SEO website du lịch Làm thế nào để SEO Website du lịch lên TOP GOOGLE

Dịch vụ SEO du lịch
Các công ty du lịch phải đối mặt với sự cạnh tranh mạnh mẽ khi thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, tạo dựng niềm tin thương hiệu và bán hàng. Với rất nhiều đại lý, trang web đặt phòng, khách sạn, công ty du lịch và những thứ tương tự trên Internet ngày nay, có thể khó được chú ý, chuyển đổi và có được lượng người theo dõi trung thành. Trừ khi bạn biết cách đưa các ứng dụng SEO Du lịch thông minh vào đúng vị trí.

SEO website du lịch Làm thế nào để SEO Website du lịch lên TOP GOOGLE

Trong bài viết này GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE ALI sẽ giúp bạn tìm hiểu về những tiện lợi mà dịch vụ SEO du lịch có thể mang đến cho chiến lược tiếp thị của bạn.

Tại sao bạn cần dịch vụ SEO du lịch?
Tìm kiếm trên Internet là cách số một mà người tiêu dùng lên kế hoạch cho trải nghiệm du lịch của họ. Theo Google Research, 57% khách du lịch giải trí và 64% khách du lịch kinh doanh bắt đầu quá trình lập kế hoạch của họ bằng cách nghiên cứu các chuyến đi trực tuyến Dịch vụ SEO du lịch cung cấp cho doanh nghiệp du lịch của bạn các công cụ bắt buộc phải hiển thị nơi những người tiêu dùng này đang tìm kiếm.

SEO website du lịch Làm thế nào để SEO Website du lịch lên TOP GOOGLE

Một chiến lược tốt để hiển thị trước đối tượng mục tiêu là trả tiền quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm để có được vị trí khi khách du lịch tìm kiếm. Tuy nhiên lại có hơn một nửa số khách hàng có thể thấy được quảng cảo theo thống kê chỉ có 39% trang kết quả tìm kiếm có quảng cáo! Điều đó có nghĩa là hơn 60% trong số 1,2 nghìn tỷ lượt tìm kiếm mỗi năm không có QUẢNG CÁO! Cách duy nhất để nắm bắt một phần lưu lượng truy cập đó là hiển thị trong kết quả tìm kiếm tự nhiên.

Đối với các doanh nghiệp tập trung vào du lịch, việc có được vị trí tìm kiếm mang đến những cơ hội lớn và những thách thức lớn. Tầm với của bạn, một khi bị giới hạn chủ yếu ở kiến thức địa phương và truyền miệng, đột nhiên có khả năng mở rộng trên phạm vi toàn cầu.

Xem thêm bài viết: Báo giá website du lịch

Đồng thời, giờ đây bạn phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ tất cả các nhà cung cấp du lịch khác trong lĩnh vực trực tuyến. Để thành công, bạn cần nghiên cứu, quy trình được lên kế hoạch cẩn thận và hiểu về hành trình của khách hàng, ý định của họ và những khoảnh khắc vi mô khác nhau xảy ra trên đường từ kế hoạch chuyến đi ban đầu đến du lịch thực tế.

SEO website du lịch Làm thế nào để SEO Website du lịch lên TOP GOOGLE

Tại sao bạn cần một công ty tiếp thị du lịch
Có được vị trí tìm kiếm tốt là một cái gì đó cần có thời gian, nỗ lực và bí quyết. Nó đòi hỏi một đội ngũ chuyên gia đa dạng, những người mang đến tài năng trong nghiên cứu từ khóa, tạo nội dung và SEO địa phương. Không phải tất cả các công ty đều có tài nguyên, bao gồm cả ngân sách, để tự xử lý SEO du lịch. Thay vì bị choáng ngợp bởi SEO và cố gắng theo kịp các chiến thuật tìm kiếm nằm ngoài phạm vi của bạn, hãy thuê cho mình một công ty tiếp thị du lịch.

GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE ALI cung cấp dịch vụ tiếp thị du lịch có khả năng mở rộng. Các chuyên gia SEO của chúng tôi biết cách thu thập dữ liệu lớn để tùy chỉnh các quy trình lặp lại cho các thương hiệu quốc tế và khách sạn trong khu vực.
Chúng tôi làm việc với các công ty du lịch để hiểu và ghi lại hành trình của khách hàng của họ, để tạo và thực hiện các mục tiêu SEO khi chúng liên quan đến các mục tiêu kinh doanh. Chuyên môn của chúng tôi là các dịch vụ tiếp thị du lịch mô-đun bổ sung cho chiến lược tiếp thị nội bộ của bạn hoặc thay bằng một chiến lược hiệu quả khác.

