SEO website công ty tài chính: 7 mẹo giúp bạn tăng thứ hạng, thu hút khách hàng tiềm năng và nhiều khách hàng mới
Có hai điều khi nói đến SEO cho công ty tài chính:
Những cố vấn và các công ty ở lựa chọn thứ hai là những người sẽ đánh bại đối thủ cạnh tranh và sẽ có vị trí đầu trang của kết quả tìm kiếm. Đã có hơn 256.000 tìm kiếm trực tuyến tại VIỆT NAM cho các từ khóa liên quan đến quản lý tài sản và công ty tài chính mỗi tháng và hơn 110.000 tìm kiếm ở VIỆT NAM liên quan đến thuật ngữ "cố vấn tài chính":
Và làm cách nào để đưa trang web của bạn lên đầu trang kết quả của công cụ tìm kiếm Google?
Trong bài viết này DỊCH VỤ SEO ALI sẽ hỗ trợ bạn thành công với SEO dịch vụ tài chình với bảy mẹo SEO đã được chứng minh giúp xếp hạng trang web tài chính của bạn cao hơn trong kết quả tìm kiếm, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn và thêm nhiều khách hàng mới:
Trước hết, SEO là gì cho cố vấn tài chính?
SEO là viết tắt của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và đề cập đến quá trình thay đổi mã và nội dung trang web của bạn để giúp trình thu thập thông tin của công cụ tìm kiếm hiểu rõ hơn về các trang của bạn. Trình thu thập thông tin càng hiểu rõ trang của bạn thì sẽ có càng nhiều mối liên kết trang và truy vấn tìm kiếm có liên quan, từ đó dẫn đến thứ hạng cao hơn.
Có hơn 200 yếu tố ảnh hưởng đến xếp hạng của một trang, nhưng những yếu tố quan trọng nhất là:
Sau đây chúng ta sẽ bắt đầu tìm hiểu về các mẹo ảnh hưởng tới các yếu tố trên cũng như giúp sẽ tăng điểm số SEO của trang web bạn.
7 Mẹo SEO cho các Công ty Dịch vụ Tài chính và Cố vấn Tài chính
1. Một trang web tải nhanh, thân thiện với thiết bị di động và an toàn
Ba thống kê tổng hợp tại sao tốc độ trang web, tính thân thiện với thiết bị di động và bảo mật là các yếu tố xếp hạng:
2. Sử dụng các tìm kiếm trong quá khứ để tìm ra từ khóa hàng đầu cho doanh nghiệp bạn
Google đã xây dựng thuật toán hiện tại của mình xung quanh RankBrain, thuật toán học máy (AI) mà Google sử dụng để giúp sắp xếp và cải thiện kết quả tìm kiếm. Backlinko tổng hợp các kết quả khá tốt:
RankBrain tự điều chỉnh thuật toán.
Tùy thuộc vào từ khóa, RankBrain sẽ tăng hoặc giảm tầm quan trọng của liên kết, độ tươi của nội dung, độ dài nội dung, quyền hạn miền, v.v.
Sau đó, nó xem xét cách người tìm kiếm Google tương tác với kết quả tìm kiếm mới. Nếu người dùng thích thuật toán mới tốt hơn, nó vẫn tồn tại. Nếu không, RankBrain sẽ quay trở lại thuật toán cũ.
Nếu bạn không có quyền truy cập vào phần mềm phân tích SEO nâng cao, bạn có thể chắp vá từ khóa và nội dung bằng cách lấy các dấu hiệu từ hành vi tìm kiếm trước đây của RankBrain bằng cách phân tích hai phần trên trang kết quả tìm kiếm của Google , phần “mọi người cũng hỏi” và phần “từ khóa liên quan đến”:
Nếu bạn muốn tiến thêm một bước, bạn có thể sử dụng phần mềm như Google Ads’ Keyword Planner hoặc công cụ miễn phí Keywords Everywhere.
3. Tối ưu hóa tất cả các tiêu đề, heading và nội dung cho các từ khóa hàng đầu của bạn
Cũng giống như bạn đọc các tiêu đề của các bài báo để hiểu ý nghĩa của nội dung, trình thu thập thông tin tìm kiếm đọc tiêu đề, heading và mô tả các trang của bạn. Đảm bảo mỗi trang có tiêu đề và heading có chứa cụm từ khóa hàng đầu của bạn và mô tả nội dung (không nhồi nhét từ khóa).
Hầu hết các hệ thống quản lý nội dung (như WordPress) đều có plugin hoặc khả năng tự nhiên để thêm các plugin này vào chương trình phụ trợ nhưng nếu bạn nhầm lẫn, hãy gửi email cho chúng tôi hoặc hỏi quản trị viên web của bạn.
4. Tối ưu hóa trang Google My Business
Rất có thể bạn đã thấy gói danh sách bản đồ địa phương trong kết quả tìm kiếm. Các danh sách địa phương đó đến từ Trang Google My Business.
