. DỊCH VỤ SEO ALI mong rằng bạn sẽ có thể tận dụng tốt những gì bạn có và tiếp tục phát triển hơn nữa.

  • Currently 4.69/5

Kết quả: 4.7/5 - (2269 phiếu)

  • Nội dung seo là gì? 10 loại nội dung hỗ trợ tốt cho seo website

    Trước khi bắt đầu tìm hiểu những cách đó thì có một số lưu ý sau: Không bắt buộc phải sử dụng tất cả các loại nội dung được đề cập: Hãy nhớ rằng bạn đang thiết lập một thương hiệu và có các loại nội dung rất tốt với loại thương hiệu bạn đang tìm kiếm và có những loại không phù hợp. Bạn được tự do để sáng tạo hơn và thử một cái...

  • Mẹo tối ưu hóa nội dung cho tìm kiếm bằng giọng nói

    Trong khi SEO cho các giao diện mới này chắc chắn sẽ phát triển khi nhiều người sử dụng chúng hơn và các thuật toán giúp chúng trở nên tốt hơn, đã có cơ hội cho các SEO bắt đầu tối ưu hóa bằng các tài nguyên và phương pháp hiện có. Các nhà thiết kế web đã thảo luận một số cơ hội cho về việc tối ưu hóa sản phẩm bằng giọng nói dưới...

  • Những sai lầm xây dựng liên kết nội bộ SEO onpage phổ biến nhất

    Để giúp bạn hiểu dữ liệu, chúng tôi đã tạo một hình ảnh cho từng vấn đề bằng một lời giải thích và có 4 khu vực để xem xét: Mức độ nghiêm trọng cho thấy tầm quan trong của một vấn đề ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn như thế nào. Nó dao động từ 1 đến 3, với 3 là quan trọng nhất. Lợi thế là bạn có thể đạt được bao nhiêu cơ hội bằng cách khắc phục vấn...

  • Hướng dẫn làm video marketing online: Hướng dẫn tiếp thị Video năm 2019

    Nếu bạn không nghĩ đến việc sử dụng video làm công cụ để thúc đẩy các mục tiêu của công ty bạn trước đây, thì bây giờ là lúc bạn nên thực hiện nó. Đây là lý do tại sao: Một phút đáng giá khoảng 1,8 triệu từ Mọi người nắm được 65% thông tin và nhớ nó lâu hơn trong ba ngày khi nó được bổ sung với một công cụ hỗ trợ...

  • Chiến lược quảng bá nội dung website 5 VÍ DỤ THỰC TẾT QUẢNG BÁ NỘI DUNG

    1. Sử dụng nội dung để thúc đẩy phân phối phương tiện truyền thông xã hội (và không phải cách khác) Trước khi bán thương hiệu và blog cho Neil Patel, Kissmetrics không có người quản lý phương tiện truyền thông xã hội chuyên dụng nào ở đỉnh cao thành công của họ. Blog Kissmetrics đã nhận được gần 85% lưu lượng truy cập từ tìm kiếm không phải trả tiền. Phương...

  • Chiến lược tiếp thị nội dung Chiến lược content marketing

    Dưới đây là số liệu thống kê để cho bạn thấy rõ mỗi phút có bao nhiêu nội dung tiếp thị: Google nhận được hơn 4.000.000 truy vấn tìm kiếm Người viết blog đăng 1400 bài viết blog mới Người dùng Facebook chia sẻ 2.460.000 mẩu nội dung Người dùng Twitter tweet 277.000 lần Tinder người dùng vuốt 416.667 lần Người dùng ứng dụng Whats chia sẻ 347.222 ảnh Người dùng Instagram...

  • Dịch vụ SEO Copywriting

    Cần thêm nội dung trang web? Bạn đã có trang web mới của mình và nó vẫn không được xếp hạng trên trang đầu tiên của Google, Yahoo và Bing cho các từ khóa có liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Một thực tế ít được biết đến là sau khi mã hóa trang web và cấu trúc trang web phù hợp, nội dung trang web là yếu tố quan trọng nhất đối với SEO để có được xếp...

  • 8 cách để sử dụng lại nội dung viết bài chuẩn seo hỗ trợ seo website

    Lợi ích của việc sử dụng lại nội dung Sẽ như thế nào nếu bạn sử dụng bài đăng từ năm ngoái và biến nó thành một video hay một đồ họa thông tin đầy cuốn hút. Điều này sẽ mang lại các lợi ích sau: Nội dung được sửa lại có thể tiếp cận đối tượng khác nhau:  Mọi người có các tùy chọn khác nhau về cách họ sử dụng nội dung. Có thể họ...

  • Dịch vụ Content Marketing

    Bạn muốn tạo nội dung giúp khách hàng đưa ra quyết định tốt hơn và điều đó giúp công ty của bạn trở nên đáng tin cậy hơn. Tạo nội dung chất lượng  và bạn sẽ thấy trang web của mình xuất hiện một cách kỳ diệu trên trang đầu tiên của Google cho các tìm kiếm từ khóa có liên quan. Khách hàng tiềm năng sẽ tiếp thị và xây dựng doanh nghiệp cho bạn...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Làm thế nào để biết trang web của bạn bị ảnh hưởng bởi SEO mũ đen

Làm thế nào để biết trang web của bạn bị ảnh hưởng bởi SEO mũ đen

Khi bạn tiến hành các bước sau để thử và chẩn đoán điều gì đã xảy ra, bạn cần phải tự hỏi bản thân liệu sự sụt giảm mà bạn đang đối mặt có phải là kết quả của hành động từ chính bạn hay do ai đó đang...

Các câu hỏi về seo Những Câu Hỏi Về SEO Bạn Nân Biết

Các câu hỏi về seo Những Câu Hỏi Về SEO Bạn Nân Biết

Làm thế nào để tối ưu hóa cho thị trường quốc tế? Các trang web quốc tế có thể là đa khu vực, đa ngôn ngữ hoặc cả hai. Thiết lập trang web sẽ khác nhau tùy thuộc vào phân loại đó. Các trang web đa khu vực...

Xóa bài đánh giá trên google: Google loại bỏ những trường hợp spam đánh giá giả

Xóa bài đánh giá trên google: Google loại bỏ những trường hợp spam đánh giá giả

Nếu tài khoản Google My Business của bạn bị tác động bởi các đánh giá Google giả mạo vào đầu tháng 12 năm 2018, thì bạn không phải là người duy nhất. Gần đây, nhiều cơ quan giám sát tiếp thị và đánh...

Gọi tư vấn