SEO website du lịch Làm thế nào để SEO Website du lịch lên TOP GOOGLE

Thực tiễn tốt nhất về SEO từ một công ty tiếp thị du lịch
Google thường xuyên thực hiện các thay đổi đối với các thuật toán xếp hạng của mình, điều này khiến một số nhà tiếp thị và chủ doanh nghiệp đặt câu hỏi họ nên sử dụng chiến thuật SEO nào. Mặc dù có thể cập nhật thuật toán thường xuyên và xu hướng tối ưu hóa tìm kiếm, có những cách thức tốt nhất về SEO mà bạn nên tập trung để thành công.

Khi bạn thuê một công ty tiếp thị kỹ thuật số du lịch như GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE ALI, bạn có thể chắc chắn rằng chuyên gia tư vấn tiếp thị du lịch của bạn sẽ theo kịp các chiến thuật SEO mới. Và, bạn có thể chắc chắn rằng chúng tôi sẽ biết những thực tiễn tốt nhất đã thử và đúng sẽ giúp bạn chiến thắng trong một chặng đường dài. Dưới đây là một vài thực tiễn tốt nhất về SEO từ một công ty tiếp thị du lịch:

  • Hãy chú ý đến cấu trúc trang web. Nếu bạn muốn xếp hạng, các bot của Google cần có khả năng thu thập dữ liệu trang web của bạn và hiển thị dữ liệu có giá trị cho người dùng. Làm cho trang web của bạn thân thiện với bot là một cách tốt nhất về SEO. Cấu trúc trang web chính xác cũng phải tập trung vào một bố cục thân thiện với người dùng.
  • Tạo nội dung chất lượng. Phát triển nội dung WISE là một cách tốt nhất về SEO. Nội dung WISE là gì? Đó là nội dung cung cấp thông tin để giải quyết các vấn đề của người dùng và làm cho họ vui hơn (và tất nhiên, nội dung của nó được thiết kế để hiển thị nơi người dùng đang tìm kiếm).
  • Tập trung vào SEO địa phương. Các thương hiệu du lịch cần phải có một kế hoạch SEO địa phương mạnh mẽ để thành công. Khi nội dung của bạn không có gì đặc biệt.

Làm thế nào để SEO du lịch
Vào bất kỳ ngày nào, 40% từ khóa và cụm từ được sử dụng để tìm kiếm du lịch hoặc bất cứ điều gì khác chưa từng được sử dụng trước đây. Với hơn 2 triệu lượt tìm kiếm diễn ra mỗi giây trong đó có 800 nghìn từ mới mỗi giây!
Đặc biệt là SEO cho du lịch, không chỉ đơn thuần là có một số nội dung, nhắm mục tiêu danh sách các từ khóa và thực hiện một chút xây dựng liên kết.  Bây giờ bạn phải có công nghệ và một quy trình để hiểu ý định của người tìm kiếm cũng như những khoảnh khắc vi mô mà khách hàng của bạn trải nghiệm trong suốt hành trình mang họ đến với bạn.

SEO website du lịch Làm thế nào để SEO Website du lịch lên TOP GOOGLE

Nghiên cứu từ khóa
Mỗi chiến dịch SEO du lịch đòi hỏi một sự hiểu biết sâu sắc về các từ khóa thúc đẩy các giao dịch thương mại. Để bắt đầu xây dựng một chiến dịch hiệu quả, chúng tôi bắt đầu với các từ khóa có ý định giao dịch cao nhưng phạm vi hẹp để cạnh tranh thấp hơn.

Theo thời gian, chúng tôi sẽ phát triển thành các thuật ngữ dựa trên phạm vi rộng hơn bao gồm nhiều mục đích, nhưng cũng thúc đẩy lưu lượng truy cập nhiều hơn. Cách tiếp cận Kênh (rộng) và Pinpoint (hẹp) này cũng giúp thiết kế nội dung và cấu trúc điều hướng của một trang web.