Google My Business (GMB) là lựa chọn tốt nhất để công ty của bạn được liệt kê trên Google Maps cho các tìm kiếm địa phương, tùy thuộc vào vị trí của bạn và bối cảnh cạnh tranh cho khu vực của bạn. Google sử dụng dữ liệu trên trang Google My Business để hiển thị công ty của bạn:
Để tối ưu hóa trang Google My Business, hãy làm theo các bước sau:
Xem thêm bài viết: Dịch vụ xác minh google map
5. Hoàn thành tất cả danh sách thư mục và truyền thông xã hội
Google lấy thông tin địa phương từ tất cả các danh sách thư mục của bạn, bao gồm cả những danh sách bạn có thể không biết. Bạn nên tìm kiếm và xác nhận quyền sở hữu (hoặc tạo) tất cả hồ sơ trực tuyến của bạn, bao gồm cả tiểu sử tại:
6. Tạo blog hoặc thường xuyên thêm và cập nhật nội dung có chất lượng cao trên trang web của bạn
Blog không chỉ tăng cơ hội xếp hạng của bạn trên công cụ tìm kiếm tới 434%, mà còn tăng cường trải nghiệm người dùng. Theo Forbes, khoảng 60% Baby Boomers dành thời gian đọc blog và các bài báo trực tuyến như một nguồn thông tin , và khoảng 70% thích xem video về sản phẩm và dịch vụ.
Xu hướng kỹ thuật số cũng phát hiện ra rằng Baby Boomers có nhiều khả năng chia sẻ nội dung hơn 19% so với bất kỳ thế hệ nào khác. Bạn có thể sử dụng hai phần "mọi người cũng hỏi" và "tìm kiếm có liên quan đến" để tìm từ khóa mà đối tượng mục tiêu của bạn sử dụng.
Bạn cũng nên tạo các blog trả lời các câu hỏi đó và giải quyết các chủ đề liên quan. Nhờ có Google, bạn sẽ biết được đối tượng mục tiêu của mình đang tìm kiếm chúng.
Nội dung chất lượng cao + Ngành công nghiệp tài chính = Thứ hạng cao
Google sẽ quan sát kỹ lưỡng những trang web nào có tiềm năng ảnh hưởng đến người dùng nhất. Những trang này được gọi là trang YMYL, Your Money, Your Life pages. Bất kỳ trang web nào phải làm với tư vấn tài chính hoặc quản lý tài sản để đủ điều kiện mà trang YMYL đưa ra nếu không sẽ gặp khó khăn khi xếp hạng.
Ngay sau bản cập nhật thuật toán Google tháng 8 năm 2018 — được gọi là bản cập nhật Google Medic đã gây ảnh hưởng mạnh đến xếp hạng tìm kiếm của ngành tài chính.
Dưới đây là cách Google xác định nội dung chất lượng:
Nguyên tắc cơ bản
Hướng dẫn cụ thể
Tránh các kỹ thuật sau:
Các phương pháp cần làm:
7. Tận dụng tối ưu hình ảnh và video được tối ưu hóa
Hình ảnh làm tăng trải nghiệm của người dùng trên trang web của bạn, nhưng trình thu thập thông tin tìm kiếm không thể thực sự "xem" hình ảnh và video, do đó, chúng dựa vào các bit thông tin bổ sung để hiểu hình ảnh là gì. Đảm bảo rằng bạn tối ưu hóa những điều sau:
Hỏi những câu hỏi này trước khi thuê một công ty SEO tài chính
Không phải tất cả các công ty SEO đều sống theo lời hứa của họ về lưu lượng truy cập nhiều hơn, xếp hạng tốt hơn và nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Một số công ty SEO đạt được kết quả, nhưng họ làm như vậy bằng cách sử dụng kỹ thuật “SEO mũ đen”. Những chiến lược này có thể làm ảnh hưởng thứ hạng trang web của bạn và cuối cùng là doanh nghiệp của bạn.
Trước khi chọn công ty SEO của bạn, hãy đảm bảo hỏi những câu hỏi sau:
Tránh bất kỳ công ty tối ưu hóa công cụ tìm kiếm nào “đảm bảo” bất kỳ điều nào sau đây:
Xem thêm bài viết: Làm thế nào để biết trang web của bạn bị ảnh hưởng bởi SEO mũ đen
Dấu hiếu của SEO mũ đen
Các công ty SEO đưa ra những lời hứa chắc chắn về kết quả những công ty SEO như thế khiến cho lĩnh vực SEO một cái nhìn xấu trên bảng xếp hạng bằng những phương pháp sau:
Để có thể làm nổi bật trang web, gia tăng thứ hạng, có được khách hàng tiềm năng và những khách hàng mới bạn phải dành ra nhiều thời gian suy nghĩ các chiến lược thiết kế bố cục trang web một cách tỉ mỉ. Bạn có thể thuê những công ty chuyên về lĩnh vực SEO để giúp cho trang web của bạn được tối ưu. DỊCH VỤ SEO ALI hi vọng bạn có thể hoàn thành được trang web tài chính của mình một cách hoàn thiện hơn và thành công hơn.
Hãy truy cập và để lại thông tin cần tư vấn hỗ trợ. Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho Bạn