Khi một trang web trở nên tiên tiến, với hàng ngàn khách truy cập, chúng tôi bắt đầu phân tích các từ khóa thực tế thúc đẩy lưu lượng truy cập. Chúng tôi tìm hiểu về ngôn ngữ được sử dụng bởi khách hàng của bạn. Chúng tôi tìm hiểu về con đường họ đi qua trang web. Chúng tôi tìm hiểu làm thế nào để thu hút họ mua.

Tóm lại, chúng tôi tìm hiểu về ý định của khách hàng. Sau đó, chúng tôi đưa thông tin này vào nền tảng công nghệ của mình và chúng tôi sử dụng các thông tin đó để đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu và  tối đa hóa kết quả của bạn. Đối với các công ty Du lịch, chúng tôi đã tích lũy được hàng ngàn cụm từ, với hàng triệu kết hợp, thúc đẩy các giao dịch thương mại. Sau khi được tùy chỉnh với dữ liệu của bạn, chúng tôi có thể tạo ra sự tăng trưởngtuyệt đẹp trên quy mô toàn cầu.

Danh tính
Khi tham gia vào bất kỳ hoạt động tiếp thị nào, bạn nên có ít nhất một người mua lý tưởng. Ví dụ, một khách sạn hợp thời trang có thể muốn các những người trẻ tuổi am hiểu công nghệ là khách hàng lý tưởng của họ. Người mua lý tưởng hoặc mục tiêu này có thể được khái quát như một người hư cấu với mong muốn, nhu cầu, nỗi sợ hãi, nhân khẩu học, tâm lý học và nhiều thông tin mô tả khác có được từ kinh nghiệm hoặc dữ liệu. Người hư cấu này được gọi là Persona.

Ví dụ về Persona du lịch
Đối với Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm Du lịch, có một số loại Personas chúng ta cần xem xét. Một người mua Persona là quan trọng nhất vì đây là người mua thực tế. Một Persona đại diện cho cả người mua và bất kỳ người nào khác có thể tham gia vào quá trình ra quyết định mua hàng, ví dụ, ai đó chỉ thu thập thông tin thay mặt cho người khác.

Cuối cùng, một Influencer Persona rất quan trọng bởi vì Persona này đại diện cho mọi người trên phương tiện truyền thông xã hội, báo chí, blogger, nhà xuất bản và bất kỳ ai khác có thể viết về hoặc giới thiệu mọi người về các sản phẩm và dịch vụ được bán. Những người có ảnh hưởng này giúp xây dựng thẩm quyền cho trang web.

SEO website du lịch Làm thế nào để SEO Website du lịch lên TOP GOOGLE

Khi chương trình SEO du lịch của bạn phát triển, Personas của bạn sẽ được tích hợp vào hành trình trải nghiệm của khách hàng. Họ sẽ được kết nối trực tiếp hơn với các nguồn dữ liệu và thông tin hành vi mà bạn thu thập. Và trở thành một phần quan trọng trong tất cả các sáng kiến tiếp thị doanh nghiệp của bạn.

Kiểm toán
Kiểm tra một trang web là một hoạt động được thực hiện thường xuyên. GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE ALI thu thập dữ liệu về trang web bằng cách sử dụng các công nghệ thu thập dữ liệu khác nhau và truy cập dữ liệu được cung cấp bởi các công cụ tìm kiếm như Google’s Search Console. Sau đó, chúng tôi chấm điểm các trang web về các yếu tố sau:

  • Khả năng truy cập - Trang web phải có thể truy cập được đối với người dùng và trình thu thập thông tin.
  • Hiệu suất - Tốc độ của trang web rất quan trọng đối với trải nghiệm người dùng, một yếu tố xếp hạng cao.
  • Khả năng lập chỉ mục - Các trang của trang web phải được lập chỉ mục trong các công cụ và không áp dụng hình phạt nào.
  • Các yếu tố xếp hạng trên trang - Trang web và các trang phải được tối ưu hóa để từ khóa và nội dung biểu thị mức độ liên quan.
  • Các yếu tố xếp hạng ngoài trang - Trang web phải phổ biến, đáng tin cậy, có thẩm quyền, xã hội và cân bằng.
  • Phân tích cạnh tranh - Biết cách đối thủ cạnh tranh của bạn với tất cả những điều trên để bạn có thể tìm thấy điểm yếu.

Nội dung
Việc tạo nội dung phải đem lại sự thu hút và cho thấy được sự khôn ngoan trong từng câu chữ. Nó phải có khả năng mở rộng. Và phải được kiểm tra và chứng minh nhiều lần. Nội dung phải hấp dẫn, thú vị và mang lại triển vọng mục tiêu. Chúng ta đang di chuyển từ "Chú ý" đến "Mong đợi" cho việc tạo nội dung dùng trong tiếp thị SEO du lịch. Có nghĩa là nội dung phải dễ hiểu và đáp ứng nhu cầu người dùng.

Mặc dù các từ khóa vẫn còn quan trọng, cũng như các yếu tố tối ưu hóa trên trang, Trí thông minh đối tượng cũng trở thành một phần chính của SEO du lịch. Suy nghĩ của khán giả chính là dự liệu lớn trong thế giới tiếp thị có nghĩa là chúng ta càng hiểu người dùng (và họ càng hiểu chúng ta, nhà tiếp thị), chúng ta càng trở nên tin cậy và phù hợp hơn.

Làm thế nào để bạn làm điều này? Điều đầu tiên cần làm là biết các khung truy vấn tìm kiếm. Ví dụ: Google phân loại các truy vấn của công cụ tìm kiếm nói chung là điều hướng, thông tin, thương mại hoặc giao dịch. Có nhiều lý thuyết bạn có thể đọc về vấn đề này

SEO website du lịch Làm thế nào để SEO Website du lịch lên TOP GOOGLE

Sau đó, chúng tôi thu thập dữ liệu hành động. Mọi hành động, dù nhỏ hay lặp đi lặp lại, nên được nắm bắt: lượt xem mua, video hoặc lượt xem nội dung phong phú khác, đăng ký, chia sẻ, tìm kiếm và mọi thứ khác liên quan đến người dùng tương tác với trang web của bạn. Bạn càng bắt đầu có nhiều thông tin, bạn càng dễ dàng bắt đầu xác định các mẫu mà nên được đánh giá lại và tinh chỉnh một cách nhất quán. Có dữ liệu cho bạn biết cách khách truy cập tương tác và phản ánh hành vi tìm kiếm dựa trên hiểu biết của bạn, cho phép bạn bắt đầu xây dựng nội dung đáp ứng cho người dùng.

Thẩm quyền
Nội dung khôn ngoan cần một trang web có thẩm quyền để tạo kết quả tìm kiếm. Bạn không thể có cái này mà không có cái kia! Điều này có nghĩa là điều quan trọng là bạn phát triển một chiến lược xây dựng chính quyền hợp lý.
Xây dựng thẩm quyền khá giống với các phương thức SEO truyền thống mà nhiều người trong chúng ta đã quen thuộc. Xây dựng sự hiện diện thương hiệu mạnh hơn trực tuyến và cải thiện khả năng hiển thị tìm kiếm của bạn yêu cầu hai quy trình chính: những điều bạn thực hiện trên trang web và những việc bạn làm bên ngoài trang web.

Làm cho việc xây dựng liên kết có thể mở rộng đòi hỏi các mối quan hệ tốt.
Trước đây, nhiều người xây dựng liên kết tin rằng tốt nhất là có hàng ngàn liên kết từ các nguồn đa dạng, dẫn đến spam. Và cuối cùng là hình phạt từ Google.
Bây giờ, tốt hơn hết là có nhiều liên kết từ một số nguồn liên kết được tin cậy cao hơn là có hàng trăm liên kết một lần từ một số trang web tầm thường. Điều này có nghĩa là kiếm được liên kết từ nội dung chất lượng và tiếp cận đích thực. Chúng tôi đề xuất chiến lược SEO du lịch sau đây liên quan đến việc xây dựng liên kết:

  • Xác định các trang trên trang web của bạn đã có một số thứ hạng và có giá trị kinh doanh tốt.
  • Sử dụng một số chiến thuật hoạt động ngay lập tức để có thêm lưu lượng truy cập và buzz cho trang.
  • Tiếp cận trực tiếp qua email / twitter / phone / vv. đến các trang web bạn có thể nhận được các liên kết có liên quan đến và đó có thể là các nguồn giới thiệu tốt.
  • Trang phát sóng thông qua nội dung trên phương tiện truyền thông xã hội, báo chí, blog, email hàng loạt, v.v.
  • Trang khuếch đại với nhắm mục tiêu lại, hiển thị và quảng cáo xã hội.

Xây dựng một quy trình bền vững để có thêm liên kết cho trang:

  • Khám phá cơ hội - Tìm cơ hội liên kết thông qua nghiên cứu cạnh tranh, trong các cộng đồng liên quan, trên báo chí hoặc ấn phẩm, trong danh sách tài nguyên, so sánh sản phẩm và dịch vụ, với những người có ảnh hưởng, với những câu chuyện đặc trưng và thông qua phát triển kinh doanh.
  • Theo dõi - Theo dõi mục tiêu của bạn bằng URL nguồn theo dõi bảng tính Excel, loại tiếp cận, tiếp cận lần cuối, số liệu, thông tin liên hệ, v.v.
  • Đánh giá - Giữ số liệu thống kê về số liệu liên kết, thẩm quyền và xếp hạng. Quan trọng nhất, theo dõi lưu lượng truy cập và số liệu chuyển đổi.
  • Lặp lại - Làm lại từ đầu.

Đo lường
Các công ty phải đối mặt với những thách thức lớn trong việc phân bổ ngân sách tiếp thị. Thông tin chi tiết có được từ Chiến dịch SEO du lịch không chỉ thúc đẩy lưu lượng truy cập nhiều hơn mà còn có thể được sử dụng để tối ưu hóa tất cả các hoạt động tiếp thị. Khi lưu lượng truy cập tăng lên hàng nghìn và hàng triệu, việc quản lý danh sách từ khóa đơn giản đã vượt quá và các công cụ để phân tích các lỗ hổng nội dung trở thành bắt buộc
Dịch vụ dữ liệu và phân tích có thể giúp bạn:

  • Có được những hiểu biết có thể hành động được thúc đẩy từ hành vi tìm kiếm, hoạt động của khách hàng, mô hình hành vi và ý định của khách hàng.
  • Tận dụng dữ liệu có cấu trúc và không cấu trúc để phát triển hồ sơ đầy đủ và toàn diện về khách hàng và phân khúc.
  • Sử dụng các kỹ thuật mới nhất trong phân tích dữ liệu để xác định các hành động tốt nhất tiếp theo.
  • Thực hiện phân tích để khám phá các vấn đề và cơ hội; hành động quyết định trực tiếp để đưa ra các cơ hội cải tiến.

SEO website du lịch Làm thế nào để SEO Website du lịch lên TOP GOOGLE

Tại sao thuê GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE ALI làm đơn vị SEO cho bạn?
Chúng tôi đã nghiên cứu hàng chục ngàn từ khóa liên quan đến du lịch, viết hàng ngàn bài viết và trang nội dung về các điểm đến, chỗ ở, và cung cấp nội dung được hàng triệu người tìm kiếm trực tuyến nhìn thấy. Nói một cách đơn giản, chúng tôi biết SEO du lịch và chúng tôi đã giúp nhiều doanh nghiệp tập trung vào du lịch có được khách hàng. Đội ngũ MARKETING CÔNG TY DU LỊCH ALI đã mài giũa chuyên môn trong ngành du lịch với nhiều kinh nghiệm kết hợp, làm việc với một số tên tuổi lớn hiện có.

Chúng tôi biết cách mọi người tìm kiếm du lịch và chúng tôi hiểu sự khác biệt tinh tế trong các mẫu hành vi trên các nhân khẩu học. Chiến lược tiếp thị du lịch của chúng tôi là sự kết hợp giữa các kỹ thuật nghiên cứu, thử nghiệm thực tế và sử dụng genomics dự đoán xu hướng tìm kiếm dựa trên dữ liệu kinh nghiệm tinh vi.

Đem lại cách tiếp cận nhiều mặt để SEO, SEM và tiếp thị nội dung, sử dụng công nghệ di động và phân tích dữ liệu thời gian thực để đưa ra một chiến lược mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu đặc biệt của khách sạn, nhà cung cấp du lịch và mọi người.

Các đặc điểm của Dịch vụ SEO Du lịch chúng tôi:

  • Chúng tôi giúp cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm với nghiên cứu từ khóa tốt hơn từ các nhà khoa học từ khóa có kinh nghiệm và cơ sở dữ liệu về vòng loại theo ngữ cảnh. Để cải thiện thứ hạng, chúng tôi cũng cung cấp nội dung SEO tốt hơn từ một mạng lưới các copywriter có cơ quan có kinh nghiệm SEO.
  • Chúng tôi sử dụng các chiến lược xây dựng chính quyền và quảng cáo được Google phê duyệt để xây dựng danh tiếng của trang web của bạn trong mắt các công cụ tìm kiếm. Các dịch vụ của chúng tôi được thiết kế để giúp trang web của bạn đạt được cấu hình liên kết trong tự nhiên hợp lý và chính hãng, đẩy nhanh quá trình sẽ diễn ra tự nhiên theo thời gian.
  • Chúng tôi giúp cải thiện các số liệu tương tác của khách hàng thông qua sự hiểu biết sâu sắc về nội dung tạo ra nhu cầu hoạt động.
  • Chúng tôi hiểu cách xây dựng một quy trình xoay quanh nghiên cứu nội dung và từ khóa để quản lý nó tốt hơn và mở rộng quy mô trên toàn cầu.
  • Chúng tôi tập trung vào việc kiểm soát ngân sách bằng cách cung cấp khối lượng tài năng tự do được đại lý đánh giá cao và nhận được mức chiết khấu. Chúng tôi giữ cho chi phí hoạt động thấp bằng cách giữ cho cơ sở hạ tầng của chúng tôi, cho phép chúng tôi thêm lớp quản lý dự án để bảo vệ khách hàng khỏi những thay đổi nhân sự.
  • Chúng tôi xây dựng công nghệ và quy trình để tích hợp với các hệ thống máy khách, để nhân viên khách hàng có thể tập trung hơn vào việc hoàn thành công việc thay vì quản trị. Chúng tôi tùy chỉnh thanh toán của chúng tôi để đáp ứng các yêu cầu nội bộ của khách hàng của chúng tôi.

Liên hệ với GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE ALI để tìm hiểu về các dịch vụ tiếp thị nội dung của chúng tôi.Cho dù bạn cần nội dung ngay lập tức, một lần hay nội dung toàn diện trong thời gian dài, mạng lưới các đơn vị công nghệ SEO, đơn vị viết nội dung và đơn vị tiếp thị kỹ thuật số của chúng tôi cung cấp nội dung có thể mở rộng cần thiết.

Các dịch vụ mà chúng tôi bao gồm nội dung sẽ đưa bạn lên đỉnh SERPs và giúp bạn xây dựng một đối tượng trung thành. Đừng để nội dung của bạn gây nhàm chán đến mọi người

  • Currently 4.76/5

Kết quả: 4.8/5 - (3384 phiếu)

  • Tiếp thị Công Ty Du Lịch & SEO dịch vụ du lịch

    Tiếp thị Tìm kiếm Du lịch Có hai loại tiếp thị tìm kiếm: tìm kiếm có trả tiền thông qua quảng cáo Google AdWords hoặc Bing và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Chúng tôi tập trung vào SEO để mà những gì chúng tôi sẽ nói về đây.  Những gì bạn muốn nghĩ về tiếp thị tìm kiếm du lịch là vòng đời của một khách truy cập. Khi đặt...

  • Cách chậy quảng cáo Google AdWords tour du lịch giá rẻ

    1. Lựa chọn đúng thị trường mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo Google AdWords Nếu dịch vụ của bạn chỉ phục vụ trong phạm vi một địa bàn nào đó. Lời khuyên là ban đừng phí hoài để đầu tư rộng địa bàn của mình. Điều đó chỉ làm tốn hại đến nguồn ngân sách của bạn. Bạn có thể điều chính ZIPCODE theo tỉnh, thành phố thậm chí ngay cạnh nơi bạn sinh sống để...

  • Kinh doanh dịch vụ du lịch 2019 Mô Hình Kinh Doanh Du Lịch 2019

    Gợi ý thành lập công ty du lịch I/ Chương trình phát thảo 1. Mặt bằng: Văn phòng chính - Đề Thám, Phạm Ngũ Lão, Bùi Viện (Phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) 2. Kế hoạch ban đầu: - Thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn ba thành viên, tạm thời gởi tour và liên kết với các đối tác. Thời gian chuẩn bị hồ sơ và mua sắm trang thiết bị 1 tháng....

  • Kinh doanh airbnb 2019 Kinh Doanh Airbnb Như Thế Nào?

    I. Định nghĩa Airbnb là gì? Airbnb là viết tắt của cụm từ AirBed and Breakfast, là một startup với mô hình kết nối người cần thuê nhà, thuê phòng nghỉ với những người có phòng cho thuê trên khắp thế giới thông qua ứng dụng di động tương tự như ứng dụng chia sẻ xe Uber. Tất cả việc thanh toán sẽ được thực hiện thông qua Airbnb, sử dụng thẻ tín dụng và nhà trung gian...

  • TOP 10 công ty du lịch hàng đầu việt nam 2019

    10. Công ty Lữ hành Hanoitourist Công ty lữ hành Hanoitourist là một trong những công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam. Đây là đơn vị có vị trí hàng đầu trong các lĩnh vực như là cung cấp khách sạn, nhà hàng, kinh doanh lữ hành quốc tế. Công ty với hơn 50 năm kinh nghiệm cam kết sẽ luôn phục vụ khách hàng đến nơi đến chốn. Công ty lữ hành Hanoitourist nhiều...

  • SEO website du lịch Làm thế nào để SEO Website du lịch lên TOP GOOGLE

    Tại sao bạn cần dịch vụ SEO du lịch? Tìm kiếm trên Internet là cách số một mà người tiêu dùng lên kế hoạch cho trải nghiệm du lịch của họ. Theo Google Research, 57% khách du lịch giải trí và 64% khách du lịch kinh doanh bắt đầu quá trình lập kế hoạch của họ bằng cách nghiên cứu các chuyến đi trực tuyến Dịch vụ SEO du lịch cung cấp cho doanh nghiệp du lịch của bạn các công cụ...

  • Thiết kế website du lịch

    Phong cách là tất cả các nơi Nhiều trang web bị những gì chúng tôi chẩn đoán là thiết kế tách biệt; một thiết kế không có thông điệp hoặc phong cách toàn diện và đơn giản trông giống như một phụ huynh cho con của họ ăn mặc cho công việc (trong khi đứa trẻ đang ở trong một cơn sốt đường nghiêm trọng). Trong thiết kế web, mix-and-match thường là một cách sai...

  • Top 10 mẫu thiết kế website du lịch đẹp nhất năm 2019

    9 mẹo thiết kế  trang web du lịch Người dùng cần tập trung vào thông tin chính Hiển thị với hình ảnh nền độc đáo và tinh tế Thông tin khách sạn đầy đủ và chi tiết Giảm lỗi khi chuyển ảnh Thông tin đặc biệt cần được đánh dấu đặc biệt Trang bình luận minh họa sống động Thân thiện với thiết bị di động Giảm hộp đầu vào và các mục...

  • 6 cách tiếp thị hiệu quả nhất cho công ty du lịch

    Bạn có biết câu trả lời cho câu hỏi "3-who" không? Nếu điều đó khiến bạn khó giải thích, hãy tưởng tượng công việc của bộ phận Marketing khó đến mức nào khi phải làm cho một thương hiệu trở nên cá nhân hơn với đối tượng mục tiêu của bạn. Dưới đây là một số lời khuyên có thể giúp bạn đạt được các chiến lược tiếp thị tốt và làm...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CẬP NHẬT THUẬT TOÁN MEDIC CỦA GOOGLE:Những điều bạn cần biết nếu trang web của bạn bị ảnh hưởng

CẬP NHẬT THUẬT TOÁN MEDIC CỦA GOOGLE:Những điều bạn cần biết nếu trang web của bạn bị ảnh hưởng

Hiện tại nó đã hoàn toàn được tung ra và hàng ngàn hàng vạn trang web bị ảnh hưởng và thay đổi thứ hạng cả tích cực và tiêu cực. Và bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu về thuật toán mới của Google...

6 cách seo web lên top google nhanh nhất để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng

6 cách seo web lên top google nhanh nhất để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng

Những gì bạn có thể không biết là 90% người mua B2B dựa vào tìm kiếm trực tuyến đặc biệt để nghiên cứu mua bán và quyết định kinh doanh và nếu  tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của bạn không tăng, khả năng...

Kiểm toán SEO cơ bản cho các doanh nghiệp nhỏ

Kiểm toán SEO cơ bản cho các doanh nghiệp nhỏ

Có rất nhiều công cụ để cung cấp một cái nhìn tổng quan về SEO của bạn, học cách thực hiện kiểm toán SEO cơ bản bằng cách sử dụng các công cụ miễn phí như Screaming Frog là một kỹ năng sẽ phục vụ bạn tốt và đảm...

Gọi tư vấn